Viễn Tưởng [Convert] Huyền Thoại Các Vì Sao - Duyên Phận 0

Thảo luận trong 'Convert' bắt đầu bởi Land of Oblivion, 14 Tháng bảy 2020.

  1. Land of Oblivion

    Bài viết:
    352
    Huyền thoại các vì sao

    [​IMG]

    Tác giả: Duyên Phận 0

    Thể loại: Khoa huyễn, viễn tưởng

    Convert bởi Land Of Oblivion

    [Thảo luận - Góp ý] - Các Tác Phẩm Convert Của Land Of Oblivion

    Văn án:

     
    Last edited by a moderator: 15 Tháng bảy 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. Gill

    Bài viết:
    6,243
    Tiền truyện: Sự nối tiếp

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Trong vành đai tiểu hành tinh Ferrobe, một con tàu sao đang chuyển động. Dấu đinh ba màu bạc được sơn trên con tàu biểu thị rằng đây là con tàu thuộc chính phủ liên bang mới của nhân loại.

    Nó đang bay về phía một tiểu hành tinh màu đen, đá, không nổi bật trong nhóm hành tinh khổng lồ Philae. Nó có đường kính chỉ 8 trăm km, khối lượng khoảng 3 tỷ tấn và cách ngôi sao gần nhất khoảng 180 triệu km. Điều này có nghĩa là nó có nhiệt độ thấp và trọng lực hạn chế, và nó là một tiểu hành tinh có thể được sửa đổi.

    Do đó, nó được biến thành một trong ba mươi tám ngôi sao lưu vong của chính phủ liên bang mới, đặc biệt để chấp nhận những tội phạm không bị xử tử nhưng không thể để họ tự do.

    Tàu tuần dương "Crimson Moon" hiện đang chở một vị khách đặc biệt đến Exile.

    Đây là một cụ bà đã rất già, đang ngồi trong phòng kính với chiếc áo choàng trắng trên người, trông bà hơn sáu mươi tuổi nhưng nước da hồng hào và tràn đầy sức sống, đang chăm chú nhìn khối Rubik.

    Khối Rubik không nằm trong tay cô, mà đang lơ lửng trên không trung trước mặt cô.

    Nó từ từ quay trong không khí, như thể có một bàn tay vô hình đang giữ nó, và nó sẽ di chuyển theo thời gian khiến các khối màu trên Khối Rubik thay đổi.

    Ông lão chỉ nhìn khối Rubik như thế này, dường như không để ý đến đội trưởng Kevin Nelson bên ngoài phòng kính.

    Điều này khiến đội trưởng có chút không vui, quay đầu lại hỏi nữ phụ trẻ tuổi bên cạnh: "Cô ấy như vậy đã bao lâu rồi?"

    "Ba ngày, thưa ngài." Nữ phụ tá có mái tóc đen dài đáp.

    Đội trưởng liếc nhìn khối Rubik trên không trung có chút chán ghét: "Lão bất tử tràn đầy năng lượng.."

    "Anh ghen tị, Nelson." Ông già trong phòng kính đột nhiên lên tiếng. Cô ấy nhìn khối Rubik và nói: "Anh ghen tị vì tôi có quyền lực mà anh không có, phải không?

    " Có lẽ, Thượng nghị sĩ Roche. "Thuyền trưởng Nelson nhún vai:" Ngài luôn khôn ngoan đến mức có thể nhìn thấu lòng người trong nháy mắt. Nhưng sao? Nhìn xem, người đã từng ở trên cao, giờ là một tù nhân.. Ngay cả khi bạn có những khả năng vượt xa người thường? Những khả năng mỏng manh của bạn thậm chí không thể xuyên thủng tấm kính trước mặt tôi. Bạn

    Những gì có thể được thực hiện? Đập chết tôi với khối Rubik trên tay? Hay dùng năng lượng không ngủ trong ba ngày ba đêm của anh để tiêu hao tôi? "

    Đôi mắt của ông lão cuối cùng cũng quay khỏi Khối Rubik, và Khối Rubik rơi xuống với một tiếng" bốp ".

    Cô bước đến bên người đội trưởng, đến bên anh, đứng trước bức tường kính, nhẹ nhàng lướt những ngón tay trên tấm kính.

    Hành động này khiến thuyền trưởng Nelson lo lắng và lùi lại một bước nhỏ.

    Sau đó anh nhận ra rằng không có gì xảy ra.

    Ông lão như vậy nhìn hắn, trong mắt tràn đầy giễu cợt, như thể người trong phòng giam không phải chính mình, mà là người khác.

    Cô ấy nói:" Sự thù địch của bạn với tôi đến từ người chủ độc ác của bạn. Tôi biết bạn là con chó trung thành của nó. Theo bạn, mọi sự sỉ nhục đối với tôi là một nấc thang dẫn đến thành công của bạn. Bạn chỉ là một người đàn ông tội nghiệp, Kiếm chút thức ăn thừa bằng cách cầu xin lòng thương xót. "

    Điều này hoàn toàn khiến thuyền trưởng Nelson tức giận.

    Bùm!

    Nắm đấm của anh đập vào bức tường thủy tinh, và có một tiếng gầm.

    Anh hằn học mắng ông lão:" Lão bà, trên chiếc phi thuyền này, ta là ông chủ. Ngươi không biết nếu xúc phạm ta thì sẽ khốn nạn như thế nào! "

    Ông lão điềm đạm đáp:" Kỳ thực, ta biết rõ hơn ngươi chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. "

    " Cái gì? "Thuyền trưởng Nelson bị sốc.

    " Đầu tiên, ngươi sẽ rất tức giận vì sự thô lỗ của ta đối với ngươi và định dạy ta. Nhưng lúc này, đột nhiên xảy ra một chuyện khẩn cấp, ngươi cần phải xử lý. Ngươi phải để cho ta trở về phòng chỉ huy xử lý. ". Sau đó, thuộc hạ của ngươi sẽ phát động binh biến giết chết ngươi. Cuối cùng, ta sẽ được thả ra, đem những người ủng hộ ta, rời khỏi đây, trở thành ác mộng vĩnh viễn của sư phụ ngươi." Ông lão bình tĩnh trả lời.

    Đội trưởng Nelson bật cười như nghe được câu chuyện cười hài hước nhất: "Anh đang nói gì vậy? Bà già của anh chỉ đơn giản là do siêu năng lực điều khiển thôi. Udy, đi bắt cô ấy đi.."

    Anh định nhờ phụ tá dạy cho bà cụ một bài học thì đột nhiên có một cuộc gọi khẩn cấp từ cabin:

    "Cảnh báo, cảnh báo, một hạm đội không xác định đang đến gần, vui lòng đến vị trí ngay lập tức và làm

    Sẵn sàng cho trận chiến!"

    Khuôn mặt của Nelson đột nhiên đông lại.

    Anh ngạc nhiên nhìn Thượng nghị sĩ Roche, và bà cụ cũng đang ôn hòa nhìn anh.

    Thuyền trưởng Nelson lắc đầu: "Đây hẳn là trùng hợp."

    Anh nhanh chóng rút lui, sau đó xoay người chạy về phía sảnh chỉ huy.

    Đã có một sự hoảng loạn trong sảnh chỉ huy, và mọi người đang bận rộn chuẩn bị để đề phòng một cuộc tấn công bất ngờ có thể xảy ra.

    Thuyền trưởng Nelson chạy đến sảnh chỉ huy và hét lên: "Ai có thể cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra?"

    "Như anh có thể thấy, Thuyền trưởng." Một sĩ quan chỉ ra cửa sổ.

    Thuyền trưởng Nelson nhìn thấy một hạm đội đen không có lớp sơn phủ nào đang tiến đến họ.

    "Ôi, chết tiệt!" Thuyền trưởng Nelson rên rỉ, và anh ta hỏi, "Bạn có biết họ là ai không?"

    "Tôi không biết. Người phóng viên liên tục gửi tín hiệu đến con tàu kia yêu cầu liên lạc, nhưng không ai trong số họ trả lời."

    "Đây không phải là một dấu hiệu tốt, ngay lập tức nâng cao lá chắn năng lượng, sau đó bắn một quả bom cảnh cáo vào bên kia, và sau đó.." Đội trưởng Nelson đang định nói, lời của Thượng nghị sĩ Roche lướt qua tâm trí anh.

    "Sau đó người của bạn sẽ phát động một cuộc binh biến."

    Những lời này khiến toàn thân Đội trưởng Nelson run lên, anh cẩn thận nhìn những người xung quanh. Anh thấy mọi người đang bận rộn lo lắng, hay chờ lệnh của mình, điều đó khiến anh cảm thấy thanh thản.

    Bà già chết tiệt đó đang nói chuyện vớ vẩn.

    Đúng lúc này, Udy nữ phụ tá tóc đen từ bên ngoài bước vào: "Thưa ngài."

    "Có chuyện gì vậy, tốt hơn hết anh nên làm một câu chuyện dài ngắn đi, hiện tại tôi không có nhiều thời gian để nghe những thứ vớ vẩn." Đội trưởng Nelson nói với tâm trạng không vui.

    "Tốt thưa ngài." Udy lấy súng ra và đeo vào trán đội trưởng.

    "Cuộc binh biến!" Cô nói.

    Bóp cò.
     
  4. Gill

    Bài viết:
    6,243
    Chương 1: Về nhà

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Năm 1969, tàu vũ trụ "Apollo 11" chở ba phi hành gia đáp xuống mặt trăng, mở ra kỷ nguyên tàu vũ trụ của loài người, khoa học kỹ thuật vũ trụ của loài người bắt đầu phát triển mạnh mẽ.

    Năm 2046, con người đổ bộ lên sao Hỏa và thành lập khu định cư đầu tiên ở đó, với thời hạn 49 ngày.

    Năm 2158, số lượng người trên sao Hỏa đã vượt quá một nghìn người.

    Năm 2290, dự án trú ẩn trên bầu trời sao Hỏa được hoàn thành, đánh dấu sự trưởng thành chính thức về khả năng biến đổi hành tinh của nhân loại và sự khởi đầu của kỷ nguyên di cư giữa các vì sao.

    Năm 2584, thí nghiệm hấp thụ năng lượng điểm 0 trong chân không lượng tử đầu tiên thành công, có thể trực tiếp hấp thụ năng lượng điểm 0 từ chân không của vũ trụ, đánh dấu rằng con người có khả năng đi xa.

    Năm 2999, việc thu nhỏ động cơ chân không được hoàn thành.

    Vào năm 3248, nhân loại đã phát triển một loại siêu vật chất mới, Barberta 1, và lĩnh vực hàng không vũ trụ, vốn đắt đỏ trong hơn một nghìn năm, đã trở nên văn minh hóa, và các ngôi sao thuộc địa bắt đầu nở rộ khắp nơi.

    Năm 3459, chiến tranh không gian đầu tiên nổ ra, công nghệ chiến tranh không gian bùng nổ, loài người bắt đầu đoàn kết để thành lập chính phủ liên bang.

    Năm 3856, trí tuệ nhân tạo đầu tiên xuất hiện.

    Năm 4123, một cuộc nổi loạn robot nổ ra. Sau khi trấn áp cuộc nổi loạn, chính phủ liên bang bắt đầu điều chỉnh trí thông minh nhân tạo và không còn cho phép trí tuệ nhân tạo cấp cao.

