Hướng dẫn cách tán đổ crush nhanh gọn

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Junely, 24 Tháng hai 2020.

  1. Junely

    Bài viết:
    8
    Phải nói rằng crush là người mà ai trong mỗi chúng ta cũng đã từng có, tuy nhiên từ crush nà trở thành người yêu thì chính là 1 câu chuyện cổ tích đó.

    Để biến câu chuyện cổ tích này thành sự thật thì mình sẽ mách cho các bạn bí kíp này nhé

    1. Tạo ấn tượng với crush của mình:


    - Đầu tiên các bạn cũng phải cho crush của mình biết đến sự tồn tại của mình trên Trái Đất này nha, chứ nhìu bạn cứ không không xông ra mà tỏ tình thì cơ hội thành công là âm % đấy, trừ khi các bạn rất đẹp, thật sự đẹp nha.

    - Gây chú ý thì có rất nhìu cách nhưng nhớ đừng có lẽo đẽo theo đuôi crush nha, làm như vậy chiken lắm. Ví dụ như bạn có thể tìm game mà crush bạn chơi, vô chung đội với crush của mình nè hoặc là nếu bạn và crush chung trường thì càng tốt, lâu lâu xuất hiện trước mặt crush bạn 1 tí, tiếp theo là nhờ crush chỉ bài giùm, rồi khen nó 1 2 câu gì đó, con trai hay gái cũng rất thích được khen đó nha

    2. Nhất cự li, nhì tốc độ


    - Bạn cần tranh thủ thời cơ hết sức có thể để được đứng gần hay đụng chạm crush của mình, để mình và crush có thể có khoảng cách sát lại nhau nhưng nhớ cứ giả vờ tự nhiên chứ không phải bạn cố tình lại gần crush

    - Tranh thủ hẹn crush đi ăn hay đi xem phim bla bla các thứ.. Thử hỏi xem gần đây có biết chỗ nào bán trà sữa, bánh tráng trộn ngon hông? T không biết đường m dẫn t đi được hông

    - Nếu crush quan tâm bạn, nó sẽ dẫn bạn đi, coi như bước 1 và 2 đã hoàn thành, đi ăn với crush thì cũng nên điệu đà xí nha mấy nàng, nhưng đừng điệu quá là được, dặm chút kem chống nắng, son xí lòng môi là được

    3. Cho crush biết hắn không phải lựa chọn duy nhất của bạn


    - Sau khi dần thân được với crush rồi, bạn phải giả vờ lơ đi, hằng ngày crush nhắn tin là Rep lại liền, nay phải chờ lâu chút, bớt nhắn lại, gặp mặt thì đừng có xồn xồn lên nói chuyện, mỉm cười r quay đi

    - Tiếp theo, cần cho nó thấy xung quanh bạn cũng có nhiều lựa chọn khác và nó không phải duy nhất. Nếu crush quan tâm bạn, nó sẽ cạnh tranh với mấy thằng khác để dành lại bạn, lúc đó thì chúng mừng bạn vì bạn đã thành công rồi

    - Tuy nhiên, khi bạn cảm thấy nó thích bạn cũng đừng nôn nóng mà đi tỏ tình trước với nó nha, vì con trai rất thích chinh phục, bạn mà tỏ tình với nó thì nó sẽ tụt mood, không còn hứng thú chinh phục bạn nữa. Nên cứ từ từ bình tĩnh làm giá chút hihiiiiii

    Lưu ý:

    Bí kíp này có thành công hay không thì còn phụ thuộc rất lớn vào nhan sắc của bạn nữa, trước khi quyết định cua cần có thời gian nà tút tát tóc tai, skincare các kiểu nha.
     
    TânSinh27 thích bài này.
    Last edited by a moderator: 17 Tháng mười hai 2022
  2. Đăng ký Binance
  3. Lôi Vũ Vy Lôi Vũ Vy

    Bài viết:
    39
    Bạn thường xuyên tự ti?

    Bạn thường xuyên phải đơn phương đối phương?

    Bạn đã quá 20 tuổi và chưa từng nhận được một lời tỏ tình nào cả?

    Hoặc bạn bị đá trong tất cả mọi mối tình?

    Có một trong bốn điểm này thì bài viết này là dành cho bạn!

    upload_2018-5-9_15-17-34.jpeg

    Dưới đây là một số điểm mà các nàng nên học hỏi nếu như muốn cưa đổ crush:

    1. Cải thiện nhan sắc

    Đối với phụ nữ, điều đầu tiên nhất bạn cần học khi sinh ra là yêu lấy bản thân mình. Hãy đầu tư tiền vào ăn mặc, vào sản phẩm chăm sóc da và tất cả những cách mà bạn có thể để cải thiện nhan sắc của mình.

