Review Wwe 2k20

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi phudeptrai, 1 Tháng năm 2020.

  1. phudeptrai

    Bài viết:
    48
    WWE 2K20 là một mớ hỗn độn. Sê-ri đấu vật chuyên nghiệp chưa bao giờ được biết đến vì sự đánh bóng của nó, nhưng năm nay, mọi vấn đề đã gây khó chịu cho WWE 2K thậm chí còn tồi tệ hơn. Nó bùng nổ tại các vỉa với lỗi; nhiều mô hình nhân vật của nó trông thậm chí còn xấu hơn so với những gì họ đã làm năm ngoái; Các hiệu ứng ánh sáng bị trục trặc liên tục; hầu như không có sự cải thiện đáng chú ý nào đối với môn đấu vật thực sự, mà cảm thấy đã lỗi thời vào thời điểm này; tính năng mới lớn nhất của nó, 2K Originals, bị khóa sau DLC và không thể phát được khi ra mắt; chế độ MyCareer giữ lại tất cả các vấn đề tương tự như năm ngoái nhưng không có sự quyến rũ nào; và, có lẽ tệ nhất trong tất cả, việc phát hiện và nhắm mục tiêu va chạm bằng cách nào đó tồi tệ hơn bao giờ hết.

    Nó không tệ hơn thảm họa hoàn toàn không được thừa nhận là phiên bản Switch của WWE 2K18, nhưng WWE 2K20 dù sao cũng là một bước lùi của Braun Strowman cho sê-ri.

    WWE 2K19 năm ngoái là một bước ngoặt lớn trong sê-ri khi nói đến chế độ chơi đơn marquee, MyCareer, cung cấp một chiến dịch dài, được lồng tiếng đầy đủ với một câu chuyện hay, diễn xuất mạnh mẽ từ các nhân vật chính và sự hỗ trợ tuyệt vời từ thực tế Siêu sao WWE. Nó không phải là một stunner lạnh hoàn toàn bằng đá bằng mọi cách, nhưng nó đặt nền tảng của những gì có thể là một chế độ câu chuyện tuyệt vời trong tương lai. Nhưng tất nhiên, giống như rất nhiều thứ khác trong WWE 2K20, nỗ lực xây dựng nền tảng đó bị mất dấu.

    Câu chuyện xoay quanh cả Red, người bạn thân nhất của cô ấy, Tre, người rất giỏi, anh ta là một thằng ngốc hoàn toàn bắt buộc phải biến mọi câu nói mà anh ta nói thành một câu chuyện dở khóc dở cười. Không có gì giống như Buzz hay Cole từ năm ngoái. Đấu vật thường là những trò hề, nhưng ở đây, nó không ngừng nghỉ, giống như một khẩu súng Gatling của những trò đùa tồi tệ và một lót.

    Cuộc hành trình của họ diễn ra trong suốt 18 chương khi Red và Tre hồi tưởng về sự nghiệp của họ trong khi được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng WWE. Mọi thứ đều được đóng khung như một danh sách những việc cần làm theo nghĩa đen mà Tre và Red duy trì, bao gồm các nhiệm vụ từ các mục tiêu WWE điển hình như Hoàng Winble Hoàng gia Rumble, đến các mục cụ thể kỳ lạ như Chuyện Wrestle trong trận đấu Crybaby. Bạn lần lượt loại bỏ chúng ra khỏi danh sách, bao gồm tất cả mọi thứ từ những năm đầu tiên vật lộn trong bối cảnh độc lập cho đến bước ngoặt lớn của họ tại NXT, và thậm chí cả những trận đấu trong mơ theo nghĩa đen của họ. Đây là một cách hay để đóng khung MyCareer để tránh việc đọc lại hoàn toàn WWE 2K19, nhưng bên trong khuôn khổ đó là một câu chuyện cực kỳ buồn tẻ. Phải mất quá nhiều thời gian để Red và Tre có thể tham gia WWE,

    Điều đó không có nghĩa là nó hoàn toàn không có điểm cao. Samoa Joe đặc biệt chuyển sang một màn trình diễn vô cùng thú vị ngang tầm với một số tác phẩm hay nhất của anh trên WWE TV, và một vài trường hợp mà các nhà văn có thể đam mê một chút giả tưởng cũng dẫn đến một số sáng tạo nhất và khoảnh khắc vui vẻ của bộ phim đã thấy. Tuy nhiên, đây là quá ít và quá xa để đưa chiến dịch ra khỏi lối mòn của nó.

