Toàn Quốc Shop Vòng Dâu Tằm Cho Bé - Giúp Bé Ngủ Ngon Không Khóc Đêm

Thảo luận trong 'Mẹ & Bé' bắt đầu bởi Quảng Cáo, 10 Tháng mười hai 2016.

  1. Quảng Cáo Tài Khoản Quảng Cáo

    Bài viết:
    47
    Shop Vòng Dâu Tằm Cho Mẹ & Bé

    Theo kinh nghiệm từ các cụ, vòng dâu tằm giúp trừ tà ma, tránh vía độc khi người lạ đến thăm khiến bé khóc hoài không dứt, giúp bé ngủ ngon giấc không khóc đêm, khóc dạ đề, giật mình, ốm vặt, hạn chế mồ hôi trộm cho bé một giấc ngủ bình an & thoải mái từ đó nâng cao sức khoẻ cả về thể chất và tinh thần cho bé và cả mẹ, bố mẹ có thể an tâm khi con ngủ và có thời gian làm nhiều hoạt động khác.

    Các mẹ có thể tự tin cho bé đi ra ngoài không cần mang dao, tỏi, đánh dấu son, đi buổi tối thoải mái và an tâm.

    Tất cả vì tương lai con em chúng ta. Mang lại sự thoải mái và yên tâm cho bạn cũng như người thân của bạn khi chăm sóc bé.

    Chỉ với vài trăm nghìn đồng, sử dụng được cả đời, lại mang lại sự yên tâm cho bạn thì tội gì mà không đầu tư cho bé.

    Ngoài ra:

    Vòng cho bé trai 7 vía có 7 bi bằng bạc, bé gái 9 bi bạc giúp bé tránh gió, không bị cảm lạnh, ốm vặt.

    Vòng dâu còn là món quà ý nghĩa vào dịp đầy tháng, sinh nhật bé, dành tặng cho bà bầu với ý nghĩa cầu chúc bình an, khỏe mạnh.

    Vòng dâu được làm từ cành dâu: Cành dâu tươi bóc vỏ, phơi khô, cắt khúc, vót hoặc mài cho 2 đầu nhẵn, dùng chỉ xâu thành vòng.

    Cành dâu dùng để làm vòng là loại bánh tẻ, khi cắt hạt sẽ không bị vỡ mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn cho vòng.

    Shop giao hàng hoàn toàn miễn phí - thu tiền tận nơi toàn quốc.

    Fanpage: Vòng Dâu Tằm Cho Mẹ & Bé

    Website: https://vongdautam.net

    Gọi ngay để đặt hàng và được giao hàng miễn phí: 0169.226.9310

    Vòng dâu tằm bên shop chất lượng tuyệt đẹp, cam kết gỗ dâu thật 100%, không ưng có thể đổi trả miễn phí.

    Báo giá sỉ liên hệ Zalo hoặc inbox trực tiếp vào Fanpage


    Sản Phẩm:

    Vòng Dâu Tằm Mệnh Kim Cho Bé - Đặt Hàng

    Bé Trai: 170k - Bé Gái: 190k

    [​IMG]


    Vòng Dâu Tằm Mệnh Mộc Cho Bé - Đặt Hàng

    Bé Trai: 170k - Bé Gái: 190k

    [​IMG]


    Vòng Dâu Tằm Mệnh Thuỷ Cho Bé - Đặt Hàng

    Bé Trai: 170k - Bé Gái: 190k

    [​IMG]


    Vòng Dâu Tằm Mệnh Hoả Cho Bé - Đặt Hàng

    Bé Trai: 170k - Bé Gái: 190k

    [​IMG]


    Vòng Dâu Tằm Mệnh Thổ Cho Bé - Đặt Hàng

    Bé Trai: 170k - Bé Gái: 190k

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 14 Tháng năm 2017
  2. Quảng Cáo Tài Khoản Quảng Cáo

    Bài viết:
    47
    Hướng Dẫn Phân Biệt Vòng Dâu Tằm Thật & Giả

    Hạt gỗ dâu thật được làm từ gỗ dâu tằm, thường không đều màu, khi qua công đoạn sấy khô và phủ lớp sơn bóng chống nước sẽ có màu vàng cánh gián, nhìn kỹ sẽ thấy rõ xớ gỗ to dọc hoặc xoắn tròn theo hạt có màu ánh vàng.