    Năm 4257, một cuộc nổi loạn quy mô lớn nổ ra giữa dị nhân và người K / Lon, cuộc nổi dậy này đã phá tan hoàn toàn giấc mơ của con người về việc dựa vào vật thay thế cho chiến tranh, và chiến tranh quay trở lại thời đại thực hành.

    Năm 4288, chính phủ liên bang, vốn đã cạn kiệt sức lực trong các cuộc nội chiến liên tiếp, đã bị giải tán và nhân loại trở lại thời Chiến quốc.

    Cùng năm đó, cuộc chiến không gian lần thứ hai nổ ra và mech không gian lần đầu tiên ra mắt nhưng kết thúc trong thất bại. Nó được gọi là một món đồ chơi không gian vụng về và một mục tiêu sống trong không gian.

    Năm 4574, chiến tranh không gian lần thứ ba nổ ra, lúc này mech không gian đã trở thành con cưng chói sáng nhất trên chiến trường, thay thế vị trí của chiến binh, được mệnh danh là đồ tể trong không gian.

    Năm 4638, chiến tranh không gian lần thứ ba kết thúc, chính phủ liên bang mới được thành lập, nhân loại một lần nữa tiến tới thống nhất.

    Năm 4859, động cơ tốc độ sợi dọc đầu tiên được hoàn thành, với khả năng chuyển tiếp siêu ánh sáng, đánh dấu sự gia nhập của loài người vào kỷ nguyên du hành thiên hà.

    Năm 4988, con người phát hiện ra sinh vật phù du trên một hành tinh, đây là lần tiếp xúc đầu tiên với sinh vật ngoài hành tinh.

    Năm 6989, một tàu vũ trụ thám hiểm "Condor" đã biến mất trong Nhóm Thiên hà Envoy. Câu cuối cùng của nhân viên trên tàu trước khi mất tích là:

    "Ôi trời, cái gì vậy?"

    * * *

    Vừa rồi.

    7255.

    Bùm!

    Trong không gian tối đen như mực, một vệt sáng bùng phát như sóng nước, và sau đó một con tàu sao rách nát nhảy ra khỏi khoảng không, làm bùng phát một gợn sóng vô hình dài một tỷ km trong chân không. Nó trông giống như một thứ rác rưởi vừa được vớt ra từ bãi rác, được tháo rời từng mảnh rồi lắp ráp lại, nhưng thiếu nhiều bộ phận. Hầu như chỗ nào của con tàu cũng đầy ổ gà đạn pháo, dày đặc như tổ ong.

    Tuy nhiên, nó đã hoàn thành một chuyến du hành siêu nhẹ một cách thần kỳ Khi âm thanh điện tử của chiếc tàu chở sao Trí tuệ Laura "hoàn thành bước nhảy" vang lên trong phòng chỉ huy, cả hội trường sôi sục.

    "Rầm rầm rầm, đã thành công, chúng ta đã thành công!"

    "Cuối cùng đã đến nhà!"

    "Chúng ta sống lại rồi."

    Các kiểm soát viên trong phòng chỉ huy hét lên.

    "Làm tốt lắm, ông chủ!" Một thuyền viên đột nhiên hét lên.

    Thế là mọi người cùng nhau dừng lại, nhìn về phía người sĩ quan trẻ đang ngồi trên ghế thuyền trưởng.

    Anh ấy còn trẻ, có mái tóc vàng dày, trông đẹp trai và cao ráo.

    Nhưng đối mặt với một vị thuyền trưởng trẻ tuổi như vậy, lúc này mọi người đã cùng nhau đứng dậy và gửi đến những tràng pháo tay chân thành và nồng nhiệt nhất.

    Đó là một lòng biết ơn chân thành và sự ngưỡng mộ đối với người chỉ huy của họ, người đã đưa họ sống sót trở về từ nơi nguy hiểm đó.

    "Nó vẫn chưa ở đây." Jonny Reynolds cười ngượng ngùng.

    Anh ấy không hoàn toàn quen với những cảnh như vậy.

    Sau khi hoàn thành quá trình chuyển đổi, Abrodi cần bay với tốc độ không đổi trong ba ngày trước khi đến đích.

    Trong ba ngày này, tất cả thuyền viên cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, Panasonic buông sợi dây đang thắt chặt trong lòng mà ngủ thiếp đi.

    Họ đã không ngủ ngon quá lâu, và một số đã ngủ thiếp đi nhưng không bao giờ thức dậy nữa.

    Sau một đêm ngon giấc, Jonny Leno thức dậy.

    Anh bước đến cửa sổ, nhìn bóng nước xanh ngắt đang không ngừng phóng to trong mắt, hít một hơi dài.

    Cuối cùng thì anh cũng đã về nhà, và chỉ khi đó anh mới có thể nói điều này với chính mình.

    Trước mặt người khác, anh ta phải duy trì hình ảnh của một người chỉ huy thận trọng, không nói thành công hay thất bại.

    Đây là trái đất, ngôi sao khởi nguồn của loài người?

    Lúc này Renault nhìn quả bóng nước với vẻ tò mò và ngưỡng mộ.

    Mặc dù tôi đã nhìn thấy sự xuất hiện của trái đất vô số lần trong bức ảnh, nhưng khi nhìn thấy nó, Renault vẫn bị sốc bởi vẻ đẹp của nó.

    Chỉ ở đây anh mới có thể nhìn thấy đồng cỏ, núi non, ngựa và mây trắng thực sự, thay vì được lấp đầy bởi những sáng tạo nhân tạo như những ngôi sao nhập cư.

    Điều đáng tiếc là từ khi loài người phát triển đến ngày nay, con số đã vượt quá 500 tỷ, trái đất từ lâu đã được chỉ định là khu vực đặc biệt, không tiếp nhận người nhập cư, chỉ cung cấp nhà ở tạm thời cho những người có đóng góp đặc biệt cho chính phủ liên bang mới.

    Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, bạn sẽ có thể tận hưởng một thời gian trên Trái đất, Renault Yoyo nghĩ.

    Ba ngày sau, "Abrodi" bay vào quỹ đạo Trái đất và tiến vào Cảng vũ trụ số 12.26 cánh tay robot khổng lồ duỗi ra như một con bạch tuộc, kẹp chặt thân tàu và thả neo chắc chắn. Cố định trong sân bay.

    "Đã lắp xong." Giọng Laura lại vang lên.

    Có một tràng pháo tay trong phòng chỉ huy như thường lệ, nhưng sự phấn khích đã giảm đáng kể so với khi anh ta nhảy ra ngoài.

    "Trái đất đã gửi yêu cầu liên lạc." Phóng viên Daniel Brade nói.

    "Vào đi." Renault đáp.

    Với khả năng tiếp cận thông tin liên lạc, một hình ảnh ba chiều của một sĩ quan trung niên đã xuất hiện trong hội trường.

    Vẻ mặt của anh ấy trông hơi khó xử, và ngay sau khi anh ấy xuất hiện, anh ấy nói, "Jeram, anh phải giải thích cho tôi lý do tại sao anh không bao giờ đáp ứng yêu cầu liên lạc của tôi, và nhiệm vụ đã hoàn thành.."

    Sau đó, giọng điệu của anh ta đột nhiên đình trệ, nhìn Jonny Reynolds với ánh mắt khó tin và nói, "Anh là ai? Jeram ở đâu?"

    Renault trả lời, "Thuyền trưởng Jeram đã bị giết 60 ngày trước trên Trái đất, Đại tá Crisp."

    Mặc dù Crisp không biết anh ta, nhưng anh ta biết đại tá.

    Trung úy điều hành của Hạm đội Trái đất, Đại tá Sean Crisp, một người tự hào và khó chịu.

    Nhiệm vụ tử thần này của Abrodi là do anh ta ban hành.

    "Vậy thì đội phó? Những chỉ huy dự khuyết khác đâu?"

    "Tất cả đều chết trong trận chiến."

    "Vậy còn bạn? Bạn là ai?"

    "Đội trưởng Jonny Renault, chỉ huy của phi đội thứ hai của Lữ đoàn Mecha, hiện là đội trưởng tạm thời của Abrodi."

    Đại tá Crisp sửng sốt: "Anh, một phi công cơ giới, đi chỉ huy một con tàu sao? Thật là điên rồ!"

    "Trên thực tế, điều này không phải là điên rồ." Jonny Reynolds bình tĩnh trả lời: "Theo Đạo luật Phòng thủ Ngôi sao Liên bang, khi tất cả các chỉ huy của một con tàu bị giết trong trận chiến, sĩ quan có cấp bậc cao nhất vào thời điểm đó sẽ tự động nhận chức. Thuyền trưởng tạm thời. Trong năm trăm năm chiến tranh đã xảy ra 342 vụ việc tương tự, và gần 40% thuyền trưởng tạm thời đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình."

    "Nhưng chắc họ không lái một con tàu sao bị thủng hàng nghìn lỗ!" Crisp hét lên. Ngay cả khi chưa đọc báo cáo thương tích, anh ta cũng chỉ quan sát tình trạng con tàu bằng mắt thường. Thực hư ra sao.

    Jonny Reynolds nhún vai, không giải thích gì cả.

    Vâng, những người đó chắc hẳn đã trở về từ một con tàu bị hỏng như vậy.

    Abrodite

    Tổn thương thực sự của con số lớn hơn nhiều so với những gì nó có thể nhìn thấy trên bề mặt. Toàn bộ con tàu tổng cộng đã nhận hơn 200 cuộc tấn công, 137 bộ phận thân tàu bị hư hại, trong đó có 16 bộ phận trọng yếu, lá chắn năng lượng của con tàu vẫn còn 3, 4%. Cabin điện bị hư hỏng nặng. Sau khi hoàn thành quá trình chuyển đổi, 8 động cơ ion đã phát nổ 6 động cơ, khiến 2 động cơ trong số đó vẫn quay được. Hệ thống duy trì sự sống bị hư hỏng nghiêm trọng và phi hành đoàn phải phụ thuộc vào hệ thống cứu sinh trên máy để sống sót.. Tám mươi hai phần trăm hệ thống năng lượng bị hư hỏng, và nguồn cung cấp năng lượng bị thiếu hụt nghiêm trọng.. Đây là lý do tại sao Renault không phản hồi thông tin liên lạc, ông phải sử dụng toàn bộ năng lượng của mình để bay.

    Đối với những người khác, đây có thể chỉ là một chuỗi số lạnh lùng, nhưng đối với những tướng lĩnh dày dặn kinh nghiệm trên chiến trường, khi nhìn thấy những con số này, họ sẽ tự động biến chúng thành một cuộc chiến gay cấn trong biển sao như mưa. Đã bò, và những người lính hét lên trong tuyệt vọng.

    Trong môi trường tuyệt vọng đó, ngay cả người chỉ huy tàu sao giỏi nhất cũng có thể không lái tàu sao trở lại.

    Nhưng bây giờ, một phi công cơ khí thực sự đã làm điều đó.

    Đây chỉ đơn giản là một sự mỉa mai lớn!

    Jonny Renault không định giải thích bất cứ điều gì.

    Anh ta chỉ nói: "Đại tá Crisp, tôi biết ông đang đặt câu hỏi về trình độ chỉ huy tàu sao của tôi, nhưng tôi nghĩ việc tôi có khả năng chỉ huy tàu sao cũng không thành vấn đề. Điều quan trọng là vẫn còn ba nghìn người trên con tàu sao này. Một trăm tám mươi hai người bị thương."

