Review Phim 1990 - Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi thuỳtrang622003, 18 Tháng bảy 2021.

  1. thuỳtrang622003

    Bài viết:
    40
    Phim: 1990 (phim chiếu rạp)

    [​IMG]

    Đạo diễn: Nhất Trung

    Quốc gia: Việt Nam

    Thể loại: Tình cảm-Hài hước

    Thời lượng: 100 phút

    Diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương, Hải Nam, Mạc Văn Khoa, Quang Tuấn.

    * Ninh Dương Lan Ngọc :(sinh ngày4 tháng 4 năm 1990) là một nữ diễn viên người Việt Nam. Cô là cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Hữa Huân và là cựu sinh viên Trường Đại học Sân khấu- Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh. Cô nàng đến với vai diễn đầu tiên vai Nương trong bộ phim "Cánh đồng bất tận" và đạt giải Cánh Diều Vàng. Sau bộ phim, Lan Ngọc đã trở thành cái tên ăn khách trong làng điện ảnh với các bộ phim: Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu.. Cô nàng có một lượng fan hùng hậu được đặt tên là Cám Con còn cô sẽ là Cám Mẹ, Mẹ Nọc.. Ngoài ra, cô nàng còn được mệnh danh là ngọc nữ của làng ảnh Việt.

    Sắp tới cô nàng sẽ tham gia Running Man (mùa 2) với sự tham gia của nhiều ca sĩ diễn viên nổi tiếng khác.

    [​IMG]

    * Nhã Phương :(tên đầy đủ là Trần Thị Nhã Phương sinh ngày 20 tháng 5 năm 1990 tại Đăk Lăk) là một nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình người Việt Nam. Cô được biết đến qua các bộ phim nổi bật như : Ngày ấy mình đã yêu, Cô nàng nặng cân, Vừa đi vừa khóc, Quả tim máu.. Cô nàng hiện tại đã lập gia đình cùng NS. Trường Giang và đã có cô con gái đầu lòng. Hiện tại, bộ phim Cây táo nở hoa đang chiếu đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cô nàng sau một năm vắng bóng.

    [​IMG]

    *Diễm My:

    Vũ Phạm Diễm My (sinh ngày 27 tháng 1 năm 1990) được biết đến với nghệ danh Diễm My 9x là một diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình (MC) của Việt Nam. Cô tham gia đóng phim từ năm 1995, khi chỉ mới 5 tuổi. Cô từng tham gia cuộc thi hoa hậu thế giới người Việt và một số phim thành công phải kể đến như Làn Môi Trong Mưa của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, Váy Hồng Tầng 24, Mỹ Nhân Kế, hay những phim điện ảnh gần đây như Gái Già Lắm Chiêu (2016), Chạy Đi Rồi Tính (2017), Cô Ba Sài Gòn (2017), Ống Kính Sát Nhân (2018).. Và hiện tại là phim Tình yêu và tham vọng (2020).

    [​IMG]

    * Hải Nam

    Nơi sống/ làm việc: Hà Nội

    Ngày tháng năm sinh: ? -? -1996 (25 tuổi)

    Ngô Hải Nam là một diễn viên kiêm người mẫu trẻ sở hữu gương mặt điển trai. Anh chính là người đóng vai Tiêu Nại trong TVC quảng cáo "Mất cả thanh xuân vì hôi. Sau khi" Mất cả thanh xuân vì hôi nách "vừa lắng xuống thì Ngô Hải Nam lại khiến dân tình phát sốt khi xuất hiện trong TVC mang tên" Chỉ có thể là em "- là phim lấy cảm hứng từ tiểu thuyết" Yêu em từ cái nhìn đầu tiên "của một tác giả Trung Quốc.

    Được biết, Ngô Hải Nam sinh ra tại Thái Bình, hiện đang là sinh viên Đại học Giao Thông Vận Tải Hà Nội. Anh chàng này từng" gây bão"mạng xã hội vào tháng 8 năm 2017 sau bức ảnh chụp lén khi đang làm PB tại một sự kiện nhưng bị nhầm là security. Anh chàng sinh năm 1996 này sở hữu chiều cao 1m78, nặng 69kg, và đặc biệt là gương mặt hoàn hảo khiến các chị em phải đổ gục.

