Tôi phải thay đổi như thế nào?

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Liberty, 14 Tháng sáu 2018.

  1. Liberty Once you choose hope, anything’s possible

    Bài viết:
    301
    Tôi đã không còn là một đứa trẻ ngây thơ hồn nhiên như ngày nào. Tôi sắp bước đến tuổi thanh xuân, tuổi trẻ, mà khi còn nhỏ tôi hằng mơ ước mình lớn lên thật nhanh. Phải, tương lai sáng lạn đang chờ tôi. Mọi người đang hy vọng vào tôi. Nhưng cũng đồng nghĩa với sóng gió, khó khăn, thử thách của cuộc đời đang rình rập chờ tôi tới. Tôi phải một mình đương đầu và gánh vác.

    Mọi người nói tôi càng lớn thì càng phải thay đổi. Nhưng biết làm sao bây giờ, tôi không thể tự kiếm cho mình một động lực để thay đổi.

    Ba mẹ hỏi tôi muốn làm nghề gì trong tương lai? Nhưng tôi không biết, bởi vì mọi định hướng của ba mẹ luôn thay đổi, làm cho suy nghĩ của tôi cũng thay đổi. Và rồi tôi không thể nuôi dưỡng ước mơ của mình

    Bạn thân tôi hỏi bản thân bạn muốn gì? Nhưng tôi không biết. Nhiều lúc điều tôi muốn thay đổi đến chóng mặt

    Bạn cùng lớp hỏi tôi: Mày là người hướng nội hay hướng ngoại? Tôi không biết. Đôi lúc tôi là người rất năng động, sáng tạo, vui vẻ.. Nhưng có lúc tôi lại thích sự yên tĩnh, một mình, không muốn gặp ai

    Cô giáo hỏi tôi em muốn chơi với người bạn như thế nào? Tôi không biết, đôi khi tôi thích những người bạn sôi nổi, thân thiện, hài hước để vui chơi quậy phá cùng tôi. Nhưng có lúc tôi thích người bạn ít nói, lập dị nhưng chân thực để có thể hiểu tôi.

    Khi tôi làm trắc nghiệm để biết mình thiên về não trái hay não phải. Và rồi kết quả tôi thiên về cả hai não.

    Tôi phải thay đổi sao đây? Tôi mất hết định hướng về tương lai của tôi rồi. Mỗi lần nghĩ đến tôi lại cảm thấy quá mệt mỏi, toàn thân tôi như bất lực trước mọi vấn đề. Hình như.. trước giờ tôi chỉ sống cho người khác thôi.. Tôi chưa bao giờ được sống cho chính tôi.

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2018
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...