    "Nhiều người như vậy?" Đại tá Crisp rõ ràng là sửng sốt trước con số này.

    Mặc dù do sự nổi dậy của người máy, con người đã hạn chế trí thông minh nhân tạo sớm nhất từ ba nghìn năm trước, nhưng tàu sao vẫn là nơi thông minh nhất Với việc sử dụng một số lượng lớn máy móc thông minh, một tàu sao thường chỉ có từ tám trăm đến một nghìn. Trong số nhân viên của tàu, hơn hai phần ba là phi công cơ giới.

    "Bao gồm Red Rain, Autumn Sun, Tenniu và các nhân viên trên Magro." Renault trả lời.

    Đại tá Crisp hiểu.

    Trong số 5 chiếc tàu chiến được cử đi, chỉ có một chiếc trở về, còn lại những người còn lại vĩnh viễn nằm lại nơi đất khách quê người.

    Không thể tưởng tượng được rằng Abrodi cũng đã giải cứu các thành viên của các tàu khác.

    Anh ấy đã làm thế bằng cách nào?

    Đại tá nhận thấy khi Renault nói, không ai trong số những người khác trên tàu cắt ngang, ánh mắt của họ đầy ngưỡng mộ khi nhìn Renault, điều đó có nghĩa là Renault không tung xúc xắc để hoàn thành chuyến đi.

    Nhưng đại tá quan tâm hơn đến một vấn đề khác, ông hỏi: "Nhiệm vụ đã hoàn thành như thế nào?"

    "Hàng đã được mang về."

    "Đại thúc, ta sẽ phái người tới lấy hàng." Đại tá thở phào nhẹ nhõm.

    "Đại tá, tôi nghĩ ông nên cử một đội y tế đi trước." Renault nói không hống hách cũng không hống hách: "Tôi nhớ tôi vừa nói với ông rằng hiện tại trên tàu có hơn 3.000 người bị thương, trong đó có hơn 800 người bị thương nặng. Ông bỏ lỡ mỗi giây. Đồng hồ có thể khiến một mạng người mất đi cơ hội được cứu sống".

    "Ngươi đang nói cái gì?" Đại tá Crisp nhìn Renault ánh mắt rõ ràng không tốt.

    Renault chỉ lặng lẽ nhìn anh chằm chằm.

    Một lúc sau, cuối cùng Đại tá Crisp cũng quay lại và hét lên: "Các người vẫn làm gì vậy? Cử đội y tế đến và mang đồ cho tôi!"

    Các hoạt động của quân đội rất hiệu quả.

    Đội ngũ y tế đến chỉ sau mười lăm phút.

    Các nhân viên trên tàu được đưa ra khỏi Abrodi, đưa vào một chiếc thuyền y tế đặc biệt, rồi lái xe đi.

    Họ sẽ được gửi đến nhiều bệnh viện khác nhau và được điều trị tốt nhất ở đó.

    Sau khi làm tốt chuyện này, tâm tình Renault cuối cùng cũng thoải mái, hàng chục ngày đêm nặng nề cuối cùng cũng được giải tỏa, ngoài cảm giác nhẹ nhõm, trong lòng đột nhiên có cảm giác hụt hẫng không rõ nguyên nhân.

    Vẫy tay, cưỡng chế xua tan cảm giác bất đắc dĩ trong lòng, Renault đi trên cầu xem đội ngũ y tế làm việc.

    Anh nhìn các nhân viên y tế đưa một người lính bị thương đi, mỗi người lính đi ngang qua anh ta sẽ nói "Cảm ơn ngài", và Renault sẽ đáp lại một kiểu chào tiêu chuẩn của quân đội Liên minh - đặt hai ngón tay vào nhau Cạnh thái dương, và sau đó nhẹ nhàng vẫy nó ra.

    Anh nhìn họ rời đi, ánh mắt thất thần.

    Tạm biệt các bạn, sau lần này, tôi sẽ không còn là trưởng nhóm của các bạn nữa. Renault nghĩ trong lòng.

    Chính phủ liên bang có những yêu cầu khắt khe đến gần như rườm rà đối với mọi chỉ huy tàu sao, và anh ta chỉ là một chỉ huy cơ khí, và không đáp ứng đủ yêu cầu để trở thành thuyền trưởng, vì vậy, anh ta sẽ sớm từ vị trí thuyền trưởng trở lại. Đi xuống.

    Thật sai lầm khi nói rằng không hối tiếc về điều này, mặc dù Renault thích lái một chiếc máy bay chiến đấu trong không gian, nhưng lái một chiếc phi thuyền cũng là ước mơ thời thơ ấu của anh.

    Một khi anh đã ở rất gần giấc mơ này, nhưng đã bị phá hủy bởi một tai nạn..

    Một người lính vạm vỡ nằm trên cáng và được đưa qua Renault.

    Thân thể cường tráng như gấu, trên tay đều quấn băng, nhưng là thở phì phò nói chuyện vang lên như sấm: "Này, ông chủ, đừng cho tôi đi bệnh viện, tôi chưa chịu nhiều lắm."

    "Im đi, Tykes, vết thương của anh đã bị sưng tấy rồi, cho dù có chữa trị thế nào, anh cũng sẽ phải cắt cụt tay!" Một nữ sĩ quan anh hùng mảnh khảnh với đôi mắt xanh như nước và mái tóc ngắn màu vàng kim bước tới nói.

    Cô ấy tên là Claire Jia, giám đốc y tế trên con tàu, một cô gái mê hoặc tất cả mọi người. Chính vì cô ấy mà nhiều người bị thương trong phi thuyền có thể trụ vững cho đến bây giờ.

    Cô trông như một thiên thần trong mắt thủy thủ đoàn Abrodi.

    Thấy Claire đến, Tycus ngậm miệng lại.

    Nếu Tykes là núi thì Claire là nước, vẻ đẹp và sự dịu dàng của cô ấy có thể làm tan chảy mọi trái tim mạnh mẽ.

    Renault cười và nói: "Đừng lo lắng, anh bạn, anh không cần phải ở trong bệnh viện quá lâu vì vết thương của mình. Abrodi sẽ được đại tu trên trái đất. Chúng ta không cần phải đi đâu cho đến khi nó được sửa chữa. Chúng ta có thể đi lại trên trái đất tốt." Hãy xem đi, đó là một kỳ nghỉ hiếm hoi. Và theo kinh nghiệm của tôi, kỳ nghỉ này sẽ kéo dài ít nhất ba tháng trái đất. "

    " Chà! "Nghe được lời của Renault, Tykes huýt sáo:" Tôi nhất định phải tìm được vài cô gái trên trái đất ".

    Reynolds trả lời:" Hãy tin tôi, bạn không thể tìm thấy nó. Những người đến đây dù giàu có hoặc đắt tiền. Có rất ít binh lính nghèo như chúng tôi.

    "Có lẽ một công chúa nào đó thích bắp tay cường tráng của tôi." Tykes giơ cánh tay lên và cố gắng siết chặt cơ bắp.

    Thật không may, trước khi anh tiếp tục xuất hiện, các nhân viên y tế đã tàn nhẫn kéo anh đi.

    Renault và Claire nhìn nhau và cùng cười.

    Vào lúc này, một số bạo lực xảy ra ở góc khác của phi thuyền.

    Ngay sau đó, cảnh sát bắt đầu mở rộng và lan đến boong tàu, và ngay cả việc vận chuyển những người bị thương cũng bị dừng lại.

    Renault phải bước tới.

    Một người lính chạy về phía anh ta và chào: "Có gì đó không ổn, thưa ngài."

    "Ta nhìn thấy rồi, chuyện gì xảy ra?"

    Trước khi người lính kịp trả lời, một nhóm lính mặc đồng phục đen, đeo băng đeo tay bằng vải bauhinia và găng tay trắng đang tiến về phía Renault, là dấu hiệu của cảnh sát quân sự.

    Viên quan lãnh đạo cao và gầy, với chiếc mũi móc ấn tượng và bộ râu nhỏ trên miệng.

    "Chết tiệt, là Matthew!" Claire Jia thốt lên đầy kinh ngạc.

    "Kẻ thù luôn trong gang tấc." Renault không khỏi lắc đầu.

    Vị sĩ quan trẻ tuổi vô song ở phía xa đang sải bước chạy tới, nhưng sau đó hắn sửng sốt, tức giận nói: "Renault, các ngươi tới rồi!"

    Anh lao tới túm cổ áo Renault nhưng vài tên lính trên tàu đã chặn anh lại, quân cảnh phía sau cũng ngăn cản.

    "Thật sự rất khó hiểu." Claire Jia thì thào: "Rõ ràng là cô nên vội vàng dạy dỗ anh ta, tại sao khi nhìn thấy anh, anh ta lại kích động như vậy?

    " Bởi vì nó sợ, giống như chó rừng nhìn thấy thợ săn, nó chỉ có thể dùng tiếng gầm để che giấu sự lo lắng của mình. "Renault nhẹ nhàng nói.

    Tâm trạng của Matthew dường như đã bình tĩnh trở lại.

    Anh bước tới, đứng bên cạnh Renault, và nhìn Renault với ánh mắt như một con kền kền.

    Hít một hơi dài

    Sau ba lần, anh ta nói với giọng mỉa mai:

    " Nhìn xem đây là ai? Đây không phải là Jonny Reynolds, thiên tài nổi tiếng của Học viện Alpha sao? Thiên tài bị trục xuất khỏi Học viện, hahahaha! "

    Cùng với tiếng cười của anh, những người lính phía sau anh cũng cười chế nhạo sĩ quan của anh.

    Mặc dù họ không biết bữa tiệc giữa Matthew và Renault là gì, nhưng điều này không ngăn cản họ tâng bốc thủ lĩnh của mình.

    " Đủ rồi, Matthew! "Claire Jia tức giận nói," Đừng đi quá xa! "

    " A? Đây không phải là Alpha Flower Claire Jia nổi tiếng sao? Tôi xin lỗi vì vừa rồi không gặp. Các chị em của cô vẫn đi theo gã vô liêm sỉ Renault sao? "Matthew ngoác mồm ra.

    Claire Jia tức giận nói:" Vì cô vẫn nhớ đến em gái tôi, cô không nên quên thói quen của cô ấy. "

    Mặt Matthew đột nhiên thay đổi.

    Cổ trở nên cứng ngắc, khó khăn cúi đầu xuống, liền thấy trước ngực có điểm sáng đỏ không thể nhìn thấy.

    Trong tim tôi.

    " Không.. la! "Nhìn điểm đèn đỏ trên ngực, Matthew cổ họng như bị đá chặn lại, khó khăn nói ra cái tên đó.

    Cuối cùng anh cũng bắt đầu hối hận vì hành động khiêu khích của mình.

    Nora Jia, chị gái sinh đôi của Claire Jia, một kẻ giết người luôn ẩn mình trong bóng tối.

    Điều đáng sợ nhất về người phụ nữ điên đây không phải là cô thiện xạ tuyệt vời mà có thể giết chết một con muỗi từ dặm mười đi, nhưng cá tính táo bạo của mình để làm gì cả. Trong ký ức của Matthew, không, trong ký ức của tất cả học sinh của Học viện Quân sự Alpha thứ 856, không có thứ gì trên đời mà Nora dám làm. Cô và chị gái Claire giống như hai cực của băng và lửa, Claire luôn dịu dàng và ân cần như một thiên thần, còn Nora thì chỉ có thể mang đến cái chết.

