Ngôn Tình [Edit] Sự Độc Chiếm Của Ác Ma Vô Tình - Phương Đường QO

Thảo luận trong 'Box Dịch - Edit' bắt đầu bởi Diệp, 24 Tháng bảy 2020.

  1. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Chương 67: Cường Ngạnh, Trừ Phi Tôi Chết!

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Diệp.

    Ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Lạc Khuynh Thành, đường cong của khuôn mặt tuấn tú đã kéo căng đến ranh giới chặt nhất, trên mặt German, không rõ tâm tình.

    "Không nên nói giỡn!"

    "Anh có biết, cho tới bây giờ tôi cũng không biết nói giỡn, nhất là với anh!"

    Hơn nữa còn là chuyện liên quan đến tình yêu!

    Bàn tay ấn ở trên bàn để chống đỡ thân thể, Lạc Khuynh Thành giống như là một con thú nhỏ đang gầm nhẹ, có lẽ là bởi vì tâm tình chập chờn quá lớn, lại có lẽ là bởi vì nói chuyện quá dùng sức, làm cho cô cùng đang thở dốc. Không phải là cô đang nói giảm, trời sinh cô cũng không phải là một người sẽ nói giỡn, một việc chỉ cần cô nhận định, cô luôn luôn rất nghiêm túc, cũng chưa từng chơi đùa, chính là bởi vì cái này, so với người khác cô cũng sống mệt mỏi hơn một ít; cũng chính bởi vì vậy, tình yêu của cô đối với anh, liền có bao nhiêu thật!

    Nhưng bây giờ thật sự là cô không muốn yêu nữa, cô mệt mỏi.

    Lông mi dài mà cong rung động nhè nhẹ, đóng vào, rồi lại mở ra lần nữa, nhìn về phía German, trong hốc mắt Lạc Khuynh Thành, chứa đầy nước mắt mất hết can đảm......

    "German, anh buông tha tôi đi, để cho tôi đi, tôi đã bị anh hủy hoại rồi, hiện tại đã không còn bất cứ cái gì khiến anh phí tâm tư rồi."

    Lạc Khuynh Thành là một người con gái thông minh, đối với việc vì sao ban đầu German cứ muốn cột cô vào bên cạnh, trải qua một phen thăm dò, trong lòng cô đã biết rõ ràng rồi. Mà hiện tại, thật sự cô đã bị hắn hủy hoại, triệt triệt để để, anh đã từng muốn xoá bỏ một lần, cũng hoàn toàn biến mất, cho nên, anh thắng, không cần thiết cột cô nữa.

    Đúng vậy, thoạt nhìn German là người thắng lớn nhất, chỉ là Lạc Khuynh Thành cũng không nghĩ tới, anh sẽ ở trong trận trò chơi lấy chinh phục cô mà bắt đầu này, đem lòng của mình....... thua mất.

    Người mà ngay cả trái tim cũng bị chiếm đóng, làm sao còn có tư cách nói thắng?

    Chỉ sợ trên thế giới này, bên thua lớn nhất, trừ anh ra cũng không còn có thể là ai khác.......

    "Không có khả năng!"

    Gắt gao nắm chặt quyền, cơ bắp toàn thân German đều kéo căng, dùng cái này cho anh lực lượng tiếp tục chống đỡ, nếu không, đau đớn thấu xương kia, cơn giận phun trào bừng bừng phấn chấn kia, căn bản anh không có biện pháp chống cự.

    "Lạc Khuynh Thành, đời đời kiếp kiếp, em là của tôi, không ai cướp đi được, bao gồm chính em!"

    Giọng điệu rất nặng, vẻ mặt German cũng cực kỳ lạnh lùng, tựa như đây chính là thiên hạ của anh, chỉ do một mình anh định đoạt, kiêu ngạo như vậy, ngón tay bất ngờ run một cái, Lạc Khuynh Thành mở to hai mắt phẫn nộ trừng anh, từng đợt tức giận thẳng hướng dâng lên.......

    "Rốt cuộc là anh còn muốn cầm tù tôi làm cái gì? Làm quân cờ để anh lấy lòng Lucy sao? Được thôi! Vậy anh gọi cô ta đến đây, tôi quỳ xuống cho cô ta, tôi đến xin lỗi, cho anh dựng nên hình tượng hoàn toàn cao lớn uy vũ trước mặt cô ta, giúp anh đạt được mục đích dơ bẩn đáng xấu hổ kia của anh, cái này cũng có thể đi?!"

    Màu mắt, phút chốc lạnh lẽo, âm u, nhưng lại giống như là cùng tồn tại với đôi con ngươi của người đàn ông, thâm thúy khó lường, lạnh lùng nhìn chằm chằm Lạc Khuynh Thành, trong lúc ấy giọng điệu bỗng German chuyển nhạt, cực nhạt, giống như gió nhẹ thổi qua......

    "Trong chuyện đứa nhỏ quả thật là tôi thua thiệt em, nhưng tôi đã từng nói, tôi sẽ báo thù, chỉ là cần em nhịn thêm một chút nữa, chuyện hiện tại tôi đang làm, cũng thật sự tổn thương đến em, không có gì có thể giải thích, đợi cho ngày sau, tự em sẽ hiểu được dụng ý của tôi."

    "Ngày sau? Quả thực buồn cười đến cực điểm, anh cho rằng đến giờ khắc này, giữa tôi và anh còn có cái gọi là ngày sau ư?!"

    Trong lòng chỉ cảm thấy đau xót, vẻ mặt thờ ơ của German, giống như những đợt kim đâm vào trong lòng cô, hít sâu một hơi, Lạc Khuynh Thành ráng chống đỡ nói: "Anh cũng đã muốn tiếp cận Lucy, lấy tính cách của anh, nếu không phải cô ta có thứ anh muốn, tất nhiên là sẽ không lấy lòng như vậy, chỉ là anh cũng đã nhìn trúng cô ta, còn muốn biến tôi thành quân cờ, cần gì phải dây dưa với tôi nữa? Không cảm thấy rất buồn cười sao?!"

    "Tin tôi, tôi sẽ chỉ là chướng ngại vật trong quan hệ giữa anh và cô ta, muốn ở cùng với cô ta, thì thả tôi, để cho tôi đi sạch sẽ, cũng để lại cho các người một chỗ thanh tịnh tằng tịu với nhau!"

    Hít sâu, đề cập đến Lucy, lửa giận của Lạc Khuynh Thành liền biến thành băng hàn, lạnh lùng thản nhiên liếc mắt nhìn German một cái, con ngươi của cô, trong suốt như nước, có hàn khí, đang ẩn ẩn lộ ra......

    "Huống chi, hiện tại chúng ta là loại tình huống này, rõ ràng là đang tra tấn lần nhau, cường ngạnh buộc chung một chỗ, còn có ý tứ gì đây?"

    Bộ dáng của Lạc Khuynh Thành quyết tuyệt trước nay chưa có, ánh mắt càng là như băng lạnh, trong lòng vừa hoảng lại tức, bình tĩnh nhìn thấy được chỗ sâu trong đôi mắt của cô, bên trong hai con ngươi màu xanh lam của German, từ từ ngưng tụ, giống như châm, mang theo mũi nhọn sắc bén......

    Bị ánh mắt lợi hại còn mang theo đau đớn kịch liệt như vậy nhìn chằm chằm, trái tim giống như là đột nhiên bị người ta nhét vào mấy vạn lần nước biển, chợt trong lúc cực căng thẳng, cực trầm đó, trầm đến mức cô cũng sắp không thở nổi, quay đầu sang chỗ khác, Lạc Khuynh Thành giống như là một vật cách điện, dùng trong trẻo nhưng lạnh lùng ngăn chặn anh.

    Thế nhưng là ánh mắt của anh lại càng phát ra sắc bén hơn, tựa như muốn lột cô ra, quá mức áp bức người khác, căn bản không ai đương đầu được, nội tâm giống như đang bị lửa đốt, bước chân qua, Lạc Khuynh Thành hoảng sợ chạy về phía ngoài cửa....

    Nếu anh đã không đáp lời nữa, như vậy, cô coi như là anh đồng ý, cô muốn rời khỏi nơi này, không bao giờ trở lại nữa.

    Cũng không lập tức đuổi theo sau, trực tiếp khoá Lạc Khuynh Thành lại, ánh mắt rục rịch theo bước chân của cô, lại ở thời điểm cô sắp chạy đến cửa, đôi mắt bất ngờ nhíu lại, rồi sau đó, chỉ nghe "Phanh" một cái, bên tai truyền đến một tiếng vang thật lớn, mắt tối sầm lại, German cũng đã vọt qua đóng cửa lại thật mạnh......

    Trên vòng eo bỗng nhiên siết chặt, lực đạo cực kỳ quen thuộc, Lạc Khuynh Thành há có thể không biết là anh ôm lấy mình?

    Thế nhưng là hiện tại anh, còn ôm cô làm cái gì?

    Trái tim đột ngột co lại, Lạc Khuynh Thành đưa tay liền muốn đẩy German đi, anh lại tiếp tục dùng sức kéo cô lại, đặt ở trên cửa!

    "Tôi chỉ cần em!"

    Thở ồm ồm phì phò, German rống ra một câu thật mạnh, trong lòng giật mình, giương mắt, tầm mắt rơi vào trên gương mặt tuấn tú, nở rộ nửa giận đùng đùng, anh ta... Điên rồi!

    "Dây dưa cũng được, tra tấn cũng được, anh chỉ cần em, Khuynh Thành, đừng đi, anh chỉ cần em!"

    Cho tới bây giờ German cũng chưa từng dùng giọng điệu dồn dập như vậy nói chuyện, có lẽ thật sự là bởi vì sợ, ngay cả âm thanh của anh cũng đang run rẩy, lời nói, như hứa hẹn, lại càng như...... Cầu xin.

    Thật sự là anh sợ hãi, cho tới bây giờ anh cũng chưa từng khủng hoảng giống như bây giờ, lạnh lùng và quyết tuyệt của cô, mâu thuẫn và oán hận của cô, không cái nào không lộ ra suy nghĩ muốn rời đi của cô, thế nhưng là tại sao có thể, anh cần cô, anh yêu cô a!

    Âm u nở rộ trong con ngươi lạnh lẽo, đáy lòng nổi sóng chập chùng, ánh mắt của Lạc Khuynh Thành lại cực kỳ bình tĩnh, giống như nước lặng sẽ không còn có sinh mệnh nữa, đến cùng là yêu cô, làm sao chịu được nửa điểm xa cách và lạnh lùng đó?

    Bàn tay nắm chặt vòng eo của cô siết chặt, nhấc thân thể của cô lên một chút, rũ mắt, German đổ ập xuống liền hôn xuống, trong lòng giật mình, Lạc Khuynh Thành quay đầu liền muốn né tránh, nhưng không biết làm sao, anh đã chiếm lấy môi cô, vừa mới đụng vào nhau, anh liền giống như phát điên mút vào, giống hệt cướp đoạt.

    Người đàn ông hoàn toàn nổi cơn điên, nụ hôn kia, cường thế đến mức hận không thể nuốt toàn bộ người con gái vào, không cho kháng cự, không cho trốn tránh, không tới hai lần, Lạc Khuynh Thành đã không thở nổi, thân thể của cô vốn đã suy yếu, hiện tại ngay cả nửa điểm giãy giụa cũng không làm được, huống chi cô càng giãy dụa thì anh càng dùng sức......

    Ưm một tiếng, da đầu run lên, quyết đoán nhẫn tâm, Lạc Khuynh Thành bỗng nhiên nhắm chặt đôi mắt lại, bộ dáng chết lặng lạnh nhạt tùy ý để anh xử lý, mặc dù nội tâm của cô, đau gần chết!

    Vì sao bất kể hôn môi bao nhiêu lần, anh đều sẽ mang đến cho cô rung động? Vì sao bất kỳ một nụ hôn nào, anh cũng có thể đem thế giới của cô, quấy đến long trời lở đất?

    Hai tay nắm thành quyền, chống đỡ ở giữa bộ ngực German, gắt gao kháng cự ôm lấy anh, giữa lông mi rung động, nước mắt của Lạc Khuynh Thành bỗng nhiên từ khóe mắt tràn ra ngoài......

    Cho đến giờ phút này, cô mới hiểu được, thì ra, anh là thuốc phiện, chỉ một lần thôi sẽ nghiện, thấu vào tận xương tuỷ, không có thuốc chữa.

    Còn nói cái gì không còn yêu anh?

    Thừa nhận đi, rõ ràng mày yêu anh ta đến chết! Rõ ràng chỉ cần anh ta hôn một cái, thành trì mày rèn đúc phòng thủ kiên cố kia, cũng sẽ ở trong chớp mắt hơi thở anh ta vào trong mũi ấy, hoàn toàn sụp đổ!

    Thế nhưng là vì sao, vì sao sẽ khiến cô đau như vậy? Tình yêu không phải đều là hạnh phúc ấm người sao? Vì sao cô lại đau đến hận không thể đi chết?! Vì sao!

    Nước mắt, theo hai má của Lạc Khuynh Thành nhỏ xuống, một mảnh ẩm ướt, chạm đến da thịt của người đàn ông, thân thể to lớn đột nhiên cứng ngắc, trái tim German, cũng đang chảy máu......

    "Vì sao muốn khóc? Chẳng lẽ tôi thật sự khiến cho em mâu thuẫn nhiều như vậy sao?"

    Dùng hết sức lực toàn thân nén đau nhức, hô hấp hỗn loạn, trong lòng German cũng bối rối một mảnh.....

    "Tôi không tin, tôi không tin em đã không còn yêu tôi! Tôi cứ không tin!"

    Trầm giọng như gầm nhẹ, vừa vội vừa đau, thật sự là German không cam lòng, dùng sức đè ép về phía Lạc Khuynh Thành, anh gắt gao, gắt gao đè ép cô, lực lớn như vậy, quả thực là muốn đụng nát cô đi!

    Cúi đầu hô đau một tiếng, đau đớn thân thể, cũng không đuổi kịp đau lòng nửa phần, nước mắt, từ trong hốc mắt từng hạt từng tạt rơi xuống, rũ mắt xuống, dựa chán ở trước ngực German, núp ở trong ngực của anh, Lạc Khuynh Thành khóc, giống như là một con thú nhỏ tuyệt vọng.

    "German, anh buông tha tôi đi, coi như tôi van xin anh, anh buông tha tôi đi......."

    Tôi vẫn còn đang yêu anh, yêu rất sâu, yêu đến ngay cả hít thở cũng cảm thấy đau, thế nhưng là tôi thật sự mệt mỏi, cái gì anh cũng không nói, còn tàn nhẫn lợi dụng tôi như thế, bảo ôi còn tiếp tục yêu như thế nào đây? Hả?!

    "Tôi mệt mỏi, thật sự không muốn yêu anh nữa, tôi không muốn yêu anh, anh buông tha tôi đi, xin anh."

    Nước mắt nóng hổi không ngừng rơi xuống, dừng ở trên mu bàn tay German, phỏng một trận, hô hấp, im ắng chậm lại, đau lòng đến dường như muốn chết đi, cái gì gọi là mất hết can đảm, cái gì gọi là sống không bằng chết, giờ khắc này German, đều cảm nhận được sâu sắc toàn bộ.

    Trái tim có cứng cỏi nữa, đến giờ khắc này, chung quy cũng là thủng trăm ngàn lỗ.

    Người con gái trong ngực, đầu vai thon gầy, đơn bạc giống như một tờ giấy trắng, đang núp ở trong ngực của anh run rẩy thút thít, cầu xin anh thả cô rời đi, tiếng khóc là bi thương như vậy, ngay cả anh nghe cũng cảm thấy mình tàn nhẫn, thế nhưng là, thả cô, thì anh làm sao bây giờ? Ai tới buông tha anh? Thả cô tự do, trái tim anh tự do, nhưng thế thì sao?

    Môi mỏng nhẹ nhàng cong lên, German lại bật cười ở loại thời điểm này, nhưng rõ ràng đáy mắt anh lại nhuốm đầy đau đớn không bờ bến, thế này sao lại là cười, rõ ràng là một chút tự giễu, một chút tự giễu so với khóc còn bi thương hơn!

    Hoá ra là, bất kể trái tim anh sắt đá như thế nào, bất kể anh lãnh huyết tàn bạo với người bên ngoài như thế nào, nhưng lại cũng không đỡ được nước mắt của cô, cô quá lợi hại, chỉ một giọt nước mắt, nhưng lại khiến cho hắn...... Triệt để sụp đổ!?

    Chỉ là, cho dù là đau chết, cho dù là hồn phi phách tán, anh cũng không sẽ bỏ qua cô, tuyệt đối không!



    Giơ tay lên, hung hăng nắm cằm Lạc Khuynh Thành, ép cô ngẩng đầu nhìn anh, German sáng quắc nhìn chằm chằm cô, không nói một lời, nửa ngày qua đi, con ngươi nguy hiểm thu hồi, ánh sáng bên trong càng thêm chuyển tối, dần dần, lại có ánh lửa đang bắt đầu thiêu đốt, chẳng qua, là ánh lửa lạnh như băng hàn!

    "Lạc Khuynh Thành, muốn rời khỏi tôi có thể, trừ phi, tôi chết!"

    Ánh mắt lạnh lẽo như vậy, trực tiếp bắn vào trong đôi mắt ngập nước của người con gái, lời nói vô cùng rõ ràng, âm thanh của German, lạnh đến đáng sợ, giống như ma quỷ từ địa ngục đến lấy mạng.

    "Hoặc là cùng tôi đồng quy vu tận, hoặc là phải ngoan ngoãn ở lại bên cạnh tôi, chính em chọn đi!"

    Âm thanh lạnh lòng lạnh hơn, màu mắt lạnh hơn, cứng rắn như bàn thạch, có một cỗ bi thương, từ chính giữa trái tim đang tuôn ra đi khắp toàn thân, năm ngón tay cong cong, German chỉ cảm thấy mình là bi ai lớn nhất thế gian.

    Hiện nay, trừ bỏ dùng thủ đoạn cường ngạnh bức ép cô ở lại bên người, anh lại bó tay không biện pháp?

    Thật ra, sớm ở một khắc anh yêu cô kia trở đi, anh ở trước mặt của cô, đã thất bại thảm hại rồi......

    Nhẹ nhàng hất lên, buông lỏng kiềm chế đối với Lạc Khuynh Thành ra, lông mi dài như cánh quạ run lên, hít sâu một hơi, German cứng rắn nói: "Dưỡng bệnh cho tốt, đừng nghĩ đến rời khỏi tôi nữa!"

    Nói xong, ép buộc mình buông cô xuống, German cất bước rời đi, trong chớp mắt sát qua vai nhau ấy, anh giương mắt, nhàn nhạt liếc cô một cái, đôi mắt chứa đầy nước mắt, va chạm với tầm mắt người đàn ông, trong chớp mắt ấy, nhịp tim Lạc Khuynh Thành, dừng lại!

    Cho tới bây giờ cô cũng chưa từng nghĩ tới, sẽ từ trong mắt ác ma nhìn thấy thống khổ mãnh liệt như vậy.

    Rõ ràng trong con ngươi âm trầm như vậy, lại cất dấu mạch nước ngầm không biết rõ, ở chỗ sâu trong hồ lam sóng gợn lăn tăn kia, vì sao cô lại cảm thấy một loại thống khổ không có cách nào hình dung được, thình lình xảy ra, chỉ một cái liếc mắt này, liền hung hăng đâm trúng trái tim của cô.....

    Đã mất đi chống đỡ, hai chân mềm nhũn, Lạc Khuynh Thành dựa vào vách tường trượt xuống, mềm như một bãi bùn nhão ngồi xuống, một đôi mắt bao hàm thống khổ kia, trú ở trong mắt của cô, liều chết không chịu rời đi, không hề thương lượng gặm nuốt lấy lòng của cô.

    Không biết rốt cuộc ngồi bao lâu, chỉ biết là hô hấp so với lúc trước càng khổ sở hơn, ráng chống đỡ đứng lên, cơ hồ là kéo lấy bước chân bước đi, đi vài bước rồi, Lạc Khuynh Thành lại ngồi xổm xuống, tay run run, muốn nhặt vòng tay vỡ thành hai đoạn lên......

    Quả nhiên, ngay ở trong chớp mắt đầu ngón tay chạm đến mặt vòng tay ấy, ánh mắt thống khổ của German lóe lên ở trước mắt, tâm bị đâm một cái, đột nhiên, Lạc Khuynh Thành nghẹn ngào khóc rống lên.

    Rốt cuộc anh muốn như thế nào? Cô cũng nói không yêu anh nữa rồi, vì sao còn muốn dùng loại ánh mắt ấy tra tấn cô?

    Là cô vô dụng, đã nói không còn yêu rồi, vì sao còn sẽ đau lòng anh?!

    Ngồi ở trên mặt đất, gắt gao nắm chặt vòng tay, Lạc Khuynh Thành khóc "Ô ô ô", cũng là ở lúc này, cô bị người khác bế lên, nhiệt độ cơ thể quen thuộc như vậy, hương vị nghiêm nhiên khắc cốt ghi tâm, ngoại trừ là anh, còn ai vào đây?

    =====

    Ngâm chương này gần 2 tháng, cảm thấy bản thân thật ahihi ba chấm.

    Hồi trước đam mê truyện này thấy convert cũng khó bình thường, giờ đhs thấy convert nó khó đcđ, Diệp đang edit một truyện huyền huyễn mà cảm thấy còn dễ hơn truyện này, cảm tưởng phải gõ lại tới 90% nội dung truyện ấy.

    Tâm con bé mệt, muốn drop :)))

    P/s: Chương sau hai thanh niên làm lành nhé, mà tự dưng thấy truyện càng ngày càng teen á, đọc thấy vô lý quá :))))

     
    Phượng Chiếu Ngọc thích bài này.
  2. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Chương 68. Cúi đầu, môi dán vào lòng bàn tay.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Diệp

    Trong lòng đột ngột nhảy dựng một cái, hoảng loạn ngẩng đầu lên, quả nhiên, chỉ thấy German ngay ở trước mặt mình, gương mặt, hình dáng rõ ràng, lông màu sắc bén trầm lặng, anh tuấn như thường.

    Chợt vừa thấy anh như vậy, bất ngờ không kịp chuẩn bị như thế, trong phút chốc, nhịp tim tựa như nổi trống, hoảng loạn cúi đầu, ý đồ giấu khuôn mặt đi, Lạc Khuynh Thành lau nước mắt không ngừng, thế nhưng là chóp mũi có hơi thở hừng hực dương cương, hỗn tạp mùi thuốc lá nhàn nhạt không ngừng đánh tới, như là có hỏa diễm đang thiêu đốt, hun cô càng thêm muốn khóc, nước mắt, lau thế nào cũng không lau hết được...

    Gần đây cô làm sao vậy, vì sao thích khóc như thế!?

