Những câu nói và tình huống cẩu huyết kinh điển trong truyện ngôn tình

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Wall-E, 28 Tháng năm 2019.

  1. Wall-E

    Bài viết:
    595
    Những câu nói và tình huống cẩu huyết trong ngôn tình

    1. "XXX, rốt cuộc ta nên xử lý nàng thế nào?" (rau trộn) <= chú ý, XXX là tên nhân vật nữ chính

    2. "XXX, ngươi tỉnh lại cho ta. Ta mệnh lệnh ngươi lập tức cấp ta mở to mắt, có nghe hay không, ta không chuẩn ngươi chết!" (Ủa? Bộ anh nói không chết là không chết à? Anh tưởng mình là thượng đế sao)

    3. "Còn thích ngươi thấy sao?" trước khi H, nam chủ rất thích nói câu này (sau khi cởi đồ ra khoe thân trước mặt nữ chủ) (mồ hôi như thác)

    4. "Đáng chết, chẳng lẽ ngươi không biết rõ ta có nhiều ái ngươi sao?" sau đó liền ra sức lay nữ chủ, (100% xài chiêu của anh Mã Cảnh Đào của bà Quỳnh Dao)

    5. "Ân~~~ngươi này cái đày đọa nhân tiểu yêu tinh" (trời, trên đời này yêu tinh nhiều dzữ, trong truyện H toàn là yêu tinh)

    6. "Ngươi điểm hỏa ngươi phụ trách diệt!" (em đã "châm lửa" thì phải chịu trách nhiệm "dập tắt") sau đó HHHHH, H hoài không ngừng..

    7. "Cấp ngươi giảng nhất câu chuyện cũ, muốn nghe sao? Từ trước có nhất đứa bé trai, blablabla nói nhất đống lớn" (ặc, anh cho rằng người hiện đại đều ngu xuẩn như vậy? Đầu óc bị lừa đá sao)

    8. "Ta hận ngươi, không được đến ngươi ái, ta tình nguyện ngươi hận ta" (kiểu tâm lý biến thái, kiến nghị đi gặp BS tâm lý)

    9. Nữ chủ gặp trường hợp bị hiểu lầm toàn kêu: "Không phải như vậy, không phải như vậy, YYY, ngươi hiểu lầm ta.." (kêu N lần, nhưng vẫn không đi vào chủ đề chính, sốt hết cả ruột) <= chú ý, YYY là tên nam chính

    10. "Nếu như ánh mắt có thể giết người lời nói, hắn sớm đã chết rồi vài chục lần.." (ủa? Cô/anh cho rằng mình là Lưu Xuyên Phong hay là Anh Mộc? Nói không chừng là đại tinh tinh thì có) <= các nhân vật trong manga Slam Dunk của Nhựt: Lưu Xuyên Phong = Rukawa Kaede, Anh Mộc = Anh Mộc Hoa Đạo = Sakuragi Hanamichi, đại tinh tinh = anh trai Hakura (kêu tinh tinh riết quên béng tên òi)

    11. Thời điểm nấu cơm or chuẩn bị ăn cơm, nam chủ đều sẽ xuất hiện và nói: "Ta nghĩ trước ăn ngươi" hoặc "ta so sánh nghĩ ăn ngươi" (ăn thịt người là phạm pháp nha)

    12. Nam chủ hở ra là rủa "đáng chết" (chúng ta đổi từ khác không được sao, theo ha hàn đến tiểu ngôn đến vườn trường đến xuyên qua, từ này đều không buông tha chúng ta)

    13. "Nàng tượng nhất cái nát vụn búp bê vải or búp bê sứ~~~" (nói trắng ra là búp bê thổi khí cho rồi, búp bê vải với búp bê sứ lúc nào đắc tội các ngươi) => chắc mọi người biết hết rồi, câu này thường được dùng để tả tình trạng nữ chủ sau khi bị ngược H..

