Như các bạn đã biết, hiện nay kiếm tiền trên YouTube đang là một nghề rất là hot cũng có lẽ không còn xa lạ gì đối với các bạn. Từ những những người diễn trò chơi khăm nhau hay những video của game thủ cho đến những chuyên gia nấu ăn, bậc thầy trang điểm.. Hầu hết các ca sĩ, diễn viên hay các đài truyền hình đều có một kênh YouTube riêng nhưng bạn có biết, đến nay thì ai là người có lượt Sub kênh Youtube lớn nhất không? Sau đây là top 13 kênh Youtube có nhiều lượt Sub (Tính tới thời điểm hiện tại) : 1/T-Series: 101 triệu lượt Sub. Super Cassettes Industries Private Limited, được biết với tên kinh doanh T-Series, là một công ty, hãng thu âm sản xuất phim nhạc Ấn Độ trong thể loại nhạc Bollywood và Indi-Pop, do Bhushan Kumar thành lập năm 1983. Hiện nay, chỉ có 13 người làm việc tại trụ sở, năm 2014, T-Series là hãng thu âm lớn của Ấn Độ trong thị trường âm nhạc, chỉ đứng sau Sony Music India và Zee Music. T-Series đạt 1 tỷ lượt xem vào tháng 7 năm 2013, cùng lúc đó kênh chỉ có 2.3 triệu số đăng ký. Vào tháng 1 năm 2017, T-Series trở thành kênh có nhiều lượt xem nhất trên YouTube, đến cuối tháng 7 cùng năm, T-Series đạt 20 tỷ lượt xem. Tháng 1 năm 2018, T-Series trở thành kênh có nhiều đăng ký nhất với 34 triệu, chỉ đứng thứ hai sau YouTuber người Thụy Điển, PewDiePie. Tới tháng 9 cùng năm, T-Series chính thức đạt 60 triệu lượt đăng ký, trở thành kênh đầu tiên cạnh tranh với PewDiePie. Đối với từng số đăng ký khác nhau mà tương ứng với một nút play, với 50 triệu lượt đăng ký, PewDiePie từng nhận được nút Ruby (Ruby Play Button ) màu đỏ có hình nắm đấm từ YouTube vào 18 tháng 12 năm 2016, với T-series trong con số này, công ty nhận được nút Ruby màu trắng có để logo công ty ở trong vào 10 tháng 9 năm 2018. Ngày 30 tháng 3 năm 2019, T-series đạt 92 triệu lượt đăng ký, trở thành kênh có nhiều đăng ký được nhất nhưng sau đó bị đẩy xuống vị trí thứ 2 do sự quay trở lại mạnh mẽ của PewDiePie nhờ sự giúp đỡ của "Đội quân 9 tuổi" (9-years-old army). Ngay khi vượt qua PewDiePie, T-series được Fellix gửi lời chúc qua video nhạc "Congratulations", nhưng thực chất là một lời chế giễu. Vào ngày 29 tháng 5 năm 2019, T-Series trở thành kênh YouTube đầu tiên đạt 100 triệu lượt đăng ký (không tính các kênh do chính YouTube tạo). 2. PewDiePie: 96, 5 triệu lượt Sub. Là một YouTuber người Thụy Điển, diễn viên hài và bình luận viên video game nổi tiếng trên YouTube. Vào ngày 15 tháng 8 năm 2013, PewDiePie trở thành trở thành người dùng có nhiều lượt đăng ký nhất trên YouTube, bị vượt qua vào cuối năm 2013 bởi YouTube Spotlight. Nắm giữ vị trí kể từ ngày 23 tháng 12 năm 2013, kênh đã có hơn 94 triệu lượt đăng ký tính đến đầu tháng 4 năm 2019. Từ ngày 29 tháng 12 năm 2014 đến ngày 14 tháng 2 năm 2017, kênh của PewDiePie nắm giữ vị thế là kênh có nhiều lượt xem nhất YouTube, và tính đến tháng 4 năm 2019, kênh đã có hơn 20 tỷ lượt xem video. Nội dung YouTube được chú ý nhất của PewDiePie bao gồm bình luận về video game, chủ yếu là thể loại kinh dị, nhưng rồi anh chuyển hướng sang nhiều thể loại game đa dạng. Ngoài ra, anh còn làm một số video về thể loại hài kịch, châm biếm và thỉnh thoảng là vlog. Kênh của Kjellberg tập trung chủ yếu vào những bình luận và phản ứng của anh về những trò chơi mà anh chơi qua. Anh được biết đến với việc chơi các game thể loại kinh dị và hành động, đáng nói nhất là Amnesia: The Dark Descent của anh và những cốt truyện làm bởi fan của anh ấy. Không như nhũng các clip chơi qua bình thường, những clip của anh luôn mang mục đích khôi hài. Kênh của anh hỗ trợ những game có nhà sản xuất game độc lập, thường tăng đáng kể tốc