lê thuỳ đặng
Hoạt động cuối:
16 Tháng bảy 2021
Tham gia:
16 Tháng chín 2020
Bài viết:
0
Đã được thích:
4
Điểm thành tích:
1,020
Đã giới thiệu:
Giới tính:
Nữ

Chia sẻ trang này

lê thuỳ đặng

Nữ

Có một ngày bất chợt nhận ra mình trưởng thành, cũng là lúc mọi nỗi đau đều đã chạm đáy. Không có sự trưởng thành nào là không phải trả giá. 28 Tháng chín 2020

lê thuỳ đặng được nhìn thấy lần cuối:
16 Tháng bảy 2021
    1. lê thuỳ đặng
      lê thuỳ đặng
      sau này khi nhớ về những năm tháng thanh xuân ấy , tôi luôn nhớ về ngày hôm đó, cậu ấy của lúc ấy là cậu ấy tuyệt vời nhất, mà tôi của mãi về sau mới chính là tôi tuyệt vời nhất. giữa những con người tuyết vời nhất của chúng tôi luôn cách nhau cả một tuổi trẻ. Dù chạy nhanh thế nào cũng không thể thắng nổi thanh xuân.
    2. lê thuỳ đặng
      lê thuỳ đặng
      Có một ngày bất chợt nhận ra mình trưởng thành, cũng là lúc mọi nỗi đau đều đã chạm đáy. Không có sự trưởng thành nào là không phải trả giá.
      1. Uất Phongdatcompa1 thích bài này.
    3. Jodie Doyle
      Jodie Doyle
      Chào bạn, bài này Link *link* không phải là truyện nên không đăng ở box chờ duyệt nhé. Những bài giống vậy bạn đăng ở góc chia sẻ - thư giãn nhé. Trước khi đăng bài bạn xem kĩ nội quy ghim ở đầu box nhé.
      Mình đã chuyển bài về đúng box cho bạn.
      1. lê thuỳ đặng thích bài này.
    4. lê thuỳ đặng
      lê thuỳ đặng
      Đã bao giờ bạn nghĩ, giữa cái con quay của cuộc sống tất cả mọi thứ đều không rõ rằng chưa. không có ai là người tốt và cũng không có ai là người xấu hoàn toàn. ai cũng đều sẽ phạm phải những sai lầm, mà trong suốt quảng thời gian còn lại sau đó khiến họ phải hối hận.
      1. datcompa1 thích bài này.
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...