Cách Kết Nối Với Thần Hộ Mệnh Của Bạn - Bibimbap Bắp

Thảo luận trong 'Video Clip' bắt đầu bởi Chiracat, 15 Tháng sáu 2018.

  1. Chiracat Nhân Ngư Ham Việc

    Bài viết:
    589
    Cách Kết Nối Với Thần Hộ Mệnh Của Bạn - Bibimbap Bắp



    Nhiều người ở khắp mọi nơi trên trái đất này tin vào các thiên thần hộ mệnh. Một số người cho rằng mỗi chúng ta đều có một thiên thần dõi theo mình. Số khác lại cho rằng mỗi người có hai thiên thần hộ mệnh, một vào ban ngày, và một vào ban đêm. Mặc dù còn nhiều ý kiến tranh cãi, nhiều người tin rằng chúng ta có thể kết nối trực tiếp với các thiên thần thông qua thiền định và cầu nguyện. Nhớ rằng việc kết nối với thiên thần hộ mệnh là trải nghiệm cá nhân về tâm linh và có thể khác nhau tùy vào lòng tin của mỗi người, do đó các kỹ thuật trình bày ở đây có thể không có hiệu quả với tất cả mọi người.

    Phương pháp 1: Tìm hiểu về các thiên thần hộ mệnh

    Đọc nhiều hơn về các thiên thần hộ mệnh để củng cố sự kết nối

    Có rất nhiều thông tin trên các trang web và sách trong thư viện. Mặc dù nhiều tôn giáo tin vào các thiên thần hộ mệnh, nhưng mọi người có những quan điểm rất khác nhau về bản chất của các thiên thần.

    Hầu hết các đức tin đều cho rằng thiên thần là một thực thể hoàn toàn khác với loài người, nhưng một số khác lại cho rằng người ta sẽ trở thành thiên thần sau khi lìa trần.

    Người Công giáo tin rằng mỗi người đều có một thiên thần hộ mệnh.

    Người Hồi giáo cho rằng mỗi tín đồ có hai thiên thần hộ mệnh, một ở trước mặt, và một ở sau lưng.

    Có nhiều quan điểm trái ngược về các thiên thần trong các tín đồ Do Thái giáo. Một số học giả quả quyết rằng con người không có thiên thần hộ mệnh của riêng mình, nhưng Chúa trời có thể phái một hoặc nhiều thiên thần đến với một người vào thời điểm cần thiết. Một số người khác tin rằng mỗi một người khi thực hành các điều răn sẽ tạo ra một thiên thần hộ mệnh cho mình. Nhưng vẫn còn nhiều người khác cho rằng một thiên thần có tên là Lailah coi sóc một người từ khi còn là bào thai đến khi chết đi.

    Nói chuyện với cha mẹ


    Nếu bạn còn quá nhỏ và không chắc gia đình mình theo tôn giáo nào, hãy nhờ cha mẹ giúp đỡ. Hỏi xem bố mẹ bạn tin vào điều gì. Nói với bố mẹ rằng bạn đang cố gắng kết nối với thiên thần hộ mệnh của mình và đảm bảo rằng họ không phản đối ý định của bạn.

    Xin lời khuyên của người đứng đầu tôn giáo

    Hỏi xem bố mẹ có thể giúp bạn gặp một người đứng đầu tôn giáo ở địa phương để hỏi họ về các thiên thần hộ mệnh không. Bạn có thể tự đi một mình nếu đã đủ lớn. Nếu không thường xuyên đi lễ ở một nơi nhất định, bạn có thể thử liên lạc với những cơ sở tôn giáo mà bạn thích. Hầu hết các tổ chức tôn giáo đều rất sẵn lòng dạy cho bạn về đức tin tôn giáo của họ khi được hỏi, ngay cả khi bạn không cùng đức tin với họ.


    Phương pháp 2: Chuẩn bị kết nối với thiên thần hộ mệnh

    Nhận diện thiên thần hộ mệnh của bạn

    Trước khi cố gắng kết nối với thiên thần hộ mệnh, bạn cần biết thiên thần hộ mệnh của bạn là ai và họ có quyền năng đặc biệt gì. Nếu đang muốn kết nối với một vị thần cụ thể, bạn nên dành thời gian tìm hiểu thêm về vị thần đó.

    Để nhận diện thiên thần hộ mệnh của mình, bạn hãy chú ý đến những dấu hiệu. Chú ý đến những cái tên và biểu tượng thường xuất hiện. Ví dụ, nếu bạn nhận thấy rằng cái Michael liên tục xuất hiện thì thiên thần hộ mệnh của bạn có thể là Michael.

