8000 Năm! Ta Đợi - Hoa Ưu Đàm

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Hoa Ưu Đàm, 12 Tháng chín 2018.

  1. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    8000 NĂM! TA ĐỢI

    Tác giả: Hoa Ưu Đàm

    Thể loại: Ngôn tình cổ đại, huyền nhuyễn

    Ta vì nàng mà tám ngàn năm nay sống không bằng chết.

    Lúc gặp lại nàng ngàn lần vạn lần cũng không nghĩ đến câu đầu tiên nàng nói lại là: Nhà ngươi là ai?


    "Hoa nở ngàn năm hoa Bỉ Ngạn

    Hoàng Tuyền huyết nhuộm nổi bi thương

    Vô hoa hữu diệp, vô tương ngộ

    Vạn kiếp luân hồi, vạn kiếp vương."

    Nguồn thơ: Sưu tầm


    Link góp ý: [Thảo Luận - Góp Ý] Bình Luận Tác Phẩm Hoa Ưu Đàm
     
    Last edited by a moderator: 19 Tháng mười một 2022
  2. Đăng ký Binance
  3. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Chương 1

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 1

    Tương truyền khi xưa ở Thiên giới và Ma giới có một loài hoa cùng là hoa của tiên giới. Vì nơi sinh trưởng và linh khí khác nhau nên sớm đã bị mọi người tách ra làm hai loại. Một là loài hoa mang đến điềm lành, đây được mệnh danh là loài hoa của trời trên thế gian không có, gọi là Mạn Đà La hoa hay được gọi là Hoa Vô Đàm. Loại còn lại là Mạn Châu Sa Hoa, Bỉ Ngạn Hoa mang ý nghĩa luôn nhớ về nhau đây là loài hoa mọc bên bờ sông Vong Xuyên.

    Rất nhiều năm về trước có một vị tiên nhân được tứ hải người người cung kính gọi là Mạn Đà La Tôn. Mạn Đà La là một đóa Ưu Đàm trãi qua 3000 năm tu thành chính quả, sau đó được Vân Thái Tổ nhận làm đồ đệ do chân thân là tiên hoa nên trời sinh có thiên phú chả bao lâu đã được xưng Tôn. Nàng luận tài hoa hay tướng mạo điều khiến cho mọi người phải tán dương, vẽ đẹp của nàng có thể nhìn một lần mãi mãi không thể quên đi đươc. Lúc bấy giờ ở Ma giới cũng có một nam nhân khi nói đến y ai ai cũng phải e sợ. Thân là con trai của Minh Dực Vương*, mẫu thân là Bạch Điểu công chúa của điểu tộc đó là Bạch Phong Thần. Từ khi sinh ra đã là một nhân tài hiếm có rất nhiều yêu ma, tiên nhân điều muốn gả cho hắn.

    Chân thân của hắn ta là một con Bạch long lúc Bạch Điểu hạ sinh hắn đã mất ba năm lâm bồn. Khi vừa chào đời ở Ma giới đã trải qua một việc kì lạ đó là suốt hai trăm năm Ma giới không có bóng đêm. Hai trăm năm đều là được bao bọc bởi một vầng sáng kỳ quái.

    *Ma Dực Vương: Là con trai của Đế Thần là người có công dẹp loạn, bình ổn ba giới. Sau này được chọn làm người đứng đầu tam giới. Vào 2000 năm trước vì mâu thuẩn với thiên đình nên rời bỏ thiên giới đến Ma vực xưng đế.

    Một thân bạch y, tay cầm Nghịch Lân kiếm cả người luôn toát lên vẽ ma mị. Nam nhân này đúng là luận về góc độ nào cũng là hàng thượng trong thượng đẳng. Sự kieu ngạo và cường hãn của hắn sớm đã vang vọng khắp tam giới. Không ai không khiếp sợ quả thật đây phải là người bình thường có thể sánh được "Đừng ta không cần, ta là ai chứ là ai mà phải cần ngươi cứu"

    Nam nhân ấy như có như không vẫn cứ bước về phía trước mặc kệ nữ tử phía sau cố gắng hết sức ngăn cản "Đừng mà, ta không cần ta van xin ngươi mau dừng tay lại. Dừng tay lai cho ta.."

    Tiếng hét như xé tan màn đêm tỉnh mịch ở cỏi U Minh này, tiếng khóc ấy nghe sau mà lại đau lòng như vậy, sau mà lại thê lương như thế. Đời này yêu nhau bao nhiêu mới có thể ngay cả sinh mệnh cũng không màng! "Bạch Phong Thần nếu như ngươi vì ta mà chết đi thì ta sẽ không bao giờ tha thứ cho ngươi, ta là vì cái gì Bạch Phong Thần.. Ta là hận ngươi ngươi nghe cho rõ đây nếu như hôm nay ngươi chết đi thì đời đời kiếp kiếp ngươi sẽ ân hận"

    Lúc này đây tại song Vong Xuyên hoa Bỉ Ngạn đỏ thẩm cả một vùng trời duy nhất một thân ảnh áo trắng bạch y tung bay theo từng cuộn gió như thế mà lại càng làm nỗi bậc khí khái bất phàm. Một âm thanh trầm ấm, ôn nhu như khẩn như cầu một nụ cười dịu dàng nhưng lại tràn đầy thê lương: "Mạn Đà La nàng biết Bạch Phong Thần ta cái gì cũng có thể buông bỏ chỉ duy nhất là nàng. Thứ cho ta không thể buông xuống được" Ánh mắt ôn nhu, nụ cười dịu dàng, giọng nói ấm áp này người ta chỉ có thể thấy ở hắn khi đang ở cùng nàng mà thôi. Ở tam giới này không ai có thể thay thế được nàng trong mắt hắn "Ta không muốn ta cầu xin ngươi, đừng bắt ta phải chịu ân tình của ngươi. Đừng bắt ta phải nhìn thấy cảnh này"

    - Tiểu Ưu!

    - Đừng..

    Dòng sông Vong Xuyên hàng ngàn năm êm đềm mặc phó cho sự trầm luân của hồng trần, ngày hôm nay lại như một con thú dữ đang vũng vẫy. Sóng dưới lòng sông cuộn lên thành từng hồi như muốn nuốt chửng vạn vật thế gian này.

    "Bạch Phong Thần ta đã thả ba phách của Mạn Đà La ra. Cũng đến lượt ngươi thực hiện giao ước rồi" Giọng nói này cứ như tiếng hàng vạn linh hồn gầm rú từ sâu dưới lòng sông, kêu gào cho sự kìm nén ai oán bao nhiêu năm qua.

    Không một ai nghe được tiếng trả lời của Bạch Phong Thần. Xung quanh bổng nhiên mặt đất rung chuyển dữ dội, một tiếng động cực lớn vang lên như đất trời sụp đổ. Hàng ngàn cánh hoa Bỉ Ngạn bị cuốn theo gió, tung bay hòa quyện vào cơn xoáy ở phía trước. Không ai nhìn thấy được chuyện gì đang xảy ra, bầu trời chuyển thành màu đỏ thẩm không thể phân biệt được đâu là màu của máu, đâu là của Bỉ Ngạn hoa, đâu là màu của dòng sông. Vài giây sau chỉ nghe được tiếng hét của Hồn Vong Xuyên.

    - "Đừng.. Ta không cần!"
     
    Vyl Hana, Minhnhut, Bạch Dạ1 người nữa thích bài này.
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2018
  4. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Chương 2

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 2

    "Ta là vì cái gì đây vì đều gì mà lại không thể hít thở được nữa? Vì điều gì mà rơi lệ? Mạn Đà La ta là vì cái gì? Chả phải ta hận hắn hay sao, chả phải đi đến bước đường này là vì muốn trả thù hay sao? Tại sao.. Lão Thiên ông trả lời cho ta biết đi"

    * * *

    Không ai ngờ đến Bạch Phong Thần lại là người có thể triệu hoán được Độc Tâm chú của Đế Thần dùng chính hồn phách của mình để cắn nuốt vong linh phong ấn Hồn Vong Xuyên.

