Các Bình Luận Trong Tin Nhắn Hồ Sơ Bởi Alissa

  1. Bé đáng iuε٩(๑> ₃ <)۶з
    Bé đáng iuε٩(๑> ₃ <)۶з
    Cảm ơn bạn rất nhiều ạ
    27 Tháng một 2022
    Alissa thích bài này.
  2. Alissa
    Alissa
    30 Tháng một 2022
  3. Bé đáng iuε٩(๑> ₃ <)۶з
    Bé đáng iuε٩(๑> ₃ <)۶з
    mình biết không được tạo nhiều tài khoản để tránh chuyển tiền giữa hai bên hoặc kiểu như mời để nhận tiền thưởng ý, nhưng mà bởi vì mình đang ở quê chỉ có 1 máy nên mình chỉ có thể tạo tài khoản cho em ruột mình và em họ mình trên này luôn, chung 1 nhà wifi dùng chung nữa ạ, 2 bạn ấy không ấn link giới thiệu bạn bè của mình để tạo, ngoài ra 2 acc đấy đều liên kết với gg của chính chủ fb ko phải clone: Link *link* Link *link* mình nhờ 2 bạn ấy tạo để đọc truyện mình dịch, lần này mình suy nghĩ không chu đáo mong cậu bỏ qua, mình sẽ không thực hiện giao dịch gì giữa các tài khoản đâu cậu yên tâm nhé. Cảm ơn cậu rất nhiều.
    31 Tháng một 2022
    Alissa thích bài này.
  4. Alissa
    Alissa
    Tạo tài khoản mục đích xem bài là đã không được rồi cậu ạ, đó là cố ý tương tác kiếm xu^^ chứ không phải chuyển xu qua lại mới bị.

    Với lại không được tạo tài khoản cho người khác hoặc sử dụng chung.
    31 Tháng một 2022
  5. Bé đáng iuε٩(๑> ₃ <)۶з
    Bé đáng iuε٩(๑> ₃ <)۶з
    Cố ý tương tác kiếm xu có sai không ạ, truyện do mình dịch, nên mình được phép mời bạn bè mình đọc, là bạn bè của mình, do mình mời, mấy bạn ấy cũng đăng ký tài khoản cho VNO, nếu không thì mình không biết mục đích mời bạn bè tăng thành viên cho VNO là gì, không phải ai cũng yêu diễn đàn tốn thời gian sức lực nhờ từng người một.. mục đích của mình thì không phải lấy xu giới thiệu rồi... cạnh đó thì mình không tạo tài khoản cho người khác hay sử dụng chung, dùng chung máy chung wifi nhưng các bạn ấy tự tay điền, mình có cần bảo họ xoá tk dùng máy khác tạo hoặc dùng 4g để tránh chung không...
    31 Tháng một 2022
  6. Alissa
    Alissa
    Diễn đàn không cấm các bạn giới thiệu truyện cho bạn bè ủng hộ nhưng trùng như thế rồi ai biết các bạn là Thật Hay Giả chẳng lẽ không nói rồi để đó các bạn tạo thêm và tự xem. Mình xin thưa là đã có trường hợp tạo hơn100 tài khoản để xem bài tăng xu rồi nên trường hợp như bạn có hai cái thì mình chỉ nhắc thôi và xoá thôi.
    Còn vấn đề bạn mời mn ủng hộ thì được mà dính thì phải xoá đơn giản là thế. Bạn hiểu không?
    31 Tháng một 2022
  7. Bé đáng iuε٩(๑> ₃ <)۶з
    Bé đáng iuε٩(๑> ₃ <)۶з
    Mình không nghĩ xa đến vậy, mình cũng hiểu lầm ý bạn nữa, bạn xoá giùm mình 2 tk @maianhxautinh @banxoainho nhé. Cảm ơn bạn nhiều. Và cũng xin lỗi bạn nhiều để bạn vướng vào chuyện này. Chúc bạn ăn tết vui vẻ nha.
    31 Tháng một 2022
    Alissa thích bài này.
  8. Alissa
    Alissa
    Cảm ơn bạn đã hiểu. Chúc bạn Tết ta vui vẻ. *tym*
    31 Tháng một 2022
Đang tải...