Free Khung giờ đăng tiktok nhiều view nhất 2024

Thảo luận trong 'Bài Sưu Tầm' bắt đầu bởi Hoàng Anh MKT, 7 Tháng năm 2024.

  1. Hoàng Anh MKT

    Bài viết:
    13
    Nếu bạn đã tạo nhiều video nhưng vẫn chưa thu được lượng xem mong đợi, hãy nhớ rằng việc tạo ra sự quan tâm và tương tác trong cộng đồng TikTok không chỉ đơn thuần là tải lên video và chờ đợi. Cùng với Long Bùi MKT, hãy tìm hiểu xem thời điểm đăng bài nào sẽ mang lại lượng lượt xem lớn nhất trên TikTok hiện nay, nhé!

    I. Khung giờ Vàng Đăng TikTok là Gì?

    Thời điểm vàng trên TikTok, còn được biết đến là khoảng thời gian mà người dùng TikTok hoạt động nhiều nhất, có thể mang lại hàng triệu lượt xem và tương tác nhanh chóng với khách hàng mục tiêu của bạn nếu bạn chọn đúng thời gian đăng bài. Tuy nhiên, điều cần lưu ý là, mỗi kênh TikTok sở hữu nội dung và khán giả đặc trưng của mình, do đó, thời điểm vàng cũng sẽ thay đổi tuỳ theo từng kênh TikTok.

    II. Khung Giờ Đăng TikTok Tốt Nhất theo Influencer Marketing Hub

    1. Theo nghiên cứu của Influencer Marketing Hub, có một số khung giờ đăng TikTok được đề xuất như sau:

    Buổi sáng:

    Từ 6: 00 - 10: 00

    Lượng người xem trung bình tăng cao trong khoảng thời gian này khi họ lướt TikTok trong khi đi làm hoặc trước khi bắt đầu ngày làm việc.

    Buổi trưa:

    Từ 11: 00 - 13: 00

    Là thời điểm mà mọi người thường xem TikTok vào giờ nghỉ trưa

    Buổi tối:

    Từ 18: 00 - 22: 00

    Đây là khoảng thời gian chính mà người dùng TikTok thường xem video sau khi kết thúc ngày làm việc hoặc trong thời gian giải trí vào cuối ngày.

    Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhớ rằng các khung giờ đăng TikTok có thể thay đổi tùy thuộc vào vùng địa lý và đối tượng mục tiêu của bạn.

    III. Cách Tìm Khung Giờ Đăng TikTok Riêng Cho Tài Khoản của Bạn

    Dù đã nắm được những khung giờ tốt nhất để đăng nội dung lên TikTok như đã trình bày ở phần trên, tuy nhiên mỗi kênh đều sở hữu một độc giả với hành vi sử dụng khác nhau. Để xác định thời gian tốt nhất để đăng video TikTok phục vụ cho kênh hoặc lĩnh vực kinh doanh của bạn, việc áp dụng công cụ phân tích từ TikTok có thể là một phương pháp hiệu quả. Công cụ này mang đến cho bạn các dữ liệu quý giá như số lượng người xem, số lượt xem, thời gian xem trung bình, đối tượng mục tiêu..

    IV. Các Lưu Ý Khi Đăng Video TikTok

    Tiktok cũng giống như các nền tảng mạng xã hội khác, muốn lên xu hướng thì các bạn phải tuân thủ những quy định của nền tảng đưa ra như sau:

    1. Hồ sơ tiktok đẹp

    Khi bắt đầu tạo tài khoản TikTok để xây dựng kênh của mình, việc chú trọng vào việc tạo ra một hồ sơ cá nhân hấp dẫn và gây ấn tượng là điều bạn nên quan tâm. Hãy dành thời gian để cập nhật thông tin chi tiết như hình ảnh đại diện (nên là ảnh của bạn), tên.. để người dùng biết rằng đây là tài khoản chính thức và đáng tin cậy của bạn.

    2. Chọn khung giờ đăng như mình đã nói bên trên

    3. Đảm bảo video tải lên chất lượng

    Tôi muốn chú trọng vào cả khía cạnh hình thức và nội dung của video. Video của bạn phải có độ phân giải tối thiểu là HD hoặc FHD, để đảm bảo chất lượng video cao nhất. Khi đăng video chất lượng cao, nội dung trở nên hấp dẫn hơn và sinh động hơn đối với người xem. Nếu bạn muốn ghi âm, việc sử dụng micro rời là một giải pháp thực tiễn. Cùng lúc đó, nội dung video cũng phải được chăm chút một cách cẩn thận để thu hút sự chú ý của người xem.

    4. Tương tác với những người xem video TikTok

    Hãy nỗ lực tương tác và phản hồi những bình luận từ các video của bạn để tạo ấn tượng mạnh mẽ với người xem TikTok. Nhờ việc giao tiếp này, TikTok sẽ nhận ra sự nổi bật của bạn và ưu tiên đưa video của bạn lên xu hướng.

    5. Sử dụng nhạc theo Trend của TikTok

    Đây là điều đơn giản nếu muốn video lên xu hướng tiktok, bạn sử dụng những Filter hoặc Nhạc theo trend thì sẽ rất dễ lên đề xuất

    6. Video chia sẻ về một câu chuyện hấp dẫn

    V. Seeding Tiktok Giúp Tăng Đề Xuất Video Của Bạn

    Seeding TikTok cũng là một biện pháp của Social Seeding (Quản lý trên mạng xã hội). Một cách dễ hiểu hơn, đây là quá trình tiếp cận truyền thông thông qua việc bắt đầu các cuộc trò chuyện, với mục đích gợi mở cho người dùng và cộng đồng về một hướng đi cụ thể như tăng tương tác, tăng lượt xem và cải thiện nhận thức về thương hiệu. Dưới đây, Hoàng Anh MKT sẽ nêu rõ hơn về những lợi ích từ việc seeding TikTok

    Lợi ích của seeding TikTok:

    Tăng lượng tương tác trên kênh TikTok và thu hút người xem.

    Truyền tải thông điệp đến người dùng nhanh chóng.

    Tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu hút khách hàng mới.

    Tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, tăng lưu lượng truy cập vào các sàn thương mại, các kênh mạng xã hội.

    Tạo nguồn backlink chất lượng cao cho website và các kênh truyền thông của công ty - doanh nghiệp

    * * *

    Mọi chi tiết xin liên hệ những kênh sau để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ demo sử dụng sản phẩm:

    Call/ Zalo: 09.1111.6151

    Website: Mktzalo.com
     
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...