    Xung quanh thật tĩnh lặng tĩnh đến mức mọi người có thể nghe được tiếng hít thở của Mạn Đà La, nghe được cả tiếng hoa Bỉ Ngạn đang nở rộ. Tình cảnh trước mắt khiến ai nhìn vào mà không đau lòng, nữ nhân một thân mình không rõ máu của bản thân hay là của nam nhân còn lại, chất lõng đã ướt đẫm đôi tay của Mạn Đà. Cả hai một thân bạch y loang lổ máu tươi như đang thêu từng đóa hoa nhỏ đỏ thẩm. Gương mặt nam nhân ấy nhắm hờ đôi mắt cứ như đang chìm vào giấc ngủ say, ngủ quan như được điêu khắc ấy bình thường luôn bị đôi mắt phượng vừa hẹp dài lấn ác. Nhìn hắn bây giờ thật khiến người ta không khỏi cảm thán!

    "Tiểu Ưu vì sao nàng yêu ta?"

    "Nàng đối với ta rất quan trọng, khi nhìn thấy nàng ta cảm thấy dù là Ma Vương thì cũng không có gì là không tốt"

    "Sau này nàng nhất định phải gã cho ta, nam nhân của nàng chỉ có thể là ta mà thôi"

    "Ta không giết sư phụ của nàng vì sao nàng đến cả lời nói của ta nàng củng không tin"

    "Mạn Đà La nàng biết Bạch Phong Thần ta cái gì cũng có thể buông bỏ chỉ duy nhất là nàng. Thứ cho ta không thể buông xuống được"

    Lúc này đây cuối cùng thì giọt nước mắt cứ nghĩ là chỉ có trong truyền thuyết đã xuất hiện ở cỏi U Minh này. Giọt lệ mạn đà la là thứ trân quý như thế nào có lẻ không phải một người bình thường có thể biết được, có thể cải tử hoàn hồn nhưng nếu không phải chủ nhân muốn giọt mạn lệ này rơi thì cũng không ngẫu nhiên mà rơi. Một khi giọt lệ mạn đà la rơi xuống chủ nhân của nó sẽ đem tinh hoa và huyết nhục thi triển thần chú nghịch thiên hấp thu tam hồn thất phách của của chính mình để triệu hoán. Chấp nhận dùng Mạn Đà chú này nhất định hồn phi tán, mãi mãi không thể chiêu sinh!

    "U Minh Thần Ma Mạn Đà La ta nguyện vì chàng hiến dâng máu thể vạn kiếp không sinh, không oán không hận.."

    "Đùng.. Đùng.. Đùng.. Ầm.. Ầm.."

    Sấm chớp không ngừng vang lên đánh thẳng vào thân hình của Mạn Đà La, bảy đạo sấm chớp đi qua thân hình của nữ nhân ấy cuối cùng cũng ngã quỵ xuống "Bạch Phong Thần! Ta hận ngươi..". Cuối cùng thì đâu là yêu đâu là hận có còn quan trọng nữa hay không, đời này có thể tìm được người mình yêu đã là một việc không dễ, ở bên cạnh người mình yêu lại là một loại HẠNH PHÚC không phải dùng sinh mạng để đánh đổi thì cũng phải dùng cả đời để ân hận.

    P/s: Tới đây xin dùng ngôi thứ nhất để viết nhé các đọc giả

    Nam nhân mở đôi mắt phượng nhìn bầu trời U Minh rồi nhìn người con gái trước mắt, người mà hắn vừa dùng cả tính mạng để bảo hộ đã dùng cả đời này để yêu thương nàng.

    "Có phải đây là cách nàng nói đời đời ta sẽ phải ân hận không?"

    Bản thân đau đớn đến mức tứ chi như co rút lại, tay ôm chặt nữ nhân trong tay.

    Đau quá! Tiểu Ưu ta đau quá ta đau chết mất, lòng ngực đau đến mức như ai xẻo từng miếng thịt ta xuống.

    Nàng mau mở mắt ra đi ta cầu xin nàng ta cầu xin nàng hãy nhìn ta đi Tiểu Ưu, ta cầu xin nàng đừng rời bỏ ta.
     
    Vyl HanaMinhnhut thích bài này.
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2018
  5. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Chương 3

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 3

    "Tiểu Ưu à! 8000 năm nay ngoài việc đi khắp nơi tìm kiếm nàng và chờ đợi, ta vì một hồn phách của nàng mà chấp niệm sống vẹn 8000 năm qua. Nhiều lúc ta muốn từ bỏ nhưng lại nghĩ đến nàng, nếu cả ta cũng buông xui tất cả thì trên đời này còn ai nhớ đến nàng Mạn Đà La Tôn. Ha ha ha.. Nàng có biết không bây giờ rượu và ta đã trở thành tri kĩ của nhau, ta không biết từ khi nào mà lại trở nên vô dụng và yếu đuối như bây giờ. Ta thích rượu đơn giản vì chỉ khi say ta mới được ở bên nàng.. Tiểu Ưu! Ta nhớ nàng đến đau đớn ha.. ha.. haaaa"

    Dựa vào ký ức mà sống hắn tồn tại thật không biết chấp niệm của hắn dành cho nàng lớn đến đâu. Liệu một ngày hắn không thề tìm được nàng thì hắn sẽ ra sao?

    Hôm nay cũng như mọi ngày hàng trăm linh hồn đang tầng tầng đi qua cầu Nại Hà để chuyển kiếp luân hồi. Chén canh Mạnh Bà đang chờ đợi họ ở phía trước, uống nó vào thì mọi việc kiếp này xem như hư vô. Vẫn một thân áo trắng đơn bạc tay cầm bình rượu tựa đầu vào thân cầu, mắt nhắm nghiền đôi lúc lại mơ màng thẩn thờ nhìn về phía lòng sông Vong Xuyên, hay dãy Bỉ Ngạn thấm đẫm màu của vĩnh cửu. Hình ảnh này có lẽ đã quá quen thuộc với tất cả mọi người ở Âm Phủ rồi

    - "Này tiểu quỷ.. Ta nói này sau cái tên nhu nhược sâu rượu kia ngày nào cũng thấy hắn ta ở cây cầu này uống rượu, không uống thì ngủ. Hắn ta là aivậy? Không lẻ là oan hồn k chịu đầu thai hay là.. chủ nợ của Diêm La"

    - "Suỵt.. nhỏ tiếng thôi. Ta nói ngươi cũng to gan quá rồi đó. Đến cái nơi này không phải chuyện gì cũng có thể đem ra bàn tán được đâu."

    - "Nhưng ta chỉ tò mò thôi, nhìn hắn lôi thôi lết thết người nguộm gì nhìn còn không bằng hai tên quỷ sai như chúng ta nữa"

    - "Hắn ta là ai thì ta cũng không biết nhưng có điều đến Diêm La Vương đại nhân gặp hắn cũng phải khom lưng cuối đầu gọi Thế Tôn tiên Thượng. Nghe đâu là hắn ở đây là đang chờ một nữ nhân, hắn chờ ở đây đã 8000 năm rồi haizzz.. Thiệt là không biết có chờ được cái gì không"

    - "Ta thấy là hắn ta có vấn đề, làm gì có ai ở cái nơi này chờ người"

    Hai tên quỷ sai thầm thì không phải Bạch Phong Thần không nghe thấy nhưng bây giờ ngoài Mạn Đà La và rượu ra hắn đều không muốn nghe không muốn nhìn bất kì thứ gì nữa. Hôm nay hắn đặc biệt uống hơi nhiều hơn mọi khi vì hắn vừa đi về vô ích vẫn không tìm thấy bóng dáng của nàng.

