Ngôn Tình [Convert] Nhật Ký Vả Mặt Hằng Ngày Của Khôi Lỗi Sư - Tiếu Cuồng Ca

Thảo luận trong 'Đã Hoàn' bắt đầu bởi Land of Oblivion, 27 Tháng bảy 2021.

  1. Land of Oblivion

    Bài viết:
    352
    Nhật ký vả mặt hằng ngày của khôi lỗi sư

    [​IMG]

    Tác giả: Tiếu Cuồng Ca

    Thể loại: Ngôn tình


    Convert bởi thành viên Land Of Oblivion

    [Thảo luận - Góp ý] - Các tác phẩm convert của land of oblivion


    Văn án

     
  2. Cơn Mưa Mùa Hạ

    Bài viết:
    208
    Chương 1: Đoạt xác sống lại

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Động tràn đầy tiết sau khi kết thúc, trên đường đi về nhà, Tạ Vũ Thiền còn có chút chưa thỏa mãn, đạp mộc kịch trong bóng đêm đạp phải ba ba vang.

    "Tả ngươi nhìn ta hôm nay đẹp không? Mọi người cũng khoe ta khôi lỗi sư giả trang đặc biệt giống như!"

    Hạ Lâm Tuyết cầm trong tay Tạ Vũ Thiền đích quần áo, cười ôn nhu bao dung: "Giống như, ngươi nhất manh, ngươi khả ái nhất!"

    "Nhờ có chị cho ta mua cái này tượng gỗ con nít, quá có cảm giác, ta cầm đều cảm thấy giống như tên tiểu quỷ, luôn cảm thấy nàng ánh mắt âm sâm sâm."

    Hạ Lâm Tuyết ánh mắt chợt lóe: "Đại buổi tối bớt nói hưu nói vượn. Đây chính là ta đặc biệt từ đồ cổ tiệm mua, nghe nói hay là ông chủ gia truyền liễu mấy trăm năm đâu, ông chủ mình chính là một thỉnh thoảng sư."

    "Ai tả làm thế nào, tài xế không tới đón chúng ta còn phải mình đi quá giang xe, ngươi nói ta còn chưa kịp thay quần áo có thể hay không đem người trên xe dọa cho giật mình..."

    Lời còn chưa dứt, một bên trong hẻm nhỏ truyền tới trận trận tiếng kêu cứu.

    "Cứu mạng a!"

    "Cứu mạng a!"

    Nhọn giọng nữ nghe có chút quen thuộc.

    Tạ Vũ Thiền còn chưa kịp phản ứng, Hạ Lâm Tuyết đã bị giật mình tự đắc kêu lên: "Là An Minh Tuyết!"

    An Minh Tuyết, Tạ Vũ Thiền đích ngồi cùng bàn, cũng là nàng tốt nhất khuê mật.

    "Ta đi báo cảnh sát! Ngươi mau đi cứu người!" Hạ Lâm Tuyết không đợi Tạ Vũ Thiền quyết định, đã làm xong quyết định, vừa nói liền đem nàng hung hăng đi trong ngõ hẻm đẩy một cái, bên trong mấy người dược nhiên trước mắt, bốn năm cá chừng hai mươi đích thanh niên vây quanh mười mấy tuổi thiếu nữ, tay đã xé ra thiếu nữ thủy thủ uống.

    An Minh Tuyết thấy Tạ Vũ Thiền lập tức tê tâm liệt phế kêu: "Tạ Vũ Thiền cứu mạng a!"

    Tạ Vũ Thiền không để ý tới nghĩ quá nhiều, thấy một màn này trong lòng hỏa khí vừa lên tới, cởi xuống vừa dầy vừa nặng mộc kịch liền hướng bọn côn đồ trên đầu đập tới, chân trần đứng trên mặt đất, hai tay chống nạnh dũng mãnh nói: "Đồ lưu manh, buông ra cô nương kia!"

    Mấy người thanh niên ngươi nhìn một chút ta, ta nhìn một chút ngươi, hắc hắc cười quái dị buông ra An Minh Tuyết hướng Tạ Vũ Thiền đi tới.

    "Yêu, tiểu nha đầu, có phải hay không ngươi tới bồi chúng ta vui đùa một chút?"

    "Để cho các ngươi kiến thức một chút hắc đạo cao thủ lợi hại!"

    Tạ Vũ Thiền vừa nói liền bắt đầu vén tay áo, nhìn về phía An Minh Tuyết đang muốn để cho nàng rời đi còn chưa nói cửa ra, An Minh Tuyết sắc mặt phức tạp nhìn nàng một cái, trực tiếp đường chạy.

    Trước khi rời đi, hướng nàng xa xa đối chủy hình nói một câu nói.

    Thật xin lỗi.

    Tạ Vũ Thiền có chút kỳ quái, tại sao phải thật xin lỗi nàng?

    Nàng theo bản năng có dự cảm bất tường, cảm thấy tối nay hết thảy quá mức trùng hợp. Động tràn đầy tiết hội trường xảy ra vấn đề, duyên tới trễ buổi tối mới kết thúc; nhà tài xế tạm thời xảy ra chuyện, không thể tới tiếp nàng; hội triển trung tâm cửa xảy ra tai nạn xe cộ tạo thành giao thông bế tắc, không thể không lượn quanh đường xa đón xe; đã sớm rời đi An Minh Tuyết xuất hiện ở trong ngõ hẻm bị người trêu đùa, nàng không thể không anh hùng cứu mỹ nhân.

    Không, nàng là bị biểu tỷ đẩy ra tới anh hùng cứu mỹ nhân.

    Tạ Vũ Thiền tựa hồ nghĩ đến cái gì, trong lòng cảnh giác hướng sau nhìn, nói đi báo cảnh sát Hạ Lâm Tuyết không thấy bất kỳ bóng dáng.

    Năm người thanh niên đã đi tới nàng trước mặt, ra tay một cái Tạ Vũ Thiền liền thầm nói một tiếng tệ hại!

    Cái này căn bản không là côn đồ đầu đường, là người có luyện võ!

    Tạ Vũ Thiền tự từ lúc nhỏ bị bắt cóc qua một lần sau, một mực mời sư phụ luyện võ, nàng phản nghịch không chịu nổi, học tập buông tuồng, nhưng tập võ chưa bao giờ kéo xuống.

    Nhưng mà, phòng ấm dặm đóa hoa há có thể cùng sấm gió vật lộn, trong hỗn loạn, một đạo hàn quang thoáng qua, côn đồ lại mang theo đao!

    "A!" Tạ Vũ Thiền che bụng, cảm giác đau để cho nàng phản ứng chậm lụt, bên eo lần nữa nghênh đón hung hăng một đao!

    Tạ Vũ Thiền che eo người xụi lơ trên đất, máu chảy đầy đất, đem nàng cả người cơ hồ chìm ngập.

    "Xảy ra nhân mạng! Đi mau!"

    Một tiếng gào thét, năm người lập tức hướng trong ngõ hẻm chạy đi, Tạ Vũ Thiền rót ở trong vũng máu, cảm thụ sinh mạng một chút xíu trôi qua, thân thể một chút xíu trở nên lạnh như băng, không cam lòng nhìn phía xa bù nhìn con nít.

    Nàng nháy mắt mấy cái, là muốn chết phải không, làm sao trước mắt xuất hiện ảo giác?

    Huyết dịch lưu khai, ngâm đến bù nhìn con nít dưới người, nhiễm đỏ con nít xiêm áo cùng tứ chi, sau đó, nàng nhìn bù nhìn con nít nháy mắt mấy cái, dùng gỗ tứ chi chống thân thể đứng lên, từng bước từng bước, tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn mang quỷ dị nụ cười hướng nàng đi tới.

    "Không thấy mặt trời đếm năm hơn, rốt cuộc có cơ hội sống lại...."

    Vừa nói, bù nhìn con nít trong một đạo hắc ảnh thoáng hiện, hướng về phía Tạ Vũ Thiền đích đỉnh đầu thẳng tắp nhào tới!

     
  3. Cơn Mưa Mùa Hạ

    Bài viết:
    208
    Chương 2: Đôi mặt biểu tỷ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Tạ Vũ Thiền vẫn nằm trên đất, cảm thụ thân thể thương thế một chút xíu tự động khôi phục khép lại, không nhúc nhích.

    Nàng vốn là tu tiên giới ma tu khôi lỗi sư, trùng hợp là cũng gọi Tạ Vũ Thiền, bất quá tu tiên giới bình thường gọi nàng là "Bù nhìn ma tôn".

