

Tiểu sử Song Ji A - người đã khiến cư dân mạng Hàn bàn tán nhiều nhất vào ngày 17/1/2022
Tên tiếng Hàn: 송지아
Năm sinh: 30/4/1997
Nghệ danh: FreeZia
Chiều cao: 1m63
Cân nặng: 44kg
Nhóm máu: O
Cung hoàng đạo: Kim ngưu
Học vấn: Cô theo học múa truyền thống của Hàn Quốc tại Đại học Hanyang ở Seoul
Fandom: Pringies
Nghề nghiệp: Fashion influencer, YouTuber, model
Instagram: dear. Zia
Ji A có 1, 8 triệu người đăng ký YouTube và 3 triệu người follow Instagram. Danh tiếng của cô đã tăng vọt trong suốt chương trình "Địa ngục độc thân".
Cô bắt đầu kênh YouTube vào ngày 23 tháng 8 năm 2019 và được nhiều người yêu mến và quan tâm. Tên kênh của cô ấy là FreeZia 지아
Màu sắc yêu thích của cô ấy là màu đỏ
Ước mơ của cô là có một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình
Cô mô tả bản thân là người gợi cảm và dễ thương
Nhưng thời gian vừa qua, cư dân mạng Hàn tinh mắt 'bóc phốt' Song JiA thường xuyên diện đồ fake 1 (nhái cao cấp) của các thương hiệu chanh sả như Chanel, Dior, Van Cleef & Arpels hay Marine Serre.. Ồn ào này khiến hình ảnh "ngậm thìa vàng" giàu có, sang chảnh mà mỹ nữ "Solo Hell" cất công xây dựng bị ảnh hưởng rất nhiều.
Và đến ngày 17/1 cô đã chính thức viết thư tay xin lỗi và nhận sai lầm của mình.

Tên tiếng Hàn: 송지아
Năm sinh: 30/4/1997
Nghệ danh: FreeZia
Chiều cao: 1m63
Cân nặng: 44kg
Nhóm máu: O
Cung hoàng đạo: Kim ngưu
Học vấn: Cô theo học múa truyền thống của Hàn Quốc tại Đại học Hanyang ở Seoul
Fandom: Pringies
Nghề nghiệp: Fashion influencer, YouTuber, model
Instagram: dear. Zia

Ji A có 1, 8 triệu người đăng ký YouTube và 3 triệu người follow Instagram. Danh tiếng của cô đã tăng vọt trong suốt chương trình "Địa ngục độc thân".
Cô bắt đầu kênh YouTube vào ngày 23 tháng 8 năm 2019 và được nhiều người yêu mến và quan tâm. Tên kênh của cô ấy là FreeZia 지아
Màu sắc yêu thích của cô ấy là màu đỏ
Ước mơ của cô là có một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình
Cô mô tả bản thân là người gợi cảm và dễ thương

Nhưng thời gian vừa qua, cư dân mạng Hàn tinh mắt 'bóc phốt' Song JiA thường xuyên diện đồ fake 1 (nhái cao cấp) của các thương hiệu chanh sả như Chanel, Dior, Van Cleef & Arpels hay Marine Serre.. Ồn ào này khiến hình ảnh "ngậm thìa vàng" giàu có, sang chảnh mà mỹ nữ "Solo Hell" cất công xây dựng bị ảnh hưởng rất nhiều.
Và đến ngày 17/1 cô đã chính thức viết thư tay xin lỗi và nhận sai lầm của mình.