    "Nàng thật sự đã chết rồi sao?"

    * * *

    "Tiểu Ưu! Nếu nàng còn không mau tỉnh dậy là ta không biết sẻ làm ra cái chuyện gì đâu"

    "Tiểu Ưu! Ta sẽ giết sạch đám tiên nhân quái gỡ đó, ta giết hết chó gà không tha.. Tất cả chôn chung với nàng, nàng chính là không muốn như vậy đâu có phải không? Mau mở mắt ra.. nhìn ta đi này"

    "Tiểu Ưu! Sao nàng lạnh vậy? Có phải nàng bệnh rồi không.. Nàng lại không chịu đắp chăn khi ngủ có phải không?"

    " "

    Ngày hôm đó có người nói Bạch Phong Thần như phát điên vừa ôm Mạn Đà La vừa gào tên nàng. Lại có người nói hắn ta cười, tiếng cười như ma quỷ từ địa ngục, tiếng khóc tiếng cười vang vọng khắp Cửu U. Có người thấy hắn hiện chân thân thiêu đốt toàn bộ Bỉ Ngạn, củng có người lại thấy thời khắc hắn ôm Mạn Đà La lúc ấy xung quanh xuất hiện một luồn khí tức cường đại cực kì nguy hiểm, toàn bộ Bỉ Ngạn hoa hóa thành từng vòng bao quanh thân ảnh Mạn Đà La, càng ngày càng nhiều hoa, khí tức này rất mạnh tạo thành kết giới bao trùm lấy nàng. Gió ở Cửu U liên tục thổi đến một lúc càng dữ dội, tiên thể Mạn Đà dần dần tan biến.. Sợ hãi! Lần đầu tiên hắn cảm giác sợ hãi đến như vậy, ngay cả lúc hắn đối mặt với cái chết cũng chưa từng.. đây là chuyện gì. Nàng đang hiện rõ chân thân một đóa Ưu Đàm trắng đang được hàng ngàn cánh Bỉ Ngạn bao bọc nhắm thẳng hướng địa phủ mà cuốn đi.

    Bạch Phong Thần cố đuổi theo nhưng không kịp, hắn chỉ mới lơ là một tí rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra.

    Rõ ràng hắn vừa cảm nhận được khí tức của nàng mặc dù rất nhạt nhưng không thề sai được.

    Nếu đã hồn phi phách tán tại sao hắn lại cảm nhận được.

    " Tiểu Ưu! Nàng là còn sống đúng không?"
     
    Vyl HanaMinhnhut thích bài này.
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2018
  6. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Chương 4

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 4

    "Bờ Vong Xuyên lạnh lẽo,

    Hoa Bỉ Ngạn vương hương.

    Kiếp này lỡ đau thương,

    Kiếp sau còn mong gặp lại?" *

    Dòng sông Vong Xuyên này là nơi chứng kiến bao nhiêu hỉ, nộ, ái, ố, thất tình lục dục của thế gian. Biết bao nhiêu oan uất, ai oán của một đời một kiếp điều bỏ lại đây nhìn nó ai ngờ được nó đã từng cướp đi nàng, cướp đi sự sống của hắn!

    * * *

    - "Ây da.. Cái tên gia hỏa này ngươi vẫn còn mặt dày ở lại đây sao?"

    Phía trước là một lão hoan đồng tiến đến bên cạnh Bạch Thế Phong, hai tên quỷ sai nhìn nhau hốt hoảng lo sợ lại có chuyện không hay xảy ra, oan hồn này có phải là ăn trúng phải thứ gì trước khi chết không mà lại có gan chọc vào hắn ta. Không biết sẽ biến thành cái dạng gì đây?

    Bạch Thế Phong thì vẫn nhắm mắt không thấy hắn có biểu hiện gì khác lạ vẫn một thân lười nhác. Lão hoan đồng thì cứ như bạn củ lâu ngày mới trùng phùng.

    - "Ta nói này ngươi ở cái nơi này lâu quá cũng không tốt đâu. Ngươi xem nhìn xem ở đây có ai là người không? Sớm muộn gì ngươi cũng sẽ.."

    Hai tên Quỷ sai đồng thanh đáp:

    - "Chả lẽ ông là người sao?"

    Lão hoan đồng ho nhẹ, liếc xéo hai tên quỷ sai ý mắt hiển rõ hai tên các ngươi không có việc gì đứng ở đây định là làm cái gì hả?

    - "Ta nói nhà ngươi cũng nên từ bỏ đi, người còn sống đã sớm nên trở về rồi không phải sao? Ngươi xem ngươi cũng đã lớn tuổi như vậy rồi.. hựm.. ừm.. mặc dù nhìn bên ngoài ngươi cũng được mắt, nhưng sống lâu như vậy rồi.. Ngươi không mệt sao?"

    Bạch Thế Phong vẫn không có động tĩnh sẽ tiếp lời lão hoan đồng chỉ thấy cánh môi mỏng khẻ mím lại như đang cố đè nén điều gì đó.

    "Bỉ Ngạn Hoa nở bên bờ sinh tử

    Sông Vong Xuyên ánh đỏ cả một dòng

    Mạnh Bà Trang là ai thương ai nhớ

    Cầu Nại Hà là ai ngóng ai trông? *

    Haizz.. Thôi kiếp sau ta lại đến thăm ngươi vậy!"

    Lão hoan đồng thở dài lắc đầu ngao ngán quay mặt bước tiếp cuộc hành trình chuyển kiếp của mình.

    - "Kiếp này vẫn tốt?" thanh âm trầm khàn đục có lẽ là do rất lâu rồi hắn không nói chuyên vang lên rất nhỏ nhưng đủ để lão quay mặt lại, gương mặt lão hớn hở như bắt được vàng. Lão được đà cười tươi như khai xuân vội vã trả lời hắn:

    - "Tốt! Ta sống rất tốt nên kiếp này 82 tuổi mới được chết đây. Chẳng qua kiếp này vợ ta lại là mụ già kiếp trước ta đã trộm của mụ hai cái màn thầu, haizzz.. vậy mà kiếp này phải lấy mụ để trả nợ"

    - "Tốt rồi!"

    Hắn lại trở về như trước không nói thêm câu nào, tính ra lão hoan đồng này với hắn lại cũng là một loại có duyên phận. Không rõ vào kiếp nào hắn đang đi khắp trời nam biển bắt tìm nàng đúng lúc đi ngang qua tiệm hoa của lão thì nghe lão nói thầm thì "Mạn Đà La" khi đó hắn mặc kệ tất cả phi thật nhanh đến vừa dùng sức lắc lư vai lão vừa hét to vào mặt "Mạn Đà La ở đâu? Nàng ở đâu? Mau nói cho ta biết.. Ở ĐÂU?". Lúc này lão vừa bực vừa sợ cái tên càng rỡ này nghe câu chuyện của hắn lão còn cho rằng hắn là một kẻ tâm thần. Chẳng qua lúc nãy lão chỉ đang thầm thỉ không biết mạn đà la trong ra như thế nào vì chỉ đọc trên sách, kinh phật chưa từng nhìn thấy.

    Sau này khi chết và đi ngang đây gặp được hắn lão mới biết thì ra hắn ta không phải kẻ tâm thần mà đích thực một kẻ tình si. Nói chuyện với nhau toàn thấy lão vừa cười vừa kể về kiếp trước của lão, Bạch Thế Phong tuyệt nhiên không lộ rõ là biểu cảm gì, nhìn vào tình cảnh trong hơi quái quái.