    Cúi đầu, Lạc Khuynh Thành không ngừng xem thường mình dưới đáy lòng, cô không thích bản thân yếu ớt như thế, động một cái liền rơi nước mắt, quá yếu đuối rồi, thế nhưng là cô không thể phủ nhận, anh trở về, trong nháy mắt đã lấp đầy trái tim trống trải kia của cô, chính là loại cảm giác yên ổn này, khiến cho cô thỏa mãn muốn khóc......

    Càng làm cho tay chân cô mất không chế chính là, trong chớp mắt rơi vào cái ôm của anh ấy, cô rất muốn lao vào gắt gao ôm lấy anh, muốn giống như một cô gái nhỏ nhận hết ấm ức, ý lại trong ngực người đàn ông của mình, gào khóc!?

    Làm sao bây giờ, cô lại vẫn lưu luyến không rời với anh như cũ, cô lại vẫn không hạ tâm hung ác oán hận anh được!!

    Thế nhưng là tại sao anh trở lại? Làm sao anh lại trở về? Cô vốn cho rằng, cô đã nói lời đả thương người khác như vậy rồi, dù là anh không thèm để ý, cũng sẽ không để ý tới cô nữa, đây chính là dụng ý ban đầu của cô, cô đối với anh rất thất vọng, nội tâm có một cỗ tuyệt vọng không thể nào chống lại được, là thật sự không muốn gặp lại anh nữa, thế nhưng là vì sao, thời gian chỉ mới một cái xoay người thôi, mâu thuẫn trong lòng cô, lại cứ cắt giảm nhiều như vậy? Cũng bởi vì ánh mắt thống khổ vừa rồi của anh sao?

    Tuy là không nói một lời, nhưng lần này Lạc Khuynh Thành không ầm ĩ không giãy dụa cũng không chống đối, mềm mềm tựa ở trong ngực German, tùy ý để anh ôm, một bộ dáng nàng dâu nhỏ nhu thuận mềm mại, cái này vẫn luôn có độ an ủi rất lớn đối với trái tim của German, trái tim đã thủng trăm ngàn lỗ kia......

    Nói thật, đối với việc anh sẽ quay trở lại, điểm này ngay cả bản thân German cũng không có cách nào lý giải, lời cô nói đả thương người khác như thế, rõ ràng cô muốn kháng cự anh như vậy, chuyện này với anh mà nói, là việc tuyệt đối làm hại đến tự tôn nam tính, đổi lại ngày thường, anh cũng đã sớm quay người, từ sau đó sẽ không còn tới gần cô nữa, thậm chí cũng không liếc nhìn cô thêm một cái, có thể, sẽ chỉ biến thành so với người xa lạ còn muốn xa lạ hơn, thế nhưng là anh vẫn chỉ muốn thân cận cô hơn gần chút nữa, lại thân cận một chút......

    Làm sao lại bởi vì đối tượng là cô, anh liền thay đổi triệt để đây?

    Môi mỏng nhẹ nhàng rét lạnh, như sao, hai đầu lông mày lỗi lạc rõ ràng, đột nhiên trong lúc đó liền mang theo ý cười tự giễu, German ôm ngang Lạc Khuynh Thành đi tới trước giường, nghiêng người, để cô xuống dưới, đợi cho cô vững vàng nửa tựa ở đầu giường, xác định sẽ không ngã xuống, anh mới chịu buông cô ra, đứng dậy...

    Hơi thở người đàn ông bỗng nhiên lại xa cách mình, giống như là đột nhiên rút mất thứ không khí cô dựa vào để sinh tồn, trong lòng hoảng hốt, Lạc Khuynh Thành không hề suy nghĩ bất kỳ điều gì, cũng không kịp nghĩ, chỉ ngẩng đầu, theo bản năng đi giữ chặt German lại.

    "Anh đi......"

    Quả nhiên, chữ còn chưa kịp ra khỏi miệng, anh đã trở về rồi, nhìn vào bên trong hai con ngươi lạnh băng của anh, cô đột nhiên thanh tỉnh lại.

    Mình đây là đang làm gì?!

    Anh đối với cô mà nói, thật sự là hấp dẫn còn hơn anh túc, luôn có thể dụ phát hành động tiềm thức của cô, khiến cho cô vứt bỏ tất cả tạp niệm, chỉ lo yêu anh, loại cảm giác này, cơ hồ không khác gì với bản năng, quá mức cường đại, cũng quá mức đáng sợ...

    Chỉ là, vừa mới kháng cự, liền tới gần nữa, quả thật không thể tha thứ!

    Hàm răng khẽ cắn trên cánh môi phấn hoa, yên lặng thu hồi cánh tay vừa mới duỗi ra, nắm đấm cuộn lại, Lạc Khuynh Thành cúi thấp đầu xuống, né tránh tầm mắt của German, lông mi thật dài bị nước mắt ướt nhẹp, ở dưới ánh đèn, đen bóng sáng lên một mảnh, trong nháy mắt chiếu vào trong lòng người đàn ông.....

    Cũng không nói lời nào, chỉ nhìn chằm chằm cô vài lần, German liền xoay người sang chỗ khác, bưng bàn ăn từ trên bàn lên, xoay người về, lại đặt ở trên tủ đầu giường, bưng lên bát cháo tổ yến loãng kia, lúc này mới dọc theo bên giường ngồi xuống.

    Bát sứ nho nhỏ nhẹ nhàng nâng ở trong lòng bàn tay rộng lớn của người đàn ông, thấp môi, dán lên bát, nhẹ nhàng mấp máy, đôi môi lạnh thấu xương của German khẽ buông lỏng......

    May mắn, còn chưa hoàn toàn lạnh xuống, độ ấm vừa vặn.

    "Ăn."

    Múc một muỗng nhỏ, đưa đến bên miệng Lạc Khuynh Thành, German cứng rắn mở miệng, chỉ một chữ, nghe không ra bất kỳ một cảm xúc gì, ngược lại là trong lòng Lạc Khuynh Thành dao động ra kinh ngạc......

    Nâng con ngươi lên nhìn về phía German, nhìn anh, trong lòng cô lập tức hiểu rõ, anh đúng là, anh đúng là đặc biệt quay lại để đút cô! Ở sau khi cô đả thương anh như vậy, anh vẫn nhớ rõ thân thể của cô như trước!?

    Cỗ thân thể này của cô thực sự rất mảnh mai, vừa nhiễm bệnh khẩu vị liền không tốt, mình muốn ăn cũng không được mấy miếng, dù cẩn thận điều dưỡng đi nữa, thân thể khôi phục cũng rất chậm, cho nên những ngày này, vì để cho cô có thể ăn nhiều một chút, đều là anh tự mình đến đút, cũng không phải nói cô già mồm, chỉ có anh đút mới ăn vào được, mà là người đàn ông này quá bá đạo, thủ đoạn cũng rất ti tiện, nếu như cô không ăn, anh sẽ thay đổi biện pháp đe dọa cô, cô bị ép bất đắc dĩ, đành phải ăn......

    Bởi vì kinh ngạc, Lạc Khuynh Thành có chút không phản ứng kịp, kinh ngạc nhìn German, cô cũng không nhúc nhích, miệng cũng không mở ra.

    Lông mày nhíu lại không thể thấy rõ, môi khẽ mở, German thấp giọng một câu: "Nếu không ăn tôi dùng miệng đút!"

    Giọng điệu người đàn ông bá đạo còn lộ ra mười phần nguy hiểm, gõ vào trong tai Lạc Khuynh Thành, nhất thời, trên khuôn mặt nhỏ nhắn lớn chừng một bàn tay kia, liền không khống chế được nổi lên một tầng đỏ ửng nhàn nhạt, cũng không phải xấu hổ, mà là bởi vì tức giận...

    Chính là như vậy, anh chính là dùng biện pháp ti tiện này bức hiếp cô!

    Có hai lần cô bướng bỉnh không chịu, cứ không tin anh sẽ thực sự làm như vậy, liền cố chấp không chịu thỏa hiệp với anh, ai ngờ, trên mặt anh một chút biểu cảm cũng không có, chỉ liếc nhìn cô một cái, đã thực sự miệng đối miệng đút cho cô ăn, cho dù lúc sau cô nhận thua nói sẽ ăn, anh còn không bỏ qua, cứng rắn dùng môi cho ăn xong một trận, mà lại ở ngay trước mặt Claire! Cô khi đó, xấu hổ chỉ hận không thể tiến vào trong khe đất không bao giờ đi ra nữa!

    Tầm mắt dừng trước German, môi son liền hơi hơi mở ra, Lạc Khuynh Thành ngoan ngoãn ăn, không nói một lời, mà anh cũng không nói chuyện, trong lúc nhất thời, đúng là hài hòa khác thường, trong không khí, có từng điểm từng điểm dịu dàng tô điểm trong đó, hòa tan không ít âm u, ngược lại giống như cảnh tượng đả thương người khác vừa rồi cũng chưa từng diễn ra......



    Tay, tùy ý đặt ở trên chăn, xua đuổi khẳng định không thể, nhiệt tình mà đối đãi cũng không thể, đối với tình trạng bây giờ thật sự là có chút không biết ứng đối như thế nào, đốt ngón tay nắm chặt một chút, Lạc Khuynh Thành cơ hồ là theo bản năng nắm thành quyền, thế nhưng là trong lòng bàn tay trái, ở lúc này có cảm giác đau đớn truyền đến......

    Tinh tế hít một hơi, lúc này Lạc Khuynh Thành mới hậu tri hậu giác phát hiện, trong lòng bàn tay của cô còn cầm hai đoạn vòng tay kia, vừa rồi không chú ý, bị chỗ vỡ đâm vào.

    Theo ánh mắt Lạc Khuynh Thành nhìn sang, buông bát xuống, German đưa tay nắm tay cô lên, lòng bàn tay của anh là một mảng ấm áp, ngón tay của cô lại là lạnh, trong lòng căng thẳng mấy phần, mở nắm tay của cô ra, German đột nhiên liền nhíu mày.

    "Em có thể để ý thân thể của chính mình chút được không?"

    Bệnh còn chưa có tốt, đã bị cắt bị thương rồi, quả thật không yên tĩnh được giây phút nào!

    Mặc dù chỉ là một đạo vết thương rất nhỏ mà thôi, nhưng chút máu chảy ra này, lại chướng mắt đến cực điểm, thật sự là...... Đau lòng chết anh!

    Khẩu khí người đàn ông rất cứng, hơn nữa có chút hung dữ, bên trên đầu quả tim dao động từng tia từng tia ấm ức, Lạc Khuynh Thành lại không nói gì, chỉ cắn môi, nhẹ nhàng tránh khỏi, muốn tránh khỏi lòng bàn tay của anh.

    "Đừng nhúc nhích."

    Lấy vòng tay, trong chớp mắt đầu ngón tay chạm đến ấy, hồi tưởng lại hình ảnh vừa rồi nó ngã, trong lòng German như bị đâm một cái, lại cũng không nói gì, chỉ đặt nó ở một bên, cúi đầu, môi nhẹ dán lên trong lòng bàn tay Lạc Khuynh Thành.

    "Anh......"

    Trái tim nhảy một cái, Lạc Khuynh Thành nhất thời liền hoảng sợ, ngay cả hô hấp cũng muốn dừng lại.

    Anh, anh, anh...... vậy mà đang liếm vết thương của cô?

    Cho tới bây giờ Lạc Khuynh Thành cũng chưa từng nghĩ tới, cao ngạo như German, cũng sẽ làm loại chuyện này?

    Thật ra, đừng nói cô, ngay cả bản thân German, cũng không thể ngờ rằng, anh sẽ hôn cô giống như đang cúng bái nữ thần. Thế nhưng là huyết sắc kia, đâm vào mắt càng khiến trái tim đau hơn, đầu của anh, liền không nghe sai sử thấp xuống, đợi cho anh tỉnh táo lại, môi, đã hôn lên lòng bàn tay của cô......

    Cái này giống như là trái tim anh, cho đến khi luân hãm thật sâu, khó khăn lắm mới ý thức được, mà lúc này, anh đã sớm không có cách nào kiềm chế được.



    Mút giọt máu vào trong miệng, đầu lưỡi không mang theo nửa phần sắc tình, chỉ tràn đầy thương tiếc liếm liếm, lúc này German mới buông Lạc Khuynh Thành ra được, đứng dậy, không nói một lời đi lấy thuốc...

    Từ khi trong nhà có thêm cô, trong hòm thuốc khẩn cấp liền có thêm rất nhiều loại thuốc loạn thất bát tao.

    Ngắm nhìn bóng lưng German thật sâu, đầu lông mày dấy lên một tia đau đớn, quay đầu sang chỗ khác, Lạc Khuynh Thành dường như không đành lòng nhìn nữa, thật ra, là cô không dám, lại nhìn nhiều một chút, kiên trì trong nội tâm cô liền sẽ lui giảm mấy phần, loại tra tấn song song giữa tình cảm và lý trí này, khiến cho cô rất thống khổ...

    Bỏ ánh mắt qua một bên, nhếch môi đỏ, thừa dịp thời điểm German lấy thuốc, Lạc Khuynh Thành lấy lại vòng tay gãy đôi từ trên bàn về, dùng khăn tay tỉ mỉ bao lại.

    "Em đang làm gì?"

    Vừa mới gói kỹ, âm thanh của anh liền truyền đến trên đỉnh đầu, cùng với hơi thở của anh, lao thẳng về phía cô......

    Khẽ giật mình, cũng không nhăn nhó, nâng bao lụa, đưa tới trước mặt German, Lạc Khuynh Thành nhẹ giọng nói: "Tìm thời gian đến hỏi Gavin đi, xem có người nào có thể sửa lại không."

    "May mắn, còn chưa vỡ quá nát, chỉ là hai đoạn, hẳn là có thể sửa được."

    Ngọn đèn óng ánh chiếu vào trên mặt Lạc Khuynh Thành, chiếu ra điềm tĩnh dịu dàng của cô, chẳng qua, trong đó xen lẫn mấy phần xa cách lãnh ý, thời điểm nhìn German, một đôi con ngươi đang còn chưa đầy nước mắt, dịu dàng như hai đầm nước xanh, trong suốt thấy đáy, dường như liếc mắt một cái liền có thể nhìn vào đáy lòng của anh......

    Trong lòng bất ngờ co rụt lại, tinh thần giống như đột nhiên thông suốt, tùy ý ném thuốc mỡ qua một bên, hai tay chống ở đầu giường, German cúi người xuống, chặt chẽ khoá Lạc Khuynh Thành ở dưới thân.

    =====

    Editor tâm sự: Vẫn càng ngày càng thấy truyện teen :)))

    Chương sau: Giận trách, hay là hờn dỗi?






     
    Phượng Chiếu Ngọc thích bài này.
  3. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Bẻ cánh bướm bay 069. Giận trách, hay là hờn dỗi?

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Diệp

    "Không phải em không muốn mang nó sao? Còn sửa nó làm gì?"

    Hơi thở của người đàn ông đột nhiên tới gần, nồng đậm đến cơ hồ sặc mũi, trong lòng xiết chặt, hô hấp của Lạc Khuynh Thành cũng kẹt ở trong cổ, lông mi giống như là một cây quạt nhỏ, ở dưới mí mắt của người đàn ông chớp chớp, rõ ràng cô muốn lạnh lùng mà đối đãi, cuối cùng lại giống như là cô bạn gái nhỏ đang làm nũng với bạn trai..

    "Tôi không nói tôi không muốn mang, là chính anh đang đoán vớ vẩn."

    Quả nhiên trong lời nói khẽ khẽ của người con gái, mang theo một chút tủi thân, mặc dù nhạt nhẽo, nhưng cũng đủ để khiến cho người đàn ông mềm lòng..

    Thì ra, đúng là anh hiểu lầm cô?

    Con ngươi rụt rụt, tầng đau thương đậm như sương khói rét lạnh trên đuôi lông mày của German hơi phai nhạt chút, cái này giống như là sương mù bị cơn gió nhẹ nhàng thổi tán, lại hiện ra ánh sáng..

    "Vậy vì sao em muốn gỡ nó xuống?"

    "Gần đây tôi hơi gầy, cổ tay nhỏ đi, mang nó không thích hợp, tôi lo lắng sẽ bị rơi xuống rồi vỡ, lúc này mới.."

    Nhưng cuối cùng, vẫn khiến nó rơi vỡ, còn là tự tay cô quẳng!

    Cắn cắn môi, Lạc Khuynh Thành muốn nói lại thôi, nói chuyện này lại, vành mắt cũng đã đỏ lên.

    Cô không phải cố ý, thật sự không phải cố ý, vòng tay này đối với cô mà nói cũng rất quan trọng, bởi vì trong chớp mắt anh đeo lên cho cô ấy, khóa trái tim cô lại, rơi vỡ nó, đau đớn cũng không nhẹ hơn so với vỡ nát lòng của cô..

    Cô gầy đi, gầy đi rất nhiều, cái cằm nhọn một chút, vốn là khuôn mặt khéo léo lại càng nhỏ lại, nhưng lại càng nổi bật lên tôi mắt to tròn kia, sóng mắt lưu chuyển trong suốt, thời điểm nhìn anh, như mây mềm mại.

    "Vậy trái tim anh thì sao?"

    "Cái gì?"

    Quay đầu lại, Lạc Khuynh Thành hoàn toàn ngơ ngác..

    Đang bàn luận vòng tay, đột nhiên kéo đến trái tim anh làm cái gì?

    "Vòng tay vỡ có thể sửa, trái tim anh thì sao?"

    Thân thể lại cúi xuống một chút, sống mũi cao thẳng để trên chóp mũi khéo léo của Lạc Khuynh Thành, kéo tay cô qua, ấn ở trên trái tim của mình, chế trụ, German trầm giọng giống như lẩm bẩm..

    "Khuynh Thành, trái tim anh cũng nát, em dùng cái gì để sửa?"

    Ánh đèn trên đỉnh đầu chiếu xuống, gương mặt tuấn mỹ như đúc kia của người đàn ông, lún xuống ở bên trong mảnh ánh sáng này, mái tóc màu vàng nâu cũng phản xạ ánh đèn, chợt nhìn lại, tựa như là bản thân sợi tóc đã mang theo ánh sáng, là chói mắt như vậy, làm tôn lên vẻ tuấn mỹ tựa thiên sứ của German, nhưng mà, anh là ác ma, Lạc Khuynh Thành biết rõ, anh chỉ là ác ma, là ác ma biết mê hoặc lòng người!

    Tựa như giờ phút này, chỉ là một câu hỏi đơn giản như thế, lại dễ dàng đánh tan bức tường phòng thủ của cô như thế..

    "Không, không được nói đùa!"

    "Anh cũng chưa từng nói đùa, nhất là với em."

    Một câu, hoàn toàn phá hỏng Lạc Khuynh Thành, kinh ngạc ngước nhìn anh, miệng nhỏ có chút mở ra, cô nghiễm nhiên, á khẩu không trả lời được.. Hiện tại mồm mép của người đàn ông này lại lợi hại như vậy, vậy mà cũng biết lấy lời của cô để phản bác cô?

    Giật mình nhìn German một lát, cánh môi nhếch lên độ cong quật cường, Lạc Khuynh Thành cũng không nói tiếp, chỉ lẳng lặng quay đầu đi, hai con ngươi dừng lại ở trên khuôn mặt trắng noãn của cô, ánh mắt German thâm trầm..

    Gò má của cô như nước trên tuyết sơn, yên tĩnh sắc sảo, lộ ra vẻ đẹp tinh khiết nhất, nhưng bên trong vẻ xinh đẹp này mang theo độc, độc dược lạnh như băng đến thấu xương, là thứ anh oán hận nhất!

    Cô chính là như vậy, một khi không muốn để ý đến anh, liền lâm vào trong trầm tĩnh, dùng trầm mặc phản kháng, nhìn như nhỏ yếu, thật ra vô cùng có sức, hung hăng đâm trúng chỗ chí mạng của anh..

    Nhất là mấy ngày nay, cô mang đến rung động cùng đau xót, anh vẫn không có cách nào tiêu tan được.

    Cô tựa như là phong bế chính mình, không ồn cũng không nháo, cứ im lặng như thế, dùng đôi mắt to trong suốt oánh nhuận kia loại bỏ tất cả quanh mình, trong con ngươi u ám, sâu không thấy đáy, phảng phất rơi vào trong tuyệt vọng mà ai cũng không có cách nào biết được, im ắng lên án như vậy, mới trầm trọng nhất, giống như anh chính là một tên đao phủ lãnh bạo, hám lợi xấu xa, ác độc bóp chết mộng đẹp cô dụng tâm che chở, tàn nhẫn bẻ gãy cánh chim của cô!

    Mới vừa rồi, thật ra là thời khắc cô nhiệt tình buông thả ra bên ngoài gần đây nhất, mặc dù là lời nói ra, khiến cho trái tim anh hoàn toàn vỡ vụn..

    Thế nhưng là, cùng với cô tiếp tục dùng lạnh lùng phong bế chính mình, anh tình nguyện cô dùng ác ngữ đối đãi!

    Hít sâu một hơi, German chưa từng bỏ ý định quay mặt cô lại, ép cô nhìn anh, bên trong con ngươi khắc kiên trì cực kỳ sâu sắc, tuy là nhìn qua mắt của cô, lại cho Lạc Khuynh Thành một loại ảo giác, anh nhìn vào đáy lòng cô..

    Anh đã chịu đủ lạnh lùng của cô, anh nhất định phải nói gì đó, cho dù là chọc giận cô cũng được!

    "Cái vòng tay này là di vật của mẹ anh, là thứ duy nhất bà ấy để lại trên thế giới này, anh coi nó còn quan trọng hơn cả mạng mình, thời khắc nó rơi vỡ đó, anh cảm thấy thật ra là cõi lòng của anh tan nát, bị chính tay em ném vỡ."

    Cho nên trong chớp mắt khi cô ném xuống ấy, anh chỉ cảm thấy, cô tựa như đối đãi với một tấm giẻ lau, đem trái tim anh, tùy ý ném đi, rồi lại đúng lúc ném vào trong hầm băng, hàn khí theo chỗ vết rách, chui vào chỗ sâu nhất trong lòng anh, lãnh ý hao mòn xương cốt, khiến anh tổn thương triệt để!

    "Cho nên Khuynh Thành, em ném không phải vòng tay, là trái tim của anh, nó nát, rất đau, em sửa như thế nào?"

    "Tôi.."

    Tóc mai hơi loạn, lời người đàn ông nói lọt vào tai, Lạc Khuynh Thành chỉ cảm thấy hô hấp cứng lại, ngay sau đó ngực liền đau như bị kim châm.

    Đó là một loại tình cảm như thế nào? Giống hệt xao động thành cuồng, cơ hồ muốn chiếm đoạt nhịp tim cuối cùng của cô hầu như không còn..

    "Em cái gì?"

