Vì sao Jung Kook xứng đáng là thần tượng vàng của làng Kpop và quốc tế?

Thảo luận trong 'Showbiz' bắt đầu bởi iamChang, 4 Tháng bảy 2021.

  1. iamChang Kẻ phản diện vô danh

    Bài viết:
    54
    Với độ phủ sóng của nhóm nhạc đình đám BTS như hiện nay thì chắc hẳn không ai còn lạ lẫm gì với cậu em út Joen Jung Kook đáng yêu và đa tài này rồi. Là một ARMY theo dõi các anh đã lâu, hôm nay mình sẽ tổng hợp những lý do vì sao Jungkook xứng đáng là ca sĩ thần tượng với tài năng và phẩm chất vàng của làng nhạc không chỉ ở Hàn Quốc mà còn vươn ra toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam chúng ta.

    [​IMG]

    1. Tài năng đến nỗi fan đặt luôn cho anh biệt danh xứng với tầm: Ba mối đe dọa.

    Jungkook được gọi là "Ba mối đe dọa" bởi khả năng hát, nhảy và rap của mình. Thực chất, theo ARMY thì anh chàng gần như giỏi ở mọi thứ. Anh có thể vẽ, diễn xuất, tương tác tốt với fan, được yêu mến bởi các thành viên, có một nhân cách tuyệt vời, chinh phục các môn thể thao cũng như các trò chơi.

    2. Vô cùng tốt bụng

    Năm 2016, trong một lễ trao giải, MC Kim Sung Joo do không biết một số sân khấu đã tự động hạ thấp xuống nên đã vô tư lùi về phần sân khấu ấy và bị rơi thẳng xuống khoảng không. May mắn là ngay lúc đó, Jung Kook ở ngay phần thang máy chỗ MC rơi xuống, anh đã phản ứng cực nhanh, đưa hai tay ra ôm chặt lấy Kim Sung Joo. Nhờ thế, nam MC này đã không hề bị thương. Điều đáng nói là, Jung Kook khi đó mặc dù bị đau ở cánh tay nhưng vẫn cố gắng tiếp tục hoàn thành buổi biểu diễn và không hề hé răng nửa lời mãi cho đến khi nam MC Kim Sung Joo tiết lộ trên show giải trí Visiting Teacher thì mọi người mới biết.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Jung Kook đã giúp đỡ các thương hiệu khác dù bản thân không phải là người đại diện. Tiêu biểu là trong buổi phát sóng V-live 7/3, Jung Kook đã nhắc đến Kombucha - một loại trà chanh lên men thương hiệu Teazen. Nhiều fan có vẻ không thích loại nước uống này vì biết nó tốt cho sức khỏe nhưng lại hơi khó uống. Nhưng khi Jung Kook livestream nhắc đến, vài tiếng sau, toàn bộ loại trà này đã sold out và doanh số bán hàng của Teazen đã tăng 500%. Các fan trên thế giới còn bất ngờ hơn khi biết việc Jung Kook nhắc đến loại trà này không phải tự nhiên mà còn có ý nghĩa rất lớn. Anh chia sẻ: "Mình nghĩ đến chuyện tương tự như thế này. Cả cái áo mà mình có hình đăng lên Twitter lúc đó nữa. Và những bộ đồ mình mặc thường ngày. Hay là cả những thứ như Kombucha.. Mỗi khi thấy nó cháy hàng, mình cảm nhận được rằng vì các bạn quan tâm đến mình nên đã tìm mua chúng." Thật tuyệt vời phải không nào?

    3. Tinh tế và mang lại nhiều thông điệp cho mọi người

    Trong MV b-side Dynamite, Jung Kook đã tái hiện lại động tác bôi toner theo cách của những người cực kỳ chú trọng đến vẻ bề ngoài. Được biết Jungkook[​IMG] [​IMG] chỉ thể hiện lại động tác bôi toner lên mặt giống như Noh Hong Chul đã làm. Thế nhưng, nhiều người cho rằng Jungkook dường như đã tinh tế làm kỹ hành động cho giống với việc phun chai nước rửa tay tưởng tượng, chà lòng bàn tay với nhau để rửa tay hơn. Hành động này ngay lập tức được khen ngợi và chú ý rầm rộ bởi thông điệp ý nghĩa mà em út Vàng muốn truyền tải "Hãy chú trọng rửa tay trong thời điểm dịch bệnh đang hoành hành như thế này"

    5. Chỉ trong năm 2021, Jungkook đã leo top trên nhiều bảng xếp hạng

    Thực sự không phải khoe đâu, nhưng Jungkook thực sự đã rất cố gắng, nỗ lực và nhận được nhiều sự yêu quý từ fans trên khắp thế giới.


    Khi nửa năm 2021 đã trôi qua, chúng ta đã được chứng kiến các BXH trên Google và Youtube - 2 trong những nền tảng tìm kiếm lớn nhất thế giới với sự thống trị toàn cầu của Jungkook trên BXH của idol Kpop.

    Bên cạnh đó, tại 9 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới (trừ Trung Quốc không có Google hay Youtube) cũng chứng kiến sự thông trị áp đảo của Jungkook khi:


    Tại Google, Jungkook no. 1 tại 7/9 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới.

    Tại Youtube, Jungkook no. 1 tại 8/9 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới.


    Trước đó, theo Kpop Idol Charts, Jungkook tiếp tục đứng #1 về lượt tìm kiếm với idol trên Youtube toàn thế giới nửa đầu năm 2021 (dữ liệu từ 01/01 - 30/06)

    #1: BTS Jungkook - Chỉ số tìm kiếm: 877.78

    #2: Chỉ số tìm kiếm: 560.00


    Trước đó, theo thống kê của trang này, Jungkook cũng là idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn thế giới nửa đầu năm 2021

    [​IMG]

    Đây là năm thứ 4 liên tiếp Jungkook đứng no. 1 idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube

    Còn rất nhiều điểm tuyệt vời khác ở Jungkook, nếu mình liệt kê ở đây thì sáng mai cũng không hết mất. Dù vậy, vì những tài năng và phẩm chất đáng quý của mình, Jungkook xứng đáng là thần tượng vàng của giới trẻ, là niềm tự hào của BTS và ARMY.
     
    Last edited by a moderator: 2 Tháng hai 2023
  2. Zimzalabim123 Vivi

    Bài viết:
    188
    Thần tượng vàng mà gây tai nạn giao thông, fan ra sức tẩy trắng
     
  3. iamChang Kẻ phản diện vô danh

    Bài viết:
    54
    Thần tượng không có nghĩa là hoàn hảo 100% đâu nhé, đúng là Jungkook gây ra tai nạn giao thông và đây là do lỗi của cậu ấy nhưng cậu ấy không hề trốn tránh mà thừa nhận và lên tiếng xin lỗi cũng như chịu trách nhiệm cho vụ việc rồi. Một số bộ phận fan còn toxic thì mình k nói, nhưng hy vọng bạn có cái nhìn đúng về việc này.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...