Chia sẻ Câu chuyện của hội viên hội thánh đức chúa trời

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi Nguyen Huong, 8 Tháng sáu 2018.

  1. Nguyen Huong

    Bài viết:
    449
    Hội đức thánh chúa trời

    Chuyện người thật việc thật!

    Ghi chép của: Nguyễn Lan Hương

    Hôm nay tình cờ nghe cô bạn kể lại một trải nghiệm của cô ấy mà khiến mình không thể không chia sẻ cùng mọi người.

    Chuyện là cách đây khoảng 1 năm rưỡi, một lần cô ấy được một người bạn rủ đi chơi. Cuối cùng người bạn đó rủ cô ấy đến một ngôi nhà ở Cầu Bươu Hà Đông. Đón tiếp họ là một người phụ nữ ăn nói khá lưu loát. Sau khi hỏi han cô ấy một vài điều về bản thân, người phụ nữ tự xưng là nhà tiên tri. Và nhà tiên tri đó nói rằng trái đất sẽ nổ tung trong vòng 3 tháng nữa! Và rằng chỉ những người theo đạo của bà sẽ được một cái thuyền để cứu sống. Nghe đến đó cô bạn mình bắt đầu hiểu rằng đây là một trò lừa đảo. Nhưng vì nể người bạn đi cùng nên cô ngồi lại.

    [​IMG]

    Một lúc sau, người phụ nữ đem ra một cốc nước màu đỏ, vốn là người cảnh giác cô bạn mình từ chối không uống. Người phụ nữ bèn uống một ít nước trong ly nước ấy và bảo "đấy chị uống rồi không sao đâu, em uống đi". Thấy người phụ nữ uống nước mà không sao nên cô ấy cũng uống một ít. Tiếp theo họ mang ra một ít bánh và mời cô ấy ăn. Lại vẫn như lần trước, họ ăn một chút để làm tin.

    Sau khi ăn bánh, họ đưa cô ấy vào một phòng khác để thay quần áo, đó là một bộ quần áo kiểu Hàn Quốc. Rồi họ giội nước lên người cô ấy và nói rằng: Cô ấy đã là người của họ. Cô ấy rất ngạc nhiên và bảo: Tôi đã đồng ý vào hội đâu. Họ trả lời: Cô đã uống máu của cha, ăn thịt của mẹ nên giờ cô ấy đã là người của cha của mẹ. Và rằng họ đã chụp ảnh cô ấy gửi cho mẹ nên từ giờ cô ấy phải đến đó để tụng kinh cùng họ. Sau đó họ trùm lên đầu cô ấy một miếng vải. Cô ấy hé mắt nhìn qua tấm vải thì nhận thấy có rất nhiều người đang ở đó tụng kinh. Họ được giảng giải rằng cha mẹ ở nhà chỉ là mượn hình hài, còn cha mẹ thật của họ là đức chúa trời cha và đức chúa trời mẹ! Rồi họ yêu cầu các hội viên về nhà phải đập bỏ bàn thờ, bát hương, không thờ phụng ông bà tổ tiên nữa.

    Cuối buổi, trước khi ra về cô bạn mình không quên khuyên những người ở đó rằng đừng có tin lời họ, ho lừa đấy. Rằng cha mẹ chúng ta ở nhà là người mang nặng đẻ đau, nuôi ta khôn lớn, hi sinh cho chúng ta rất nhiều, đó mới là cha mẹ thật, rằng không có chuyện trái đất nổ tung đâu, nhưng không ai nghe cô ấy cả. Họ đã quá mê muội.

    Một năm rưỡi đã qua, điều mà nhà tiên tri trong hội thánh nói đã không xảy ra. Trái đất vẫn tồn tại để chứng kiến những người nhẹ dạ bỏ hết cả sự nghiệp gia đình để khờ dại đi theo hội thánh.

    Thế đấy, nếu là người hiểu biết và bản lĩnh thì trong bất cứ hoàn cảnh nào ta cũng có thể bình tĩnh vượt qua. Tôi kể lại câu chuyện này mong sao các bạn bè, người quen và các em học sinh của tôi cảnh giác để không bị lừa phỉnh. Chúng ta hãy tỉnh táo để không làm hỏng cuộc đời mình vì những chuyện viển vông.
     
    hoangftrongj, NevertalknameVhiaten thích bài này.
    Last edited by a moderator: 11 Tháng mười 2018
Trả lời qua Facebook
Đang tải...