GHA, Giang hồ ảo là gì?

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Đặng Châu, 16 Tháng sáu 2018.

  1. Đặng Châu Cảm ơm vì sự cố gắng của bạn.

    Bài viết:
    399
    Trong cuộc sống bộn bề, bon chen trước mắt, không ích người từ bỏ cuộc sống thật. Từ đó ta thấy họ sa vào hiện tượng trầm cảm. Nhưng tất cả những điều đó chỉ là do chúng ta thấy thôi. Ở một thế giới khác, họ xinh đẹp, họ lôi cuốn và họ tự bộc lộ những điều tuyệt vời của bản thân.

    Nơi đó, gọi là thế giới ảo hay sâu sắc hơn là GHA.

    GHA là gì?

    Ít ai trong chúng ta biết về GHA bởi chúng ta có thể hòa nhập với xã hội và không quan trọng thế giới ảo. GHA là viết tắt của Giang Hồ Ảo. Ở nơi đó, bạn có thể tìm thấy bạn bè, những người cùng chung suy nghĩ và tính cách với bạn. Ở nơi đó, bạn xinh đẹp, bạn tài giỏi và bạn có thể có cuộc sống mới tốt hơn.

    Tác hại của GHA

    Mình sẽ nói về tác hại trước nhé. Bởi vì GHA là ảo, nên bạn cũng đừng tin 100% vào nó. Những gì bạn thấy trước mắt mới là sự thật.

    GHA là cộng đồng người, nên ngoài những người tốt ra thì vẫn có những người lợi dụng GHA để làm điều xấu, lừa đảo. Biết né tránh cũng là tốt. Và trên GHA, thị phi thường xuyên đến rồi đi. Đừng để bản thân sa vào thị phi.

    Lợi ích của GHA

    Ở GHA, bạn có thể tìm được những người bạn không kỳ thị mình. Ở GHA bạn cũng có thể giao tiếp được với người khác qua màn hình bằng HĐA tức là Hành Động Ảo và từ đó, tính cách của bạn mới có thể bộc lộ dễ dàng.

    Nói thì nói vậy thôi nhưng quyết định thì vẫn là ở bạn. Bạn thích ở thế giới thật hơn hay hòa mình vào GHA thì đó vẫn là cuộc sống của bạn. Chúc bạn hạnh phúc!
     
    Táo ula, MuốiVân Mây thích bài này.
    Last edited by a moderator: 25 Tháng chín 2020
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...