Đã độc thân lại còn thành đạt, quyến rũ

Thảo luận trong 'Tản Văn' bắt đầu bởi Trang Izerghin, 20 Tháng mười 2020.

  1. Trang Izerghin Ngơ ngơ, mãi mới vote được cái ảnh.

    Bài viết:
    83
    20/10 cũng chỉ là một bình thường trong nhiều ngày bình thường khác. Với những phụ nữ quên sống chung với những ông chồng nhạt nhẽo hay người yêu kém lãng mạn, họ như gió bão quen với lũ. Chẳng ai vì không có quà mà chết cả, chỉ là đời thường sống tốt với nhau đã là món quà. Còn những người cô đơn quanh năm thì sao?

    Sáng dậy sớm, chưa bao giờ thấy quầy hàng bán hoa lại "thức dậy" sớm như vậy. Đ ường phố rực rỡ hoa mà chẳng có đóa hoa nào dành cho nàng. Nhìn những bánh bèo khác được bạn trai đưa đón chiều chuộng, nàng thấy chạnh lòng lắm. Mà giả sử, các chị em xung quanh cũng FA thì không sao, đằng này ai cũng có đôi có cặp. Lên văn phòng, nàng cũng may mắn set được một kèo đi liên hoan tung xòe nên nỗi buồn vơi bớt.


    [​IMG]

    Đã nhiều năm trôi qua, nàng trải qua cảm giác cô đơn và buồn tủi mỗi khi đến ngày lễ tết, nhất là ngày dành cho phụ nữ. Nhưng làm gì có ai trải qua mãi một cảm giác mà không thành thói quen, bất kể cô gái nào cũng sẽ học được cách tự mua vui lòng mình, vỗ về mình trong nỗi buồn trải dài theo tháng năm.

    Sau mỗi lần tự đưa đón mình đến những nơi mình muốn đến, tự mua tặng mình những món ăn ngon, tự mỉm cười mãn nguyện khi công việc đạt được thành quả như ý, à, hóa ra chỉ cần vậy. Phụ nữ chỉ cần độc lập, mạnh mẽ và quyến rũ là đủ đầy rồi.


    Mỗi người phụ nữ đều là một tiểu vũ trụ, chẳng ai biết đâu mới là hành tinh hạnh phúc. Chỉ biết rằng đã là phụ nữ thì ai mà chẳng muốn được yêu thương. Nhưng một khi phụ nữ đã chấp nhận đánh đổi tuổi xuân, nhan sắc hay những thứ cảm xúc sốc nổi của các gã trai trẻ thì cái họ muốn nhận lại chắc chắn không phải chỉ là một người yêu - mà đó có thể là một người chồng/ người bạn đời có thể chia sẻ với họ tất cả những gì còn lại của cuộc sống.

    Đừng tự biến mình thành thứ đồ chơi rẻ tiền nếu như bất cứ điều gì ở một người phụ nữ đều là vô giá. Đời người con gái bán sắc cho đời, bán hương cho người làm gì khi mà cả thế giới này chỉ cần ôm trọn trong một trái tim là đủ. Vậy nên 20/10 năm nay à, tiếp tục vun trồng hương sắc cho chính mình thôi nhé!
     
    Sắc Hương Hoa thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...