    Được một lúc lâu sau khi lão hoan đồng uống chén canh mạnh bà rời đi Bạch Thế Phong nhíu mày đôi hàng mi vừa cong dài khẽ rung động: Vậy mà vẫn có người trò chuyện cùng hắn dù là lão nói hắn nghe được hay hiểu hay không cũng không lộ biểu cảm ra bên ngoài. Nhưng nhờ có lão thì chí ít hắn cũng thấy mình giống với một người còn sống.

    Sau khi ồn ào một trận khoảng lặng lại bao trùm lấy Bạch Thế Phong, hớp một ngụm rượu đôi môi mỏng mấp máy rất nhẹ nhàng nếu không để ý kĩ sẽ không nhìn ra khẩu hình như có như không.. "Tiểu Ưu! Ta nhớ nàng..". Một lần nữa Bạch Thế Phong lại mở đôi con ngươi ánh mắt hiện rõ sự mất mát, tan thương nhìn vào càng thể hiện rõ vẽ ảm đạm ở Cửu U này, không thể phủ nhận đôi mắt của Bạch Thế Phong rất đẹp. Y phục đơn bạc bên ngoài không thể che giấu đi được khí chất vương giả của bậc đế vương tôn quý.

    Vương ánh mắt hướng về phía dòng sông nơi Bỉ Ngạn đang nở rộ, đóa hoa mang một vẽ đẹp đau thương nhận lấy tất cả mọi thứ đớn đau của con người trước khi luân hồi chuyển kiếp. Trên đường Hoàng Tuyền này Bỉ Ngạn đã nhận lấy được những gì? Nó đang ở bên kia bờ vô ưu vô lo, vô sinh vô tử, vô khổ vô bi, vô dục vô cầu. Thật ra nó đã vượt qua khỏi tam giới rồi, hắn nghĩ nếu là mình mình có chấp nhận từ bỏ không?

    Chú thích "*" là nguồn thơ: Ngữ Đường Vương Hậu
     
    Vyl HanaMinhnhut thích bài này.
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2018
  7. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Chương 5

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 5

    "Này tên mặt trắng kia, ngươi là ai sao lại dám ở Ma Vực chiếm tiện nghi hả?"

    Hôm đó nàng vì tò mò lòng hiếu kì mà dám cả gan lén trốn khỏi sư môn đến Ma Vực náo loạn một phen chó gà không yên. Đang hả hê thỏa mãn không biết giữa đường thì gặp phải Bạch Thế Phong.

    - "Này.. ngươi là người của Ma giới sao? Tên kia ta là đang nói chuyện với ngươi đấy"

    Bạch Phong Thần chả là hôm nay hắn định ở đây ngủ một giấc nhưng vừa mới không được bao lâu lại xuất hiện một tên tiểu tiên này thật là phiền phức, định không quản chuyện nhưng lạ là đây kết giới của hắn vì sao lại xuất hiện tiểu tiên, vung tay áo thoát một cái hắn đã từ trên cây đứng trước mặt Mạn Đà La.

    Nhành liễu phất phơ đung đưa trước gió, hương thảo dược nhàn nhạt xung quanh tà áo cả hai nhẹ nhàng bay ánh nắng chiều ở Ma Vực giúp Mạn Đà La nhìn rõ dung mạo người trước mặt. Mái tóc nam nhân tùy ý buông thả một vài cọng che đivần trán của hắn, Mạn Đà La như thất thần vài giây: Ngũ quan như điêu khắc, mày kiếm mắt phượng đuôi mắt hơi hướng lên thể hiện rõ bá khí cường đại vừa kiêu ngạo lại không mất đi phần mị hoăc, đường mũi cao, đôi môi mỏng khẻ nhếch nữa cười nữa không, làn da lại trắng hồng như nữ tử. Thật quá biến thái rồi, trên đời này lại có một tên nam nhân như thế này sao..

    - "Ngươi nhìn đủ chưa?"

    Mạn Đà La giật mình vội thu lại tầm mắt, cũng thật là mất mặt quá rồi. Ngượng ngạo quay mặt sang hướng khác đôi má ửng hồng khó mà che giấu đi được, Bạch Phong Thần thấy biểu hiện đáng yêu của nàng nên phá lệ cố tình trêu chọc nàng thêm một chút, hắn khoanh tay trước ngực khom lưng xuống nhìn thẳng vào mắt nàng khoảng cách khá gần. Mạn Đà La đang lo sợ có khi nào hắn nhận ra nàng là con gái hay không? Bạch Phong Thần thầm thì vào tai nàng:

    - "Ngươi mau mau lau sạch nước trên miệng đi.. hahaha"

    Mạn Đà La lập tức lau miệng nhưng không ngờ phát hiện mình bị lừa nên càng bực mình hai bên má ửng hồng bây giờ lại càng đỏ.

    - "Ngươi.. ngươi.. lại dám lừa ta.. aaaa"

    Bạch Phong Thần không nói gì vì biểu hiện của nàng cũng không lạ gì xem như trả thù được dám phá giấc ngủ của hắn quay người bỏ đi. Mạn Đà La sau đó phát hiện người đã rời đi nên vội vã đuổi theo nhưng không thấy người đâu. Đúng là gặp quỷ mà!

    Nàng đây là định du ngoạn ở ma giới một lượt phá phách một vòng lại bị lạc đến chổ này, ở đây lại có kết giới ma vực nên tiên pháp của nàng bị hạn chế. Cứ nghĩ đến ma giới sẽ gặp được một vài quái thú trong sách cổ hay viết có thể bắt về làm vật nuôi hay ít nhất là vài tên mặt mày hung tợn. Nhưng xem đi quái thú không thấy đâu, lại còn gặp phải tên tiểu mỹ nam, chết tiệc cảnh vật nhìn đi còn đẹp hơn cả núi Phong Vân của nàng. Tiên pháp thì bị hạn chế suy nghĩ một hồi lâu Mạn Đà La thấy hơi khó chịu nên quyết định sẽ làm chuyện xấu ở đây tắm, giờ này chắc là không còn ai đâu.. Nghĩ thế nên nàng càng mạnh dạn hơn.

    Ánh trăng ở đây đặc biệt to và sáng hơn ở nơi khác phong cảnh hữu tình người thì vô ý. Mái tóc vì giả nam trang bây giờ được bung xõa ra phía sau, làn da trắng hồng mịn màng. Mạn Đà La hóa giải thuật ẩn dung hiện rõ dung mạo của mình quả thật nàng có một vẽ đẹp khiến người khác ganh tị. Đang thỏa thích vì được tắm rửa lại không chú ý trên bờ Bạch Phong Thần từ nào lại xuất hiện ở đây.

    Hắn đây là sao? Người trước mặt là tên tiểu tiên lúc nãy sao? Biết là thất thố nhưng Bạch Phong Thần không thể kiềm chế được "thình.. thịch.. thình.. thịch" một tay ôm ngực đây là vì sao? Sao tim lại đột nhiên đập nhanh vậy chả lẽ bị trúng độc. Nghe thấy tiếng động Mạn Đà La một tay vung chưởng thu y phục khoác lên người tiến đến phía trước:

    - "Là ai? Mau ra đây!"

    -" "

    -" Thì ra lại là ngươi.. Hừ.. bây giờ ngươi ra tay hay là để Bản Tôn ra tay "

    Bạch Phong Thần bây giờ mới nhìn rõ dung mạo của nàng đôi mắt trong sáng long lanh còn hơi mờ vì tầng hơi nước, làn da trắng hồng đôi môi anh đào hé mở.. Thật là dụ hoặc!

    -" Xem ra là ngươi không tự ra tay. Vậy để ta! Đôi mắt này của ngươi rất đẹp nhưng đáng tiếc là không thể giữ lại được nữa "

    Chưởng pháp lướt qua Bạch Phong Thần lách người nhất thời không kịp phản ứng đột ngột của Bạch Phong, Mạn Đà La ngã về phía trước. Hắn một tay ôm eo một tay kéo thật mạnh nàng vào ngực trong vài phút ngắn đã nằm gọn trong ngực hắn vòng tay, lòng ngực thật ấm áp. Trên cơ thể hắn lại có một mùi bạc hà thật là dễ chịu nàng vậy mà cứ thế ôm lấy hắn.