    Nàng thích làm nhất đích chuyện chính là đem khiêu khích nàng người làm thành bù nhìn, tự đánh mặt của mình, nhưng mà gieo họa quá nhiều đưa đến bị quần đấu, cuối cùng đem mình Nguyên Thần phụ đến mình làm mộc mạc nhất một cá mộc thai bù nhìn con nít thượng, lúc này mới tránh được một kiếp.

    Đáng tiếc là, quần đấu động tĩnh quá lớn, tạo thành thời không chảy loạn, nàng phụ thân sau tu vi tẫn tán, bị cuốn vào thời không chảy loạn cũng vô lực chống lại, đi tới nơi xa lạ này thế giới sau một mực mơ màng trầm trầm ngủ đông ngủ say, bị không biết hàng người phàm làm thông thường chơi thỉnh thoảng mang về nhà, cho đến hôm nay bị nhiều máu tươi thức tỉnh, rốt cuộc có đoạt xác cơ hội sống lại.

    Bên tai lần nữa truyền tới tiếng bước chân, là mới vừa cái đó cầm đao thọt người thanh niên côn đồ đi mà trở lại.

    Đứng ở Tạ Vũ Thiền đích bên người, thanh niên kia khom người xuống, đưa tay liền bắt đầu kéo Tạ Vũ Thiền khôi lỗi sư kimono đai lưng.

    "Hắc hắc, ta còn không có chơi qua như vậy xinh đẹp cô em đâu, làm kỷ niệm."

    "Ken két."

    Đèn loang loáng vang lên, thanh niên theo bản năng nheo mắt lại mắng: "Ai!"

    "Làm sao, ngay cả ông chủ cũng không nhận ra?"

    Là Hạ Lâm Tuyết.

    Tạ Vũ Thiền nhắm mắt lại giả chết, từ từ để cho hồn thể cùng thân thể mới dung hợp, dung hợp trí nhớ, nhân tiện nghe lén hai người đích lòng dạ đen tối kế hoạch.

    Nàng nghe được cái gọi là biểu tỷ đạp giày cao gót đi tới bên người, thanh âm lạnh như băng: "Tối nay ngươi lập tức xuất ngoại, tiền đã đánh ngươi trên thẻ, đây là vé máy bay."

    Thanh niên vừa nghe, lập tức thay đổi giọng, nịnh nọt nói: " Dạ, đa tạ Hạ tiểu thư, sau này có chuyện này còn có thể tìm lại ta."

    "Ta trong tay có ngươi cái chuôi, nếu như không nghĩ về lại ngục giam, cái gì nên nói, cái gì không nên nói, hy vọng ngươi trong lòng hiểu rõ."

    "Chỉ cần Hạ tiểu thư đáp ứng điều kiện cũng làm được, ta dĩ nhiên là cái gì cũng biết quên."

    "Hừ, cút đi."

    Đuổi thanh niên, nhìn đối phương cầm vé phi cơ không chút do dự đón xe hướng phi trường phương hướng rời đi, Hạ Lâm Tuyết lúc này mới bấm 110, lập tức từ âm hiểm dã tâm nhà biến thân sợ hãi tiểu nữ sinh, mang nức nở thanh âm run rẩy nói: " Này, 110 sao? Ta biểu muội gặp phải nguy hiểm, gặp phải một đám lưu manh! Bây giờ nàng khiên bán ở côn đồ để cho ta chạy trước, ta thật lo lắng cho nàng!"

    "Dạ dạ dạ, ngay tại hội triển trung tâm trong ngõ hẻm bên cạnh, ta liền núp ở xó xỉnh chờ các ngươi..."

    "Nhất định phải nhanh lên một chút tới, ta sợ em gái ta xảy ra chuyện gì!"

    Tạ Vũ Thiền nhắm mắt lại suy nghĩ sâu xa, quả nhiên, nàng dĩ vãng quá bạo lực, nên học một ít giá dối trá đàn bà xảo quyệt diễn kỹ, nếu không nàng sẽ không bị người xúm đánh liễu. Cái gì đó thánh nữ tiên tử, trên tay nhân mạng không thể so với nàng thiểu, đền thờ lập tốt, mỗi lần giết người đánh trảm yêu trừ ma, vì dân trừ hại, khuông đỡ chánh nghĩa cờ hiệu, bị người truy phủng không được.

    Tạ Vũ Thiền trong tối gật đầu một cái, tiếp tục nghe lén kiêm học hỏi kinh nghiệm.

    Cắt đứt 110, Hạ Lâm Tuyết lần nữa gọi thông một cú điện thoại, lần này lại đổi thành một bộ dương dương đắc ý mặt mũi.

    "Mẹ, ta bên này đã giải quyết, Hạ Mi bên kia liền dựa vào ngươi."

    "Còn không có đem tài sản dời đi? Ba đang làm gì, thật là... Ta lập tức muốn lên đại học, ta còn chuẩn bị đi Thường Thanh Đằng du học đâu."

    "Biết, Hạ Mi đích thuốc ngươi tối nay nhiều hơn điểm, không đúng một biết nữ nhi tin chết lập tức không chịu nổi kích thích tự sát, vậy chúng ta thoải mái hơn."

    Trong ngõ hẻm đột nhiên nhiều một cái khôi ngô bóng người, lặng yên không một tiếng động, ngay cả tiếng bước chân cũng không có phát ra.

    "Người nào!" Hạ Lâm Tuyết đột nhiên cảm giác không đúng, vừa quay người lại thấy một vị biểu tình lạnh như băng đàn ông.

    Nàng lập tức cúp điện thoại, chột dạ thanh sắc câu lệ: "Ngươi người nào a, lại núp ở người sau lưng nghe lén!"

    Đàn ông mặt không cảm giác móc ra một cá giấy chứng nhận ở nàng trước mắt thoáng một cái, Hạ Lâm Tuyết lập tức đổi sắc mặt, đáng thương ba ba đạo: "Thật xin lỗi, ta cũng là bị bị dọa sợ, còn tưởng rằng là mới vừa rồi những tên lưu manh kia..."

    Tần Ngự Đình mặt không cảm giác vòng qua nàng đi trong ngõ hẻm nhìn, thấy trong vũng máu đích thiếu nữ hung hăng nhíu mày.

    " Đúng, đây chính là em gái ta, ta hay là, tới trễ..." Hạ Lâm Tuyết hung hăng ngắt bắp đùi mình một cái, nặn ra mấy giọt nước mắt, ai thanh đạo: "Đều là ta không tốt, ta còn tưởng rằng nàng từ nhỏ tập võ, thường xuyên đánh nhau, đánh mấy tên tiểu lưu manh không thành vấn đề, không nghĩ tới, không nghĩ tới...."

    Tần Ngự Đình trực tiếp cắt đứt nàng lời: "Đây là em gái ngươi?"

    " Ừ... A!"

    Hạ Lâm Tuyết nói được một nửa, liền thấy ngã trong vũng máu đích thiếu nữ đột nhiên ngẩng đầu lên, hướng nàng âm u cười một tiếng!

     
  4. Cơn Mưa Mùa Hạ

    Bài viết:
    208
    Chương 3: Muốn quyển dưỡng ngươi

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Tạ Vũ Thiền ngẩng đầu lên, mình ưu tai du tai từ trong vũng máu bò dậy, tứ chi kiện toàn đích hình dáng thấy thế nào cũng không giống là bị thương nặng người.

    Hạ Lâm Tuyết hoảng sợ trợn to cặp mắt: "Ngươi không có chết!"

    Tạ Vũ Thiền quỷ dị nhìn Hạ Lâm Tuyết cười một tiếng, xuất thủ như thiểm điện, trong tay giây đỏ bay lượn, như có sinh mệnh vậy chủ động dây dưa tới Hạ Lâm Tuyết đích hai tay, giơ lên Hạ Lâm Tuyết liền hướng trong ngõ hẻm đích trên tường vỗ một cái, "Ba " một tiếng, Hạ Lâm Tuyết trực tiếp bị đập đến trên vách tường, lập tức đau hôn mê bất tỉnh.

    Sau đó, Tạ Vũ Thiền thì nhìn hướng vị kia một mình tới trước nam cảnh quan.

    Tần Ngự Đình từ đầu đến chân cả người đen, màu đen áo sơ mi, quần dài màu đen, màu đen giày lính, trong bóng đêm nửa bao phủ ở ngõ hẻm đầu xuống trong bóng tối, khí tức u lãnh, biểu tình băng hàn, không cẩn thận nhìn sang còn tưởng rằng là đến từ bóng tối ma mị tà thần.

    Tạ Vũ Thiền hút hút lỗ mũi, tựa hồ ngửi được đặc thù gì mùi vị.

    Tần Ngự Đình nhíu mày, phòng bị nhìn đối diện tiểu nữ sinh: "Ngươi rốt cuộc là thứ gì?"

