DM là gì? Lợi ích của DM?

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Malecstar, 14 Tháng bảy 2021.

  1. Malecstar

    Bài viết:
    34
    DM là gì?

    Nếu sử dụng mạng xã hội nhiều, hẳn bạn sẽ thấy người ta sử dụng rất nhiều cụm "DM". Cụ thể có nhiều người sẽ nói rằng "DM mình nhé", "DM mình thì mình sẽ nói rõ hơn" hoặc "DM ạ". Vậy DM là gì? Tại sao nó lại được sử dụng rộng rãi như vậy?

    DM là viết tắt của Direct Message. Dịch thô là tin nhắn trực tiếp. Thay vì nói là inbox như trên Facebook thì những người dùng Instagram hoặc Twitter lại dùng cụm Direct Message cho việc nhắn tin riêng. Trên Instagram, nếu muốn ám chỉ việc nhắn tin riêng thì người dùng sẽ nói nhanh gọn là "DM nhé". Thường thì việc này được thực hiện bởi các công ty, thương hiệu hoặc cho quảng bá hơn là người thường dùng.

    [​IMG]

    Khi nào sử dụng tin nhắn trực tiếp

    Phương tiện truyền thông xã hội đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì danh tiếng trực tuyến của một doanh nghiệp. Lời khen ngợi trước công chúng đi một chặng đường dài để xác nhận thương hiệu, trong khi những lời chỉ trích có thể có tác động tiêu cực đáng kể đến doanh số. Mặc dù điều quan trọng đối với các thương hiệu là phải giải quyết những lời chỉ trích tiêu cực và không chạy trốn khỏi nó, nhưng không có lý do gì để truyền thông dài dòng ra công chúng.

    Khi người dùng phản hồi tiêu cực hoặc đăng trên trang Facebook doanh nghiệp, một phương pháp đã được thử nghiệm là phản hồi công khai và theo dõi bằng một tin nhắn trực tiếp. Điều này cho thấy rõ rằng bạn không trốn tránh cuộc gặp gỡ và cho người khiếu nại thấy rằng bạn đứng đằng sau các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình; và quan trọng hơn, nó hiển thị điều này cho người xem tài khoản của bạn.

    Ví dụ: Khách hàng thường sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để báo cáo các vấn đề với đơn đặt hàng của họ. Trả lời bằng phương tiện mà họ đã khởi xướng bạn - Facebook Wall, tweet hoặc bài đăng trên Instagram - và xin lỗi vì sự bất tiện này, đồng thời nhấn mạnh rằng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là rất quan trọng đối với công ty. Sau đó, yêu cầu họ gửi thông tin chi tiết về đơn đặt hàng của họ để bạn có thể giải quyết tranh chấp trước mắt công chúng. Những người dùng khác không muốn hoặc không cần xem chi tiết của mọi tương tác; họ chỉ muốn yên tâm rằng khách hàng được đối xử công bằng.

    DM có lợi ích gì?

    1. CẢI THIỆN PHỐI HỢP CHĂM SÓC

    Bằng cách loại bỏ sự cần thiết của các phương pháp liên lạc lỗi thời, chẳng hạn như fax và gửi thư, và cho phép trao đổi thông tin sức khỏe điện tử với Nhắn tin trực tiếp, giao tiếp được cải thiện đáng kể giữa các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Thông tin Y tế được Bảo vệ (PHI) không chỉ dễ dàng hơn để gửi và nhận bằng điện tử mà còn nhanh hơn. Thay vì phải đợi fax hoặc thậm chí tệ hơn là thư từ, DM cho phép gửi và nhận thông tin gần như ngay lập tức, làm tăng hiệu quả và hiệu quả của việc điều phối chăm sóc.

    2. BẢO MẬT

    Fax và phong bì có thể rơi vào tay kẻ xấu. Nhắn tin trực tiếp làm tăng tính bảo mật của việc gửi thông tin PHI bằng cách mã hóa các tin nhắn và tệp và đảm bảo rằng chúng chỉ được người nhận dự định truy cập.

    3. TĂNG HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC

    Khi thông tin của khách được gửi qua thư hoặc fax, thông tin đó vẫn cần được nhập thủ công vào EHR của nhà cung cấp. Bằng cách gửi thông tin dưới dạng điện tử, Nhắn tin trực tiếp loại bỏ nhu cầu nhập dữ liệu này và giảm khối lượng công việc hành chính. Các nhà cung cấp dịch vụ có thể dành nhiều thời gian hơn cho bệnh nhân của họ và ít thời gian hơn trên các biểu đồ trên giấy.

    Một số hệ thống nhắn tin trực tiếp, như MDToolbox-Direct, cũng có thể được tích hợp ngay vào quy trình làm việc của EHR. Điều này làm tăng quy trình làm việc hơn nữa bằng cách cho phép các nhà cung cấp gửi và nhận tin nhắn Trực tiếp trong EHR của họ mà không cần phải đăng nhập vào một hệ thống riêng biệt, cũng như kết hợp mọi thông tin đã nhận vào biểu đồ của bệnh nhân ngay tại thời điểm nhận được.

    4. TIẾT KIỆM TIỀN

    Ngoài việc tiết kiệm thời gian với Nhắn tin trực tiếp, các nhà cung cấp cũng có thể tiết kiệm tiền bằng cách không phải trả phí fax hoặc bưu phí. Hơn nữa, với sự liên lạc được cải thiện giữa các nhà cung cấp mà DM cung cấp, các thủ tục và thử nghiệm trùng lặp có thể tránh được.

    5. GIẢM LỖI

    Nhắn tin trực tiếp đảm bảo thông tin rõ ràng và đầy đủ hơn đến được các vị trí chính xác. Các vấn đề không hợp lệ do gửi fax hoặc viết tay sẽ được loại bỏ bằng cách gửi thông tin theo phương thức điện tử và các nhà cung cấp có thể tin tưởng thông tin họ gửi và nhận là chính xác.

    Một lợi ích to lớn khác (và là yếu tố chính trong sự phát triển của Tin nhắn trực tiếp) mà chúng tôi đã bỏ qua danh sách này là việc sử dụng Tin nhắn trực tiếp đáp ứng các yêu cầu của Giai đoạn sử dụng có ý nghĩa 2. Chúng tôi muốn làm nổi bật lợi ích này và vì vậy trong loạt bài đăng trên blog về Tin nhắn trực tiếp tiếp theo, chúng tôi sẽ đi sâu vào chủ đề này một cách chi tiết. Dưới đây là những chủ đề khác mà chúng tôi có trong loạt bài của mình:

    [​IMG]
     
    Tâm của tôi ở đó thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...