độ bán của những game mà anh chơi qua. Anh cũng đã bắt đầu đăng những vlog hàng tuần bắt đầu từ ngày 2 tháng 9 năm 2011. Kjellberg đã từng làm từ thiện cho Quỹ Động Vật Hoang Dã Thế giới và trẻ em trong Bệnh viện Nghiên cứu St. Jude. Anh cũng đã mở một cuộc vận động từ thiện nước, nơi mà fan của anh có thể quyên góp tiền, trong danh dự và ăn mừng 10 triệu lượt đăng ký. Vào ngày 27 tháng 7 năm 2013, quỹ từ thiện của anh đã quyên góp được $172, 189 trong mức $250, 000 dự định. 3.5-Minute Crafts: 56, 6 triệu lượt sub. 5-Crafts Crafts là một kênh YouTube theo phong cách của người Mỹ gốc Síp tự làm (DIY). Được tạo vào năm 2016, kênh đã nhận được sự chú ý của truyền thông đáng kể cho các video DIY của mình. Tính đến tháng 4 năm 2019, kênh đã nhận được hơn 13 tỷ lượt xem video và được xếp hạng là người đăng ký nhiều thứ ba trên nền tảng này, với hơn 56 triệu người đăng ký. Nội dung của kênh chủ yếu chứa các video liên quan đến hàng thủ công và các cuộc tấn công được tạo kiểu theo định dạng DIY và hướng dẫn. Trong năm 2017, số lượng người đăng ký và lượt xem video của kênh tăng nhanh. Trong một bài viết được xuất bản bởi công ty truyền thông Mic vào tháng 6 năm 2017, 5-Crafts Crafts được ghi nhận đã tích lũy được hơn 4 triệu người đăng ký. Vào tháng 4 năm 2018, Tubefilter đã đưa ra một xu hướng liên quan đến các video làm sạch vào mùa xuân trên YouTube, lưu ý đến sự tham gia của 5 phút. Đến tháng 11, Vox đã viết rằng 5 phút Thủ công là một kênh "thành công rực rỡ", trích dẫn hơn 10 tỷ lượt xem video và xếp hạng là kênh được đăng ký nhiều thứ năm trên YouTube, với gần 40 triệu người đăng ký tại thời gian. Các báo cáo và phân tích dữ liệu thống kê được công bố vào năm 2018 đã nêu bật các thể loại DIY và đặc biệt là sự phổ biến ngày càng tăng của 5 phút trên YouTube trong năm. Trong một tuần vào tháng 12 năm 2018, kênh đã nhận được hơn 238 triệu lượt xem video. 4. Canal KondZilla: 49, 7 triệu lượt sub. Là một nhà sản xuất, đạo diễn, và nhà biên kịch ngừoi Brasil. Anh đã đạo diễn hơn 700 video âm nhạc. Anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình khi đạo diễn cho phim buổi hòa nhạc "Música Popular Caiçara" của Charlie Brown Jr.. Kondzilla đã làm việc với các ca sĩ Racionais MCs, Charlie Brown Jr, MC Guime, Preta Gil, Tati Zaqui, Karol Conká, Tropkillaz, Arnaldo Saccomani, MC Nego Blue, DJ Marlboro, MC Boy do Charmes, MC Pedrinho, MC Bola, Pikeno & Menor, Hungria Hip-Hop, và nhiều nữa. Trong số những nghệ sĩ mà anh đã đạo diễn, video "Tombei" bởi Karol Conká, đã được đề cử cho hạng mục Best Music Video tại Multishow Awards 2015. Kênh YouTube của anh, Canal KondZilla đã có hơn 18 tỷ lượt xem, đứng thứ 4 trong số những kênh được đăng ký nhiều nhất YouTube. Anh này đẹp trai kiểu ngầu lòi ấy nhở: > 5. Cocomelon - Nursery Rhymes: 50, 3 triệu sub. Cocomelon - Nursery Rhymes (còn được gọi là Cocomelon, trước đây gọi là "ABCkidTV") là một kênh YouTube chuyên về các video hoạt hình 3D của cả hai vần điệu truyền thống và các bài hát thiếu nhi gốc của họ, được duy trì bởi công ty American Treasure Studio Inc. Cocomelon đã tải lên hai video đầu tiên của họ, hai phiên bản của Bài hát Bảng chữ cái, lên YouTube vào ngày 1 tháng 9 năm 2006. Sau đó, chín tháng sau, với lần tải lên thứ ba, "Học ABC Bảng chữ cái - Chữ"... " - Trò chơi Kangaroo". Dựa trên những người đăng ký, kênh này là một trong những kênh phát triển nhanh nhấ tính đến năm 2019 với hơn 50 triệu người đăng ký. Với trên 1, 7 tỷ lượt xem và 1, 9 triệu lượt không thích, Cocomelon của "Bath Song" [1] là YouTube đoạn video 19 Không thích nhất mọi thời đại và là một trong 50 