Bạn đã biết và đã tin bao nhiêu điều về huyền bí thế giới

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Thu Hương Nguyễn Thị, 27 Tháng mười một 2021.

  1. Thu Hương Nguyễn Thị Thương Quê

    Bài viết:
    95
    BẠN ĐÃ BIẾT VÀ ĐÃ TIN BAO NHIÊU ĐIỀU VỀ HUYỀN BÍ THẾ GIỚI

    PHẦN 1.

    THIÊN ĐÀNGĐỊA NGỤC

    THIÊN ĐÀNG

    [​IMG]

    Ảnh từ Kính viễn vọng không gian Hubble của cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) – 26/12/1993 (ảnh: Weekly World News).

    [​IMG]

    Ngày 8/2/1994, trang Weekly World News công bố một bức ảnh được chụp bởi kính viễn vọng không gian Hubble vào ngày 26/12/1993, cho thấy hình ảnh giữa bầu trời đêm mênh mông vô tận, xuất hiện một thành phố tỏa ra ánh sáng, được cho là "thế giới thiên quốc" mà những người có đức tin hằng tìm kiếm.

    [​IMG]

    Theo thông tin chia sẻ từ trang báo, đây chỉ là một trong vài trăm tấm ảnh được gửi về. Nghiên cứu sinh, Tiến sĩ Marcia Masson dẫn lời chuyên gia NASA, cho rằng tấm ảnh đó chắc chắn là hình ảnh thiên đường: "Như chúng ta đã biết, sinh mệnh của con người không thể nào tồn tại trong không gian vũ trụ lạnh như băng và không có không khí được". Tiến sĩ Masson, người tin tưởng vào sự tồn tại của Thần, nói: "Nơi mà chúng tôi phát hiện được chính là nơi ở của Thần".

    Tiến sĩ Masson cho rằng, việc chụp được thế giới của Thần chắc chắn không phải là điều ngẫu nhiên: "Với sự may mắn cực kỳ hiếm thấy, kính viễn vọng không gian Hubble của NASA đã nhắm trúng địa điểm, thời gian đặc biệt đó để chụp được những tấm ảnh này. Tôi không có tín ngưỡng tôn giáo đặc biệt nào cả, nhưng tôi không hề nghi ngờ rằng có một người hay một việc nào đó đã tác động và để cho kính viễn vọng không gian Hubble nhắm đúng ngay vị trí đó. Vũ trụ bao la rộng lớn như thế, mọi nơi trong vũ trụ đều có thể là đối tượng mà NASA có thể quay phim tìm kiếm, cớ sao lại chọn trúng ngay chỗ đó? Chắc chắn là có sinh mệnh nào đó đang thao túng việc này".

    Các chuyên gia của NASA xác thực rằng, tấm ảnh này đã mang đến hứng thú cho tổng thống Mỹ tiền nhiệm là Bill Clinton và phó tổng thống Al Gore, họ yêu cầu mỗi ngày hãy đưa ra những báo cáo vắn tắt.

    Ngoài điều này ra, NASA còn từng nhận lời yêu cầu của Giáo hoàng Gioan Phaolo 2 về việc gửi tấm ảnh chụp này cho ông. Tuy nhiên cơ quan này đã từ chối việc đưa ra bình luận về tấm ảnh này, vậy nên phía thành Vatican cũng xử lý khiêm tốn bằng cách giữ im lặng.

    Có thể nhận thấy được rằng, NASA xưa nay vẫn không công bố sự thật về vũ trụ mà họ phát hiện được, bởi sự thật này rất có thể sẽ thay đổi tư duy và tín ngưỡng của toàn thể xã hội nhân loại.

    2. ĐỊA NGỤC

    Bên cạnh bức ảnh về thiên đường, một bài báo khác còn tiết lộ quá trình các nhà khoa học Nga phát hiện ra cánh cửa câu thông với địa ngục. Bắt đầu từ những năm 70 của thế kỷ trước, Liên Xô cũ đã thực thi công trình khoan sâu dưới lòng đất trên quy mô lớn. Theo đó, địa điểm khoan thăm dò được chọn ở vùng Petsamo, nơi ít người đặt chân đến. Họ đào một cái hang sâu nhất từ trước đến nay, khoảng 12, 2 km, và nó trở thành phòng thí nghiệm quân đội sâu nhất trên thế giới.


