Review Sách Xì Xầm Vs Hét To Bí Kíp X Trong Quảng Cáo Pr - Russell Lawson

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi TungThanhTran897939, 6 Tháng ba 2019.

  1. TungThanhTran897939 Tự do ngôn luận , Văn Hóa - Lịch Sự

    Bài viết:
    62
    [​IMG] Tôi cùng một số người bạn đã mở một quán cà phê lớn tại trung tâm thành Phố ĐÀ LẠT và đã thành công vượt ngoài sự mong đợi.

    Chúng tôi đưa ra vô số chiến lược như chiến lược về giá, Phân tích SWOT, phân tích đối thủ cạnh tranh, chiến lược PR sản phẩm.

    Trong đó PR là quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến các chiến lược khác. Thông qua PR Chúng tôi phải truyền tải thông tin trực tiếp, củng như gián tiếp như nhờ báo đài, nhờ người MC thuyết trình về Cà Phê trước đám đông. Đối với hình thức gián tiếp phải tìm được những cá nhân, tổ chức uy tín nhất, họ phải làm sao nâng cao được chất lượng cà phê, làm sao giúp khán giả cảm giác được muốn uống cà phê của quán.

    Các bạn củng biết lời nói mạnh như thế nào, chỉ cần 5 - 7 người thích đến quán họ sẻ truyền tai nhau: "Quán đó uống ngon lắm, giá rẻ lắm.." thế là vài ngày sau người dân đến đông đúc để trải nghiệm cà phê của quán. Vâng đó củng chính là sức mạnh của PR.

    TẤT cả những ý tưởng PR, Chúng tôi đã áp dụng từng phương pháp trong cuốn sách"XÌ XẦM VS HÉT TO BÍ KÍP X TRONG QUẢNG CÁO PR của tác giả Russell lawson như cách thức phân nghành đối với sản phẩm cà phê, phân tích tổ chức, bối cảnh truyền thông.. Và đã đạt kết quả vượt qua sự mong đợi như thị phần được mở rộng, doanh số tăng nhanh so với mục tiêu ban đầu.

    Cảm ơn tác giả Russell lawson đã viết nên một tác phẩm giúp doanh nghiệp tôi phát triển nhanh trong năm vừa qua, nếu bạn đang có vốn mạnh muốn đầu tư xây dựng một dự án kinh doanh. Hãy áp dụng từng chiến lược, chiến thuật trong cuốn sách này, tôi tin bạn sẻ thành công giống đôi nhóm của tôi[​IMG] . [​IMG]
     
    Lãnh Y thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 6 Tháng ba 2019
Trả lời qua Facebook
Đang tải...