    Ở hắn đích trong mắt, Tạ Vũ Thiền đích trên người bao phủ mãnh liệt như vân đích màu đen âm sát khí, rõ ràng không phải là người.

    Tạ Vũ Thiền thiêu mi, không trả lời, từng bước hướng hắn đến gần.

    "Tiểu ca ca, ngươi có nghe nói hay không qua một câu nói, ăn cái gì bổ cái gì?"

    Tần Ngự Đình thiêu mi, lạnh lùng nhìn nàng.

    "Ta bây giờ, có chút thiếu máu đâu."

    Tạ Vũ Thiền trong tay đột nhiên bắn ra mấy đạo màu đỏ sợi tơ, quấn quanh thượng Tần Ngự Đình đích tứ chi, không đợi hắn kịp phản ứng, liền đem hắn than bình thành một chữ to, đóng vào trên tường, nhào tới hướng về phía Tần Ngự Đình đích cổ chính là cắn xuống một cái.

    Tạ Vũ Thiền chép miệng một cái, ngọt.

    Lấy ra môi, vết thương chỗ chảy xuống màu vàng huyết dịch.

    Tạ Vũ Thiền nháy mắt mấy cái, nhìn chút nào không phản kháng đàn ông: "Ngươi không phải là người?"

    Tần Ngự Đình nhìn một chút tứ chi lên hồng ti tuyến, ung dung vung tay lên, tránh đoạn giây đỏ, nhàn nhạt khạc ra một câu nói: "Bù nhìn thành tinh?"

    Tạ Vũ Thiền hất tay một cái, giây đỏ biến mất không thấy, mỉm cười cười một tiếng: "Ngươi đoán ~ "

    Hai nhân lại bị gào thét mà đến tiếng xe cảnh sát cắt đứt, Tần Ngự Đình lập tức lui về sau mấy bước, kéo ra khoảng cách.

    Tạ Vũ Thiền chê y phục rách rưới, cúi đầu nhìn một chút, bụng vết đao đã hoàn toàn hết bệnh, sáng bóng bằng phẳng, nhẵn nhụi như từ.

    Nữa ngẩng đầu một cái, Tần Ngự Đình đích ánh mắt cũng cổ quái nhìn chằm chằm mình vết thương bụng, xiêm áo dù sao vẫn là phá đích, huyết dịch dấu vết để cho hắn rất dễ dàng giám định xuất đao thương dấu vết.

    Tạ Vũ Thiền sâu kín cười một tiếng, cố làm ngượng ngùng khạc ra hai chữ: "Lưu manh ~ "

    Tần Ngự Đình đột nhiên có chút ngượng ngùng, lạnh lùng trợn mắt nhìn nàng một cái, nghiêng đầu sang chỗ khác, đứng cách nàng xa hơn điểm.

    Xe cảnh sát soạt một tiếng ở đầu hẻm dừng lại, xuống cảnh sát nhưng là Tần Ngự Đình đích người quen.

    "Di, Tần xử trưởng, ngươi làm sao tới? Vụ án này là các ngươi đặc trinh chỗ nhận sao?"

    Tần Ngự Đình khẽ cau mày: "Đi ngang qua."

    Sau đó, cũng chưa có sau đó.

    Đối với Tạ Vũ Thiền đích quỷ dị chỗ, Tần Ngự Đình một chữ cũng không có nói, ngay cả Tạ Vũ Thiền phách choáng váng Hạ Lâm Tuyết đích chuyện cũng trực tiếp dùng bị sợ choáng váng khái quát, để cho cảnh sát đem hai chị em đưa về nhà.

    Tạ Vũ Thiền thú vị đất nhìn một chút đàn ông này, càng xem cảm thấy càng có hứng thú.

    Không biết tại sao Tạ Vũ Thiền liền chắc chắn liễu cái này thần bí đàn ông là sẽ không đem nàng quỷ dị chỗ nói cho người ngoài, giống như nàng cũng giống vậy sẽ không đem hắn đích chỗ bất đồng nói cho những người khác vậy.

    Đây là ăn ý, hay là duyên phận?

    Ngồi ở trên xe cảnh sát lúc, Tạ Vũ Thiền nhìn người kia bóng người dung nhập vào trong bóng tối, trong đầu vẫn còn ở hiểu ra màu vàng kia huyết dịch.

    Uống ngon thật...

    Thật muốn đem hắn nhốt nuôi, ngày ngày uống...

    " Ừ..." Anh ninh một tiếng, nhưng là bị phách choáng váng Hạ Lâm Tuyết tỉnh.

    Ngồi ghế cạnh tài xế chỗ ngồi đích cảnh sát thò đầu nhìn tới: "Tiểu cô nương, ngươi không có sao chứ? Đầu có đau hay không? Có cần phải đi bệnh viện?"

    Hạ Lâm Tuyết một nhìn đối phương đồng phục, nhìn thêm chút nữa một bên mắt lạnh cạnh xem nhìn mình Tạ Vũ Thiền, bị sợ từ nay về sau rụt một cái: "A! Cảnh sát!"

    Tạ Vũ Thiền lập tức biết đối phương là lấy vì chuyện mình bại lộ bị bắt, cười châm chọc nói: "Chị là làm chuyện trái lương tâm gì, thấy cảnh sát như vậy sợ?"

    Hạ Lâm Tuyết theo bản năng phản bác: "Ta cái gì cũng không có làm!"

    Tạ Vũ Thiền tự tiếu phi tiếu: "Nga."

    Cảnh sát mắt lộ ra hoài nghi, Hạ Lâm Tuyết đích giá bức biểu hiện, rất giống bọn họ bắt được đích phạm nhân a, bình thường càng chột dạ phạm nhân càng vội vả phủi sạch quan hệ...
     
  5. Cơn Mưa Mùa Hạ

    Bài viết:
    208
    Chương 4: Lo lắng đề phòng

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Ở một đường hoài nghi trung, Hạ Lâm Tuyết kinh hồn bạt vía. Nhất là nàng nhớ rõ ràng Tạ Vũ Thiền cả người là máu ngã trong vũng máu, eo vết thương bụng máu thịt mơ hồ, bây giờ nhìn Tạ Vũ Thiền thần thái sáng láng, trừ vết máu trên người cùng y phục rách rưới, không một chút bị thương hình dáng.

    Cảnh sát trên đường hỏi lúc, Tạ Vũ Thiền chỉ nói mình là bị thương, nhưng là không nghiêm trọng, đi về nhà nhìn nhìn thầy thuốc gia đình là được. Hiện trường kinh khủng huyết dịch rất nhiều là hung thủ đám người.

    Hạ Lâm Tuyết biết rõ đối phương nói là giả cũng không dám mở miệng, nàng sợ Tạ Vũ Thiền biết cái gì, sợ Tạ Vũ Thiền bây giờ liền nói cho cảnh sát mình cùng hung thủ cấu kết.

    Cố ý mưu sát tội danh, sẽ phá hủy nàng cả đời!

    Ôm cái ý nghĩ này, dọc theo đường đi Hạ Lâm Tuyết đều an tĩnh như gà, yếu ớt tái nhợt hình dáng người không biết còn tưởng rằng bị thương nặng là nàng. Đưa đến lái xe cảnh sát xuyên qua kính chiếu hậu không ngừng hướng nàng nhìn, không biết đối phương rốt cuộc là quan tâm vẫn hoài nghi, Hạ Lâm Tuyết đích tái mặt đích lợi hại hơn, thậm chí không nhịn được cả người sợ run rẩy.

    Tạ Vũ Thiền ác ý đất dùng dư quang khóe mắt chú ý cái này ác độc biểu tỷ, hung thủ chưa bắt được đích thời điểm chứng cớ chưa đủ, nàng không sẽ lập tức bại lộ Hạ Lâm Tuyết đích âm mưu, mà là định đao cùn tử cắt thịt vậy, từng điểm từng điểm đưa cái này ác độc biểu tỷ mài một phen.

    Nhưng mà quan sát dưới liền phát hiện, Hạ Lâm Tuyết sợ hãi dưới còn tựa hồ có lá bài tẩy vậy, có nhàn nhạt hy vọng, giá chút hy vọng để cho nàng len lén ở Tạ Vũ Thiền mí mắt dưới đáy biên tập tin nhắn ngắn gởi ra ngoài, Tạ Vũ Thiền hơi suy nghĩ một chút cũng biết là phát cho người nào.

    Rất tốt, cùng nhau đưa tới cửa, sắp xếp sạch sẻ.

    Xe cảnh sát đem hai chị em đưa về Tạ gia đại trạch, đến Tạ gia trước biệt thự lúc còn có chút kinh ngạc nhìn một chút hai người, không nhìn ra a, đầu năm nay nhà giàu thiên kim hay là dám làm việc nghĩa hiệp nữ a.

