7749 app giúp những cô nàng yêu bản thân hơn mỗi ngày!

Thảo luận trong 'Làm Đẹp' bắt đầu bởi Sunshinee1128, 28 Tháng bảy 2021.

  1. Sunshinee1128

    Bài viết:
    4
    Dưới đây là một số app thông dụng mà các "nàng" cần có trong chiếc điện thoại nhỏ kề bên mình. Hãy cùng tham khảo nhé để lựa chọn những app cần thiết cho chính bản thân bạn. Cùng khám phá ngay thôi nào!

    Đầu tiên kể đến trong danh sách hôm nay là em app "FLO-Lịch kinh nguyệt" đây là một trong những app giúp bạn tính được chính xác "chu kỳ kinh nguyệt" của mình và từ đó hiểu cơ thể mình, theo dõi được tình trạng cơ thể dù bạn có chu kỳ kinh nguyệt không được ổn định. Không chỉ vậy ngoài ra nếu bạn đang mang thai thì app còn giúp bạn dự đoán ngày sinh nở cũng như theo dõi tình trạng mang thai của bạn một cách thông minh, hữu ích.

    [​IMG]

    Thứ 2 là app DAILY WATER- một em app vô cùng tâm lý "Nhắc nhở bạn uống nước" đầy đủ mỗi ngày. Daily water được ra đời với một nhiệm vụ là ở bên bạn để nhắc nhở việc bạn cần phải uống nước hằng ngày và uống "đúng giờ" để nhằm cải thiện và nâng cao sức khỏe của chính bạn. Nước là một thứ vô cùng cần thiết và quan trọng cho cơ thể mỗi chúng ta, nước giúp cho bạn có một thể trạng tốt, vì vậy việc uống nước là rất rất phải lưu ý mỗi ngày. App có chức năng là cài đặt lượng nước cần và đủ mà bạn cần phải uống mỗi ngày và thời điểm thích hợp để uống nước một cách đúng mang lại hiệu quả cho cơ thể bạn. Và còn chần chừ gì mà không tải chúng để giúp bạn có một cơ thể đầy đủ nước. Đến giờ app sẽ reo chuông và gửi thông báo đến bạn. Uống nước thôi!

    [​IMG]

    App thứ 3 được giới thiệu hôm nay là "BEAUTY KEEPER" các cô nàng ưa chuộng mĩ phẩm làm đẹp thì chắc sẽ đam mê lắm đây. App Beauty Keeper là cánh tay đắc lực của tất cả các cô nàng nào quan tâm đến "mĩ phẩm". App sẽ thông minh quản lý các loại mỹ phẩm mà bạn đã mua và chú trọng đến ngày sản xuất, ngày hết hạn cua chúng. Từ đó đảm bảo tính an toàn khi sử dụng sản phẩm nào đó. Ngoài ra, app còn giúp người dùng đọc mã sản phẩm để xác định sản phẩm có thuộc "chính hãng" hay không, và giúp bạn quản lý trong việc chi tiêu, tình trạng mua sắm của chính mình một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    App thứ 4 giúp các nàng thấy yêu thương bản thân hơn mỗi ngày là "SLEEP CYCLE" đây là app hữu dụng sẽ giúp bạn phân tích quá trình ngủ của mình và nhằm cải thiện "chất lượng giấc ngủ". Như các bạn đã biết có một giấc ngủ tốt sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, minh mẫn để làm việc cũng như học tập, nếu bạn thấy uể oải, buồn ngủ mỗi khi đến giờ làm, giờ học thì đồng nghĩa chất lượng công việc sẽ không tốt. Vì vậy hãy để bản thân có một giấc ngủ ngon để đảm bảo sức khỏe chính bạn. Chỉ cần đặt điện thoại ở trên tủ đầu giường, một nơi gần chỗ ngủ, bàn trang điểm hay sàn nhà.. app sẽ sử dụng micro để phân tích hơi thở, tình trạng ngáy và các chuyển động trên giường của bạn để từ đó phân tích chất lượng giấc ngủ và thói quen khi ngủ của bạn một cách khá chính xác. Một điều thú vị ở app là có cả một bộ sưu tập "các âm thanh báo thức" tha hồ cho bạn lựa chọn nha!

    [​IMG]

    Thứ 5 được nói đến "LOSE IT" app này đặc biệt chú trọng đến vóc dáng và làn da bởi nó là chủ đề quan tâm của hầu hết các cô nàng đặc biệt là việc giữ cho mình một vóc dáng đẹp, chuẩn cân đối khỏe mạnh. Ứng dụng này sẽ giúp bạn phần nào đó. Đó là dễ dàng kiểm soát được việc dùng bữa của mình mỗi ngày, bằng cách nhập số lượng và loại thức ăn mỗi ngày, Lose it sẽ cho bạn biết mình đã tiêu thụ bao nhiêu calo, cần điều chỉnh chế độ ăn sao cho hợp lý để không vượt quá quy định.

    [​IMG]

    App cuối cùng được giới thiệu đến là "MEDIGO" nơi tin cậy, đây là ứng dụng "giao thuốc tại nhà" tiện lợi và nhanh chóng khi bạn không thể đi đến các tiệm thuốc vào lúc bị bệnh hay ở nhà một mình. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn được lựa chọn quán thuốc gần nhất, uy tín nhất để các bác sĩ có thể tư vấn, chuẩn đoán tình trạng mà bạn đang gặp phải để đưa ra giải pháp hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn. Và sau khi đã đặt hàng thì ngay lập tức đơn hàng sẽ được giao nhanh chóng tới nhà bạn.

    [​IMG]

    Trên đây là một số app hữu hiệu cho các nàng, hy vọng với chia sẻ này các bạn nữ có thể thấy yêu thương chính mình mỗi ngày thật nhiều hơn nữa. Chúc tất cả các bạn có một trái tim khỏe để yêu thương!
     
    Aishaphuong thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...