    "Tôi không phải cố ý, tôi không nghĩ sẽ ném nó xuống, thế nhưng là trên tay của tôi không có sức lực, không nắm chặt một chút, nó liền.."

    "Vậy trái tim anh thì sao? Đừng nói em không phải cố ý, những lời vừa rồi của em, rõ ràng em cũng biết khiến người ta rất đau đớn, nhưng lại vẫn nói. Cái gì gọi là khoét tâm, anh đây vừa mới trải nghiệm rất sâu sắc."

    Mở nút thắt ở áo trong ra, lồng ngực dã tính nửa mở ở đáy mắt Lạc Khuynh Thành, giữ chặt tay cô, trực tiếp dán trên lồng ngực của mình, để cho cô và da thịt của anh đụng chạm trực tiếp cảm nhận tim của anh đập, German dựa vào cô dựa vào rất gần..

    "Nó bị thương, rất đau, không có sức lực, nhảy rất chậm, em sờ đi, có lẽ sẽ qua một hồi, nó liền sẽ đau chết."

    Chữ chết vừa vào tai, bên trong con ngươi trong suốt liền có một tia bối rối xẹt qua, lông mi rung động lợi hại, nhìn nhìn phương hướng trái tim anh một chút, tiện đà lại nhìn về phía German, trong lòng Lạc Khuynh Thành, là một mảnh hoang mang rối loạn loạn..

    Anh đây là đang chỉ trích cô sao? Chỉ trích cô tổn thương trái tim anh? Rõ ràng là anh đã biết cô sợ nhất là anh sẽ chết, vì sao còn muốn nói ra loại lời này hù dọa cô?

    "Anh cho rằng chỉ một mình anh đau? Thời điểm khoét tâm anh sao lại không phải đang khoét tâm tôi?"

    Nửa người trên mềm mềm ngửa ở bên giường, tóc dài đen nhánh xốc xếch tán lạn, khinh miệt nghiêng nghiêng khóe môi, Lạc Khuynh Thành lạnh lùng cười: "Anh đang giả bộ đáng thương à? Tổn thương anh gây ra cho tôi còn chưa đủ sao? Trái tim của tôi đã sớm nát, theo anh nói như vậy, tôi đã sớm chết qua trăm ngàn lần rồi, đây không phải còn sống khoẻ re, tùy ý để anh ăn hiếp chà đạp?"

    Cặn bà! Thứ đàn ông thúi! Vậy mà mưu đồ dùng đau đớn chơi xấu với cô?

    "Rốt cục cũng biết đau? Vậy thời điểm anh làm tổn thương tôi, lại có từng nghĩ tới tôi có đau không? Nếu anh chê lời tôi nói khó nghe tổn thương đến anh, đại khái anh có thể không nghe, trực tiếp đi tìm Lucy đi! Cô ta gặp được anh giống như là một con chó hoang gặp được chủ nhân, cái đuôi cũng rung nhanh đến muốn đứt mất, mắt trông mong chỉ muốn cọ lên trên người anh! Lời nói ra khỏi miệng tuyệt đối sẽ khiến anh thích!"

    Cũng không có nổi trận lôi đình gầm thét, Lạc Khuynh Thành giống như là một nữ thần cao ngạo, vẻ mặt rất là trong trẻo nhưng lạnh lùng, lời nói ra khỏi miệng, mỗi một chữ đều giống như tẩm độc, lạnh như băng độc, hung tợn đâm vào trong lòng German!

    Có chút đau, nhưng càng nhiều hơn là vui sướng, bởi vì anh nghe được chua xót ẩn giấu sau trào phúng của cô..

    "Em ghen tị?"

    Trầm thấp, nghe như nghi vấn, nhưng ẩn chứa trong đó là chắc chắn, lại như rõ ràng tất cả..

    "Không có! Có ngu mới ăn giấm của anh!"

    Giống như là bị kim đâm đến, bỗng nhiên giơ chân, Lạc Khuynh Thành vốn còn lạnh lùng lập tức phá công, há miệng rống lên một tiếng!

    Rống xong, có lẽ là ý thức được mình như vậy quá mức rõ ràng, hít sâu một hơi, cô kiệt lực duy trì trấn định, lại mang lên mặt nạ lạnh lẽo lần nữa: "Là do tôi hận Lucy mà thôi, vốn anh nên đứng ở phía bên tôi, nhưng vẫn che chở cô ta, tôi phẫn hận!"

    "Hơn nữa, tôi cũng đã quyết định sẽ không yêu anh nữa.. A.. Thả.."

    Màu mắt ảm đạm, dùng sức ôm Lạc Khuynh Thành về phía trong ngực của mình, nâng mặt của cô, German không nói một lời liền hôn xuống.

    Anh không muốn nghe thấy lời cô nói sẽ không yêu anh nữa, cho nên, che lại, nuốt toàn bộ cô vào trong bụng, nhai nát, khiến cho cô cuối cùng không nói nên lời..

    Môi mỏng ấm áp, gắt gao đặt ở trên môi Lạc Khuynh Thành, như con dao sắc bén, một tấc một tấc khắc lấy dung mạo của cô. Như là bị hỏa diễm đốt cháy hồn phi phách tán, German liều lĩnh chiếm môi cô.

    Lửa nóng nhiệt tình đang kéo dài thiêu đốt lên, thẳng đến thi toàn thân Lạc Khuynh Thành đều đang run rẩy, núp ở dưới thân thể của anh liều mạng giãy giụa, so như một người sắp chết chìm, German lúc này mới khó khăn buông cô ta..

    "Người phụ nữ chết tiệt! Rõ ràng yêu tôi yêu muốn chết, còn cậy mạnh cái gì?"

    Bên trán chống đỡ Lạc Khuynh Thành, ôm cô thật chặt, German như gào thét gầm nhẹ, mọi loại không cam lòng trong lòng, mày liễu bắt đầu dựng ngược lên, nhìn anh chằm chằm, Lạc Khuynh Thành tức giận rống lại: "Tôi mới không có! Tôi không yêu anh! Tôi chính là không yêu.."

    Bỗng nhiên im lặng, rửa lực lại thiêu đốt lần nữa, nhưng mà lần này chỉ kéo dài một lát, buông lỏng ra chút, German xoay người ôm cô ở trên người mình, tránh cho đè phải cô, để cho hô hấp của cô có thể thông thuận chút.

    "Về sau nói loại lời này nữa, có tin tôi cột em vào trên giường, làm em một đời không?"

    "Anh biến thái!"

    Mồ hôi đầy đầu nằm ở trên người German, cũng không biết rốt cuộc là bị nụ hôn vừa rồi kích thích, hay là bị lời anh nói làm cho xao động, khuôn mặt Lạc Khuynh Thành đỏ lên, một câu giận trách vốn nên vô cùng khí thế, lại bởi vì do cô suy yếu, mềm mại giống như đang hờn dỗi..

    Mary cách vách (*) ! Thứ đàn ông thúi tinh trùng lên nào! Vậy mà dùng những lời này uy hiếp cô?

    (*) Đại khái là một câu chửi thề, sợt Baidu mà không ra, kệ đi, khó quá bỏ qua :))

    Cô muốn nguyền rủa cả đời anh đều bất lực!

    Ngực kịch liệt phập phồng, mười ngón tay co ro nắm thật chặt quần áo German, Lạc Khuynh Thành phí sức thở hổn hển, bàn tay ở trên lưng của cô nhẹ nhàng vuốt vuốt, thuận khí cho cô, khắc bộ dạng sinh động của cô vào đáy mắt, bỗng nhiên trong lúc đó vang lên tiếng cười trầm thấp của German.

    * * *

    Edit full: 27/4/2021.

    Tui có nói đọc truyện này thì không cần mang não chưa nhỉ? Tui edit mà cũng không muốn mang não theo ấy.

    Thật sự convert truyện này rất khó, đọc còn nhiều sạn vcđ mà không biết sửa sao nữa, thôi có gì nhắm mắt làm ngơ đi ha: Vv
     
    Phượng Chiếu Ngọc thích bài này.
  4. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Bẻ cánh bướm bay 072. Giải thích, nó không chịu thua kém.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Diệp.

    Đột nhiên trong lúc đó, tiếng cười của người đàn ông vang lên, thấm đầy ở trong không khí, mặc dù trầm thấp, lại khiến cả tòa không gian đều nhiễm sáng lên, vẻ lo lắng nhiều ngày trong phòng, cũng bị quét sạch sành sanh..

    Giống như có rất lâu, anh đều chưa từng cười như vậy, không, thật ra cơ hồ cho tới bây giờ anh cũng không cười, thế nhưng là từ khi gặp cô, bên trong sinh mệnh của anh liền bắt đầu có mỉm cười tồn tại, chỉ là những ngày này, trong lòng anh một mực bị đau khổ trùng trùng điệp điệp đè ép, hơn nữa quan tâm thân thể cô, cho nên trên mặt của anh, ngoại trừ vẻ lo lắng, vẫn là lo lắng.

    Thế nhưng là hiện giờ, nhìn đóa hồng vân trên gương mặt mềm mại tuyệt đẹp này của cô, trong hai mắt có ánh sáng nở rộ không gì sánh kịp, giống như là tiểu tinh linh rơi vào trần thế, thanh linh xinh đẹp, phần cảm giác này quá tốt đẹp, cơ hồ rung động lòng anh..

    Cho nên, trong lúc này tâm tình của anh bỗng nhiên tốt lên, u ám dâng lên rồi tản đi, cơ mà, anh vui vẻ, Lạc Khuynh Thành lại càng thêm u ám.

    "Anh cười cái gì?"

    Chế giễu cô à?

    Cô thật là buồn cười, vừa mới quyết tuyệt xua đuổi anh, trong nháy mắt đã mềm lòng với anh, nếu đổi lại là ai khác, cũng không nhịn được chế giễu cô đi?

    Phí sức thở hổn hển, mười ngón co ro siết chặt áo trong của German, Lạc Khuynh Thành giống như là một đứa bé, yếu ớt vô hại nằm ở trong ngực anh, không có năng lực chống cự gì, thậm chí bởi vì cảm xúc của cô có chút quá khích, không nhịn được ho khan..

    Cô rất hận thân thể hiện tại của mình, mong manh yếu ớt, tựa như một trận gió cũng có thể thổi cô đi!

    Nắm cằm Lạc Khuynh Thành, cảm nhận được sự thon gầy yếu đuối của cô, thịt trên đầu quả tim cũng bị nắm chặt, yêu thương ở giữa đuôi lông mày của German, nồng đến không tan ra được, giống như bóng đêm ngoài phòng, lộ ra hơi thở ma mị..

    "Đừng nóng vội."

    Tiếng cười ngừng lại, một tay ở lưng của cô khi thì khẽ vuốt khi thì vỗ nhẹ, một cánh tay khác gắt gao vòng ở sau thắt lưng thon gầy của cô, đợi cho cô hòa hoãn lại không sai biệt lắm, thì hơi dùng lực nhấc thân thể cô lên một chút, làm cho cô mặt đối mặt với mình..

    "Chỉ là anh vui vẻ, thấy được sức sống ở trong mắt của em, em cũng không biết, những ngày này nhìn em như là một vũng nước đọng, chọc như thế nào cũng không có phản ứng, trong lòng anh có bao nhiêu sốt ruột."

    Vào lúc bốn mắt nhìn nhau, cọ cọ chóp mũi khéo léo của Lạc Khuynh Thành, trong khi giơ tay nhấc chân đều lộ ra một cỗ cưng chiều, lời German nói khàn khàn giống như lẩm bẩm, âm thanh, dường như trong lúc đó chợt biến thành vô cùng dịu dàng, bao bọc nồng đậm thương tiếc, tiến vào trong lòng cô, chạm đến một góc mềm mại nhất..

    Chóp mũi, có chút chua xót bốc lên, lông mi nhẹ nhàng run lên, kinh ngạc nhìn gương mặt góc cạnh rõ ràng của German, hốc mắt Lạc Khuynh Thành, có chút phiếm hồng, như ruột mềm trăm mối (*) vậy, quấy đáy lòng cô đều đang phát run.

    (*) 柔肠百结 - một thành ngữ tiếng Trung, bính âm là róu cháng bǎi jié, có nghĩa là trái tim mềm yếu được thắt chặt bởi vô số nút thắt; nó diễn tả rất nhiều nỗi buồn trong lòng.

    Anh, thật dịu dàng.

    Rất muốn cứ như vậy chết chìm xuống dưới, thế nhưng là..

    "Đừng trốn, hay nghe anh nói hết."

    Thừa dịp trước một giây Lạc Khuynh Thành quay đầu qua chỗ khác, nâng cằm cô lên, German cúi xuống một chút, ở trên môi của cô tỉ mỉ mút lấy..

    Hành động lần này của người đàn ông, thật ra là đang mượn danh nghĩa từ hôn, chuyển khí cho người con gái, thân thể cô rất yếu ớt, nụ hôn mãnh liệt vừa rồi quả thật đã rút khô dưỡng khí của cô, khiến cho cô đến bây giờ cũng còn đang dồn dập thở dốc, quả thực đau lòng.

    "Anh chưa từng chạm vào Lucy, một sợi tóc cũng chưa từng chạm vào."

    Trong khi cánh môi kề nhau, lời German nói trầm thấp kéo tới, đúng là lần đầu tiên đang giải thích..

    Anh vô pháp vô thiên đã quen, cho tới bây giờ cũng chán ghét giải thích, dường như trước đây cũng chưa từng giải thích với bất kỳ ai, thế nhưng là hiện giờ, Lucy đang là chướng ngại kéo dài miên man giữa anh và cô, không giải thích nữa, sẽ chỉ khiến khoảng cách giữa hai bên càng kéo càng lớn.

    Thử hỏi, ai con mẹ nó sẽ muốn ở chung giống như người xa lạ với người con gái mà mình yêu?

    Dù sao anh thật sự không chịu được, hơn nữa anh dám đánh cược, nếu như cô lại dùng ánh mắt lạnh lẽo như băng nhìn anh nữa, anh tuyệt đối sẽ phát cuồng!

    Thân thể đang có chút run rẩy đột ngột cứng đờ, Lạc Khuynh Thành không lên tiếng, chỉ mềm mềm nằm sấp, tùy ý nghe German giải thích..

    Cô không muốn già mồm nói cô không cần nghe anh giải thích, bởi vì, rõ ràng cô vẫn muốn nghe, rõ ràng cô để ý muốn chết!

    "Ngày đó, cảnh tượng em nhìn thấy, không phải tôi chủ động, đương nhiên, không phải cô ta chủ động thì tôi liền tiếp nhận, chỉ là tôi muốn để em biết, đó cũng không phải mong muốn của tôi, hơn nữa, tôi không đụng vào cô ta."

    "Thế nhưng là, anh cũng không có từ chối."

    Đầu vừa chuyển, vùi mặt vào chỗ cổ German, trầm mặc trong giây lát, giọng nói khàn khàn Lạc Khuynh Thành mở miệng, âm thanh mềm nhẹ trước sau như một, giờ phút này nghe có vẻ.. Rầu rĩ, giống với tâm tình vào giờ phút này của cô.

    Ngày đó cô không có nói sai, cô không hề chỉ vì loại cảnh tượng không chịu nổi kia liền hoài nghi anh và Lucy, thế nhưng là cô hiểu rõ anh, biết tính khí của anh, nếu như anh không muốn, chỉ sợ ngay cả cơ hội cởi quần áo trước mặt anh Lucy cũng không có, càng miễn bàn nhào qua câu dẫn anh!

    Huống chi, anh và Lucy cũng không phải chỉ có một cơ hội kia, thời gian khác thì sao? Anh trọng dục như vậy, lại đẹp như vậy, trời mới biết anh có ở lúc không có người khác mà làm loạn với Lucy hay không!

    "German, tôi biết, nếu anh không muốn, căn bản ngay cả cơ hội tới gần anh Lucy cũng không có, thế nhưng là anh không chỉ tuỳ ý để cô ta tới gần, thậm chí còn tùy ý để cô ta cởi sạch quần áo rúc ở trong ngực anh, tạo thành loại tình trạng mặc dù không phải anh chủ động, nhưng cũng là anh cho phép kia. Loại tình huống này thật ra càng hỏng bét hơn, cũng càng khiến tôi đau lòng hơn. Dù sao, hôm nay anh có thể cho phép cô ta tới gần trong ngực anh, có lẽ ở một ngày nào đó, anh sẽ bởi vì mục đích nào đó, dung túng cô ta nằm ở trên giường của anh, cùng anh.. Làm tình."

    "Tôi không.."

    Nâng cánh tay lên, ngón tay ngọc mềm nhẹ để ở trên bờ môi mỏng của German, nhanh chóng ngăn anh đang có ý muốn vặn lại, Lạc Khuynh Thành cố sức chống thân thể lên một chút, mắt nhìn về phía anh, ánh mắt cô trong suốt, ngôn từ vô cùng rõ ràng: "Anh đừng vội tranh cãi, trước hết nghe tôi nói xong đã."

    "Tôi biết người phương Tây ở phương diện tình dục đều cực kỳ cởi mở, nhất là người Đức các anh, cho dù chỉ là hai người xa lạ, trò chuyện ăn ý có lẽ sẽ đến đoạn tình một đêm, nhưng tôi không thể, tôi là người Trung Quốc, hàm súc nội liễm, ở phương diện này hết sức bảo thủ. Tôi vẫn luôn cho rằng, cái từ tình dục này tồn tại là có ý nghĩa của nó, có yêu, mới có thể có tình dục. Cho nên, tôi quyết không phát sinh quan hệ với đàn ông bên ngoài, càng không tiếp thu được người đàn ông của mình làm tình với người phụ nữ khác, vậy sẽ chỉ khiến cho tôi cảm thấy bẩn, rất bẩn, hơn nữa, sẽ hoàn toàn tuyệt vọng! German, tạm thời chúng ta bỏ qua lý do vì sao anh tới gần Lucy trước, thế nhưng là bất kể như thế nào, tôi cũng không thể tiếp nhận anh và cô ta phát sinh quan hệ, ngay cả hôn cũng không tiếp thu được!"

    Lạc Khuynh Thành căn bản ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ, nếu có một ngày, German cũng sẽ hôn Lucy giống như hôn cô, cô sẽ sụp đổ đến loại tình trạng nào..

    Ngay cả hôn cô cũng không có cách nào thừa nhận, huống chi là làm tình?

    Hô hấp hơi gấp, từng câu từng chữ đều phát ra từ tận đáy lòng, khi nói chuyện, trong mắt Lạc Khuynh Thành lộ ra kiên định dị thường, cho đến giờ phút này, cô mới biết được, thì ra, thờ ơ như cô, lại cũng sẽ có lòng ham chiếm hữu cường đại như thế; thì ra, không thích tranh đoạt với người khác như cô, cũng sẽ có thời điểm kiên quyết không quan tâm gì hết; cũng thì ra, cô thật sự, yêu anh thảm rồi, yêu đến mức, chỉ hận không thể chiếm lấy toàn bộ của anh!

    "Cho nên, German, nếu anh còn muốn tiếp tục mập mờ ái muội với Lucy nữa, nếu anh không thể cam đoan duy trì sạch sẽ tuyệt đối với cô ta, như vậy, thì thả tôi, nếu không anh đạt được, cũng sẽ chỉ là một bộ thể xác, một thân thể mà tâm như tro tàn.."

    "Anh rất vui vẻ vì em xem anh là người đàn ông của em, em có lòng ham chiếm hữu cường đại với anh như vậy anh cũng rất vui vẻ, thế nhưng là nếu như em thật sự không để cho anh khiến em ngừng suy nghĩ lung tung lại, anh không đảm bảo anh sẽ không dưới cơn tức giận trực tiếp tiền dâm hậu sát (*) em! Lạc Khuynh Thành, rốt cuộc em cho rằng anh là người nào? Em cứ không thể tin tưởng vào anh nhiều một chút sao? Hay là em cho rằng, anh sẽ vô năng đến mức cần nhờ việc phát sinh quan hệ với phụ nữ để đạt được mục đích?"

    (*) Tiền dâm hậu sát: Hiếp trước giết sau =))

    Cầm tay Lạc Khuynh Thành ở trong lòng bàn tay của mình, nâng đến bên miệng, dường như trút căm phẫn anh cắn thật mạnh một cái, trầm giọng hừ một tiếng, đặt ngang cô xuống, German cũng không biết rốt cuộc mình nên cao hứng hay là nên tức giận.

    Thời điểm câu làm "Người đàn ông của tôi" xuất ra từ bờ môi của cô, bên trong lồng ngực của anh trướng đầy cuồng hỉ; cô nói có yêu mới có tình dục, đây càng triệt để xoa nhẹ đau xót của anh, khiến khủng hoảng trong lồng ngực anh tan đi, làm cho anh không còn sợ hãi, bởi vì anh biết, cô vẫn yêu anh; anh càng là lần đầu tiên sâu sắc cảm nhận được, lòng ham chiếm hữu của cô đối với anh.

    Nói thật, loại cảm giác được cô coi trọng, giấu ở trong lòng này thật sự tốt đẹp đến cực điểm, thậm chí cũng khiến cho anh có chút lâng lâng, giống như giẫm ở trên mây..

    Thế nhưng là, cô vậy mà lo lắng anh sẽ lên giường với Lucy, tựa hồ thậm chí cô còn hoài nghi anh và Lucy đã làm? Cái này kêu anh tiếp thu như thế nào được? Coi anh là bán mình sao?

    Anh là một người đàn ông thành thục ổn trọng, tâm tư kín đáo, làm chuyện gì, đều có đạo lý của anh, cũng tự có chừng mực, tuyệt đối cũng sẽ không làm loạn, làm sao lại vì đạt được mục đích liền làm ra loại chuyện huỷ hoại tôn nghiêm đàn ông của mình được?

    Huống chi, loại hàng giơ bẩn giống như Lucy kia, anh tình nguyện chặt tiểu kê kê của anh đi, cũng sẽ không đụng vào cô ta!

    Mấu chốt nhất chính là..

    "Điểm ấy thật ra em hoàn toàn không cần phải lo lắng, đừng nói căn bản anh cũng không muốn, cho dù anh muốn, người anh em của anh cũng sẽ không đồng ý."

    "Anh em của anh?"

    Bỗng nhiên giật mình, lúng ta lúng túng hỏi, trong lúc nhất thời đại não Lạc Khuynh Thành có chút quá tải..

    Anh em nào? Theo anh lâu như vậy, nào có từng gặp anh em của anh?

    Kéo tay Lạc Khuynh Thành hướng xuống dưới, eo hổ cường tráng đồng thời đỉnh đỉnh về phía trước, đưa tiểu German đến trong lòng bàn tay cô, để tự tay cô cảm nhận, German nhếch mi, tà tà nói một câu: "Chính là nó."

    "Nó không không chịu thua kém, chỉ nhận một người chủ nhân là em, ngoại trừ em căn bản không cứng nổi với người phụ nữ nào khác, lần đó Lucy cởi hết dán vào anh, nó cũng không có động tĩnh."