    "Tiểu cô nương thật là lợi hại, anh hùng cứu mỹ nhân a, côn đồ chứ ?"

    "Chạy." Tạ Vũ Thiền cố ý nhìn Hạ Lâm Tuyết đích ánh mắt, giọng sâu kín có khác ý, "Bất quá ta còn nhớ người tướng mạo. Mỗi cá nhân tướng mạo đều nhớ."

    "Thật?" Cảnh sát ngạc nhiên mừng rỡ, "Mới vừa rồi tại sao không nói, bây giờ nếu không trở về làm tiếp cá ghi chép?"

    Hạ Lâm Tuyết bị sợ trong lòng giật mình: " Chờ một chút! Sắc trời đã tối, di mẫu nhất định rất lo lắng em gái, chúng ta trước hay là về nhà đi."

    Tạ Vũ Thiền câu môi cười một tiếng: "Giả. Ngày quá đen, không thấy rõ."

    Cảnh sát: ...

    Hạ Lâm Tuyết nhưng là trong lòng lo lắng bất an, luôn cảm thấy Tạ Vũ Thiền đích lời tựa hồ là cố ý đang gạt nàng.

    Tạ Vũ Thiền lại nói: "Bất quá ta nghe được thọt ta đao người kia muốn cả đêm xuất ngoại, phiền toái ra vào cảnh nơi đó cản một chút. Ta hoài nghi là cố ý mưu sát."

    Hạ Lâm Tuyết lập tức mặt đẹp ảm đạm: Nàng quả nhiên nghe được! Đáng chết, tên khốn kia làm việc làm sao như vậy không lanh lẹ, nếu thọt đao làm sao không hướng tim thọt!

    Tạ Vũ Thiền cảm nhận được nàng kinh hoảng, cố ý ngay trước cảnh sát mặt hỏi nàng: "Biểu tỷ, ngươi nói sao?"

    Hạ Lâm Tuyết miễn cưỡng nặn ra một nụ cười, muốn nói cái gì nhưng phát hiện giọng làm phát sáp, nhất là cảnh giác cảnh sát đồng loạt hoài nghi nhìn nàng chằm chằm lúc, lại là cả người khẩn trương bắp thịt căng thẳng.

    Lúc này, xe cảnh sát chậm rãi dừng lại, biệt thự cửa mở ra, người ở bên trong bay chạy vội ra.

    Hạ Lâm Tuyết như nhặt được đại xá: "A, em gái mau nhìn, có người tới, nhất định là di mẫu!"

    "Cảnh sát chú, làm phiền các ngươi, cản đến cái đó người phạm tội giết người nhớ thông báo ta một tiếng, hắn thân thủ thuần thục xuất thủ tàn nhẫn, ta hoài nghi là có án để đích." Sắp xuống xe trước, Tạ Vũ Thiền lần nữa bổ một đao, Hạ Lâm Tuyết nhìn một chút đầu cảnh sát cảm giác trên đỉnh đầu treo một cái vô hình lưỡi dao sắc bén, ép nàng toàn thân phát rét.

    Cảnh sát bảo đảm đất gật đầu một cái, Tạ Vũ Thiền lúc này mới xuống xe.

    Vừa xuống xe, Tạ Vũ Thiền nhĩ lực hơn người, nghe được sau lưng cảnh sát còn đang thấp giọng nghị luận.

    "Có vấn đề... Tại sao không trực tiếp câu lưu..."

    "Tần xử trưởng phân phó, âm thầm quan sát."

    "Hắn là hoài nghi..."

    Câu nói kế tiếp hơi ngừng, Tạ Vũ Thiền nhưng không nhịn được nghĩ khởi cái đó lạnh như băng tuấn mỹ đàn ông: Ừ, hắn đích máu, uống ngon thật!

    "Tạ Vũ Thiền!"

    Mắt thấy di mẫu phải dựa vào gần, Hạ Lâm Tuyết nhìn phía sau xa hoa biệt thự, nhìn Hạ Mi sau lưng mình mẹ, trong lòng lần nữa dâng lên một cổ mênh mông dã tâm. Ổn định tâm thần một chút, Hạ Lâm Tuyết đột nhiên lên tiếng gọi lại Tạ Vũ Thiền, lên tiếng cảnh cáo.

    "Tạ Vũ Thiền, đừng quên, ta trong tay có ngươi hình. Ngươi nói nếu như ngày mai toàn trường đều biết ngươi bị người luân phiên J, hôm nay chuyện phát sinh nhất tốt cái gì cũng không cần nói! Ta còn có hình làm chứng, ngươi nói di mẫu di phu thấy ngươi bị dã đàn ông cởi quần áo sẽ nghĩ như thế nào?"

    Tạ Vũ Thiền cười nhạt: "Nga?"

    Hạ Lâm Tuyết bị nàng băng lãnh như kiếm đích ánh mắt nhìn trong lòng run lên, vội vàng bưng bít chặc mình điện thoại di động: "Ngươi trộm đi ta điện thoại di động cũng vô ích, ta đã truyện gả cho người khác!"

    Tạ Vũ Thiền lạnh lùng nhìn nàng một cái, không nói gì. Mà Hạ Lâm Tuyết trong lòng lo lắng bất an, lúc này di mẫu đã đi tới trước mặt, nếu là Tạ Vũ Thiền nói cho mẹ nàng...

    Tạ Vũ Thiền nhìn nữ nhân trước mặt, còn không thấy rõ tướng mạo của đối phương, liền bị một cái tát hô mặt tới.

    "Ba!"

    Đi đôi với vang dội bạt tai đích, là Hạ Mi giận không thể xá đích bén nhọn gầm to: "Tạ Vũ Thiền, ngươi còn biết trở lại!"
     
  6. Cơn Mưa Mùa Hạ

    Bài viết:
    208
    Chương 5: Thân sơ xa gần

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Một cái tát thiếu chút nữa đem Tạ Vũ Thiền đánh lừa, đến khi sau khi phản ứng, Tạ Vũ Thiền đích biểu tình càng âm lãnh.

    Nhớ năm đó, lấy nàng ma tôn oai, ai dám đánh nàng!

    Đây chính là cái gọi là mẹ?

    Nàng kiếp trước ra đời lúc đang gặp thiên hạ ba năm đại hạn, mẹ dùng máu nuôi nàng mới bảo vệ được nàng một mạng, sau đó đem nàng bán cho một cá khôi lỗi sư làm nha hoàn cũng là vì để cho nàng thật tốt còn sống. Mặc dù cái đó bản chất là tà ác ma tu khôi lỗi sư ngược đãi nàng rất nhiều năm sau bị nàng tìm cơ hội giết ngược, nhưng đối với mẫu thân nàng vẫn là cảm ân.

    Thiên hạ đại hạn còn kèm theo cơ hoang, bao nhiêu người dịch mà thực, mẹ tân tân khổ khổ đem nàng nuôi đến bảy tuổi đã là hết sức không dễ, bán nàng nàng không có câu oán hận nào.

    Mà bây giờ, đây chính là cái gọi là mẹ?

    Nhất là dư quang khóe mắt thấy Hạ Lâm Tuyết trong mắt cười đắc ý ý, Tạ Vũ Thiền tức giận sâu hơn.

    Ai là nữ nhi ruột thịt, nàng rốt cuộc tin tưởng là ai ?

    "Di mẫu, đừng nóng giận, Thiền Thiền cũng là vì cứu trợ người khác, ngài không biết, Thiền Thiền hôm nay có nhiều nguy hiểm, thiếu chút nữa mạng cũng bị mất!"

    Hạ Lâm Tuyết tưới dầu vào lửa vậy an ủi Hạ Mi, Hạ Mi nhưng là lửa giận sâu hơn: "Cứu trợ người khác, ngươi có giá lương tâm tại sao không suy nghĩ một chút ta cái này mẹ ruột? Ngươi quan tâm người ngoài làm sao không quan tâm một chút ta? Ngươi sớm muộn là muốn tức chết ta có phải hay không!"

    Tạ Vũ Thiền mặt không cảm giác, đối với Hạ Mi người mẹ này vô cùng thất vọng.

    "Thiền Thiền!" Hạ Tình đi lên liền ôn nhu khuyên nhủ, "Ngươi có thể coi là trở lại! Ngươi không biết mẹ ngươi đều lo lắng thành hình dáng ra sao!"

    Tạ Văn Nhai cũng là nghiêm nghị quát lên: "Tạ Vũ Thiền ngươi lại chạy đi nơi nào dã! Nhìn đem mẹ ngươi tức giận, vội vàng xin lỗi!"