    14. Ôm chặt lấy nàng, phảng phất muốn đem nàng nhu vào trong thân thể.. (lại một Mã Cảnh Đào version)

    15. "Trong mắt hiện lên nhất ti nghiền ngẫm" or "lộ ra nghiền ngẫm cười"

    16. "Tim đập tượng đổ vào vỗ" or "hảo mấy nhịp"

    17. "Ta đoán được này mở đầu, chính là ta đoán không được này kết quả." (trong truyện thanh xuyên)

    18. "Hắn trong mắt hiện lên nhất ti vắng vẻ, nhất ti rõ ràng, nhất ti vô nại, nhất ti.." (tóm lại nữ chủ có thể thấy được trong ánh mắt nam chủ rất nhiều thứ, chậc.. TMD quá thần kỳ)

    19. "Ta biết rõ bọn họ mỗi một cái vận mệnh, lại riêng chỉ không biết rõ (vận mệnh của) chính ta!" (đi gặp thượng đế mà hỏi đi)

    20. "Nghĩ ta tại hiện đại thời điểm, tuy rằng, nhưng là.." (tóm lại chính là tự an ủi mình)

    21, gặp cướp, nữ chủ sẽ là người đầu tiên chạy ra ồn ào: "Đường này là ta khai này thụ là ta tài muốn từ nay đi qua lưu lại mua đường tiền.." sau đó tên cướp kia liền sùng bái nữ trư..

    22, nữ trư lần đầu tiên tỉnh lại liền nhìn thấy nha hoàn ồn ào: "Tiểu thư.. tiểu thư, ngươi tỉnh~~~quá hảo, phu nhân, tiểu thư tỉnh", sau đó nữ trư liền nhìn thấy nhất cái trung niên nữ nhân chạy tới (Có điều hiện tại văn xuyên việt có một số nữ trư là xuyên qua đến thâm sơn rừng hoang, sau đó liền cảm thán chính mình không may, thở dài không dứt)..

    23, lúc nữ trư tỉnh lại, phát hiện chính mình không xuyên thành nhà giàu tiểu thư hoặc công chúa sẽ nói: "Người khác xuyên qua đô thành công chúa phi tử quan gia tiểu thư, ta thế nào liền như vậy gặp xui a.."

    24, lúc quan hệ nam trư/nữ trư gặp mâu thuẫn, nữ trư sẽ nói: "Gia, ngài làm giảm thọ nô tì, ngài quý vi..", sau đó nam trư sẽ nổi giận~~~~~~

    25, nữ trư vào ngày đầu tiên xuyên qua thường nói: "Mỹ nam, ta tới đây~~~!" (ặc)

    Những đường mòn nội dung điển hình

    Nữ chủ khi vừa phát hiện mình đã xuyên, liền sẽ bắt đầu nhớ lại cuộc sống ở thế giới cũ: Hoặc thấy cuộc sống ở thế giới cũ quá đen tối, xuyên qua là một loại giải thoát; Hoặc cuộc sống cũ tốt đẹp thế nào thế nào, xuyên qua là bất hạnh.. sau đó.. nhờ vậy mà bộc phát một tình cảm nào đó~–0~

    Nữ chủ khi biết rất thích nói thế này: "Lão thiên ngươi nói đùa gì vậy" "thực là trúng xxx, ta cư nhiên xuyên qua!" vv.. (nếu hoàn cảnh hiện tại tệ hơn kiếp trước) ; Hoặc cảm khái: "Này thực là thượng thiên khai được vui đùa a" "ta nhất cái bị thượng thiên vứt bỏ XXX, cư nhiên lại có một lần sinh mệnh" "vận mệnh a xxxxxx~" (nếu tốt hơn)

    Đặc biệt là: Thiệt nhiều nữ chủ xuất sắc trong n phương diện khác (đều thành siêu nhân hết rồi), chỉ riêng mặt tình cảm là không~ (nôm na là trì độn trong lãnh vực tình củm) thế nên khiến cho nhân vật nam nào đó – vì quá yêu nữ chủ, mà nữ chủ không phát hiện – một mình ưu thương, hoặc âm thầm nói nữ chủ ngốc~

    Những câu nói và hoàn cảnh kinh điển:

    1: Hảo hán tha mạng, ta trong nhà thượng có tám mươi tuổi lão nương ni, dưới có thê nhi!

    Phân tích: Người nói lời kịch này lúc ấy hẳn là nước mắt giàn giụa, hai đầu gối mềm nhũn, "bùm" một cái quỳ xuống đất, rồi dập đầu như đảo hành lá; đa phần là tiểu lâu la của một sơn trại nào đó, hoặc một tên chuyên chặn đường cướp vặt, hoặc một tên trộm nhép chỉ biết một chiêu "hắc hổ đào tâm", hoặc một tên tiểu nhị của hắc điếm chuyên làm bánh bao nhân thịt người; thế nên tướng mạo tất nhiên là thô tục, không hề có khí chất.. tóm lại là kiểu người tồn tại chỉ để làm nổi bật nhân vật chính anh dũng vô cùng, tuyệt thế khí khái của chúng ta, chỉ cần nhân vật chính của chúng ta xài một chiêu, thậm chí là một ngón tay là giải quyết sạch sẽ. Vào một lúc nào, để khắc họa sâu thêm hình tượng "trách trời thương dân" của nhân vật chính, còn có cho nhân vật chính khẳng khái giúp tiền để tên đó tự mưu sinh, làm lại cuộc đời.