    Nói cách khác, khi họng súng của Nora nhắm vào ngực cô ấy, cô ấy thực sự dám bắn!

    May mắn thay, Renault cũng biết điều này.

    Anh tiến lên một bước và dùng cơ thể mình để chặn con kênh tử thần dẫn đến trái tim của Matthew:" Matthew, tôi đoán anh đến thuyền của tôi không phải để nếm mùi vị bị chiếc gương laze nhắm vào. Tại sao chúng tôi lại không Chuyển chủ đề sang kinh doanh? "

    Nhìn thấy những đốm trắng trên ngực mình biến mất, Matthew rất yên tâm.

    Anh ta tháo găng tay trắng ra, lấy một túi giấy từ những người lính bên cạnh, nói:" Từ nay, việc trông coi mục tiêu số 0 sẽ do Bộ hiến binh tiếp quản. Đây là văn bản do Bộ hiến binh cấp. "

    Mục tiêu Zero là nhiệm vụ của nhiệm vụ Abrodi lần này, đối với nó, bốn con tàu sao và hơn hai nghìn binh lính đã ở lại mãi mãi trong không gian tối và sâu.

    Renault cầm lấy hồ sơ đọc kỹ:" Là thật, ngươi có thể lấy đi mục tiêu số không. "

    Nụ cười đắc thắng đặc trưng của anh lại xuất hiện trên khuôn mặt Matthew:" Nếu đúng như vậy, xin hãy cho lính của anh ra khỏi Kênh 4, và người của tôi sẽ đi qua đó. "

    Renault cuối cùng cũng hiểu ra nguyên nhân của tiếng động:" Đoạn số 4 đang vận chuyển những người bị thương. Hiện tại không thể để cho các bạn được. Vui lòng đợi. "

    " Đây chính là điều tôi muốn nói, Renault. Người của anh đã vi phạm Điều 124 Chương VI của Quy định An ninh. Khi tàu chiến vận chuyển vật liệu chiến lược quan trọng cấp quốc gia, chúng phải được bao bọc đầy đủ. Giữ nó đi. Nhưng những người đang nhìn bạn làm gì bây giờ? Họ thực sự đang ngồi chật cứng trong hầm hàng với Target Zero! "Mã Tú nghiêm nghị hét lên.

    Renault trả lời:" Đó là do khoang sinh hoạt của tàu Abrodi bị hư hại nghiêm trọng. Tôi phải chuyển tất cả binh lính đến hầm hàng. Đây cũng là nơi duy nhất có thể chuyển được. Và nơi này rộng rãi, và chỉ có tôi mới có thể tập trung vào nó.. Chúng tôi không có quá nhiều người để chăm sóc những người bị thương. Chiếc thiết giáp hạm đã bị hư hại nghiêm trọng. Mọi người đang bận rộn sửa chữa chiếc thiết giáp hạm để khôi phục lại số phận đang trên bờ vực diệt vong của nó ".

    " Tôi không quan tâm đến sự kém cỏi và trốn tránh trách nhiệm của anh, tôi chỉ biết rằng anh đã vi phạm quy định về an ninh! "Matthew vô duyên gào thét:" Chuyện này tôi sẽ báo cáo với mặt trên. Còn bây giờ, hãy cho thông đạo ra ngay lập tức! "

    Renault bất lực thở dài và nghiêng người sang một bên.

    Anh ấy thực sự đã từ bỏ đoạn này, và vết đỏ trên ống ngắm laser MX748 từ Nora lại xuất hiện trên Matthew.

    Mặt Matthew tái mét.

    Anh thậm chí còn quên mất sự tồn tại của Nora.

    Trong trường hợp của Nora, khiêu khích Renault chỉ đứng sau tội làm tổn thương em gái cô.

    Nhìn Matthew, Reynolds nói," Tôi có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn phàn nàn, nhưng bây giờ, trước khi người của tôi rời đi, tôi đã đứng về phía tôi. Có vấn đề gì không? "

    Khuôn mặt của Matthew trông như một lát gan lợn luộc.

    Anh ta hung hăng nhìn chằm chằm vào Renault:" Như cô muốn, tôi sẽ đợi ở đây. Nhưng tôi muốn nhắc nhở cô rằng xúc phạm quân cảnh không phải là điều tốt. Tôi sẽ tiếp tục nhìn chằm chằm vào cô và tìm ra mọi lỗi lầm của cô! "

    " Ta ngược lại. Nếu có thể, ta một giây cũng không muốn gặp lại. "Renault lễ phép trả lời.

    Điều này khiến Matthew rất tức giận.

    Anh đảo mắt và chợt nghĩ ra điều gì đó, anh bật cười.

    Sau đó anh ta nói lớn," Tôi không biết làm thế nào bạn trở thành đội trưởng, Renault. Nhưng tôi đoán họ không được biết rằng đội trưởng của họ thực sự là một kẻ hiếp dâm! "

    Câu nói này truyền khắp toàn cầu, ánh mắt của mọi người đồng thời đổ dồn về phía Renault.

    * * *

    Một giờ sau, Abrodi đã hoàn thành việc chuyển giao toàn bộ nhân sự, và Matthew cuối cùng cũng có thể nhận hàng mà anh ta được lệnh lấy từ hầm hàng: Target Zero.

    Đó là một chiếc hộp kim loại khổng lồ, cao khoảng ba người và được bịt kín hoàn toàn. Mặc dù vậy, tôi vẫn có thể cảm thấy có thứ gì đó đang tỏa sáng trong đó, bởi vì chiếc hộp kim loại làm bằng hợp kim Burke 97 đã xuất hiện. Một phản ứng quang phổ màu đỏ nhạt được hiển thị, có nghĩa là bên trong cần có một số loại nguồn sáng mạnh.

    Matthew không quan tâm đến hàng hóa mà anh ta muốn lấy, anh ta quan tâm đến Renault hơn. Anh ta ngạo mạn đối mặt với Renault với động tác cướp đồ chơi yêu quý của một đứa trẻ, nhưng những gì anh ta nhìn thấy chỉ là một khuôn mặt lạnh lùng, bình tĩnh.

    Ngay cả khi Matthew tố cáo Renault là kẻ hiếp dâm trước mặt mọi người, Renault vẫn biểu hiện như vậy, không chút bào chữa, trong mắt thậm chí có chút thương cảm.

    Không có giận dữ, không có giận dữ, không có lời buộc tội tức giận và không có đánh nhau.

    Như thể mọi chuyện xảy ra không liên quan gì đến anh.

    Điều này khiến Matthew cảm thấy như bị đấm.

    Điều khiến anh thất vọng hơn cả là phản ứng của những người xung quanh.

    Sau một vài giây ngạc nhiên và kinh ngạc, hầu hết mọi người trở lại bình thường và tiếp tục làm những gì họ phải làm.

    Cuộc sống là đáng quý, không đáng ở lại vì những lời đàm tiếu.

    Hơn nữa, ai cũng có chỉ số IQ, những lời buộc tội ngu ngốc sẽ chỉ vạch trần sự nham hiểm của những người có động cơ thầm kín.

    Vì vậy, Matthew đã bỏ Abrodi với sự thất vọng của mình.

    Trước khi rời đi, anh liếc nhìn lại và thấy Renault đang giải thích công việc phía sau cho một số người trên tàu.

    Từ đầu đến cuối, hắn không hề nhìn lại chính mình.

    Matthew cảm thấy một sự tức giận bị coi thường, nó nuốt chửng vào lồng ngực anh như một ngọn lửa.

    Anh ấy nói," Hãy không kết thúc, Renault!"

    Trước khi hận thù bùng cháy qua lý trí, chiếc xe bay rời đi.

    Khi Target Zero được chuyển ra khỏi cabin, Renault biết rằng nhiệm vụ của mình đã kết thúc.

    Kể từ đây, anh không còn là đội trưởng nữa, mà đã trở lại với tư cách là chỉ huy cơ giới của đội hai.

    Hơi miễn cưỡng, anh ta tháo huy hiệu đại bàng bay tượng trưng cho danh tính của đội trưởng, và dùng ngón tay vuốt ve bệ điều hành sạch sẽ và gọn gàng. Renault nhìn chằm chằm vào nó vài giây trước khi quay đi.

    Bước ra khỏi Abrodi, vào sân bay, và theo dòng người dài, Renault bước đi một cách máy móc và tê liệt, như một kẻ chết sống.

    Trái tim anh đã mãi mãi nằm trên chiếc ghế thuyền trưởng đó.

    Có một sự xuất thần trước mặt tôi, như thể anh ấy như trở lại mười năm trước, trở lại thời đại mạnh mẽ..
     
  5. Gill

    Bài viết:
    6,243
    Chương 2: Nhập học

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Ngôi sao trung tâm.

    Đây là một hành tinh trong Thiên hà Alumbo, một hệ sao nằm trong Dải Ngân hà.

    Đường kính của nó gấp khoảng 1, 4 lần Trái đất, với một lớp đá lớn ở bên ngoài và dung nham nóng bên trong, quay quanh ngôi sao Alumbo. Bất cứ khi nào nó quay quanh Sao Alumbo, nó quay 428 lần. Do đó, năm ở đây là 428 ngày, và mỗi ngày dài hơn trái đất 38 phút.

    Sau khi chính phủ liên bang mới phát hiện ra hành tinh này, hành tinh này đã được biến đổi thành một hành tinh có thể sinh sống được sau hơn 100 năm biến đổi, và nó được chỉ định là ngôi sao thủ đô của chính phủ liên bang mới vào năm 5142 của lịch Trái đất.

    Năm 6457, Liên đoàn Mới chuyển thủ đô đến Ngôi sao Thánh địa, và Ngôi sao Trung tâm được thành lập làm thủ đô thứ hai. Mặc dù nó không còn là trung tâm của thế giới loài người, nhưng phần lớn sự thịnh vượng trước đây vẫn được bảo tồn và tiếp tục cho đến ngày nay.

    Thành phố Phoenix, Vùng Trung tâm Star Glingsen.

    Đứng trước cổng học viện, Jonny Leno nhìn quần thể công trình cổ kính này với ánh mắt tò mò, sửng sốt và có chút ngưỡng mộ. Vẻ ngoài của nó đơn giản và thăng trầm của cuộc sống, trong phức tạp của những tòa nhà công nghệ hiện đại ở khắp mọi nơi, nó như một ông già cứng đầu, cố chấp giữ lấy lãnh địa của mình.

    Đây là Học viện Quân sự Alpha, có lịch sử hơn 800 năm ở Central Star. Trong suốt hơn 800 năm, nó đã gửi tổng cộng hơn ba triệu sinh viên xuất sắc đến Liên bang. Hơn 40% trong số những sinh viên này cuối cùng đã trở thành sĩ quan cấp cao của liên bang, bao gồm 20.000 tướng lĩnh, 600 thống đốc, và hai Mười tám chỉ huy quân sự và hai tổng thống liên bang.

    Chính điều này đã khiến nó trở thành học viện quân sự tốt nhất trong liên bang mới, hàng năm có hơn 100 triệu thanh niên với ước mơ quân sự đăng ký vào học viện quân sự này, nhưng học viện quân sự Alpha chỉ tuyển 12.000 học viên.

