Thừa Ngũ
Hoạt động cuối:
12 Tháng mười một 2021
Tham gia:
22 Tháng ba 2020
Bài viết:
2
Đã được thích:
8
Điểm thành tích:
2,070
Đã giới thiệu:
Sinh nhật:
23 Tháng ba 2000 (Tuổi: 24)

Chia sẻ trang này

Thừa Ngũ

24

Thừa Ngũ được nhìn thấy lần cuối:
12 Tháng mười một 2021
    1. Gill
      Gill
      Link *link*
      Chào bạn, tài khoản này trùng địa chỉ IP với tài khoản của bạn và đang spam like truyện của bạn; mong bạn có thể đưa ra lời giải thích ạ.
      Diễn đàn nghiêm cấm thành viên tạo nhiều tài khoản để spam kiếm xu, bạn hãy sớm phản hồi cho mình khi nhận được.
      1. Xem các bình luận trước...
      2. Bụi
        Bụi
        chẳng có bạn bè nào mà cả 4 tài khoản chung 1 địa chỉ mạng suốt từ khi tạo nick đến khi like bài cả bạn ạ. Chỉ có thể là do bạn cùng sử dụng cả 4 tài khoản chung 1 thiết bị và địa chỉ mạng thôi. Bên mình đã kiểm tra thông tin đầy đủ. Bạn vui lòng chấp hành theo nội quy và chịu trách nhiệm án phạt theo đúng quy định @Thừa Ngũ
        13 Tháng ba 2021
      3. Thừa Ngũ
        Thừa Ngũ
        Không phải là mình không thành thật mà là mình có nói thì bạn cũng không tin. Mình xin nói thật là mình có 5 đứa bạn, hôm đó tụi nó đến nhà mình chơi và có hỏi muốn tìm một wed truyện để đọc, đúng lúc mình cũng biết đến dembuon,vn nên mình giới thiệu cho bạn mình tạo tài khoản. Lúc đó mình cũng có nói là mình có viết một truyện đăng trên đây nên có một vài đứa tạo tài khoản rồi tìm thẳng đến truyện của mình like luôn. Có thể là do tài khoản vừa tạo chưa có hoạt động nào mà đã tìm like cùng 1 bài nên mới gây hiểu lầm như vậy, chứ mình khẳng định là ba tài khoản đó không phải của mình. Đây là do lỗi của mình, do mình không suy nghĩ tới chuyện này. Mình vi phạm nội quy thì mình sẽ chịu trách nhiệm. Lời giải thích này có thể chưa đủ vừa ý bạn nhưng mình chỉ có thể nói được thế thôi. Xin lỗi rất nhiều.
        13 Tháng ba 2021
      4. Bụi
        Bụi
        mình nghĩ cái ngày "hôm đó" của bạn và ngày tạo nick của 3 tài khoản kia hơi bị xa nhau đấy. Chẳng có một cái ngày nào dùng chung cho 1 nick tạo từ 13/7/2020 sau đó đăng nhập lại duy nhất vào lúc 7h33 ngày 13/3/2021, một nick tạo lúc 7h39 phút sáng ngày 13/3/2021 và 1 nick mới được tạo vào lúc 3h48 phút chiều ngày 13/3/2021.

        Còn bạn vẫn giữ quan điểm và lời giải thích như thế thì đó là do bạn. Nội quy và luật đều rõ ràng, và ngay ở màn hình đăng kí tài khoản mới cũng đã có lưu ý đầy đủ về trường hợp cố tình tạo nhiều tài khoản phụ để tăng tương tác cho tài khoản chính. Bọn mình xử lý theo nội quy.