    Nhấn chặt tay của Lạc Khuynh Thành xuống một chút, hơi hơi nghiêng đầu, môi tiến đến bên tai cô, German thổi một hơi nóng vào, nói: "Có lúc anh thật sự hoài nghi, có phải em hạ thuốc mê gì đó cho nó không, khiến nó chỉ nhận một mình em. Em xem hiện tại, em chỉ sờ sờ nó thôi, nó đã đứng lên, hưng phấn nhảy về phía lòng bàn tay em."

    "Oanh" một tiếng, trong nháy mắt hai gò má ngọc nhuận bạo hồng, Lạc Khuynh Thành hoàn toàn không đoán trước được, German lại sẽ nói ngay thẳng như vậy, quả thực thẹn đến ngay cả mạch máu cũng muốn nổ tung..
     
    Phượng Chiếu Ngọc thích bài này.
  5. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Bẻ cánh bướm bay 071. Là lừa, lại hứa hẹn.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Diệp.

    Nghẹn họng trố mắt nhìn German, trong con ngươi khắc họa hình dáng của anh, Lạc Khuynh Thành chỉ cảm thấy khuôn mặt luôn luôn lạnh lẽo trong suốt kia của anh, lại có một cỗ tà khí, đang nhàn nhạt đổ xuống mà ra, ma mị lưu chuyển ngang dọc..

    Thật ra thời điểm German nói lời này rất tự nhiên, là dáng vẻ trước sau như một của anh, cũng không tận lực phủ cái gì lên, chỉ là, bởi vì do tiếng nói trầm thấp lại khàn khàn của anh, hơn nữa trong lòng chính Lạc Khuynh Thành có quỷ, thật sự nghe như thế nào cũng cảm thấy anh đang mượn cơ hội đùa giỡn cô!

    Người đàn ông này nói chuyện lớn mật trực tiếp, cơ hồ là nghĩ sao nói vậy, không hề cố kỵ, trước kia thời điểm quấn lấy cô làm chuyện vui vẻ, lời anh nói càng hạ lưu hết bài này đến bài khác, hơn nữa rõ ràng lời cũng đều nói qua, mà mỗi lần lấy một chữ ra, đều có thể khiến cô thẹn đến cả đầu ngón chân cũng cuộn lại..

    Cho nên Lạc Khuynh Thành vẫn luôn cho rằng, hẳn là German có loại này thú vị tà ác này, anh hưởng thụ quá trình kích thích cô, thích dùng loại lời đơn giản dứt khoát này gia tăng tình thú, nhưng ngược lại cũng có thể hiểu được, dù sao anh cũng là một người đàn ông, hơn nữa người phương Tây nói chuyện vốn dĩ đã rất lớn mật.

    Chỉ là, chỉ là bây giờ căn bản cũng không phải là lúc a, thật sự là cô đang rất chân thành nghiêm túc trao đổi với anh, anh vừa nói như vậy, bầu không khí nghiêm túc thật vất vả mới xây dựng lập tức đã không còn, kêu cô còn nói tiếp thế nào?

    Làm sao anh có thể đem loại lời không biết xấu hổ này nói đến đúng tình hợp lý như thế chứ?

    Nhưng mà, so sánh với thời điểm làm, những lời vừa rồi thật ra hoàn toàn là tiểu vu gặp đại vu (*), quả nhiên, cũng khiến cho cô ngượng ngùng một lần, đương nhiên, không thể phủ nhận chính là, trong lòng của cô, có một chút vị ngọt, đang lan tràn..

    (*) Vu là chỉ những người như phù thuỷ, pháp sư..

    Bởi vì anh nói, nó chỉ nhận cô, thay lời khác mà nói, cũng chính là --Anh chỉ có phản ứng với cô. Đối với người phương Tây hay phóng túng bên ngoài mà nói, đúng là quá hiếm có.

    Cái này, có lẽ được cho là trung thành tuyệt đối đi? Cũng coi như là một loại phương pháp khác mà anh cố ý biểu đạt với cô đi?

    Quá mức kinh ngạc, trong lúc nhất thời Lạc Khuynh Thành hoàn toàn mất đi năng lực phản ứng, chăm chú nhìn về phía anh, khuôn mặt của cô đỏ bừng, tựa như một quả táo đỏ, tỏa ra ánh sáng trắng nõn bóng loáng, chọc đến đầu quả tim của người đàn ông ngứa ngáy, không nhịn được muốn nhào tới cắn một cái..

    "Đáng chết! Đừng câu dẫn anh nữa!"

    Bằng không anh thật sự sẽ không nhịn được mà ăn mất cô!

    Nâng tay lên, chế trụ cái gáy của Lạc Khuynh Thành, hơi dùng lực nhấn một cái, German xuất kỳ bất ý (*) giữ mặt cô lại, ấn xuống, để cô vùi lại vào bên gáy của mình..

    (*) Xuất kỳ bất ý: Đánh bất ngờ; hành động khi người ta không đề phòng

    Anh không có biện pháp kháng cự nhất, chính là dáng vẻ này của cô. Giống như làm nũng lại không phải làm nũng, giống như giận lại không phải giận, trong con ngươi nhộn nhạo, nhưng thật ra là nồng đậm mị sắc, hết lần này đến lần khác ánh mắt của cô lại vô tội như vậy, mơ hồ, hồn nhiên giống như một thiếu nữ chưa từng trải sự đời. Thậm chí cô cũng không cần làm cái gì, đã đem bộ dáng nửa là yêu dã nửa là ngây ngô, diễn đến vô cùng nhuần nhuyễn. Quả nhiên là một tiểu yêu tinh câu người trời sinh!

    "A.."

    Sức lực của German mặc dù không lớn, thế nhưng là bỗng nhiên bị nhấn xuống, vẫn có chút vội vàng không kịp chuẩn bị, trong lúc chóp mũi chạm vào da thịt anh, cô nhẹ nhàng ưm một tiếng, theo bản năng liền muốn giãy dụa ngồi dậy, nhưng, một cái chớp mắt tiếp theo Lạc Khuynh Thành lại hoàn toàn cứng đờ.

    Bởi vì, trong lòng bàn tay, nghe nói là anh em của người đàn ông nào đó, đang khỏe mạnh lớn dần, cô dán chặt như vậy, hoàn toàn có thể trực tiếp nắm giữ tin tức..

    Thân thể thơm mát dừng lại, mang tai cũng bị huyết sắc thấm đỏ, Lạc Khuynh Thành ngoan ngoãn nằm lại, cũng không nhúc nhích, khuôn mặt vùi ở bên gáy của người đàn ông, đã sớm đỏ như ráng chiều, bốc hơi cháy, theo da thịt dán chặt lấy nhau, từng chút từng chút tiến vào trong cơ thể German, chậm rãi hòa tan ngũ tạng lục phủ vốn đã bị băng phong rét lạnh bao phủ, sau đó, ấm lại, cho đến khi, một mảnh ấm áp.



    Giãy dụa rút tay lại trước, nhưng anh lại không cho phép, ngược lại càng ấn chặt cô hơn, ép cô cách lớp vải vuốt ve nó, không dám động, ngay cả thở mạnh một cái cũng không dám thở, Lạc Khuynh Thành dám đánh cược, đầu ngón chân của mình cũng đỏ..

    "Tôi không câu dẫn anh."

    Lặng yên trong giây lát, cắn cắn môi, Lạc Khuynh Thành vẫn không nhịn được nhỏ giọng cãi lại một câu cho mình, có lẽ là bởi vì thẹn thùng, âm thanh của cô rất nhẹ, tựa như một cô vợ nhỏ cực ấm ức, sợ hãi rửa sạch oan khuất cho mình, yếu ớt chui vào trong tai German, giống như là lông vũ nhẹ nhàng phất qua, mang đến cho anh một chút ngứa ngáy, cùng với đó là tê tê dại dại, trong lồng ngực trướng đầy đều là thỏa mãn và hạnh phúc..

    "Em tồn tại chính là đang câu dẫn anh."

    Cánh môi nhẹ nhàng cong lên, cúi đầu cười, German tiếp ngược lại rất tự nhiên, không phải đang giận cô, càng không phải chọc cô, mà là lời nói phát ra từ đáy lòng..

    "Về sau không cho phép lộ ra dáng vẻ vừa rồi ở trước mặt người đàn ông khác, nếu không anh sẽ khiến cho em không xuống giường được."

    Tiếng nói trầm thấp mang theo dục vọng chiếm hữu, khi nói chuyện, hơi thở cực nóng cũng bá đạo của người đàn ông ập về phía Lạc Khuynh Thành, không tới một lát đã hoàn toàn bao phủ cô ở trong thế giới thuộc về riêng anh..

    Hàm răng nhẹ cắn lấy cánh môi phấn hoa, Lạc Khuynh Thành cũng không trả lời, lại không nhịn được im lặng oán thầm, cái gì mà người đàn ông khác? Đừng nói căn bản là cô không muốn, cho dù cô muốn, thế nhưng là ngay cả tự do cô cũng không có, làm sao còn có cơ hội gặp người đàn ông khác?

    Ngược lại trong nhà khắp nơi đều là đàn ông, thế nhưng là những bảo vệ đó cũng không biết là bị làm sao nữa, nhìn thấy cô đều tỏ ra như mắt gà chọi, nhìn trời hoặc là nhìn sau lưng cô, tóm lại chính là không nhìn cô, nếu không phải bọn họ có đáp lời, cô thật sự sẽ nghĩ lầm bọn họ căn bản không nhìn thấy cô, bộ dáng chỉ sợ tránh không kịp, hình như rất sợ cô, thật sự là rất kỳ quái..

    Mà ngoại trừ bọn họ, người khác thật ra đều là người có chút tuổi, là trưởng bối của cô, cô ăn no rỗi việc đến mức nào mới có thể đi đến trước mặt bọn họ đỏ mặt đùa giỡn quyến rũ chứ!

    Ở cùng một chỗ với German, Lạc Khuynh Thành mới chậm rãi nhận thấy được, thật ra, anh thật sự không có xấu như vậy, là có một mặt lương thiện kia, điểm ấy chỉ từ những lão nhân gia trong nhà kia đã đoán được, khẳng định là anh cố ý, nếu không làm sao có thể trùng hợp được như vậy, bọn họ đều lẻ loi hiu quạnh, không ai phụng dưỡng?

    Chỉ là tàn bạo lãnh huyết của anh nổi trội quá mức, hơn nữa anh rất biết che dấu, ngược lại khiến cho người ta cho rằng anh đang ăn hiếp lão nhân gia, thật ra căn bản chính là đang thay đổi biện pháp cung cấp bảo vệ sinh tồn cơ bản nhất cho bọn họ, hơn nữa trong khi đó, cũng sẽ không tổn hại tôn nghiêm của nhóm lão nhân gia..

    "Làm sao không đồng ý? Nghe thấy không?"

    Nâng bàn tay lên, theo đường cong của Lạc Khuynh Thành đi xuống, phủ ở trên cặp mông của cô, "Bộp" một tiếng, vỗ nhẹ vào trên đó, German bá đạo hừ hừ, kiên trì trong lời nói, lại rõ ràng như vậy.

    Đột nhiên bị vỗ một cái, nhịn không được "A" nhẹ một tiếng, khuôn mặt nhỏ nhắn ở bên gáy German như kháng nghị cọ cọ hai cái, lúc này Lạc Khuynh Thành mới nhẹ nhàng "Ừm" một tiếng..

    Loại cọ xát này, rất là thân mật, là thành quả đạt được trong khoảng thời gian chung sống với anh lâu như vậy, hoàn toàn là hành động theo bản năng của cô, cũng không phải là cô có khả năng kháng cự, cọ xong mới phản ứng được, Lạc Khuynh Thành nhất thời liền cứng đờ.

    Cô còn chưa thật sự tha thứ cho anh, nút thắt trong lòng cũng còn chưa cởi bỏ, không thể thân mật với anh như vậy.

    "German, về sau anh có thể hay không.. Ai nha trước hết anh đừng nhúc nhích, thành thật chút!"

    Sắc lang! Không ngăn cản anh anh liền lấn tới? Kéo tay cô chui vào trong quần lót muốn làm cái gì? Anh đã đói khát đến loại trình độ này rồi?

    Hạ nhẫn tâm bấm một cái, mạnh mẽ dùng lực giãy giụa, ngẩng đầu, tức giận trừng mắt nhìn German, vẻ mặt Lạc Khuynh Thành, sinh động bức người, hiển nhiên là sức sống đã lâu không gặp, rất là lóa mắt, người đàn ông nhìn cũng có chút sửng sốt, trong lúc giật mình ở đó, mượn cơ hội này, Lạc Khuynh Thành liền rút tay ra..

    Ấn ở giữa bộ ngực căng đầy của German, dùng móng tay nhẹ nhàng móc móc cơ thể của anh, vẻ mặt của cô nghiêm túc trước nay chưa từng có: "Về Lucy, anh còn có lời gì muốn nói với tôi hay không?"

    "Có."

    Gật đầu trước, tà khí trên mặt German, trong nháy mắt đã bị nghiêm túc thay thế..

    "Anh chưa từng chạm vào cô ta, cũng sẽ không đụng cô ta, điểm này em nhớ kỹ một mực cho anh."

    Còn dám hoài nghi anh, cẩn thận anh thực sự làm chết cô!

    "Em nói không sai, lần này quả thật là anh giúp Lucy, nhưng mà mục đích của anh không phải cô ta, mà là Percy, anh muốn mượn việc lần này lấy tin tưởng của ông ta. Anh biết mình làm như vậy là tàn nhẫn với em, uất ức của em anh cũng đều biết, thế nhưng là Khuynh Thành, tin tưởng anh, so với bất kỳ kẻ nào anh đều đau hơn, cũng hận hơn!"

    Anh yêu cô, tất nhiên là không hy vọng cô chịu bất cứ uất ức nào, không biết làm sao, anh lại lặp đi lặp lại nhiều lần việc liên quan đến Lucy, khiến cho cô nhận hết uất ức, điểm ấy, đúng là lỗi của anh, anh sẽ không phủ nhận.

    "Anh tiếp cận cô ta đúng là có mục đích, cô ta tồn tại đối với anh mà nói chỉ là lợi dụng, một khi giá trị lợi dụng của cô ta biến mất, chắc chắn anh sẽ khiến cho cô ta muốn sống không được, muốn chết không xong, chỉ là hiện giờ anh không có cách nào cho em thời gian chuẩn xác. Nhưng mà em phải tin tưởng, mối thù đứa nhỏ, tất nhiên anh sẽ báo; uất ức em chịu, nhất định anh cũng sẽ đòi lại toàn bộ cho em, hiện tại, anh chỉ cần em tin tưởng anh, chờ anh, cho anh chút thời gian."

    Đề cập đến Lucy, bên trong đôi mắt màu xanh lam của German, giống như là hải dương bị mây đen bao phủ lại, có chút đen tối thoảng qua, hơi thở rét buốt, cũng đang không ngừng tràn ra bên ngoài, cực hung hãn khiến cho người ta sợ hãi, làm mọi người đều tin tưởng, bên trong, tuyệt đối đang nổi lên gió lốc sâu không lường trước được..

    Nhưng, Lạc Khuynh Thành lại không sợ chút nào, ngực nặng nề rất giống như bị tảng đá đè lại, nhàn nhạt nhìn qua German, vẻ mặt của cô cực kỳ bình tĩnh, con ngươi, trong suốt như nước, nhưng cũng lộ ra bản chất trong trẻo nhưng lạnh lùng của nó..

    "Nghe ý tứ của anh, là muốn để cho tôi làm người phụ nữ mù quáng ngu dốt, cái gì cũng đừng nghĩ, cái gì cũng đều không quản, chỉ cần tin tưởng anh là được?"

    Trong lòng tản ra một chút yêu thương ấm áp, lông mi nhẹ nhàng run rẩy, Lạc Khuynh Thành tựa cố chấp nhàn nhạt nói một tiếng: "Thế nhưng là German, anh biết không? Uất ức của tôi, thật ra cơ bản đều là anh cho."

    Nếu không phải để ý một người, ai sẽ vô cớ uất ức bởi vì hành vi cử chỉ của người kia? Lucy sao? Quả thật cô ta tổn thương cô, còn làm mất bảo bảo của cô rồi, nhưng mình đối với cô ta đây không phải là uất ức, cho tới bây giờ cũng chưa từng bởi vì cô ta mà uất ức, chỉ có hận mà thôi!

    "Anh tra tấn cô ta cũng chỉ có thể báo thù cho đứa nhỏ, uất ức trong lòng tôi, lại không có cách nào biến mất được."

    "Sau khi chuyện thành, anh, cũng tuỳ em xử trí, được không?"

    Hai con ngươi trầm xuống, hiện lên một tia hối hận, dừng trước Lạc Khuynh Thành, đáy lòng German tràn đầy thương tiếc, lúc trước bởi vì cô mà sinh ra cảm giác bất lực, lại trở về lần nữa, uất ức của cô anh biết, toàn bộ đều biết, thế nhưng là anh, thật sự không có lựa chọn nào khác..

    "Vậy tôi làm sao bây giờ hả? Từ khi đứa nhỏ không còn tôi đã bắt đầu uất ức, vẫn luôn rất rất uất ức, anh còn chê nó không đủ nặng nề, muốn để nó tiếp tục gia tăng?"

    Trong lòng kích động một cái, dùng sức đè nén hô hấp của mình, nâng nắm đấm lên, Lạc Khuynh Thành rũ mắt xuống, "Đông" một tiếng liền nện một quyền xuống! Rất dùng sức, nhất định sẽ rất đau, thế nhưng là lồng ngực của anh vẫn cứng rắn như vậy, càng đau, ngược lại là chính cô..

    Một tiếng hít khí "Tê" vang lên, Lạc Khuynh Thành không nổi nóng được, thật vô dụng, muốn ăn hiếp anh ta cũng không được!

    Sắc mặt hơi cứng, lập tức kéo tay Lạc Khuynh Thành qua, tròng mắt tinh tế quan sát, sau khi xác định không có bị thương, lúc này German mới chịu an tâm, bàn tay to cầm lấy cô thật chặt, anh trìu mến hôn ở trên tay cô trước, chốc lát sau, cúi đầu mở miệng: "Anh thương em, sủng em nhiều một chút, có được không?"

    Hoàn toàn không ngờ đến anh sẽ nói ra lời buồn nôn như vậy, bỗng nhiên ngẩn ngơ, ngẩng đầu, hai mắt Lạc Khuynh Thành như lưỡi câu, thẳng tắp nhìn chằm chằm anh, lời kia anh nói kiên định dị thường, là lừa, lại càng như là hứa hẹn, thịt trên đầu quả tim cũng run lên, mềm nhũn một trận, uất ức trong lòng Lạc Khuynh Thành liền càng tăng lên, theo đó là mũi đau xót..

    "Anh sủng tôi làm sao? Nếu như anh thật sự thương tôi, thì sẽ không ngay cả mục đích tiếp cận cô ta là gì cũng không nói cho tôi!"

    Thật mất thể diện, cô vậy mà chủ động hỏi ra?

    Thế nhưng là người đàn ông thúi này! Cô không hỏi anh liền thật sự không nói? Thật đúng là muốn chọc chết cô! Cô nói nhiều như vậy, chỉ chờ anh đến chủ động, hết lần này đến lần khác anh nói một đống lời như vậy, nhưng lại không đề cập đến nó! Nó mới là mấu chốt nhất có được không?

    "Khuynh Thành.."

    Động tác dừng lại, nâng lên mắt, thấp nhưng thở dài một tiếng, trong đôi mắt thâm thuý của người đàn ông, lộ ra ánh sáng sâu thẳm.

    "Không phải anh không muốn nói, chỉ là, có một số việc, biết quá nhiều cũng không an toàn."

    Nắm cánh tay thật chặt, ôm Lạc Khuynh Thành tới gần một chút, lông mày German nhíu lại, âm thanh nhàn nhạt: "Căn cơ của Percy rất ổn, hơn nữa ông ta là một người che dấu cực sâu, quá khó đoán, ngay cả anh cũng phải cầm mạng theo để tiếp xúc với ông ta."

    "Hiện tại mỗi một bước anh đi đều rất nguy hiểm, hơn nữa không thể nóng vội, hiện tại anh cũng không có niềm tin tuyệt đối có thể tiêu diệt ông ta không, không thể kéo em vào ngay lúc này được, nhỡ đâu kết quả là anh bị tiêu diệt, em không biết, mới an toàn nhất."

    Đây cũng là lý do lớn nhất vì sao anh chọn lợi dụng cô và đứa nhỏ đã chết, để cho Lệ Thiếu Đình đi cáo trạng, tạo thành giả tưởng cô là người bị hại tuyệt đối, mới có thể rũ sạch sẽ quan hệ giữa anh và cô, càng có có sức thuyết phục.

    Dù sao, nếu như thật sự có một ngày như vậy, anh bị diệt, người chết tất nhiên là anh, Percy hồi tưởng lại, sẽ chỉ cho rằng cô là quân cờ, bị anh tàn nhẫn lợi dụng, như vậy, cô mới có một con đường sống..

    Cho dù ban đầu Percy không tin, dùng hình bức cung với cô, ông ta khôn khéo như vậy, cô có thật sự không biết hay không, vừa nhìn đã biết, hơn nữa, anh thật sự sợ cô không gánh nổi hình phạt tàn khốc! Cho nên, vì để tránh cho tất cả ngoài ý muốn, cái gì cô cũng không biết, quả thật an toàn nhất.

    Đôi mắt trợn to, tức giận trừng mắt nhìn German một cái, không thể nói rõ đến cùng là kích động hay là tức giận, Lạc Khuynh Thành chỉ cảm thấy trong cơ thể đang có một dòng khí cường đại thẳng hướng dâng lên, xông thẳng lên đầu cô, đụng cô đến choáng váng!

    "Rốt cuộc anh coi tôi là cái gì? Người yếu đuối sợ chết nhát gan? Cái gì an toàn hay không an toàn? Anh.."

    Anh chết, em còn sống kiểu gì?

    Môi đỏ run rẩy, Lạc Khuynh Thành rốt cuộc không nói được nữa, trong lòng giống như là có lửa đang thiêu đốt, là đau như thế, nóng nảy như thế, ngón tay run lên một cái, cô bỗng nhiên hất tay German ra, sau đó, một phen bắt cổ tay anh lại, nhấc lên, cúi đầu lập tức hung hăng cắn xuống..

    Cô thật sự không nghe anh nói chết được!

    Cái gì mà bị diệt? Anh lợi hại như vậy, cơ hồ không gì không làm được, Percy thâm trầm đi chăng nữa chắc chắn cũng kém hơn anh, anh sao có thể sẽ thua chứ?

