Hãy đi, rồi em sẽ hạnh phúc thôi

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Đặng Châu, 11 Tháng sáu 2018.

  1. Đặng Châu Cảm ơm vì sự cố gắng của bạn.

    Bài viết:
    399
    Cô bé của tôi, một đời về sau của em có thể không bình an nhưng nhất định phải vui vẻ.

    Em phải nhớ rằng, ngoài bản thân em ra, chẳng ai ở bên em cả đời cả. Cuộc đời của tôi vốn cũng là một đường thẳng, cũng vì gặp em mà rẽ ngang. Thế nhưng đã đến lúc rẽ sang một con đường khác. Em nói hai ta không chung đường, em nói hai ta chính là không thể bên nhau, thế thì chẳng có lý do gì để tôi thay đổi lịch trình của mình vì em.

    Em phải nhớ rằng, tuyệt đối không được tin lời của bất cứ ai, ngoài bản thân ra, tuyệt đối không tin ai! Tôi từng nói với em rằng tôi yêu em như sinh mệnh của mình, nhưng em nào biết tôi đã nói câu nói ấy với hàng vạn người con gái khác. Tôi có thể cho phép em thích tôi, thế thì tại sao tôi phải cấm các cô gái khác không thích tôi? Tôi không phải của riêng em, chắc em hiểu điều đó.

    Em phải nhớ rằng, tình yêu, cho dù em có muốn hay không, rồi chúng ta cũng phải dính vào. Chẳng ai sống một mình, tách biệt với xã hội cả một đời. Em phải tiến về phía trước, sẽ có người yêu em hơn tôi, vì tôi không hề yêu em mà.

    Em phải nhớ rằng, thanh xuân đã qua là không quay lại được. Không có ai có hai lần thanh xuân, cho dù có xem ai đó là cả thanh xuân của mình, cũng không được lãng phí cả cuộc đời. Nếu người ấy không cần em, em cũng không nhất thiết phải cần người đó. Tỉ lệ nam nữ 3: 1 sau này nhất định em sẽ rõ.

    Em phải nhớ rằng, Victor Hugo viết là: “Để yêu, và được yêu, đó là đủ, không cần phải hỏi thêm gì nữa. Bởi vì không còn viên ngọc nào đáng để được tìm hơn trong mảnh đời tối tăm này. ” Em cũng là một viên ngọc quý, hãy mài dũa chính mình thành người mà ai cũng ngưỡng mộ. Hãy để trái tim em là một bầu trời mà ai cũng hướng đến.

    Em phải nhớ rằng, nếu nh ta đã thích hoa hồng, tường vy dẫu đẹp thì đã sao? Cô ấy chính là bông hoa hồng ấy, còn em chỉ là tường vy. Cho dù em có là hoa hồng, em cũng phải để cho mình một dự án phòng bị cho điều tồi tệ nhất. Nhất định phải chuẩn bị tinh thần để đối mặt với sự nghiệt ngã cũa xã hội.

    Em phải nhớ rằng, là con gái, nhất định phải bản lĩnh, tự tin và sáng suốt. Em phải thật bản lĩnh để đánh tan mọi định kiến về em. Em phải thật tự tin để bảo vệ chính mình và những người thân yêu. Em phải thật sáng suốt trong mọi trường hợp để bảo toàn tính mạng. Bởi vì, không có khái niệm tốt hay xấu, không có đúng hay sai, chỉ có bên nào cân vàng nhiều hơn. Đó là xã hội. Cho dù chuyện gì xảy ra, em nhất định phải thật tốt!

    "Hãy đi, rồi em sẽ hạnh phúc thôi!"

    Em phải nhớ rằng, nếu em không chạy được thì phải đi, nếu không đi được thì phải bò, nếu không bò được thì phải lết, bằng mọi cách phải tiến về phía trước. Vì nếu không tiến lên, em sẽ phải lùi lại, cuộc sống không có khái niệm đứng yên!

    Hạnh phúc hay không là do em quyết định. Em phải nhớ, nếu không ngồi yên chờ đợi được hạnh phúc thì phải đi tìm. Cho dù bị đau đớn mấy lần, thì cũng sẽ giúp em trưởng thành hơn. Hãy vững tin về hạnh phúc ở phía trước. Sau bao sóng gió, sau bao thăng trầm, hạnh phúc trước mắt chứ không xa đâu.

    Cuối cùng, bên cạnh em có thể không ai đồng hành cùng. Nhưng tuyệt đối không được để bản thân gục ngã. Em phải thật mạnh mẽ, nhưng không được để bản thân cô đơn. Em phải yếu đuối, nhưng không được khóc. Cuộc đời cứ thế mà thôi, em hãy sống như mình muốn!
     
    Admin, Vân Mây, Virgo Anh1 người nữa thích bài này.
    Last edited by a moderator: 2 Tháng tám 2018
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...