    2: Thuộc hạ đã bố trí hết sức thỏa đáng, liên ruồi bọ cũng bay không tiến vào.

    Phân tích: Nói ra lời kịch này tất nhiên là một vị cực nhân thần đại quan hộ viện nào đó, hoặc tiểu đội trưởng gác cổng chống trộm, hoặc giả thị vệ trong hoàng cung hay chó săn vô đức của tên thổ hào thân sĩ nào đó; lúc nói tất nhiên là hào hùng vạn trượng, không ai bì nổi, (tên nào có) râu dài có thể nhàn nhã sờ sờ râu mép, hoặc đang hút thuốc thì có thể nhả khói dày đặc; kết quả thì lại càng không cần phải nói, đương nhiên là sơn trại bị công phá, bảo vật bị đánh cắp, tên nào đó bị ám sát vv.. để làm nổi lên tính chất/dáng vẻ bệ vệ kiêu ngạo của phe phản diện, nhưng thực chất không chịu nổi một kích, nhất là trước mặt nhân vật chính anh dũng vô địch của chúng ta.

    3: Ngươi đánh ta, ngươi thế nhưng đánh ta?

    Phân tích: Đây là lời kịch cần dùng "khóc nức nở" mà nói, càng là ủy khuất càng là đúng chỗ, tốt nhất có chút nghẹn ngào, thêm chút không phục, thêm chút thất vọng, thêm chút lạc lõng, lại thêm chút ngập ngừng; thông thường người nói ra lời thoại này là nữ chính thiên kiều bá mị có sức công phá siêu cấp của chúng ta; người đánh cô đương nhiên là nam chính "không nhịn được thì không cần nhịn" của chúng ta; nguyên nhân đánh hẳn là hiểu lầm, tuyệt đối là hiểu lầm, bởi vì nam, nữ chính cuối cũng cũng sẽ tiêu tan hết hiềm khích trước kia; sau khi (bị) đánh, động tác thường gặp nhất nữ chính chạy ào đi còn nam chính tức tốc duổi theo, làm người ta phải hoài nghi có phải bọn họ đều xuất thân là vận động viên.

    Tôi cũng hết sức lấy làm lạ là tại sao đàn mạnh nhất lại toàn là đánh vào mặt thế? Vì cái gì không đá hoặc, đạp thậm chí là đấm vào ngực một cái? Thật ra cái này chắc phải trách dì Quỳnh Dao của chúng ta. Dưới ngòi bút của bà đều tả là tát vào mặt, riết thành kinh điển, thế là bậc hậu sinh đương nhiên phải theo sát..

    4: Ta kỳ thật vẫn đem ngươi đương muội muội đối đãi.

    Phân tích: Câu thoại này nhất định phải nói hết sức thành khẩn, bởi vì lỡ mà làm không tốt cô "muội muội" si tình kia sẽ tự sát; người nói tất nhiên là nam chủ trập trung hết hàng vạn hàng nghìn sủng ái, phong lưu hào phóng, ngọc thụ lâm phong của chúng ta; mà hắn đối với cô muội muội này tất nhiên cũng vẫn là quan ái có gia, thậm chí là tỉ mỉ chu đáo, còn thêm thâm tình không gì sánh kịp; biểu hiện của nam chính lúc này hẳn là thống khổ, nhưng nếu thêm 1 tia ngọt ngào, một tia đắc ý thì hiểu quả lại càng phi phàm.

    Như bài 《 em gái nuôi 》của Trương Chấn Nhạc-- "chỉ là em gái nuôi, mới quen em gái nuôi, chỉ là không tiểu tâm kéo đến nàng tay.. là nàng uống say chạy đến tìm ta.. ta thề với trời ta ái vẫn là ngươi.." rõ ràng là lòng muông dạ thú.
     
    Admin, LieuDuongchiqudoll thích bài này.
    Last edited by a moderator: 18 Tháng hai 2024
Trả lời qua Facebook
Đang tải...