    Trong cổ tràn ra âm thanh thở hổn hển tinh tế, Lạc Khuynh Thành giống như là một con thú nhỏ, dùng hết toàn lực cắn, ở trong quá trình này, đôi mắt của cô ngay cả chớp cũng không chớp một cái, vẫn luôn gắt gao trừng mắt nhìn German, đem ấm ức của cô, oán giận, sợ hãi, bàng hoàng và.. Lo lắng, tất cả những tâm tình phức tạp này, toàn bộ đều đánh về phía anh.

    Nửa dựa ở đầu giường, German cũng không nhúc nhích, tuỳ ý để Lạc Khuynh Thành cắn, nhìn vào mắt của cô, khóe miệng chứa ý cười sủng nịch trước sau như một, hai đầu lông mày có chút lười biếng, anh căn bản không giống như người bị cắn, ngược lại như là người đang thảnh thơi ngồi hưởng thụ.

    Dáng vẻ không có gì quan trọng này của anh, càng thêm kích thích Lạc Khuynh Thành, dựa vào cái gì mà chỉ có cô để ý như vậy? Dựa vào cái gì muốn cô ở tình trạng bị anh ăn tiếp đến tình trạng sắp chết, còn phải lo lắng cho anh như thế?

    Cơn tức bốc hơi trong người, ngũ tạng lục phủ cũng sắp bị đốt thành tro, lông mi khẽ run lên, nước mắt nóng hổi, liền từ bên trong hốc mắt của cô chấn động rớt xuống, nhỏ giọt xuống trên cánh tay và lồng ngực German, thân thể to lớn như bị chấn động, anh đột nhiên nhấc thân thể của cô lên..

    "Người bị cắn là anh, em khóc cái gì?"

    "Tôi muốn khóc thì khóc, mắc mớ gì đến anh? Có bản lĩnh anh cũng cắn tôi đi!"

    Giọt nước mắt như hạt đậu "Ba ba ba" thẳng hướng rơi xuống, sờ soạng nước mắt một phen rồi lại hung hăng liếc mắt trừng anh một cái, Lạc Khuynh Thành khó nén tức giận, con ngươi trong trẻo nhưng lạnh lùng kiêu ngạo: "Tôi thật không rõ đến cũng anh coi tôi là cái gì, anh cho rằng tôi cứ sợ như vậy.."

    "Phụ nữ."

    Vững vàng bị anh ôm vào trong ngực, dán vào anh, Lạc Khuynh Thành chợt nghe thấy anh mở miệng như thế, đầu óc có chút mơ hồ, hàm chứa nước mắt, cô nghi hoặc không thôi, lúc này, cô lại nghe thấy anh nói: "Người phụ nữ của anh."

    "Ông" một tiếng, trong đầu căng thẳng như sợi dây cung cuối cùng, hoàn toàn đứt gãy, "Lạch cạch" một tiếng, nước mắt vừa mới ngừng lại của người con gái, liền giống như hạt châu đứt tuyến, hung hăng rơi xuống.

    Từ anh nói mặc dù vô cùng đơn giản, nhưng lại đủ để cô hiểu, anh là đang nói, anh xem cô là người phụ nữ của anh, anh..

    Gắt gao níu chặt quần áo của anh, không tiếng động buông lỏng ra, khí lực cả người, càng giống như là bị rút khô toàn bộ, thân thể mềm nhũn, Lạc Khuynh Thành bỗng nhiên vùi đầu vào trong ngực German, đôi mắt đóng lại, nước mắt tùy ý im ắng lại không có hơi thở trôi vào trong lòng của anh.

    Đúng vậy, nếu không phải coi em là người phụ nữ của anh, dựa vào cái gì anh sẽ vì bảo vệ tính mạng của em, hao tổn tâm cơ?

    Hơi cúi đầu xuống, nhìn Lạc Khuynh Thành thật sâu, thương tiếc bên trong hai con ngươi của German, dời núi lấp biển vọt tới, cái cằm để ở trong mái tóc mềm mại của cô, nhẹ cọ, anh mở miệng như lẩm bẩm: "Khuynh Thành, đàn ông bảo vệ người phụ nữ của mình, thiên kinh địa nghĩa (*), em chỉ cần ngoan ngoãn, giao tất cả cho anh, tin tưởng anh, bình an là được, nhé?"

    (*) Na ná là điều hiển nhiên, không thể thay đổi

    Sau khi trầm mặc thật lâu, trong cổ Lạc Khuynh Thành, rốt cục xuất ra một tiếng "Ừm" nhẹ, có điều..

    * * *

    Edit full: 21/5/2021.

    Tự dưng chương trước có 2k5 chữ, chương này tận 4k1, làm lâu la tận mấy ngày :))

    Cảm thấy truyện ngày càng sao sao ấy..
     
    Phượng Chiếu Ngọc thích bài này.
  6. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Bẻ cánh bướm bay 072. Nói thật mà, chính là nhỏ.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Diệp.

    Thế nhưng là cô cũng không phải dễ ăn hiếp, bởi vì cô có điều kiện!!!

    "German, về sau anh có thể đừng giam giữ em nữa không? Em không phải tù phạm......"

    Lông mi chớp chớp, nhìn vào đáy mắt German, ánh mắt Lạc Khuynh Thành đau khổ ưu tư, rất có vài phần ý vị vô cùng đáng thương ở trong đó.

    "Buồn hỏng rồi?"

    Bàn tay rộng lớn nâng lên, nhẹ nhàng xoa lên mặt Lạc Khuynh Thành, dùng lòng bàn tay thô của anh cảm nhận sâu sắc mềm dẻo và trơn nhẵn của cô, đáy mắt German tràn lên một tia thương tiếc......

    Quả thật giam cô quá lâu, trước kia anh không phải không nghĩ tới để cho cô tự do chút, chỉ là, cô luôn luôn biểu hiện ra thái độ hận không thể lập tức bay khỏi anh, anh cũng không dám mạo hiểm, sợ vừa buông ra thì cô liền thật sự biến mất vô tung, vậy đối với anh mà nói tuyệt đối giống như là rút hết dưỡng khí ra.

    "Ừm!"

    Gật đầu thật mạnh một cái, tựa hồ là sợ German sẽ không tin tưởng, Lạc Khuynh Thành lại gật đầu một cái nữa, đôi mắt cụp xuống, đem toàn bộ u ám bên trong nó nhàn nhạt thu lại......

    "Ai cũng sẽ không thích loại thời gian bị cầm tù này." Từ sau khi bị anh bắt về, cô thật sự hoàn toàn mất đi tự do, đến bây giờ, cũng đã hơn nửa năm trôi qua, ngoại trừ có mấy lần ra ngoài cùng với anh, dường như cô chưa từng ra khỏi cửa, cái gì gọi là "Chim hoàng yến nuôi dưỡng trong lồng của chủ nhân", cô có trải nghiệm khắc sâu nhất. Chỉ tiếc, cô không phải chim hoàng yến hoa mà không thực, kiếp trước mặc dù cô sống rất mệt mỏi, nhưng lại rất phong phú, ngược lại loại thời gian thuần túy là thiên kim đại tiểu thư này, mặc dù thoải mái, nhưng không thể tiếp tục kéo dài mãi, cô sẽ điên mất!!

    Cô hướng tới tự do, càng khát vọng có thể có được một mảnh bầu trời bản thân sáng tạo, đương nhiên, ở trước mặt người đàn ông cường thế này, cô không yêu cầu xa vời nhiều như vậy, tạm thời có thể thu hoạch chút tự do trước là được......

    "Chỉ cần em đồng ý với anh, không còn dùng kế chạy trốn, anh sẽ cho phép em tự do đi lại."

    "Thật sự?"

    Ngẩng đầu, đôi mắt đột nhiên sáng lên một cái, không hề chớp mắt nhìn German, đáy lòng Lạc Khuynh Thành, mừng như điên từ từ dâng lên......

    Vốn đang cho là anh sẽ không đồng ý, ai biết, anh vậy mà, vậy mà không cần cô phí nhiều miệng lưỡi đã đồng ý?!

    Nhẹ nhàng gật đầu, thấy bộ dáng Lạc Khuynh Thành linh khí như thế, sắc bén của khuôn mặt luôn luôn lạnh lùng như đao tước của German giảm xuống.......

    "Có điều anh nhất định phải phái người âm thầm đi theo em, không phải không tin tưởng, chỉ là vì bảo vệ em."

    "......Được thôi."

    Đôi mắt trong suốt to tròn chuyển động hai vòng, đem tất cả lợi và hại đều cân nhắc mấy lần, Lạc Khuynh Thành liền gật đầu đồng ý, chỉ là, thoạt nhìn có chút hơi gắng gượng. German đương nhiên biết cô không thích có người nhìn chằm chằm, chỉ là điểm này anh tuyệt sẽ không nhượng bộ, quá nhiều người muốn anh chết, có lẽ có ít tình báo chuẩn xác, sẽ xuống tay từ cô, cho nên, đề phòng vạn nhất là không bao giờ thừa.

    Một cái trượt dài đầy hoa mỹ, đi tới giữa vành tai Lạc Khuynh Thành, nắm, nhẹ nhàng vuốt ve, German rất giống như đang hưởng thụ.......

    Dường như anh vẫn luôn một mực tình chung hữu độc với thuỳ tai của cô, có cơ hội thì sẽ nắn, gặm mút thì càng thường xuyên hơn, đương nhiên, đây là ở thời điểm cô mặc quần áo, anh yêu quý nhất, vẫn là một đôi chim bồ câu trắng nhỏ mềm mềm kia, lưu luyến quên về.

    Cô mặc đồ ngủ lỏng lẻo, trải qua một phen giãy dụa vừa rồi cổ áo lại càng trượt xuống, vai nhỏ lộ ra, màu mắt tối xuống, cánh tay hơi hạ, lòng bàn tay phủ ở trên bả vai cô, ở trên đó vuốt ve vừa đi vừa về, German không kiêng dè một chút nào lộ ra bộ dáng sắc lang thèm nhỏ dãi.......

    Người phụ nữ này mặc dù kiều kiều nho nhỏ, có điều tỉ lệ dáng người lại rất tốt, chỗ nào nên gầy thì gầy, chỗ nào nên có thịt thì có, ừm, rất đúng chuẩn.

    Môi mỏng hơi hơi nhếch lên, trong đôi mắt dài nở rộ mị sắc, có chút híp híp rồi rũ xuống, German không e dè từ cổ áo của Lạc Khuynh Thành nhìn vào, giống như thật sự đang tìm tòi nghiên cứu......

    Ánh mắt của người đàn ông nóng rực như vậy, hơn nữa còn rất chuyên chú, Lạc Khuynh Thành sao có thể không cảm nhận được?

    "Sắc lang! Không cho phép nhìn!"

    Trừng mắt nhìn German, hai tay vòng lấy ngực rồi cấp tốc lui về phía sau, Lạc Khuynh Thành tức giận hừ hừ, nhìn như hung hãn nhưng khuôn mặt lại đỏ lên một cách quỷ dị, cuối cùng, ở dưới ánh mắt cướp đoạt trắng trợn của anh lại ngượng ngùng chuyển tới......

    Cũng không thể phủ nhận, trong mắt, màu sắc phấn hồng đang ở từ phần cổ nhuận ngọc của người con gái, từng chút từng chút đi xuống, cho đến khi vào trong quần áo...... Haiz, thật sự là đáng tiếc, phong cảnh chọc người nhất bị cô che mất!!

    Trong cổ lên xuống nhẹ lăn hai lần, màu mắt càng thêm mờ ám hơn, lộ ra một chút ánh sáng nguy hiểm, nhào tới rồi kéo cánh tay ngó sen của Lạc Khuynh Thành xuống dưới, ở trong tầm mắt kinh ngạc của cô, German xuất kỳ bất ý dùng hai tay nâng thứ cao ngất của cô, ước lượng trọng lượng của vật thể tựa như là thời điểm mua đồ, hướng về phía trước nhẹ nhàng nắm nắm, bỗng nhiên, anh tà tà cười một tiếng.

    "Anh đây là làm cái gì......"

    "Người gầy, làm sao mà ngay cả ngực cũng nhỏ đi......"

    "German!"

    Kinh hô đánh gãy lời German trước, hai con ngươi đột nhiên trừng lớn đầy vẻ không dám tin nhìn anh, thật sự là Lạc Khuynh Thành vừa tức vừa xấu hổ, anh chính là như vậy, thỉnh thoảng lại nói ra một vài câu thô tục. Rõ ràng như vậy là không đúng, nhưng anh không chỉ không có kiểm điểm với lời nói thô tục của mình, vậy mà vừa rồi giọng điệu thậm chí còn mang theo nhàn nhạt bất mãn, giống như thật sự đang trách cứ cô!?

    Nơi đó nhỏ, cũng không phải cô có thể khống chế, cô gầy đi thì tiếp theo nơi đó cũng nhỏ đi thôi......

    "Nói thật mà, chính là nhỏ."

    Rõ ràng ước lượng đã nhẹ đi một chút, cảm giác của anh rất chuẩn, tuyệt đối không thể sai được, chẳng lẽ phụ nữ đều như vậy, không nghe lời nói thật được?

    Trầm thấp mở miệng, trên mặt German không có biểu cảm gì, dường như đang chững chạc đàng hoàng giải thích, giống như anh rất vô tội. Thế nhưng là có trời mới biết, anh càng như vậy, Lạc Khuynh Thành lại càng ngượng hơn......

    Có người nào như anh không? Rõ ràng đang nói mấy câu sắc tình, lại có thể đúng lý hợp tình như thế!? Quả nhiên không biết xấu hổ!!

    "Cho dù là lời nói thật cũng không cần anh nói lại!"

    "Ba" một tiếng, vừa đập vào trên mu bàn tay German vừa lui sang bên cạnh trốn tránh, tức giận không thôi hô lên một tiếng, đỏ ửng trên mặt Lạc Khuynh Thành càng đậm hơn.......

    Bộ dạng người con gái ngượng ngùng như thế, hoàn toàn lấy lòng German, đôi mắt lại nheo lại lần nữa, khóe môi của anh khẽ cong, gợi lên hứng thú nhàn nhạt.

    Từ phía sau ôm lấy vòng eo của Lạc Khuynh Thành, kéo cô vào trong ngực của mình, gắt gao vòng lấy cô không cho cô chạy nữa, German cúi đầu, ở trên bờ vai tinh tế của cô gặm một cái, bàn tay thì lại không chút khách khí trực tiếp phủ lên một đôi chim bồ câu trắng nhỏ kia, tà tứ xoa nắn nó......

    (Editor edit tới đây: Wtf? Chim bồ câu trắng nhỏ??? Không sai nhé mấy bác, convert là Tiểu Bạch Cáp nha.)

    "Không vui khi anh nói em nhỏ à?"

    Đôi lông mày cau lại, giọng điệu của German có chút không xác định nói......

    Có lẽ vậy đi? Dường như phụ nữ đều rất để ý ngực của mình?

    Vòng tay ôm lấy Lạc Khuynh Thành thít chặt lại, tiếng nói của người đàn ông vừa trầm thấp lại còn khàn khàn......

    "Thật ra, anh cũng thích ngực em lớn hơn một chút, sờ càng thoải mái hơn."

    Âm thanh gợi cảm khiến cho trong không khí dường như cũng có nhàn nhạt hơi thở sắc tình đang trào ra, Lạc Khuynh Thành xấu hổ đến ngay cả lông mi cũng đang rung động, buông thõng mắt, chỉ có thể bất lực giãy dụa tránh đi

    "Về sau ăn nhiều một chút, thịt liền sẽ mọc lại, sữa......."

    (Ăn nhiều = ngực lớn nha quý vị :))))

    "Câm miệng! Nói nữa tôi liền khâu miệng anh lại!"

    Bỗng chốc quay đầu lại, trừng mắt nhìn về phía German, Lạc Khuynh Thành không nhịn được nghiến nghiến răng......

    Cái tên đàn ông biến thái này, không ngăn anh lại thì anh càng hăng?! Có ai như anh lúc nào cũng treo loại lời kia ở bên miệng không?!

    "Về sau cũng không cho phép nói lời như vậy nữa!"

    Không yên lòng bổ sung thêm một câu, Lạc Khuynh Thành tiếp tục giống như hung hãn, mặc dù chính cô biết, đó căn bản không có khả năng......

    "German, lời lúc trước tôi còn chưa nói hết, liên quan tới yêu cầu của anh, liên quan tới Lucy, tôi sẽ không tuỳ tiện không tin tưởng anh, thế nhưng sẽ không tin tưởng mù quang, tất cả đều phải xem tình huống cụ thể để phân tích."

    Thừa dịp trước khi lời German nói ra càng thô tục hơn, Lạc Khuynh Thành vội vàng mở miệng, chuyển chủ đề về lại trên vấn đề cô quan tâm nhất, đang khi nói chuyện, cô véo mu bàn tay của anh muốn cho anh buông tay, hết lần này tới lần khác căn bản anh không nghe, thậm chí còn kháng nghị tính nhéo cô hai cái, hoàn toàn bất đắc dĩ, cô đành phải từ bỏ......

    "Như vậy đi, ở trước khi anh chữ hoàn toàn giải quyết việc Lucy, hai người chúng ta duy trì quan hệ bạn bè bình thường là được, anh cảm thấy thế nào......"

    "Không được!"

    Thân thể cao lớn "Cọ" một chút liền ngồi dậy, hai tay kẹt ở bên eo Lạc Khuynh Thành, hữu lực nắm lấy, bỗng nhiên tách ra quay người cô lại, German lộ ra thần thái lo lắng khó thấy, gigọn điệu cũng hơi có chút vội vàng xao động......

    "Lạc Khuynh Thành em có ý gì?"

    Cái gì gọi là quan hệ bạn bè bình thường? Làm sao nghe lại khiến người ta sợ hãi như vậy? Giữa anh và cô, có thể sử dụng cái từ "bình thường" này hình dung sao?!

    "Nói rõ một chút cho tôi, đừng vòng vo."

    "Ý của tôi là."

    Mềm đề nhẹ chống đỡ ở lồng ngực German, ý đồ kéo xa khoảng cách hai bên ra một ít, đầu Lạc Khuynh Thành cũng ngửa ra phía sau né tránh hơi thở bức người của anh.......

    "Ý của tôi là, trước khi anh còn chưa giải quyết việc Lucy, anh đừng đụng vào tôi."

    "Không được!"

    Lông mày bất ngờ dựng lên, German từ chối đến chém đinh chặt sắt, không có chút do dự nào...

    Đối với việc này, tuyệt đối không có thương lượng gì hết, nói không được, chính là không được! Không, không đúng, là ở trong mối quan hệ với cô, không có bất kỳ khả năng trao đổi nào hết, quan hệ giữa anh và cô thật vất vả mới kéo lại gần được một chút, làm sao có thể phải trở lại quá khứ?

    Huống chi, không cho anh đụng vào cô, vậy quả thật chẳng khác nào muốn mạng của anh! Còn không bằng cô trực tiếp cầm dao thọc anh một cái cho dứt khoát hơn đi!

    "Không được cũng phải được!"

    Mày liễu cơ hồ bắt đầu dựng ngược lên, giận giữ trừng mắt nhìn German, thái độ của Lạc Khuynh Thành cường ngạnh trước nay chưa từng có...

    "Làm sao, anh cho rằng anh vì bảo vệ tôi, làm nhiều chuyện như vậy, vừa rồi còn nói chút lời tâm tình thì tôi sẽ cảm động? Anh đi nằm mơ đi!"

    Thật ra, quả thật rất cảm động, chẳng qua cô có điểm mấu chốt và băn khoăn, có một số việc nhất định phải kiên trì...

    "Anh cho rằng tôi có ngốc như vậy, trơ mắt nhìn anh và người phụ nữ khác mập mờ đồng thời còn có thể tùy ý để anh động vào à?! Mặc kệ anh có đồng ý hay không, việc này cứ quyết định như thế đi, ở trước khi anh và Lucy chưa sạch sẽ hoàn toàn thì không thể đụng vào tôi!"

    Lạnh lùng cũng đông lại ở đuôi lông mày, lần này Lạc Khuynh Thành thực sự rất kiên quyết, anh muốn tiếp cận Lucy cô không phản đối, thế nhưng không cho chạm vào cô! Cứ xem như là trừng phạt cho anh vì để cô chịu ấm ức đi!!!

    =====

    Editor có lời muốn nói: Hè là ngày tháng bệnh lười tái phát không gì cản nổi :(((
     
    Phượng Chiếu Ngọc thích bài này.
  7. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Bẻ cánh bướm bay 073. Đảo mắt, liền đã cuối thu.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Diệp

    Mày dài chăm chú, ánh mắt German nhàn nhạt nhưng lại cực kỳ khắc sâu nhìn chằm chằm Lạc Khuynh Thành, đem kiên trì cùng quyết tuyệt của cô xem ở trong mắt, trong lòng anh hoàn toàn hiểu rõ......

    Thật ra cô yêu cầu như vậy chính là đang ra oai phủ đầu với anh, cô đang dùng phương thức này nói với anh, phải sạch sẽ ới Lucy! Hơn nữa German đoán rằng, vạn nhất mình không chịu đựng được thì chỉ sợ cả đời này của anh, cũng đừng nghĩ đến dụng vào cô.

    Người phụ nữ đang chết này thật sự rất quật cường, hơn nữa còn rất rõ ràng kiêu ngạo, không phải không tin tưởng anh, chỉ là cô đang duy trì tôn nghiêm cùng điểm mấu chốt của mình. Cô có thể vì anh mà không e ngại bất cứ cái gian nguy nào, nhưng cô cũng có thể vì giữ vững lập trường của mình mà không nhượng bộ chút nào!

    Nhếch môi, German vẫn trầm mặc, ở trong tầm mắt sáng ngời như vậy của anh, lòng Lạc Khuynh Thành có mấy phần không được tự nhiên, cúi đầu xuống, cô không nhìn anh nữa, nâng tay lên, dùng ngón tay thon dài nhẹ nhàng đâm đâm cánh tay anh, kêu anh buông cô ra...

    Thế nhưng là người đàn ông luôn luôn cố chấp, há có thể để cho cô chi phối?

    Càng siết chặt cánh tay hơn, dường như muốn khảm Lạc Khuynh Thành vào trong cơ thể, rốt cuộc German cũng mở miệng, môi dán ở trên tai cô, anh nói thật nhỏ: "Tôi chỉ có thể cam đoan không đi vào."

    Dù sao em vừa sinh non, bác sĩ vạch rõ ít nhất một tháng không được sinh hoạt tình dục, cho dù là tôi muốn cũng không thể đi vào được.

    Yên lặng bổ sung ở trong lòng, German giống như thỏa hiệp, thế nhưng là chỉ có chính anh mới biết, anh có cái ý định quỷ quái gì...

    Tên đàn ông tà ác này mà, quả nhiên là một bụng ý xấu, vừa biết thuận nước đẩy thuyền đồng ý, ổn định Lạc Khuynh Thành lại trước, để cho cô an tâm dưỡng thân thể, đồng thời lại có thể tranh thủ chút hảo cảm của cô cho mình, một công đôi việc, cớ sao mà không làm?

