Tự Truyện 1001 Câu Chuyện Nhọ Nồi Của Cuộc Đời Tôi - Nguyễn Phi Long

Thảo luận trong 'Truyện Ngắn' bắt đầu bởi Nguyễn Phi Long, 14 Tháng mười 2020.

  1. Nguyễn Phi Long Ko joong

    Bài viết:
    8
    [​IMG] Tên truyện: 1001 câu chuyện nhọ nồi của cuộc đời tôi

    Chương 1

    Thể loại: Truyện ngắn

    Tác giả: Ko joong

    Xin chào mọi người, chắc chắc hẳn mọi người nhìn tiêu đề cũng biết tôi đang làm gì rồi nhỉ. Vâng! Tôi đang kể về cuộc đời tôi, nghe chán quá phải không? Cuộc đời của một thanh niên độc thân này thì có gì để mà xem chứ? Yên tâm! Nó chán ngắt đối với tôi nhưng có thể đem lại một nghìn lẻ một tình huống tấu hài cho bạn đấy! Thôi nào không luyên thuyên nữa Vào vấn đề chính ngay và luôn.

    Cùng đến với câu chuyện thứ nhất của cuộc đời tôi

    Ngày Đầu Tiên Đi Học

    Đầu tiên tôi xin giới thiệu tôi là Nguyễn Phi Long, sinh năm 2003, Và tất nhiên là tôi độc thân rồi. Về ngoại hình của tôi Tôi cao 1m82, một chiều cao lý tưởng phải không, nhưng khoan hãy ngưỡng mộ vì đi kèm với đó, tôi nặng đến 80kg, và điều đó khiến tôi thấy một kẻ khổng lồ, to nhất lớp, cao nhất trường. Cái tên khủng long cũng vì thế mà ngẫu nhiên được đặt. Còn về chuyện ngày đầu tiên đi học thì các bạn đừng hiểu lầm, tôi không định kể về cái ngày đầu tiên lên lớp một. Nếu muốn thì cũng đại loại là mẹ dắt tôi đến trường và tôi thì sợ đến tè ra quần, quá thảm hại, nhớ cái thời đó tôi được cả lớp gọi với cái tên "Long quần ướt", cảm giác bồi hồi khó tả, dở khóc dở cười mỗi khi bọn bạn gọi tên Ngay cả cô giáo cũng gọi tôi lên bảng với cái tên đó. Khóc một dòng sông luôn. Nhưng thôi, bỏ qua cái thời đó đi, đằng nào thì cái thời trẻ trâu đó không còn ai nhớ nữa đâu. Cái tôi muốn kể là ngày đầu tiên tôi đi học cấp ba, Có một chút hấp dẫn rồi phải không? Ngày hôm đó, tôi háo hức đến run người, cảm giác sau ba tháng hè ăn chơi thật sảng khoái. Kể sơ sơ thì tôi cũng tăng được hai kí. Hôm đó Tôi háo hức mặc bộ quần áo đẹp nhất do tự tay tôi chuẩn bị trước đó. Vuốt một chút keo lên tóc cho đẹp trai này, xịt một tí nước hoa cho thơm tho này, tôi nhẹ nhàng bước đến trường với thần thái xịn nhất. Eo ơi, cái trường rộng khủng khiếp, tôi được đưa hẳn một bản đồ để đi đến lớp là hiểu nó to đến mức nào, Ừ thì cứ lần theo đó mà đến lớp thôi. Bước đều nào, một hai, một hai

    "Rầm"

    Tôi va phải một người. Đó là một cô gái, Eo ơi, Đúng là con gái có khác, thơm thật. Phút chốc lấy lại bình tĩnh, tôi vội vàng nhặt cặp của cô ấy lên và đưa cho cô ấy. Lúc này mới dám nhìn thẳng vào mặt và Eo ơi.. Xinh khủng khiếp, tóc ngắn ngang vai lại cột hai chùm, trông xinh như các nhân vật nữ trong anime. Lại được cái chiều cao lùn một khúc chuẩn 1m52. Thế có chết không cơ chứ, tôi tự nhủ lòng mình, nhất định phải làm quen với cô ấy. Nên ấp a ấp úng:

    - Xin lỗi nhé! Mà bạn tên gì đấy nhỉ? Với lại bạn học lớp nào nữa?