    [​IMG]

    Các nhà khoa học Liên Xô đang chăm chú lắng nghe thứ âm thanh kỳ dị phát ra từ sâu bên dưới lòng đất hàng chục nghìn mét (ảnh: Gizmodo.com).

    Công việc khảo sát bắt đầu từ ngày 24/5/1970 và dừng lại năm 1994. Đến năm 1983, độ sâu thăm dò của cái hang này đạt đến 12.000m, nhưng họ quyết định dừng công việc đào bới này. Mãi đến năm 1993 họ mới đào thêm được 262m, mất tròn mười năm. Lý do dừng việc khoan sâu do Chính phủ đưa ra là vì kinh phí không đủ, nhưng theo tiết lộ từ nội bộ nhân viên, nguyên nhân thật sự là do trong hang xuất hiện một số hiện tượng siêu nhiên. Những nhân viên kỹ thuật khoan giếng cho biết: "Căn bản không phải là vấn đề về kinh phí, mà vì có 'ma quỷ' từ trong đáy hang bay ra, công tác khoan dò không thể không dừng lại".

    Tiến sĩ Azzacove giải thích như sau: "Trước đây tôi vốn không hề tin vào những thuyết có thiên đường và địa ngục, vì bản thân là một nhà khoa học, nhưng bây giờ tôi không thể không tin rằng địa ngục thật sự tồn tại. Không cần phải nói, chúng tôi đối với những phát hiện này đều cảm thấy vô cùng chấn động. Chúng tôi đều biết rằng những gì mình nhìn thấy tận mắt, nghe thấy tận tai này hoàn toàn không phải là ảo giác, mà vô cùng xác thực. Chúng tôi đã tìm thấy cánh cửa dẫn tới địa ngục".

    Theo thông tin vào thời gian đó, các nhà khoa học đã ghi âm lại những tiếng kêu khóc thảm thiết này để chứng minh rằng họ không dựng chuyện.


    Thiên đường và địa ngục vốn luôn là những khái niệm bí ẩn đối với con người. Liệu sự tồn tại của Thần linh và ma quỷ là có thật, hay chỉ là trí tưởng tượng của người xưa? Trong khi rất nhiều người chỉ tin vào khoa học, thì chính những nhà khoa học vĩ đại như Nicolaus Copernicus, Galileo Galilei, Isaac Newton, James Clerk Maxwell, hay Albert Einstein lại tin vào Thần học.

    Những người có tín ngưỡng tin tưởng vào sự hiện diện của Sáng Thế Chủ và các vị Thần. Họ tin rằng những ai tích đức, hành thiện, sau khi chết sẽ được thăng lên thiên thượng, còn những kẻ xấu xa, độc ác sẽ bị đánh hạ vào địa ngục, chịu đủ mọi thống khổ cực hình. Mang theo đức tin của mình, họ sống một đời lương thiện, an yên. Có lẽ, đây là lý do mà có người nghĩ rằng đức tin chỉ là điều con người tự nghĩ ra để an ủi mình trước khó khăn, khổ nạn trong cuộc sống, hay khi bị người khác ức hiếp, bắt nạt mà không phản kháng lại được.

    Quả thật, vẫn có người cho rằng thấy mới tin, không thấy thì không thể tin, và những gì mà khoa học chưa chứng minh được thì không thể xác nhận rằng có tồn tại.

    Ngày nay, khoa học đang dần phát triển, những phát hiện về thiên đường và địa ngục KHIẾN CHÚNG TA PHẢI THAY ĐỔI NHẬN THỨC. VÀ CHÚNG TA DỄ HIỂU TẠI SAO: NGƯỜI VÔ THẦN TIN VÀO KHOA HỌC CÒN CÁC NHÀ KHOA HỌC LẠI TIN VÀO THẦN HỌC.

