Có thể cậu không biết đã từng có cô gái như thế

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Đặng Châu, 19 Tháng sáu 2018.

  1. Đặng Châu Cảm ơm vì sự cố gắng của bạn.

    Bài viết:
    399
    Có thể cậu hoàn toàn không biết, nhưng từng có một người chờ cậu rất lâu bên màn hình điện thoại. Cô gái ấy chờ cậu từ lúc bình minh đến khi ngủ quên đi lúc nửa đêm. Thế nhưng cho dù cô gái ấy có đau đớn, tuyệt vọng như thế nào thì, cậu cũng hoàn toàn không hề hay biết.

    Có thể cậu không biết, đối với cậu, GHA chẳng có gì quan trọng nhưng đối với cô ấy, từng dòng messenger cậu viết cho, từng lời hứa vô tư của cậu, cô gái đều khắc sâu đến tận tâm can. GHA quá rộng lớn, cậu có quá nhiều mối quan hệ, hoàn toàn không để tâm đến cô ấy, thế nhưng trong thế giới riêng của mình, cô gái ấy lại xem cậu như vầng ánh dương mà cố gắng bắt kịp.

    Có thể cậu không hề nhớ đến cô ấy, có thể cậu hoàn toàn không quan tâm việc cô ấy có ở cạnh mình hay không. Nhưng mà, nếu cậu nhìn kỹ lại một chút, cậu sẽ nhận ra, cô gái ấy đã vì những lời nói vu vơ của cậu mà từ chối tất cả những cơ hội đến với mình. Chỉ một câu nói "Tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi cậu" của cậu đã khiến cô ấy có lòng tin mà tiếp tục chờ đợi dù biết chẳng được gì. Chỉ cần một câu nói "Mong rằng sau khi trở về, cậu vẫn chưa là của ai, vẫn mãi là tiểu bảo bối của tôi" mà cô ấy đã quay đi với tất cả những người con trai khác đến với mình.

    Có thể cậu không biết, yêu hay không yêu đối với cô ấy không hề quan trọng, nhưng cô ấy thật sự đã từng xem cậu là nguồn sống của mình. Thế nhưng, cô ấy chợt nhận ra rằng, trừ bản thân mình ra, chẳng ai có thể sống được với cô ấy cả đời. Và rồi, cô ấy tự nói với mình rằng, cô ấy chỉ có thể sống một mình.

    Có thể, cũng là có lẽ, cậu hoàn toàn không biết, cô ấy đã yêu cậu, yêu cậu đến như thế. Nhưng tình yêu có thể bị thời gian vùi lấp, bởi chính chờ đợi cậu trong vô vọng. Cậu biết sao không? Cô ấy đã giữ tất cả những lời hứa với cậu, thế nhưng chỉ một lời quay lại, cậu cũng không thể thực hiện, cô ấy còn có thể làm sao?

    Thế nhưng mở mắt, nhắm mắt, ăn, uống, buồn, vui, tất cả những gì cô ấy thấy đều là cậu. Trong mắt cô ấy chỉ có cậu. Trong tim cô ấy cũng chỉ có cậu. Cô ấy đã yêu cậu, những chàng trai khác có tốt hơn thì có là gì? Cô ấy tin vào những gì cậu đã hứa.

    Lời hứa, vốn dĩ chỉ là thứ để người ta phá vỡ. Thế tại sao lại phải tin tưởng?

    Bởi vì tình yêu ấy không cho phép cô ấy từ bỏ, cô gái ấy vẫn ngốc nghếch nghĩ rằng một ngày nào đó cậu sẽ quay về, sẽ ôm lấy cô ấy và nói cậu nhớ cô ấy. Dù cho đó chỉ là những ảo tưởng của chính cô ấy mà thôi. Nhưng cô ấy vẫn tình nguyện đắm chìm vào giấc mơ không bao giờ có thể thực hiện đó. Một các tuyệt vọng..
     
    Vice nek, Chiracat, Vân Mây1 người nữa thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...