Tiếng Anh Describe the best live theater you have ever seen

Thảo luận trong 'Ngoại Ngữ' bắt đầu bởi Nghiêm Nham, 27 Tháng bảy 2021.

1. Nghiêm Nham

Bài viết:
    Describe the best live theater you have ever seen

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

"Paris Dance Galaxy" is the most great live theater that I have ever seen in my life. Two years ago, my soulmate and I decided to buy two expensive ticket after we knew that some of France's top ballet stars and local artists came together for a magical night of French ballet in Vietnam's capital which was the first stop on a tour titled "Paris Dance Galaxy" organized by the famous producer Alfalibra.

Enjoying excerpts from some of the most well-known ballets such as Don Quixote, the Nutcracker, Giselle and Carmen as well as a lot of romantic post-modern French ballets including In The Night, Proust and Children of Heaven was the most interesting point of the show. Especially, the extravagant performance of the world's oldest ballet troupe, I'Opera de Paris, which was founded by King Louis XIV also appeared a few of the biggest names in French ballet including Agnès Letestu, prima-ballerina Mathilde Froustey and Audric Bézard. We was moved by the elegance, purity and refinement of Giselle who was lifted into the air by the dancing and noctures of Chopin in In The Night, and thrilled by the passionate love of Carmen. Finally, the brilliant performance of two wonderful artists who was Mathilde Froustey and Esteban Berlanga bombarded the feeling of audiences in the theater.

The show was really great and successful because it is that not only the beauty of the ballet and the music providing flawless accompaniment in an amazing way but also incredible dancers and pianists. We are so grateful to see the live theater which is an unforgettable memory and we hope that we can have chances to join more meaningful live theaters in the future.

Tiếng Việt:

Mô tả buổi xem rạp trực tiếp hay nhất mà bạn từng xem

"Paris Dance Galaxy" là tiết mục tuyệt vời nhất mà tôi từng xem trong đời. Hai năm trước, tôi và đứa bạn thân đã quyết định mua hai chiếc vé đắt cắt cổ sau khi chúng tôi nghe được tin các vũ công ngôi sao thuộc trường phái ballet Pháp sẽ có mặt tại thủ đô của Việt Nam, điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến lưu diễn mang tên "Paris Dance Galaxy" do nhà sản xuất nổi tiếng Alfalibra tổ chức. Điểm thú vị nhất của chương trình là thưởng thức các trích đoạn của một số vở ballet nổi tiếng nhất như Don Quixote, Kẹp hạt dẻ, Giselle và Carmen cũng như rất nhiều vở ballet lãng mạn hậu hiện đại của Pháp bao gồm "In The Night, Proust và Children of Heaven". Đặc biệt, buổi biểu diễn hoành tráng của đoàn ballet lâu đời nhất thế giới, I'Opera de Paris - do Vua Louis XIV sáng lập, cũng có sự xuất hiện của một số tên tuổi lớn nhất trong làng ballet Pháp như Agnès Letestu, diễn viên ballet Mathilde Froustey và Audric Bézard. Chúng tôi thực sự bị rung động bởi sự sang trọng, thuần khiết và tinh tế của nàng Giselle, người được nâng lên không trung trong điệu nhảy và những bản dạ khúc của Chopin trong In The Night, và rung động trước tình yêu sâu đậm của Carmen. Cuối cùng, màn trình diễn xuất sắc của hai nghệ sĩ tuyệt vời Mathilde Froustey và Esteban Berlanga đã bắn phá cảm xúc của khán giả trong rạp.

Buổi biểu diễn thực sự tuyệt vời và thành công bởi đó không chỉ là vẻ đẹp của nghệ thuật ballet và âm nhạc cung cấp phần đệm hoàn hảo tới đáng kinh ngạc mà còn cả những vũ công và nghệ sĩ dương cầm điệu nghệ. Chúng tôi rất vui khi được xem rạp chiếu trực tiếp, đó là một kỷ niệm khó quên và chúng tôi hy vọng rằng còn có cơ hội tham gia các rạp chiếu trực tiếp ý nghĩa hơn trong tương lai.

Thùy MinhAishaphuong thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 29 Tháng bảy 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...