Hiện Đại [Convert] Thư Ký Của Tôi Là Hồ Yêu - Thần Hành Hán Bảo

Thảo luận trong 'Convert' bắt đầu bởi Phượng My 2019, 16 Tháng chín 2021.

  1. Phượng My 2019

    Bài viết:
    0
    Tên truyện: Thư ký của tôi là hồ yêu

    Tên tiếng trung của truyện:

    我的秘書是狐妖

    Tác giả: Thần Hành Hán Bảo

    Converter: Phượng My 2019

    Thể loại: Đô thị, Dị năng siêu thuật

    Độ dài: Đang ra

    [​IMG]

    Văn án:

    Khi còn nhỏ Trần Khoát bị sét đánh để cứu một con quỷ hồ ly.

    Trong quá trình chiến đấu với những di chứng của sét đánh, Trần Khoát nhận ra nhiều phương pháp tu luyện độc đáo và bắt tay vào một con đường tu luyện khác.

    Mặt khác, hồ yêu, những tưởng Trần Khoát đã chết, cũng lao vào con đường trả thù của chính mình, vì vậy hai người đã gặp nhau theo một cách tuyệt vời khác.

    Link thảo luận góp ý: Các tác phẩm convert của Phượng My 2019
     
    Last edited by a moderator: 17 Tháng chín 2021
  2. Phượng My 2019

    Bài viết:
    0
    Chương mở đầu:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Tại một vùng núi phía tây nam, một bóng người mặc áo choàng đi đường màu xám sẫm nằm trong rừng, lấy bụi cây che thân hình, liếc mắt nhìn về một điểm nào đó ở phía xa.

    Hình dáng là một đạo sĩ già với mái tóc và lông mày bạc trắng, trông giống như một đạo sĩ bất tử, nhưng tư thế của ông ta lúc này trông khá tiều tuỵ.

    Không giống một đạo sĩ, mà càng giống một thợ săn hơn.

    Một bóng đen từ xa nhảy ra dừng lại trước một vài bông hoa màu tím, nhìn kỹ hơn thì hóa ra đó là một con cáo đen với bộ lông bóng loáng. Trên chân trước bên trái của con cáo đen còn quấn một vòng vải trắng thấm máu, tựa hồ đã được con người băng bó qua.

    Khi nhìn thấy con cáo đen, hai mắt lão Đạo sáng lên, mai phục ba ngày cuối cùng chờ đến! Đợi thêm vài hơi, khi con cáo đen quay đầu nhìn cái gì đó, ngay tại thời điểm sự chú ý của nó đã bị thu hút hết, lão đạo bất ngờ bật dậy lao về phía con cáo đen với một chiêu thức sắc bén hoàn toàn không tương xứng với lứa tuổi của lão..

    "Trời xanh, mở mắt ra, định!" Một bên gấp rút phi nước đại, một bên lão đạo sĩ hô to.

    Thân thể cáo đen run lên một cái, đúng là đã bị làm cho cố định không thể động đậy, ánh mắt lộ ra hoảng sợ, thần sắc tuyệt vọng.

    Lão đạo hợp nhất thanh kiếm, hướng thẳng cáo đen ở phía xa xa: "Lôi Công giúp ta, chém"

    Một mảnh vừa phải sấm sét bỗng xuất hiện tại chỗ trống của khu rừng, kèm theo đó là ánh sáng của tia chớp, từng tầng từng tầng sấm sét nhanh chóng chồng chất lên,

    Nhưng ngay tại thời điểm tia chớp vừa hình thành sắp đánh xuống, một bóng người nhỏ bé lao ra cách con cáo đen không xa và hét lên: "Hắc hắc, chạy đi!"

    "Nguy rồi! Nguy hiểm!" lão đạo kinh hãi, bấm tay nghĩ cách lôi tên tiểu tử đột nhiên xuất hiện trở ra

    Nhưng thời gian đã tới, câu thần chú sấm sét đã hình thành, ông ta cũng vô pháp tạm dừng tia sét đánh xuống, chính giữa tiểu thiếu niên.

    Khi lão Đạo chạy tới, chỉ thấy cậu nhóc nhắm mắt nằm dưới đất, con cáo đen đã chạy mất hút. Trong nháy mắt, con cáo đen đã ở xa trăm mét, từ xa nhìn về phía bên này. Con cáo đen này là một con quỷ hồ ly, có tu vi rất cao, tốc độ cực nhanh, nếu không phải tại nó không có đề phòng tình huống bị mai phục này thì sẽ rất khó để bắt hoặc giết nó, lần này để nó chạy thoát sẽ cần một đợt mới truy đuổi và phục kích. Đối với lão Đạo mà nói, con cáo đen này được một đại nhân sủng ái, đối với môn phái cực kỳ trọng yếu.

    Nhưng nhìn đứa nhỏ bất tỉnh trên mặt đất, Lão đạo do dự một chút, rốt cuộc không có tiếp tục đuổi theo cáo đen, mà là ngồi xổm xuống kiểm tra đứa nhỏ. Từ xa nhìn thiếu niên ngã trên mặt đất, mắt cáo đen đầy bi thương, sầu não, nó do dự một hồi, cuối cùng xoay người rời đi, rất nhanh biến mất giừa rừng núi, hoàn toàn không thấy tung tích "..."

    "A" Lão đạo kiểm tra tình trạng của cậu thiếu niên phát hiện cậu ta dường như không bị thương tích gì, toàn thân còn nguyên vẹn, da thịt không bị sét đánh bỏng.

    Sấm sét này không phải là sấm sét bình thường, bị đánh trúng không có khả năng không chút tổn hại nào như vậy được.

    Chẳng lẽ vừa rồi chém sai lệch?

    Không có khả năng đó, a.

    Lão đạo lại kiểm tra cậu thiếu niên một lần nữa, không khỏi kinh hãi, đừng nhìn cậu ta bề ngoài trông giống như không có chuyện gì, thực chất bên trong lại có một cỗ chí dương linh khí đang tàn phá. Nếu không quan tâm tới nó, không bao lâu nữa, nội tạng của tên nhóc sẽ bị linh lực này đốt cháy, dẫn đến chết.

    Lão đạo nhanh chóng từ trong ngực lấy ra một đống bình sứ nhỏ, sau đó tìm được cái tinh xảo nhất, đổ một viên đan dược, đút cho đứa nhỏ nuốt xuống. Nhưng viên đan dược quý này cũng không ngăn chặn được cỗ chí dương linh khí kia, tình trạng của cậu nhóc vẫn tiếp tục chuyển biến xấu.

    Lão đạo không hiểu đây rốt cuộc là tình huống gì, lại càng không biết lý do, a? Thấy đứa bé trai này sắp chết, lão đạo do dự một chút, cuối cùng nhắm mắt lại bấm ngón tay. Một lúc sau, lão đạo mở mắt ra, nôn ra một ngụm máu lớn, mái tóc trắng vốn dĩ trông cực kỳ bóng bẩy đã trở nên bạc phếch, trên mặt hiện lên một vệt máu dị thường.

    Lão cúi đầu trầm mặc nhìn đứa nhỏ không có gì khác thường, lại không nhịn được mà kinh hô.

    "Ngọa tào! Cửu thế đồng nam?"

    "Cửu chuyển phạt lôi gặp gỡ cửu thế đồng nam? Tam Thanh Đạo Tổ lão thiên gia, đây là đặc biệt chơi ta sao!"

    Lúc này lão đạo một bụng muốn khóc cũng khóc không được Nhưng tiêu hao 10 năm cuộc đời để tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề, tóm lại có thể nghĩ biện pháp giải quyết Lão Đạo xếp hàng ngay cạnh đứa nhỏ, chuẩn bị làm phép.

    Vài giờ sau, lão đạo vác cậu nhóc vẫn còn hôn mê tiến đến ngôi làng trên núi nhỏ gần nhất và hỏi thăm nhà cậu bé. Đứa bé trai này tên là Trần Khoát, năm nay 7 tuổi, phụ mẫu đều bị tai nạn qua đời khi đang làm việc bên ngoài, hiện tại cùng gia đình thúc thúc sinh sống.

    Thúc thúc của Trần Khoát cũng đang đi làm công bên ngoài, một mình thẩm thẩm chăm sóc 4 đứa nhỏ, tự nhiên không thể có chuyện mọi người đều được chăm sóc tốt như nhau.

    Lão đạo nói Trần Khoát bị sét đánh trúng, khả năng có nội thương rất khó trị tận gốc Ở trong thôn chờ đợi ba ngày, Trần Khoát cuối cùng cũng tỉnh lại Nuôi nửa năm có thể xuống giường đi lại, một năm sau cuối cùng lại chạy nhót tưng bừng còn có thể hướng lên núi mà chạy.

    Tuy nhiên, chí dương linh khí trong cơ thể Trần Khoát không hề bị tiêu trừ, ngược lại còn dung hợp chặt chẽ với kinh mạch bằng xương bằng thịt của hắn và càng ngày càng mạnh.

    Một khi xử lý không đúng cách nội tạng sẽ bị đốt bỏng dẫn đến chết, lão đạo chỉ có thể tận lực tìm phương pháp áp chế, tìm kiếm một loại động thái cân bằng. Ông ta căn bản không có biện pháp trị tận gốc.

    Vì vậy một năm sau khi bị trúng "Cửu chuyển phạt lôi", Trần Khoát cùng lão đạo rời khỏi sơn thôn, chính thức trở thành môn hạ của lão.

    Cửu thế đồng nam: Cậu bé thế hệ thứ 9

    1. Hãy nhấn like ở mỗi chương để ủng hộ mình nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 17 Tháng chín 2021
  3. Phượng My 2019

    Bài viết:
    0
    Chương 2: Quỷ linh

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sáng sớm tại một thị trấn nhỏ nổi bật trong đó là một căn hộ cũ kỹ với 2 phòng.

    Khi đồng hồ báo thức điện tử cạnh giường nhảy đến 6: 59: 59, nó sẽ tự động dừng.

    Trên giường chàng trai trẻ từ từ mở mắt, mặt mũi tràn đầy bất đắc dĩ:

    "Ngươi không thể để cho ta một lần nghe âm thanh đồng hồ báo thức sao? Cái đồng hồ này từ khi mua về đến giờ ta còn chưa 1 lần được nghe âm thanh của nó vang lên!"

    Nhưng kì lạ là trong căn phòng chật hẹp ngoài trừ hắn ra, lại không hề có dấu hiệu của người thứ hai.

    "Được rồi, được rồi, biết ngươi đói bụng, ta đi ăn cơm, đi ăn cơm, a"

    Người thanh niên một bên nói thầm, một bên xoay người rời giường, hướng phòng tắm đi đến. Đi tới cửa hắn lại dừng lại quay đầu nhìn nghiêng theo đường chéo xuống:

    "Quen thuộc thì quen thuộc, tốt xấu gì cũng phải cho ta chút riêng tư, a, ta muốn đi tiểu!"

    Đi tiểu xong sau đó đánh răng rửa mặt, thân hình rắn chắc, làn da đen nhánh. Người thanh niên mặc quần tây cùng áo sơ mi, rồi mới đến phòng bếp bắt đầu chuẩn bị bữa sáng.

    Hắn không ăn bánh mì, sữa, trứng ốp la hay ngũ cốc vào bữa sáng mà thay vào đó liền mở tủ lạnh và chiên một bát lớn cơm rang với dưa chuột, giăm bông, trứng với thức ăn thừa từ đêm qua.

    Hắn rất chính xác về lượng gạo, chỉ cần đổ đầy bát cơm lớn, có thể so sánh với một nồi canh bình thường. Hắn bưng cơm chiên ngồi trên bàn ăn, vừa dùng thìa ăn cơm, vừa mơ hồ nói:

    "May ngươi không có thực thể, ngươi nếu có thực thể với lượng cơm này hẳn là đã sớm ăn thành hình tròn, hừm. Bất quá ngươi bây giờ cũng không xê xích gì nhiều"

    Mặc dù dưới tầm nhìn bình thường, không có ai trong căn phòng này ngoại trừ người thanh niên. Nhưng dưới linh ảnh, trên bàn ăn, bên cạnh người thanh niên, có một cô gái to béo trông chừng năm sáu tuổi. Cái mông của cô gái mập mạp đang treo lơ lửng trên không, trước mặt có một cái bát to giống hệt cái mà người thanh niên đã dùng, sau đó mở miệng, với tần suất ăn của người thanh niên, một thìa cơm lơ lửng giữa không trung di chuyển tới, xúc phần ăn và đưa đến miệng cô nàng.

    Nàng một bên ăn, một bên híp mắt, hai bàn tay mũm mĩm đập đập xuống bàn, hai bàn chân trần đung đưa, không được hài lòng nha đầu mập này là một yêu linh, nhưng nó không phải chuyển hóa từ sinh vật, mà là một "bát quỷ".