    Có thể nói, trước khi các em học sinh nơi đây đặt chân lên chiến trường, trước tiên các em sẽ trải qua một cuộc chiến, cuộc chiến tranh giành thắng lợi từ hàng trăm triệu con người.

    Là một trong 12.000 người chiến thắng, Renault cuối cùng đã đến đây. Nhìn cánh cổng cổ kính của đại môn, trên khuôn mặt non nớt hiện lên một nụ cười nhẹ.

    Sau khi vỗ về người máy tự hành B35 bên cạnh, Renault bước ra cửa, người máy nhỏ tự động chỉ đi theo phía sau.

    Một bảo vệ học viện ngăn lại: "Các tân sinh viên vui lòng xuất trình bằng chứng nhập học."

    Renault trao giấy chứng nhận: "Xin lỗi, làm cách nào để đến chi nhánh tàu?"

    "Sau khi vào, tiếp tục đi bộ, và khi thấy đường bên trái, hãy đi bên trái". Người bảo vệ trả lại giấy chứng nhận: "Được rồi, bạn có thể vào, nhưng không được mang theo người máy. Theo quy định của trường, tất cả sinh viên không được phép sử dụng bất kỳ robot đời nào trong thời gian nhập học. Tất cả học sinh phải dựa vào chính mình để giải quyết vấn đề."

    "Được rồi." Renault lấy túi xách từ người máy tự mang, đưa người máy cho người bảo vệ: "Đây là món quà khi tôi ba tuổi. Nó đã ở bên tôi mười lăm năm, vậy xin hãy giúp tôi chăm sóc nó.."

    Bùm!

    Các lính canh đã khéo léo tháo thiết bị lái của chiếc B35 và ném nó về phía sau, Renault phát hiện ra rằng các robot tự hành ở đó đã chất thành một ngọn đồi.

    Renault nuốt khan: ".. Thôi, tạm biệt, đối tác của ta."

    Xách túi bước vào cổng trường, Renault đi dạo dọc theo đại lộ của trường.

    Học viện rất yên tĩnh, trên bầu trời không nhìn thấy một chiếc ô tô bay lượn, chỉ có học sinh mặc đồng phục không chuyên đi trên đường.

    Điều này rất hiếm khi xảy ra bên ngoài Học viện Alpha giống như một thế giới cổ xưa và khép kín, từ từ cho Renault thấy góc bí ẩn của mình theo một cách riêng.

    Theo sự hướng dẫn của bảo vệ, Renault nhanh chóng đến chi nhánh tàu, đến khu tân sinh viên đăng ký, nhận chìa khóa tân sinh viên rồi đi đến khu sinh viên.

    Vừa đến khu sinh viên, tôi đã thấy rất đông người đứng trên sân chơi với nhiều gói hàng trên tay, rõ ràng là sinh viên mới.

    Đối diện với họ, một nhóm lớn sinh viên trong bộ đồng phục đại học đang tụ tập nói chuyện và cười đùa, bên cạnh họ còn có một chiếc thuyền máy kiểu số XI, chiếc thuyền máy này chỉ thích hợp cho những người độc thân. Hoạt động bay của con người giống như một chiếc mô tô trên không với các đệm chống va chạm xung quanh, rất thích hợp cho việc bay ở độ cao thấp.

    Nhìn thấy Renault đi tới, một học sinh cái mũi móc ra hét lên: "Đây là một cái khác. Này, ngươi đi đem hắn lại đây!"

    Một học sinh mới nhỏ đã chạy tới, đến chỗ Renault, nắm lấy Renault và đi vào đội.

    Renault đứng yên.

    Học sinh nhỏ kéo nó lại và nói: "Đừng chống cự, nếu không chúng sẽ làm phiền bạn."

    Renault nhìn những người đó: "Nhưng là bọn họ cũng là học sinh."

    "Lớp hai!" Người đàn ông nhỏ bé đem Renault vào đội.

    "Lớp hai có tuyệt không?"

    "Đây là học viện quân sự. Hậu bối nghe lời cấp trên, tân binh phục tùng cựu chiến binh, cho nên tân sinh phải phục tùng cựu chiến binh! Đây là chuyện ai cũng phải trải qua. Đừng lo lắng, đây chẳng qua là một bữa tiệc chào mừng nho nhỏ, đương nhiên có phong cách." Thật không dễ dàng để chấp nhận. "Người đàn ông nhỏ bé đã thu nạp Renault vào đội và đứng cùng anh ta.

    " Hình như anh biết rõ điều này. "

    Trên khuôn mặt của người đàn ông nhỏ bé hiện lên niềm tự hào:" Tôi lớn lên ở đây và tôi biết mọi thứ xung quanh đây. À, nhân tiện, tôi tên là Lachi, Lachi Witner, mọi người cứ gọi tôi một chút ".

    " Jonny Leno, từ Celestine. "

    Đôi mắt của người đàn ông nhỏ đầy năng lượng:" Có phải ngôi sao Celestine trong khu vực vòng cầu vồng không? Tôi nghe nói rằng bầu trời đầy sao ở đó rất đẹp, có ba mặt trăng và chúng phát ra ánh sáng ba màu vào ban đêm. Nghe nói là nhóm cướp biển ánh sao Trụ sở chính ở đó. "

    " Đó là lý do tại sao tôi đến để phục vụ như một người lính. "Renault trả lời.

    " Anh không thích họ? "Xiao Budian hỏi vô nghĩa, rất thiếu suy nghĩ.

    " Họ đã giết cha mẹ tôi. "

    " Oh tôi xin lỗi. "

    " Được rồi. "

    Trong bài phát biểu, mũi móc phía trước đã nói lớn:" Im đi, không nói. "

    Tất cả sinh viên năm nhất ngừng thì thầm cùng một lúc.

    Ưng Hầu Nội cười nói:" Chà, các tân binh, chào mừng đến với Học viện Quân sự Alpha, học viện quân sự tốt nhất trong toàn Liên bang. Như một lời chào mừng các tân binh, chúng tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc chào mừng hoành tráng cho các bạn! "

    Có người giơ tay, yếu ớt nói:" Ta có thể không tham gia sao? "

    " Không ổn đâu. "Yinggou mũi nhếch mép cười nói:" Đây là truyền thống, tân sinh viên nào cũng phải tham gia, nếu không tham gia đồng nghĩa với việc rời khỏi tập thể. Bạn có biết tách khỏi tập thể trong quân đội là như thế nào không? "

    Tân sinh ngừng nói ngay lập tức.

    " Tốt lắm, điều đó có nghĩa là không có gì phản đối. Vậy thì, chúng ta sẽ công bố nội quy của bữa tiệc chào mừng. "Mũi của Ying Hook vỗ tay, và vài cựu binh ở phía xa đóng sầm cửa lại bên cạnh anh ta, và đèn rọi đập mạnh. Khi mở ra, người ta chụp ảnh bên trong, lộ ra khung của những chiếc thuyền máy cũ kỹ, màu sắc đã lỗi thời, kiểu dáng cũ kỹ, không biết chúng tồn tại bao nhiêu năm.

    " Đó là chiếc thuyền máy dòng A do Ers sản xuất. Chết tiệt, loại xe cổ này đã bị ngừng sản xuất. Họ lấy đâu ra nhiều như vậy. "Little Ludge thì thầm.

    Loại xe này ngày nay được gọi là xe cổ A, dùng để mô tả thời xa xưa của họ.

    Ying Hook Nose đã hét lớn:" Luật chơi rất đơn giản. Mỗi người có một tuổi A. Sau khi cưỡi ngựa, bạn sẽ khởi hành từ đây đến đỉnh núi đối diện. Chỉ cần bạn có thể đến được ngọn núi, sẽ có một bữa tiệc chào đón hoành tráng đang chờ bạn.. Để đảm bảo an toàn, tất cả các bè đều đã được cấy các quy trình hạn chế độ cao và cả bạn và chúng tôi đều không thể bay quá ba mét so với mặt đất. "

    " Đơn giản vậy thôi? "Có người hỏi một cách ngu ngốc.

    Một nụ cười đắc thắng xuất hiện trên mũi của Yinggou:" Tất nhiên, đó chỉ là một chút rắc rối. Đó là.. "

    Anh ta đột ngột lật người bước lên xuồng máy bên cạnh, lấy một khẩu súng trường bắn đạn thật cũ trên xuồng máy và nói:" Phía sau chúng tôi sẽ truy lùng các bạn ".

    Mọi người tái mặt vì sợ hãi.

    Renault nhìn vào khẩu súng và đột nhiên nói," Đạn cao su trong đó là gì? "

    Ying Hook bị sốc, nhìn Renault, và nhún vai:" Chà, cuối cùng cũng có một nhà thông thái. "

    Anh ta quay súng và bất ngờ bắn Renault, và một viên đạn cao su đã găm vào mặt anh ta.

    Đau nóng.

    Móc mũi vỗ về nòng súng và nói:" Tuy là đạn cao su nhưng bắn trúng người cũng đau. Trước khi đuổi kịp và giết nó, chúng ta hãy chạy đi! Hahahaha! "

    Anh ta cười điên cuồng.

    " Nhưng không công bằng. Bạn lái loại thuyền máy và súng mới nhất, nhưng chúng tôi chỉ có thể sử dụng loại xe cổ điển đó! ", Một sinh viên mới phản đối.

    " Câm miệng! "Ying Hook mũi hét lớn:" Đây là Phân hiệu hải quân học viện quân sự Alpha. Mọi người đến đây đều là đội trưởng sau này sẽ trở thành đội trưởng! Đội trưởng làm sao có thể sợ thử thách! Nhớ kỹ một chút. Thuyền trưởng sẽ không bao giờ để người khác bắn hạ con tàu của mình, dù đó là tàu chở sao hay tàu chân!

    Hơi hơi ghé vào lỗ tai Renault: "Ta đoán chừng hắn hẳn là không có phát minh ra cái này."

    Renault gật đầu thông cảm.

    "Đương nhiên, chúng tôi cũng sẽ cho anh một số cơ hội." Ying Hook mũi nói tiếp: "Anh có thể về sớm hơn một phút".

    "Một phút có ích gì? Tôi còn chưa đủ quen với khả năng vận hành của loại xe cổ như vậy." Hạ Mạt lầm bầm.

    Cũ này

    Nhiều chức năng của xe cũ khác với xe hiện tại, bạn phải làm quen với nó trước khi khởi động.

    Renault trả lời: "Đừng lo, chiếc A cũ thực ra rất đơn giản. Điểm khác biệt lớn nhất giữa nó và chiếc xuồng máy hiện nay là nó không có hệ thống bay tự động. Tất cả đều bằng tay. Dấu chấm đỏ trên cần điều khiển bên trái là phần khởi động, nhưng bạn phải bấm Ba lần thay vì một lần, phần dừng lại không nằm ở tay mà ở dưới chân."

    Có chút ngạc nhiên: "Anh đã từng lái loại xe này chưa?"

    Reynolds trả lời: "Những đứa trẻ không có cha mẹ thường nghèo hơn".

    Tiếng cười vẫn tiếp tục.

    Anh cười một tiếng rồi mới dừng lại: "Đừng lo lắng, năm này qua năm khác đều an toàn. Vậy sao em vẫn còn bị sốc? Em còn vội đi không? Đếm ngược bắt đầu, một cái!"

    Chết tiệt, thời gian không bắt đầu từ việc lên xe.

    Tất cả tân sinh cùng nhau mắng, xoay người chạy nhanh về nhà để xe.