video được xem nhiều nhất mọi thời đại, [2] trong khi "Có Có Rau Song" [ 3] đã nhận được hơn 1, 5 tỷ lượt xem và 1, 7 triệu lượt không thích, khiến nó trở thành video không thích thứ 23 mọi thời đại và là một trong 70 video được xem nhiều nhất mọi thời đại. 6. SET India: 49, 3 triệu sub. Television Sony Entertainment (viết tắt là SET) là một kênh truyền hình giải trí Ấn Độ. Nó được ra mắt vào tháng 10 năm 1995 và được sở hữu bởi Sony Pictures Networks Ấn Độ, một công ty con của Sony Pictures Entertainment, thuộc sở hữu của Tập đoàn Sony Nhật Bản. SET là một trong những kênh truyền hình nổi tiếng nhất Ấn Độ, đã sản xuất nhiều chương trình biểu tượng như CID, Aahat, Thần tượng Ấn Độ, Boogie Woogie và Crime Patrol. 7. Justin Bieber: 45, 2 triệu lượt sub. Justin Drew Bieber (sinh ngày 1 tháng 3 năm 1994) là một ca sĩ nhạc Pop/R&B người Canada. Những clip của anh được Scooter Braun xem tại Youtube, hiện nay anh là quản lý của Justin Bieber. Sau album đầu tay của mình, anh đã có tour diễn đầu tiên của mình. Anh phát hành album phòng thu thứ hai của mình, Under the Mistletoe, trong tháng 11 năm 2011, khi nó đứng vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard 200. Bieber phát hành album phòng thu thứ ba của mình, Believe, vào năm 2012. Album studio thứ tư của anh, Purpose đã được phát hành vào tháng 10 năm 2015. Album và tổng thu nhập album này của anh là 44, 7 triệu. Bieber đã được đề cử và nhận được rất nhiều giải thưởng trong vài năm qua, đoạt giải Nghệ sĩ của năm 2010 tại giải thưởng âm nhạc Mỹ (American Music Award), và được đề cử giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và Best Pop Vocal Album tại Giải Grammy lần thứ 53. Bieber được coi là một thần tượng của tuổi teen, và đã được những người hâm mộ ca ngợi, cũng như những chỉ trích và tranh cãi từ những vấn đề liên quan đến sự nổi tiếng và hình ảnh công chúng. Anh được liệt kê ba lần bởi tạp chí Forbes trong số top 10 những người nổi tiếng quyền lực nhất trên thế giới trong năm 2011, 2012, và 2013. 8. WWE: 44, 5 triệu lượt sub. Công ty Đấu vật Giải trí Thế giới, gọi tắt là WWE) là một công ty hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và truyền thông đại chúng (tập trung vào truyền hình, internet và tổ chức thi đấu trực tiếp), chủ yếu là trong ngành đấu vật biểu diễn. Ngoài ra công ty còn đạt doanh thu lớn nhờ vào các dịch vụ khác như điện ảnh, âm nhạc, cấp giấy phép sản xuất và bán sản phẩm trực tiếp. WWE trước đây có tên là Titan Sports, sau đấy chuyển thành World Wrestling Federation (Tập đoàn Đô Vật Thế giới, gọi tắt là WWF) công ty hiện nay mang tên World Wrestling Entertainment. Đấu vật biểu diễn là ngành kinh doanh chủ yếu của công ty. WWE hiện nay được xem là tập đoàn đấu vật biểu diễn phát triển và lớn nhất thế giới. Giống như ở các giải đấu vật biểu diễn khác, các chương trình của WWE không phải thể thao đối kháng thực thụ, mà chỉ thuần về giải trí, với cốt truyện, kịch bản, và các trận đấu mang tính biểu diễn, cho dù các trận đấu có những đòn đánh có thể gây nguy cơ chấn thương cho người biểu diễn nếu như thực hiện không đúng cách. Doanh thu của WWE năm ngoái đạt gần 400 triệu USD, cùng với lợi nhuận ròng khoảng 47 triệu USD. Vào tháng 5 năm 2006, nền kinh tế thị trường của công ty đạt doanh thu trên 1 tỉ USD. Hiện nay WWE đang có cổ phần trong tập đoàn NYSE. 9. Dude Perfect: 42, 8 triệu lượt sub. Dude Perfect là một nhóm giải trí thể thao với việc tải những video mới lên kênh YouTube. Nhóm này hiện đang có 5 thành viên tất cả: Anh em song sinh Coby và Cory Cotton, Garrett Hillbert, Cody Jones và Tyler Toney, tất cả thành viên của