    Chính xác mà nói, trong tay người thanh niên chính là bát cơm lớn của quỷ linh Nghe được lời nói của nam tử trẻ tuổi, nha đầu mập không vui, ngẩng đầu nói:

    "Ta ăn chính là ngươi ăn! Ngươi không ăn ta cũng không có ăn! Cho nên không phải ta ăn nhiều mà là ngươi ăn nhiều"

    Người thanh niên cười nói: "Vậy thì tốt, hôm nay ta liền không mang bát cơm này đến công ty"

    Nha đầu mập khẽ giật mình, miệng chùng xuống, nước mắt lưng tròng, mắt thấy sắp khóc. Nghĩ đến cô nàng có tiếng khóc đầy chấn động, nam thanh niên lập tức nhức đầu, lập tức nói:

    "Ta nói đùa! Ta khẳng định mang theo, a, không có bát này ta cũng ăn không ngon, a"

    Nha đầu béo lúc này mới cao hứng tiếp tục há mồm chờ ăn cơm, còn thúc giục nói:

    "A Khoát mau ăn, mau ăn. Sắp muộn rồi!"

    Người thanh niên này không ai khác chính là Trần Khoát, là cậu nhóc năm xưa trong núi vì cứu cáo đen mà bị "cửu chuyển phạt lôi" của lão đạo chém trúng.

    Bởi vì thân thể thuần dương của "cửu thế đồng nam" gặp thần chú "Cửu Chuyển phạt lôi", một cơ hội rất nhỏ, một sự dung hợp rất bí ẩn đã xảy ra, đồng thời xuất hiện một cỗ khí sinh sôi không ngừng xoay tròn chí dương linh khí Cỗ chí dương linh khí này tự nhiên không phải thứ mà cơ thể của Trần Khoát có thể gánh chịu, cho nên lão đạo dùng vô số phương pháp, dốc hết toàn lực, cũng chỉ là miễn cưỡng khiến cho tiến vào động thái cân bằng.

    Nhưng muốn trừ tận gốc lại là bất lực, theo thời gian cỗ chí dương linh khí đã cùng Trần Khoát dung hợp sâu sắc vì vậy, lão đạo đã nhận Trần Khoát làm đồ đệ, đưa hắn rời khỏi quê hương, nuôi dưỡng hắn trưởng thành, cung cấp cho hắn đi học, truyền thụ tất cả tri thức.

    Hi vọng sau này hắn cũng có thể không ngừng tìm kiếm phương pháp cân bằng cỗ chí dương linh khí kia. Lão đạo đã tìm được cho Trần Khoát một con đường, chính là dùng chí dương linh khí trong cơ thể hắn chuyển hóa các đồ vật cực dương khiến cho nó có nền tảng tâm linh hồn vì âm, thân vì dương, sinh vật ra đời sở hữu trí tuệ tâm linh, nhận ra phương pháp tu hành, chính là yêu quái.

    Sau khi "linh khí" không sống được tập trung đến một mức độ nhất định, nó cũng có thể sinh ra linh hồn - nhưng "linh hồn" không có trí tuệ tâm linh, không có ý thức chủ quan, ngây thơ đơn giản, chỉ có thể hành động theo bản năng. Tuy nhiên, nếu "tinh linh" có cơ hội, sau một khoảng thời gian, nó cũng có thể biến thành quỷ, sở hữu trí tuệ tâm linh chân chính, đó chính là "quỷ linh.

    Thời điểm Trần Khoát lên tám tuổi, lão đạo đã chi rất nhiều tiền chuẩn bị cho hắn một chiếc vòng có dương khí ở hạn mức cao nhất, phi thường nhất có khả năng gánh chịu cực mạnh Nhưng không nghĩ tới chính là, cũng bởi vì là hạn mức cao nhất, lão đạo lại đánh giá thấp uy lực cỗ chí dương linh khí trong cơ thể Trần Khoát, ngay từ đầu nghi thức phụ dương liền thiên địa biến sắc, kém chút nữa đã dẫn phát thiên kiếp.

    Đúng vậy, lão thiên gia đã lầm nghĩ rằng có đại yêu xuất thế, muốn vượt cấp thành tiên, liền chuẩn bị ra tay ác độc tiêu diệu quỷ yêu Quá sợ hãi lão đạo chỉ có thể cưỡng ép giãn đoạn nghi thức, nhưng loại sự tình này không phải nói gián đoạn liền có thể gián đoạn Vì vậy, trong lúc hỗn loạn, Trần Khoát đã mang thứ duy nhất từ quê nhà xuống núi - một chiếc bát đặc biệt lớn bằng sứ, gánh chịu nghi thức phụ dương. Sau đó, một" bát linh "có thể là duy nhất trên thế giới này đã ra đời.

    Nhưng khi một nha đầu béo trông chừng năm sáu tuổi hét lên với Trần Khoát," Ta đói! Muốn ăn cơm "lão đạo thất kinh Vì có nghĩa đây không phải là" bát linh ", đây là" bát yêu "! Chỉ một lần dính vào thần thức, Trần Khoát không chỉ thành công trong việc sinh ra thần thức từ trong bát cơm đó, mà còn trực tiếp để thần thức này vượt qua giai đoạn" thần hồn "trở thành một" yêu linh ".

    Sau khi thành công nuôi ra" Bát yêu ", 'Bát yêu" tiếp tục trưởng thành, chí dương linh khí trong cơ thể Trần Khoát càng dễ tiến vào động thái cân bằng. Bởi vì yêu linh càng mạnh, âm linh khí càng thịnh, cái bát như vật chuyên chở của nó thì càng cần nhiều linh khí dương.

    Trần Khoát tự thân đem chí dương linh khí gửi lên chiếc bát, không những giúp "bát yêu" tu luyện còn có thể cân bằng chí dương linh khí đang thiêu đốt trong cơ thể hắn. "Bát yêu" tựa như một cây đại thụ, mà Trần Khoát tựa như mặt đất và ánh nắng cung cấp nuôi dưỡng nàng ta. Mà phương thức tu luyện của "Bát yêu" này cũng đặc biệt kỳ quái -đúng là đi theo Trần Khoát cùng ăn cùng ở tại một chỗ.

    Trần Khoát dùng bát ăn thức ăn nàng cũng đều có thể thông qua "Linh cảm" ăn vào, rồi mới khỏe mạnh trưởng thành. Tuy nhiên, sự trưởng thành của nàng ta chỉ có thể được cảm nhận thông qua linh lực. Dưới linh cảm, thời điểm Trần Khoát tám tuổi, nàng trông như năm hoặc sáu tuổi, và khi Trần Khoát hai mươi tám, nàng vẫn trông như năm hoặc sáu tuổi, về cơ bản không thay đổi.

    Bởi vì sự tồn tại của "Bát yêu", Trần Khoát từ nhỏ đã khác thường tuy không có bằng hữu cũng không cô đơn tịch mịch. Đặc biệt là lão đạo sĩ qua đời thời điểm hắn mười tám tuổi, bên người có "bát yêu" làm bạn, đã giúp hắn gắng gượng qua thời kỳ đó. Mỗi ngày "Bát Yêu" đều sẽ ngồi tại bộ ngực hắn, lớn tiếng ca hát gọi hắn dậy-đáng tiếc luôn luôn lạc nhịp. Ngoại trừ Trần Khoát, chỉ sợ không ai có thể nghe được nàng đang hát cái gì -đương nhiên với linh cảm của người bình thường, cũng nghe không đến.

    Khi còn nhỏ, nàng là bạn chơi, sau đó giống như là em gái, nhưng bây giờ nàng như một nữ nhi nghịch ngợm hay gây sự. Thời điểm Trần Khoát 8 tuổi, lão đạo để Trần Khoát đặt tên cho "Bát yêu", hắn nhìn "Bát yêu" mập mạp tròn vo dễ thương liền gọi nàng "Bàng Viên Viên".

    Tuy nhiên, cái tên này cũng không gọi quá vài lần, về cơ bản hắn đều gọi nàng với biệt hiệu "cô nàng cơm khô", ngay cả lão đạo cũng gọi theo như thế. Mà sau khi gọi quen hắn hiện tại khinh thường đều trực tiếp tỉnh lược gọi là "cô nàng"
     
    Chỉnh sửa cuối: 17 Tháng chín 2021
  4. Phượng My 2019

    Bài viết:
    0
    Chương 3: Đến thêm tiền

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Ăn sáng xong, Trần Khoát đem bát cơm rửa sạch lau khô, cất vào hộp, bỏ vào ba lô, sau đó đeo túi trên lưng ra ngoài.

    "Linh cảm" của hắn vô cùng mạnh mẽ, cho dù không mở "thiên nhãn" cũng có thể nhìn thấy đại đa số "yêu linh" hiện hình.

    Tuy nhiên, trong ngày, dù là "yêu quái" hay "linh hồn", cũng sẽ không tùy tiện thoát ly bản thân khỏi vật dẫn mà hiện hình, giống cô nàng "Bát yêu" cơm khô kiêu ngạo như vậy cũng phải tùy thời điểm trong ngày và đêm, về cơ bản là không có.

    Trần Khoát đến công ty bằng chiếc xe Hoa quan cũ đã hơn mười năm.

    Sau khi lái xe vào bãi đậu dưới tầng hầm của tòa nhà văn phòng, Trần Khoát xuống xe, sửa sang lại đồ vest cùng cổ áo sơ mi, sau đó đeo ba lô trên lưng bước vào thang máy đi thẳng lên tầng 20.

    Toàn bộ tầng 20 là "Công ty TNHH Văn phòng phẩm Đa Bảo". Cô gái ngồi quầy lễ tân đang dụi mắt ngáp dài thấy Trần Khoát bước ra khỏi thang máy lập tức đứng dậy chào:

    "Trần tổng buổi sáng tốt lành"

    Trần Khoát mỉm cười khẽ gật đầu "Buổi sáng tốt lành"

    Đúng vậy, 'hắn hiện tại chính là ông chủ của công ty này.

    Lúc đầu, công ty này do lão đạo xây dựng vì giúp phôn phái cung cấp một chút vật dụng sản xuất. Tông môn đã tạo ra một số quỹ khởi nghiệp, nhưng sau khi hoạt động đều có lỗ, cơ bản đều là lão đạo dùng tiền của chính mình để bù đắp cho nó.

    Đến khi lão đạo qua đời, công ty gần như đã chết, nợ nần chồng chất.

    Vậy là thời điểm Trần Khoát tốt nghiêp đại học, lão nhân ở môn phái muốn hắn tiếp quản công ty, dù sao đây cũng là công ty do lão đạo thành lập, và hắn chính là đồ đệ duy nhất của lão đạo có thể liên hệ được.

    Mà Trần Khoát vừa vặn sau khi tốt nghiệp cũng đang tính toán đem công ty của lão đạo phát triển trở lại. Một mặt là muốn giúp lão đạo làm xong những gì mình muốn, một phương diện khác hắn cũng có chút ý tưởng có thể thông qua đó làm chút thí nghiệm.

    Vốn dĩ hắn đã chuẩn bị sẵn một đống chiến thuật để mặc cả với tông môn tranh thủ giành được sự ủng hộ, không nghĩ tới tông môn ngược lại là tìm tới trước cửa thế là ngủ gật gặp gối đầu, hai bên ăn nhịp với nhau.

    Tất nhiên, bề ngoài, Trần Khoát vẫn phải bày ra tư thế "Tôi đã có kế hoạch khác", "vì lợi ích của chủ nhân", và "bất đắc dĩ".

    Vì vậy, cuối cùng, hắn đã giành lại toàn quyền kiểm soát công ty và 70% cổ phần từ tông môn với giá rất nhỏ, điều kiện là Trần Khoát sẽ giúp giải quyết một phần nhỏ các khoản nợ trước đây của công ty và tiếp tục giúp tông môn cung cấp một số sản phẩm tùy chỉnh khi cần thiết.

    Phần các khoản nợ mà Trần Khoát chọn phải gánh là tất cả các khoản phí xử lý nợ nhà máy, thanh toán cho nhà cung cấp, v. V, nhờ vào đó một lần nữa thiết lập lại mối quan hệ chuỗi cung ứng.

    Những ông chủ nhà máy, nhà cung ứng đối với lão đạo sĩ ấn tượng đều rất tốt, cho nên khi biết đồ đệ lão đạo tới tiếp quản công ty, đồng thời muốn thanh toán các khoản tiền, đều là đặc biệt ủng hộ. Dù sao thời điểm lão đạo mới thành lập công ty các loại tiền đều chi trả rất thoải mái. Dù quỹ có eo hẹp đến đâu và có thua lỗ hay không, họ vẫn sẽ thanh toán tiền hàng đúng hạn, thậm chí trong nhiều trường hợp còn đưa tiền trước.

    Đương nhiên, trong kinh doanh nhiều khi cũng không thể có được đãi ngộ ngang nhau, càng nhiều hơn chính là quân tử thì dễ bị lừa gạt.