    Nếu bạn quá béo hoặc quá gầy, hãy cố gắng cải thiện vóc dáng của mình. Nhất dáng, nhì da, thứ ba mái tóc.

    Nếu bạn bận tâm về chi phí quá nhiều trong khi ngân sách mỗi tháng là hữu hạn, hãy tìm hiểu cách chăm sóc da từ phương pháp tự nhiên. Đẹp không hẳn là tất cả nhưng bạn đẹp bạn tự tin. Quan trọng là vậy.

    Về trang phục, hãy chú ý vào chất liệu quần áo váy để lựa chọn trang phục, tận dụng những trang phục có thể khắc phục khuyết điểm cơ bản của bạn.

    Hãy tập trung vào mua trang phục thường ngày, các bộ lễ phục nếu như bạn không có ngân sách, hãy ra ngoài đi dạo và bạn hoàn toàn có thể kiếm ra một tiệm cho thuê quần áo dự tiệc.

    2. Tự tin vào bản thân

    Mỗi người khi sinh ra đều có điểm đặc biệt riêng, có một từ trường riêng. Cho nên bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng bạn là duy nhất trên đời này. Mặc dù tất cả đàn ông đều muốn kiếm thấy một cô gái trong mơ, nhưng nếu bạn là một cô gái đặc biệt có chất riêng, đàn ông sẽ bị thu hút vì bạn.

    Hãy tìm cho mình một mục tiêu cuộc sống và cố gắng vì điều đó: Một cô gái có mục tiêu luôn luôn khiến đàn ông thưởng thức.

    Hãy luôn luôn mỉm cười: Cho dù bạn là một cô gái yếu đuối hay mạnh mẽ, đừng bao giờ quên mỉm cười thật nhiều. "Uống nhầm một nụ cười, say sưa cả một đời"

    3. Cố gắng kiếm tiền

    Cố gắng học hỏi, cải thiện bản thân.

    Một cô gái đẹp chỉ có thể để đàn ông ngó qua, bước qua nhưng một cô gái vừa đẹp vừa thông minh chắc chắn khiến đàn ông dừng lại.

    Đừng bao giờ bỏ quên sự cố gắng học hỏi. Bạn có năng khiếu về thứ gì? Hãy tập trung phát triển năng khiếu bản thân. Nếu bạn không nghĩ ra bạn có năng khiếu về gì vậy hãy dành thời gian của bạn để học một thứ tiếng nước ngoài một cách nghiêm túc. Hãy đánh dấu sự tồn tại của bạn bằng cách độc lập tự nuôi sống bản thân.

    Thế kỉ mới, suy nghĩ mới, kiếm tiền không còn là việc của riêng đàn ông nữa! Nếu muốn đàn ông không xem bạn là một bình bông di động, hãy tích cực kiếm tiền.

    Một trong những cách có thể vừa rèn luyện kĩ năng, vừa kiếm tiền:

    Viết Truyện, Dịch Truyện Kiếm Tiền Nào

    4. Đừng vồ vập vào bất cứ ai

    Cho dù đó là crush thì hãy luôn nhớ nguyên tắc 2p, cứ 2p trả lời một tin nhắn.

    Không thả like tất cả các bài viết của crush, hoặc vô trang cá nhân đào hết những bài từ xó xỉnh ngàn năm trước lên và like. Hãy thật từ từ chậm rãi. Hãy like hoặc comment để thể hiện suy nghĩ bản thân vào một vấn đề nào đó crush đăng mà bạn thực sự cảm thấy có ý nghĩa.

    Không nhắn tin sau 11h đêm, sau 11h đêm bạn sẽ dễ mềm lòng và nói ra những điều có thể bạn sẽ hối hận, đồng thời, bạn nên có một thời gian biểu lành mạnh để có thể đẹp. (đương nhiên lâu lâu một lần cũng không sao)

    Hãy nhớ không dong dài và biết kết thúc câu chuyện khi đến lúc. Vậy thì khi nào là đến lúc? Giờ ngủ, giờ ăn, giờ học hoặc sau khi chém gió liên tục 1h đồng hồ hẳn là cả hai cần nghỉ ngơi dưỡng sức.

    [​IMG]

    5. Nguyên tắc 8/2:

    8 lần hiểu chuyện, 2 lần không.

    Hãy tuân theo nguyên tắc này.

    Đàn ông yêu thích một cô gái hiểu chuyện, nhưng nếu bạn quá hiểu chuyện. Bạn sẽ trở nên nhàm chán trong mắt đối phương. Đôi lúc hãy trở nên hư hỏng, điều đó sẽ khiến đàn ông không thể nào rời mắt khỏi bạn nữa.

    Nếu thấy bài viết bổ ích, like cho mình nhé!

    Cảm ơn hihi.
     
    AdminMuối thích bài này.
    Last edited by a moderator: 17 Tháng một 2020
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...