    (Tư liệu tham khảo)
     
    Quynh LoiChoi thích bài này.
  2. Thu Hương Nguyễn Thị Thương Quê

    Bài viết:
    95
    BẠN ĐÃ BIẾT VÀ ĐÃ TIN BAO NHIÊU ĐIỀU VỀ HUYỀN BÍ THẾ GIỚI

    PHẦN 2

    BÍ ẨN TÀU "MA"


    Sự việc xảy ra tại em biển Malacca. Sự việc xảy ra khi con tàu Hà Lan SS Ourang Medan phát tín hiệu cấp cứu trên eo biển Malacca năm 1948. Đây cũng là nơi máy bay MH370 mất tích năm 2014.

    Một tàu cứu hộ có mặt cách đó 80km đã bắt được tín hiệu cầu cứu và nhanh chóng có mặt.

    [​IMG]

    Tàu SS Ourang Medan​

    Theo tài liệu giải mật của CIA, tín hiệu cấp cứu có nội dung: "Tất cả đã chết, bao gồm cả thuyền trưởng.. tôi là người duy nhất sống sót.."

    Tài liệu do C. H Marck Jr, trợ lý Giám đốc CIA Allen Dulles soạn năm 1959, viết: "Một lát sau tín hiệu được nối lại, nhưng chỉ có một câu duy nhất là: 'Tôi đang chết dần', rồi kết thúc bằng một sự im lặng".

    Theo Mirror, toàn bộ thủy thủ và thuyền trưởng trên tàu SS Ourang Medan được phát hiện chết trong tình trạng "khiếp sợ tột độ" mà trên cơ thể không có bất kỳ vết thương nào.

    [​IMG]

    Toàn bộ thủy thủ và thuyền trưởng trên tàu SS Ourang Medan được phát hiện chết trong tình trạng "khiếp sợ tột độ"

    Mà trên cơ thể không có bất kỳ vết thương nào.​

    Có mặt trên tàu SS Ourang Medan, các nhân viên cứu hộ phải sởn gai ốc bởi cảnh tượng kinh hoàng trước mắt. "Không còn ai sống sót trên tàu", một nhân viên cứu họ nói, theo tài liệu của CIA.

    "Thuyền trưởng chết tại phòng điều khiển. Thi thể của các thủy thủ nằm rải rác khắp nơi. Một nhân viên điện đài có lẽ là người đã phát ra tín hiệu cấp cứu, đã chết trong trạng thái làm việc".

    Điểm chung duy nhất là trên khuôn mặt của tất cả thủy thủ mắt mở trừng trừng, mồm há hốc, sợ hãi như gặp phải một điều gì đó rất đáng sợ. Một con chó trên tàu chết trong tình trạng mõm vẫn còn đang nhe nanh như đe dọa ai.

    Điều kì lạ nữa là, khi các nhân viên cứu hộ định kéo con tàu về cảng để bàn giao cho các nhà điều tra thì "đúng vào thời điểm đó, cột khói lớn với lửa cháy bốc lên". Điều này khiến mọi người phải bỏ tàu. Một tiếng nổ lớn xuất hiện không lâu sau đó kéo con tàu chìm đưới đáy biển.

    Giải thích lý do thủy thủ đoàn chết bí ẩn, một số người đặt giả thuyết rằng con tàu Hà Lan có thể chở hỗn hợp chất kịch độc potassium cyanide (Kali xyanua) và nitroglycerin cực kỳ nguy hiểm.

    Loại khí độc này rò rỉ ra ngoài có thể là nguyên nhân khiến thủy thủ đoàn chết trong tình trạng kinh hãi. Nhưng không rõ điều gì là nguyên nhân khiến con tàu nổ tung. Đây đều là những chất "cấm", được vận chuyển trái phép trong bối cảnh tình hình quốc tế cuối Thế chiến thứ II trở nên căng thẳng và có thể gây ra một sự cố khủng khiếp nếu bất cẩn. Trong đó, Kali cyanide có thể là nguyên nhân dẫn tới cái chết của thủy thủ đoàn, vì chất này dễ dàng phản ứng với các axit để tạo thành axit cyanic là chất độc dễ bay hơi. Còn Nitroglycerin là chất lỏng rất nhạy nổ với va chạm, là thành phần chính trong thuốc súng. Đây có thể là nguyên nhân khiến con tàu nổ tung, và không để lại bất kỳ bằng chứng nào.