    Nhưng cũng vì nguyên nhân này, các đệ tử môn phái sau này tiếp quản công ty chỉ là làm loạn vô ích, coi rằng "môn phái chính là người ngốc nhiều tiền" nhà máy cùng thương nghiệp cung ứng bị hố đến sứt đầu mẻ trán.

    Sau khi Trần Khoát tiếp quản, 90% nhân viên ban đầu đã bị sa thải, bất kể ban đầu họ được lão đạo chiêu mộ hay là thân tín đệ tử của giáo phái đều đối xử như nhau.

    Một số thậm chí còn bị Trần Khoát thu được bằng chứng đáng kể về việc kiếm lợi cá nhân, biển thủ tài sản của công ty, trực tiếp chạy đến giáo phái tìm những người cao tuổi có liên quan để "đòi công lý", và nhận được một số quyền lợi và ưu đãi.

    Trần Khoát đích thân tuyển dụng lại người, thiết lập nội quy công ty, sau đó hắn chuẩn hóa quy trình hợp tác và đặt ra các hợp đồng mới cho các nhà cung cấp và nhà máy chế biến.

    Tất nhiên, chỉ dựa vào những điều này sẽ không thể đưa công ty Đa Bảo khởi tử hồi sinh hay thậm chí có những bước tiến lớn trong sự phát triển, mấu chốt nhất là Trần Khoát đã tìm được những khách hàng ổn định hơn cho công ty - các môn phái tâm linh khác.

    Đúng vậy, dưới sự kiểm soát của Trần Khoát, Đa Bảo không còn là nhà cung cấp dịch vụ độc quyền của môn phái Tĩnh Sơn mà là vì nhiều môn phái phục vụ. Nó có khả năng thương lượng và biên lợi nhuận lớn hơn, đồng thời có đầu tư. Khả năng chi phí nghiên cứu và phát triển nhiều hơn.

    Ban đầu Tĩnh Sơn môn tự nhiên có không ít phản đối, nhưng ngay từ đầu Trần Khoát đã xử lý công việc rất tốt, về cơ bản đã chặn được sự can thiệp trực tiếp của tông môn, với những ân sủng trước đó, không có nguyên nhân gì gây ra rắc rối cho bản thân.

    Đến nay đã đi vào hoạt động được vài năm, công ty đang đi đúng hướng, chỉ tính riêng trụ sở đã có gần 100 nhân viên, lợi nhuận và dòng tiền dồi dào, uy tín cũng được tạo dựng, công ty không ngừng mở rộng kinh doanh mới..

    Thành thật mà nói, có rất nhiều lý do cho thành tích này, thiên thời địa lợi nhân hòa đều có.

    Nhưng hắn vừa tốt nghiệp liền tiếp nhận công ty hơn nữa còn có thể trong mấy năm phát triển một công ty đã rạn nứt, đổ nát thành như vậy vẫn là để hắn có chút đắc ý. Hàng năm tại thời điểm dâng hương cho lão đạo, cũng không thiếu mang theo tiền bạc khoác lác, khoe khoang.

    Ngay khi hắn bước vào văn phòng, ngồi xuống, giám đốc một số bộ phận liền bắt đầu tiến đến báo cáo công việc.

    Thực ra đều là những thứ tầm thường, nhưng từng bộ phận được xây dựng từng chút một sau khi Trần Khoát tiếp quản, hắn đã quen với việc hiểu những chi tiết này, nếu không hỏi sẽ khó chịu, giống như chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

    Đã gần mười giờ, khi Trần Khoát đang định gọi điện cho một nhân viên được phái đến nhà máy hợp tác, thì chuông điện thoại lại vang lên.

    Mắt nhìn thấy số người gọi, Trần Khoát bóp mấy ngón tay, hai mắt sáng lên, trả lời dứt khoát, cười nói "Chị Tần, thế nào nghĩ đến gọi điện thoại cho tôi, a?"

    Một giọng nữ nồng nhiệt vang lên trong điện thoại: "Ôi chao, lời này của cậu nói thế nào lại có chút ủy khuất, thật giống như tôi chưa hề gọi điện thoại qua, rõ ràng ba ngày nay hai đầu hẹn ăn cơm, cậu không phải hô bận thì chính là hô mệt mỏi".

    "Ai! Trước đây không phải là đều đuổi đến đúng dịp sao? Các loại hạng mục đang đẩy nhanh tốc độ, các loại sản phẩm có vấn đề. Tôi bận quá không ngủ được." Trần Khoát cười nói, "Được, hôm nay tôi liền mời chị Tần ăn cơm, hảo hảo bồi tội".

    "Cậu thế nào biết tôi hôm nay liền có thời gian rảnh cùng cậu ăn cơm?"

    "Chị Tần đã đánh điện cho tôi, khẳng định chị có" Trần Khoát cười nói.

    "Ai~, Trần Thần, cậu lần này coi như tính toán sai đi, tôi hôm nay thật đúng là không có cách nào cùng cậu ăn cơm. Tôi bây giờ đang ở tỉnh ngoài, muốn cuối tuần mới trở về. Hôm nay gọi điện là muốn giới thiệu cho cậu một vụ làm ăn lớn. Một tòa nhà lớn ở bên kia đường Nam Sơn, chủ nhà là bạn của tôi, gần đây, nhà họ rất kỳ lạ vào ban đêm, tìm người của" Mậu kỳ tông "tới nhìn qua, kết quả không có cách giải quyết. Nói là muốn đi" Tông môn'tìm trưởng bối tới. Tôi nghe nói việc này, liền nghĩ đến cậu! Bằng hữu kia của tôi nhà giàu, có tiền, cậu qua đó thuần thục giải quyết, tiền mặt đại đại tích ".

    " Chị Tần, đã nói với chị bao nhiêu lần rồi? Chúng tôi là 'Hàng yêu trừ linh', đó là một hoạt động văn hóa phong tục, vì nhân gian chính đạo. Làm sao có thể gọi nó là kinh doanh? "

    " Được, vậy cậu vì nhân gian chính đạo vậy có phải là sẽ miễn phí không? "

    " Văn hóa phong tục muốn hoạt động thì cần phải có kinh phí hoạt động. Chị Tần, khu nhà cũ kia cũng không nhỏ, a "

    " Đó là đương nhiên, cụ thể lớn bao nhiêu tôi không có hỏi, nhưng sáu bảy trăm mét vuông khẳng định là có "

    " Ừm! Vậy chúng ta nhận công việc này.. Đến thêm tiền"
     
  5. Phượng My 2019

    Bài viết:
    0
    Chương 4: Chúng tôi chuyên nghiệp

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Người phụ nữ bên kia điện thoại tên là Tần Duệ Đình là dì 1 người bạn thời đại học của Trần Khoát.

    Khi còn học đại học, 1 lần dưới cơ duyên xảo hợp, Trần Khoát đã giúp Tần Duệ Đình xử lý 1 số việc kỳ dị, từ đó trở thành bạn hữu.

    Về phần vì sao hắn lại gọi dì của bạn cùng học là chị đó đương nhiên là yêu cầu của Tần Duệ Đình.

    Về sau Trần Khoát tiếp nhận Đa Bảo, Tần Duệ Đình đưa ra không ít ý kiến về quản lý cùng phương pháp kinh doanh giúp hắn không ít việc.

    Mặt khác, Tần Duệ Đình thỉnh thoảng còn giới thiệu cho hắn 1 số công việc giúp người giàu "hàng yêu trừ linh", giúp hắn kiếm thêm không ít thu nhập.

    Nói thật ra đối với loại công việc này Trần Khoát chính là không có tiền cũng sẽ làm. Những môn phái tu hành khác "hàng yêu trừ linh" chỉ đơn giản là "hàng yêu trừ linh" mà hắn "hàng yêu trừ linh" cũng là tự trị cho chính mình.

    Đương nhiên, nếu là kẻ có tiền những khoản phí vẫn phải thu, khách thấy thu phí ngược lại càng an tâm hơn. Mà theo quy định của môn phái thì cũng đều phải thu lệ phí.

    Tất nhiên, hầu hết chúng không thực sự là những sự kiện siêu nhiên, và chỉ khoảng 40 đến 50% là thực sự liên quan đến "quái vật" và "linh hồn".

    Nhưng sự việc hôm nay, người "Mậu Kỳ tông" cũng đã qua đó xem mà lại không giải quyết, nên khả năng cao là thực sự có 'yêu'và "linh".

    Ở trong điện thoại hỏi rõ Tần Duệ Đình địa chỉ cụ thể cùng số điện thoại liên lạc của vị bằng hữu kia Trần Khoát nhanh chóng thu xếp 1 số việc trong công ty, sau đó xách ba lô lên chuẩn bị lên đường.

    Khi hắn đến cổng công ty, liền bị Sơ Dương-giám đốc bộ phận nhân sự chặn lại.

    "Trần tổng, a, anh đây là tông môn có việc cần xử lý sao"

    "Đúng, Sơ Dương có chuyện gì, a, nếu không gấp, buổi chiều.. vẫn là ngày mai, ngày mai buổi sáng lại tìm cô" Trần Khoát nói.

    Không chỉ có Sơ Dương mà những người trong công ty đều biết hắn là người của môn phái Tĩnh Sơn, dù sao thì khách hàng chính của họ cũng là người tông môn, ít nhiều ai cũng biết mấy người tông môn đang làm gì.

    "Trần tổng, lần trước tôi có nói với anh về việc tuyển thư ký, đợi chút nữa mấy vị ứng viên liền muốn đến phỏng vấn, đã sớm nói xong, a" Sơ Dương cau mày nói.

    "Cái này sao, cứ giao cho cô, tôi có thể tin tưởng vào tầm nhìn của cô." Trần Khoát cười nói.

    Hắn mặc dù trong công tác rất cần cù nhưng không chịu nổi việc thường xuyên phải ra ngoài "hoạt động văn hóa phong tục", vì "nhân gian chính đạo", sau đó thời điểm làm "hoạt động" điện thoại liền đánh không thông, liên lạc không được.

    Cho nên, Sơ Dương mãnh liệt yêu cầu hắn tuyển dụng thư ký, nếu có công việc có thể cùng thư ký trực tiếp kết nối, sẽ cùng nhau giải quyết khi hắn trở về. Giúp bọn hắn giảm bớt rất nhiều phiền phức, cũng có thể giúp hắn tăng cao hiệu suất, tiết kiệm thời gian.

    "Được, đây chính là anh nói, a, vậy tôi liền toàn quyền phụ trách." Sơ Dương cũng là nóng nảy, được hứa hẹn liền rời đi.

    * * *

    Nam Sơn là nơi có phong cảnh tuyệt vời và vị trí vô cùng tốt, đặc biệt là trên đường Thái Hoa, dựa núi Vọng Hải, có tầm nhìn rộng, phong cảnh tươi đẹp, phong thủy cũng là bậc nhất.

    Giá nhà đương nhiên rất cao, tổng cộng vẫn luôn là chín con số, nhưng trên thị trường căn bản không có bán, đó là lưu hành nội bộ của người giàu có.

    Trần Khoát lái xe của mình 1 đường đến địa phương đã ước định, sau khi dừng xe bên đường, hắn bước xuống, nhìn bức tường và cổng sân nguy nga, tráng lệ, rõ ràng là đã được tân trang lại gần đây một cách chu đáo.

    Thay vì tiến lên và bấm chuông cửa, hắn nhìn vào một chiếc Mercedes-Benz Maybach đang đỗ cách xe hắn không xa. Vừa mới liên hệ điện thoại, bằng hữu chị Tần nói là sẽ ở cổng chờ hắn mà bây giờ ngoài cửa nhà ngoại trừ hắn cũng chỉ có chiếc xe kia.

    Quả nhiên, sau khi quan sát vài giây, cửa sau xe mở ra, một người phụ nữ cao gầy mặc bộ đồ màu be nhỏ, quần ống rộng và giày bệt bước ra khỏi xe, do dự nhìn vào phía bên này.

    "Là Diệp tổng, tôi là Trần Khoát, người vừa nói chuyện với cô." Trần Khoát chủ động hướng bên kia chào hỏi.

    Người phụ nữ cao gầy họ Diệp lúc này mới cười chào đón: "Trần đạo trưởng, xin chào, xin chào, tôi không nghĩ tới là cậu còn trẻ như vậy."

    "Diệp tổng yên tâm, tôi mặc dù còn trẻ nhưng tôi đã làm việc với sư phụ từ khi còn nhỏ, trình độ chuyên môn của tôi chắc chắn không kém những người 40 hay 50 tuổi" Trần Khoát vừa cười vừa nói.

    Hắn kỳ thật có thể đoán được đối phương khẳng định không phải vì vấn đề tuổi tác mà kinh ngạc.

