Tư vấn Tâm sự cùng người lạ, đến đây nào!

Thảo luận trong 'Tình Cảm' bắt đầu bởi Ân Tĩnh, 2 Tháng mười một 2018.

  1. Ân Tĩnh Tĩnh

    Bài viết:
    34
    Một ngày dài lặng lẽ trôi qua, tôi lê bước về căn phòng nhỏ. Bật bóng đèn mờ mờ, không khí lạnh lẽo bỗng dưng sáng lên, nhưng hoàn toàn trống rỗng. Tôi ngồi phịch xuống nền gạch ố vàng, tự hỏi thời gian như thoi đưa, nhưng sao để lại cảm giác nặng nề đến thế. Tôi có bạn bè, nhưng họ chỉ nói tôi phải làm thế này thế kia, họ chỉ trích tôi sao ngốc nghếch, rồi lại để tôi bơ vơ với những day dứt.

    "Nên đôi khi anh muốn tâm sự cùng người lạ

    Một người không biết gì về đôi ta

    Không kêu lên: Ôi sao anh ngốc quá sao còn yêu cô ta

    Không khuyên anh nên quên hay gắn hàn điều gì

    Vì anh đôi khi

    Chỉ cần một người ở bên lắng nghe anh nói.."​

    Tâm sự cùng người lạ - Tiên Cookie.

    Hãy nói những điều bạn không thể nói với bạn bè, người thân. Tôi sẽ lắng nghe bạn, bằng trái tim.
     
    Last edited by a moderator: 12 Tháng một 2020
  2. Ân Tĩnh Tĩnh

    Bài viết:
    34
    Có biết tại sao tớ lại không muốn làm bạn với người yêu cũ không?

    Có biết tại sao tớ không muốn gặp hay nghe bất kì điều gì về người yêu cũ ko?

    Không phải vì tớ giận họ, ghét họ hay còn yêu thương gì họ. Mà chỉ là tớ không muốn những điều tốt đẹp về họ tan biến hết trong tớ. Tớ nghĩ khi không còn yêu nhau nữa mình nên giữ những điều tốt đẹp về nhau, để cảm thấy thời gian đó, tình cảm đó là điều đáng trân trọng. Khi tình cảm đã hết, con mắt nhìn nhận cũng sẽ khác đi, tớ không muốn nhìn thấy một con người khác biệt ở cậu.

    Nên thôi, chia tay rồi đừng để tớ thấy, cũng đừng tìm tớ nữa..

    #Bilạixàm
     
    fseatdn thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 2 Tháng mười một 2018
  3. Tinh Tổng Bạch Cốt Tinh kinh nhất diễn đàn!!!

    Bài viết:
    454
    "Hãy nói những điều bạn không thể nói với bạn bè, người thân", ta tâm sự thì không khác gì không coi Tĩnh già là bạn. Dẹp đi.
     
  4. Ân Tĩnh Tĩnh

    Bài viết:
    34
    Xóa từ Tĩnh già ra khỏi từ điển đi bạn trẻ!
     
  5. Love cà phê sữa

    Bài viết:
    542
    Chuyện tình yêu phải công nhận là rắc rối thật. Mình có thể dễ dàng chia sẻ cũng như đưa ra lời khuyên với câu chuyện của người khác, nhưng thật sự rất bí trong câu chuyện của mình. Nhiều lúc thấy bất lực í, dù sao thì hôm nay cũng muốn đến đây để nhờ sự giúp đỡ của bạn trên danh nghĩa là người lạ qua đường!

    Đây không phải là mối tình đầu của mình, thật ra là mối tình thứ hai cơ. Mình thích bạn ấy, lúc nào cũng lấy cớ để được gần gũi thêm một chút ví dụ như hỏi bài, giả vờ giúp lũ bạn quét lớp hòng đi qua chỗ của bạn ấy. Những lúc bạn ấy thấy mình và chào hỏi lại thực sự thấy vui vô cùng. Rồi, có một hôm, thấy bạn ấy cùng một đứa trong lớp (khác giới) lai nhau về, thấy tức quá nên ghen ghét con bạn kia luôn, kiểu cạch mặt ý. Mình vốn dễ tính nên chưa quá hai ngày đã làm hòa rồi. Còn bạn nam ấy, nghe phong phanh là thầm thích một đứa trong lớp (đứa ấy là bạn thân của bạn được cậu ấy đưa về). Mình tuyệt vọng luôn, bây giờ hai đứa đó làm người yêu luôn rồi. Bạn nghĩ mình nên từ bỏ hay tiếp tục đây?
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...