Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Tiểu Thư, 13 Tháng sáu 2018.

  1. Tiểu Thư {♡}

    Bài viết:
    141
    Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình?

    Đôi khi, hạnh phúc chỉ đơn giản là vậy. Có cho đi thì sẽ có nhận lại. Đó là một quy luật tuần hoàn trong cuộc sống. Chẳng ai muốn cho đi mà không cần nhận lại, đặc biệt là trong tình yêu. Vì nó đau lắm. :))

    Anh à! Hạnh phúc của em đơn giản là yêu anh thôi. Yêu anh bằng tất cả những gì em có. Và đôi khi, nhận lại chỉ là nỗi buồn và nước mắt. Nhưng dù nếu thời gian có quay lại đi chăng nữa em vẫn lựa chọn yêu anh, yêu một cách mù quáng. Vẫn biết đó là đau, là khổ nhưng em vẫn muốn cho đi. Vì vậy, anh hãy trân trọng những giây phút của hiện tại. Vì em không chắc chắn rằng tương lại em có đủ sức mạnh để tiếp tục yêu anh không. Đừng để lúc buông tay rồi anh mới biết trân trọng. Anh nhé!

    Em biết, yêu đơn phương là con đường em tự chọn, em không có quyền trách anh hay bất cứ ai. Có đôi lúc, em tự hỏi lòng mình rằng anh có thật sự xứng đáng với tình yêu của em không. Nhìn anh vui vẻ bên người con gái khác lòng em tựa như đã bị băm thành trăm mảnh. Em phải cho anh hiểu rằng tình yêu của em không phải là vĩnh cữu, một ngày náo đó nếu anh đi quá xa mức giới hạn của em thì nó có thể trở thành hận thù.

    Con gái không phải sinh ra để thỏa mãn con trai, em mong rằng anh sẽ hiểu. Nếu không yêu thì đừng nên tổn thương cô ấy như vậy. Con gái không phải là công cụ để bọn con trai các anh vui chơi. Cần thì ngon ngọt, không cần thì vứt đi không một chút do dự. Em sẽ chứng minh với anh rằng người con gái mà anh từ bỏ lúc trước, bây giờ cô ấy là mong ước của biết bao chàng trai.
     
    Hien Thanh Cao thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng sáu 2018
Trả lời qua Facebook
Đang tải...