    Các vấn đề tiến triển nhân vật tương tự mà MyCareer năm ngoái cũng có mặt. Vẫn còn những hộp loot hạn chế các thiết bị và di chuyển mà bạn có thể trang bị cho các nhân vật đã tạo của mình, chủ yếu là bất cứ thứ gì bạn kéo ngẫu nhiên. Rất may, bạn chỉ có thể mua chúng bằng tiền ảo chứ không phải tiền thật, vì vậy, WWE 2K20 ít nhất cũng vượt qua cơn bão lửa đã nhấn chìm NBA 2K20. Bạn cũng có thể sử dụng VC để mua các mặt hàng riêng lẻ, nhưng chúng đắt một cách vô lý khi xem xét có bao nhiêu di chuyển và các mặt hàng quần áo bạn có thể tùy chỉnh. Ví dụ, một chiếc áo khoác mỹ phẩm hoàn toàn mà tôi có được cho một trong những lối vào của nhân vật của tôi có giá 12.000 VC. Đó là gần một nửa số tiền bạn được trao trong Khởi nghiệp MyCareer, đây là phần thưởng đặt hàng trước! Hãy nhớ rằng bây giờ bạn có hai nhân vật để tùy chỉnh. Điều đó không có nghĩa là nó hoàn toàn không có điểm cao. Samoa Joe đặc biệt chuyển sang một màn trình diễn vô cùng thú vị ngang tầm với một số tác phẩm hay nhất của anh trên WWE TV, và một vài trường hợp mà các nhà văn có thể đam mê một chút giả tưởng cũng dẫn đến một số sáng tạo nhất và khoảnh khắc vui vẻ của bộ phim đã thấy. Tuy nhiên, đây là quá ít và quá xa để đưa chiến dịch ra khỏi lối mòn của nó.

    Điều đó không có nghĩa là nó hoàn toàn không có điểm cao. Samoa Joe đặc biệt chuyển sang một màn trình diễn vô cùng thú vị ngang tầm với một số tác phẩm hay nhất của anh trên WWE TV, và một vài trường hợp mà các nhà văn có thể đam mê một chút giả tưởng cũng dẫn đến một số sáng tạo nhất và khoảnh khắc vui vẻ của bộ phim đã thấy. Tuy nhiên, đây là quá ít và quá xa để đưa chiến dịch ra khỏi lối mòn của nó.

    Cách bạn có được các kỹ năng và thuộc tính không tốt hơn nhiều. Bạn bắt đầu sự nghiệp của mình vô cùng yếu, nhưng khi bạn thắng các trận đấu, bạn sẽ kiếm được điểm để chi tiêu cho một cây kỹ năng khổng lồ. Khó chịu, bạn không thể thấy những gì sắp diễn ra cho đến khi bạn mở khóa một hình lục giác liền kề, khiến bạn khó lập kế hoạch xây dựng cho nhân vật của mình trước và làm việc theo các thuộc tính bạn muốn. Mỗi cây kỹ năng được bố trí khác nhau tùy thuộc vào kiểu đấu vật bạn chọn khi bắt đầu chế độ, vì vậy các phi công cao sẽ mở khóa các hình lục giác cải thiện các kỹ năng liên quan đến không khí của họ sớm hơn, trong khi một chuyên gia phong cách mạnh mẽ sẽ mở khóa các hình lục giác cải thiện đòn đánh của họ, ít nhất là một cách hay để phân biệt kỹ năng và phân phối thuộc tính của các kiểu đấu vật khác nhau.

    Nhưng tất cả đều cảm thấy không thỏa mãn bởi vì, giống như năm ngoái, chỉ số tăng mỗi lần mở khóa kỹ năng rất cụ thể và nhỏ đến mức sự khác biệt gần như không thể chấp nhận được trừ khi bạn gửi một loạt điểm và đi vào một khoản chi tiêu lớn, không có lợi lý do để làm

    [​IMG]
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...