    Và rồi đúng như lời đồn. Người đẹp thường chảnh, cô ta chỉ nói trống không:

    - Kim Phụng 12D

    Thấy toang chưa cô ấy lớp 12 đấy, hơn tôi đến 2 tuổi. Ở đời này ai mà ngờ được lớp 12 lại thấp đến thế chứ. Haizzzz. Đành chịu vậy, chỉ biết cúi đầu xuống mà lễ phép. Tiện thể hỏi đường luôn

    - Dạ, em chào chụy. Chị có thể chỉ cho em biết lớp 10a ở chỗ nào không ạ?

    Chị ta chỉ lạnh lùng dơ tay cùng giọng nói trống không ấy.

    - Đi thẳng, lên lầu, rẽ trái, căn phòng cuối đường

    Tôi rối rít cảm ơn và chạy một mạch theo hướng dẫn. Đến nơi tôi dừng lại, nhìn vào trong. Ngạc nhiên rằng lớp học thay vì bảng và phấn, thì lại có gương và bồn rửa tay. Chợt có một nhóm nữ đi qua. Nhìn tôi mà xì xào, nhìn lên bảng tên phòng, tôi sững người. "Nhà vệ sinh nữ" haizzz bị lừa rồi. Ôi, đàn bà là những niềm đau quả không sai. Tôi đành ngậm ngùi tiếp tục dựa vào cái bản đồ mà vào lớp. Sau một hồi vật vã, cuối cùng cũng tìm được lớp của mình, phát hiện bóng người quen quen. Thì ra là Kim Phụng, mà khoan đã chẳng phải cô ấy lớp 12 sao. Sao lại có mặt ở đây nhỉ, chắc là vào nhầm lớp, tôi định hỏi tội cô ấy việc lừa tôi khi nãy, nhưng không nỡ khi nhìn vào đôi mắt xanh kia. Đành tiếp tục lễ phép mà chào cô ấy:

    - Aha chào chị, đi đâu đây

    Vẫn cái giọng điệu đó, cô ta nói:

    - Việc của em à. Đầu dính gì kìa, cúi xuống

    Nghe thế tôi cũng vâng lời mà cúi xuống.

    Và mọi người biết gì không, cô ta xoa đầu tôi rồi cười lớn

    - Ahaha ngoan ngoan

    Chợt đằng sau tôi cũng có tiếng cười ha hả. Tôi vội quay lại, thì ra đó là nhóm bạn nữ khi nãy bắt gặp tôi nhìn vào nhà vệ sinh nữ. Một người vừa cười vừa nói.

    - Kkkkkkk cậu vừa nhận được đồ đệ mới à. Kim Phụng, nhưng thằng đệ của cậu hơi biến thái đấy, khi nãy cậu ta còn rình nhà vệ sinh nữ kìa.

    Kim Phụng đổi giọng cho giống đàn chị

    - Ờ để tôi về dạy nó lại.

    Sau cùng cả đám cười phá lên. Tôi sau khi bị lừa một quả đau. Vừa ngơ vừa ngại. Chỉ biết cười theo, nhưng cũng không thể phủ nhận. Lúc đó rất vui

    Haizzzzzz. Ngày đầu tiên đi học của tôi thế đấy. Sau ngày hôm ấy tôi lại có thêm một biệt danh "em trai cưng của Phụng"

    Cũng sau ngày hôm ấy, tôi đã có mối tình đầu của mình. Là ai hả? Đoán xem

    Còn nữa
     
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng mười 2020
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...