    Hạt gỗ dâu giả được làm từ gỗ lồng mức ra rất đều màu, tuy đã qua lớp sơn bóng nhưng nhìn hạt gỗ rất mịn, trắng sáng như ngà voi, có vân nhưng rất bé phải nhìn kỹ mới thấy.

    Cây dâu tằm có đường kính thân nhỏ khoảng dưới 10cm, tùy từng cây mà gỗ có màu vàng, nâu, thâm đen không đều màu, xớ gỗ to, xốp, nhẹ, mềm.

    Cây dâu tằm thường rất dễ bị sâu và một số loại bệnh như gỉ sắt, mề gà, rệp vẩy ốc.. nhất là ở những cây dâu to lâu năm, cho nên việc tận dụng gỗ dâu là rất hạn chế.

    Qua thực tế cho thấy khoảng 100kg gỗ dâu tuyển chọn chỉ sản xuất được khoảng 5kg hạt đẹp để làm vòng, 1kg hạt làm được khoảng 250 vòng dâu đeo tay.

    Cây lồng mực hay còn gọi là thừng mực dùng làm hạt dâu giả có dáng thẳng, cao vút có đường kính thân khoảng 20cm trở lên, là một loại gỗ mềm, xớ gỗ ngang - tất cả các loại gỗ khác đều dọc xớ, trắng sáng mịn như ngà voi,nhẹ, ít mắt, dễ hút mực.

    Do đặc tính gỗ đẹp nên thường dùng để khắc dấu gỗ hoặc làm các sản phẩm như móc treo quần áo, khuôn bánh trung thu, đồ chơi trẻ em..

    Hạt gỗ lồng mực bán tại xưởng SX có giá khoảng 1triệu/1kg, 1kg hạt gỗ lồng mực làm đc khoảng 700 vòng đeo tay, do gỗ lồng mực nhẹ hơn so với gỗ dâu rất nhiều.
     
  3. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Tác dụng của vòng dâu tằm phong thuỷ

    Vòng dâu tằm đã mang đến lợi ích nhất định cho các bé, được các bậc ông bà chúng ta áp dụng từ rất lâu đời như:

    Bảo vệ bé với những điều không sạch, âm khí nặng

    Đem bình an và giúp bé ngủ ngon, ngủ sâu và không giựt mình

    Trị dứt điểm tình trạng quấy khóc bé về đêm không rõ nguyên nhân

    An định thần kinh, giúp bé phát triển bình thường và khỏe mạnh

    Đem lại may mắn và vượng khí cho bé


    Cách phân biệt vòng dâu tằm thật – giả

    Hiện trên thị trường rất nhiều vòng dâu tằm giả được làm được làm từ các loại gỗ rẻ tiền.

    Vòng này khá giống với vòng dâu tằm thật nhưng giá rất rẻ chỉ có 5-7K/chiếc, Hoặc dùng hạt nhựa thay thế.

    Hạt dâu tằm giả thường màu sậm hơn, nặng hơn hạt dâu tằm thật. Đốt hạt dâu tằm thật cho loại than xốp nhẹ.

    Các hạt dâu tằm tại Việt Nam thường có hình tròn chỉ được làm từ 6 mm trở lên. Vòng giả thường có hình bầu dục hay tròn dẹp với đủ kích cỡ từ 3, 4 đến 6 mm.

    Hạt dâu thật thường hay bị sâu trong lỗi và có màu vàng không đều màu

    Thực tế nếu bạn lỡ mua 1 vòng dâu tằm kém chất lượng thì cũng không ảnh hưởng gì đến bé yêu, chỉ không tác dụng với bé, hoặc dây dễ đứt, hạt dễ rơi.