    Thời điểm Sơ Tần giới thiệu hắn với bạn bè, khẳng định sẽ nói những lời miêu tả khoa trương như tổng giám đốc hống hách, trẻ tuổi nhiều tiền, đắc đạo cao tu, cao thủ tông môn thần thông quảng đại, một tiểu đạo trưởng có thể hô phong hoán vũ, khiến người ta phi thực tế, tưởng tượng sai lầm.

    Vì vậy, bây giờ thấy hắn lái một chiếc xe cũ kỹ, mặc một thân mặc dù sạch sẽ, vừa người nhưng với loại vải rõ ràng bình thường, còn mang theo một chiếc túi hơi cũ, thấy thế nào càng giống dân phổ thông đi làm mà sẽ không cùng một tổng giám đốc bá đạo hay cao thủ tông môn liên hệ với nhau.

    Kỳ thật công ty có ba chiếc xe, tất cả đều tốt hơn nhiều so với chiếc Hoa quan cũ này, nếu như hắn bởi vì công vụ ra ngoài, cũng đều sẽ ngồi xe của công ty.

    Nhưng đối với các hoạt động đi lại cá nhân, hắn vẫn thích lái chiếc Hoa quan cũ của mình, vì chiếc xe này do người khác để lại cho hắn, hắn mở ra quen thuộc cũng thuận tay.

    Thậm chí dù không cố tình sử dụng nghi thức phụ dương, chiếc xe này cũng sắp bị hắn biến thành "linh hồn".

    Người phụ nữ cao gầy mỉm cười nói: "Dì ba của tôi đối với Trần Đạo trưởng năng lực tán thưởng có thừa, tôi khẳng định cũng là tin tưởng."

    Dì ba?

    Trần Khoát sửng sốt 1 chút mới phản ứng được người phụ nữ đang nói đến ai, cái này chị Tần vai vế thật đúng là.. cao a.

    Diệp tiểu thư để lái xe ở lại bên ngoài, chính nàng thì mang theo Trần Khoát hướng kia trạch viện đi đến.

    Sân nhà hiển nhiên là một khu vườn được thiết kế cầu kỳ kiểu Trung Hoa, hoa cỏ cây cối, giả sơn kỳ thạch, không chỉ được bài trí mang tính mỹ thuật mà còn hài hòa với khuôn mẫu của phong thủy.

    Nhìn thoáng qua, Trần Khoát liền biết viện này là mời cao thủ bố trí, khẳng định tốn không ít tiền.

    "Ngôi nhà này đã có mấy trăm năm lịch sử, trước sau trải qua mấy lần sửa chữa lại. Lần gần đây nhất là cách đây 3 năm. Tôi đi du học trở về. Sau đó, cùng với bố và ông nội, quyết định cải tạo lại ngôi nhà cũ này.. Có rất nhiều nơi cần di chuyển, như cái sân này.. Lần này đều mới, có một số cấu hình công nghệ tiện nghi và tiện dụng hơn trong

    Nhà." Một bên đi vào trong, một bên Diệp tiểu thư giới thiệu tình huống ngôi nhà.

    "Vốn là muốn chuyển đến trước tết mùa xuân năm ngoái, nhưng có nhiều chỗ còn chưa làm tốt, kỳ hạn công trình trì hoãn, cho nên đã không chuyển tới cho đến tháng 3 năm nay."

    Diệp tiểu thư nói, hai người đã đến trước nửa lầu nhỏ tòa nhà 2 tầng.

    Trạch viện của họ có hai tòa nhà mẹ con cạnh nhau, nhưng họ chủ yếu sống ở tòa nhà hai tầng rưỡi phía trước.

    Vừa nhìn thấy cái lầu nhỏ, Trần Khoát liền không nhịn được nở nụ cười.

    Dưới nhãn quan tâm linh của hắn cả tòa lầu đều phát ra ánh sáng lạc màu xám, đây là rất rõ ràng tín hiệu hiển nhiên cho thấy một cường đại "linh vật" đang ở trạng thái hoạt động.

    "Sau khi chúng tôi chuyển đến, rất nhiều điều kỳ lạ đã xảy ra trong vài tháng qua.. Bây giờ mọi người không còn sống ở đây nữa, ngay cả bảo an cùng người dì làm việc nhà cũng đã rời đi"

    Diệp tiểu thư mang theo Trần Khoát sau khi vào cửa, bước chân có chút chần chờ, hiển nhiên đối với tòa nhà này còn có chút kiêng kỵ.

    Trần Khoát đưa tay bật đèn chùm lớn trong phòng khách trần cao, sau đó bật tất cả các đèn có thể bật lên.

    Đồ nội thất trong nhà đều bằng gỗ lim, hai chiếc ghế trong phòng trà, thậm chí cả chiếc ghế dựa bốn chân đầu hoa cúc lê lưng cao cũng bằng gỗ. Ngoại trừ kiểu Trung Quốc, đồ dùng trong nhà cùng các loại trang trí bên ngoài, đồ vật khoa học kỹ thuật cảm giác cũng không ít. Các loại cảm ứng chốt mở, các loại màn hình hiển thị được tích hợp tốt vào phong cách Trung Quốc, tổng thể là sự thanh lịch và sang trọng thấp, chứ không phải lộ vẻ thổ hào, xa hoa lãng phí.

    Nhưng Trần Khoát là người hiểu biết, cho nên nhìn 1 cái, trong phòng này tràn đầy đều là hương vị kim tiền.

    "Các vị hẳn là sửa chữa tốn không ít.. tinh lực đi" Trần Khoát cảm thán nói.
     
  6. Phượng My 2019

    Bài viết:
    0
    Chương 5: Hào trạch quái sự

    Bấm để xem
    Đóng lại
    "Đúng vậy, a." Diệp tiểu thư nói, ngược lại nói, "Làm sao, Trần đạo trưởng, cậu có thể thấy được điểm gì.. hoặc là cảm giác được điểm gì sao?"

    "Trước cô nói phát sinh rất nhiều quái sự, có phải hay không cùng các loại thiết bị điện, sản phẩm điện tử có quan hệ?" Trần Khoát thuận miệng hỏi.

    "Đúng, đúng, đúng có quan hệ!" Diệp tiểu thư nhãn tình sáng lên, tựa hồ cảm thấy Trần Khoát có thể nói ra điểm ấy, chính là có chút thực lực, tranh thủ thời gian nói ra: "Lúc đầu, tín hiệu WIFI luôn biến mất, tôi tưởng rằng vẫn là bên kia tổng đài có vấn đề, liền gọi tới kiểm tra, tra xét nửa ngày nói là không có vấn đề, nhưng dưới yêu cầu của tôi, vẫn là đổi mới thiết bị"

    "Thế nhưng vấn đề vẫn không thể giải quyết, ngược lại ngay cả tín hiệu 4G, 5G cũng không có, máy tính liên tiếp đều có thể ngắt mạng"

    "Về sau, điện áp ở nhà không ổn định, đèn thường xuyên nhấp nháy, máy tính hay khởi động lại khó hiểu, máy tính bảng và điện thoại di động thường không phản hồi khi chạm vào màn hình, đèn thường tự đổi độ sáng hoặc tắt trực tiếp. Càng là ban đêm càng nghiêm trọng, các loại đèn điện, đồ điện, tuyến đường đổi mấy lần cũng vô dụng"

    "Vài ngày cuối cùng ở đây, mỗi lúc trời tối tôi đều có thể nghe được tiếng nghẹn ngào rất quái lạ. Sau đó, tôi đi kiểm tra, tại lối đi nhỏ lại cảm thấy như có thứ gì đi theo phía sau, cổ phía sau ngứa một chút, giống như có cái gì thổi qua.. Phi thường khủng bố".

    "Ba tôi cũng nói ông ấy trong phòng làm việc, rõ ràng không có cửa sổ, điều hòa trung tâm thông gió không ra gió quá mạnh, nhưng ông ấy đặt sách trên bàn sẽ có trang của chính mình.

    " Còn có, rõ ràng vừa là nước nóng, trà nóng, không có nửa phút liền hoàn toàn lạnh, đặc biệt quỷ dị "

    " Đi ngủ cũng không nỡ ngủ, một đêm sẽ tỉnh nhiều lần, mà lại chỉ cần ngủ liền mơ. Ngược lại không nhất định là ác mộng nhưng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ. Cả người ban ngày đều ngơ ngơ ngác ngác. "

    Diệp tiểu thư nói, trên mặt vẫn còn biểu lộ sợ hãi, quay đầu nhìn ánh mặt trời chói lọi ngoài cửa phía sau, nói:" Trần đạo trưởng, cậu muốn xem cái gì, cần dùng đến nghi thức gì, pháp trận gì, thừa dịp ban ngày làm trước đi, đợi đến mặt trời xuống núi, nơi này liền không tốt. "

    Trần Khoát nói," Không có việc gì, tôi đã biết đại khái là tình huống gì, không cần coi lại "

    " Đã biết rồi? "Diệp tiểu thư nhíu mày, hiển nhiên cảm thấy câu trả lời này có chút qua loa.

    Nhà của bọn họ lớn như vậy, nào có vừa đứng phòng khách một hồi là có thể đem tình huống đều hiểu rõ. Trước đó đạo trưởng" mậu kỳ tông "hơn 40 tuổi, có ba chòm râu dài, nhìn rất có đạo hạnh, thế nhưng vẫn mang theo hai đồ đệ, dùng ba ngày làm nghi thức chuẩn bị, sau đó lại bỏ ra ba ngày mới xác định vấn đề gốc rễ, nhìn xem chuyên nghiệp quá nhiều.

    " Ngôi nhà này tương đối lớn, cho nên sẽ tương đối tốn sức.. "Trần Khoát nói.

    Nghe xong lời này, Diệp tiểu thư ngược lại có chút giật mình, cảm thấy cái này là Trần đạo trưởng chuẩn bị kiếm cớ biết khó mà lui.

    Nhưng lời kế tiếp lại khiến Diệp tiểu thư có chút hoài nghi mình có nghe nhầm hay không.

    ".. Phí sẽ tương đối cao, đại khái 10 vạn. Bình thường chúng tôi đều sẽ thu trước 10% dự chi, sau khi hoàn thành xác định xong hiệu quả chúng tôi sẽ tính toàn bộ. Bất quá cô là chị Tần giới thiệu, mà lại là thân thích chị Tần, kia dự chi cũng không cần. Chờ tôi buổi tối hôm nay giải quyết, ngày mai mọi người chuyển về trải nghiệm một lát, sau khi chắc chắn không có vấn đề gì thì trả tiền là được rồi "

    " A? Đợi chút nữa.. "Diệp tiểu thư có chút khó tin mà hỏi thăm:" Trần đạo trưởng cậu bảo hôm nay, ban đêm? Ý của cậu là ban đêm hôm nay bắt đầu sao "

    " Đúng, buổi tối hôm nay, tôi một hồi trở về lấy chút đồ vật tới, sau đó đêm nay tôi liền đợi ở đây. Không có gì bất ngờ xảy ra, sáng sớm ngày mai là có thể giải quyết, sau đó mọi người liền có thể chuyển về "Trần Khoát dùng giọng khẳng định nói.

    Diệp tiểu thư vẫn là cau mày, mặt mũi tràn đầy biểu lộ không quá tin tưởng:" Chỉ cần một đêm là được rồi? Trần Đạo trưởng có đoàn đội sao, hay chỉ có một mình anh, cần công cụ gì? Muốn làm gì tháo gỡ công việc? Bởi vì lúc trước.. Trước đó, chúng tôi đã mời đạo trưởng "Mậu kỳ tông" đến xem qua, vị đạo trưởng kia nói là muốn mời tông môn tiền bối tới, đại khái là muốn dỡ bỏ, rất có thể bộ phận kiến trúc trên mặt đất đều muốn hủy đi.. "

    Đối với 10 vạn Trần Khoát báo giá, Diệp tiểu thư căn bản cũng không có để ở trong lòng, thậm chí cảm thấy ít đến khả nghi----Dù sao" Mậu kỳ tông'bên kia chỉ là sang đây xem xét, sự tình không có giải quyết, liền đã thu 30 vạn

    Mà người "Mậu kỳ tông" cũng minh xác nói muốn mời tông môn trưởng bối tới ít nhất khởi đầu cũng phải 50 vạn, mà cái này cũng không bao quát giải quyết vấn đề chỉ là đem người mời đi theo mà thôi.

    Đồng thời theo thuyết pháp của bọn họ, biệt thự Diệp gia này vấn đề rất lớn, muốn trị tận gốc khẳng định phải đại động thổ mộc.

    Cũng chính bởi vì nguyên nhân này, cho dù "Mậu kỳ tông'bên kia là ông nội tìm quan hệ mời tới, Diệp tiểu thư qua dì Ba biết đến sự tồn tại của Trần Khoát vẫn ôm hy vọng cuối cùng tới thử một chút-- Cô thực sự không muốn phí hết rất nhiều tâm tư làm lên phòng ở còn muốn hủy đi.

    Nhưng bây giờ, Trần Khoát nói chỉ một đêm liền có thể giải quyết còn không cần dỡ nhà, cô lại có chút không dám tin.