    [​IMG]

    Hình ảnh tàu S. S Ourang Medan chuẩn bị nổ tung​

    Hơn 70 năm sau, vẫn không có kết luận chính thức nào về chuyện gì đã xảy ra với tàu S. S Ourang Medan. Bí mật về con "tàu ma" SS Ourang Medan của Hà Lan vẫn là một nỏi khiếp sợ lớn đối với nhân loại mỗi khi nhắc đến.

    Hiện tượng hình ảnh những con "tàu ma" thoát ẩn thoát hiện trên biển là một trong những nổi ám ảnh của con người.


    [​IMG]

    Theo Wonderslists, Caleuche là một trong những con tàu ma nổi tiếng nhất trong lịch sử. Nhiều người dân cho biết từng bắt gặp con tàu này xuất hiện vào mỗi đêm gần hòn đảo ngoài khơi Chile. Nó chở linh hồn của tất cả những người đã chết khi con tàu gặp tai nạn trong một đêm.

    [​IMG]

    Tàu SS Valencia là tàu chở khách và hàng hóa chạy thường xuyên trên tuyến đường biển giữa Venezuela và thành phố New York, Mỹ. Nó cũng phục vụ mục đích chuyên chở binh lính trong cuộc chiến tranh Tây Ban Nha - Mỹ.

    Năm 1906, tàu SS Valencia bị đắm ngoài bờ biển Vancouver, British Columbia, Canada, do gặp thời tiết xấu, và nhanh chóng trở thành chủ đề của những câu chuyện kỳ bí. Trong tai nạn này, chỉ có 37 người trên tổng số 168 thuyền viên và hành khách sống sót.


    [​IMG]

    Tàu Carroll A. Deering được tìm thấy trong tình trạng mắc cạn ngoài khơi mũi Hatteras, North Carolina, Mỹ năm 1921. Toàn bộ thủy thủ đoàn biến mất, con tàu bị phá hủy bên trong và không còn xuồng cứu sinh.

    Một số người cho rằng tàu Carroll A. Deering gặp nạn ở Tam giác quỷ Bermuda, trong khi một số khác suy đoán Carroll A. Deering bị cướp biển tấn công, giết chết toàn bộ thủy thủ đoàn cũng như hành khách.


    [​IMG]

    Tàu vận chuyển hàng hóa Baychimo được chế tạo tại Thụy Điển năm 1914. Nó thuộc sở hữu của công ty Vịnh Hudson, dùng để vận chuyển mặt hàng da động vật dọc theo bờ biển đảo Victoria, Canada.

    Năm 1931, tàu Baychimo mắc kẹt trong lớp băng dày gần Alaska, Mỹ, và mất tích sau trận bão tuyết kinh hoàng. Các nhà thám hiểm và khách du lịch thường xuyên nhìn thấy con tàu trôi nổi nhiều nơi khác nhau trên biển. Nhưng mỗi lần người ta định đưa tàu vào bờ, thời tiết lại chuyển xấu, khiến họ không thể tiến hành. Tàu Baychimo xuất hiện lần cuối cùng vào năm 1969 và biến mất hoàn toàn từ đó đến nay.


    [​IMG]

    Trong lịch sử ngành hàng hải, Flying Dutchman (Người Hà Lan bay) là con tàu ma gây ảnh hưởng sâu rộng nhất, truyền cảm hứng cho vô số tác phẩm nghệ thuật, hội họa, phim ảnh, sách, nhạc kịch, thơ ca.

    Vào năm 1641, thuyền trưởng Van der Decken cùng thủy thủ đoàn đang trên đường trở về Hà Lan sau chuyến viễn đông thuận lợi. Nhưng khi về đến mũi Hảo Vọng ở châu Phi, con tàu gặp cơn bão dữ dội và bị nhấn chìm. Sau nhiều nỗ lực chống lại cơn bão không thành, thuyền trưởng Van der Decken trước khi chết thề sẽ trở lại mũi Hảo Vọng, dù phải ở trên biển cho đến ngày tận thế.