Dude Perfect đều đã từng là cựu vận động viên bóng rổvà đã học ở trường Đại học Texas A&M. Các thành viên trong nhóm đều đã từng được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness. Kênh của họ hiện đã có tất cả hơn 5 tỉ lượt xem và tên kênh của nhóm, "Dude Perfect", hiện đang có 38 triệu lượt đăng ký tính đến năm cuối tháng 1 năm 2019. Kênh này hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, trở thành kênh được đăng ký nhiều nhất Hoa Kỳ, và là kênh có lượt đăng ký cao nhất ở thể loại thể thao. Hiện tại họ đang có ý định cạnh tranh với PewDiePie, kênh YouTube nhiều lượt đăng ký nhất, với hashtag #TieThePie 10. Badabun: 40, 1 triệu lượt sub. Badabun là một kênh YouTube được duy trì bởi Mạng Badabun, cũng có liên kết với những người dùng YouTube lớn ở Mexico bằng tiếng Tây Ban Nha, như Werevertumorro, DebRyanShow và Juan de Dios Pantoja. Đây là kênh mạng YouTube có nhiều thuê bao nói tiếng Tây Ban Nha nhất ở Mexico và là một trong những kênh phát triển nhanh nhất, với hơn 600 triệu lượt xem video mỗi tháng. Badabun hiện có hơn 40 triệu người đăng ký và 12 tỷ lượt truy cập. 11. Ed Sheeran: 39, 6 triệu lượt sub. Edward Christopher "Ed" Sheeran hay còn được biết đến với nghệ danh Ed Sheeran là một nam ca sĩ-nhạc sĩ người Anh. Album Thứ hai của Ed Sheeran ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 23 tháng 6 năm 2014 và đạt vị trí số một trên UK Albums Chart của Anh và Billboard 200 của Mỹ. Năm 2015, "x" giành giải Brit Award cho Album Anh của năm, nhận giải Ivor Novello Award cho đề cử Nhạc sĩ của năm và được đề cử cho Album của năm tại lễ trao giải Grammy lần thứ 57. Ed Sheeran biểu diễn ba buổi tại sân vận động Wembley ở Luân Đôn vào từ ngày 10 đến 12 tháng 7 năm 2015, là một phần trong chuyến lưu diễn toàn thế giới để quảng bá cho album x và là buổi biểu diễn lớn nhất từ trước tới nay của anh. Đĩa đơn "Thinking Out Loud" nằm trong album x đã giúp anh đạt được 2 giải thưởng Grammy vào năm 2016: Bài hát của năm Và Trình diễn đơn ca pop xuất sắc nhất 12. Germán Garmendia: 35, 1 triệu lượt Sub. Germán Alejandro Garmendia Aranis (sinh ngày 25 tháng 4 năm 1990), thường được biết đến với kênh YouTube của anh là HolaSoyGerman. Và JuegaGerman, là một người dùng YouTube người Chile, diễn viên hài, nhạc sĩ, ca sĩ, và nhà văn. Anh đã sản xuất nhiều bài hát cùng với ban nhạc Ancud, tất cả đều có trên YouTube và Spotify. Cuốn sách của anh là #Chupaelperro đã xuất hiện tại nhiều cửa hàng tại Mỹ Latinh và Tây Ban Nhavào ngày 28 tháng 4 năm 2016. Các kênh của anh hiện đang đứng thứ 2 và 17 trên YouTube, có tổng cộng hơn 50 triệu người đăng ký. Cũng như là kênh YouTube đứng thứ 2, kênh chính của anh ấy, HolaSoyGerman, là kênh YouTube có số lượt đăng kí nhiều nhất tại Tây Ban Nha. Hơn nữa, anh là người dùng YouTube đầu tiên có được hai nút Diamond Play Buttons (để đạt được 40 triệu người đăng kí trong hai kênh của mình). Anh cũng đã nói tiếng Tây Ban Nha trong Kỷ băng hà: Trời sập khi vào vai Julian. 13. Eminem: 37, 7 triệu lượt Sub. Là một rapper, người viết bài hát, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Eminem là một trong những nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất Hoa Kỳ trong thập niên 2000. Rolling Stone xếp anh ở vị trí 83 trong danh sách 100 Nghệ sĩ Xuất sắc nhất Mọi thời đại và gọi anh là Ông vua nhạc Hip hop. Eminem có 10 album quán quân trên Billboard 200 và 5 đĩa đơn quán quân trên Billboard 100. Với 47, 4 triệu album tại Hoa Kỳ và trên 220 triệu đĩa trên bản thu trên toàn cầu, anh là một trong những nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất mọi thời đại.