    Đây là lần đầu tiên Bạch Thế Phong chạm vào một nữ nhân ngoài mẫu thân hắn ra từ trước đến nay đều chưa từng. Cảm giác rất kì lạ cư nhiên lại muốn ôm nữ tử này trong lòng, giữ thật chặt không muốn buông tay ra..

    Bầu không khí nhìn vào thật là mỹ miều nam nhân nữ nhân này đúng là trời sinh ra chỉ có họ mới xứng với nhau. Bạch Phong Thần mở miệng thanh âm trầm bỏng đầy ma mị:

    -" Nữ nhân nàng đây là muốn dụ dỗ ta sao?"
     
    Vyl HanaMinhnhut thích bài này.
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2018
  8. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Chương 6

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 6

    "Nhân duyên này dù là nàng muốn hay không đều phải nhận!"

    * * *

    - "Nữ nhân nàng đây là muốn dụ dỗ ta sao?"

    Đúng là mình tý nữa thì quên mất tên cầm thú là vô loại như thế nào. Đúng là sắc dục luôn không nên trầm mê mà, ta đầu bị úng nước mới nghĩ đến tên này vì sao lại còn ôn nhu ấm áp như vậy. Mạn Đà La nói thầm trong lòng:

    - "Miệng chó không thể nói được tiếng người mà"

    Nữ nhân này lá gan cũng to quá đang ở trong lòng ta lại còn dám mắng ta. Không trừng trị nàng có phải nàng đã xem ta chỉ có hư danh không thôi, vậy thì phải trừng trị nàng một lúc xem nàng còn dám mắng chửi người khác nữa không. Bạch Phong Thần cằm tựa vào đầu nàng thanh âm trêu chọc:

    - "Người thì không nên nói tiếng chó ngaaa"

    Tình cảnh gì thế này bên ngoài nhìn vào lại nghĩ là họ đang tình chàng ý thiếp nhưng sự thật lại là:

    - "Ngươi mau mau buông ta ra.."

    - "Không buông"

    - "Buông ra"

    - "Ta không buông"

    - "BUÔNG TA RA.. AAA.. AA"

    - "KHÔNG BUÔNG"

    -" "

    -" Ta nói này ngươi có thể nới nới lõng tay một tý được không ta sắp không thở được nữa rồi.. "

    Bạch Phong Thần thế mà cư nhiên lại ôm nàng đã một canh giờ rồi vẫn không chịu buông tay ra. Đúng là không hổ danh ngàn năm không biết mùi nữ nhân, một khi được thì cũng quá phóng túng rồi. Mạn Đà La là nói thật nàng càng ngày lại càng cảm thấy thật thiếu dưỡng khí" Thật là muốn ngủ quá "Bạch Phong Thần phát hiện nữ nhân trong lòng không còn động tĩnh nữa lúc này mới nới tay, sắc mặt tối sầm nàng ta vậy mà lại ngủ mất.

    -" Này.. nữ nhân ngu ngốc.. Nàng ngủ rồi sao? "

    -" "

    Không đúng khí sắc nàng không bình thường. Hai tay ôm nàng một đường vận khí về nơi ở của hắn trong kết giới, thật là đang tốt đẹp thế mà lại ngất đi. Bạch Phong Thần dùng phép thuật kiểm tra kinh mạch nàng.. Chả trách nàng lại ngất xỉu. Thật là ngu ngốc mà.. nàng lại không phát hiện bản thân mình bị người khác hạ cổ độc sao? Kẻ nào cũng quá to gan rồi dám ở trên đầu Thái Tế mà hạ thủ, xem ra nàng cũng không phải là ít kẻ thù đi. Cũng may là chỗ ta không có gì nhiều chỉ có dược thảo là có thể sử dụng được, xem như nàng may mắn. Nước trong Tam Trì của ta nàng tắm cũng không vô ít rồi, bây giờ vận khí một tí cũng không đáng ngại nữa.

    Bạch Phong Thần nói là làm, xong xuôi tất cả củng đã khuya cả ngày nay hắn làm việc nói chuyện còn nhiều hơn một năm qua của hắn nữa. Nhẹ nhàng vén tóc đắp chăn cho nàng, nhìn nàng thật kỹ cẩn thận suy nghĩ hắn cảm thấy bản thân cũng không ghét chuyện tiếp xúc thân mật cùng nàng. Quả nhiên hắn không phải không thích nữ tử mà là người hắn muốn bây giờ mới đến tìm hắn mà thôi. Nghĩ đến đây.. hắn ho nhẹ gương mặt thoáng đỏ ai nói là Tiên Thượng hắn là người chỉ có bề mặt lạnh lùng thôi.

    Bạch Phong Thần nằm xuống cạnh Màn Đà La, hôm nay cũng quá mệt rồi vừa đi xử lý bọn Ngư Tộc trở về lại đụng phải nàng nữa xem ra ngày mai không biết nàng sẽ dùng cái miệng nhỏ nhắn này mắng chữi hắn điều gì, vừa nói hắn vừa miết tay lên môi nàng.. Thật là muốn niếm thử muốn hung hăng cắn một cái quá. Bạch Phong Thần chòm người qua đặt lên trán nàng một nụ hôn, di chuyển nhẹ nhàng xuống môi nàng một nụ hôn như chuồn chuồn lướt qua như sợ nàng sẽ tỉnh giấc hay sợ đôi môi này sẽ bị hắn làm bị thương.

    -" Thình.. thịch.. thình.. thịch.. "hắn tự nói với chính mình" Bạch Phong Thần ơi là Bạch Phong Thần ngươi đây là bị độc tình rồi chăng? "

    Ánh bình minh trong kết giới ở Ma Vực của Bạch Phong Thần đang chiếu rọi vào căn nhà gỗ của hắn, bên trong trên giường là mộtđôi nam nữ ôm nhau ngủ.. Trên gương mặt cả hai trong sắc xuân ngập tràng. Chẳng qua hiện thực luôn không giống như chúng ta nhìn thấy Bạch Phong Thần vì cả đêm ngủ cùng mỹ nhân liên tục vận khí kiềm chế bản thân mình nên đã mệt mõi quá độ. Còn Mạn Đà La thì vì tối qua tắm ở Tam Trì và được Bạch Phong Thần rót chân khí vào người nên sắc mặt mới hồng hào như vậy.

    Mạn Đà La cựa mình mơ màng mở đôi mắt ra do vẫn còn chưa tỉnh ngủ nên vừa mở mắt ra lại nhắm lại. Không đúng! Mình đang ôm cái gì đây sao lại mềm mềm, ấm ấm, thơm thơm.. Không đúng đây là cánh tay mình là bị ôm, nam nhân? Cư nhiên lại cùng nam nhân ôm nhau ngủ? Sao trên giường lại có nam nhân..

    -" Aaa.. a. A.. a.. a.. a.. aaaa.. a "tiếng hét kinh thiên động địa, rung chuyển cả căn nhà tạm bợ của hắn. Bạch Phong Thần bị tiếng hét của nàng làm cho thất kinh, thật ra từ lúc nàng động đậy hắn đã thức rồi chẳng qua muốn xem phản ứng của nàng mà thôi. Cũng khoa trương quá rồi không, đêm qua hắn vẫn chưa làm gì nàng mà.. vẫn nhắm mắt lười nhác mở miệng:

    -" Cẩn thận động kiểu động thai khí.."
     