    Mũi móc đại bàng chĩa họng súng lên trời, bóp cò, dây đạn cao su bắn lên trời.

    Anh điên cuồng hét lên: "Di chuyển, chạy, nhảy, cổ vũ. Đây là Học viện Quân sự Alpha, hãy nhớ tên tôi, Speed Matthew Alifield!"

    "Ta sẽ đánh chết ngươi!"

    Giữa tiếng ồn ào, chiếc thuyền máy của Little Latch được khởi động.

    Renault nói đúng, cạm bẫy lớn nhất của chiếc xe cổ này là nó phải bấm nút khởi động ba lần. Nếu Renault không nhắc nhở bản thân, anh sẽ lãng phí một thời gian dài cho vấn đề này.

    Nhưng hiện tại, nếu hắn mệnh là nhóm đầu tiên xông ra ngoài, điều này sẽ mang đến cho hắn cơ hội và có thể là một trong những tân sinh bay lên đỉnh núi.

    Đó là niềm tự hào của tất cả các tân sinh viên!

    "Ha! Đi thôi Renault." Ludge hét lên.

    Nhìn lại, Luck chết lặng.

    Renault đang chạy đến chỗ các học sinh và hét lên từng người một: "Nhấn ba lần vào dấu chấm đỏ, đó là nút khởi động! Chân phanh!"

    Sau khi Renault đang chạy, hết xuồng máy này đến xuồng máy khác lao ra khỏi ga ra.

    "Renault, anh đang làm gì vậy?" Xiao Budian hét lên, "Chúng tôi có thể đã đi đầu."

    Renault nhìn lại anh ta.

    Hắn lắc đầu nói: "Bọn họ không phải đối thủ, bọn họ là bạn học của chúng ta, bọn họ tương lai chiến hữu trong tay!"

    Laqi sửng sốt, sau đó anh quay đầu lại và hét lên với các học sinh khác: "Nhanh lên, nút màu đỏ, nhấn ba lần, nhớ đạp phanh."

    Thêm nhiều thuyền máy lao ra khỏi ga ra, và khi mọi người đã ra ngoài, Renault bước lên dãy A cuối cùng.

    Là lựa chọn cuối cùng, chiếc xe mà Renault cưỡi tự nhiên bị hỏng nhiều nhất, ngay cả gương hậu cũng bị mục nát.

    Nhưng anh không quan tâm, kích hoạt lão A, anh gật đầu với Ludge, và cả hai đã lao ra khỏi ga ra.

    Tại thời điểm này một phút là gần hết.

    Nhìn thấy mọi người lao ra khỏi ga ra, Matthew và một nhóm học sinh trên mặt đầy vẻ ma mị.

    Năm ngoái, họ là sinh viên năm nhất trong lĩnh vực này, và chỉ một phần ba trong số họ rớt trong nhà để xe.

    Tất cả tân sinh viên năm nay gõ thuốc chưa? Thật là khốc liệt.

    Matthew sốt ruột hét lên: "Hết giờ rồi, tất cả lên xe!"

    Trên thực tế, vẫn còn năm giây, nhưng vào lúc này, Matthew không nhịn được nữa.

    Cùng lúc hắn kêu thời gian, Renault cùng Xiao Budian đã vội vàng ra khỏi ga ra.

    Nghe thấy giọng nói của Matthew, Renault nhìn lại thì thấy nhóm học sinh cũ đã lên xe.

    Một tia sáng chợt lóe lên trong mắt Renault.

    Anh ta quay đầu xe đột ngột và lao về hướng Lao Sheng.

    "Chết tiệt, Renault, anh đang làm gì vậy?" Xiaobudian hét lên trong sợ hãi.

    Đây là lần thứ hai anh thốt ra những lời này.

    Cú sốc bất ngờ khiến mọi người ngẩn ngơ.

    Chiếc xuồng cao tốc phun ra làn không khí trắng xóa lao tới phía học sinh cũ, giống như một viên đạn cao su cực lớn ầm ầm vụt qua.

    Hết xe này đến xe đẩy khác bay vút lên trời, ngay cả những học sinh cũ đang ngồi trên xe cũng bị nhấc bổng.

    Những chiếc xe bị lật, những học sinh già đang nhảy múa, những tiếng gọi kinh hoàng và tiếng ồn ào giận dữ đã tạo thành một bức tranh ngoạn mục vào thời điểm này.

    Lão A vẽ một đường vòng cung duyên dáng trên không trung và ở trên đầu các học trò cũ Renault làm động tác chào mọi người: "Một thuyền trưởng tốt sẽ không bao giờ để người khác bắn hạ con tàu của mình, và sẽ làm như vậy khi cần thiết. Khởi động một cuộc phản công."

    Khi anh ấy nhấn ga, chiếc thuyền chính bay ra ngoài.

    "Làm tốt lắm, Renault!" Bạn nhỏ Laki phấn khích kêu lên, lái xe A cũ của mình theo Renault bay đi.

    "Thằng khốn!" Matthew giận dữ đập mạnh khung đi của mình.

    Anh ta quay lại và hét lên: "Còn chờ gì nữa? Bắt kịp tên khốn đó và giết nó!"

    "Giết hắn đi!" Tất cả học sinh cũ đều gọi.

    Họ nhấc những chiếc xe nói chuyện phiếm lên, và trong khi động cơ đang gầm rú quay, một chiếc xe tay côn bay ra và đuổi theo Renault.

    Họ nhanh chóng bay qua không trung của học viện, và quy trình hạn chế độ cao đã ngăn họ bay thuyền kế cao hơn, vì vậy họ chỉ có thể đi qua tòa nhà. Cú va chạm ở tốc độ cao đòi hỏi tài xế phải tập trung lái xe, nếu không có thể vô tình tông vào tường. Cho dù có đệm khí chống va chạm, mùi vị từ trên trời cao ba thước rơi xuống chắc chắn sẽ không ngon. Gãy xương cũng có thể xảy ra.

    Nhưng các sinh viên không quan tâm chút nào.

    Chúng điên cuồng lái xe lạng lách, cầm súng trường trên tay và liên tục bắn đạn cao su về phía trước.

    Một loạt đạn gầm lên và vụt qua sau đầu Renault, đập vào bức tường xung quanh anh ta, và chiếc xe phát ra một âm thanh giòn giã.

    Renault cúi đầu điều khiển thuyền cao tốc của mình rẽ ngoặt, chiếc thuyền cao tốc rẽ ngoặt 90 độ trước khi suýt va vào cửa kính và bay qua cửa kính. Cậu sinh viên ngồi sau thổi còi tỏ ý ngưỡng mộ, không lo kính bị vỡ, tất cả cửa sổ và tường ở đây đều được gia cố đặc biệt để đối phó với cảnh tượng như thế này.

    Đoàn tàu cao tốc hú tạo thành một dòng nước lớn điên cuồng đi qua học viện, có rất nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm cảnh này ở khắp mọi nơi trong học viện.

    Đây là tiết mục được Học viện Hải quân tổ chức hàng năm, người ta dùng phương pháp này để phán đoán những con số có thể có của buổi sau, và thỉnh thoảng đặt cược nhỏ, chẳng hạn như buổi này sẽ có bao nhiêu người lên đỉnh núi thành công.

    Từ trường cao đẳng đến đỉnh núi quãng đường không ngắn, với tốc độ của lão A, không thể không bị người huyên náo đuổi kịp. Hy vọng duy nhất để họ trốn lên đỉnh núi là độ cao bị hạn chế, trên núi có các tòa nhà trong học viện và rừng cây. Tàu cao tốc phải đi qua giữa tòa nhà và khu rừng để lên đến đỉnh núi.

    Đây là một cuộc đua vượt chướng ngại vật, không phải là một cuộc đua tốc độ thuần túy, vai trò của công nghệ được phát huy tối đa ở đây, bù đắp hoàn toàn cho việc thiếu phương tiện.

    Mặc dù vậy, nó vẫn là một vấn đề đối với hầu hết sinh viên năm nhất. Các học sinh kỳ cựu của lớp hai đã được huấn luyện và thích nghi trong một năm, kỹ năng của họ chắc chắn mạnh hơn nhiều so với học sinh năm nhất, và họ cũng đã thông thuộc địa hình.

    Vì vậy, trong các trận chiến năm trước, hầu hết tân sinh viên đều bị bắn hạ.

    Tuy nhiên, có một số ngoại lệ trong năm nay.

    Renault quay đầu lại liếc mắt nhìn phía sau, đoàn tàu cao tốc đang hú hét đuổi theo.

    Không nghi ngờ gì nữa, hắn đã đâm chết tổ ong vò vẽ, những học sinh cũ không còn đuổi theo học sinh khác nữa mà tất cả đều đến đuổi theo Renault.

    Renault mỉm cười, xoay cổ tay, lão A gầm lên và tăng tốc, một cú ngoặt nữa trên không trung bay vào con đường bên cạnh anh ta. Một lượng lớn đạn cao su bay qua phía sau anh ta, và cửa sổ thủy tinh va vào nhau đập ầm ầm.

    Luồng không khí màu trắng vẽ hình chữ S khổng lồ trên không trung, uốn khúc về phía xa, đã chìm trong rừng rậm tối tăm.

    Cuối cùng họ cũng bay ra khỏi trường cao đẳng và đi vào khu vực rừng.

    Và cho đến nay, các học sinh cũ không có học sinh mới nào.

    "Marsiu, chúng ta không thể tiếp tục như thế này, chúng ta sẽ để cho những người khác chạy mất! Chúng ta không thể đuổi theo tên nhóc gian xảo đó nữa, nó trơn hơn cá." Ai đó hét lên với Marsiu.

    "Không, tôi nhất định phải bắt được hắn!" Matthew giận dữ hét lên: "Hắn đã khiến tôi bẽ mặt".

    "Ngươi nếu không ngừng đuổi theo hắn, sẽ làm nhục tất cả chúng ta. Chúng ta trước tiên đem tất cả tân sinh đưa lên đỉnh núi!"

    Matthew sững sờ và cuối cùng hét lên một cách miễn cưỡng: "Chà, Bayer, tôi và anh sẽ đuổi theo tên đó, và những người khác sẽ tự tìm kiếm mục tiêu của mình."

    "Đã hiểu!" Các học sinh cũ cùng nhau đáp lại, đội ngũ tụ tập lại cuối cùng cũng rục rịch giải tán.

    Nó giống như những người thợ săn săn lùng con mồi của họ. Mỗi học sinh cũ nhốt một học sinh mới và bắt đầu cuộc chiến rượt đuổi trong rừng.

    Đạn cao su hú dội vào cây cối, lá rụng tạo nên một khung cảnh chiến trường nơi núi rừng như đạn thật / thật, đây chính là điều mà trường muốn các bạn sinh viên cảm nhận.

    Ngay từ ngày đầu bước chân vào trường cao đẳng này, các em phải hiểu rõ tương lai của mình là gì.

    Nếu họ không thể chịu đựng được bầu không khí như thế này, thì tốt nhất là mọi người nên nghỉ việc bây giờ.

    Bùm!

    Một viên đạn cao su găm vào lưng một học sinh mới, khiến tay em run lên, xe mất lái đâm vào đầu một gốc cây. Đệm hơi chống va chạm không làm anh ấy bị thương nhiều, nhưng cú sốc khi rơi từ độ cao vẫn khiến Naxin

    Đau và rên rỉ.