    " Diệp tổng, yên tâm đi, xử lý những chuyện này tôi là chuyên nghiệp. Cô nếu là không tin tôi có thể đi hỏi thăm chị Tần, hoặc là cũng có thể suy nghĩ thêm một chút. "Trần Khoát nói.

    Hắn kỳ thật rất rõ ràng tại sao nói một đêm liền có thể giải quyết, Diệp tiểu thư ngược lại không thể tin được.

    Ban đầu khi vừa mới bắt đầu một mình ra làm" Hàng yêu, trừ linh ", hắn cũng giống như các đồng môn, sư phụ khác, về ăn mặc, về khí chất, về thoại thuật trong giọng nói, đều tạo nên một bộ cao cao tại thượng, một cảm giác huyền diệu cao thâm. Bởi vì bộ dạng này dễ khiến người khác ủy thác, để khách hàng tín nhiệm dễ nhận được sự hợp tác của họ hơn.

    Nhưng bây giờ, Trần Khoát đã hoàn toàn lười nhác làm bộ kia, dù sao hắn hoặc là tự mình phát hiện" Yêu "và" Linh "rồi lặng lẽ thực hiện công việc, hoặc chỉ nhận việc của người quen, xác định phương án, thương lượng giá cả, rồi mới làm việc, lấy tiền, rời đi.

    Người quen giới thiệu đều biết thực lực của hắn, hắn căn bản không cần đến lại đi phí sức giả" Cao nhân "

    Nhìn thấy Diệp tiểu thư còn đang do dự, Trần Khoát lại nói ra:" Nếu không Diệp tổng vẫn là chờ người "Mậu kỳ tông" tới? Phương án của bọn họ mặc dù phức tạp hơn một chút, nhưng cũng sẽ không có sai lầm lớn. Dù sao "Mậu kỳ tông" cũng là chính quy tông môn ".

    Nghe nói như thế, Diệp tiểu thư cuối cùng là cầm điện thoại di động lên nói ra:" Trần đạo trưởng thật sự có nắm chắc một đêm giải quyết? Như vậy, cậu đưa tôi một cái tài khoản ngân hàng, tôi gửi trước cho cậu 10 vạn. Ngày mai nếu như có thể xác định vấn đề đã được giải quyết, tôi đưa cậu thêm 20 vạn phí vất vả. "

    Trần Khoát lại là khoát khoát tay chỉ:" Chúng tôi cái này định giá không phải tùy tiện, định một là một, định mười là mười, thiếu một phân không được, nhiều một phần không muốn. Diệp tổng nếu như xác định, cô tìm người ở chỗ này giữ cửa cho tôi, trước 6 giờ chiều tôi sẽ tới. Rồi trước 6 giờ ngày mai, tôi sẽ gọi điện thoại cho cô sau khi sự việc được giải quyết.. A, đoán chừng thời gian này cô chưa dậy, vậy tôi liền gửi một cái tin nhắn hoặc là WeChat đi "

    Đoạn này ngược lại lại có chút khí chất cao nhân, để Diệp tiểu thư lại có một chút lòng tin liên tục gật đầu:" Kia.. Vậy liền xin nhờ Trần đạo trưởng
     
  7. Phượng My 2019

    Bài viết:
    0
    Chương 6: Giờ Tuất đã đến

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nhìn thấy Trần Khoát lái xe rời đi, Diệp tiểu thư mới trở lại ghế sau xe, cầm điện thoại di động lên bấm gọi Tần Duệ Đình.

    "Dì Ba bà, Trần đạo trưởng người giới thiệu thật rất lợi hại phải không?"

    Âm thanh gắt gỏng của Tần Duệ Đình truyền đến: "Diệp Tiểu Tiệp! Cô lại gọi tôi là dì ba, có tin hay không, tôi sẽ thổi bay đầu chó của cô!" Diệp Tiểu Tiệp bị dọa đến đưa di động cầm xa lỗ tai, chờ mấy giây sau mới một lần nữa nói "Kia.. Chị Đình thân yêu?"

    "Cái này còn tạm được" Tần Duệ Đình nói, "Thế nào, Trần Khoát có đi giúp ngươi bắt yêu không?"

    "Cái gì bắt yêu a, ba.. chị Đình chị đừng nói dọa người như vậy! Bất quá Trần đạo trưởng xác thực sang đây xem qua, hắn buổi sáng nói đêm nay lại tới, đợi một đêm, sáng mai ngày mai liền có thể giải quyết".

    "A, vậy là được rồi, đợi ta trở về ngươi nhớ mời ta ăn cơm, ừm, một bữa cơm khẳng định không đủ, trở về ngươi phải mời ta một tháng".

    "Cái này dễ nói, nhưng mà.. Chị Đình, cái kia Trần đạo trưởng thật có thể giải quyết sao? Anh ta trông hơi quá trẻ, mà lại.. mà lại thời điểm anh ta tới, mặc âu phục, tóc cũng là ngắn, liền không giống như là tông môn cao thủ.. Chị hiểu. Trước đó gia gia của ta mời đạo trưởng" Mậu kỳ tông ", vừa mới nhìn thấy nhà chúng ta lập tức liền lùi hai bước, biểu lộ đặc biệt hoảng sợ nói" Có đại yêu ". Nhưng hôm nay Trần Đạo trưởng tiến vào nhà chúng ta nhìn thấy tòa nhà phòng ở phản ứng đầu tiên lại là cười.. Sau đó, không có nhìn kỹ nhà ta liền cùng ta đứng tại cửa ra vào, nói là đã biết tình huống gì, cảm giác bộ dáng rất tùy tiện.."

    Tần Duệ Đình trực tiếp ngắt lời cô: "Yên tâm đi, Trần Khoát ổn cực kỳ hắn nói có thể làm được liền nhất định có thể xong! Ngươi thả 100 vạn cái tâm đi!"

    Cho dù được Tần Duệ Đình chém đinh chặt sắt cam đoan Diệp Tiểu Tiệp vẫn là lo sợ bất an.

    Xế chiều, nhận được tin từ người lái xe đang ở cổng trạch viện trên đường Thái Hoa, biết Trần Khoát hơn 5 giờ xách ba lô dẫn theo hai cái bao lớn tiến vào sau đại môn. Bên kia cô vẫn lo lắng, cả đêm đều không thể ngủ, rồi mới nhịn không được ôm điện thoại tra các loại tin tức càng tra càng loạn.

    * * *

    Trần Khoát sở dĩ hơn năm giờ chiều mới tới, cũng không phải là cần mấy canh giờ chuẩn bị, mà là có thể thuận tiện về công ty làm việc, xử lý chút công vụ.

    Đương nhiên, ban ngày tới còn phải cưỡng ép đem "Linh" cần xử lý đuổi ra, tốn công thêm một chút, tóm lại là phiền toái một chút.

    Ban đêm tới, làm ít công to.

    Đeo ba lô, dẫn theo hai cái túi lớn xuyên qua vườn hoa cổ kính, u nhã yên tĩnh đi vào tòa nhà hai tầng nửa lầu nhỏ, Trần Khoát đem cái túi ném xuống đất, phát ra một trận tiếng kim loại va chạm, sau đó xoay người đi tới đóng cửa lại.

    Hắn mở đèn của phòng khách, quét mắt một vòng, rồi mới ngồi vào ghế sô pha gỗ lim, đem ba lô thả bên người, lấy điện thoại di động ra bắt đầu một bên quét tin tức, trạm B, một bên xử lý công việc tin tức.

    * * *

    Dưới linh thị giới, phía trên phòng khách cao tầng, bên cạnh lan can hành lang lầu hai, hai vị trưởng lão mặc trường bào áo khoác ngoài, bộ dáng năm sáu mươi tuổi hiện ra hơi mờ, chính song song tụ cùng một chỗ, quan sát phía dưới trên ghế salon Trần Khoát đang nhìn điện thoại di động.

    "Lại tới một người, người này nhìn xem đạo hạnh còn giống như không bằng mấy người trước kia, a? Lão giả râu quai nón, tóc tai bù xù nói.

    Một lão giả khác khô gầy mặt mũi tràn đầy nếp nhăn cũng nói ra:" Hắn ban ngày không phải cùng nha đầu kia khoe khoang khoác lác, nói đêm nay liền có thể giải quyết sao "

    Lão giả râu quai nón cười một tiếng:" Ngươi nói đợi lát nữa "Lão quái vật" ra, hắn có thể hay không bị dọa khóc? "

    Khô gầy lão giả cũng cười hắc hắc nói:" Vậy liền quyết định xem ' lão quái vật'hôm nay tâm tình như thế nào. "

    Lão giả râu quai nón nói:" Nếu là hắn tới trước mấy đạo sĩ kia đoán chừng hắn không tìm đường chết, 'lão quái vật' có thể để hắn an ổn ở lại mấy đêm, bất quá bây giờ, 'lão quái vật'đã triệt để bị chọc giận, hắn khẳng định là xui xẻo rồi, chúng ta chính là xem kịch vui. "

    Khô gầy lão giả cười nói:" Lão Hứa chúng ta đến đánh cược thôi, cược tiểu tử này đêm nay có thể trong phòng chống đỡ mấy giờ, có thể hay không đến hừng đông? "

    Lão giả râu quai nón đưa tay vuốt vuốt râu cằm:" Ta thậm chí lo lắng "Lão quái vật' sau đó giết hắn."

    Khô gầy lão giả nhíu mày: "Không đến mức ấy đi..'lão quái vật' hẳn là không phát hung tính nên, nếu nó thật gây hại cho tính mạng con người, đến lúc đó sẽ không liên lụy chúng ta đi."

    "Ai, chỉ hy vọng tiểu tử này có thể kiềm chế một chút, đừng kích động ra hung tính lão quái vật'."

    'Nếu không.. chúng ta động thủ trước, đem hắn dọa chạy? "

    Đang nói, ánh sáng trong phòng đột nhiên mờ đi một chút, hai lão giả đồng thời biến sắc, liếc nhau một cái

    " Muộn rồi.. "

    " Mau rút lui, mau rút lui.. "

    Hai bóng người mờ mịt nhanh chóng lui về phía sau.

    * * *

    Thời điểm gần bảy giờ tối, điện thoại Trần Khoát bỗng nhiên không có tín hiệu, không chỉ không có mạng 4G, tín hiệu cũng trực tiếp giảm xuống 0 vạch.

    Đèn trong phòng khách từ từ mờ đi, tiếng côn trùng và chim chóc nhàn nhạt nghe thấy bên ngoài căn nhà biến mất hoàn toàn, như thể bên trong và bên ngoài như tách ra thành hai thế giới khác nhau.

    Khóe miệng Trần Khoát khẽ cong lên, rất rõ ràng bởi vì hắn, vật kia sớm phát tác.

    Bất quá đây là chuyện tốt, thời gian này vừa vặn.

    Trần Khoát từ trong ba lô bên người lấy ra một chiếc hộp gỗ tinh xảo, đặt chiếc bát cơm to trong hộp gỗ lên chiếc bàn trà bằng gỗ lim đắt tiền.

    Hắn đứng dậy, lấy ra một cái tai nghe Bluetooth, đeo vào tai phải, trên điện thoại di động chọn một bài hát.

    Đặt điện thoại di động ở một bên bát, rồi mới từ trong túi móc ra chìa khóa xe, chìa khóa nhà, một ít biên lai, một chiếc khăn ăn nhàu nát..

    Sau khi dọn hết mọi thứ trong túi từng cái bày ở trên bàn trà, hắn lại bắt đầu cởi quần áo.

    Áo khoác âu phục, áo sơ mi, thậm chí ngay cả ống tay ngắn của phần đế đều cởi ra.

    Trần Khoát, cao 1, 87 mét, cởi trần càng lộ ra thêm cường tráng, đặc biệt là cơ ngực, tam giác cơ, lưng rộng cơ lộ ra cực kỳ phát triển, bả vai rất rộng.

    Ngược lại hình tam giác trên lưng, một vị tướng quân mặc áo giáp cổ xưa, cao lớn vạm vỡ, cực kỳ hùng tráng uy vũ tay cầm một cây trường kiếm, hai mắt nhắm chặt.

    Thân hình của hắn, phù hợp với hình xăm khổng lồ bao phủ toàn bộ lưng, trông cực kỳ ấn tượng về mặt thị giác.

    Trần Khoát ở trần, một bên hoạt động cổ bả vai một bên hướng về phía hai chiếc túi lớn mà hắn ném xuống đất ở cửa.

    Ầm một chút mở khóa túi xách Trần Khoát từ bên trong lấy ra một cái túi giấy được bao thành một đoàn, đem túi giấy xé toang bên trong là một thanh dao róc xương rỉ sét loang lổ.

    Trần Khoát vươn vai, nhắm mắt lại, hơi ngẩng mặt, ung dung nói:" Giờ tuất đã đến, đốt lửa nấu cơm! "

    Nói xong, tay phải hắn cầm lên dao róc xương, ngón trỏ cùng ngón giữa tay trái đặt trước trán, từ từ vuốt sang trái.