    Vyl HanaMinhnhut thích bài này.
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2018
  9. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Chương 7

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 7

    "Người ta nói thời gian là liều thuốc trị thương tốt nhất, nhưng đối với Bạch Phong Thần ta lại là liều thuốc độc"

    * * *

    - "Cẩn thận kẻo động thai khí"

    - "Aaa.. a.. a.. a.. a.. a.. a.. aaaaaaaaa"

    Mạn Đà La như phát điên lên chuyện gì đang xảy ra hôm qua.. nàng thấy khó thở sau đó.. tỉnh lại thì thấy ở đây rồi. Ôm nam nhân, có thai.. đây là đang nằm mơ đúng không?

    - "Ngươi.. ngươi.. ta.. ta.. hai chúng ta.. a.. a.. a.. aaaa.."

    Bạch Phong Thần mở mắt ra ánh mắt ba phần ôn nhu, bảy phần ngập tràng ý cười. Thật là không thề hiểu được ngu ngốc như thế này mà cũng có thể là thượng tiên sao, nhưng biểu cảm này không tệ lại kích thích khiến hắn càng muốn trêu chọc nàng. Một tay che miệng tay còn lại đặt phía sau gáy Mạn Đà La đè nàng xuống, nhìn vào gương mặt vừa hoảng, vừa tức của nàng khiến tâm tình của hắn lại tốt lên hẳn. Phải có trời mới biết bây giờ gương mặt nàng có thể luột chín cả trứng rồi, Mạn Đà La vì đột ngột bị khống chế nên cũng quên la hét.. ngoan ngoãn nằm im nhìn hắn chăm chú không chớp mắt. Cự li này mới thấy rõ Bạch Phong Thần nếu không là con gái thì cũng không phải một chuyện gì xấu, dung mạo này mà là con gái sẽ tạo nghiệp rồi. "Thình.. thịch.. thình.. thịch" chết rồi lại bị sắc dục mê hoặc rồi. Bạch Phong Thần bỏ tay ra khỏi miệng chăm chú nhìn biểu cảm chuyển biến linh động trên mặt nàng, đôi mày nhíu lại đôi môi bị nàng cắn từ nãy giờ nhìn thật không thuận mắt. Bạch Phong Thần nhẹ nhàng hôn lên trán nàng, mắt nàng, môi nàng.. cứ thế mà hôn. Lúc này Mạn Đà La như bị chính sự dịu dàng của hắn làm cho ngây ngốc. Phong Thần nhẹ nhàng nói:

    - "Nữ nhân ngu ngốc.. đôi môi này không phải là thứ nàng có thể chà đạp. Từ nay không cho phép cắn môi nữa"

    -" "

    -" Này không phải là bị ta hôn đến xuất thần rồi chứ "

    Mạn Đà La bây giờ mới nhớ đến nàng như vậy mà lại để nam nhân hôn, nhưng cảm giác này nàng không thấy ghét bỏ. Không lẽ đây là chân ái mà sách cổ hay nói đến sao?

    -" Tại sao ngươi.. ngươi lại hôn ta? Ngươi.. ức hiếp ta. Oa.. oa.. "

    Bạch Phong Thần nằm xuống lật nàng nằm trên ngực hắn. Vài phút trôi qua ổn định lại cảm xúc, giọng nói trầm bỏng của hắn như thôi miên:

    -" Nàng nghe được tim ta đập chứ? Nó đập nhanh không kém gì nàng đâu.. Đừng hỏi ta vì sao hôn nàng vì sao gần gủi với nàng, ta thật sự cũng không hiểu. Bạch Phong Thần ta là lần đầu tiên nói chuyện cùng nữ nhân, lần đầu tiên trong kết giới, trong nhà trên giường ta có nữ nhân, là lần đầu tiên ta cho phép bản thân không kiên dè người khác.. Ta nghĩ quá nhiều lần đầu tiên như vậy có thể nói ta không chán ghét nàng. Nhưng khi nhìn nàng sắp rơi lệ ta phát hiện ta là đau lòng. Vậy nàng nói xem ta là như thế nào lại hôn nàng? "

    Mạn Đà La nghe từng câu từng chữ của Bạch Phong Thần thì cũng suy xét lại bản thân. Hôm qua nàng cũng đã không quá cự tuyệt cái ôm của hắn, bây giờ lại để hắn hôn.. mặc dù không biết đây có thể gọi là YÊU hay không nhưng rõ ràng cả hai đều có cảm giác giống nhau.

    -" Ta cũng Là lần đầu tiên.. "

    Tình yêu lại được gắn kết với nhau, hai trái tim từ lúc nào thì đập cùng nhịp: Từ buổi chiều nắng rạng hay là buổi tối ánh trăng tròn, hay cũng có thể là lúc nghe hắn nói ra những lời đó.

    -" Đêm qua.. hai chúng ta! "

    -" Nàng vẫn rất thuần khiết, Ta không hề làm gì quá giới hạn. Yên tâm, nếu không phải nàng đồng ý ta tuyệt nhiên không làm nàng tổn thương.. "

    Cảm giác không phải một mình cũng khá tốt, đây là duyên phận của cả hai. Hắn không nghĩ sẽ để nó vì dục vọng bản thân mà đánh mất.

    -" Ngươi là Bạch Phong Thần? Con trai của Ma Dực Vương? "

    Nhẹ nhàng đỡ nàng ngồi dậy, ôm nàng cưng chiều đặt nàng ngồi hẳn trong lòng vừa mặc y phục cho nàng vừa trả lời.

    -" Phải ta là Bạch Phong Thần ta năm nay 12 vạn tuổi, còn nàng "

    -" Ta là Mạn Đà La, ta là một đóa Ưu Đàm tiên. Năm nay ta 8000 tuổi, sư phụ ta là Vân Thái Tổ ở núi Phong Vân. "

    * * *

    Từng hồi ký ức mỗi ngày trôi qua như cứa vào nỗi đau Bạch Phong Thần. Đêm nay hắn muốn uống thật say, hắn không muốn cô đơn một mình nữa. Dưới ánh trăng sáng trước mắt là cảnh tượng từng đóa Bỉ Ngạn nối tiếp nhau tạo thành một biển hoa phiêu diêu. Hắn cười thật to.. thật to" ha.. hahahaaaa.. aaahahaha Bỉ Ngạn ngàn năm nở, ngàn năm tàn hahaha.. aa ". Vài phút sau trận cười phía trước xuất hiện một nữ tử, dáng vẽ yêu kiều bước đến:

    -" Quân Thượng hôm nay hay là để thần thiếp hầu hạ ngài nha "nói ra thì ngày nào cũng có một đám yêu ma đến quấy nhiễu hắn. Thật cũng không biết những yêu ma này vì muốn có được một đêm xuân tiêu hay là do ai phái đến đây nữa.

    -" Cút.. "một giọng nói chán ghét rất rõ ràng.

    -" Quân Thượng, ngài sao lại nặng lời với thiếp như vậy sẽ làm thiếp sợ đó "

    -" TA NÓI NGƯƠI CÚT ĐI CHO TA.. Còn không cút ta sẽ giết ngươi"Ánh mắt sắc lạnh, sát khí ngưng tụ xung quanh Bạch Phong Thần đang nỗi lên càng nhiều. Đôi mắt lúc này đã thành màu đỏ thẩm, chỉ cần một chưởng của hắn đừng nói là yêu tinh trước mặt ngay cả Địa Phủ này cũng không chống đỡ nỗi.
     
    Vyl HanaMinhnhut thích bài này.
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2018
  10. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Chương 8

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 8

    "Có phải nếu như ta buông tay thì mọi thứ cũng trở thành mây khói hư vô"

    * * *

    Ngày hôm sau vẫn như những ngày bình thường khác, Bạch Phong Thần vẫn đơn độc một mình mắt nhìn vô định, đầu tựa vào Tam Sinh Thạch. Phía trước là cầu Nại Hà vẫn đang rất nhộn nhịp linh hồn lũ lượt đi tới có kẻ lạ người quen. Hôm nay mọi người không thấy hắn uống rượu, không phải cai rượu rồi mà là rượu ở địa phủ không thể say được. Bình rượu trên tay đã hết rồi nhưng hắn chỉ là thói quen phải cầm trên tay, không thể buông xuống được.

