Các Bình Luận Trong Tin Nhắn Hồ Sơ Bởi Mạnh Thăng

  1. katelcy
    katelcy
    Là vậy bạn ơi, mình vừa mới tạo tài khoản để đăng truyện ý. Nhưng mà mình không biết chính xác là mình phải đăng ở đâu. Mình thấy có hướng dẫn nói là phải đăng truyện ở Chờ Duyệt, nhưng mình thấy cái đó phải là truyện tự sáng tác, mình chỉ là đi edit thôi nên mình đang rất hoang mang. Bạn giúp mình có được không?
    13 Tháng tám 2021
  2. Mạnh Thăng
    Mạnh Thăng
    Truyện edit thì bạn chỉ việc đăng bài ở khu C - Chọn Box dịch - edit rồi đăng chủ đề mới là được nhe. Mà bạn cứ việc sửa bài của bạn đi, khi nào bạn sửa xong mình sẽ chuyển về đúng vị trí cho bạn, yên tâm nhe ^^
    13 Tháng tám 2021
    katelcy thích bài này.
  3. Mạnh Thăng
    Mạnh Thăng
    Hiện tại bạn còn thiếu ảnh bìa và link góp ý cho độc giả. Hai cái này đều có trong nội quy mình gửi ở trên, phiền bạn đọc và làm theo nhe
    13 Tháng tám 2021
  4. katelcy
    katelcy
    Bạn ơi, bạn kiểm tra xem mình làm đúng chưa vậy? Nếu mình còn sai cái gì mình sửa liền. Với lại nếu mình muốn tiếp tục đăng chương thì phải đăng ở đâu vậy?
    13 Tháng tám 2021
    Mạnh Thăng thích bài này.
  5. Mạnh Thăng
    Mạnh Thăng
    Bài đăng chuẩn rồi bạn nhé ^^ Mình đã di chuyển lại cho bạn. Các chương mới cứ đăng ở bên dưới phần bình luận của truyện là được rồi nha.
    13 Tháng tám 2021
  6. Alissa
    Alissa
    Cho mình hỏi xíu, bạn với người tên pancake_1902 có quan hệ gì không ạ?
    13 Tháng tám 2021
  7. katelcy
    katelcy
    Hahaha mình là pancake_1902 đó bạn, truyện mình bị copy nên mình mang sang bên đây thôi. Bạn theo dõi truyện của mình sao?
    14 Tháng tám 2021
    Alissa thích bài này.
  8. Alissa
    Alissa
    ^^ nhìn thấy truyện quen quen ấy nên hỏi thôi. Ko có gì đâu ạ >^•^<
    14 Tháng tám 2021
Đang tải...