    Bạn cũng có thể chọn một thiên thần để kết nối dựa vào lĩnh vực của thiên thần đó. Ví dụ, Raphael là thiên thần chịu trách nhiệm về việc chữa lành và bảo vệ cho người đi xa, do đó bạn có thể muốn kết nối với vị thần này nếu đang chiến đấu với bệnh tật hoặc đang chuẩn bị cho một chuyến đi.

    Một số người nghĩ về những người thân đã quá cố của họ như những thiên thần hộ mệnh. Chẳng hạn như bạn có thể xem người ông thân yêu đã mất là thiên thần hộ mệnh của bạn.

    Lập bàn thờ


    Chiếc bàn thờ có thể giúp bạn kết nối với thiên thần hộ mệnh nhờ một không gian được thiết kế dành cho năng lượng tâm linh. Bạn hãy dành riêng một khoảng nhỏ như kệ sách hoặc mặt tủ để làm bàn thờ. Trải khăn lên bề mặt, đặt nến và một vật gợi nhớ về thiên thần hộ mệnh của bạn. Nhiều người thích bày thêm hình ảnh, thức ăn, thảo mộc, đồ pha lê, hương và nước lên bàn thờ.

    Nghĩ về những vật thể, màu sắc, con số và các thứ khác có liên hệ với thiên thần của bạn khi chọn những thứ đặt lên bàn thờ.

    Mua nến đặc biệt dành riêng cho bàn thờ. Chỉ thắp nến này khi bạn muốn giao tiếp với thiên thần hộ mệnh.

    Đặt ảnh của những người thân yêu quá cố của bạn lên bàn thờ nếu bạn xem họ là thiên thần hộ mệnh của mình.

    Học lời cầu nguyện đặc biệt

    Nhiều người dùng những bài cầu nguyện đặc biệt để giúp họ kết nối với thiên thần hộ mệnh của mình. Một số thiên thần có các bài cầu nguyện mà bạn có thể học và đọc khi kết nối với họ. Nếu thiên thần của bạn không phổ biến, có lẽ bạn cần cân nhắc tự viết lời cầu nguyện. Bạn có thể viết theo cấu trúc cơ bản mà những người cầu nguyện khác thường sử dụng:
    • Gọi thiên thần của bạn
    • Nhìn nhận quyền năng đặc biệt của thiên thần
    • Nói lên nhu cầu của bạn
    • Kết thúc lời cầu nguyện
    Định thời gian để kết nối với thiên thần

    Để tăng cơ hội kết nối với thiên thần hộ mệnh, bạn nên dành ra một khoảng thời gian đặc biệt mỗi ngày để cầu nguyện và thiền định. Việc thực hành hàng ngày sẽ tạo nhiều cơ hội hơn cho thiên thần kết nối với bạn.

    Ví dụ, bạn có thể bắt đầu hoặc kết thúc một ngày bằng năm phút cầu nguyện và thiền trước bàn thờ.

    Bạn cũng có thể kết nối với thiên thần của mình trong những lúc cần thiết, nhưng cũng nên đảm bảo thực hiện việc này thường xuyên.


    Phương pháp 3: Kết nối với thiên thần trong cuộc sống hàng ngày

    Chú ý đến trực giác mạnh mẽ hoặc linh cảm của bạn

    Một số người tin rằng đây là phương thức chù yếu mà các thiên thần giao tiếp với chúng ta. Nếu bạn cần ra một quyết định khó khăn và không có thời gian để thiền, hãy hỏi thiên thần của mình trong tâm tưởng. Nếu trong đầu bạn lóe lên một lời giải đáp thì có lẽ đó là thiên thần đang chỉ lối cho bạn.

    Giữ một cuốn sổ tay

    Viết ra tất cả những điều mà bạn nghĩ rằng thiên thần đang mách bảo mình. Ghi lại những cảm hứng bất chợt đến với bạn trong khi thiền. Ký ức rất dễ trở nên mơ hồ và những ý nghĩ có thể bị lãng quên. Một lời nhắc nhớ rõ ràng sẽ giúp bạn lưu giữ những suy nghĩ được sắp xếp trật tự.

    Nhớ rằng thiên thần hộ mệnh của bạn luôn ở bên bạn

    Cảm giác không bao giờ phải đơn độc và luôn được bảo vệ là món quà tuyệt vời nhất mà thiên thần ban tặng cho bạn. Việc nhận biết điều này sẽ giúp bạn tự tin để vượt qua những giờ phút gian nan.

    Thử tưởng tượng thiên thần hộ mệnh đang đứng ngay đằng sau mình mỗi khi bạn phải làm một việc khó khăn. Điều này sẽ giúp bạn có thêm sức mạnh và nhắc bạn rằng thiên thần hộ mệnh đang dõi theo bạn.