    Tạ Vũ Thiền đích ánh mắt từ ba người trên mặt thay phiên quét qua, trong đầu nhanh chóng hiện lên nguyên chủ đích trí nhớ.

    Tạ Văn Nhai, mình tiện nghi cha, ngụy quân tử một cá.

    Hạ Tình, mình tiểu di, ác độc biểu tỷ đích dối trá mẹ.

    Thật đúng là vật hợp theo loại nhân dĩ quần phân, như vậy không bình thường đích một đại gia đình cũng cùng tiến tới liễu.

    Tạ Vũ Thiền đích lạnh lùng thái độ đánh Hạ Mi tức giận sâu hơn: "Tạ Vũ Thiền! Đem ta khi chết có phải hay không, ngươi đây là thái độ gì!"

    Tạ Vũ Thiền còn không có phản ứng, Hạ Tình đã bị dọa sợ vậy quan tâm đất ở chị sau lưng vỗ vỗ, ôn nhu khuyên nhủ: "Chị tĩnh táo! Tĩnh táo!"

    Tạ Văn Nhai ánh mắt tàn khốc sâu hơn: "Tạ Vũ Thiền ta nói cho ngươi, nữa ngày ngày đi ra ngoài dã, ta đánh liền đoạn ngươi chân!"

    Tạ Vũ Thiền mặt không cảm giác: "Ngươi đánh không thắng ta."

    Hạ Mi tức giận hai mắt đỏ bừng: "Tạ Vũ Thiền! Ngươi rất có thể đánh có phải hay không? Rất phách lối có phải hay không? Dám đối với ba ngươi hống có phải hay không còn dám động thủ đánh ba mẹ ngươi? Ngươi một học sinh trung học còn dám cậy anh hùng, nhìn một chút có hay không người sẽ cảm kích ngươi!"

    Tạ Vũ Thiền khóe miệng lạnh lùng kéo ra một nụ cười: "Đúng vậy."

    Hai chữ thắng được thiên ngôn vạn ngữ, Hạ Mi bị tức xanh cả mặt, huyệt Thái dương nổi gân xanh: "Ngươi ngươi... Ngươi cá nghịch nữ!"

    "Mau, thuốc, chị thuốc!" Hạ Tình vừa nói một bên cao giọng gọi người, Hạ Mi đích cuộc sống phụ tá lập tức bưng nước ấm cùng một chai thuốc nhỏ chạy tới, Hạ Mi cầm viên thuốc cũng không thèm nhìn tới liền nước ấm tống phục.

    Tạ Vũ Thiền một mực quan sát Hạ Tình, nàng bén nhạy phát bây giờ thấy Hạ Mi uống bỏ thuốc thời điểm, Hạ Tình trong mắt thoáng qua vẻ mong đợi.

    Không phải đầy ắp khao khát mong đợi, mà là ác ý tràn đầy.

    Nhớ tới Hạ Lâm Tuyết đánh kia thông điện thoại, nàng có lý do hoài nghi, thuốc này có vấn đề.

    Nhưng mà nàng trực tiếp cùng Hạ Mi nói, Hạ Mi tin tưởng sao?

    Nhìn hôm nay tình thế, Hạ Mi tin tưởng nơi này tất cả mọi người, trừ thân là nàng nữ nhi ruột thịt đích mình.

    Hạ Tình thấy chị sau khi dùng thuốc, vừa nghiêng đầu lại cố làm hảo tâm khuyên Tạ Vũ Thiền: "Thiền Thiền ngươi cũng thiệt là, lỗ mãng như vậy thì đi cứu người, ngươi cũng không suy nghĩ một chút ngươi một cô gái đánh thắng được kia bốn năm cá đại nam nhân sao? Ngươi nếu là có chuyện không may, mẹ ngươi nhiều lắm thương tâm a!"

    "Ta mệt mỏi."

    Tạ Vũ Thiền không có hứng thú nhìn đoàn người dối trá biểu diễn, so với miệng lưỡi công phu, nàng càng thích động thủ.

    Nói xong, Tạ Vũ Thiền trực tiếp đi vòng đoàn người, hướng mình phòng ngủ phương hướng đi tới, trước khi rời đi, nàng ý vị thâm trường nhìn một chút Hạ Mi đích cuộc sống phụ tá, nàng nhớ, vị kia hình như là mẹ một đường tài trợ nâng đở nghèo khó học sinh, bây giờ nhìn lại, còn tưởng rằng nâng đở nàng là Hạ Tình đâu...

    "Tạ Vũ Thiền! Ngươi đứng lại cho ta!" Phía sau là Hạ Mi khàn cả giọng gầm thét, uống thuốc đi qua Hạ Mi chỉ tĩnh táo trong nháy mắt, rất nhanh liền càng nóng nảy.

    Tạ Văn Nhai đau lòng ôm lấy vợ: "A Mi ngươi bình tỉnh một chút! Tình nhi mau đở nàng lên lầu nghỉ ngơi! Mau kêu thầy thuốc!"

    A Mi? Tình nhi?

    Tạ Vũ Thiền hồi mâu nhìn binh hoang mã loạn chỗ kia, ý vị thâm trường cười...
     
  7. Cơn Mưa Mùa Hạ

    Bài viết:
    208
    Chương 6: Đổi thuốc cùng bệnh tâm thần

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Vừa mới đến thứ một buổi tối, ma tôn đại nhân không có lập tức chìm vào giấc ngủ.

    Nàng lập tức tìm được cây kéo, đem trên người mình vết máu loang lổ khôi lỗi sư quần áo cắt liễu, sau đó tay trung giây đỏ chớp động, nhanh chóng đem cắt tốt vải đầu kẽ hở nhân thành từng cái một nhỏ bố oa oa. Nhỏ bố oa oa bên trong nhét vào đích không phải cây bông vải, cũng không phải tượng gỗ, mà là nàng tóc của mình.

    Một đứa con nít một cây tóc xanh, cộng thêm xiêm áo thượng nguyên chủ đích khí tức cùng huyết dịch, vẽ tiếp hơn năm quan, khai thất khiếu, nguyền rủa chi, năm đứa con nít dựng lên, hướng nàng mềm nhũn khom người chào, Tạ Vũ Thiền vung tay lên, năm bố oa oa chia ra đứng đến phòng đích năm phương vị, thay nàng kết trận bảo vệ.

    Bị kẹt ở tượng gỗ bù nhìn trong nhiều năm, nàng Nguyên Thần bị mài tu vi suy yếu, bây giờ không kịp chờ đợi cần tu luyện, nếu không đối phó người phàm tạm được, gặp phải hôm nay nam nhân thần bí kia vậy cao thủ, không đúng hoàn toàn không phải là đối thủ.

    Ngồi ở trước cửa sổ, nhìn ngoài cửa sổ đích trăng sáng, Tạ Vũ Thiền ngồi xếp bằng, mượn ánh trăng tu luyện, ở chung quanh nàng, kia năm bố oa oa cũng bắt chước ngồi xếp bằng xuống ngồi tĩnh tọa tu luyện...

    Mà ở một hướng khác, Hạ Lâm Tuyết kinh hoảng nhào tới mẹ trong ngực, một ngẩng đầu nhìn Tạ Văn Nhai mang nức nỡ nói: "Ba! Tạ Vũ Thiền phát hiện!"

    Tạ Văn Nhai cả giận nói: "Cái gì? Ngươi làm chuyện gì?"

    Hạ Lâm Tuyết bị rầy đích huyễn nhiên muốn khóc: "Ta..."

    Hạ Tình đau lòng con gái, huấn trứ Tạ Văn Nhai: "Nhỏ giọng một chút, Hạ Mi mới vừa ngủ không bao lâu."

    Tạ Văn Nhai thờ ơ khoát khoát tay: "Sợ cái gì, ta thả thuốc ngủ."

    Hạ Lâm Tuyết vỗ vỗ con gái: "Tốt lắm, Tuyết nhi quá đơn thuần, từ trước đến giờ đem Tạ Vũ Thiền khi chị em ruột, làm sao biết nhẫn tâm đối với nàng hạ thủ? Loại chuyện này hay là đại nhân chúng ta động thủ tốt."

    Tạ Văn Nhai nhìn tuổi đã cao còn rúc ở mẹ trong ngực nũng nịu Hạ Lâm Tuyết, không mắt thấy đích chê nói: "Đều là ngươi cho nuông chìu."

    Hạ Tình hừ lạnh một tiếng: "Chúng ta là một cái như vậy con gái, ta không cưng chìu nàng chẳng lẽ cưng chìu ngươi cùng đàn bà khác sanh đứa trẻ?"

    Nhắc tới chuyện cũ, Tạ Văn Nhai theo bản năng nhíu mày, muốn nói cái gì rốt cuộc là chưa nói, lớn như vậy một riêng biệt chuôi, khống chế hắn như vậy nhiều năm, Hạ Tình có oán khí, hắn còn có oán khí!