    Hoàng Tuyền hôm nay sương mù hình như ít hơn mọi khi ánh nắng ở nhân gian có lẽ đang đánh tan bớt sự u ám ở đây. Bạch Phong Thần lơ đãng nhìn về phía trước với ánh nắng đang rọi những tia sáng vào con đường Hoàng Tuyền.

    "Leng.. keng.. leng.. leng keng.."

    Bình rượu trên tay Bạch Phong Thần đột ngột rơi xuống đất, tạo ra âm thanh không to nhưng do phát ra từ nơi hắn đang ngồi nên dù rất nhỏ cũng đã gây chú ý rất lớn cho bọn quỷ sai, lúc này Bạch Phong Thần đứng bật dạy đồng tử mở rộng hết cỡ gương mặt không rõ biểu cảm gì. Tam Sinh Thạch bên cạnh Bạch Phong Thần rung chuyển dữ dội gần như đang chịu một cổ lực tác động rất mạnh, mặt đất ở địa phủ rung lên từng cơn, trạng thái lắc lư chuyển động cảnh tượng trước mắt đang vô cùng hổn loạn. Linh hồn láo nháo, quỷ sai kẻ nào cũng đang chạy đến chạy đi, chạy qua chạy lại như không hiểu chuyện gì. Ai nấy đều xanh mặt không lẽ đã chết rồi mà hôm nay lại chết nữa sao? Diêm La nghe được chấn động vội vã chạy đến nhìn thấy cảnh tượng tán loạn phía trước phát hiện Âm khí ngàn năm đang ngưng tụ bao quanh Địa Phủ của hắn, này thì còn ai có thể tạo ra được cái bá khí lớn thế này nữa.

    - "Thế Tôn Tiên Thượng.. Ngài đây là đang làm gì.. ây da.. Tôn Thượng ơi, địa phủ đã quá lâu rồi chưa được tu sữa xin Ngài đừng phát khí tức ra nữa."

    Diêm La Vương mồ hôi nhuể nhãi liên tục dùng tay áo lau đi. Không dám nhúc nhích..

    - "Tôn Thượng có việc gì có thể cho tiểu nhân biết được không? Nếu việc tiểu nhân giải quyết được sẽ giải quyết cho Ngài.."

    - "Trời ơi! Thế Tôn Tiên Thượng Ngài đây là muốn diệt địa phủ của ta hay sao? Cầu xin Ngài hãy bình tĩnh ngaaaa.. Việc gì cũng có thể giải quyết, giải quyết."

    Bạch Phong Thần không nói lời nào nhưng Âm Khí cũng bớt đi không bộc phát ra nhiều nữa. Hắn đang nhìn không chớp mắt hình bóng một nữ nhân đang giẫm lên Bỉ Ngạn hoa mà bước đến cầu Nại Hà. Trong lòng bao nhiêu ngỗn ngang không hiểu đây là chuyện gì, nữ nhân ở phía trước khuôn mặt xa lạ nhưng trong khí tức của nàng rõ ràng là khí tức của Mạn Đà La, không thể sai được vì hắn từng truyền chân khí vào người nàng nên trong khí tức của nàng có chân khí của hắn. Nhưng tại sao hắn cảm nhận luồng khí này rất yếu ớt, nàng là ai.. Dù là hy vọng nhỏ nhất hắn cũng không thề bỏ qua được.

    Nghĩ xong Hắn liền tiến tới giữ tay nữ nhân đó lại, dùng chân khí kiểm tra.. đúng là có khí tức của Đà La. Hắn nhìn thật sâu vào mắt của nữ tử như đang tiềm kiếm câu trả lời cho chính mình! Từng giọt từng giọt nước mắt của hắn rơi xuống cứ thế mà rơi xuống rơi vào tay của nữ tử trước mặt dễ dàng như vậy, Bạch Phong Thần Vậy mà lại khóc trước mặt nữ nhân.

    Mọi người ở xung quanh không ai dám thở mạnh cứ sợ thở mạnh thì sẽ vĩnh viễn đừng mong được thở nữa. Cũng vì hắn ở đây tám ngàn năm qua chưa một tiên nhân, yêu ma nào dám đến gây sự ở địa phủ.. công lao này cũng gián tiếp được tính vào cho Bạch Phong Thần. Diêm La nghĩ vậy.. bây giờ nhìn Bạch Phong Thần lại rơi tám giọt nước mắt mà không kiềm chế được lòng mình cũng tựa vào vai Phán Quan chậm rãi rơi lệ, cho dù hai bên không qua lại thân thiết nhưng từng nỗi đau của Bạch Phong Thần hắn là người cảm nhận được rõ ràng nhất suốt tám ngàn năm qua, dù vô số lần hy vọng rồi thất vọng, vô số lần kêu gào giữa cõi U Minh này Diêm La hắn.. chưa từng thấy Bạch Phong Thần rơi lệ. Hôm nay vì sao khi gặp nữ nhân kia thì bao sự kiềm chế bi thương, êm đềm lặng lẽ trầm mặc với vạn sự thế gian qua của hắn đã không thể đè nén nữa mà rơi lệ. Thanh âm trầm khàn tha thiết, đau đớn, dằng vặt bao năm qua vang lên như vỡ ra mọi thứ hắn cố gắng bảo vệ suốt 8000 năm qua:

    - "Tiểu Ưu!"

    Mặc kệ tất cả hắn ôm chầm lấy nữ nhân trước mặt, ôm rất chặt đời này không muốn buông tay nữa. Đời này hắn đã phải chờ đợi quá lâu rồi, hắn sợ sẽ không thể kiên trì chống chọi được nữa.

    Nữ tử trước mắt lúc đầu thì bàng hoàng, hoảng sợ, tức giận, đau lòng.. "Vô lý hắn vì sau lại nhìn mình chằm chằm như vậy, hắn bước đến rồi.. đôi mắt này đẹp quá nhưng sau nhìn nó lại bi thương như thế, hắn nhìn mình như vậy thật quá thất lễ rồi. Hắn đang làm gì vậy? Sau lại nắm tay mình làm gì? Hắn.. hắn khóc rồi.. tại sao chứ, đừng khóc nha.. Ta đâu có làm gì ngươi đâu.. Ta.. ta thấy đau quá. Tim của ta đau quá.. không thể! Ta không thể chịu được mau mau thả ta ra đi." Nàng cố gắng đẫy hắn ra nhưng không đủ sức.. "Sắp không thở được rồi. Có ai không cứu ta với.." nàng đang cố gắng nhưng âm thanh không thể phát ra được.

    Lúc này Bạch Phong Thần thả tay ra nhìn vào mặt nữ nhân trước mặt, ánh mắt như khẩn thiết, khẩn cầu:

    - "Mạn Đà La là nàng đúng không? Ta không thể sai được chắc chắn là Tiểu Ưu của ta rồi"

    Nữ nhân trước mắt dùng sức kéo hắn ra.. Nhẹ nhàng lắc đầu, cầm lấy tay của hắn viết vào lòng bàn tay ngón tay vừa thon dài trắng trẽo khẻ chạm.

    - "Nhà ngươi là ai.."
     
    Vyl HanaMinhnhut thích bài này.
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2018
  11. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Chương 9

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 9

    Tám giọt lệ tám ngàn năm nhớ nhung, chờ đợi, đau khổ, ân hận.. Cứ đang xen nhau mà rơi xuống. Tám ngàn năm nay Bạch Phong Thần sống hay không sống có gì khác nhau: "Mạn Đà La nàng nhất định phải nhớ Bạch Phong Thần là gì của nàng"

    * * *

    - "Nhà ngươi là ai?"

