Đăng hoài mà vẫn bị flop, lượt view ít? Việc thu hút sự chú ý và tương tác trên TikTok không chỉ đơn giản là đăng video và chờ đợi nữa đâu! Hãy cùng Hoàng Anh MKT tìm hiểu xem đâu là Khung giờ đăng Tiktok nhiều view nhất hiện nay nhé! I. Khung giờ Vàng Đăng TikTok là Gì? Khung giờ vàng Tiktok, còn được biết đến dưới cái tên Khung giờ đăng, là những khoảng thời gian người dùng tích cực tham gia trên nền tảng này. Bằng cách lựa chọn khung giờ đăng phù hợp, bạn hoàn toàn có khả năng thu hút hàng triệu lượt xem, và tương tác với đối tượng mục tiêu của mình một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi kênh Tiktok đều có nội dung độc đáo và đối tượng mục tiêu riêng, nên khung giờ đăng lý tưởng Tiktok cũng sẽ khác nhau. II. Khung Giờ Đăng TikTok Tốt Nhất theo Influencer Marketing Hub 1. Theo nghiên cứu của Influencer Marketing Hub, có một số khung giờ đăng TikTok được đề xuất như sau: Buổi sáng: Từ 6: 00 – 10: 00 Lượng người xem trung bình tăng cao trong khoảng thời gian này khi họ lướt TikTok trong khi đi làm hoặc trước khi bắt đầu ngày làm việc. Buổi trưa: Từ 11: 00 – 13: 00 Là thời điểm mà mọi người thường xem TikTok vào giờ nghỉ trưa Buổi tối: Từ 18: 00 – 22: 00 Đây là khoảng thời gian chính mà người dùng TikTok thường xem video sau khi kết thúc ngày làm việc hoặc trong thời gian giải trí vào cuối ngày. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhớ rằng các khung giờ đăng TikTok có thể thay đổi tùy thuộc vào vùng địa lý và đối tượng mục tiêu của bạn. III. Cách Tìm Khung Giờ Đăng TikTok Riêng Cho Tài Khoản của Bạn Trong khi có những khung giờ được ưa chuộng để đăng tải nội dung lên Tiktok như tôi đã giới thiệu phía trên, nhưng mỗi kênh lại có đối tượng khách hàng và thói quen sử dụng riêng. Để xác định khung giờ phù hợp cho việc đăng video TikTok cho riêng bạn hoặc lĩnh vực kinh doanh của bạn, bạn có thể áp dụng công cụ phân tích TikTok. Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn thông tin như số lượng người ghé thăm kênh, lượt xem, thời gian xem trung bình, đối tượng xem.. IV. Các Lưu Ý Khi Đăng Video TikTok Tiktok cũng giống như các nền tảng mạng xã hội khác, muốn lên xu hướng thì các bạn phải tuân thủ những quy định của nền tảng đưa ra như sau: 1. Hồ sơ tiktok đẹp Kể từ khi bắt đầu xây dựng tài khoản TikTok nhằm phát triển kênh của bạn, bạn cần đầu tư để hồ sơ TikTok của bạn trở nên đẹp mắt và gây ấn tượng với người dùng. Hãy dành thời gian để cập nhật đầy đủ thông tin, bao gồm ảnh đại diện (nên sử dụng ảnh cá nhân), tên, v. V.. một cách chính xác để người dùng biết đến sự tin cậy của tài khoản của bạn. 2. Chọn khung giờ đăng như mình đã nói bên trên 3. Đảm bảo video tải lên chất lượng Ở đây tôi đề cập đến cả vấn đề chất lượng video ở hai mặt: Về mặt kỹ thuật và nội dung. Video của bạn phải có độ phân giải từ HD trở lên, đảm bảo video có chất lượng tốt. Việc đăng tải video rõ nét giúp người xem nắm bắt được nội dung một cách trực quan và rõ ràng. Nếu cần ghi âm, bạn nên cân nhắc sử dụng micro bên ngoài. Bên cạnh đó, nội dung video cũng phải đảm bảo chất lượng để thu hút người xem. 4. Tương tác với những người xem video TikTok Tương tác và trả lời với những người bình luận video của mình để người xem video TikTok sẽ ấn tượng với bạn. Nhờ cách tương tác này, TikTok sẽ thấy bạn hoạt động nổi trội và ưu tiên cho video của bạn được lên xu hướng. 5. Sử dụng nhạc theo Trend của TikTok Đây là điều đơn giản nếu muốn video lên xu hướng tiktok, bạn sử dụng những Filter hoặc Nhạc theo trend thì sẽ rất dễ lên đề xuất 6. Video chia sẻ về một câu chuyện hấp dẫn V. Seeding Tiktok Giúp Tăng Đề Xuất Video Của Bạn Seeding TikTok được hiểu dưới hình thức của social seeding (Điều hướng mạng xã hội). Một cách đơn giản, đây là quá trình truyền thông thông qua việc tạo nên các chủ đề thảo luận, nhằm hướng người xem và dư luận về một mục tiêu nhất định như việc tăng tương tác, lượt xem và nhận dạng thương hiệu. Giúp Hoàng Anh MKT minh họa lợi ích của seeding Tiktok đối với độc giả như sau: Lợi ích của seeding TikTok: Tăng lượng tương tác trên kênh TikTok và thu hút người xem. Truyền tải thông điệp đến người dùng nhanh chóng. Tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu hút khách hàng mới. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, tăng lưu lượng truy cập vào các sàn thương mại, các kênh mạng xã hội. Tạo nguồn backlink chất lượng cao cho website và các kênh truyền thông của công ty – doanh nghiệp Như vậy, bài viết trên mình đã hướng dẫn chi tiết các khung giờ đăng tiktok dễ lên xu hướng. Hi vọng những thông tin này của Hoàng Anh MKT chia sẻ hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn áp dụng thành công! * * * Mọi người có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline / zalo: 09.1111.6151 Telegram @HoanganhMKT để được tư vấn hỗ trợ nhé Cộng đồng zalo: Zalo - Cộng đồng phần mềm MKT Website: Phần Mềm MKT - Phần Mềm Zalo Marketing Tốt Nhất