    [​IMG]

    * Mạc Văn Khoa:

    Mạc Văn Khoa (sinh ngày 4 tháng 5 năm 1992, quê ở Chí Linh, Hải Dương) là một nam diễn viên, diễn viên hài kịch người Việt Nam. Anh nổi tiếng sau khi đoạt giải Á quân Cười Xuyên Việt 2015.

    Mạc Văn Khoa sinh ngày 4 tháng 5 năm 1992 tại Hải Dương. Xuất thân trong gia đình nông dân miền núi cộng với ngoại hình xấu xí, anh khá tự ti về bản thân. Năm học lớp 8, Khoa được cử đi thi diễn tại một cuộc thi hài kịch của trường. Từ đó, anh bắt đầu tập luyện giọng nói và ấp ủ ước mơ làm diễn viên, tự tập thoại và tự dàn dựng ra những vở hài kịch để tự diễn. Sau khi tốt nghiệp trung học, Khoa thi tuyển vào khoa diễn viên của đại học sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, anh bị loại ngay từ vòng đầu. Không bỏ cuộc, Khoa tiếp tục thử sức ở khoa đạo diễn của trường Cao đẳng nghệ thuật Nha Trang và được nhận. Sau khóa đào tạo, anh quyết định lên đường vào Nam lập nghiệp. Những tháng đầu tiên, anh phải xin tiền trợ cấp của cha mẹ vì thu nhập từ nghề diễn không đủ trang trải cuộc sống. Vì cuộc sống khó khăn, Khoa quyết định đi làm phụ hồ. Tình cờ anh đọc được thông tin tuyển sinh từ chương trình Cười xuyên Việt 2015 và quyết định đi thi. Khoa lọt vào đến vòng chung kết và về nhì cuộc thi năm đó.

    [​IMG]

    * Quang Tuấn:

    Quang Tuấn, tên đầy đủ là Ngô Quang Tuấn (sinh năm 1985 tại Bà Rịa-Vũng Tàu) là một nam diễn viên truyền hình-điện ảnh người Việt Nam. Anh là nam diễn viên duy nhất nhận hai giải Cánh diều vàng cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2013 và 2015 với vai Bình – Thuyền giấy và Quân – Khúc hát mặt trời.

    [​IMG]

    Review: 1990 kể về hội bạn thân gồm ba cô gái với ba cá tính khác nhau. Họ cùng nhau lớn lên với những niềm vui tuổi thơ bé, cùng trải qua cuộc đời học sinh và đến ngưỡng cửa của tuổi ba mươi. Tình yêu, sự nghiệp, hôn nhân những khó khăn ập đến cùng một lúc làm cho tình bạn giữa họ gần như rạn nứt. Nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau vượt qua và gìn giữ tình bạn đẹp đẽ đó. Những cô nàng của tuổi 30 đầy cuốn hút, quý phái, sang chảnh và sự tự tin. 3 cô nàng xuất hiện ở đâu thì đó chính là tâm điểm. Với sự ngây ngô của tuổi thơ họ đã trải qua cùng nhau, cùng vượt qua những tháng năm học sinh đầy ngây ngô với những tình cảm non nớt như tuổi 18 của họ vậy. Thế nhưng bi kịch đã tìm đến họ vào năm 30 tuổi. Cái tuổi tưởng chừng như đã nắm trong tay mọi thứ, cuộc sống dần như ổn định thì cuộc đời một lần nữa trêu đùa họ. Cuộc đời số phận của 6 con người 3 tình yêu dần đi vào bế tắc. Cuộc sông, hôn nhân, tình bạn đã tạo nên những khó khăn và rắc rối khiến họ gần như xa nhau. Nhưng cuối cùng họ đã chọn lựa ở bên nhau để giải quyết vấn đề và mọi thứ dần đi vào quỹ đạo của nó. Mọi khó khăn đều được giải quyết nếu chúng ta cùng nhau và chỉ cần cùng nhau thì mọi khó khăn không là vấn đề. Hãy đón chờ bộ phim và ra rạp xem phim để quay lại đây kể cho tôi nghe cảm nhận của bạn nhé. Đừng quên ủng hộ mình nhé!

    [​IMG]

    * Trailer:

     
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng bảy 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...