    Chẳng qua, đợi cho cô tốt lên rồi, có làm hay không thì cũng không phải do cô định đoạt...


    German nghĩ ngược lại rất là đẹp, nhưng anh không có nghĩ tới chính là Lạc Khuynh Thành lại sẽ quyết tuyệt như vậy, điểm này, anh cũng là thẳng đến sau này mới thấm sâu lòng người được.



    Ngày tiếp theo sau khi hai người trao đổi xong Lucy đã đến nhà thăm hỏi, chẳng qua, là đến khách sạn Lệ Thiếu Đình ở. Bởi vì để tránh cho cô ta hoài nghi, cũng vì làm cho vở diễn này đầy đủ hơn một chút, Lạc Khuynh Thành là giả vờ ở tại nơi này...

    Ở một khắc hai người gặp nhau, trước mắt Lạc Khuynh Thành liền không ngừng hiện lên cảnh tượng bị Lucy đẩy xuống cầu thang. Hận ý trong đầu không có cách nào khống chế mà xông lên, Lạc Khuynh Thành chỉ có thể gắt gao nắm chặt quyền, toàn bộ móng tay cũng khắc vào trong thịt. Cô ngồi ở kia, vẻ mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng ngạo nghễ, khuôn mặt lạnh nhạt, tựa như là một pho tượng nữ thần tao nhã, cao cao tại thượng bễ nghễ trước Lucy.

    Lucy đồng dạng cũng là hận, không biết vì sao, cô ta thấy Lạc Khuynh Thành rất không vừa mắt. Nếu như thời gian quay lại, cô ta muốn, cô ta vẫn sẽ đẩy cô xuống, hơn nữa, nếu như tương lai có cơ hội, mình nhất định phải tiêu diệt ả!

    Trong khi bốn mắt nhìn nhau, trong không khí có oán hận, phẫn nộ, ghen tị... đủ loại cảm xúc xen lẫn vào nhau. Cố nén xúc động muốn xông lên giết chết Lạc Khuynh Thành, thân thể Lucy đứng thẳng tắp, không cam tâm tình nguyện nói một câu xin lỗi, âm thanh lại vô cùng cứng rắn...

    Ngồi im ở đó, Lạc Khuynh Thành căn bản không quan tâm Lucy, cũng không nhìn cô ta. Ánh mắt chỉ nhàn nhạt nhìn qua ngoài cửa sổ, thoạt nhìn vô cùng bình tĩnh. Có điều chỉ có chính cô mới biết, trong lòng cô có bao nhiêu phẫn nộ, cô hao hết sức lực cả đời, khó khăn lắm mới nhịn xuống xúc động không nhào lên động vào cô ta. Chỉ vì ở trong mắt Lucy và cấp trên, cô là cam tâm tình nguyện chấp nhận xin lỗi, biến chiến tranh thành tơ lụa, nếu không thì sẽ chỉ huỷ đi cục diện German vất vả bố trí.

    "Âm thanh của cô quá nhỏ, em ấy không nghe thấy, lặp lại lần nữa."

    Đứng ở bên cạnh Lạc Khuynh Thành, Lạc Ngâm Tích cũng đang cố nén xúc động muốn tiến lên cho Lucy hai bạt tay nữa, nắm chặt nắm đấm, trừng mắt nhìn Lucy, khẩu khí của cô rất hung. Oán hận trừng mắt nhìn lại, thật sự là Lucy sắp tức chết, cho tới bây giờ cô ta cũng chưa từng chịu loại vũ nhục này, trong lòng thực sự là ấm ức muốn chết. Nhưng cô ta không có cách nào khác, papa nói, lần này, nhất định cô ta phải cúi đầu xin lỗi, nếu không thì đến cả ông ta cũng không cứu được cô ta...

    Thôi thôi, trước hết cô ta cứ nhịn một lần vậy, lần tiếp theo, vừa có cơ hội cô ta sẽ lập tức báo thù!

    "Thật xin lỗi, là lỗi của tôi, không nên đẩy cô xuống lầu."

    "Cô đang xin lỗi với ai vậy? Cũng không thèm mang xưng hô, thái độ không tôn trọng như vậy, thật ra là cô không muốn xin lỗi đi?"

    Lạnh lùng hừ một tiếng, Lạc Ngâm Tích khí thế hùng hổ: "Vốn em gái tôi đã nhận hết ấm ức, nếu không phải nể mặt mũi Reggie Nord, ai sẽ cứ bỏ qua như vậy? Thái độ của cô lại còn kém như thế? Không cam lòng đúng không? Khéo quá, tôi cũng không vui, được rồi, cô cút về đi, chúng ta hãy cứ theo trình tự pháp luật..."

    "Dora tiểu thư, thật xin lỗi, tôi sai rồi, tôi thật sự biết sai rồi, xin ngài tha thứ cho tôi."

    Trong lòng hoảng sợ, Lucy cúi đầu xuống, âm thanh ngay lập tức cũng mềm nhũn ra, nghe có vẻ rất hối hận, nhưng trên thực tế, cô ta đang oan ức cho mình...

    Khoé môi nghiêng lên độ cong trào phúc nhàn nhạt, Lạc Khuynh Thành vẫn không cho bất cứ một câu đáp lại nào như trước. Nhìn cô, lại nhìn người cấp trên phái tới, hoàn toàn bất đắc dĩ, cắn răng, Lucy đành phải... Quỳ xuống. (Dzừa lòng mị lắm lắm :33)

    "Bịch" một tiếng, âm thanh nặng nề như vậy, hung hăng đánh vào trong lòng bản thân Lucy, nhắc nhở cô ta, hôm nay cô ta có bao nhiêu đau đớn, tương lai, thủ đoạn cô ta trả thù thì sẽ có bao nhiêu hung ác!

    Siết chặt tay, tức đến ngay cả thân thể cũng đang run rẩy, quỳ ở trên mặt đất, Lucy không ngừng nói thật xin lỗi. Mày nhăn lại, Lạc Khuynh Thành lạnh giọng quát một tiếng: "Cút!"

    Thì ra, đối với người mình chán ghét, cho dù là đang xin lỗi thì âm thanh cũng chói tai như vậy. Cô không cần lời xin lỗi của cô ta, cô chỉ hy vọng cô ta có thể nhận trừng phạt mà cô ta đáng có...

    Âm thanh Lạc Khuynh Thành lạnh đến tận xương, một chữ lạnh nhạt kia, nện vào trong tai German, khiến cho trái tim anh cũng không nhịn được thắt lại. Nâng nón lính, cùng Lệ Thiếu Đình bốn mắt nhìn nhau, hai người bọn họ giống như tâm linh tương thông, cùng đi ra ngoài.

    Sau khi đợi mọi người đều đi hết, bàn tay nhẹ ấn ở đầu vai Lạc Khuynh Thành. Trong đầu Lạc Ngâm Tích đều là thương yêu vô tận...

    "Khuynh Thành..."

    "Đừng nói, chị, em biết chị muốn nói gì, chỉ là, đừng nói, đừng khiến cho em hối hận vì cứ thả cô ta đi như vậy."

    "Được, không nói."

    Đi đến trước mặt Lạc Khuynh Thành, thân thể nửa ngồi, Lạc Ngâm Tích nhìn chằm chằm vào cô: "Khuynh Thành, có chuyện muốn hỏi em một chút."

    "Thiếu Đình anh ấy... Phải về, anh ấy muốn chị về cùng với anh ấy."

    "Về đi, có thể gặp được người thật lòng yêu mình thật sự không dễ, hơn nữa Thiếu Đình là một người đàn ông rất tốt, không nên bỏ lỡ anh ấy."

    Môi đỏ khẽ mở, băng lãnh ở đuôi lông mày Lạc Khuynh Thành thoáng giảm bớt một chút...

    "Có anh ấy ở bên cạnh chị, em cũng có thể yên tâm một chút."

    "Có ý gì? Chẳng lẽ em không theo chị trở về?"

    "Không được."

    Lắc đầu, Lạc Khuynh Thành nói lạnh nhạt, Lạc Ngâm Tích nghe lại cực kỳ nặng nề!

    "Có phải là Reggie Nord không để em đi đúng không? Cũng đã nói với anh ta bao nhiêu lần rồi, làm sao anh ta vẫn còn cố chấp như thế? Chị đi nói với anh ta, nếu như anh ta còn không để em đi, chúng ta liền đi tố cáo anh ta, hành vi này của anh ta quả thực là thổ phỉ, là phạm pháp!"

    "Quả thật anh ấy sẽ không để em đi, nhưng cũng không thể oán hận anh ấy, là chính em không muốn trở về, em... Luyến tiếc anh ấy. Hơn nữa ầm ĩ lớn như vậy, rất bất lợi, đối với ai cũng không tốt."

    "Khuynh Thành em! Làm sao em còn ngốc như thế!?"

    Đột ngột đứng lên, quả thật Lạc Ngâm Tích cũng không biết nên hình dung tâm tình vào giờ phút này của mình như thế nào, cô chỉ biết, chỉ biết cô em gái này của cô thật ngốc, cũng bị thương thành như vậy thế mà còn luyến tiếc cái tên kia?!

    "Đúng vậy, dường như em vẫn luôn rất ngu ngốc."

    Môi mọng nhếch lên, nửa là trào phúng nửa là đắng chát cười cười. Lạc Ngâm Tích thì lại đang tức không có chỗ phát tiết, cô thật sự không rõ, cũng đến loại thời điểm này, nha đầu ngốc này vậy mà còn có tâm tình tự giễu?

    Bộ ngực kịch liệt phập phồng lên xuống, bộ dáng Lạc Ngâm Tích lo lắng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, hao hết miệng lưỡi an ủi Lạc Khuynh Thành, mặc dù cô biết, tất nhiên là không có ích lợi gì...

    Đến cuối cùng, thật sự không thể làm gì, lấy ngón tay dùng sức chọc chọc ở trên trán Lạc Khuynh Thành, Lạc Ngâm Tích vừa tức vừa khổ sở: "Thật sự là không có biện pháp với em mà!"

    "Thiếu Đình nói quả nhiên không sai, em thật sự không có khả năng trở về."

    Thở dài thật mạnh, tiếng Lạc Ngâm Tích nói lập tức liền nghẹn ngào lại, còn chưa xa cách mà cô đã khó chịu như thế...

    "Khuynh Thành, Thiếu Đình có người bạn chí cốt ở Munich (*), ở trước khi đi, anh ấy sẽ đi gặp anh ta một lần, đem chuyện của em bàn giao với anh ta. Thiếu Đình nói, bất kể lúc nào, chỉ cần em muốn trở về, hoặc là gặp phải khó khăn, đến Munich tìm anh ta là được, anh ta đều sẽ giúp đỡ."

    (*) München (tiếng anh là Munich) là thủ phủ của tiểu bang Bayern, là thành phố lớn thứ ba của Đức sau Berlin và Hamburg và là một trong những trung tâm kinh tế, giao thông và văn hóa quan trọng nhất của Cộng hòa Liên bang Đức.

    Xoay người từ trong ngăn kéo bàn đọc sách lấy ra một phong thư đã sớm chuẩn bị tốt, cúi người cầm lấy tay Lạc Khuynh Thành, giao cho cô, lông mày Lạc Ngâm Tích gắt gao nhăn lại, vẻ mặt rất nghiêm túc: "Anh ta tên Hill Gass (*), trong này có một phong thư Thiếu Đình tự tay viết cùng tín vật, thời điểm em đi tìm anh ta, mang theo những thứ này là đủ rồi. Nhớ kỹ, có việc thì nhất định phải tìm người ta giúp đỡ, đừng ngốc nghếch gánh vác một mình, em ở đây không quyền không thế, chị thật sự lo lắng cho em."

    (*) Do bản convert không có tên đúng của nhân vật này, raw cũng ra cái mie gì ý, cho nên có thể tên nhân vật này không đúng, nếu sau này nhân vật này còn xuất hiện thì Diệp sẽ đi hỏi cao thủ sau nhé :vvv

    "Đừng lo lắng, em sẽ chăm sóc bản thân thật tốt. Chỗ cha mẹ thì đành nhờ chị an ủi, dù sao việc học của em vẫn chưa hoàn thành, trước tiên có thể dùng cái này làm cớ, đừng để cho bọn họ khó chịu."

    Mặc dù cũng không phải cha mẹ của mình, nhưng chung quy là của khối thân thể này.

    Nhận lấy phong thư, đặt ở trong túi xách của mình, đặt tay lên tay Lạc Ngâm Tích, Lạc Khuynh Thành vỗ nhẹ hai lần, để cho cô an tâm.

    Sau đó, hai chị em còn nói rất nhiều chuyện, vẻ u sầu khi ly biệt, đang chậm rãi lan tràn ở trong lòng hai bên....

    Ngồi ở trên xe, hoảng sợ lấp kín nội tâm Lạc Khuynh Thành, nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, cô không nói một lời. Kéo tay cô qua rồi đặt ở trên đầu gối, xoa nhẹ từ từ mân mê, German vừa muốn mở miệng thì một cái nhìn đầy xem thường của cô đã bay đến: "Đã nói không cho chạm vào tôi!"

    Sau khi gặp Lucy xong, ấm ức trong lòng cô càng tăng thêm, ý nghĩ này cũng liền càng thêm kiên định!!

    Đáy mắt có kinh ngạc lóe lên, thật sự là German giở khóc giở cười, có lẽ là bởi vì biết được tâm ý của anh, thái độ của người phụ nữ đáng chết này liền càng kiêu ngạo hơn, còn tiếp tục như vậy nữa thì không phải cô leo đến trên đầu của anh rồi sao!

    Quả thật, ở trong cuộc sống sau này, địa vị của Lạc Khuynh Thành càng ngày càng tăng lên, hơn nữa bận tâm đến thân thể của cô, German cũng thực sự không đụng vào cô nữa. Đương nhiên, nếu như chỉ kém một bước mấu chốt nhất là đưa tiểu German đi vào, thì cũng coi như là không có đụng...

    Thời gian như thoi đưa, trong chớp mắt liền đã cuối mùa thu.

    =====

    Editor: D edit chương này trong một ngày các bác ạ, không bị ngâm tới ngày thứ hai.

    Ôi ôi, giá mà ngày nào cũng chăm được thế này thì ngày nào cũng có chương mới cho các bác đọc :vv

    Chương sau: Bẻ cánh bướm bay 074. Lớn mật, xưa nay chưa từng có.
     
    Phượng Chiếu Ngọc thích bài này.
  8. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Bẻ cánh bướm bay 074. Lớn mật, xưa nay chưa từng có.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Diệp

    Sáng sớm, nhà ăn.

    Một tay nâng mũ, tay kia thì đưa sữa bò tới trước mặt Lạc Khuynh Thành, German mặc quân trang thẳng tắp lông mày thì sắc bén thanh lãnh nói: "Uống!"

    Người phụ nữ chết bầm này, quả thật một phút cũng không để cho anh bớt lo mà. Hôm nay anh bề bộn nhiều việc, vốn cũng muốn ra ngoài rồi thì lại phát hiện cô vậy mà lại chơi xấu sau lưng với anh? Rõ ràng không uống, lại còn dám mở to đôi mắt, vẻ mặt thì vô tội lừa anh?!

    Thật sự là German không rõ, vì sao chỉ là một ly sữa bò mà thôi lại sẽ khiến cô bài xích như thế? Hơn nữa vẫn luôn là như thế, quả thật là bất kể lừa như thế nào cũng không lừa được!

    Không có cách nào khác, mềm không được thì chỉ có thể dùng cứng. Rốt cuộc anh cũng phát hiện, đối đãi với phụ nữ đôi khi thật sự không thể khách khí, nếu không cô sẽ chỉ được đà lấn tới, càng ngày càng kiêu ngạo, giống như bé thỏ trắng này vậy, rõ ràng thân thể cũng đã khôi phục rất khá, lại liều chết không cho anh động vào, nghẹn lâu như vậy, cơn tức của anh rất lớn, cô còn chọc anh, không phải muốn chết thì là cái gì?!

    Mày liễu tinh tế gắt gao nhăn lại với nhau, tâm không cam tình không nguyện nhận lấy sữa bò, hung hăng trừng mắt liếc nhìn German một cái, Lạc Khuynh Thành ôm cái ly, rũ mắt, trừng dòng sữa trắng kia giống như trừng anh vậy, vẻ mặt thì không khác gì như đang phải uống thuốc độc...

    Tròng mắt chăm chú dính ở trên mặt Lạc Khuynh Thành, thấy cô đau khổ như vậy mà lại vẫn mè nhèo không chịu ngoan ngoãn hợp tác, nghiến nghiến răng, German không nhịn được khẽ nguyền rủa lên tiếng: "Thật sự là một khắc cũng không để cho tôi bớt lo!"

    Đặt cái mũ tướng quân lên trên bàn, bất ngờ lấy cái ly từ trong tay Lạc Khuynh Thành về, nhấp một ngụm to, nắm lấy cằm cô, cố định lại, ở trong tầm mắt đột nhiên trợn to của cô, German đưa môi tới, vô cùng hoàn mỹ chính xác che lại.

    "A....."

    Ngẩng đầu lên, bị bắt ừng ực nuốt xuống sữa bò tanh nồng kia, cuộn ở trong ngực German, chóp mũi Lạc Khuynh Thành phát ra tiếng hừ hừ kháng nghị. Khuôn mặt lại đang từng chút từng chút đỏ lên, không biết đến cùng là nghẹn hay là xấu hổ?

    Claire đứng ở một bên hầu hạ Lạc Khuynh Thành nhìn thấy một màn này, không nhịn được quay đầu qua một bên, hé miệng khẽ nở nụ cười...

    Đến phủ đệ của thượng tướng Reggie Nord hầu hạ Dora tiểu thư càng lâu, cô lại càng cảm thấy phương thức ở chung của Thượng tướng và chủ nhân của cô rất đáng yêu. Nhìn đi, vẻn vẹn chỉ là loại chuyện như uống sữa này mà luôn luôn diễn ra tiết mục bức hiếp. Một người xinh đẹp động lòng người, một người lạnh lẽo nghiêm túc, một cương một nhu, nhìn như tương phản cực lớn, trên thực tế lại là phù hợp nhất, thực sự rất là xứng.

    Lại nhìn Thượng tướng, thoạt nhìn cực kỳ lạnh lùng, đối với người nào sắc mặt cũng như băng. Nhưng ngay vừa rồi, mặc dù sắc mặt vẫn rất lạnh rất hung như cũ, nhưng thời điểm ngài ấy nhìn Dora tiểu thư ánh mắt lại rất chuyên chú, mang theo tình ý nồng sâu như biển, cực kỳ khiến cho người ta hâm mộ...



    "Về sau không cho phép đút tôi như vậy nữa!"

    Giống như bắt đầu từ khi cho ăn miệng đối miệng kia, người đàn ông này giống như đã nghiện loại phương thức kia, động một cái là dùng miệng tới đút, đút thì cứ đút đi, dù sao cũng là vì tốt cho cô. Thế nhưng là, vì sao rõ ràng đã đút xong rồi anh lại còn muốn liếm đến mút đi ở trong miệng cô chứ? Tựa như cô chính là một món ngon mỹ vị, mà anh thì là thực khách dụng tâm nhấm nháp, quả thật... Biến thái đến cực điểm!

    Đầu ngón tay để trước môi, tức giận quét mắt nhìn German, thật sự là Lạc Khuynh Thành vừa thẹn vừa xấu hổ. Thật ra, cô rất muốn khí thế hung hăng đi trừng anh, thế nhưng là vẻ mặt cười như không phải cười kia của anh quá tà ác, khiến cho cô liếc mắt nhìn một cái thôi mà hai chân như đã nhũn ra, làm sao còn dám nhìn anh thêm một cái?

    Chỉ là, cô không cam lòng á, rõ ràng cô cũng đã nói rồi, ở trước khi chưa giải quyết Lucy sạch sẽ thì không cho đụng vào cô, làm sao anh lại cũng không nghe?!

    Tựa như tối hôm qua, anh...

    Không thể nghĩ nữa, càng nghĩ tiếp, thân thể sẽ chỉ càng mềm ra thôi.

    Lông mi tinh tế chớp chớp, rũ xuống, Lạc Khuynh Thành ra vẻ trấn định ngồi ở kia, nhưng bộ dáng ngay cả lỗ tai cũng đỏ lên kia quả thật không có bất kỳ sức thuyết phục nào...

    Giữa lông mày có một vệt thâm tình đang chậm rãi quanh quẩn, lại bởi vì do khoé môi kia run lên khiến cho trên khuôn mặt tuấn mỹ như đúc của German hiện lên một nụ cười tà, đẹp như vậy, tà như vậy, hơi thở ma mị sâu kín.

    "Vật nhỏ."

    Vươn tay, ở trên đầu Lạc Khuynh Thành tùy ý xoa xoa, nói một câu đầy sự cưng chiều. German đứng thẳng người lên, mũ tướng quân lại cầm trong tay lần nữa...

    "Tôi đi đây."

    "Chờ đã, đợi một lát, đừng đi vội vã như vậy."

    Cầm khăn tay từ trên bàn qua, nhanh chóng đứng lên, gót sen uyển chuyển đi về phía German, Lạc Khuynh Thành không nhịn được trừng mắt liếc anh một cái...

    "Khóe miệng còn chút bọt sữa, chưa lau sạch đã đi ra ngoài, sợ người khác không biết anh vừa bắt nạt em xong à?" Kiễng mũi chân lên, một tay vịn vào bả vai German, tay kia thì nâng lên, dùng khăn tay cực kỳ cẩn thận lau sạch bọt sữa ở khoé môi của anh. Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lạc Khuynh Thành đỏ lên...

    Thật muốn cứ như vậy ôm lấy cô, cúi xuống cắn một cái, lại cắn một cái, khẳng định vô cùng ngọt ngào, chỉ tiếc, hôm nay anh bận bịu muốn chết!!

    "Hôm nay tôi rất bận, sẽ về nhà muộn một chút, em nhớ ngoan ngoãn."

    Thấp giọng mở miệng, mặc dù biểu cảm trên mặt không biến hoá quá nhiều nhưng giọng nói của German mang theo chút ấm áp, giống như là gió nhẹ mùa xuân tháng ba lướt qua mặt, thấm ấm lòng người...

    Nhẹ nhàng gật đầu, suy nghĩ một chút, ở trong chớp mắt German xoay người thì Lạc Khuynh Thành đưa tay qua, nắm chặt ống tay áo của anh, động tác tuy nhẹ, lại giống như là nắm chặt trái tim anh.

    Bên trong đôi mắt thâm thúy là hai đầu ngón tay trắng trắng nộn nộn của người con gái, đang vân vê ống tay áo quân trang của anh. Một dịu dàng một dương cương, cực kỳ mâu thuẫn nhưng lại hài hoà kỳ dị. Đầu quả tim là một trận mềm mại, German chỉ cảm thấy trong đầu đều là ấm áp...

