Player Duo - Thuê Người Chơi Game Online Chung & Kiếm Thu Nhập: PUBG, LOL

Thảo luận trong 'Chia Sẻ' bắt đầu bởi Wall-E, 17 Tháng năm 2018.

  1. Wall-E

    Bài viết:
    595
    PlayerDuo là gì?

    Player Duo là nơi kết nối game thủ trên mọi Game đến với nhau từ Liên Minh, Liên Quân, cho đến PUBG, ROS.. Ở đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được các Player để đáp ứng nhu cầu của bạn.

    Trang PlayerDuo là trang giúp ta thuê người chơi chung, kể cả những Streamer nổi tiếng. Chúng ta có thể thuê họ đánh chung để kéo rank, học tập kinh nghiệm, giao lưu làm quen hoặc chỉ để troll... Tuy nhiên, bạn phải bỏ ra một khoản tiền ( 5.000 =≫ vài trăm nghìn) tùy người cho thuê. Đây là 1 web chính hãng được nhiều Streamer dùng, ví dụ game LOL có Kiều Anh Hera, Trâu Cày Thuê, Quang Shaco, Tuyền Chó Điên.. Các bạn cũng có thể kiếm tiền ở đây khi trở thành playerduo và cho họ thuê mình, tuy nhiên bạn phải có trình độ và hiểu biết về trò chơi mà bạn cho thuê, chứ không thì họ chẳng thèm thuê bạn đâu!

    [​IMG]

    Nếu bạn cần tay to để gánh team, hãy chọn những người có Danh Hiệu & Thứ Hạng Cao game bạn cần!

    Nếu bạn cần những Player để Just For Fun thì ngại ngùng gì mà không lựa ngay các bạn trai xinh, gái đẹp, chơi game không biết ức chế là gì. Còn nếu bạn cần chơi chung với các Streamer nổi tiếng, Idol của chính bạn thì hãy chọn những Player có dấu tích màu xanh - đã được xác minh danh tính.

    Thông tin thêm về PlayerDuo.com:

    Trang chủ: https://playerduo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/playerduo

    Group: https://www.facebook.com/groups/playerduovn



    Xem thêm:


    Chia sẻ bí kíp chơi Game kiếm tiền [​IMG]
     
    Juun Nguyễn, SóiAdmin thích bài này.
    Last edited by a moderator: 31 Tháng bảy 2019
  2. Đăng ký Binance
  3. Wall-E

    Bài viết:
    595
    Thuê người chơi game cùng PUBG

    Dù mới ra mắt nhưng hình thức kết nối game thủ của PlayerDuo đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng.

    Là một game thủ, ắt hẳn bạn đã từng một lần trải qua cảm giác lúc mình muốn cày rank, giải trí thì đồng đội cạ cứng lại đang bận không thể chơi chung.

    Hay bạn chỉ đơn giản muốn chơi cùng người nổi tiếng, người chơi có kĩ năng tốt nhưng không biết phải làm sao? Đó là một phần lý do mà PlayerDuo đang được nhiều game thủ Việt thích thú.

    [​IMG]

    Từ game mobile như Liên Quân, Rules Of Survival cho đến LoL, PUBG.. đây là trang web tập trung nhiều người chơi có kĩ năng để giúp bạn leo rank bất cứ khi nào.

    Hoặc chăng chỉ đơn giản là giải trí với streamer nữ để.. nghe giọng con gái trong team cho đỡ nhàm chán.

    [​IMG]

    Trang web thuê con gái chơi game

    Nhìn qua một vòng PlayerDuo, game thủ có khá nhiều lựa chọn với mức phí thuê 5.000 đ/h cũng có mà cho đến cả 100.000 đ/h cũng có tùy theo trình độ người được thuê.

    Có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhận ra rằng những game thủ nam ở đây cũng "hot" không kém những game thủ nữ. Cho thấy cộng đồng game thủ Việt đang trên đà phát triển chơi game một cách nghiêm túc chứ không đơn thuần chỉ là giải trí.

    Để có thể thuê một player, bạn chỉ cần vào PlayerDuo.com, chọn player muốn được thuê theo các tựa game mình đang chơi.

    Ngay sau đó, hệ thống sẽ kết nối trực tiếp 2 người để trò chuyện và thảo luận về room chat discord, alo alo, teamspeak

    Nhìn chung, với một cộng đồng game thủ Việt đang ngày càng tăng lên cả về số lượng, chất lượng thì "chơi chung" ngày càng trở thành yếu tố quan trọng để có những giờ phút giải trí đúng nghĩa.

    Và nếu bạn là một người chơi cứng tay thì cũng có thể tham gia đăng kí làm Player của trang cho thuê game thủ này. Biết đâu, bạn sẽ là người cứu cánh cho một game thủ nhí "chơi game bằng cả trái tim" trong một lúc nào đó?
     
    Thiên Hạ Muội Muội thích bài này.
    Last edited by a moderator: 25 Tháng một 2019
  4. Inoue Kaori-nee-chan

    Bài viết:
    10
    Theo em nghe thì hình như là chỉ tuyển những player có khiếu nói năng hay. Biết nhiều chủ đề nói để người ta không chán. Chứ chỉ có hiểu biết về game thì đâu thuê đâu nhỉ?

    Với lại hình như có quy định độ tuổi nhỉ?
     
    Last edited by a moderator: 14 Tháng chín 2018
  5. Hùng A9

    Bài viết:
    63
    Cái này tùy thuộc vào bạn nhé, còn về độ tuổi thì mình không rõ, chắc là không có quy định nào. Web này ai cũng có thể tham gia mà.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...