Kinh doanh gì vốn ít lãi nhiều?

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi Quảng Cáo, 14 Tháng tư 2017.

  1. Quảng Cáo Tài Khoản Quảng Cáo

    Bài viết:
    47
    Dưới đây là một số mặt hàng ít vốn mà vẫn có thể đem lại thu nhập cao cho bạn:

    1. Kinh Doanh Bánh Tráng Trộn

    Bánh tráng trộn đã và sẽ là một món ăn không bao giờ hết hot và thu nhập từ mô hình bán hàng này cũng không hề nhỏ bạn đừng coi thường, chi phí bỏ ra đầu tư thì không hết bao nhiêu tiền cả.

    Bạn có thể tìm hiểu về độ hút khách của món ăn này tại fanpage này:

    Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn Hà Nội

    Nguyên liệu để làm 1 suất bánh tráng trộn sẽ rơi vào khoảng 5-8k tùy từng vùng miền, miền bắc do nguyên liệu phải nhập từ sài gòn nên sẽ đắt hơn, chi phí cao hơn.

    Với số vốn ban đầu khoảng 1 triệu đồng tiền nguyên liệu, 1 triệu đồng cho tiền bàn ghế, tủ kính - nhỏ nhỏ thôi, dụng cụ.. là bạn đã thành bà chủ nhỏ cho quán ăn vặt yêu thích của mình rồi, tự mình làm chủ rồi đến một ngày nào đó quán dần dần trở thành cửa hàng rồi nhà hàng lúc nào không hay :D

    Vấn đề thành công nằm ở tay nghề + thái độ phục vụ khách hàng của bạn thôi. Tuy nhiên cũng không quá khó, chỉ cần nguyên liệu đúng & đủ thì sẽ ngon. Tham khảo cách làm món bánh tráng trộn tại đây:

    Cách Làm Món Bánh Tráng Trộn Ngon

    Nếu địa điểm nhà bạn ở nơi đông dân cư, học sinh, sinh viên nhiều thì với tay nghề ổn ngày bán vài chục 100 suất không phải là vấn đề ngay cả khi mới bắt đầu, còn ở vị trí đắc địa ngày cả nghìn suất cũng không phải chuyện tào lao. Nhất là mặt hàng này mọi người thường đi ăn theo nhóm. Cứ tính đơn giản một suất bán ra trung bình 15k, lãi 5k, ngày bạn bán 100 suất là có 500k tiền lãi, chưa kể tiền bán nước và các mặt hàng khác ăn vặt đi kèm nếu có.

    Ưu điểm: Dễ bán, công việc không vất vả, không phải nặng đầu suy nghĩ, khả năng xoay vòng vốn nhanh bán ngày nào thấy lãi ngày đó.

    Nhược điểm: Nếu bạn chỉ làm có một mình thì sẽ hơi lách cách một chút, phải đi chợ hàng ngày và chuẩn bị sẵn các nguyên liệu.

    Nếu là ở TP HCM, các bạn có thể mua nguyên liệu làm món này ở bất kỳ khu chợ nào hoặc muốn lấy sỉ số lượng lớn cho rẻ hơn thì qua khu chợ Bình Tây Quận 5.

    Ở miền Bắc thì mình tìm thấy 1 địa chỉ rất uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này lâu năm - từ 2k12 thì phải - chủ cái fanpage nói trên:

    Số nhà 35 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Hà Nội - SĐT: 096.355.1457

    Nguồn tham khảo:

    Cửa hàng bánh tráng trộn lãi tiền triệu mỗi ngày

    Đổi đời nhờ bán bánh tráng trộn - 5tr / ngày


    Bánh tráng trộn "chảnh" nhất Sài Gòn: Bắt khách xếp hàng, lấy số vẫn thu lãi tiền triệu mỗi ngày

    4 quán bánh tráng trộn hút khách ở Hà Nội

    [​IMG]


    2. Kinh Doanh Vòng Dâu Tằm Cho Trẻ Em

    Theo mình tìm hiểu và được biết thì bán lẻ 1 vòng dâu tằm lãi không dưới 100k/cái.