    Hiện tại càng ngày anh càng tham luyến ấm áp và nhu tình cô cho, làm sao bây giờ?

    "Chúng em sẽ đi ra ngoài dạo một vòng."

    Giống như là một cô vợ nhỏ đang báo cáo lịch trình kế tiếp của mình, Lạc Khuynh Thành cười tủm tỉm nhìn German, khuôn mặt rất là mềm mại...

    "Anh có cần thứ gì không? Hoặc là thiếu cái gì cũng được, hãy nói với em, em nhìn thấy có thể mua về giúp anh."

    Khẽ giật mình, mặc dù rất hưởng thụ được Lạc Khuynh Thành quan tâm có điều German vẫn không nhịn được trầm thấp bật cười như cũ: "Bảo bối, đồ của anh đều có chuyên gia chuẩn bị, chưa từng cần ai khác quan tâm, em mua thứ gì em cần là được, tiền em đã biết ở đâu, không đủ thì cứ lấy là được."

    "Cũng không phải là em đang đòi tiền với anh, chỉ là muốn hỏi anh một câu có muốn cái gì không, cái này cũng khiến anh chê cười à?"

    Hếch cái miệng nhỏ lên, tiếng nói của Lạc Khuynh Thành mềm mại giống như phàn nàn, thật ra là đang làm nũng...

    Thật ra trong lòng của cô có chút ít phiền muộn, cũng sắp tới sinh nhật của anh rồi, cô muốn tặng anh ít đồ. Nhưng hiện tại lại thật sự không biết anh thiếu cái gì, bình thường nói lời khách sáo cũng không lộ ra, làm sao hiện tại cũng đã hỏi trực tiếp rồi, cũng không chiếm được đáp án chứ?

    Cái này quả thật cũng quá thất bại rồi đi?!

    "Có."

    Gật đầu một cái, vẻ mặt German thoạt nhìn rất đứng đắn, tựa hồ là thực sự đang trả lời vấn đề của Lạc Khuynh Thành. Hai con ngươi đột nhiên sáng lên một cái, tới gần một bước về phía anh, đầu ngẩng cao cao lên nhìn anh, cầm tay áo anh rung rung hai lần, hưng phấn lộ rõ trên mặt Lạc Khuynh Thành: "Là cái gì là cái gì?"

    Đỉnh mũi tuấn mĩ xích lại gần về phía Lạc Khuynh Thành một chút, để ở chóp mũi của cô, bỗng nhiên German tà tà nhướng mày một cái...

    "Em."

    "......"

    Đầu ầm ầm nổ tung một trận, kinh ngạc đứng ở chỗ đó, vẻ mặt Lạc Khuynh Thành không dám tin nhìn German, khuôn mặt cũng sắp biến thành màu gan heo.

    Quả nhiên, sắc lang chính là sắc lang, bất kể chủ đề đứng đắn đến cỡ nào, anh chỉ cần thoáng chuyển một cái đã có thể chuyển thành mấy thứ không đứng đắn!

    Không biết xấu hổ như vậy, trước mặt Claire cùng lão quản gia cũng có thể nói chuyện đúng tình hợp lý như thế, đáng đời anh gần đây bị đói chết!!! (đói nghĩa bóng nhé.)

    Cắn môi, nửa là ngượng ngùng nửa là buồn bực nhìn German. Lặng im trong giây lát, đôi mắt to đen lúng liếng chớp một cái, đột nhiên nhón chân lên, cánh tay ngó sen nâng lên hướng về phía, Lạc Khuynh Thành xuất kỳ bất ý (*) ôm lấy cổ anh, ở dưới tầm mắt hơi kinh ngạc của anh, giương môi cười một tiếng...

    (*) Xuất kỳ bất ý: đánh bất ngờ; hành động khi người ta không đề phòng

    "Muốn em à?"

    Cả người cơ hồ đều treo ở trên người German, đem môi đỏ tiến tới bên tai của anh, cố ý buông lời đến vô cùng mập mờ. Giữa hơi thở nóng hổi, cái lưỡi phấn nộn nhẹ liếm ở trên vành tai của anh một cái, động tác của Lạc Khuynh Thành lớn mật xưa nay chưa từng có...

    Trong cổ nhấp nhô trên dưới, ở trong chớp mắt bên tai có xúc cảm ấp áp đánh tới ấy, cơ bắp toàn thân German đều kéo căng, nhìn xuống Lạc Khuynh Thành, thật sự là anh không dám tin.

    Đây là lần đầu tiên ở thời điểm có người ngoài cô chủ động ôm lấy mình, xem như một tiến bộ lớn về cái nhìn của cô đối với quan hệ hai bên. Không vui là không thể nào, chỉ là, tiểu yêu tinh này cũng dám câu dẫn anh trắng trợn như thế? Có phải chắc chắc là hiện tại anh không xử lý được cô có đúng không?!

    Ngửa đầu, ở dưới tầm mắt nóng rực của German, hai chân Lạc Khuynh Thành như muốn nhũn ra, trong lòng cô rất thẹn, nhưng lại vẫn nổi lên tâm tư muốn trêu đùa anh...

    Gần đây giữa anh và cô, nhìn như chưa thật sự xảy ra cái gì, thế nhưng là quan hệ lại càng ngày càng thân mật, trái tim cũng càng ngày càng lại gần hơn, linh khí cùng hoạt bát ẩn ở sâu trong nội tâm của cô cũng đang dần dần hiện ra.

    Đây chính là Lạc Khuynh Thành, ở trước mặt người ngoài thanh lãnh kiêu ngạo, ở trước mặt người của mình thì lại có chút hoạt bát. Hơn nữa German là người đàn ông cô nhận định, là người cô muốn cùng trải qua cả đời, cô cũng không thể cứ một mực lạnh lũng mãi đúng không?!

    Ngón tay ngọc trắng nõn nâng lên, theo đường cong khuôn mặt của German trượt xuống, thẳng đến chỗ yết hầu của anh, Lạc Khuynh Thành vẽ vẽ vòng tròn ở trên đó, sau rồi lại lập tức sáp môi tới gần, dùng đầu lưỡi ma sát mô tả nó: "Không thể nha, em đã nói, chỉ cần ngày nào Lucy còn tồn tại giữa anh và em thì anh đừng mơ tưởng động vào em."

    Gương mặt xinh đẹp lấp lánh, đang khi nói chuyện, Lạc Khuynh Thành chớp chớp đôi mắt, cười giống như là một tiểu hồ ly, lúm đồng tiền nhỏ trên hai gò má trong sáng lung linh, là đẹp như vậy...

    Đôi mắt nheo lại, màu mắt chuyển tối đi một chút, German rất xấu hổ vì phát hiện, dường như anh... Cứng!!

    Yết hầu là vùng mẫn cảm của anh, đây cũng là điều phát hiện sau khi được cô hầu hạ, so với ai khác cô đều rõ ràng hơn, mỗi lần chỉ cần cô hơi chọc vào nơi đó hai lần đã có thể khiến cho anh phát cuồng, huống chi là bộ dáng liếm mút khiêu khích này?

    Tiểu hồ ly tinh này, anh vô cùng xác định, quả thật là cô không muốn xuống giường!!

    "Chờ tôi trở lại rồi thu thập em!"

    Nâng mặt Lạc Khuynh Thành lên, cúi xuống hôn hai cái, thẳng đến đi khiến da đầu cô run lên lúc này khó khăn lắm German mới buông tha cho cô. Hít sâu một hơi, cơ hồ là từ kẽ răng nghiến ra câu này, anh liền buông cô ra, cũng không quay đầu lại tiêu sái rời đi...

    =====

    Editor: Ngồi trong phòng bật quạt với cái nắng hơn 40 độ, ngồi gõ sml cuối cùng chưa chuyển được cảnh, ai hiểu nỗi đau này :)))

    Khá là hóng sinh nhật của anh nhà, với lại là ai thấy lối edit chương trước với chương này của mình khang khác không?

    Chương sau 4k chữ, lại điên cuồng ngâm chương rồi :((((
     
    Phượng Chiếu Ngọc thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 22 Tháng sáu 2021
  9. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Bẻ cánh bướm bay 075. Động lòng, không có lý do.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nếu như không đi, anh thật sự không dám cam đoan mình còn đi nữa hay không!

    Lạc Khuynh Thành che miệng đứng ở tại chỗ, không thèm nháy mắt nhìn bóng lưng của German, là thẳng tắp kiêu ngạo như vậy, đang từ từ đi xa. Trong lòng Lạc Khuynh Thành là một mảnh ngọt ngạo, bởi vì cô biết, dù là anh đi xa nữa, dù cho có không nhìn thấy, anh vẫn không đi ra khỏi lòng cô...

    Yêu, thật đúng là một thứ rất quái lạ, càng không có bất kỳ tiêu chuẩn nào có thể ước chừng được.

    Nó không liên quan tới thân phận, cũng không liên quan tới tài phú, càng không liên quan tới dung mạo. Bất kể người ấy là một vị đại anh hùng vạn người kính ngưỡng, hay là một người bình thường trong phàm trần tục thế; bất kể người ấy eo quấn bạc triệu, hay là là nghèo rớt mồng tơi; càng bất kể là dung mạo người ấy so với Phan An (*), hay là tướng mạo bình thường, yêu, chính là yêu.

    (*) Phan Nhạc (潘岳), tên tự là An Nhân, đời sau quen gọi là Phan An (潘安), người Trung Mưu, Huỳnh Dương. Ông nổi tiếng là một nhà văn thời Tây Tấn và là một đại mỹ nam.

    German, quả thật không tính là một người đàn ông tốt đúng chuẩn trong mắt thế nhân, anh lãnh huyết ngang ngược, hung hăng độc ác, ngôn ngữ thô tục, trọng dục, có tiền án ngược đãi cô, động cơ bắt cóc cô cũng bất lương, thậm chí hiện tại trên người còn cất dấu một cái bí mật cực lớn, đang dây dưa không rõ với người phụ nữ khác...

    Thế nhưng là, vậy thì thế nào?

    Yêu một người nó cũng không phải tìm thần tượng, cho dù ngay cả là một người tốt hắn cũng không tính, nhưng cô vẫn yêu hắn.

    Yêu, chính là yêu, cô không có cách nào nàng kháng cự, động lòng, thật sự không có lý do.

    (Đhs edit tới đây ngửi thấy mùi của mấy trường hợp: vì yêu cứ đâm đầu :)))



    Sắc mặt hồng nhuận, lông mi thì tựa hai phiến quạt nhỏ nhè nhẹ rung động, bờ môi mềm như cánh hoa nhẹ gợi lên một vòng cung nhàn nhạt, Đợi cho đến khi bóng dáng của German rốt cuộc không thấy nữa, Lạc Khuynh Thành xoay người quay về phía cạnh bàn ăn...

    "Tiểu thư, còn muốn ăn chút gì không ạ?"

    "Ừm."

    Nhẹ gật đầu một cái, quay mắt nhìn về phía Claire, ở lúc tiếp xúc với đôi mắt mang theo ý cười mập mờ kia của cô nàng, mặt Lạc Khuynh Thành "Bá" một cái càng đỏ hơn...

    Xong đời, vừa rồi đắc ý quên hình (*), chỉ lo trêu chọc German, ngược lại nhất thời quên đi tồn tại của Claire.

    (*) Đắc ý quên hình: Vì đắc ý mà quên đi dáng vẻ vốn có của mình.

    "Tiểu thư, ngài chỉ là quá thẹn thùng, chuyện này rất bình thường, giống như người Đức chúng em, cùng bạn trai ôm hôn là một chuyện rất bình thường, thích thì sẽ biểu đạt ra, không cần bận tâm những người khác, dù sao tình cảm là chuyện của hai người mà..."

    Hé miệng, đưa bánh mì nướng sau khi đã phết xong mứt hoa quả qua, Claire cười rất ngọt: "Cho nên tiểu thư, ngài không nên hiểu lầm, em không phải đang chê cười ngài, chẳng qua là cảm thấy vui vẻ."

    "Hơn nữa tiểu thư, ngài như thế này thật tốt."

    Miệng nhỏ khẽ nhai, Lạc Khuynh Thành giật mình, tràn đầy nghi hoặc hỏi lại: "Như thế nào?"

    "Chính là hình dáng như vừa rồi vậy, bình thường nhã nhặn dịu dàng, thỉnh thoảng lại có thể rất hoạt bát, rất khiến cho người ta thích. Em dám đánh cược, Thượng tướng khẳng định cũng thích muốn chết, bởi vì em thấy trong ánh mắt thời điểm ngài ấy nhìn chị đều mang theo ý cười, rất thâm tình."

    Đây chính là Reggie Nord thượng tướng cho tới bây giờ cũng không biết cười trong truyền thuyết nha! Nghe nói chưa từng có người nào thấy ngài ấy cười, thế nhưng là bởi vì phúc khí được chăm sóc cho Dora tiểu thư, cô may mắn gặp qua hai lần, tuy là rất nhạt rất nhạt, nhưng cũng hoàn toàn kinh sợ cô. Lúc ấy cô mới biết, thì ra người đàn ông ấy cười rộ lên lại sẽ đoạt hồn nhiếp phách như vậy, ngay cả cô người con gái đã có người trong lòng nhìn thấy thì nhịp tim cũng kịch liệt gia tốc, thậm chí cũng không nhịn được muốn nhào tới, giở trò với ngài ấy...

    Claire rốt cục hiểu rõ, vì sao cho dù Thượng tướng âm lãnh khát máu như vậy, thế nhưng là một đám phụ nữ khác vẫn không sợ chết muốn câu dẫn ngài ấy như cũ. Khi một người đàn ông quá xuất sắc, thường thường sẽ khiến cho người ta quên đi mặt âm u của anh ta.

    "Tiểu thư, thời điểm em vừa tới, ngài lạnh như băng, ai cũng không để ý, nhất là đối với Thượng tướng thì càng là làm như không thấy. Thời điểm nhìn ngài ấy, trong ánh mắt cũng mang theo hận thù, rất lạnh, thật ra em cũng rất sợ, còn cho rằng ngài rất khó ở chung đấy. Lúc đó hẳn là trong lòng Thượng tướng cũng không dễ chịu đi, bởi vì lông mày của ngài ấy vẫn luôn nhíu chặt lại, vô cùng lo lắng, nhìn rất khiến cho người ta đau lòng. Ngay cả em một người vừa mới đến đứng ngoài quan sát cũng nhìn ra được ngài ấy đối xử với ngài rất tốt. Phương thức ở chung của hai người khi đó, em nhìn chỉ thấy gấp ở trong lòng, hiện tại tốt rồi, rốt cuộc ngài cũng..."

    "Claire."

    Lông mày nhỏ nhắn có chút nhíu lại, càng nghe càng cảm thấy Claire giống như là đang nói tốt cho German, Lạc Khuynh Thành không nhịn được đánh gãy lời của cô ấy...

    Chuyện Kelly cô còn rõ mồn một trước mắt, thời điểm nghe German nói, trong lòng của cô cũng thật sự phát lạnh. Cho nên đến Claire, cô sẽ theo bản năng dùng nhiều thêm một phần cẩn thận, một khi cô ấy có bất kỳ chỗ nào không thích hợp, cô tuyệt không nhân nhượng!!

    "Làm sao vậy tiểu thư?"

    "Nói đi, vì sao cô nói giúp anh ấy như thế."

    Quay đầu nhìn về phía Claire, trên mặt Lạc Khuynh Thành vậy mà lại có vài phần chân chuyền (*) của German. Rõ ràng biểu cảm gì cũng không có, nhưng một phần hàn khí ẩn ẩn như hiện kia thì làm như thế nào cũng không cản được. Khí tràng rất đủ, hơn nữa âm thanh của cô tuy nhẹ, lại mang theo uy nghiêm không thể kháng cự...

    (*) Chân truyền: trên phương diện kỹ thuật hoặc học thuật nhận được sự tinh tuý của một người hay một phái nào đó truyền lại.

    Trong lòng "Lộp bộp" một cái, khuôn mặt Claire mặt bỗng chốc tái nhợt!

    Chẳng lẽ cô như này quá rõ ràng rồi sao? Làm sao Dora tiểu thư lập tức liền nhìn ra khác thường?

    "Tôi chỉ cho cô một cơ hội này, thẳng thắn, tôi xem xét xử lý; giấu diếm hoặc lừa gạt, vậy nơi này của tôi tất nhiên không chứa nổi cô, kết cục của cô chỉ..."

    "Tiểu thư, tiểu thư, xin ngài đừng đuổi em đi!"

    "Bịch" một phát quỳ trên mặt đất, nhào vào, ôm lấy chân Lạc Khuynh Thành, Claire hoang mang rối loạn hô lên, âm thanh tràn đầy đều là cầu khẩn, nghe có vẻ tựa như là phải chịu ấm ức to lớn, vô cùng đáng thương...

    Cúi đầu xuống nhìn cô nàng, Lạc Khuynh Thành hoàn toàn ngẩn ngơ. Dường như mình, dường như còn chưa nói muốn đuổi cô ấy đi mà? Làm sao cô ấy lại phản ứng kịch liệt như vậy?!

    Lạc Khuynh Thành không biết, một câu thuận miệng "không chứa nổi cô" kia của cô vừa vặn đâm đúng chỗ Claire sợ hãi nhất. Cô ra sức làm việc như vậy, thay đổi biện pháp để tiểu thư thích vì chính là có thể một mực hầu hạ ở bên cạnh tiểu thư. Bởi vì như vậy, cô mới có càng nhiều cơ hội tiếp xúc với hắn...

    Thật ra Claire thật sự là một người con gái không có bao nhiêu tâm cơ, tính tình cô ngay thẳng, tâm tư đơn thuần, nói trắng ra là, thật ra cô có chút ngốc ngốc, không biết che dấu ý nghĩ của mình, hơn nữa doạ một cái là liền lộ ra nguyên hình.

    "Tiểu thư, em nói giúp Thượng tướng không hề có dụng ý khác, chỉ là thật lòng cảm thấy Thượng tướng đối xử tốt với ngài, sủng ngài yêu ngài như vậy, cho nên hy vọng ngài và ngài ấy có thể hạnh phúc vui vẻ."

    "Lần sau muốn gạt người khác thì đổi cái lý do thông minh chút đi!"

    Cô cũng không phải loại con gái được người khác vô mông ngựa một cái liền lâng lâng ngu xuẩn kia, loại lời giả tạo vô lý như thế, sao cô có thể tin tưởng?

    "Tôi cho cô thêm một cơ hội cuối cùng, nếu không thẳng thắn, tôi sẽ lập tức đuổi cô ra ngoài!"

    Buộc lòng dạ mình cứng lên, khuôn mặt Lạc Khuynh Thành lạnh như băng, tiếng nói cực kỳ lạnh lẽo cứng rắn, không phải cô ấy sợ bị đuổi đi sao? Vậy mình liền đâm vào chỗ cô ấy đau nhất đi!

    "Không cần, đừng đuổi em đi! Tiểu thư, ngài đừng đuổi em đi, em thật sự không có bất kỳ một ý đồ xấu nào!"

    Quỳ gối dưới chân Lạc Khuynh Thành, càng ôm lấy hai chân cô chặt hơn, Claire lập tức liền khóc lên, giống như là một đứa nhỏ đáng thương, đang cố cầu xin ấm áp, đừng vứt bỏ em, đừng...

    "Tiểu thư, em nói đều là lời trong lòng, không có lừa ngài đâu, chỉ là em còn sót một câu chưa nói mà thôi, ô ô."

    "Sót cái gì?"

    "Chính là, chính là em sẽ hy vọng ngài và Thượng tướng tốt đẹp như thế, nguyên nhân lớn nhất cũng là bởi vì em... Em sợ ngài sẽ coi trọng, coi trọng... trung tướng Hobart."

    "Ho..."

    Hai con ngươi đột ngột trợn đến lớn nhất, đột nhiên giật mình, Lạc Khuynh Thành thiếu chút nữa cũng sắp bị nước miếng của mình sặc chết!

    Hobart? Claire vậy mà lo lắng mình sẽ coi trọng Hobart?! Cái này thật đúng là quá không thể tượng tưởng nổi rồi!

    Há to miệng, nhìn qua gương mặt loang lổ nước mắt kia của Claire, Lạc Khuynh Thành á khẩu không trả lời được...

    Cô bé cũng mới mười chín tuổi mà thôi, lại đang hầu hạ cô, hơn nữa vì không muốn bị cô đuổi đi, vậy mà quỳ trên mặt đất cầu cô, nhìn đôi mắt của cô bé ướt sũng như vậy, Lạc Khuynh Thành thực sự hoài nghi phải chăng mình có chút tàn nhẫn quá rồi không?

    Trong lòng đau xót, nghiêng người đỡ Claire lên, Lạc Khuynh Thành nhẹ giọng một lời nói, giống như là đang trần thuật sự thật: "Em thích Hobart."

    "... Vâng."

    Giật mình, cúi thấp đầu xuống, Claire sợ hãi nói: "Em yêu ngài ấy, tiểu thư, thời điểm trước kia hầu hạ ở bên cạnh ngài ấy, em cũng chỉ là đứng xa xa nhìn ngài ấy, không dám nói tâm sự ra. Ngày đó đột nhiên ngài ấy tìm tới em, để cho em tới nơi này hầu hạ ngài, trong lòng em rất sợ, cho rằng sẽ không còn được gặp lại ngài ấy nữa. Thế nhưng là, thế nhưng là khiến cho em không nghĩ tới chính là, so với trước kia ngược lại em càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với ngài ấy hơn."

    "Sao lại vậy?"

    "Bởi vì... Bởi vì cách hai ngày trung tướng Hobart sẽ hẹn gặp mặt em một lần, hơn nữa mỗi ngày đều sẽ gọi điện thoại với em, hỏi, hỏi thăm tình trạng của ngài."

    "Tôi?"

    "Vâng, hỏi thăm."

    Nhẹ nhàng gật đầu một cái, ngước mắt nhìn Lạc Khuynh Thành một chút rồi lại cúi thấp xuống, đề cập đến chuyện này, trong đôi mắt Claire hơi hơi có chút ảm đạm, trong lòng, càng là u ám khôn cùng...

