Bí quyết giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn & hiệu quả

Thảo luận trong 'Làm Đẹp' bắt đầu bởi Trần Thảo Quyên, 12 Tháng năm 2020.

  1. Trần Thảo Quyên

    Trần Thảo Quyên Chuyển tiền

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    20
    134 0
    Phụ nữ ai cũng muốn được trẻ đẹp, nên điều bạn cần làm là phải luôn chú ý đến ngoại hình của mình. Người ta thường nói là "nhất dáng nhì da", nên nếu muốn mình đẹp trong mắt người khác thì trước tiên mình phải đẹp trong mắt mình đã nhé!

    Hiện tượng tăng cân khiến các bạn gái ngại vì ngoại hình nặng nề của mình, vì thế mà tìm đến các cách giảm cân cấp tốc. Đây là một điều rất mạo hiểm vì cái gì cấp tốc cũng mang lại những phản ứng ngược, không ít các trường hợp vì giảm cân mà phải nhập viện.

    Dưới đây, mình xin giới thiệu cho các bạn cách giảm cân nhanh chóng mà cực kỳ hiệu quả, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn giúp bạn tăng cường sức đề kháng để chống lại Cô Vy nữa nhé!

    [​IMG]

    Trước tiên, chia bữa ăn của mình ra thành nhiều bữa ăn nhỏ.

    Nhiều bạn vì muốn giảm cân mà nhịn ăn sáng, đây là một hành động thiếu suy nghĩ vì bạn cũng biết bữa sáng được coi là bữa ăn chính, ăn sáng đủ chất mới nạp đủ năng lương để chúng ta làm việc. Bên cạnh đó, việc ngủ cả tối mà sáng còn nhịn nữa thì bạn sẽ thấy có lỗi với dạ dày của mình đấy.

    Dưới đây là chia sẽ bữa ăn hợp lý cho những chị em giảm cân vật vã.

    + Sáng thức dậy, sau khi đã vệ sinh sạch sẽ, bạn nên uống một cốc nước lọc nhỏ để thanh lọc cơ thể, sau khoản 20 phút thì bạn bắt đầu ăn sáng với 1/2 bánh mì+1 trứng gà ốp la+ 1 ít dưa leo. 2 tiếng sau thì bạn ăn 1 hủ sửa chua nếp cẩm nhé=> đảm bảo với chế độ ăn này thì bạn sẽ no đến trưa, có khi đến giờ trưa bạn còn không có cảm giác đói bụng nữa đấy.

    +Buổi trưa: Trưa thì các bạn nên ăn 1 chén nhỏ cơm+ rau củ quả xào (thịt bò hoặc thịt heo) + rau củ qua tươi. 1h sau bạn uống thêm 1 ly nước ép cà rốt cam. Bạn có thể ăn chiều bằng trái cây như xoài. Thực phẩm này sẽ giúp bạn không có cảm giác đói bụng khi đến giờ tối.

    +Buổi tối: Buổi tối bạn có thể không ăn cơm, thay vào đó hãy ăn các loại hạt như hạt dẻ, hạt óc chó, hoặc bạn uống một ly ngũ cốc dinh dưỡng hoặc ăn một lý sinh tố trái cây.

    Với chế độ ăn trên, chắc chắn bạn sẽ giảm 1-2 kg trong 1 tuần mà đảm bảo sức khỏe không bị ảnh hướng. Bạn cũng đừng quên bổ sung đủ 2 lít nước/ ngày nhé!
     
    LibertyHiehiee thích bài này.
    Last edited by a moderator: 19 Tháng năm 2020
  2. Đang tải...
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...