    " Thiên nhãn, mở! "

    Dưới linh thị giới, trên trán Trần Khoát vỡ ra một con mắt thẳng đứng, hồng quang bắn ra

    Cùng lúc đó, sau lưng hắn, trên kia vị võ tướng hùng tráng" trợn "mở hai mắt, chiếu ra hồng quang

    Bên trong linh thị giới, phía trên đại sảnh mọc ra vô số cành, dây leo, từng đóa từng đóa hoa yêu dị màu xám nở rộ,

    Đây là:" Ốc linh "

    Mà lại đã bắt đầu biến dị, hướng" Ác linh "chuyển hóa từ" Ốc linh"
     
  8. Phượng My 2019

    Bài viết:
    0
    Chương 7: Đồ tể hàng thế

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đối với người tu hành, trên trán "thiên nhãn" vừa mở, mới có thể mở ra linh thị, nhòm ngó nguyên trạng linh thị giới, phát hiện những cái ẩn tàng sâu hơn "Linh."

    Nhưng đối với Trần Khoát mà nói, bởi vì chí dương linh khí ảnh hưởng, hắn bình thường đối với "Linh" đã cực kỳ mẫn cảm, trực tiếp liền có thể nhìn thấy.

    Cho nên buổi sáng thời điểm hắn cùng Diệp Tiểu Tiệp tới, kỳ thật tại ngoài phòng liền đã "nhìn thấy" nhà này tình trạng dị thường linh khí, cũng đã cơ bản xác định vấn đề.

    Ngôi nhà này đã sinh ra "Ốc linh".

    Tựa như tự nhiên sinh vật có sinh vật đơn bào, virus vi khuẩn có kết cấu tương đối đơn giản, cũng có rất nhiều động vật có khí quan phức tạp kết hợp với nhau duy trì sinh mệnh. "Linh" cũng giống như thế.

    Có "linh" được sinh ra từ một vật thể duy nhất, có "Linh" lại sinh ra từ nhiều phức hợp được kết hợp với nhau trong một thời gian dài được coi là một tổng thể theo một nghĩa nào đó.

    Tựa như hào trạch Diệp gia này kỳ thật thời gian ốc linh sinh ra đã rất lâu rồi, nói ít ba bốn mươi năm là có.

    Nhưng loại ốc linh này phi thường trì độn mà lại ôn hòa, đại đa số không có biểu hiện bên ngoài, đối với cảnh vật và sinh vật chung quanh không có tính ảnh hưởng hoặc ảnh hưởng rất ít hoặc tích cực.

    Tỉ như để cây cỏ hoa lá trong nhà phát triển tốt hơn, làm cho tâm trạng của thú cưng ổn định hơn, ít bụi bặm hơn, mùa hè mát mẻ hơn, cho chủ nhân ngủ ngon hơn, vân vân.

    Đây là lý do tại sao rất nhiều người ở một nơi ở lâu liền sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu, mà chuyển sang nơi khác dùng đồng dạng bố trí, thậm chí đồ dùng trong nhà trang trí thiết bị đều tốt hơn, cũng không đạt được cảm giác và hiệu quả như nhau.

    Đại đa sốốc linh là hữu ích mà vô hại.

    Nhưng một số thời khắc, bởi vì trong nhà phát sinh chuyện xấu, như có người đột tử, trước khi chết cảm xúc mãnh liệt hội tụ thành ác linh, nếu ác linh không nơi nương tựa, không chịu đựng nổi phần lớn đều rất nhanh tiêu tan, nhưng nếu là cùng ốc linh dung hợp hoặc bị nuốt chửng, liền có khả năng chuyển hóa thành ác linh chân chính hơn, như vậy liền sẽ cư trú bên trong sinh vật sinh ra khả năng chủ động gây tổn thương.

    Ốc linh hào trạch Diệp gia này ngược lại cũng không phải hấp thu vong hồn ác linh, còn chưa tới trình độ kia

    Theo nhận định của Trần Khoát, Diệp Tiểu Tiệp nói tòa trạch viện này có mấy trăm năm lịch sử, nhưng ốc linh được sinh ra hẳn là vài thập niên trước lúc sửa chữa trạch viện.

    Sở dĩ hiện tại phát tác, hẳn là lần gần đây nhất bọn họ sửa chữa đối với ốc linh tạo thành ảnh hưởng không tốt, để nó chuyển đến một loại bản năng, trạng thái công kích bài xích sinh vật nội bộ.

    Cho nên người'Mậu kỳ tông "nói đại khái phải động thổ lớn, đem tòa nhà phá hủy kỳ thật cũng không có nói sai, thậm chí có thể nói là phán đoán rất chính xác.

    Thông thường mà nói, muốn trừ tận gốc ảnh hưởng của ốc linh, dùng vật dẫn linh là trực tiếp nhất, hữu hiệu, triệt để cũng là bao quát" Tĩnh Sơn tông ", linh thuật Mậu Kỳ tông là chính quy trừ phương pháp diệt linh.

    Nhưng với Trần Khoát lại là khác biệt.

    Cho nên Diệp Tiểu Tiệp nhìn thấy người Mậu kỳ tông lúc nhìn thấy nhà cô, là kinh hãi, là ưu sầu, là ngưng trọng mà Trần Khoát nhìn thấy nhà cô lại lộ vẻ mặt tươi cười.

    Cô không biết là" linh "hoặc" yêu "đối với những linh thuật tu giả khác là phải xử lý phiền phức, nhưng đối với Trần Khoát lại là" mỹ vị ", cùng chí dương linh khí đối kháng." Thuốc tốt ".

    * * *

    Trên trán thiên nhãn mở, một vòng ánh sáng hiện ra.

    Bình thường linh thuật tu giả mở thiên nhãn, tựa như trong động đá thắp một ngọn nến nhỏ để chiếu sáng thấy vật.

    Nhưng sau khi Trần Khoát mở thiên nhãn, lại là trực tiếp trong động đá vôi sáng lên một mặt trời, sinh vật xung quanh trong nháy mắt đều kinh sợ vội vã chạy đi.

    Dưới nhãn quan tâm linh, 'ốc linh" chiếm cứ toàn bộ không gian bắt đầu cấp tốc co vào, những ánh sáng màu xám chiếm cứ trần nhà, vách tường các ngõ ngách tạo thành cành cây, dây leo đóa hoa nở bắt đầu điên cuồng nhúc nhích.

    Tại tay phải Trần Khoát dao róc xương cũng tản ra hỏa hồng nóng bỏng, hắn hướng dao róc xương đến trước thiên nhãn bắn ra ánh sáng chặn lại, rồi mới vung ra.

    "Dương đao chảm linh, đồ tể hàng thế"

    Dưới nhãn quan tâm linh, phía sau Trần Khoát hiện ra một hồng quang, mặt gã đại hán đầu trọc, dài ba mét, ở trần, mặt mũi tràn đầy dữ tợn, mắt lộ ra hung quang cầm trong tay một con dao róc xương lớn.. Đằng đằng sát khí, khinh thường tứ phương.

    Tu giả mở thiên nhãn là dùng để chiếu rõ linh tướng, yêu hình, Trần Khoát mở thiên nhãn lại là đem tự thân chí dương linh khí thúc giục phóng thích, biến mình thành thân một cái cường đại nhất chí dương rồi sau đó giải phóng một số lượng lớn "Yêu" "linh" mà hắn đã luyện hóa trong quá khứ, hai bên kết hợp.

    Trong trường hợp bình thường, bất luận người, yêu, vẫn là linh đều là âm hồn, âm linh ngự ở cơ thể con người.

    Nhưng Trần Khoát lại đột phá tạo ra hoạt động của cơ thể dương để điều khiển ngược lại cơ thể linh hồn âm, từ đó trực tiếp đối phó với các linh hồn khác ở phương diện dưới con mắt tâm linh.

    Lấy linh công linh!

    Trần Khoát trong tay cầm dao róc xương nhanh chân tiến lên, làm càn cười to.

    "! Cạo xương, bỏ da, cắt thịt, xưng cân, ông chủ thịt ngài cất kỹ á! Đủ cân đủ lạng, già trẻ không gạt,"

    Chỉ thấy linh hồn người đàn ông đồ tể cao ba mét, cầm trong tay dao róc xương khổng lồ, theo Trần Khoát tiến lên một đường nhanh chóng chém vào.

    Đừng nhìn đao kia khổng lồ như thế, nhưng khi cắt chém lại vô cùng chuẩn xác mà nhanh chóng dưới con mắt tâm linh, những cành cây, dây leo của "ốc linh" không ngừng bị loại bỏ, tản mát khắp nơi.

    "Ốc linh" không có trí tuệ, chỉ có bản năng, nhưng đối với các tu giả khác mà nói về cơ bản cơ thể phải gánh chịu những thiệt hại trước đó là rất mạnh rất khó đối phó.

    Thông qua sự tách biệt giữa linh hồn và thực tại, thủ đoạn của nó có thể ảnh hưởng đến người trong nhà, nhưng người trong nhà lại không ảnh hưởng được nó.

    Nó giống như thực hiện hành vi quấy rối tiếng ồn đối với người trong phòng kín thông qua phát thanh truyền hình. Người bị quấy rối chỉ có thể bịt tai trước khi tìm ra vị trí của người nói và phá hủy nó. Không có biện pháp.

    Nhưng Trần Khoát khác, hắn trực tiếp nhảy ra khỏi xiềng xích của căn phòng xuất hiện ở trước mặt nó.

    Mặt đối mặt, linh đối linh.

    Về phương diện linh hồn, "Ốc linh" nhà họ Diệp trước mặt linh hồn đồ tể của Trần Khoát đơn thuần chính là "thịt cá" không có một chút năng lực phản kháng.

    Ngay cả chạy đều chạy không được.

    Trần Khoát cởi trần, vung vẩy dao róc xương, cười lớn, hắn chạy từ phòng khách đến nhà bếp, từ phòng làm việc đến phòng trà, từ tầng một đến tầng hai, từ phòng ngủ chính đến phòng khách, giống như điên.

    Nếu lúc này có người đứng ngoài quan sát bất luận là người thường hay người tu hành, đều sẽ kinh hãi.

    Đừng nói là người, hai trưởng lão linh hồn đang thảo luận về Trần Khoát có thể ở lại trong bao lâu muốn hay không đem hắn dọa chạy, lúc này cũng là núp bên trong đồ vật riêng của mình, run lẩy bẩy.

    Vốn cho rằng là tân binh, nào biết được là kẻ điên.

    Dưới cơ thể linh hồn, bọn chúng có thể cảm nhận trực tiếp uy hiếp cùng sợ hãi.

    Không đến 10 phút Trần Khoát đã đem toàn bộ ngôi nhà từ trong ra ngoài, thậm chí bao gồm cả tòa nhà nhỏ bên cạnh đều chạy một lượt, một lần nữa về tới trước cửa đại sảnh nhà chính.

    Trần Khoát cả người mồ hôi hét lớn "Thống khoái!", rồi mới ném dao róc xương cầm trong tay, lại từ trong bọc lấy ra một cái nồi sắt lớn màu đen.
     
  9. Phượng My 2019

    Bài viết:
    0
    Chương 8: Giờ ăn đã đến

    Bấm để xem
    Đóng lại
    "Nguyên liệu ngon, không thiếu được đầu bếp hàng đầu!"

    "Dầu nóng vào nồi, đầu bếp giáng thế!"

    Đồng thời linh hồn đồ tể biến mất, hắn cao hơn ba thước, đeo khăn trùm đầu màu đỏ, trên mũi có một vết sẹo dài, mũi xéo ngang mặt, nồi sắt khổng lồ ở tay phải và chiếc thìa to lớn ở tay trái, cũng để ngực trần, lại buộc lên cái tạp dề dính đầy vết máu, tên đầu bếp độc ác hiển hiện sau lưng Trần Khoát.

    "Chiên xào nấu hầm, ướp kho tương trộn lẫn, Thần nồi trong tay, xào lăn mới là vương đạo!" "

    " Đốt lửa! "Trần Khoát ngẩng đầu, trên trán thiên nhãn lần nữa tuôn ra ánh sáng đỏ rực nóng bỏng, đem toàn bộ phòng chiếu sáng, không bỏ qua bất kỳ vách tường, vật cản nào.

    Ánh sáng đỏ tràn ngập như một cơn sóng thần, nuốt chửng mọi thứ.

    Nếu ai đó ở bên ngoài lúc này thông qua thiên nhãn nhìn thấy ngôi nhà, sẽ phát hiện dưới nhãn quan tâm linh, ngôi nhà giống như một cái lò nung.

    " Chảo nóng! "Trần Khoát xoay tay phải lại, mặt nồi sắt trực tiếp hướng về trong phòng, ánh sáng đỏ rực rỡ.