    Kể từ đó, mỗi khi xuất hiện bão ở quanh khu vực trên, nhiều người tin nếu nhìn vào mắt bão sẽ thấy hình ảnh con tàu ma quái và vị thuyền trưởng đang phải hứng chịu lời nguyền lang thang trên đại dương.

    Ngoài ra còn rất nhiều hình ảnh con "tàu ma" đâu đó vẫn xuất hiện trên biển, đem đến cho con người bao điều "huyền bí" mà con người không tìm được lời giải thích. Phải chăng, cuộc sống của chúng ta đang thực sự tồn tại các thẻ lực siêu nhiên, thần bí mà con người - với sự hạn chế về khả năng, không thể giải thích được?

    (Nguồn tham khảo
     
    hoangftrongj thích bài này.
  3. Thu Hương Nguyễn Thị Thương Quê

    Bài viết:
    95
    BẠN ĐÃ TIN BAO NHIÊU ĐIỀU "HUYỀN BÍ" THẾ GIỚI

    PHẦN 3

    CON DAO ĐIÊN

    Đây là con dao kỳ quái nhất thế giới được người chủ làm bằng chính các phần xương thịt của bản thân, của vợ, của con ruột mình.


    [​IMG]

    Hình ảnh con dao điên ghê sợ, ám ảnh

    Con dao này được đúc bởi một thợ rèn điên người Ý, ông đã dùng xương tay phải của vợ làm thành cán dao, dùng xương sườn của con trai để làm lưỡi dao; đồng thời cũng dùng xương cẳng chân của chính mình để làm tay cầm, rồi hiến tặng cho chủ nợ của mình vào thời điểm đó. Ba ngày sau, người chủ nợ này phát điên và thiêu cháy tất cả mọi người trong gia đình mình. Được biết, những người nhận được con dao này sau đó cũng bị phát điên. Nó như bị nguyền rủa bởi không chỉ những người sở hữu nó bị điên mà toàn bộ gia đình họ đều chết.

    BIẾT MÌNH CHẾT VÀO NGÀY NÀO

    Dự đoán chính xác ngày chết của mình HAY BIẾT CHÍNH XÁC NGÀY CHẾT CỦA MÌNH thật là một điều không ai có thể tin được, nhưng với Đức Hồng y giáo chủ thiên chúa giáo John WU Cheng-Chung lại là một nhân chứng sống, có thể dự đoán chính xác ngày chết của mình, khiến cả thể giới phải ngả mũ.


    [​IMG]

    Đức Hồng y giáo chủ John Wu

    Đức Hồng y giáo chủ John Wu qua đời lúc 6h00 ngày 23 tháng 9 năm 2002 tại Bệnh viện Queen Mary. Ông ra đi ở tuổi 77. Wu Cheng Chung mắc chứng ung thư tủy xương. Linh mục Trần Tử Ân chủ trì Thánh lễ đã tiết lộ một sự việc về Đức Hồng y khi ngài còn sống. Đó là việc Đức Hồng y từng nói với các đồng nghiệp của ông, ám chỉ hai vị Đức Giám mục Francis Hsu và Hong-Ji Li của Hồng Kông, rằng trước sau khoảng thời gian từ 23 tháng 5 đến 23 tháng 7 ông sẽ qua đời do bệnh. Theo thứ tự mà sắp xếp, ông sẽ chết vào ngày 23 tháng 9.

    TẢNG ĐÁ HUYỀN BÍ ẨN CHỨA VỊ TRÍ GÓC MẶT TRỜI BÍ ẨN.


    Khi ngắm nhìn tảng đá, bạn hãy nghiêng sang bên trái, sự huyền bí sẽ xảy ra. Tảng đá sẽ không còn là tảng đá nữa.


    [​IMG]

    Tảng đá lớn trên biển Birmania (Myanmar).

    Một năm chỉ xuất hiện một lần, khi mặt trời nằm đúng ở một góc đặc biệt và cần một điều kiện ánh sáng đặc biệt mới có thể nhìn thấy cảnh này. Hãy nghiêng đầu sang trái và bạn sẽ thấy sự tuyệt diệu của bức hình. Vị trí góc mặt trời nào mới được bức hình như dưới đây đến giờ vẫn còn là một bí ẩn.

    (Nguồn tham khảo)
     
    Eve nguyễn thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...