Hơn nữa, hệ thống câu hỏi trắc nghiệm thường thống nhất 4 phương án trả lời, có câu em soạn 2 phương án???
Chị nghĩ em nên tìm hiểu về SGK mới: lớp 6, 7, 10 và viết.
Chịu khó tìm hiểu sgk mới (dạng pdf đầy); em sẽ thấy vô vàn điều cần viết. Nhất là những bài tập làm văn dẫn từ đề bài trong sách.
Như bài này của lớp 7 Link
Em viết khi có thời gian rảnh thôi ạ! Chứ không phải lúc nào em cũng viết được. Với lại khi viết em có đọc trước nội quy từng box nên số bài em đăng cũng k vượt quá quy định đâu ạ.
Một đoạn văn thì khoảng 300 - 400 chữ cũng ổn. NHưng một bài văn cảm nhận, phân tích tác phẩm thì 1 ngàn chữ e vẫn còn chưa được sâu sắc. Mà chưa sâu sắc thì người đọc có khi chỉ mở bài ra và out luôn để tìm bài khác.
Để bài được lên top, không chỉ viết những vấn đề người ta tìm đọc mà còn phải viết chất lượng để giữ chân người đọc, có vậy mới lên được top. Google lấy tiêu chí thời gian đọc bài, số lượng nhấp vào link bài để dánh giá top.
E muốn hỏi ý chị về cảm nhận của em chưa đủ sâu,về số từ em cũng chưa đạt vậy em có nên tiếp tục sửa lại bài hay đổi bài viết đó sang mảng viết khác ạ!
Em hãy viết về mảng nào mà em thực sự có khả năng về nó.
Những bài cảm nhận này, nếu em cảm thấy sau một thời gian dài mà không có lượt tìm thì em cần viết sâu hơn nữa, hoặc viết sang mảng khác.
Một bộ câu hỏi trắc nghiệm thường phải có các cấp độ: nhận biết, thông hiểu. Trong đó, số lượng câu hỏi thông hiểu phải nhiều hơn, hoặc ít nhất phải bằng câu hỏi nhận biết. Bài của em chủ yếu câu hỏi nhận biết. Nó quá dễ để phân loại hs.
Em bổ sung những câu hỏi ở mức độ khó hơn, HS phải tư duy và thực sự hiểu bài mới làm được ấy. Những câu hỏi này thường đào sâu vào nội dung và nghệ thuật biểu hiện của tác phẩm.
Các Bình Luận Trong Tin Nhắn Hồ Sơ Bởi Thùy Minh