    Hạ Tình nhìn Tạ Văn Nhai đích biểu tình cũng biết đối phương đang suy nghĩ gì, lạnh lùng uy hiếp nói: "Tốt lắm, không nói, Hạ Mi phải chết, nàng thuốc ngươi đổi lợi hại hơn nữa điểm, bệnh tâm thần phát tác tự tìm chết có thể không trách được người khác."

    "Còn nữa, Tuyết nhi ngươi cái gì cũng đừng để ý, Tạ Vũ Thiền giao cho ta đi đối phó."

    Hạ Lâm Tuyết vui vẻ nói: " Dạ, mẹ tốt nhất."

    Hạ Tình vừa nhìn về phía Tạ Văn Nhai: "Còn nữa, Tạ Văn Nhai, Tuyết nhi đã mười bảy tuổi, còn có một năm thì phải trưởng thành, nàng lễ trưởng thành, ngươi là định lấy thân phận gì ra sân? Di phu? Đừng quên năm đó chúng ta ước định."

    Tạ Văn Nhai nhíu mày một cái, cuối cùng trầm mặc hừ một tiếng, không nói gì liền xoay người ra phòng.

    Hạ Lâm Tuyết lo âu nhìn mẹ: "Mẹ, ba hắn có thể hay không..."

    "Yên tâm, ba ngươi so với ta càng muốn nắm giữ công ty, đáng tiếc là làm người vô năng, như vậy nhiều năm đừng nói cổ phần, ngay cả cao quan cũng lắc lư không tới mấy cá. Nếu không phải mình đối với năng lực mình lòng biết rõ, biết đoạt công ty cũng quản lý không tới, hắn hạ thủ so với ta sớm hơn."

    Hạ Tình trong lòng có dự tính cười, "Bất quá bây giờ, mẹ tìm một cá người lợi hại, chỉ cần tiền tới tay, chúng ta hất tay làm chưởng quỹ vậy có thể coi như cá phú gia ông!"

    Hạ Lâm Tuyết khéo léo gật đầu một cái, đến khi trở lại phòng mình, suy nghĩ một chút, cầm điện thoại di động lên liền phát ra một cái tin nhắn ngắn.

    Để điện thoại di động xuống, Hạ Lâm Tuyết dương dương đắc ý cười: Đến khi ngày mai, thì có một trận kịch hay nhìn, Tạ Vũ Thiền, coi như ngươi biết chân tướng thì như thế nào, ai sẽ tin ngươi đâu...

     
  8. Cơn Mưa Mùa Hạ

    Bài viết:
    208
    Chương 7: Ngươi có phải hay không muốn giết người diệt khẩu

    Bấm để xem
    Đóng lại

    Tạ Vũ Thiền ngày thứ nhất đi học còn định dọn dẹp một chút cái đó cùng ác độc biểu tỷ một phe ác độc khuê mật, lại không nghĩ rằng An Minh Tuyết so với nàng còn chủ động, đã ác nhân cáo trạng trước, mang theo người đem nàng ngăn ở cửa trường học.

    Tới còn chưa phải là An Minh Tuyết một người, còn mang An Minh Tuyết đích anh ruột cùng bạn trai.

    Buổi sáng thời điểm, tức giận Hạ Mi trực tiếp giam tài xế, để cho Tạ Vũ Thiền mình đi đi trường học, nàng ngay cả điểm tâm cũng không ăn, trực tiếp thật sớm đi bộ đi học, còn đứng ở cửa trường học thưởng thức kiến trúc hiện đại lúc, liền bị một cá mười bảy mười tám tấc bản đầu thanh niên ngăn cản đường.

    "Ngươi chính là Tạ Vũ Thiền?"

    Tạ Vũ Thiền theo thói quen quan sát đối phương tứ chi.

    Ừ, tứ chi đều đặn thon dài, bắp thịt phát đạt có lực, rõ ràng cho thấy huấn luyện lâu dài qua, làm thành bù nhìn khi côn đồ rất tốt.

    Thanh niên nhường ra người phía sau, nhưng là An Minh Tuyết.

    "Minh Tuyết, là nàng sao?"

    An Minh Tuyết rụt rè e sợ nhìn Tạ Vũ Thiền một cái, chống với Tạ Vũ Thiền u lãnh đích ánh mắt, bị sợ đi anh sau lưng trốn một chút, buồn bực khó chịu nói: " Ừ."

    Tạ Vũ Thiền câu môi lạnh lùng cười, còn không có tìm ngươi ngươi ngược lại là trước tìm tới cửa, xem ra thật là không kịp chờ đợi a.

    An Minh Cường phách vỗ ngực: "Minh Tuyết đừng sợ, anh ngươi ta ở, nhìn ai dám khi dễ ngươi!" Sau đó vừa quay đầu hướng về phía Tạ Vũ Thiền lại uy hiếp khoe một đem mình quả đấm cùng bắp thịt, "Xú nha đầu, chính là ngươi kêu côn đồ cắc ké khi dễ cô em ta? Có biết hay không anh nàng ta là thể giáo đích, có biết hay không anh em chúng ta ngươi không đắc tội nổi?"

    Sau lưng mang tới một đám thể giáo đích cao lớn cá đồng loạt phối hợp vén tay áo lên huyễn bắp thịt.

    Tạ Vũ Thiền ánh mắt lãnh duệ: "Không biết."

    "Xú nha đầu, không thấy thấy máu ngươi không biết cái gì gọi là sợ!" An Minh Cường vừa nói, một cái tát liền hướng Tạ Vũ Thiền trên mặt hô tới, Tạ Vũ Thiền bắt hắn lại tay, hung hăng đập một cái, kéo một cái, một cá qua vai té, đem An Minh Cường không chút lưu tình té ở trên xi măng.

    Một tiếng kêu đau, bụi đất tung bay, An Minh Cường một thước tám đích to con bị té nhe răng toét miệng, nhìn liền có thể tưởng tượng có nhiều đau.

    "Tạ Vũ Thiền ngươi..." An Minh Tuyết hoảng sợ trợn to hai mắt, làm sao cũng không nghĩ tới ngày xưa khuê mật lại như vậy lợi hại, nàng vẫn cho là, Tạ Vũ Thiền đích cái gọi là đen đoạn chẳng qua là động tác võ thuật đẹp.

    Ma tôn Tạ Vũ Thiền dĩ nhiên là sẽ không vì nàng giải đáp chân tướng, chỉ hướng An Minh Tuyết nhe răng cười một tiếng: "Tới, chúng ta thật tốt nói một chút chuyện tối ngày hôm qua, ngươi nói cho cùng là ai tương đối đáng đánh?"

    An Minh Tuyết sắc mặt trắng nhợt, lui về phía sau mấy bước, còn chưa lên tiếng, đột nhiên một giọng nam chen vào nói mà vào.

    "Tạ Vũ Thiền, ngươi còn có mặt mũi động thủ đánh người?"

    Tạ Vũ Thiền mê mắt nhìn một cái, Độ Dược Phi, An Minh Tuyết đích bạn trai, nguyên chủ Tạ Vũ Thiền đã từng là đối tượng thầm mến.

    Mà lúc này, Độ Dược Phi mang một đám côn đồ đi tới, chính là tối hôm qua động thủ côn đồ.

    Thấy đám côn đồ kia, năm nhân trung vừa vặn ít đi thọt đao một vị kia, hơn nữa Độ Dược Phi trùng hợp như vậy có thể tìm toàn, Tạ Vũ Thiền tin tưởng, sau lưng nhất định không thiếu được nàng vị kia tốt biểu tỷ đích công lao.

    Độ Dược Phi bảo vệ đất ngăn ở An Minh Tuyết trước người, chán ghét nhìn một cái Tạ Vũ Thiền.

    "Có phải là nàng hay không?"

    Bốn người thanh niên côn đồ gật đầu liên tục, thất chủy bát thiệt liền bắt đầu xác nhận, nói là Tạ Vũ Thiền mua thông bọn họ vi đổ lục Minh Tuyết, muốn lấy hết nàng phách **, chung quanh vây xem bạn học từng cái dùng chán ghét ánh mắt khi dễ nhìn Tạ Vũ Thiền.

    An Minh Cường lại là vừa nghe hoàn toàn nổi giận, từ dưới đất bò dậy hướng Tạ Vũ Thiền lần nữa vọt tới: "Xú nha đầu lão tử đánh chết ngươi!"

    Tạ Vũ Thiền mặt không cảm giác bắt An Minh Cường đích cánh tay lắc một cái hất một cái, nhưng là trực tiếp đem An Minh Cường làm đạn đại bác đập về phía bốn tên côn đồ, trong nháy mắt đem bốn người giống như nhiều thước nặc cốt bài vậy áp đảo.