    Bạn nào chăm chỉ và bán lâu năm thì mình nghĩ 1 ngày bán 5-10 cái không phải là vấn đề.

    Và rảnh thời gian để có thể làm được rất nhiều việc khác vì vòng này không cần tư vấn nhiều, khách đặt là lấy, đi ship hàng thu tiền là xong.


    Ưu điểm:

    Quá đơn giản để kinh doanh, chỉ việc nhập hàng về bán, không cần chuẩn bị gì, không cần kinh nghiệm, không lo thiếu nguồn hàng.

    Không cần mỏi mồm tư vấn, không lo tồn hàng, ế hàng, ship dễ dàng, không sợ vấn đề gì cả: đổi trả, thất lạc.. > đỡ đau đầu.

    Khuyết điểm:

    Mất nhiều thời gian để tiếp cận khách nếu bạn không chịu khó rao vặt tiếp thị quảng cáo lúc ban đầu.

    Bạn có thể thao khảo mối lấy sỉ vòng dâu tằm tại đây: Đổ Sỉ Vòng Dâu Tằm

    [​IMG]


    3. Kinh Doanh Mắt Kính Thời Trang Teen

    Với giá sỉ mỗi chiếc kính chỉ từ 20-80k/cái, bán ra thì.. đủ mọi loại giá nên đây cũng là một mặt hàng dễ bán mà không cần phải đầu tư quá nhiều vốn.

    Rất thích hợp với những bạn là tín đồ của thời trang nhưng lại yêu thích kinh doanh muốn kiếm nhiều tiền.

    Ưu điểm: Không sợ ế hàng, mặt hàng có vẻ đẳng cấp thời trang mang lại cảm giác sang trọng cho người bán :))

    Nhược điểm: Chưa nghĩ ra, nghĩ ra mỗi cái lý do là bán hàng này bạn bè người thân thấy đẹp họ xin không cho thì cũng ngại =))

    Link cho bạn:

    Shop Chuyên Sỉ Mắt Kính Thời Trang

    [​IMG]


    PS:

    Tuy nhiên, bạn muốn kinh doanh bất kỳ mặt hàng gì, thì bí quyết thành công cũng đều nằm ở sự kiên trì, sau đó là thái độ phục vụ khách hàng của bạn.

    Kinh doanh chính là thước đo xem ai lỳ hơn ai, người nào trụ lại đến cùng người đó là kẻ chiến thắng, chính vì thế mà các cụ mới có câu: buôn tài không bằng dài vốn.

    Còn nếu muốn nhàn hạ không phải làm gì cũng có lãi hàng ngày thì bạn nên đầu tư Bitcoin, đọc thật kỹ ở đây, kiếm 1 vài triệu / ngày cũng đơn giản:

    Cách Kiếm Tiền Từ Bitcoin


    Thứ 2:


    Đừng đứng núi nọ trông núi kia, đã quyết tâm làm cái gì thì làm đến cùng, sau khi có lãi và có nguồn thu nhập ổn định rồi thì lúc đó hãy nghĩ đến các cách kinh doanh khác. Lúc đó ngoài số tiền thu nhập ổn định làm chỗ dựa cho bạn phát triển các mặt hàng khác thì các bạn còn có kinh nghiệm nữa, đến lúc đó mọi thứ đều trở nên dễ dàng và trơn tru hơn, sự nghiệp kinh doanh của bạn sẽ phát triển ào ào và bạn giàu có lúc nào cũng không biết :))

    Lúc đó nhớ quay lại đây chia cho mình một ít vì đã phần nào định hướng và giúp các bạn tự tin trên con đường kinh doanh nhé =))

    Chúc các bạn thành công!


    Liên hệ quảng cáo trên Facebook hoặc Google để giúp tăng doanh số bán hàng cho bạn:

    Quảng cáo Facebook giá rẻ
     
    Admin thích bài này.
    Last edited by a moderator: 25 Tháng tám 2018
Trả lời qua Facebook
Đang tải...