Hướng dẫn cấu hình SMTP gửi email cho diễn đàn xenforo

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Admin, 30 Tháng ba 2018.

  1. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Nhiều gói host hoặc VPS không hỗ trợ hàm mail dẫn đến diễn đàn không thể gửi email cho thành viên: Email xác nhận đăng ký, contact support.. hoặc nếu bạn để cấu hình SMTP mặc định của Xenforo thì mail của bạn sẽ bị rơi vào mục Spam và sau đây là cách khắc phục những lỗi đó bằng cách thiết lập SMTP để gửi mail từ địa chỉ Gmail của bạn cho thành viên.

    Để làm được điều này, đầu tiên các bạn cần thiết lập SMTP trong tài khoản Gmail của bạn.

    Bước 1:

    Hướng dẫn cấu hình STMP cho tài khoản Gmail.

    Sau khi hoàn thành xong bước 1 các bạn quay trở lại Xenforo vào AdminCP > Options >Email Options

    Cấu hình các mục cần thiết như sau:

    Default Email Sender Name: Tiêu đề gửi Email

    Quan trọng:

    Email Transport Method: Chọn SMTP

    Host: Smtp. Gmail.com

    Port: 465

    Tích vào Username and Password và điền tài khoản + mật khẩu App bạn tạo ở bước thứ nhất vào.

    [​IMG]

    Lưu ý:

    User name có kèm cả đuôi @gmail.com.

    Mật khẩu App chứ không phải mật khẩu mail.

    Sau khi làm xong các bạn vào phần Liên hệ ở diễn đàn của bạn rồi gửi thử 1 mail xem có OK không nhé.

    Ví dụ link liên hệ ở diễn đàn mình:

    Link

    Nhớ thay link liên hệ ở diễn đàn của bạn rồi hãy thử mới thấy được nhé :D

    Nếu không làm được comment bên dưới để được trợ giúp nhé.

    Chúc các bạn thành công!
     
    Cute pikachu thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 30 Tháng ba 2018
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...