Chia sẻ Tuổi trẻ - Hãy chọn vất vả và cố gắng

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi Mèooo Lười, 25 Tháng năm 2021.

  1. Mèooo Lười

    Bài viết:
    2
    TUỔI TRẺ - HÃY CHỌN VẤT VẢ VÀ CỐ GẮNG!

    Tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại, năm tháng trôi đi, bạn đừng chọn yêu đương cuồng nhiệt trong lúc có thể học tập tốt nhất, lựa chọn nhàn hạ trong lúc có thể chịu khó chịu khổ nhất. Vì bạn chỉ sống cuộc sống cho chính mình chứ chẳng phải ai khác.

    Khi còn trẻ, chịu khó học tập, ra ngoài làm việc, đi một vài nơi, cố gắng phát triển và trao dồi thêm nhiều thứ, làm giàu cho tri thức cũng như tâm hồn bạn, chăm chỉ và hết mình, để đến khi về già, bạn không phải chật lưỡi vì tiếc nuối khoảng thời gian đẹp nhất cuộc đời. Nhiều bạn trẻ có thể coi thường việc học ở trường nhưng có rất nhiều người khi qua tuổi đi học rồi lại ước gì họ đã có thể vào đại học và học hành chăm chỉ ở đó. Học tập là cách để bạn ươm mầm cho những giấc mơ khởi nghiệp, là cơ hội để bạn mở rộng quan hệ, biết thêm những điều mới lạ, vì vậy đừng bao giờ dừng lại việc học hỏi vì bất cứ lý do gì.

    Phải khi thực sự chăm chỉ, làm việc không biết mệt mỏi thì một ngày không xa bạn sẽ đón nhận được thành quả, và khi đó, bạn hoàn toàn có thể dành thời gian làm những điều mình thích. Giật mình nhìn lại, trong 4 năm nay, tôi từng vẽ ra biết bao kế hoạch để phấn đấu, nhưng dù chi tiết và cẩn thận cỡ nào, chúng cũng nhanh chóng bị vùi lấp vì vô số lý do tôi tự đặt ra để giấu diếm cho sự lười biếng đằng sau đó của mình.

    Năm tháng vội vã, chẳng mấy chốc tuổi trẻ của chúng ta sẽ chỉ còn lại ít ỏi vài năm trời. Nếu bạn không cố gắng chăm chỉ, thì bạn định đợi đến khi nào?
     
    Mẩu TũnTRANG SACH thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...