    Sau đó không đợi bốn người bò dậy, Tạ Vũ Thiền đi lên chính là một người một cước, đạp bọn côn đồ liên tục kêu thảm thiết.

    Độ Dược Phi nhìn bị kinh sợ, ngăn An Minh Tuyết lui về phía sau mấy bước hô: "Tạ Vũ Thiền ngươi dừng tay! Ngươi có phải hay không muốn giết người diệt khẩu!"

     
  9. Cơn Mưa Mùa Hạ

    Bài viết:
    208
    Chương 8: Chúng ta chia tay đi

    Bấm để xem
    Đóng lại
    "Giết người diệt khẩu? Ngươi là người sao? Rõ ràng là súc sinh!" Tạ Vũ Thiền đem An Minh Cường cùng bốn tên côn đồ hung hăng đánh một trận, lúc này mới dừng lại tay thở hổn hển, ánh mắt nhìn thẳng núp ở Độ Dược Phi sau lưng không dám đối mặt với nàng An Minh Tuyết.

    "An Minh Tuyết, có bản lãnh ngươi đem chuyện tối ngày hôm qua nói rõ ràng."

    "Ta ta..." An Minh Tuyết bị giật mình quá độ tự đắc, nước mắt uông uông khóc vừa kéo nghẹn một cái, "Thật xin lỗi... Thật xin lỗi...."

    "Minh Tuyết ngươi không có sai! Sai đều là giá nha đầu chết tiệt!" An Minh Cường thấy em gái vừa khóc liền kinh hoảng thất thố, hướng Độ Dược Phi hống, "Độ Dược Phi, ngươi đem thái độ lấy ra, rốt cuộc là đứng bạn gái ngươi bên kia còn là giá Xú nha đầu bên này?"

    "Đương nhiên là Minh Tuyết! Ta làm sao cũng không nghĩ tới, Minh Tuyết đem nàng làm nhất bạn thân, nàng lại làm loại chuyện này!" Độ Dược Phi nói một chút đến bạn gái lập tức có hộ hoa sứ giả đích dũng khí, "Tạ Vũ Thiền, ngươi quên ngươi quân huấn lúc cảm nắng té xỉu, là ai đem ngươi tân tân khổ khổ bối đi phòng cứu thương đích?"

    "Ta nhớ. Khi đó chúng ta quen biết không tới một ngày, nàng đứng ở bên cạnh ta, nhìn ta té xỉu bị sợ cũng không kịp kêu người liền đem ta bối đi qua, đến phòng cứu thương mệt cùng ta cùng nhau ngã xuống giường, cho nên ta đem nàng làm nhất bạn thân."

    Tạ Vũ Thiền mỉa mai cười, "Nàng từng là ta lấy bằng hữu tốt nhất."

    An Minh Tuyết rúc cổ, đầu rũ thấp hơn.

    Độ Dược Phi nhưng không thấy được sau lưng bạn gái đích khác thường, lòng đầy căm phẫn: "Đã từng? Sau đó nàng cùng ta lui tới sau ngươi liền ghi hận nàng? Liền muốn kêu một đám côn đồ cắc ké phá hủy nàng? Ta thật vui mừng cho tới bây giờ không có thích qua ngươi, ngươi thật là ác độc!"

    Tạ Vũ Thiền liếc một cái: "Ngươi đầu óc có phải hay không có vấn đề, như vậy tự luyến chắc chắn không cần đi bệnh viện tâm thần nhìn một chút?"

    "Ngươi..."

    Nhìn An Minh Tuyết né tránh, Độ Dược Phi não tàn, An Minh Cường muội khống, Tạ Vũ Thiền không tính lại theo bọn họ nói phải trái, trực tiếp đi tới côn đồ trước mặt, nhắc tới một cá Hoàng Mao chính là một cái tát quá khứ, khí lực lớn đích Hoàng Mao trong miệng một cái răng cửa bị tát bay ra ngoài.

    "Ngươi mới vừa nói, là ta mua thông các ngươi vi đổ An Minh Tuyết, ta lúc nào cùng các ngươi liên lạc? Nói chuyện điện thoại ghi chép, chuyển tiền ghi chép chứ ?"

    Hoàng Mao: "Ngươi trực tiếp tìm chúng ta, cho tiền mặt..."

    Tạ Vũ Thiền lại một cái tát, "Nga, tiền mặt a, tiền chứ ?"

    "Dùng hết..."

    "Dùng hết? Vậy coi như làm tiền mua mạng của các ngươi." Tạ Vũ Thiền lãnh khốc cười một tiếng, đột nhiên bắt Hoàng Mao củi chõ của, trực tiếp tháo khớp xương.

    "Dám gán tội ta, phải có chết tỉnh ngộ! Trên người có bao nhiêu ải tiết, ngươi muốn không muốn biết một chút?"

    Hoàng Mao rốt cuộc đau kêu thảm thiết: "A bà cô tha mạng a!"

    "Ta cũng không dám nữa! Là nàng ra gấp đôi tiền để cho ta vu cáo ngươi!"

    Hoàng Mao ngẩng đầu lên, oán hận ánh mắt nhìn về phía An Minh Tuyết đích phương hướng: "Xú nha đầu! Một người làm việc một người khi, ngươi như vậy âm hiểm dựa vào cái gì để cho chúng ta chịu tội!"

    An Minh Tuyết run một cái, rũ thấp đầu không dám ngẩng đầu, thân thể đã mắt thường có thể thấy được đang phát run.

    Độ Dược Phi không thể tưởng tượng nổi xoay người nhìn về phía nàng, nhìn bạn gái đích ánh mắt giống như là đang nhìn một người xa lạ.

    An Minh Cường nhưng vẫn không dám tin tưởng, hét: "Tạ Vũ Thiền nhất định là ngươi! Là ngươi ép bọn họ vu hãm Minh Tuyết! Em gái ta như vậy đơn thuần, làm sao có thể làm loại chuyện này!"

    Tạ Vũ Thiền đích ánh mắt nhìn về phía những thứ khác ba tên côn đồ, kia giống như thực chất lãnh khốc ánh mắt để cho ba tên côn đồ run một cái, ngã đậu vậy lập tức chủ động nói ra chân tướng.

    "Là An Minh Tuyết! Là giá Xú nha đầu tìm chúng ta! Ngày hôm qua cũng là nàng chủ động tìm tới chúng ta!"

    "Đúng đúng đúng, cho tiền mặt, ta vô dụng, bất quá chúng ta giao dịch địa phương có máy thu hình, có thể đi nơi đó điều video..."

    "Còn có ngươi hình, cũng là nha đầu này dùng điện thoại di động cho chúng ta nhìn, ta còn nhớ nàng điện thoại di động là trái cây 7, dùng chính là một màu hồng thỏ lỗ tai điện thoại di động xác, bình bảo là một đang ăn khách đích nam sao sáng..."

    Một câu một câu thực chùy để cho Độ Dược Phi không thể không tin tưởng côn đồ nói lời, thất vọng nhìn An Minh Tuyết: "Minh Tuyết ngươi lại là thứ người như vậy, ta thật không nghĩ tới... Chúng ta chia tay đi!"

    An Minh Tuyết nghe vậy lập tức bộc phát, chặt chẽ kéo Độ Dược Phi thanh lệ câu hạ: "Không! Nhảy bay, ta chẳng qua là không bỏ được ngươi! Ta chẳng qua là không có cảm giác an toàn, sợ ngươi thích nàng a! Nàng so với ta có tiền, so với ta đẹp, nàng như vậy hoàn mỹ, ta chỉ là sợ ngươi thích nàng a!"

    Tạ Vũ Thiền cười lạnh một tiếng: "Nói trắng ra là chính là ghen tị, ta cho tới bây giờ không biết, một mình ngươi chánh bài bạn gái như vậy ghen tị ta một cá thất bại thầm mến người. Ngươi thật đúng là lợi hại, mình không được thì muốn phá hủy người khác, trên thế giới bạch phú mỹ nhiều đi, ngươi có phải hay không định từng bước từng bước phá hủy?"

    An Minh Tuyết bị kích thích vậy, khàn cả giọng hét: "Ngươi biết cái gì! Ngươi rõ ràng như vậy rác rưới, chỉ biết đánh nhau gây chuyện, thành tích cũng không tốt, cũng bởi vì gia thế thật lâu phải đẹp, còn có như vậy nhiều nam sinh nhìn ngươi theo đuổi ngươi, mỗi lần chúng ta chung một chỗ đi, bọn họ cũng nhìn là ngươi không phải ta! Thầy cũng vậy, Thiên Thiên kêu ngươi khai tiểu táo, không phải là muốn lấy lòng nhà ngươi! Ta mới là ưu hạng sinh, ta mới là có tư cách nhất hưởng thụ giá hết thảy tài nguyên đích người!"

