Hỏi đáp Cách để nâng cao teamwork?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi Huongthu2401, 2 Tháng mười hai 2021.

  1. Huongthu2401

    Bài viết:
    479
    Teamwork hay còn gọi là làm việc nhóm thể hiện cách làm việc với nhiều người trong cùng một tổ chức. Qua đó, mỗi người sẽ được phân công công việc đúng với chuyên môn hoặc thế mạnh của bản thân, kết hợp với người khác để tạo nên kết quả cuối cùng của dự án. Teamwork luôn cần thiết trong mọi trường hợp, nhất là đối với với các dự án cần sản phẩm có độ chính xác cao.

    Vậy cách để nâng cao teamwork là gì các bạn?
     
    Gill thích bài này.
    Last edited by a moderator: 12 Tháng tám 2023
  2. Đăng ký Binance
  3. Đặng Katerine

    Bài viết:
    195
    Muốn teamwor tốt thì phải có một leader hiểu chuyện là một một nhóm toàn những ngời biết điều là hai, ba là mọi người cùng nhau có thái độ hợp tác.

    Các thành viên trong nhóm nên học các biết sử dụng các công cụ tiện lợi như gg doc v. V của gg

    Khen chê thẳng thẳng và đặt ra nhưng luật chơi ngay từ lúc đầu sẽ dễ dàng hơn cho mọi người. Cũng như thưởng phạt rõ ràng

    Đó là kinh nghiệm của cá nhan mình thoi
     
    TranhuynhMamyBL thích bài này.
  4. Tranhuynh

    Bài viết:
    1,303


    Theo kinh nghiệm nhỏ vẫn còn là học sinh của mình, thì mỗi cá nhân trong team world đều gây tác động mạnh mẽ đến công việc chung. Đôi lúc ta phải làm việc với những người còn không hiểu 1 chút gì về nhau, và những người trong team world phần lớn thường gặp là nói nhiều không chịu lắng nghe người khác và cho mình là một leader kiên định, hoặc là có người hay làm một mình hoặc cứ lầm lì ra chẳng hạn. Vì vậy, chính bạn hãy nên là một người chủ động, có chính kiến, biết lắng nghe để tăng mức tin cậy giữa các thành viên trước đã.

    Sau đó hãy cùng thời gian để quan sát về một số cách làm việc độc lập của mỗi người qua những ý kiến cũng như là cách thức hành động, quy tắc của người đó. Để mà có thể hiểu được thành viên, hỗ trợ và hòa hợp với mọi người, tìm ra những mục tiêu chung nhất định và làm việc cùng nhau. Đây là một trong những nhân tố có thể giúp mình vượt qua những cuộc sinh tồn trong team work ở trường.
     
    Gill thích bài này.
  5. Tác giả Trà Anh

    Bài viết:
    538
    Để nâng cao teamwork, quan trọng nhất vs mk là pk hạ cái tôi các thành viên xuống. Nếu ai cx chỉ tôn trọng ý kiến bản thân và không nghe ng khác thì chắc chắn không thể tạo nên tập thể vững mạnh.

    Bn có thể cùng các thành viên nói chuyện để hiểu hơn về cá tính của mọi người. Khi làm việc thì hãy nhờ leader phân công công việc cụ thể và yêu cầu deadline nhé.

    Leader cx rất quan trọng nên các thành viên hãy cùng nhau chọn ra leader xứng đáng nhất nhé. Leader cần là ng có trách nhiệm và bt quán xuyến mọi việc trong team nè.

    Bên cạnh đó mng cx có thể cùng nhau đi cafe để làm việc nhóm nè. Cách này sẽ giưp việc làm việc nhóm vui vẻ, hiệu quả và bớt căng thẳng stress hơn đó.
     
  6. kevodanh1

    Bài viết:
    119
    Để nâng cao teamwork, có một số cách sau đây:

    1. Xác định mục tiêu chung: Đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm đều hiểu mục tiêu chung của dự án và đang làm việc để đạt được mục tiêu đó.

    2. Phân công công việc: Phân công công việc cho từng thành viên trong nhóm dựa trên kỹ năng và khả năng của họ. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng mỗi người đều có trách nhiệm cụ thể và đóng góp vào dự án.

    3. Tạo ra một môi trường làm việc tích cực: Tạo ra một môi trường làm việc tích cực bằng cách khuyến khích sự hợp tác và trao đổi ý kiến giữa các thành viên trong nhóm.

    4. Thường xuyên giao tiếp: Thường xuyên giao tiếp với các thành viên trong nhóm để đảm bảo rằng mọi người đang làm việc theo cùng một hướng và không có sự cố xảy ra.

    5. Đánh giá và cải tiến: Đánh giá quá trình làm việc và cải tiến để đảm bảo rằng nhóm đang hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu của dự án
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...