Xu hướng xem phim của giới trẻ hiện nay

Thảo luận trong 'Thư Giãn' bắt đầu bởi Heobong, 26 Tháng tư 2018.

  1. Heobong

    Bài viết:
    110
    Gần đây, một thể loại phim "hot" đình đám nổi lên và thu hút sự chú ý của giới trẻ. Đó chính là phim ngôn tình. Chắc hẳn các bạn trẻ đều nghe và biết đến thể loại phim này. Một vài bộ phim "hot" và có lượt rating cao có thể kể đến như: Hậu duệ Mặt trời, Tam sinh Tam thế Thập lý đào hoa, Mây họa ánh trăng.. Đây đều là những bộ phim "hot" đình đám, vừa thổi vừa xem. Trào lưu cho thể loại phim này bắt nguồn từ văn hóa đọc và viết. Xu hướng ngôn tình lan tràn rộng rãi trong giới trẻ bắt đầu từ những trang viết trên mạng. Ngôn tình là những câu chuyện tình yêu lãng mạn hóa. Trong ngôn tình, nhân vật chính luôn thuộc dạng tài trí hơn người. Đặc biệt siêu cấp đẹp trai, xinh gái. Một loại từ mới cũng từ đây ra đời, đó chính là "Soái ca". Các soái ca ngôn tình luôn là hình mẫu lý tưởng của các cô gái. Tình yêu giữa hai nhân vật chính luôn khiến fangirls phải ghen tị, mong muốn.

    [​IMG]

    Bất kỳ một bộ phim ngôn tình nào đặc biệt những phim được chuyển thể từ truyện luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình, mòn mỏi mong chờ của giới trẻ đặc biệt là fangirls. Để bắt kịp trào lưu giới trẻ các nhà làm phim chú trọng đầu tư, đẩy mạnh sản xuất, ồ ạt cho ra phim mới như một sự chạy đua. Hầu hết, lượt quan tâm tìm kiếm phim đều dành sự ưu ái hơn cho thể loại này.

    Phim ngôn tình có ảnh hưởng khá rõ nét đến đời sống giới trẻ. Nó làm thay đổi cách nói, cách nghĩ. Những từ ngữ sử dụng trong ngôn tình được đưa vào thực tế sử dụng trong ngôn ngữ ứng xử hàng ngày. Các trang Fanpage ngôn tình, những câu nói của các Soái ca được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Xu hướng này có vẻ khá được ưa chuộng. Số lượng phim ngôn tình khá lớn, đôi khi lấn át các thể loại phim khác. Chỉ cần bạn gõ một từ khóa tìm kiếm, ngay lập tức có hàng ngàn thông tin, hàng trăm bộ phim ngôn tình cho bạn lựa chọn. Xu hướng này đang ngày càng mở rộng và trở thành trào lưu trong giới trẻ.

    Trong năm 2018 cũng sẽ có khá nhiều bộ phim cũng như các dự án phim ngôn tình khởi động, khuấy động thị trường phim trẻ. Đối với những ai yêu thích thể loại này chắc hẳn sẽ không thất vọng. Cùng chờ đón nhé.
     
    Muối thích bài này.
    Last edited by a moderator: 8 Tháng hai 2020
Trả lời qua Facebook
Đang tải...