    Phương pháp 4: Thiền về thiên thần hộ mệnh của bạn

    Chuẩn bị không gian riêng

    Tìm một nơi yên tĩnh mà bạn sẽ không bị quấy rầy, chẳng hạn như phòng ngủ của bạn. Tắt tất cả các thiết bị điện tử có thể làm bạn phân tâm như ti vi, điện thoại hoặc máy tính. Tắt đèn và kéo rèm cửa xuống cũng tốt.

    Thắp nến

    Thắp nến là cách rất hay để tập trung trong khi suy ngẫm. Nếu đã lập bàn thờ thiên thần, bạn có thể thắp nến trên bàn thờ. Nếu không có bàn thờ, bạn chỉ cần thắp một ngọn nến và đặt lên bàn trước mặt bạn.

    Nếu không muốn thắp nến, bạn có thể lần tràng hạt để giữ tập trung hoặc nghe những âm thanh lặp đi lặp lại của thiên nhiên như tiếng sóng biển hoặc tiếng mưa rơi.

    Giữ tư thế thoải mái


    Người tập thiền phải ngồi yên trong thời gian dài, vì vậy bạn cần sự thoải mái. Ví dụ, bạn có thể ngồi trên nệm, thậm chí nằm xuống để thiền, miễn là đừng ngủ thiếp đi.

    Hít thở sâu và thanh lọc tâm trí

    Nhắm mắt lại hoặc nhìn vào ngọn nến. Cố gắng không nghĩ về bất cứ thứ gì – kể cả thiên thần hộ mệnh – trong vài phút. Tập trung vào việc giữ hơi thở đều và chậm.

    Nếu bạn nhận thấy mình bắt đầu suy nghĩ về điều gì đó, hãy dành vài giây để thừa nhận ý nghĩ đó và tập trung trở lại hơi thở.

    Chào đón thiên thần

    Nói "Xin chào" với thiên thần trong tâm tưởng. Cảm ơn thiên thần vì đã che chở cho bạn. Sau đó, bạn hãy kể về những vấn đề đang khiến bạn bận lòng và xin thiên thần chỉ dẫn.

    Nếu bạn đã học hoặc đã chuẩn bị lời cầu nguyện, hãy đọc lên. Bạn có thể đọc thầm trong đầu hoặc đọc thành tiếng.

    Lắng nghe lời đáp của thiên thần

    Những dấu hiệu cho thấy sự hiện diện của thiên thần sẽ rất tinh tế. Ví dụ, có thể bạn nghe thấy một tiếng động rất khẽ, nhìn thấy một hình ảnh lướt qua trong óc, cảm nhận sự ấm áp hoặc có cảm giác như có ai đó đang ở trong căn phòng trống cùng bạn.

    Một số người tin rằng các thiên thần không thể can thiệp vào cuộc sống của chúng ta nếu không được yêu cầu trực tiếp. Nếu bạn không chắc thiên thần của mình có ở đó không, hãy thử yêu cầu thiên thần cho bạn biết rằng có ai đó đang hiện diện.

    Từ từ thoát khỏi trạng thái thiền

    Khi đã nói chuyện xong với thiên thần của mình, bạn hãy nói lời chào tạm biệt. Bạn cũng có thể kết thúc buổi thiền bằng một lời cầu nguyện. Nếu đang nhắm mắt, bạn hãy mở mắt ra. Ngồi yên khoảng một hoặc hai phút để đưa tâm trí trở lại trạng thái bình thường.

    Thực hành thiền

    Nhớ rằng thiền là một kỹ thuật khó nắm vững. Có lẽ bạn sẽ chưa thể làm đúng trong lần đầu tập thiền, và như vậy cũng không sao. Hãy tiếp tục thực hành, và bạn sẽ thấy dễ dàng hơn.

    Nhớ rằng bạn chỉ cần bắt đầu với vài phút thiền mỗi ngày và dần dần tăng thời lượng lên khi bạn cảm thấy thoải mái hơn.

    Lời khuyên

    Thật thận trọng khi kết nối với các thực thể tâm linh như thiên thần. Một số người cho rằng có thể bạn gặp phải linh hồn ma quỷ đội lốt thiên thần.

    Một số người khuyến khích những người khác đặt tên cho thiên thần của mình, nhưng một số khác lại khuyên rằng đó không phải là ý kiến hay. Việc đặt tên cho một thực thể có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, nhưng hành động này cũng mang hàm ý về quyền lực. Mặc dù thiên thần có nhiệm vụ giúp đỡ và hướng dẫn bạn, nhưng bạn không có quyền điều khiển thiên thần của mình.

    Đừng nản lòng nếu bạn có vẻ như không thể kết nối với thiên thần hộ mệnh. Hầu hết mọi người cũng không thể nói chuyện với thiên thần của mình một cách trực tiếp.
     
    Aki Re, Tiểu Thư, CGD goldie1 người nữa thích bài này.
    Last edited by a moderator: 27 Tháng một 2019
Trả lời qua Facebook
Đang tải...