Những mẹo vặt làm đẹp da, cách làm đẹp tại nhà

Thảo luận trong 'Làm Đẹp' bắt đầu bởi Official, 20 Tháng năm 2018.

  1. Official The Very Important Personal

    Bài viết:
    77
    "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp" là câu nói muôn thuở dành cho phái đẹp. Mỗi người đều có những đường nét và đặc điểm riêng, biết cách tôn lên vẻ đẹp cá nhân sẽ là chìa khóa giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn về chính mình. Hãy bắt đầu từ việc xác định vóc dáng cơ thể, tìm ra phong cách yêu thích, theo dõi người nổi tiếng có phong cách tương tự và bắt chước cách họ mix & match trang phục lẫn phụ kiện, thử nghiệm liên tục cho đến khi tìm ra phong cách thực sự phù hợp với chính mình.

    Trau dồi thêm kiến thức bản thân. Vẻ đẹp tri thức khiến bạn tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hãy luôn mài dũa bản thân trở nên "sắc bén" bằng việc không ngừng học hỏi những điều mới lạ và trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn. Đừng tự đóng khung bản thân, kiến thức là vô hạn và tồn tại ở bất cứ nơi đâu, càng khám phá và trải nghiệm nhiều điều, thế giới của bạn càng mở rộng ra và vẻ đẹp mà bạn có được sẽ vượt ra khỏi những ánh nhìn thông thường, trở thành thần thái uyên bác cùng tâm thế tự tin sẵn sàng đón nhận mọi thứ đến với mình như một bài học quý giá tô điểm cho nội tại bên trong.

    [​IMG]

    Dưới đây là những mẹo vặt, kinh nghiệm làm đẹp được chia sẻ bởi các thành viên diễn đàn VNO, mời các bạn tham khảo.

    PS:

    Topic này được tạo để tổng hợp những bài chia sẻ mẹo vặt làm đẹp hay nhưng có nội dung ngắn, chưa đủ chất lượng, các mod có thể gộp bài vào đây.
     
    TtoanEve nguyễn thích bài này.
    Last edited by a moderator: 11 Tháng hai 2024
  2. Đăng ký Binance
  3. tiểu bạch bạch

    Bài viết:
    8
    CÁCH TRỊ MỤN VỚI NƯỚC GẠO

    Sau khi vo gạo được 1 lần r thì bạn bỏ nước ấy đi và vo gạo thêm 1 lần nữa để lấy nước vo gạo lần 2 r đổ ra 1 cái tô thủy tinh sau đó để trong vòng 2 tiếng và các bạn sẽ thấy 1 lớp bột gạo trắng trắng ở dưới đáy tô và bên trên là 1 lớp nước trong trong. Bạn hãy cẩn thận chắt lớp nước ấy ra và sau đó dùng lớp nước trắng trắng ở đáy tô và thoa lên mặt đợi cho nó khô thì hãy dùng nước sạch để rửa mặt mình

    LƯU Ý: sau khi bôi lên đợi cho nó khô thì mới rửa mặt

    - Nó đã khô mà không rửa mặt thì coi chừng tác dụng ngược lại.

    - Ngày 2 lần buổi sáng và tối

    - Dùng thường xuyên. Không dùng theo kiểu cách ngày thì bôi 1 lần. Đến lúc không hiệu nghiệm thì đùng đổ lỗi cho tác giả
     
    Kang Bo RaLouis Lavender thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...