Các Bình Luận Trong Tin Nhắn Hồ Sơ Bởi Hàn Loan

  1. PhươngThảo0710
    PhươngThảo0710
    Mình muốn hỏi chút. Nữ chính từ hiện đại xuyên về cổ đại, quá trình này xảy ra vài việc khiến nguyên nhân khiến nàng bất tử? Việc xử lý thân phận của nữ chính khá là phức tạp đấy.
    Còn nữa, nếu nữ chính làm rất nhiều nghề, điều này sẽ khiến việc xây dựng nhân vật hơi buff quá đà. Kiểu bàn tay vàng ý. Đọc đôi khi sẽ rất thú vị nhưng cái khó là phải hiểu rõ ngành nghề, hơn nữ a còn phải xử lý như thế nào khiến tác giả không phản cảm bàn tay vàng.
    Cốt truyện khá thú vị đấy, nhưng pha trộn nhiều yếu tố, lúc viết sẽ yêu cầu nhiều chi tiết đặc biệt cần người viết chắc tay. Sẽ hơi mạo hiểm đấy!
    12 Tháng ba 2021
    Bán Nguyệt thích bài này.
  2. Hàn Loan
    Hàn Loan
    Nhiều nghề là vì nữ 9 sống lâu, nên cần phải thay đổi thân phận, nếu bị phát hiện sẽ rất khó tránh khỏi bị coi là quái vật.
    Còn nguyên nhân khiến nữ 9 xuyên không là vì vô tình có được chuỗi hạt xuyên thời gian của một vị thần thượng cổ, nên cái đó sẽ giúp nữ 9 bất tử.
    Truyện sẽ có bối cảnh rất lớn, vì đề cập đến ma cà rồng, tu tiên.
    Bàn tay vàng duy nhất của nữ 9 là bất tử, còn những nghề mà nữ 9 làm đều là nàng tự học, vì sống lâu như thế mà.
    12 Tháng ba 2021
    PhươngThảo0710 thích bài này.
  3. PhươngThảo0710
    PhươngThảo0710
    Mình nghĩ nếu nữ chính bất tử vậy thì phải là do yếu tố miễn cưỡng nào đó, nếu là do chuôi vòng cổ thì giữa hai bên phải có mối liên kết nào đó không thể xóa bỏ.
    Bối cảnh lớn nghe đồ sộ phết nhỉ? Bởi có nhiều yếu tố nên mình thấy nó khá thú vị đó.
    13 Tháng ba 2021
  4. Hàn Loan
    Hàn Loan
    Có thể đặt ra nữ 9 là một vị thần thượng cổ lịch kiếp. Dù sao thân phận của nữ 9, không tầm thường, cái này phải để cuối truyện.

    Được không bạn, khi nào có thể bắt đầu
    13 Tháng ba 2021
    PhươngThảo0710 thích bài này.
  5. PhươngThảo0710
    PhươngThảo0710
    Mình cũng muốn viết lắm nhưng dạo này còn đang tập trung vào bộ kia, đang cố gắng kết thúc vào mấy tháng tới nên thời gian eo hẹp lắm. Mình có thể góp ý tình tiết truyện thôi, chứ viết thì sợ không giúp được nhiều.
    13 Tháng ba 2021
    Hàn Loan thích bài này.
Đang tải...