    Hoa kia ngàn năm nở ngàn năm tàn, là nghịch duyên đoạn duyên nghiệt ngã này thật là đớn đau cũng quá xót xa rồi.

    Nữ tử hồng y đôi mắt to tròn đen láy vừa chớp mắt vừa hoảng sợ nhìn chăm chú vào Bạch Phong Thần. Có suy nghĩ đến hàng trăm hàng vạn lần cũng không nghĩ đến 8000 năm gặp lại câu đầu tiên nàng hỏi lại là: "Nhà ngươi là ai?" Ánh nắng chíu qua từng khe lá bên bờ sông, trên cầu Nại Hà thân ảnh hồng y và bạch y trước mắt như khắc sâu vào lòng những ai đang có mặt ở đó. Bạch Phong Thần như chết lặng trước hành động của nàng, nàng hỏi hắn là ai? Hắn là ai đây.. Bạch Phong Thần, Thế Tôn, hay là Ma Vương.. Mạng này là do nàng dùng chính bản thân của mình để cứu về. Vậy hắn là ai đây?

    Bạch Phong Thần nhẹ nhàng đặt tay áp vào mặt nữ tử, các ngón tay khẽ vuốt ve gương mặt nàng. Các ngón tay chạm vào rất cẩn thận tỉ mĩ gương mặt này không giống Mạn Đà nhưng đôi mắt này rất giống nàng ấy. Hắn biết rõ nữ tử trước mặt này không phải Mạn Đà La mà hắn đợi, nhưng đôi mắt này là của nàng ấy. Bạch Phong Thần nắm lấy tay của nữ tử viết vào đó:

    - "Ta là người mà nàng nhất định phải nhớ ra"

    Hắn quay đầu bước đến chỗ Diêm La Vương.

    - "Cho ta xem sổ sinh mệnh của nữ tử đó"

    - "Tôn thượng.. việc này.. Ây da.." Diêm La ngần ngại vì sổ sinh mệnh đâu dễ đem ra ngoài được.

    - "Hửm.." một tiếng gặn rất nhẹ nhưng đủ để Diêm La biết ngày hôm nay không mang ra e là đến địa phủ cũng sẽ không thể yên rồi.

    * * *

    Bạch Phong Thần vừa xem vừa nói, gương mặt thể hiện rõ bá khí vương giả trên mặt mà rất lâu rồi người ta không thấy.

    - "Mạn Châu Sa? Bỉ ngạn tinh sao? Bỉ ngạn không phải đã vượt qua tam giới rồi sao? Đời đời chịu lời nguyền của Thiên Đế tại sao lại có thể lịch kiếp được.. Lần này đến địa phủ chuẩn bị lịch kiếp? Diêm La ông nói xem vì sao Bỉ Ngạn lại có thể Lịch kiếp được?"

    Diêm La Vương thật sự cũng không biết chân tướng rõ ràng là như thế nào, nhưng cũng có hiểu biết hơn người phàm dù gì hắn cũng là Vương ở Cửu U này lâu rồi.

    - "Tôn Thượng đây là Bỉ Ngạn tinh vào 8000 năm trước ở Cửu U này xảy ra điều gì thì chắc Ngài cũng biết rồi, lúc ấy vì cứu Mạn Đà La Tôn và bá tánh phàm nhân Ngài đã thi triển Độc Tâm Chú dùng chính hồn phách của mình cắn nuốt oan linh ở sông Vong Xuyên này nên đã sinh ra đại kiếp nạn. Vì những oan linh đó điều phải bị giam giữ ở đây để chịu sự trừng phạt nhưng vì ngài đã cắn nuốt chúng nên mọi việc đều không thể thực thi nữa sinh ra đại kiếp.. lúc Hồn Vong Xuyên bị Ngài phong ấn đã kịp thả ra 3 cỗ khí lạ rơi ra được Bỉ Ngạn hấp thụ..

    Lúc ấy Mạn Đà La Tôn lại vì không thể nhìn Ngài hồn phi phách tán nên mới dùng đến thứ nghịch thiên như Giọt Lệ Mạn Đà, ây.. haizzz thật ra Mạn Đà La và Mạn Châu Sa là cùng một loài thôi, lúc Mạn Dà Chú thi triễn cũng đã làm tinh hoa đất trời rơi xuống bao phủ khắp địa phủ này nên đại kiếp nạn được hóa giải không ít, lúc đó Bỉ Ngạn cũng đã nhận không ít tinh hoa."

    Bạch Phong Thần lúc này mới biết sao khi hắn phong ấn xong thì đã xảy ra nhiều việc như vậy.

    - "Vậy Bỉ Ngạn tinh đã lịch kiếp khi nào?"

    - "Vào 7000 năm trước có điều Bỉ Ngạn lịch kiếp không giống với các tinh linh khác. Bình thường lịch kiếp chỉ cần 7 đạo sấm chớp nhưng ngày hôm đó Bỉ Ngạn tinh phải chịu đến 21 đạo sấm. Sau đó thì.. cũng thành công nhưng lại là một nữ nhân ngốc, không thể nói chuyện được.. Xem ra là lời nguyền Thiên Đế đúng là không thể xem thường nhưng Bỉ Ngạn có thể lịch kiếp thành công cũng đã là một việc thiên địa hiếm thấy rồi"

    Nghe xong toàn bộ những gì Diêm La nói hắn nhớ đến nhiều năm trước đúng là ở địa phủ có người lịch kiếp mà đến 21 đạo sấm. Lúc đó hắn nhớ rất rõ vì đó là lần đầu tiên sau một ngàn năm hắn lại cảm nhận được khí tức của Mạn Đà La, nhưng sau khi chạy đến bờ Vong Xuyên thì cũng không cảm thấy khí tức đó nữa. Diêm La nói lúc đó là lần đầu tiên Bỉ Ngạn tinh chịu lịch kiếp lúc đó trùng hợp hắn cũng cảm nhận được khí tức của nàng. Lần này lại chuẩn bị lịch kiếp hắn lại cảm nhận được.. Vậy chẳng phải mỗi lần hắn cảm giác được điều là lúc Bỉ Ngạn lịch kiếp. Đây là chuyện gì?

    - "Lần này Bỉ Ngạn tinh lịch kiếp nạn gì?" Bạch Phong Thần trầm ngâm hỏi Diêm La Vương

    - "Là Tình kiếp" Bạch Phong Thần nhíu mày suy nghĩ điều gì đó vài phút trôi qua cũng cất lời

    - "Ngươi giữ nàng ta lại! Đợi ta quay về hãy cho nàng ta lịch kiếp"

    Việc này thí hắn cần phải đi tìm một người chắc chỉ có người này mới trả lời được những việc này thôi.

    Bạch Phong Thần bước đến gần nữ tử đang ngồi ngây ngốc trên cầu, hắn cảm thấy dù như thế nào hắn cũng sẽ không buông tay nữa, moy65 lần buông mà phải đợi đến 8000 năm rồi. Tiến tới đỡ nàng đứng dậy nhẹ nhàng vuốt lại mái tóc đang rối tung lên của nàng

    - "Ở đây đợi ta quay lại?" hắn nhìn vào mắt nàng thanh âm ôn nhu dịu dàng này rất lâu rồi hắn mới nói ra. Bỉ Ngạn tinh nghiên đầu nhìn vào đôi mắt của Bạch Phong Thần rất lâu nhưng không hề phản ứng gì.

    - "Đợi ta! Nàng hiểu không?" Bạch Phong Thần vừa nói vừa ra dấu hiệu cuối cùng cũng nhận được một cái gật đầu.
     
    Vyl HanaMinhnhut thích bài này.
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2018
Trả lời qua Facebook
Đang tải...