Các Bình Luận Trong Tin Nhắn Hồ Sơ Bởi Mod

  1. Tu Tim
    Tu Tim
    Các bạn đừng có lưng từng như thế. Mình để Link góp ý thì để cho mn góp ý có sao đâu. Đề mục in đậm cho nổi bật, tách phần cho dễ đọc. Đừng có một hai lấy nội quy ra mà dọa.
    17 Tháng mười 2020
  2. Mod
    Mod
    BQT nhắc nhở bạn không phải doạ bạn. Ở đâu cũng có nội quy nha bạn. Nếu ai cũng làm theo ý của bản thân thì không phải các bài viết bị spam hết lượt à? Một bài trình bày để in đậm bất thường, nhìn đã không có cảm tình thì không biết bạn nói dễ đọc ở đâu? BQT chuyển bài spam về khu sửa, cảnh cáo luôn đối với thành viên spam bài viết không chất lượng chứ hơi sức đâu mà đi doạ ai. Đề nghị bạn chú ý ngôn từ cho phù hợp.
    17 Tháng mười 2020
  3. Bụi
    Bụi
    Mình đã nhắc bạn về vấn đề không cố tạo thêm các tags mới chỉ phục vụ cho 1 bài viết duy nhất. Bạn vẫn cố tình gắn các tag rất vô nghĩa chỉ nhóm được duy nhất bài của bạn. Nội quy được đưa ra là để thành viên tuân thủ, khi đăng kí tài khoản ở diễn đàn là bạn đã đồng ý với chính sách sử dụng và các quy định diễn đàn. Nếu bạn không có ý hợp tác, xin mời bạn sang một nơi khác hoạt động và làm theo nội quy của họ.
    17 Tháng mười 2020
  4. Tu Tim
    Tu Tim
    Đừng có dọa. Đuổi thì biến. Ok
    17 Tháng mười 2020
Đang tải...