    "Giết một con!" Một học sinh già đắc thắng kêu lên.

    Ngay sau đó, một chiếc thuyền cao tốc lao ra khỏi cần lái, và nó đâm vào anh ta, đập anh ta và chiếc thuyền xuống đất.

    "Tôi cũng sẽ giết một tên." Reynolds nói trong khi dừng lại trên không trung.

    Anh nói với tân sinh đang nằm trên mặt đất: "Em còn dậy được không?"

    "Không sao đâu." Học sinh mới miễn cưỡng đáp.

    "Sau đó đứng dậy và tiếp tục bay."

    "Cái gì?" Tân sinh ngẩn người: "Nhưng là ta đã bị bắn hạ."

    "Nội quy không nói nếu bị bắn rơi thì không thể đứng dậy, chưa kể ở đây còn có cái tốt hơn." Renault chỉ vào người nói luyên thuyên bị anh ta xô ngã, mỉm cười với học sinh mới rồi lái xe A cũ của anh ta đi thật nhanh..

    Matthew và Bayer theo sát, và Matthew gần như phát điên.

    Tên khốn này vẫn còn thời gian để làm những việc khác dưới sự theo đuổi của chính mình, đó là sự sỉ nhục lớn nhất đối với hắn.

    "Ta sẽ không để cho ngươi đi!" Hắn để ý có một sinh viên năm nhất phía dưới sẽ giúp người đi trên mặt đất, biết hắn muốn làm gì, lúc này đột nhiên đưa ra quyết định.

    Một nụ cười toe toét xuất hiện trên khuôn mặt anh ta, và Matthew nổ máy để gầm lên một tiếng sâu.

    Anh hạ thấp độ cao của mình và va vào học sinh mới.

    Cú va chạm mạnh khiến tân sinh viên văng lên trời, dù được đệm hơi chống va chạm khiến anh bị thương nặng nhưng cú va chạm cực lớn vẫn ngất xỉu, gục xuống đất.

    Nhìn thấy cảnh này, Renault nghiến răng nghiến lợi nói: "Đồ khốn nạn!"

    "Hắn bị ngươi liên lụy! Nhóc con!" Matthew điên cuồng hét lên, như điên.

    Bởi vì bị Renault nhiều lần trêu chọc, lửa giận thiêu đốt sự tỉnh táo, khiến hắn trở nên vô lý, lúc này chỉ muốn đuổi kịp Renault, xé xác lão A, sinh khí mới chết tiệt với khẩu súng trên tay. Một bài học, cho anh ta biết cái giá của sự kiêu ngạo!

    Anh điên cuồng đuổi theo.

    Thấy vậy, Renault bắt đầu cố ý chậm lại.

    Anh ta tiếp tục tránh đạn với sự trợ giúp của những ngọn núi, và khi Matthew và Bayer đang tiến lại gần hơn, anh ta bất ngờ vươn tay và kéo một cành cây bên cạnh.

    Cành cây bị bẻ cong cùng với tốc độ cao của Renault chuyển động, sau đó Renault buông ra, cành cây đang bật dậy đột nhiên nhảy lên đánh bay Bayer. Tuy đòn tấn công không nặng nhưng đòn tấn công bất ngờ vẫn khiến Bayer hoảng sợ.

    Kết quả của sự hoảng loạn này là anh ấy đã không kiểm soát được và va đầu vào một cái cây.

    "Bayer!" Matthew hét lên, nhìn đồng đội của mình, nhưng quyết định phớt lờ và tiếp tục đuổi theo Renault.

    "Tao sẽ giết mày!" Matthew điên cuồng hét lên.

    Anh ta thay khẩu súng của mình bằng một băng đạn mới và tiếp tục bắn vào Renault một cách tuyệt vọng, những viên đạn cao su mang theo sự tức giận của anh ta, điên cuồng phun ra, và đánh vào lưng Renault.

    Renault rung chuyển, lão A đã quệt một cái cây lớn bay ngang qua, đáp xuống bụi cây, Renault từ trên xe lăn xuống, lao xuống cỏ.

    Matthew bật cười, "Bây giờ bạn không thể chạy."

    Anh ta lơ lửng trên không và lao tới.

    Khi Lão A lao vào bụi cây, Renault đột nhiên bật dậy.

    Anh ta nhảy ra khỏi bãi cỏ, nhảy lên cao và nắm lấy một cái cây, đá vào Matthew.

    Nó lao xuống rất nhanh, Matthew chỉ cảm thấy đau nhói ở ngực, còn Renault đã bị văng khỏi xuồng cao tốc.

    Với một bàn tay lỏng lẻo, Renault nhảy xuống đất và đánh Matthew một lần nữa, anh ta bước xuống đất và giật súng của anh ta.

    "Đồ khốn kiếp.." Matthew còn chưa nói xong, đã bị Renault dùng sức đập vào mông.

    Khẩu súng nhắm vào Matthew.

    Xu hướng của chủ nhà và khách đã đảo ngược ngay lập tức.

    Nhìn Matthew Leno lạnh lùng nói: "Ngươi vừa rồi không nên làm như vậy."

    "Ta không cần ngươi dạy!" Matthew tức giận nói.

    Renault chĩa súng vào mặt Matthew: "Anh chắc chứ?"

    Mã Tiếu đình trệ: "Ngươi việc này cũng không dám, phụ thân là tướng quân."

    Renault gật đầu: "Cảm ơn anh đã cho tôi biết tại sao anh bất tài như vậy nhưng lại có thể trở thành thủ lĩnh của họ. Nhưng tôi không quan tâm."

    Anh ta bóp cò và trúng tất cả những viên đạn còn lại vào mặt.

    * * *

    Sau khi thả súng xuống, Renault đã giúp lấy lại chữ A cũ của mình.

    Dù va đập nhưng nó vẫn hoạt động.

    Đôi khi đồ cũ chỉ tốt đến thế, dùng được và chịu khó.

    Lại cưỡi chiếc A cũ, Renault bay hết cỡ.

    Không có ai đến làm phiền anh ta lần này.

    Khi lên đến đỉnh núi, Renault nhìn thấy một nhóm học sinh mới đã lên núi.

    Một bữa tiệc chào mừng hoành tráng đang được tổ chức trên đỉnh núi, và toàn bộ đỉnh núi đã được sắp xếp thành một địa điểm khổng lồ.

    Ở trên cùng của địa điểm là một bục cao, và một bục dài bên dưới, bao quanh đỉnh núi thành một vòng tròn, bục dài được phủ bằng khăn trải bàn màu trắng như tuyết, trên đó có hoa quả, rượu và nhiều loại thức ăn phong phú.

    Ở trung tâm của địa điểm là sàn nhảy, nơi các sinh viên đang nói chuyện và nhảy múa, các sinh viên nam đẹp trai và các sinh viên nữ sáng sủa và di chuyển.

    Phía trên bục cao là một màn hình hình ảnh ba chiều, có thể quan sát mọi thứ bên dưới nó ở mọi góc độ và chia ra vô số hình ảnh.

    Khi Renault đi tới đài cao, liền nhìn thấy vô số màn ảnh chia cắt đột nhiên biến thành, biến thành chính mình bộ dáng, đứng ở trên đỉnh núi.

    Một giọng nói the thé và đầy phấn khích đáp lại trong không khí: "Nhìn xem, đức vua của chúng ta đến rồi!"

    "Ồ!" Mọi người reo hò.

    Renault nhận thấy rằng tất cả mọi người đều nhìn mình cùng nhau, và họ tự nâng ly.

    Cái này đang làm gì vậy?

    Renault vẫn không hiểu.

    Một học sinh đã bước đến và nói, "Tên bạn là gì?"

    "Jonny Renault." Renault đáp.

    "Tên anh ấy là Renault!" Học sinh hét lớn, và thiết bị PA mà anh ấy mang theo khiến giọng nói của anh ấy vang xa.

    "Renault! Renault! Renault! Renault!" Mọi người hét lên.

    Renault thấy Xiao Budian cũng ở trong đám đông, anh ta bước đến Xiao Budian và hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

    "Không có gì." Xiao Budian nhún vai trả lời: "Cuộc họp định hướng hàng năm của Học viện Hải quân sẽ chọn ra một học sinh mới có thành tích tốt nhất từ các học sinh mới, và học sinh mới xuất sắc nhất này sẽ trở thành tân vương tối nay. Bởi vì anh có mặt trong đêm nay. Tiết mục xuất sắc nhất, 92% người bình chọn cho bạn nên bạn đã được bầu làm vua vũ hội tối nay với số phiếu cao tuyệt đối. Là vua bạn sẽ có quyền chọn bất kỳ người đẹp nào làm bạn nhảy của mình trong đêm nay" Và bên kia không thể từ chối. "

    Xiaodian nói hehe và mỉm cười:" Nắm bắt cơ hội. "

    Lúc đó Renault mới hiểu, anh nhìn quanh và thấy vô số nữ sinh đang bí mật gửi những điều bất ngờ cho anh.

    Là nữ sinh, họ có thể không tham gia cuộc đua tàu cao tốc, nhưng họ phải chấp nhận lựa chọn của Wang.

    Suy nghĩ xong, Renault nhẹ giọng hỏi:" Nếu không chọn thì sao? "

    Hơi hơi xòe hai tay:" Như vậy có nghĩa là ly khai tổ chức và xa lánh mọi người. Cậu biết kết quả này trong quân đội có ý nghĩa gì không? "

    Chết tiệt!

    Reynolds không có lựa chọn nào khác ngoài việc nhìn xung quanh.

    Các cô gái trẻ đang vẫy gọi anh ta, và một số táo bạo và không kiềm chế thậm chí còn chủ động thực hiện nhiều hành động dụ dỗ chống lại Renault.

    Mắt anh lướt qua các cô gái, và cuối cùng, ánh mắt của Renault rơi vào một cô gái có mái tóc dài màu vàng nhạt.

    Đôi mắt của cô ấy trông rất rõ ràng, và khi Renault nhìn vào chính mình, cô ấy không khuyến khích cũng không từ chối, mà chỉ nở một nụ cười nhạt.

    Nụ cười này khiến Renault cảm động, anh bước đến và đứng bên cạnh cô gái.

    Nói:" Xin chào, đây là Jonny Leno. "

    " Tôi biết. "Cô gái trả lời:" Anh đã nói rồi.

    Renault đỏ mặt sờ sờ đầu, nói: "Ta có thể mời ngươi làm bạn nhảy của ta tối nay được không? Uh, ý của ta là ngươi không muốn cũng không sao, ta có thể.."

    "Tôi biết." Cô gái ngắt lời anh và trả lời trực tiếp.

    Renault sững sờ trước câu trả lời, cô gái nhìn thấy anh như vậy liền chủ động đến gặp anh cười nói: "Claire. Tôi tên là Claire Jia Marshall. Tôi rất thích buổi biểu diễn của anh tối nay. Cô là Alfa Academy." Trong số tân sinh viên mười mấy năm gần đây, tiên sinh tích cực giúp đỡ tất cả sinh viên ra về ".

    " Cảm ơn. "Renault đáp và bước vào trung tâm địa điểm cùng cô gái.

    " Claire! Anh ấy đã chọn Claire! "Một học sinh hét lớn.

    " Gọi! "

    Tiếng còi vang lên khắp nơi, và tất cả học sinh la hét.