    Tạ Vũ Thiền còn không có đáp lại, lại nghe được Hạ Lâm Tuyết đích thanh âm đột nhiên nổ vang.

    "An Minh Tuyết! Ngươi làm sao như vậy quá đáng! Ngày hôm qua em gái ta vì cứu ngươi thiếu chút nữa bị người luân phiên J liễu ngươi có biết hay không!"
     
    Aquafina, Aishaphuong, Pim Pim3 người khác thích bài này.
  10. Cơn Mưa Mùa Hạ

    Bài viết:
    208
    Chương 9: Ta không khống chế được ta tay

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Một câu nói như đất bằng phẳng sấm, cả kinh mọi người ánh mắt cũng quỷ dị.

    Hết lần này tới lần khác Hạ Lâm Tuyết nếu như không có phát hiện vậy, quan tâm đi tới Tạ Vũ Thiền bên người, hết lần này tới lần khác cố ý lớn tiếng đích cửa trường học cũng có thể nghe được.

    "Thiền Thiền đừng sợ, ngươi chẳng qua là quần áo bị cởi, còn cái gì đều không phát sinh, ngươi hay là cô nương tốt."

    Xé rách mặt An Minh Tuyết lập tức không nữa ngụy trang hiền lành, trực tiếp mắng: "Giày rách!"

    Chung quanh nam sinh nữ sinh cũng có thấp giọng nghị luận.

    "Bị cái kia a..."

    "Chặc chặc, quần áo đều bị cởi hết, vậy phải bị bao nhiêu đàn ông nhìn quang..."

    "Thật là đáng thương, sau này ai muốn nàng a..."

    Cười trên sự đau khổ của người khác, đồng tình thương hại đích, xem cuộc vui tham gia náo nhiệt, đi học thời gian sắp tới, cửa trường học đích học sinh càng ngày càng nhiều, một câu nói lập tức huyên náo mọi người đều biết, càng về sau truyện càng truyền không thể tưởng tượng nổi.

    Tạ Vũ Thiền ánh mắt sâu kín nhìn Hạ Lâm Tuyết, nàng tới thật đúng là đúng dịp a.

    Hạ Lâm Tuyết còn một bộ Hảo tỷ tỷ đích hình dáng lớn tiếng quát lên: "Tất cả im miệng cho ta! Em gái ta đã quá đáng thương, các ngươi làm sao có thể như vậy!"

    An Minh Tuyết cười lạnh nhìn Độ Dược Phi: "Như thế nào, bây giờ ngươi cùng ta chia tay, phải đi ngủ cái đó người khác ngủ qua bẩn hàng sao?"

    Độ Dược Phi bị nàng đột nhiên đại biến phương thức nói chuyện đánh nhíu mày, mà Hạ Lâm Tuyết đích phản ứng nhanh hơn, trực tiếp một cái tát ở An Minh Tuyết trên mặt.

    "An Minh Tuyết! Cho em gái ta nói xin lỗi! Đều là ngươi làm hại, hiện ở đó một tội phạm cưỡng gian còn chạy trốn bên ngoài, tay hắn trong còn có em gái ta đích hình, nếu là truyền tới lưới đi lên, để cho em gái ta thế nào làm người!"

    Nói xong lại tự thuyết tự thoại đất an ủi Tạ Vũ Thiền.

    "Thiền Thiền đừng lo lắng, ta đã cho ngươi mời tốt nhất chữa trị tâm lý sư, ngươi nhất định phải nhớ đi làm trong lòng dạy kèm a, loại chuyện này là một cô gái đều sẽ có bóng ma trong lòng đích, ngươi không cần có băn khoăn."

    Mấy câu tự biên tự diễn đích lời kịch nói xong, đã đem Tạ Vũ Thiền gặp thảm chà đạp chuyện đậy nắp định luận, nói nàng hoàn toàn thành tàn hoa bại liễu vậy.

    Lần này, Tạ Vũ Thiền không tính tự mình động thủ, nàng càng thích nhìn chó cắn chó.

    Hạ Lâm Tuyết nhìn mặt không cảm giác Tạ Vũ Thiền, vẫn còn ở đắc ý mình tiên phát chế nhân đánh đối phương một cái trở tay không kịp, biểu diễn càng phát ra ra sức đứng lên.

    "Thiền Thiền, ta biết, ngươi trách ta cứu được không ngươi, có thể ta cũng không có biện pháp, ta đi cho ngươi gọi điện thoại báo cảnh sát a... Như vậy nhiều người, ta trừ báo cảnh sát ta cũng không biện pháp khác... Bót cảnh sát ra xe chậm không thể trách ta a, ta cũng cấp a..."

    "Ba! " một tiếng, nhưng là An Minh Tuyết một cái tát ở Hạ Lâm Tuyết trên mặt thanh âm.

    "Hạ Lâm Tuyết ngươi thật đúng là dối trá, An Minh Tuyết cũng không nhìn nổi." Tạ Vũ Thiền ngoài miệng rỗi rãnh rỗi rãnh đất vừa nói, trong tay giây đỏ đã khống chế được An Minh Tuyết đích hai tay, đem nàng kéo dài tới Hạ Lâm Tuyết trước mặt, giơ tay phải lên hướng Hạ Lâm Tuyết lần nữa xáng một bạt tai.

    Nàng bù nhìn tuyến trừ tu sĩ đồng hành, người bình thường là không thấy được.

    Vì vậy ở một đám học sinh phổ thông đích trong mắt, là An Minh Tuyết ngoài dự đoán mọi người đất đánh Hạ Lâm Tuyết.

    Hạ Lâm Tuyết bụm mặt bất khả tư nghị nói: "An Minh Tuyết! Ngươi dám đánh ta!"

    An Minh Tuyết cũng có chút sửng sờ: "Thật xin lỗi, ta không phải cố ý, ta không khống chế được ta tay..."

    Vừa nói lại một cái tát.

    "Ba!"

    Hạ Lâm Tuyết cơ hồ muốn điên liễu: "An Minh Tuyết!"

    An Minh Tuyết lại gọi tới một cái tát, Hạ Lâm Tuyết lập tức mất lý trí, xông lên níu An Minh Tuyết tóc, mắt thấy hai người nữ sinh muốn đánh thành một đoàn, An Minh Cường nhưng ánh mắt lạnh lùng ngăn ở trước mặt muội muội.

    "Minh Tuyết, có phải hay không Hạ Lâm Tuyết mới thật sự là hại ngươi người? Có phải là nàng hay không ép ngươi?"

    Hắn từ đầu đến cuối không tin, mình em gái ruột sẽ là như vậy ác độc cô gái.

    An Minh Tuyết cắn môi một cái, hung hăng gật đầu: "Dạ !"

    Hạ Lâm Tuyết sắc mặt kịch biến: "An Minh Tuyết!"

    An Minh Tuyết nhìn một chút mặt của ca ca sắc, lại dè đặt nhìn một chút Độ Dược Phi đích sắc mặt, quyết định vẫn là phải hy sinh Hạ Lâm Tuyết.

    "Kia năm tên côn đồ chính là nàng giới thiệu cho ta, ta trước căn bản không biết bọn họ. Còn có một cái côn đồ, nàng đơn độc gặp liễu người nọ, hôm nay ta liền thấy người kia trên nết lệnh truy nã, hắn là vừa ra tù tội phạm cưỡng gian. Ta cũng không biết, Hạ Lâm Tuyết là thế nào nhận thức ra tù tội phạm cưỡng gian, lại là tại sao phải mua thông tên phạm nhân kia đối phó mình hôn biểu muội."

    Chung quanh một trận xôn xao, thậm chí đã có người lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại báo cảnh sát, có người trực tiếp đi phòng an ninh kêu thầy.

    Hạ Lâm Tuyết trong nháy mắt đầu phát mông, trước mắt một trận trời đất quay cuồng, đột nhiên trước mắt tối sầm, cứ như vậy bị dọa đến như muốn té xỉu.

    Chống với chung quanh hoặc giễu cợt hoặc ánh mắt khi dễ, Hạ Lâm Tuyết định trực tiếp mắt nhắm một cái, giả bộ bất tỉnh. Ngay tại muốn nhắm mắt một khắc kia, nàng thấy Tạ Vũ Thiền lãnh khốc ánh mắt, cao cao tại thượng, giống như vô tình thần linh, mắt lạnh nhìn nàng hình dáng giống như đang nhìn một cá nhảy Lương Tiểu Sửu...

     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...