    Vừa mới bị chém thất linh bát lạc, linh thể" Ốc linh "lập tức bị cường lực hấp dẫn, tập trung đến cái nồi khổng lồ trong tay của linh hồn đầu bếp phía sau Trần Khoát.

    Trần Khoát đem nồi sắt đổi sang tay trái, tay phải gõ nhẹ tai nghe Bluetooth hai lần.

    Dưới tình huống này" Ốc linh "đã không cách nào gây nhiễu tín hiệu, tai nghe Bluetooth bắt đầu phát danh sách bài hát mà hắn đã chuẩn bị.

    " Dòng lũ sắt thép khúc quân hành "bài hát vang lên trong tai nghe.

    Thân thể Trần Khoát theo âm nhạc rung động, lắc mông lắc đầu, vô cùng hài lòng.

    Dưới tầm nhìn của linh hồn, đầu bếp mặt thẹo mặc một chiếc tạp dề đẫm máu, cũng lắc lư theo điệu nhảy điên cuồng trong khi lật xào.

    Chỉ chốc lát, Trần Khoát một tay bưng sắt, phảng phất bên trong như có thứ gì đó, sợ làm đổ ra ngoài, ngồi xổm xuống lấy ra một lọ gia vị bằng gỗ trong túi dưới chân, rắc hư vô vào chảo.

    " Bột cây hòe linh, ba mươi năm! "

    Sau đó hắn ném lọ gia vị đi, nhặt một lọ gia vị khác, tiếp tục đổ hư vô vào trong nồi.

    " Bắc Sơn năm trùng phấn, tăng hương vị đủ mạnh mẽ! "

    " Bốn linh hồn quái vật hòa với nước sốt, một loại sốt, bốn hương vị, cấp độ phong phú cao cấp! "

    Thời điểm Trần Khoát cầm tiếp một chai gia vị lên để rắc, sau lưng hắn, dưới linh ảnh, người đầu bếp khổng lồ mặt xẹo cao ba mét cũng đồng thời cầm lấy từng chai gia vị, thêm gia vị.

    Tuy nhiên, những gia vị thêm vào đều là biểu hiện nội tâm tức giận.

    Hiển nhiên, những chai gia vị Trần Khoát thêm vào cũng không phải đơn thuần chỉ có tác dụng thoáng qua, chúng thực sự là" tiếp thêm linh hồn ".

    Bộ phim nấu ăn của Trần Khoát cũng không có kéo dài lâu, một khúc" cương thiết hồng lưu tiến hành khúc "nghe xong liền báo hoàn thành.

    Hắn ném lại lọ gia vị thứ chín vào trong túi, đem cái nồi sắt đen hướng về phía trước, hô:

    " Cô nàng! Đến giờ ăn tối rồi! "

    Hắn vừa dứt lời, chiếc bát sứ lớn đặt trên bàn trà bằng gỗ lim trước đó, tại con mắt tâm linh phát ra tia sáng chói mắt, một nha đầu mập mạp từ bên trong đi ra, chớp mắt liền lao tới trước mặt.

    Dưới tầm nhìn của linh hồn, cơ thể linh hồn của đầu bếp mặt xẹo đã biến mất, nhưng linh thể chiếc nồi sắt khổng lồ bên trong sắc thái diễm lệ" Linh thể nấu nướng "vẫn còn ở đó.

    " Bát yêu "cô nàng cơm khô liền ngồi xổm bên cạnh chiếc nồi lớn, ăn nó bằng một thìa cơm nhỏ mà cô ấy không biết nó đã biến ra từ đâu.

    Linh thể vừa vào miệng, con mắt của cô nàng liền híp lại, ăn đến má phồng lên, mũi còn hừ phát ra giai điệu nào đó.

    Trần Khoát cũng ngồi xổm bên cạnh cô nàng, nghiêng người lắng nghe, phát hiện hừ chính là tăng tốc độ, liền biết, thân thể linh hồn này phù hợp với khẩu vị cô nàng, hôm nay hẳn là rất nhanh liền có thể tiêu diệt xong.

    Thời điểm cô nàng cơm khô ăn, nếu như cảm thấy ăn ngon, đều sẽ ngâm nga giai điệu bài hát, ăn cực kỳ ngon liền sẽ ngâm nga một bài hát có giai điệu nhanh, bình thường ăn ngon sẽ ngâm nga bài hát có giai điệu chậm hơn.

    Đừng nhìn cô nàng cơm khô bộ dạng là một nha đầu mập mạp ngốc nghếch, lúc mới sinh liền vượt qua giai đoạn" linh hồn "trực tiếp tiến hóa thành" yêu linh ", vẫn là cô nàng có năng lực độc nhất vô nhị.

    Năng lực này chính là" Phệ linh "

    Như ý nghĩa tên, năng lực này chính là nuốt chửng cơ thể linh hồn.

    Thoạt nghe thì có vẻ bình thường, dù sao thì tất cả" linh "cùng" yêu "đều có thể nuốt chửng linh hồn, thậm chí sau khi con người tìm ra phương pháp tu luyện, đều có thể chuyển hóa linh khí luyện hóa tăng thêm khả năng bản thân.

    Nhưng cô nàng cơm khô cắn nuốt lại là một kiểu cắn nuốt khác biệt.

    Một khi bị cô nàng nhận định là" ăn ngon! "Đồng thời bắt đầu ăn, thì dù là linh hồn của quái vật hàng đầu hay linh thể của những sinh vật bình thường, cô nàng sẽ từng chút từng chút gặm sạch cho đến khi ăn xong.

    Cho dù linh khí cùng tu vi có mạnh hơn cô nàng nhiều hơn nữa cũng vô ích, bởi vì thời điểm cô nàng dùng cơm," đồ ăn "bị ăn không cách nào phản khán.

    Bất quá đây cũng không phải là nói cô nàng cơm khô liền trở thành đại ma vương vô địch phệ linh, bởi vì tiền đề để cô nàng phát huy năng lực phệ linh chính là phải cảm thấy" ngon miệng ".

    Điều này không phụ thuộc vào ý muốn chủ quan của cô nàng, mà là" khẩu vị "bản năng của cô nàng..

    Nếu như không cảm thấy" ăn ngon ", thì dù cô nàng muốn giúp Trần Khoát chiến đấu, giải quyết yêu, linh, cũng căn bản không thể đi xuống miệng không có cách nào phát động năng lực phệ linh khác biệt kia.

    Cho nên, Trần Khoát vừa mới" linh khí nấu nướng "chính là đem linh thể" Ốc linh "xử lý, cũng là để linh thể kia hợp với khẩu vị cô nàng.

    Trần Khoát vẫn luôn nghiên cứu cùng lý giải năng lực phệ linh của cô nàng cơm khô, lúc học trung học hắn liền có một phán đoán năng lực này của cô nàng cơm khô có" kết cấu'đặc biệt, "cách thức" linh khí tuyệt đối chi phối năng lực.

    Như vậy, nếu có thể tìm thấy loại cơ thể linh hồn không phù hợp với "cách thức" xử lý nó thành một loại cơ thể linh hồn phù hợp với "cách thức", liền có thể khiến cô nàng cơm khô phát huy tối đa năng lực phệ linh.

    Mà tiêu chuẩn đánh giá "cách thức", sau khi Trần Khoát quan sát và thử nghiệm với một số lượng lớn các mẫu, đã đưa ra kết luận rằng - ngoại trừ cô nàng cơm khô cảm thấy "ăn ngon", tạm thời không tìm thấy cái nào khác có điểm chung tương tự.

    Tuy nói cô nàng cơm khô cảm thấy ăn ngon hay không, có chút huyền học nhưng cũng không phải hoàn toàn liền không có cách nào.

    Phương pháp của Trần Khoát chính là mỗi lần "hàng yêu trừ linh" đều sẽ mang theo cô nàng cơm khô đi nếm hương vị linh thể, mỗi khi phát hiện loại hình linh khí mới liền sẽ để cô nàng cơm khô thưởng một ngụm.

    Nếu như cô nàng cảm thấy mùi vị không tệ, Trần Khoát sẽ tìm cách thu thập các mẫu cơ thể linh hồn, sau đó tiếp tục pha chế, chế thành tiểu pháp khí. Thậm chí đem nhiều loại hàng mẫu cơ thể linh hồn tổng hợp cùng một chỗ tạo ra loại "gia vị" mới phù hợp hơn với khẩu vị của cô nàng.

    Đương nhiên cơ thể linh hồn không phải nguyên liệu thực phẩm thực sự, mặt khác càng không phải đem linh thể hàng mẫu cộng lại với nhau liền có thể để kết cấu phát sinh biến hóa, biến thành hương vị giống nhau.

    Cho nên, Trần Khoát phải thực hiện các bước luyện chế bạo lực trước đó, trước tiên phải phá hủy cấu trúc của cơ thể linh hồn mục tiêu, sau đó hạn chế năng lực chữa trị bản thân, lại dùng "gia vị" pháp khí thực hiện việc bắt chước "kết cấu", tạm thời phù hợp tiêu chuẩn "ăn ngon" của cô nàng cơm khô.

    Bất quá, mục tiêu nhìn chung có thể bị hắn xử lý qua các bước trước, cho dù không phải cô nàng cơm khô, cũng đã không có năng lực phản kháng.

    Cho nên tạm thời mà nói, "linh thể nấu nướng" của hắn, ngoài trừ để cô nàng cơm khô ăn nhiều một chút khỏe mạnh trưởng thành, cũng không có cách nào mượn dùng năng lực "ăn linh hồn" của cô nàng cơm khô để đối phó với tất cả tu vi tầng lớp yêu ma và linh hồn.

    Đương nhiên, bản thân Trần Khoát đủ mạnh, cho tới nay vẫn chưa gặp phải mục tiêu không đối phó được.
     
  10. Phượng My 2019

    Bài viết:
    0
    Chương 9: Yêu linh gửi vật

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nếu "Ốc linh" này do những linh thuật tu giả khác xử lý, phương pháp ổn thỏa nhất đúng là ban ngày phá dỡ nhà, sau đó người sửa chữa chịu trách nhiệm về mọi mặt của việc phá dỡ nhà, làm tốt các loại chuẩn bị cùng bảo hộ, phòng ngừa trong quá trình phá dỡ phát sinh sự cố ngoài ý muốn.

    Nhưng trường hợp của Trần Khoát, có nhiều cách giải quyết hơn.

    Có thể linh đối linh, "Ốc linh" này không có linh trí càng không tính là "Ác linh", căn bản không có sức phản kháng.

    Nhưng trên cơ sở giữ lại vật dẫn hoàn toàn không phá hư gì cả, muốn triệt để trừ "Ốc linh" ổn thỏa nhất vẫn là để cô nàng cơm khô đến ăn sạch.

    Cơm khô cô nàng quơ muỗng nhỏ vùi đầu ăn, thời gian không đến năm phút đã đem linh thể "Ốc linh" bị trói buộc trong nồi sắt đen ăn sạch.

    Sau khi giải quyết xong vấn đề, Trần Khoát cùng cô nàng cơm khô ngồi cạnh nhau trên chiếc ghế sofa đắt tiền để nghỉ ngơi.

    Hiện tại mới hơn bảy giờ, thời gian vẫn còn sớm. Trần Khoát cũng không vội rời đi, dự định ở lại ngôi biệt thự to lớn này một đêm, hắn thật thích phong cách trang trí ở đây, nhà thiết kế hay thầy phong thủy chỉ người thiết kế rất có trình độ.

    Dưới con mắt tâm linh, tiểu nha đầu bên cạnh cũng đang ngồi sụp xuống trên ghế, hai bàn tay nhỏ thỉnh thoảng sờ sờ bụng, một bộ dạng ăn quá no.

    Quả thực, "Ốc linh" này sau mấy chục năm tích tụ linh khí vẫn là tương đối phong phú.

    Linh khí đã được cô nàng cơm khô "ăn" sẽ được cô nàng tích trữ trong chiếc bát đó, sau đó từng chút từng chút hấp thu tiêu hóa.

    Nếu như Trần Khoát có cần cũng có thể trực tiếp lấy dùng, lấy ra chế pháp khí thậm chí luyện chế "đồ tể", "đầu bếp" giống như con rối linh hồn.

    "Cô nàng, về sau chúng ta có tiền cũng mua sofa kiểu này làm nhà kiểu này thấy sao?" Trần Khoát đun nước nóng, pha trà mang theo trong phích, sau đó bật ti vi, một bên hài lòng uống trà vừa nói.

    Cô nàng cơm khô ở trên ghế salon xê dịch cái mông, sau đó bĩu môi nói: "Không đủ mềm, không thoải mái, không tốt."

    Trần Khoát cười nói: "Nói như ngươi thật sự ngồi ở trên sô pha, có muốn hay không ta đem cái bát của ngươi tới đặt nó lên?"

    Cô nàng cơm khô ngẩng đầu nhìn trái nhìn phải rồi nói: "Phòng lớn quá, không được!"