    "Trung tướng Hobart ngài ấy quan tâm ngài thật ra không thua gì Thượng tướng, ngày nào ngài ấy cũng muốn biết tình trạng của ngài, nghe thấy ngài không tốt, so với ai khác ngài ấy đều khẩn trương hơn, hơn nữa còn rất lo lắng. Rất nhiều biện pháp bình thường em chọc ngài vui vẻ, thật ra đều là ngài ấy dạy cho em; Gần đây trạng thái của ngài càng ngày càng tốt, quan hệ cùng với Thượng tướng cũng ngày càng thân mật hơn. Nghe thấy những thứ này, ngài ấy mặc dù rất vui mừng, nhưng em cũng nhìn ra được trong lòng ngài ấy rất khó chịu, bởi vì ngài và Thượng tướng ngài ấy tốt đẹp. Tiểu thư, em nhìn ra được, trung tướng Hobart ngài ấy... Yêu ngài, yêu ngài rất sâu, em biết em chỉ là một cái tiểu nhân, không có tư cách, cũng không nên yêu cầu xa với trong quan hệ với ngài ấy. Thế nhưng là, em thật sự không hy vọng ngài... Yêu ngài ấy, cho nên em mới hy vọng ngài và Thượng tướng có thể thân mật hơn một chút như thế. Về phần trung tướng Hobart ngài ấy, em không yêu cầu xa vời quá nhiều, chỉ hy vọng có thể ở thời điểm ngài ấy đau khổ nhất, làm bạn với ngài ấy."

    (Edit chương này mệt thật sự, thề là tui kém nhất khoản xác định xưng hô, đọc từ đầu để ý là biết :(( )

    Lừa người nhỉ, nếu như quả thật không có hy vọng xa vời, vì sao lại sốt ruột xúc tiến quan hệ của tiểu thư và Thượng tướng như thế?

    Claire biết, mình như vậy có lẽ có chút quá ích kỷ, thế nhưng là cô cũng không ức chế nổi, cô chính là thích trung tướng Hobart, chính là muốn làm bạt một mình với ngài ấy, cho dù là ở thời điểm ngài ấy đau khổ...

    Môi đỏ có chút mấp máy, nhìn Claire, hồi lâu Lạc Khuynh Thành cũng không nói lời nào, cô ngàn nghĩ vạn nghĩ lại không suy nghĩ đến, lại sẽ là nguyên nhân này?

    Quả nhiên, người con gái một khi yêu, chính là như thiêu thân lao đầu vào lửa...

    Mà càng khiến cho Lạc Khuynh Thành không có nghĩ tới là, Hobart vậy mà, vậy mà lại yêu cô?

    Tình yêu quả nhiên là một chuyện quá mức quỷ dị, rõ ràng trước kia bản thân Hobart là một tên cặn bã, ai có thể biết, hắn ta thật sự rơi vào trong tình yêu?

    Chẳng qua, một phần yêu mến thâm tình này của hắn ta, chú định chỉ có thể không có kết quả, cô không yêu hắn ta, cho tới bây giờ cũng chưa từng yêu, về sau, càng sẽ không!!

    "Tiểu thư, em sẽ không làm bất cứ chuyện gì tổn thương ngài và Thượng tướng, chỉ hy vọng ngài đừng đuổi em đi, em thật sự rất quý trọng cơ hội có thể tiếp xúc nhiều một chút với trung tướng Hobart này."

    Nãy giờ Lạc Khuynh Thành không nói gì, chỉ ý vị thâm trường nhìn mình, điều này khiến cho trong lòng Claire có chút luống cuống, kinh hoảng không thôi mở miệng, trong mắt của cô, cầu khẩn ưu tư...

    "Claire, nếu như chỉ là nguyên nhân này, tôi sẽ không đuổi em đi, chỉ cần em không làm chuyện hại người thì em vẫn có thể ở lại nơi này."

    Âm thầm nhẹ nhàng thở ra ở trong lòng, nhàn nhạt cong môi, Lạc Khuynh Thành cười nhẹ một tiếng, nói: "Em không phải lo lắng tôi, tình yêu của tôi đối với German cũng không yếu ớt giống như em tưởng tượng vậy, làm sao sẽ tùy ý thay lòng đổi dạ?"

    "Thật xin lỗi tiểu thư, là em quá để ý, lúc này mới..."

    "Không có việc gì, dù sao em cũng không tổn thương ai."

    Lắc đầu, kéo tay Claire, nhẹ nhàng vỗ vỗ, vẻ mặt Lạc Khuynh Thành hơi lộ ra nghiêm túc: "Chẳng qua về sau bên chỗ Hobart, em không thể thực sự nói hết những gì tôi làm mỗi ngày ra được, dù sao anh ta cũng chỉ muốn biết tôi có ổn không, em chỉ cần nói đại khái là được."

    "Còn có, em có thể nói ngoa thân mật giữa tôi và German lên một ít cũng được."

    "Thật sự có thể chứ?"

    "Đương nhiên, đây là phương pháp duy nhất khiến cho anh ta hết hi vọng, cũng có thể sáng tạo nhiều cơ hội an ủi anh ta cho em hơn."

    Thấy bộ dáng Claire đáng yêu như vậy, nghiêm túc trên mặt Lạc Khuynh Thành hoàn toàn không giữ được, miệng nhỏ nhẹ nhàng cong một cái, cô cười yếu ớt chăm chú nói: "Nha đầu ngốc, hạnh phúc là cần nhờ mình tranh thủ, cũng không có quan hệ với thân phận địa vị, em phải dũng cảm một chút, biết chưa?"

    "Cám, cám ơn tiểu thư..."

    Run rẩy nói chuyện, nước mắt "Phốc phốc phốc" thẳng hướng rơi xuống, trong lòng Claire tràn đầy cảm động. Cô là một cô nhi, từ nhỏ nhận hết bắt nạt, ngoại trừ trung tướng Hobart, căn bản cũng không có người nào từng quan tâm cô, nhưng hiện tại Dora tiểu thư ngài ấy vậy mà, vậy mà không chỉ có không trách phạt cô, còn đối xử với cô tốt như vậy.

    "Đừng khóc, bị người khác nhìn thấy còn tưởng rằng là tôi ăn hiếp em đấy."

    Nhẹ giọng an ủi, Lạc Khuynh Thành theo bản năng liền muốn đưa khăn tay cho Claire lau nước mắt, lại ở lúc nâng lên, cô thu về, lông màu sắc mềm mềm, cô xoay người từ trên bàn rút khăn giấy lên, đưa cho cô nàng, về phần chiếc khăn tay từng tiếp xúc thân mật với khoé môi German, thì được cô cầm giống như là trân bản hiếm thấy, gắt gao nắm chặt ở trong tay...

    Phía trên này có mùi của anh, cô không muốn chia sẻ với bất kỳ kẻ nào.



    Nhận lấy khăn giấy phía đối diện đưa tới, cúi đầu lau sạch nước mắt, Claire có chút ngượng ngùng đỏ mặt, khóe miệng thì chứa ý cười nhợt nhạt. Lạc Khuynh Thành quay người, vừa mới quay lại chỗ ngồi thì lão quản gia liền đi đến.

    "Dora tiểu thư, Gina tiểu thư ngài ấy... Đang ở cổng, muốn cho ngài ấy tiến vào không?"

    Gina?

    Sửng sốt, Lạc Khuynh Thành cảm thấy hơi kinh ngạc, sao cô ta lại tới đây?

    "German không ở nhà, bảo cô ta trở về."

    "Không thưa tiểu thư, ngài ấy là tới gặp ngài."

    =====

    Ôi cái chương này, tui làm nhanh mà có vẻ hơi ẩu á, có gì sửa sau nhé.

    Nhất là phần xưng hô, ahihi :)))

    Có nguy cơ là tui phải bế quan ôn thi rồi :((
     
  10. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Bẻ cánh bướm bay 076. Tiết mục cũ, cô không chê chán?

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Trực giác Lạc Khuynh Thành cho rằng chắc chắn là Gina đến gặp German, nhưng mà ai biết, cô ta thật sự đến gặp cô?

    Có điều, mình và cô ta vốn cũng không muốn gặp nhau chút nào, gặp mặt cũng không có đề tài gì trò chuyện, nên cô ta đến làm cái gì? Thế nào, không câu dẫn được German liền đến nhà tìm cô? Sẽ không cũ rích như thế chứ?!

    "Không gặp."

    Khóe môi giương lên một hình cung đầy khinh miệt, Lạc Khuynh Thành nhàn nhạt khẽ nói, từ chối cực kỳ không khách khí.

    "Ông đi nói với cô ta, cứ nói hôm nay tôi có việc muốn ra ngoài, không có thời gian gặp cô ta."

    Cô muốn đi chọn quà sinh nhật cho German, muốn cẩn thận chọn lựa rất kỹ, thời gian cực cấp bách, không có rảnh quan tâm cô ta đâu!!

    Cúi đầu dùng hết một chút đồ ăn sáng cuối cùng, Lạc Khuynh Thành liền đứng dậy, về phòng thay bộ quần áo khác liền ra ngoài ngay. Tư thái tao nhã, giống như một đoá hoa sen tuỳ tiện nở rộ ở dưới ánh mặt trời, thướt tha mà đứng.

    Ngồi trên xe, mặc tài xế đưa mình đến đường phố phồn hoa, tâm trạng của Lạc Khuynh Thành rất tốt.

    Sau lần trao đổi lúc trước, German thực sự không cầm tù cô nữa, dạo này cô ra vào rất tự do. Quả nhiên tâm trạng tốt sẽ khác hẳn, mặc dù vẫn thỉnh thoảng nhớ tới đứa bé và Ngâm Tích đã về nước như cũ, nhưng lòng dạ cô coi như cũng mở rộng hơn một chút. Cuộc sống hiện tại đối với cô mà nói, quả thật xem như tương đối hài lòng. Bất mãn duy nhất chính là con sói bự háo sắc nào đó, vì bức bách cô đồng ý làm tình mà thủ đoạn càng ngày càng đê tiện.

    Nhớ tới chuyện này, mặt Lạc Khuynh Thành liền lặng lẽ đỏ lên. Có điều lại nghĩ đến biểu cảm tủi thân dục cầu bất mãn gần đây của German, cô liền không nhịn được cười trộm ở trong lòng, nhưng ngay ở lúc cô đang miên man bất định thì:

    "Thưa tiểu thư Dora, có người theo dõi."

    Người nói là tài xế lái xe, anh ta là do German đặc biệt phân phối tới. Tính cảnh giác và độ nhạy cảm đều thuộc hạng nhất, gần như từ khi bắt đầu ra khỏi cửa lớn phủ đệ thì anh ta đã phát hiện có người đang theo dõi.

    "Phát hiện lúc nào?"

    "Theo dõi từ khi xe xuất phát, cho tới bây giờ."

    Cầm tay lái, vẻ mặt tài xế tự nhiên, hai mắt lại cực kỳ sắc bén xuyên qua kính chiếu hậu quan sát phía sau.

    "Đối phương có chút kỹ xảo theo dõi, hơn nữa rất cẩn thận, giống như là người từng có kinh nghiệm theo dõi."

    Không phải anh ta khoác lác chỉ là anh ta dám cam đoan rằng, nếu như đổi thành tài xế khác, tuyệt đối sẽ không phát hiện được!

    "Tiểu thư Dora ngài ngồi vững nhé, tôi muốn cắt đuôi bọn họ!"

    Hay tay bất ngờ xiết chặt nắm chặt tay lái hơn một chút, dưới chân dùng sức một cái, lái xe đang muốn đạp mạnh chân ga thì lại bị Lạc Khuynh Thành kịp thời lên tiếng ngăn lại.

    "Không cần cắt đuôi đâu, anh ngừng xe sang một bên đi, tôi muốn đi gặp cô ta."

    "Nhưng mà thưa tiểu thư, ngay cả đối phương là ai ngài cũng không biết, hơn nữa cũng không biết mục đích của bọn họ đến cùng là gì. Nhỡ đâu xảy ra chuyện, tôi biết ăn nói với Thượng tướng như thế nào đây?"

    "Không, tôi biết là ai."

    Quay đầu lại, xuyên qua cửa sổ xe nhìn về phía sau, sau khi trông thấy chiếc xe nghe nói là theo dõi kia ở dưới sự chỉ điểm của tài xế, đáy lòng Lạc Khuynh Thành hoàn toàn hiểu rõ.

    Bắt đầu từ cửa nhà thì một mực đi theo, ngoại trừ cô ta thì còn ai vào đây?

    Phải biết rằng, phủ đệ của German đề phòng cực kỳ nghiêm ngặt, người bình thường ngay cả tuỳ tiện đến gần cũng không dám, huống chi là ẩn núp ở nơi nào đó chờ theo dõi.

    "Ngài biết ư?"

    "Ừ." Lạc Khuynh Thành gật đầu, đôi mắt nhìn chăm chú, giọng nói càng khẳng định hơn: "Là Gina."

    "Anh dừng xe sang bên đi, đừng lo lắng, cô ta không có can đảm tổn thương tôi."

    Nhẹ đặt tay lên cửa xe rồi đẩy, Lạc Khuynh Thành cất bước xuống xe, trực tiếp đi về phía chiếc xe đang theo dõi ở đằng sau. Vẻ mặt dù lạnh nhạt, cũng bày ra dáng vẻ đang chờ đợi của cô.

    Lúc đầu cô cũng không muốn gặp mặt Gina, thế nhưng, cô ta cũng đã theo dõi tới đây, không gặp thì sợ rằng sẽ chỉ phiền phức hơn!

    Dù cho trốn tránh được một lần thì vẫn sẽ có lần tiếp theo. Cho nên, vì tránh việc bị cô ta liên tục theo dõi, không hề có chút tự do nào thì mình vẫn nên tốn chút thời gian gặp mặt cô ta một cái thôi.

    Thật sự là không nghĩ tới, vì muốn gặp mình một cái mà Gina lại dây dưa đến cùng không buông như thế!?



    Giẫm phanh tắt máy, ngồi ở trên xe, cách cửa kính xe nhìn Lạc Khuynh Thành. Trên mặt Gina gợi lên biểu cảm cười như không cười, trong đôi mắt là ý tứ tìm tòi nghiên cứu cực kỳ sâu thẳm.

    Ả Dora này thật đúng là khiến cho cô thay đổi cách nhìn. Nhìn bộ dáng của cô ta là đã đoán được người theo dõi là mình? Quả nhiên có chút đầu óc, hơn nữa có dũng khí!

    Lúc trước từ chối gặp mặt mình, còn tưởng rằng cô ta nhát gan sợ phiền phức, không dám gặp mình đó. Nhưng mà ai biết, không ngờ cô ta lại bạo đến mức tới bên đường đợi cô? Hẳn là cô ta biết, Gina cô nếu như muốn giết một người, căn bản sẽ không bận tâm trường hợp địa điểm.

    Đẩy cửa xuống xe, Gina nghênh ngang đi về phía Lạc Khuynh Thành, đúng lý hợp tình đến, ngay cả một chút tự giác bị bắt khi đang theo dõi cũng không có.

    Cũng không hề chào hỏi gì, càng lười quanh co lòng vòng với cô ta, Lạc Khuynh Thành mở miệng trực tiếp hỏi: "Nói đi, cô tìm tôi làm cái gì?"

    "Cô cũng hỏi trực tiếp quá ha."

    Hay tay vòng trước ngực, tựa người ở cạnh xe Lạc Khuynh Thành, Gina cong môi cười khẩy: "Cô dựa vào cái gì chắc chắn là tôi đến tìm cô? Cô lại dựa vào cái gì cho rằng cô có bản lĩnh lớn như vậy khiến cho tôi tự mình đến tìm cô hả?"

    "Dựa vào việc bây giờ cô đang đứng ở trước mặt tôi."

    Khuôn mặt Lạc Khuynh Thành hờ hững thờ ơ, vẻ mặt lạnh lùng nhìn qua Gina, một câu nhẹ nhàng nhàn nhạt trực tiếp phá hỏng Gina.

    "Cô!"

    Mặc dù lời cô ta nói là sự thật, nhưng giọng điệu phối hợp thêm nét mặt của cô ta, thật ahihi làm cho người ta khó chịu!!!

    "Dora, tôi thật sự không thích cô!"

    Không che dấu ý nghĩ của mình tí nào, vẻ mặt Gina căm hận nhìn chằm chằm Lạc Khuynh Thành. Nếu như ánh mắt có thể giết người, Lạc Khuynh Thành nghĩ, giờ phút này Gina tuyệt đối thuộc loại có lực sát thương nhất. Chỉ là rất kỳ quái, mình hoàn toàn chưa từng chọc vào cô ta, vì sao cô ta phải tức giận như thế? Là bởi vì German sao?

    Vì sao phụ nữ đều muốn như vậy, rõ ràng không quen biết nhau, có lẽ cũng có cơ hội trở thành bạn bè rõ ràng, lại chỉ bởi vì một người đàn ông mà trở mặt thành thù!?

    "Tôi cũng không thích cô."

    Đôi môi nhếch lên vòng cung quật cường, thản nhiên nhìn vào Gina, Lạc Khuynh Thành nhẹ giọng nói một câu: "Hơn nữa, tôi cũng không cần cô thích."

    "Nếu cô đi theo tôi chỉ là vì bày tỏ một chút tình cảm không thích của cô, thì tôi đã nghe theo mong muốn của cô rồi đấy. Nhưng chỉ có một lần này thôi, hy vọng về sau cô cũng không theo dõi tôi nữa."

    "Cô... Ý cô là gì?!"

    Vẻ mặt Lạc Khuynh Thành cực kỳ lạnh nhạt, hoàn toàn không có tức giận hoặc là căm hận như Gina lường trước. Trên mặt giống như là bị một tầng băng bao trùm, thờ ơ đến cực điểm, cao cao tại thượng, y hệt một pho tượng nữ thần để cho người ta chiêm ngưỡng. Cái này đúng là khiến cho Gina tức giận, cô không thích nhất chính là dáng vẻ này của cô ta. Giống như mình chính là một đứa trẻ đang cố tình gây sự, mà cô ta thì là không thèm để ý tùy ý cho cô ầm ĩ.

    Thật sự Gina không rõ, trên thế giới này sao lại có loại phụ nữ giống như Dora vậy? Đối mặt với tình địch, cô ta lại có thể lạnh nhạt đến lạnh lùng? Chẳng lẽ cô ta thật sự không thèm để ý sao?!

    Thật ra, đối mặt trước tình địch, ai có thể thực sự không thèm để ý?

    Chỉ là tâm tính Lạc Khuynh Thành không màng danh lợi, không thích tranh đoạt với người khác, chỉ cần không thật sự chạm đến ranh giới cuối cùng của cô thì cô cũng không để ý bao nhiêu. Huống chi, người ngoài thích German, căn bản không phải là việc cô có thể ngăn lại, nếu người nào cô cũng muốn để ý vậy thì đoán chừng cô đã sớm bị tức chết rồi, sao còn có thể bình yên đứng ở trước mặt Gina, nghe cô ta nói không thích?

    Quan trọng nhất là Lạc Khuynh Thành chỉ để ý ý kiến của German, anh ấy không hề thích Gina, cũng không mập mờ với cô ta, cô tức giận không phải cho mình thêm ngột ngạt à? Cần gì chứ?!

    Nghiêng mắt nhàn nhạt liếc nhìn Gina, thấy cô ta tựa như hoàn toàn không có chuyện quan trọng, chỉ lo dùng ánh mắt oán hận độc hại nhìn mình, Lạc Khuynh Thành cũng lười nói nhảm thêm với cô ta, xoay người liền muốn rời đi. Nhưng Gina lại không cho phép, trực tiếp kéo cô lại.

    "Không cho phép đi, tôi vẫn chưa nói xong!"

    Ngăn ở trước mặt Lạc Khuynh Thành, thái độ của Gina cực kỳ kiêu ngạo, tựa như cô nhất định phải nghe cô ta nói xong mới có thể rời đi.

    "Cô không xứng với thượng tướng Nord!"

    Quả nhiên, tiết mục cũ như thế, cô ta không chê chán ư?

    Trên vẻ mặt lạnh lùng trộn lẫn một chút trào phúng, Lạc Khuynh Thành thật sự không muốn nghe Gina nói nữa, dù sao nói tới nói lui cũng chỉ có mấy lời kia mà thôi, cô đoán thôi đã biết được rồi...

    "Cô đây là thái độ gì? Chẳng lẽ cô còn cảm thấy tôi nói sai ư? Vốn là cô không xứng với thượng tướng Nord!"

    Bị Lạc Khuynh Thành ngạo mạn đâm bị thương, Gina nổi trận lôi đình: "Muốn thân phận không có thân phận, địa vị lại không có địa vị, cũng không có bất kỳ sự trợ giúp gì với tiền đồ tương lai của Thượng tướng, thậm chí còn cần ngài ấy hao phí tâm tư bảo vệ cô. Căn bản tôi cũng không dám nghĩ, một khi có ngày sự tồn tại và chuyện giữa cô với ngài ấy bị vạch trần, vậy sẽ nhấc lên phong ba lớn như thế nào!"

    "Còn có, nhìn lại bộ dáng của cô đi, vóc dáng thấp còn chưa tính, bộ ngực còn nhỏ như vậy, mông cũng cực kỳ nhỏ, gầy nhom nhem, sờ tới sờ lui cũng không có cảm giác."

    Hai tay vòng trước ngược, cô ta giống như đang thẩm vấn một miếng thịt béo hay không béo vậy. Nhìn Lạc Khuynh Thành từ trên xuống dưới, trong ánh mắt Gina mang theo xem thường: "Tôi cứ nghĩ mãi, phụ nữ giống như cô căn bản cả hứng thú cũng không dậy nổi. Sao Thượng tướng còn coi cô như của quý vậy nhỉ? Chẳng lẽ nói, phía dưới của cô cực kỳ nhỏ, làm cho Thượng tướng rất thoải mái?!"

    Lạc Khuynh Thành biết, trường hợp nghiêm túc như thế này bị Gina vũ nhục chửi bới như thế thì cô phải hung hăng đáp lại. Nhưng không biết làm sao, mặt của cô sau khi nghe thấy lời cô ta nói lại lặng lẽ đỏ lên...

    Gina lớn mật cô cũng từng nghe thấy, thế nhưng cũng không cần ngay thẳng như thế đâu nhỉ? Đây là sinh hoạt cá nhân giữa cô và German, há có thể cho phép cô ta nhòm ngó?

    "Gina, cô thích German tôi biết, cô sẽ không thích tôi tôi đây cũng có thể hiểu được. Chỉ là, tất cả những chuyện này hình như đều không liên quan đến cô nhỉ? Cô và German không có bất cứ quan hệ gì, căn bản cũng không có tư cách gì mà quản anh ấy. Không, cho dù cô là người nhà của anh ấy thì cũng không có quyền nhúng tay. Đây là chuyện giữa tôi và anh ấy, tôi sẽ chỉ để ý ý kiến của một mình anh ấy, về phần cô, hôm nay tôi nghe cô phát tiết một hồi, vậy là đủ rồi. Như vậy sau này nếu như cô còn theo dõi tôi, còn dám nhòm ngó sinh hoạt cá nhân giữa tôi và anh ấy nữa thì tôi nhất định sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cô đâu!"

    Lạc Khuynh Thành hung tợn trừng mắt nhìn Gina, cô tựa như một con thú nhỏ đang phát huy uy lực, đúng lúc này...

    "Dora?"

     
    Phượng Chiếu NgọcBughams thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...