    Những lưu ý khi mua vòng dâu tằm cho bé

    Bạn không nên vì đẹp và theo thời trang mà mua vòng kèm theo con giáp, chuông, mặt Phật theo phong trào vì nghĩ con giáp sẽ tốt cho bé. Đó là quan niệm đúng nhưng không phù hợp với bé sơ sinh

    Những phụ kiện như con giáp, chuông có quá nhiều mặt sắc góc cạnh. Điều này khiến bé dễ bị trầy xước da, rách miệng nếu bé nhai và nguy hiểm hơn nếu bé nuôt phải.


    Cách chọn vòng dâu tằm phù hợp cho bé

    Theo phong thủy, ngũ hành của người phương Đông, thì con trai có 7 vía còn con gái có 9 vía. Vì vậy bạn nên chọn vòng 7 vía cho bé trai và vòng 9 vía cho bé gái. Việc mua vòng đúng giới tính sẽ phát huy trọn vẹn công dụng của vòng dâu tằm cho bé. Để tránh mua vòng không đúng bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


    Đeo vòng dâu tằm có bị tắc sữa hay không?

    Theo kinh nghiệm dân gian, vòng dâu tằm cũng rất tốt cho phụ nữ. Đặc biệt là phụ nữ mang thai và cho con bú. Nó giúp bảo vệ không những mẹ khỏe mà còn bảo vệ cho con bình an, khỏe mạnh. Tuy nhiên, nhiều tin đồn đeo vòng dâu tằm bị mất sữa, đó là thông tin không chính sách nên các mẹ yên tâm, sữa bị tắt hay không phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng chứ không phải vì hạt dâu tằm.


    Số lượng hạt trong vòng dâu tằm là bao nhiêu

    Theo phong thủy học ứng dụng, số hạt của vòng bất kì 1 vòng nào cũng đảm bảo rơi vào cung SINH (hay cung Thịnh). Nên bạn lưu ý lựa chọn vòng dâu tằm phải đếm kĩ số lượng hạt dâu và hạt đá trong vòng cẩn thận. Cách đếm đơn giản là bạn cứ bắt đầu đếm hạt tới số 4 và lặp lại. Đếm hết vòng mà được số 1 là đúng.

    Số hạt trong 1 vòng dâu tằm cho bé nên là 13, 17, 21, 25,… số hạt này rơi vào cung SINH, giúp bé phát triển tốt và khỏe mạnh. Đồng thời đây là số lẻ nên có tính DƯƠNG, sẽ giúp mang năng lượng và vượn khí cho bé.

    Tránh vòng có số lượng hạt là 12, 16, 20, 24, … vì nó rơi vào cung TỬ. Việc này mang lại âm khí, điều rủi, không may cho bé.


    Nên đeo vòng dâu tằm cho bé ở đâu là tốt nhất

    Vòng dâu tằm được thiết kế để có thể đeo được ở tay, chân, cổ cho bé và đều có công dụng giúp bé bình an, và “hộ mệnh” bé. Tuy nhiên, với trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, bạn nên chọn vòng dâu tằm đeo chân cho bé là tốt nhất. Vì giai đoạn này bé hay có thói quen cho tay và các vật vào miệng ngậm. Nên đeo tay hoặc đeo cổ thì có rủi ro bé nuốt phải hạt dâu, không tốt và không an toàn cho bé.


    Chọn vòng dâu tằm có dây đeo thế nào là tốt nhất

    Theo phong thủy ngũ hành, màu đỏ là màu may mắn, giúp kích thích trẻ quan sát, tăng khả năng học hỏi và kích thích não phát triển. Ngoài ra, do trẻ mau lớn, nên chọn những loại dây có chất liệu co giãn tốt để giúp bé thoải mái, không bị cấn và dễ tháo ra khi tắm. Vì vậy, nên tìm mua vòng dâu tằm cho bé được làm từ dây dù đỏ là tốt nhất cho bé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2 Tháng mười hai 2017
Trả lời qua Facebook
Đang tải...