    "Ừm, điều này cũng đúng có chút lớn. Bất quá đến lúc đó ta có thể nuôi thêm quỷ hồn, như thế liền náo nhiệt.." Trần Khoát nói.

    "Giống như hai người ở tầng hai?" Cô nàng cơm khô ngẩng đầu nhìn về hướng hành lang tầng hai.

    Trần Khoát cười nói: "Hai người ở lầu hai, phải xem tình huống."

    Vừa nói, hắn vừa nâng cao âm lượng: "Hai vị lầu hai, các ngươi nghe lâu như vậy, cũng nên ra chào hỏi đi? Trước đó không phải các ngươi còn đánh cuộc ta có thể trụ được bao lâu, muốn ra hù dọa ta a?"

    Dưới linh ảnh lầu hai cũng là hoàn toàn yên tĩnh, không có bất kỳ cái gì đáp lại.

    "A Khoát, bọn họ khả năng bị ngươi hù dọa." cô nàng cơm khô đứng trên sô pha dựa vào lưng ghế sô pha, cười ha hả nói.

    Trần Khoát nói: "Hẳn là bị ngươi dọa sợ chứ, ốc linh thế nhưng lại bị ngươi ăn hết."

    "Ta đáng yêu như thế!"

    "Ta cùng linh thể đồ tể với linh thể đầu bếp cũng rất đáng yêu a! Ta còn khiêu vũ nữa"

    "Ngươi khiêu vũ dọa người hơn"

    "Vậy cũng không bằng ngươi dùng lỗ mũi ca hát dọa người!" "

    " Ta không có ca hát! Ta chính là ngân nga một chút "

    Hai người ở phòng khách sẽ đấu khẩu, thấy phía trên hai vị kia vẫn y nguyên không lộ diện, liền dứt khoát một mình lên lầu.

    Lầu hai có một phòng nhạc khí trưng bày rất nhiều nhạc khí, bao gồm các nhạc khí phương Đông như đàn nhị, tì bà, kèn sáo, cũng có các nhạc khí phương Tây như giá đỡ trống, guitar, saxophone, dương cầm, thậm chí có cả guitar điện.

    Trần Khoát tiến vào phòng nhạc khí, bật đèn, trực tiếp đi đến dừng lại trước một tủ kính, nhìn cây đàn nhị cùng đàn tranh bên cạnh, rồi nói:

    " Ra đi hai vị, nếu các ngươi không chủ động ra đừng trách ta mở thiên nhãn. "

    Lời vừa nói ra, dưới linh con mắt tâm linh, thân ảnh hai lão giả lập tức xuất hiện trong phòng nhạc cụ, trong lòng run sợ, cẩn thận từng li từng tí nhìn Trần Khoát, cùng dưới linh thì giới một nha đầu mập mạp cưỡi trên cổ hắn, vịn tai hắn.

    Bọn họ vừa nhìn thấy thiên nhãn cấp bậc dị thường của Trần Khoát, những tu giả khác mở thiên nhãn là trên trán mở mắt, còn hắn mở thiên nhãn là trên trán nã pháo, quá hung tàn.

    Mà thời điểm Trần Khoát khống chế linh thể đồ tể chạy quanh phòng, phòng nhạc cụ này cũng đi vào, dao róc xương của tên đồ tể hói đầu đi ngang qua họ, đem linh thể" Ốc linh "cào đến sạch sẽ, dọa bọn họ quá sợ hãi, sợ bị bất chấp tất cả cạo trọc đầu cùng nhau.

    " Thật đúng là yêu linh, nhưng nhìn xem, các ngươi không phải yêu linh sinh ra từ hai khí cụ này, a? "Trần Khoát vừa nói vừa nhìn hai vị lão nhân.

    Đánh giá trạng thái của hai bọn họ, rõ ràng chính là có linh trí, linh trí còn tương đối cao, là yêu linh có cấp bậc.

    Nhưng nếu" linh hồn "do chính đàn nhị cùng đàn tranh sinh ra, đánh thức trí tuệ tâm linh của họ chuyển hóa thành yêu linh, thực lực sẽ không yếu như thế.

    " Đạo trưởng anh minh, chúng ta quả thực không phải là nguyên thần của hai cây đàn này. Trước đây chúng ta là nhạc công đã từng sử dụng hai loại nhạc cụ này. "Lão giả râu quai nón cẩn thận nói," Tiểu lão nhân Vương Duy Đảo là nhạc công đàn nhị.. "

    Một lão giả gầy gò khác cũng nói:" Tiểu lão nhân Thẩm Tư Cố, là nhạc công đàn tranh ".

    Trần Khoát nhẹ gật đầu, hắn biết, một số thời khắc một vật thể sinh linh, có sự tiếp xúc lâu dài với vật thể đó và nhận ra lẫn nhau khi con người chết đi, một số chấp niệm của họ sẽ biến thành linh hồn, có cơ hội sẽ cùng vật linh kết hợp hoàn mỹ, sinh ra một" Gửi vật yêu linh "có linh trí tự chủ.

    Nhạc cụ cùng vũ khí là những đối tượng dễ dàng nhất xuất hiện loại" quỷ khí "này.

    " Gửi vật yêu linh "vốn là hiếm thấy, không nghĩ tới ở chỗ này không chỉ gặp còn một lần liền gặp phải hai trong số chúng cùng một lúc.

    Trần Khoát nói:" Vừa rồi nghe bọn ngươi nói chuyện đối với tông môn tựa hồ cũng hiểu rất rõ, hẳn là biết nơi ở của con người phát hiện yêu linh phải làm thế nào xử lý. "

    Nghe nói như vậy, hai lão giả im lặng nhìn nhau, trong mắt đều hiện rõ sự sợ hãi cùng tuyệt vọng.

    Thật vậy, dựa theo quy tắc của môn phái, tại chỗ ở của con người cùng vùng phụ cận phát hiện cường đại vật linh hoặc yêu linh đều muốn tận khả năng diệt trừ hoặc trấn áp.

    Ngay cả khi yêu linh không làm điều ác, cũng nhất định phải như thế.

    Bởi vì bất luận là linh hồn vẫn là yêu linh, trên bản chất đều là tập hợp linh khí, bản năng của linh khí chính là hấp thụ càng nhiều linh khí đồng loại không ngừng lớn mạnh.

    Trong môi trường tự nhiên, sinh vật chết đi sinh ra âm linh là linh khí chất lượng cao dễ dàng thu hoạch nhất.

    Nhưng trong khu định cư của con người, yếu tố âm do người chết mang lại cực kỳ phức tạp, có thể nhanh chóng tăng cường sức mạnh, nhưng đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng cực lớn đến linh trí.

    Nếu như bỏ mặc không quan tâm, tuyệt đại bộ phận yêu linh cùng vật linh đều sẽ phát triển theo hướng" Tà yêu "cùng" Ác linh ".

    Vì vậy, nguyên tắc của tông môn là diệt trừ hết yêu linh, nếu không được cũng phải đem đồ vật có yêu linh đến tông môn để trấn áp chúng.

    Bất quá đây cũng chỉ là" trên nguyên tắc "mà thôi, trên thực tế khi thi hành sẽ có nhiều tình huống khác nhau.

    Không nói đến những chuyện khác, nói ngay" Ốc linh "nhà họ Diệp, nếu như Trần Khoát không nhúng tay vào, nếu như Diệp gia không giao đủ tiền cho" Mậu Kỳ tông "." Mậu Kỳ tông "dù biết ở đây có" Ốc linh "đang trong giai đoạn biến hóa cũng chưa chắc liền sẽ đến trừ.

    Hắn nói như vậy cũng chỉ là muốn hù dọa một chút 2 lão yêu linh mà thôi, nếu thật muốn xuống tay với bọn họ trước đó thời điểm linh thể đồ tể hiện thế đã trực tiếp cào nát.

    Từ màu sắc và trạng thái linh hồn của hai người này, liền có thể nhìn ra bọn họ không bị vấy bẩn bởi linh khí hỗn hợp âm dương, độ thuần khiết của họ so với thể chất thuần túy" Ốc linh "đều cao hơn.

    Tuy nhiên, vì điều này, bọn họ đều đã thành yêu linh mấy chục năm vẫn rất yếu, thực lực ngay cả so với" Ốc linh "kia đều kém xa tít tắp.

    " Tuy nhiên cũng không phải không thể ngoại lệ. "Trần Khoát sờ cằm, một bộ dáng suy tư cùng do dự.

    " Đạo trưởng khai ân "Vương Duy Đảo và Thẩm Tư Cố cùng nhau cúi đầu.

    Trần Khoát nói," Các ngươi bây giờ còn biết kéo đàn Nhị, đàn tranh, a? "

    " Tất nhiên là biết. "Hai người đáp.

    " Còn.. Kèn, tì bà, cổ cầm thì sao "

    " Cái này.. chúng ta có thể học được, "Vương Duy Đảo nói.

    " Chúng ta khi còn sống hẳn là biết, chỉ là sau khi chết chỉ còn lại một sợi chấp niệm đối với kỹ thuật nhạc khí chuyên trách tương đối thuần thục, cái khác phần lớn quên. Lúc đầu, hai chúng ta ngay cả tên mình còn không nhớ nổi nhưng chỉ cần cho chúng ta chút thời gian, hẳn là có thể luyện thêm "Thẩm Tư Cố giải thích.

    " Như vậy các ngươi có nguyện ý theo ta? Để ta sẽ bảo vệ các ngươi? ". Trần Khoát nói.

    " Vương Duy Đảo nguyện ý. "

    " Thẩm Tư Cố nguyện ý "

    Cả hai người đồng thời đáp lại mà không do dự.

    Trên thực tế, thời điểm Trần Khoát vừa mới có ý buông lỏng, bọn họ liền đã đoán được điều kiện này, dù sao bây giờ nói chuyện một con yêu linh bộ dáng như một nha đầu mập mạp vẫn đang cưỡi quanh cổ Trần Khoát -bọn họ coi đây cũng là Trần Khoát trừ linh lúc thu phục yêu linh.

    Thế là, sau khi lấy được sự đồng ý của hai người, Trần Khoát thi pháp đem hai yêu linh từ thân nhạc khí chuyển sang chuỗi vòng tay mình.

    Chiếc vòng đó chính là lúc trước sư phụ hắn bỏ ra số tiền cực lớn chuẩn bị cho hắn vốn định dùng làm vật dẫn để phụ dương sinh linh nhưng bởi vì hạn mức cao nhất quá cao, quá mạnh mà xảy ra việc ngoài ý muốn, nửa đường coi như bỏ, ngược lại sinh ra" Bát yêu "cô nàng cơm khô lúc này đang cưỡi trên cổ hắn.

    Giờ đây, Trần Khoát đã đem vòng này từng chút từng chút phụ dương, thông qua thủ đoạn đặc thù không cho nó sinh linh mà là dùng để gánh chịu các yêu quái và linh hồn khác.

    Sau mỗi khi gánh chịu một tân linh hắn mới tiến hành đối ứng trình độ phụ dương dùng vòng này để nắm bắt động thái cân bằng âm dương động của chính mình.

    Đàn nhị và đàn tranh lập tức khô héo sau khi yêu linh bị tách ra, thậm chí còn vỡ ra từng vết nứt nhỏ, như thể chúng đã tiếp xúc với nhiệt độ cao hơn bốn mươi độ trong vài năm.

    Sau khi nhận hai yêu linh Vương Duy Đảo và Thẩm Tư Cố, Trần Khoát liền đi xuống lầu một lần nữa trở lại phòng khách.

    Cô nàng cơm khô từ trên cổ hắn nhảy xuống, đứng trên ghế sô pha hỏi:" A Khoát, ta còn tưởng rằng ngươi liền làm đồ tể, đầu bếp đem hai yêu linh kia làm thành linh thể con rối, về sau tự mình làm cái dàn nhạc ca hát khiêu vũ? "

    " Ngươi cái đồ đần này, ta đương nhiên là muốn làm cái dàn nhạc, a. Về sau thời điểm hàng yêu trừ linh bọn họ trực tiếp cho ta thả BGM vì vậy cần bảo vệ linh trí của bọn họ. Thật muốn làm thành linh thể con rối, hơn nữa không phải còn chính ta tấu nhạc, a? Huống chi hai yêu linh này đã không bị ô nhiễm bởi những linh hồn ma quỷ trong nhiều năm. Mắc dù nhát gan nhưng lương thiện. Dạng linh trí này nên được bảo tồn. "

    " A, vậy về sau thời điểm ta ăn linh thể ngươi phải yêu cầu họ chơi nhạc, ta muốn có một bài hát riêng về cơm"

    Cô nàng cơm khô đoạn sau nghe nói có chút mơ hồ, bất quá tóm lại biết về sau có vui đoàn, ăn cơm có phối nhạc không cần chính nàng lẩm bẩm giai điệu.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...