HOT Hôm nay bạn ăn gì?

Thảo luận trong 'Trà Đá - Tán Gẫu' bắt đầu bởi Admin, 3 Tháng mười 2018.

  1. Lá phong tháng 10

    Bài viết:
    26
    Nay trời nắng mưa thất thường, vừa chói vừa oi. Trưa nay chắc ăn cơm với thịt kho măng kèm nước ngọt th
     
  2. MTrang1102 Ờm …

    Bài viết:
    334
    Buổi trưa nay ở cty ngán cơm nên đặt được phần bún thái ở quận 6 ngon nhứt nách, đóng gói chỉn chu nữa chớ - 10₫. Chiều chiều cùng chị em đặt thêm trà sữa ở quán mới mở siêu rẻ nhưng ta nói nó dở tàn canh.

    Bún thái ngon nhứt nách:

    [​IMG]

    Trà sữa dở tàn canh mà gáng uống hết bỏ uổng:

    [​IMG]
     
    Admin, Nguyễn Ngọc NguyênDana Lê thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng sáu 2024 lúc 2:41 PM
  3. Lá phong tháng 10

    Bài viết:
    26
    Trưa nay ăn canh xương hầm dưa cải muối, đậu khuôn kho xì dầu với ức gà sốt. Ngon bá cháy
     
  4. MTrang1102 Ờm …

    Bài viết:
    334
    Nay không hiểu sao việc ập đến ngay giờ ăn trưa, không kịp ăn mà đói quá phải đặt phần kimbap vừa ăn vừa làm, giờ xong việc không biết làm gì? Lên đây review món ăn vậy. Cơm nấu với nước hoa đậu biếc hay sao có màu xanh với thơm lắm, ăn vô nó ngọt ngọt nữa, mà không có xúc xích - món khoái khẩu của tôi, chỉ có thanh cua với cà rốt, trứng, cải. Đóng gói đẹp chỉn chu mà cắt cái khoanh bự quá nhai 1 miếng 1 họng bự. Địa chỉ Trà sữa Bình Phú quận 6 nha, quán trà sữa tuổi thơ của tui nay bán thêm đồ ăn vặt cũng keo cũng ngon, đặc biệt giá rẻ. 1 phần cũng nhiều lắm, này là ăn nửa hộp rồi mới nhớ chụp lại.

    [​IMG]
     
  5. Lá phong tháng 10

    Bài viết:
    26
    Sáng nay tính pha mì tôm mà mẹ mua xôi rồi nên khỏi pha. Trưa có lẽ ăn chân giò giã cầy, cá muối nướng, thịt kho tàu từ tối hôm qua với rau và canh
     
  6. Cao Phú Soái

    Bài viết:
    114
  7. Thư Viện Ngôn Từ

    Bài viết:
    77
    Tự nhiên thấy có người nhắc đến tên à

    Hôm nay là thứ 7, mk đi làm có nửa ngày thui nên trưa đã về r. Vs thời tiết nắng nóng 40 độ này thì cũng không có đam mê ăn uống lắm. Chỉ muốn cốc nc lọc mát vs nằm quạt/điều hòa cho mát thui. Nhưng cái dạ dày mk không cho phép mk giảm cân vì điều đó. Nó kêu gọi mk tìm đồ ăn và mk đã quyết định làm mỳ xào thập cẩm sốt chua ngọt.

    Đầu tiên, mỳ thì mk chọn mỳ xào tiểu nhị trần qua nc sôi cho nở bung lụa r mk vớt ra để ráo. Cho rau bắp cải, trứng thái chỉ, tôm băm, gà xé, cà rốt tất cả những gì mk tìm được trong tủ đổ lẫn zô vào xào lên r cho mỳ vào đảo đều. Về phần nc sốt, mk lấy tương ớt, đường, tương cà, nửa quả chanh vắt bỏ hạt, mỗi thứ 1 thìa r trộn lẫn lên nhau. Người ta trộn sốt lên thì thơm ngon, mk trộn lên giống nc chấm ốc (trộn xong lại thèm ăn ốc). Thành quả cuối cùng là cho tất cả vào bát trộn đều lên ăn.

    R mk lại thấy có miếng thịt luộc của mẹ để trong tủ, mk lấy trộm 1/4 đem lên luộc r cắt miếng trộn sốt nướng làm món thịt heo nướng dân tộc Quảng. Vậy là bữa trưa tự làm của mk xong r đó. À còn bonus cốc cafe G7 mix vs Q Ngon nữa. Phải ns pha xong nó "ngon".

    Chúc cả nhà bữa trưa t7 ngon miệng
     
  8. Dương dương minh Minh Nguyệt (明月)

    Bài viết:
    210
  9. MTrang1102 Ờm …

    Bài viết:
    334
    Hôm nay đi sự kiện với đồng nghiệp và sếp, trưa nắng tính rủ nhỏ bạn đi ăn cơm gà nhưng sếp kêu đi ăn dookki không? ANH BAO. Thế là được một bữa ăn chùa ngon quá trời ngon. Cảm giác của mình khi ăn dooki nó như một vòng tuần hoàn vậy, không ăn thì thèm, vô ăn thì ngán, càng ăn càng ngán tận họng nhưng bỏ ăn một thời gian nhìn hình lại thèm (kì lạ ha) Được cái nhỏ đồng nghiệp vô ăn chỉ lấy gà ăn, với mình gà ở đây khá nguội với không giòn. Một điều đặc biệt mà bạn nên biết khi ăn dookki là nhớ gọi nhân viên nếu muốn ăn thịt không thì không ai hướng dẫn vs bày ra đâu.

    Chấm điểm 8/10 (nhưng được ăn chùa nên được 10/10 nha)

    [​IMG]
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...