Có một nỗi ám ảnh mang tên mụn đầu đen! Mụn đầu đen thường xuất hiện ở cánh mũi, vùng lưng, ngực, cổ.. ảnh hưởng đến bề ngoài, làm cho bạn mất tự tin. Nguyên nhân hình thành mụn đầu đen chủ yếu là do lỗ nang lông tắc nghẽn do bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết, khiến lượng dầu sản sinh ra không thể thoát ra khỏi bề mặt da. Chính lượng đầu mụn bị oxy hóa do tiếp xúc trực tiếp với không khí và dần chuyển thành màu đen. Mụn đầu đen thường không gây đau nhức nhưng nếu nặn mụn đầu đen không đúng cách sẽ dễ hình thành mụn bọc hoặc mụn mủ. Chính vì thế, các sản phẩm làm đẹp có công dụng loại bỏ mụn đầu đen giới làm đẹp vô cùng quan tâm. Cùng mình tìm hiểu về dung dịch ủ mụn đầu đen Medi Peel Extra Super 9+ 100ml đang hot dạo thời gian gần đây nhé! Theo hãng quảng cáo, sản phẩm này có tác dụng: Làm sạch và loại bỏ các mụn đầu đen và mụn trắng. Có hiệu quả loại bỏ các chất dầu nhờn. Dung dịch thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, nhẹ nhàng hấp thụ tất cả các chất gây ô nhiễm trong lỗ chân lông trong 5 phút và đẩy chúng lên bề mặt. Chiết xuất thực vật và phức hợp peptide làm tăng tính đàn hồi của lớp biểu bì, thu hẹp hiệu quả các lỗ chân lông mở rộng và điều chỉnh việc tiết bã nhờn cho da. Đây là ảnh hãng quảng cáo: Vậy sản phẩm này có thực sự hiệu quả như lời đồn? Mới đây nhất, beauty vlogger Võ Hà Linh đã chia sẻ trải nghiệm dùng dung dịch ủ mụn này của ekip cô. Theo lời cô, sau khi sử dụng sản phẩm, lỗ chân lông chỉ nở rộng 1 độ rất nhỏ, không hề đẩy mụn như ảnh quảng cáo. Trải nghiệm trong quá trình sử dụng sản phẩm: Dung dịch lỏng như nước, màu vàng cánh gián, có mùi thơm bạc hà khá dễ chịu. Mình làm theo hướng dẫn của shop, làm sạch da rồi thấm dung dịch vào miếng bông tẩy trang đặt lên mũi. Mới đặt lên thì có cảm giác hơi mát mát, cay cay 1 chút. Sau khi ủ được 20 phút, mình gỡ miếng bông ra, và kết quả là: Không thấy nhân mụn tự trồi lên như lời quảng cáo. Mình phải dùng que lấy mụn để lấy, nhưng cũng không dễ dàng gì. Thất vọng toàn tập luôn. Ảnh cắt từ vlog của cô: Có thể thấy, không có sự khác biệt rõ rệt về làn da trước và sau khi sử dụng sản phẩm. "Bảng thành phần của sản phẩm tính ra toàn nước, chất làm mềm, cồn, vs 1 loạt chiết xuất thiên nhiên linh tinh, bán hơn 1 củ, có nơi gần 2 củ 1 chai 1 lít, mini size cũng 200k/100ml.' Thử nghiệm thất bại nên mình bắt đầu đi tìm các feedback của những người dùng khác xem liệu có phải do mình làm sai cách mà không thấy hiệu quả? Hóa ra không chỉ mình hay beauty vlogger Võ Hà Linh cảm thấy sử dụng sản phẩm này thực sự không có tác dụng. Mình bắt gặp những" đánh giá chán nản"y như mình vậy. Tổng kết: Sản phẩm bị PR quá đà, có công dụng làm mềm lỗ chân lông, đẩy sợi bã nhờn không thực sự hiệu quả và thần thánh, mụn đầu đen không xi nhê, vẫn phải nặn rất đau, chốt lại xông mặt cũng ra kết quả tương tự. Giá quá ảo so với chất lượng thực sự. Đánh giá 2/10. Có nên mua sản phẩm này hay không: Cá nhân mình sau khi trải nghiệm em ủ mụn này, mình cảm thấy thất vọng vì nó không hề hiệu quả như quảng cáo, nên mình khuyên các bạn không nên mua. Bên cạnh đánh giá của mình và một số bạn không hài lòng với sản phẩm này thì cũng có những đánh giá rằng có thể chấp nhận được với hiệu quả như vậy, nên việc quyết định có trải nghiệm hay không là tùy bạn nha. Sau khi sử dụng, hãy cho mình xin lại đánh giá xuống phần bình luận bên dưới nhé. Một sản phẩm tốt, muốn giữ độ hot lâu dài trên thị trường thì phải thực sự phải chất lượng, khách mua rồi còn muốn mua lại nữa, truyền tai nhau, giới thiệu cho nhau thì thực sự mới có sức tiêu thụ ổn định. Những sản phẩm dựa vào PR quảng cáo trên mạng mà nổi thì chỉ được một thời gian thôi.