        Thân!
        13 Tháng ba 2021
    2. Phan Kim Tiên
      Phan Kim Tiên
      Chào bạn! Truyện này Link *link* bạn cần bổ sung thêm phần văn án cho truyện nhé!
      Bạn cũng lưu ý thêm là khi viết truyện, không nên viết số vào truyện nhé!
    3. Lạc Thiên Vũ
      Lạc Thiên Vũ
      Truyện Link *link* bạn đã trình bày chính xác, hãy làm tương tự với truyện Link *link* này nhé
      - Click "quản lý" chọn "sửa chủ đề" thêm tiền tố và tên tác giả giúp mình vs ^^
      1. Serena Azure
        Serena Azure
        Link *link* bạn đã có link thảo luận rồi nên không tạo thêm nữa. Link đó sẽ dùng cho tất cả các tác phẩm sáng tác của bạn, không phải là mỗi truyện một link đâu ạ.
        Nếu có thay đổi thông tin gì, bạn bấm "Sửa" và sửa lại ở link thảo luận này Link *link*
        7 Tháng ba 2021
        Lạc Thiên Vũ thích bài này.
    4. Uất Phong
      Uất Phong
      Chào bạn! Truyện: Link *link* đã được 10 chương nên mình tiến hành duyệt và chuyển box cho truyện. Để truyện được duyệt, bạn sửa lại hai vấn đề này nhé:

      - Mỗi chương không quá 60% thoại. Các chương truyện của bạn còn nhiều thoại (đặc biệt chương 8, 9, 10). Bạn bổ sung lời dẫn, lời miêu tả để giảm tỉ lệ thoại và giúp truyện sinh động, hấp dẫn hơn nhé.

      - Hạn chế dùng số đếm trong truyện trừ thời gian (...giờ...phút), số quá lớn,... nên bạn chú ý và sửa lại nhé. Ví dụ: 1 tháng => một tháng, 2 người => hai người... Trong lúc sửa truyện, bạn cũng nên kiểm tra các lỗi đánh máy nữa nhé, mình thấy truyện còn nhiều lỗi đánh máy (đã sửa chương 1).

      Bạn tranh thủ sửa trước khi đăng chương mới nhé. Sau khi sửa xong, bạn báo mình để mình duyệt truyện nhé. Thân! ^^
    5. Nhật Thiên Thanh
      Nhật Thiên Thanh
      Chào em, Link *link* khi đăng các chương truyện, em nhớ sử dụng thẻ Book để rút gọn nội dung nha. Cách làm: bôi đen nội dung chương, trừ tên chương, click biểu tượng chồng sách màu đỏ trên thanh công cụ, rồi hãy bấm "Đăng" nha. Chương 3 chị mới sửa lại giúp em rồi. Các chương còn lại, em làm theo nhé!
      1. Thừa Ngũ
        Thừa Ngũ
        cảm ơn chị
        3 Tháng chín 2020
    6. Uất Phong
      Uất Phong
      Chào bạn! Truyện: Link *link* còn thiếu phần giới thiệu tên truyện, tác giả, thể loại... Bạn vào link truyện trên, bổ sung thông tin theo mẫu mình đã tạo bằng cách ấn nút Sửa (góc phía dưới bên trái bài đăng) nhé ^^.

      - Về chủ đề thảo luận - góp ý, bạn xem cách tạo ở đây: Link *link* Nếu gặp khó khăn thì bảo mình, mình sẽ tạo giúp.

      - Về ảnh bìa, bạn xem hướng dẫn đăng ảnh tại đây: Link *link*

      Bài đang trong box Cần sửa bài. Sau khi sửa xong, bạn báo mình để mình chuyển bài về box Chờ duyệt nhé.

      Có gì thắc mắc hay gặp khó khăn, bạn ấn bình luận bài đăng này hỏi lại mình nhé. Thân! ^^
      1. Uất Phong
        Uất Phong
        @Thừa Ngũ đây là chủ đề thảo luận - góp ý của bạn: Link *link* Bạn ấn theo dõi chủ đề để nhận thông báo nhé. Mình giúp bạn dẫn link này vào truyện và ngược lại rồi, bạn làm vậy với các tác phẩm sau nhé.
        1 Tháng chín 2020
      2. Uất Phong
        Uất Phong
        Truyện thiếu ảnh bìa nữa thôi, ảnh bìa bạn đăng bị lỗi, bạn từ từ tìm ảnh thích hợp để thêm nhé. Có gì thắc mắc thì hỏi lại mình.
        1 Tháng chín 2020
    7. Mi An
      Mi An
      Chào mừng bạn đến với VNO ^^

      Bạn nâng cấp lên thành viên chính thức để đăng bình luận không bị kiểm duyệt, viết bài và đọc truyện ẩn nhé (chọn gói 1 xu) Link *link*
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Sinh nhật:
    23 Tháng ba 2000 (Tuổi: 24)
Đang tải...