Chia sẻ Gia vị cuộc sống - bạch cốt tinh

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi Tinh Tổng, 12 Tháng sáu 2018.

  1. Tinh Tổng Bạch Cốt Tinh kinh nhất diễn đàn!!!

    Bài viết:
    454
    Cuộc sống phong phú và có ý nghĩa hơn bao giờ hết khi cả cuộc đời ta gặp được bốn người.

    Người thứ nhất chính là người bạn đời. Bạn đời là người gắn bó với ta vượt qua mọi sóng gió, thử thách của cuộc đời. Bạn đời cũng chính là người chia sẻ, cảm thông với ta, nắm tay ta đi qua những khoảnh khắc đẹp nhất của đời người. Một người bạn đời đúng nghĩa là người sẽ không bao giờ phản bội, quay lưng lại với ta bất kể thời điểm khó khăn nhất, đáng để ta dành cả thanh xuân, thậm chí cả đời người để kiếm tìm.

    Người thứ hai chính là bạn tri kỷ. Bạn tri kỷ là người luôn luôn tin tưởng, luôn luôn ủng hộ và giúp đỡ ta. Song song với tình yêu thì tình tri kỷ chính là một thứ tình cảm thiêng liêng và đáng trân trọng nhất khi tình cảm ấy vượt qua cả tình bạn và cũng không cần tính đến cái giới hạn của tình yêu. Tri kỷ là người mà không phải lúc nào ta cũng có thể tìm được, họ ẩn sâu như chính bí mật của riêng mỗi người. Vậy nên khi có một ai đó cầm được chìa khóa, mở đươc chiếc hộp bí ẩn kia để chạm sâu vào từng ngóc ngách của tâm hồn ta, thì đó hẳn là người tri kỷ.

    Người thứ ba chính là thầy. Thầy thì có rất nhiều, nhưng người thực sự là một trong bốn người không thể thiếu của ta thì chỉ có thể là tấm gương hoàn mỹ nhất mà ta nhận định. Thầy không phải đấng sinh thành, không phải bạn đời, không phải tri kỷ, nhưng thầy là người truyền cảm hứng, dạy ta nhiều điều mà ta chưa biết. Thật lòng mà nói, thầy ở đây chính là Idol của ta. Chính vì vậy, hãy tìm cho bản thân mình một Idol hoàn hảo nhất và học tập.

    Người cuối cùng đáng nói ở đây chính là đối thủ của ta. Đây là một nhân vật khiến cho cuộc sống ta trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Và hãy cố tìm cho bản thân một đối thủ xứng tầm, để ta có thể trải qua những ngày tháng kích thích, hiến chiến, có cảm giác chinh phục và tràn đầy nhiệt huyết.

    Bữa ăn thiếu chút mùi vị dù vẫn có thể ăn nhưng không thể khiến ta thích thú. Cuộc sống cũng vậy, thiếu một trong bốn người kể trên cũng như thiếu đi một chút gia vị, nhàm chán và có chút tẻ nhạt.
     
    Admin, Static7, kwondami.cb1 người nữa thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...