    Điều này khiến Renault bối rối:" Có vẻ như tôi đã chọn được một cô gái tuyệt vời. Tôi tưởng bạn là sinh viên năm nhất. "

    " Tôi đúng là sinh viên năm nhất, nhưng những học sinh cũ ở đây đều biết tôi. "Claire đáp.

    " Tại sao? "

    Một nụ cười ngọt ngào xuất hiện trên khuôn mặt của Claire:" Bởi vì ông của tôi là trưởng khoa của Học viện Quân sự."
     
  6. Gill

    Bài viết:
    6,243
    Chương 3: Điều tra (phần 1)

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Mở mắt ra.

    Bầu trời ngoài cửa sổ vẫn tối.

    Reynolds ngồi dậy khỏi ** và đi ra ban công trong bộ đồ ngủ.

    Từ đây nhìn xuống, bạn có thể thấy một hồ nước nhỏ trong xanh, với ánh trăng nhẹ nhàng rải xuống mặt hồ lấp lánh sóng biển. Gió thổi qua, mang theo những tán cây nhỏ bên hồ va vào nhau, còn có hương thơm sảng khoái đang bay tới.

    Chính phủ liên bang mới từ lâu đã quy định rằng trái đất phải được khôi phục lại hòa bình và tự nhiên. Họ đã di chuyển hầu hết các khu vực công nghiệp và giảm mật độ dân số. Không có sự hối hả và nhộn nhịp của các thành phố lớn. Đêm của trái đất yên tĩnh và thanh bình, với phong cảnh đẹp, giống như một thiên đường trên trái đất..

    Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Renault được đưa vào một viện điều dưỡng trực thuộc quân đội, San Juan Sanatorium, do cần phải đại tu Abrodi.

    Anh ta sẽ dành một kỳ nghỉ nhàn nhã ở đây trước khi hoàn thành Abrodi, hoặc trước khi một công văn mới đến.

    Có lẽ bởi vì mấy ngày nay tiếng pháo ầm ầm, Renault không thể chợp mắt trong đêm thanh bình yên tĩnh, cảm giác yên bình trước cơn bão.

    Kỉ niệm giống như bong bóng trong nước, không ngừng hiện lên, lần đầu tiên vào học viện hiện lên trong tâm trí tôi, mối hận đầu tiên với Matthew, và lần đầu tiên làm quen với Claire..

    Những ngày trẻ trung và phù phiếm.

    Một lần, tôi cũng có ước mơ được chỉ huy một con tàu sao và bơi trong dải ngân hà.

    Một lần, tôi đã đến rất gần với ước mơ của mình.

    Tuy nhiên, cuối cùng ước mơ của anh cũng chẳng thành, thay vì trở thành người chiến thắng, anh lại trở thành thành viên của Học viện Alpha nhưng lại bị loại.

    Cho dù là may mắn hay tai nạn, kết cục là cam chịu.

    Chúa đã cho mình một cơ hội để chỉ huy phi thuyền trong chiến dịch này, đối với Renault, đây đã là một cơ hội để thực hiện ước mơ của mình.

    Khi hoàn thành giấc mơ và trở về Trái đất cùng với con tàu đầy sao, anh cảm thấy rằng mọi ước mơ của mình đã hoàn thành, trong lòng anh không có gì hối tiếc.

    Từ bây giờ, hãy yên tâm trở thành một phi công cơ khí và tận hưởng niềm vui khi chiến đấu ngoài không gian.

    Renault tự nhủ với nụ cười trên môi.

    Sau khi rót cho mình một ly rượu, anh ngồi trên chiếc ghế đan bằng mây trước ban công và lặng lẽ nhìn bầu trời đêm ở phía xa.

    Bình minh của nó.

    Đến lúc đó Renault mới nhận ra rằng, thật vô tình, anh vừa trải qua nửa cuối đêm ngồi như thế này.

    Tinh thần còn lúng túng, bao năm qua trên tàu không ngủ 36 giờ, thoải mái như hôm nay, nhưng là có chút không quen.

    Vào phòng tắm rửa mặt, cạo sạch bộ râu mới sinh và nhìn mình trong gương, Renault lẩm bẩm: "Dù sao thì, ít nhất một giấc mơ đã thành hiện thực, phải không? Cuộc sống có một giấc mơ, đó là một chuyến đi đáng giá.". "

    Lúc này giọng nói của quản gia thông minh vang lên:" Có khách đến thăm. "

    Vừa rồi?

    Renault sửng sốt, nhưng anh vẫn nói:" Lại đây. "

    Hình ảnh trong gương đã thay đổi. Một người đàn ông mặc vest đen và đeo kính râm đứng ở cửa. Anh ta ấn cổ tay lên máy quét ID ở cửa và nói:" Cục Điều tra Hạm đội Liên bang, vui lòng gặp Đại úy Renault nếu anh có chuyện. "

    Máy quét danh tính đã quét con chip nhận dạng được gắn trên cổ tay của người đàn ông và đặt tên cho Renault: Russell Hill.

    " Liên bang đặc vụ? "Renault có chút kỳ quái:" Đại nhân tới cùng ta làm cái gì?

    Russell Hill trả lời: "Bạn hiểu lầm rồi, Đại úy Renault, Cục Điều tra Hạm đội Liên bang không tương đương với FBI. Dù chỉ là hai từ nữa, nhưng từ trước đại diện cho Hạm đội Liên bang và thuộc bộ quân sự, còn từ sau đại diện cho chính phủ liên bang. Trách nhiệm chính của chúng tôi là điều tra các vấn đề an ninh quân sự trong hạm đội. Chúng tôi thường không được gọi là đặc vụ liên bang mà là điều tra viên về phi thuyền."

    "Té ra là như vậy, nhưng không phải bên trong quân đội có quân cảnh sao?" Renault không cam lòng xoa xoa tay.

    Russell Hill tiếp tục trả lời: "Quân cảnh chịu trách nhiệm về kỷ luật và an ninh, đảm bảo rằng tất cả các tướng lĩnh và quân đội trung thành với chính phủ và Hiến pháp; Cục Điều tra Hạm đội Liên bang chịu trách nhiệm điều tra hoạt động của đội trưởng trong các nhiệm vụ và đưa ra câu hỏi. Chúng tôi thì không. Crow, chúng tôi có thể buộc tội một đội trưởng nào đó, nhưng chúng tôi cũng có thể tuyên dương anh ta, tùy thuộc vào hiệu suất, Đội trưởng Renault."

    "Hóa ra là vậy. Thật kỳ quái, tại sao ta chưa từng nghe nói qua bộ phận này?"

    "Đó là bởi vì trước đây anh không phải là đội trưởng. Anh phải biết rằng chỉ riêng hạm đội đã có sáu bộ phận an ninh cho hạm đội, không chỉ quân cảnh."

    "Nhiều như vậy, thảo nào người ta luôn nói đại cục là phì."

    "Đó là sự thật. Sau đó, chính phủ liên bang đã cố gắng tinh giản một số thể chế."

    "Và sau đó?"

    "Bốn cục an ninh trở thành sáu."

    "..."

    "Tôi nói, bạn có chắc là bạn muốn tiếp tục nói chuyện với tôi như thế này không?" Hill dang rộng đôi tay của mình.

    Renault mỉm cười: "Xin chờ một chút."

    Anh tắm rửa xong, trở về phòng ngủ, chỉnh lại cổ áo rồi mở cửa.

    Đặc vụ Hill nói: "Bây giờ tôi có thể vào?"

    "Đương nhiên." Renault cười rời đi thân ảnh: "Ta phải xin lỗi hành vi vừa rồi. Câu hỏi của ta dường như là ta không tin tưởng ngươi."

    "Tôi không tức giận." Hill bước vào phòng ngủ: "Nghi ngờ là bản chất của mỗi người. Nghi ngờ tốt sẽ giúp đảm bảo an toàn. Thực tế, tôi sẽ hỏi bạn vài câu sau, hy vọng lúc đó bạn sẽ không phiền."

    "Không sao." Renault mở tủ rượu ra và nhìn Hill: "Tissini? Martin? Hay rượu táo mèo?"

    "Cảm ơn, tôi cần phải tỉnh táo khi làm việc." Hill đã tìm được một chỗ để ngồi xuống, và anh lấy ra một thiết bị giống đồng hồ bỏ túi trên tay, đó là một máy ghi não quang học cầm tay. Bật máy ghi âm não quang học, một chùm ánh sáng chiếu ra trước mặt Hill, và Hill đã sẵn sàng ghi âm.

    "Là một thói quen tốt." Renault đến ban công ngồi xuống. "Vậy ngươi muốn hỏi ta cái gì?

    " Còn kinh nghiệm quân sự của bạn thì sao? Trước khi đến, tôi đã kiểm tra hồ sơ cá nhân của bạn. Tôi nhận thấy rằng bạn đã nhập ngũ cách đây 3 năm. Trước đó, bạn là.. thợ máy? "

    Hill hỏi khi đọc hồ sơ từ Guangmin.

    " Nhà máy sửa chữa cơ khí Belgard, các thợ sửa chữa cơ khí, chủ yếu sửa chữa cơ khí an ninh cho một số công ty tư nhân, và thỉnh thoảng thực hiện một số sửa đổi. Mặc dù nó không hợp pháp, tôi đoán các điều tra viên của hạm đội không chịu trách nhiệm về việc này. "

    " Đó là nhân viên điều tra tàu sao. "Hill sửa lại:" Sau khi nhập ngũ, anh lần đầu tiên trở thành lính bộ binh. Vì thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện đặc biệt ba tháng, anh được bổ nhiệm làm đội trưởng của các tân binh và dẫn dắt họ ở Bắc Kinh. Bạn đã đạt được kết quả xuất sắc trong trận chiến phòng thủ mô phỏng Riley. Ngay sau đó, do tài năng lái xe xuất sắc của bạn, bạn đã được đề nghị trở thành phi công cơ giới tham gia hạm đội và trở thành một người lính cơ giới trên tàu Abrodi. Trong giai đoạn này, Màn trình diễn của bạn được đánh giá là xuất sắc. Nửa năm sau, đội mech của bạn mất đi đội trưởng trong trận chiến với Zerg, bạn trở thành đội trưởng kế nhiệm. Một năm sau, đội trưởng của nhóm mech cũng qua đời. Bạn đã trở thành đội trưởng của đội thứ hai. "

    " Đó là hai trận chiến bi thảm. "

    " Có lẽ. "Hill nhún vai:" Bạn phải thừa nhận rằng bạn là một người rất chăm chỉ. Để đạt đến thời điểm này như một người lính bình thường chỉ trong ba năm chắc chắn không dễ dàng gì. Điều đó chứng minh từ một phía. Khả năng và vận may của bạn rất tốt. "

    " May mắn? "Renault có chút bối rối.

    " Phải không? "Hill xòe tay:" Trong Hạm đội Liên bang, mọi sự thăng cấp đều có tiêu chuẩn tuổi tối thiểu, và bạn gần như bước vào ranh giới tiêu chuẩn này. Khi bạn có thể được thăng chức trưởng đội sau nửa năm, Thuyền trưởng đã chết. Khi bạn có thể được thăng chức thuyền trưởng sau một năm rưỡi tại vị, thuyền trưởng của bạn cũng đã chết. Khi Abrody mất thuyền trưởng và bắt đầu chương trình dẫn dắt phi thuyền theo cấp, tất cả các cấp đều cao Các chỉ huy của bạn đã chết.. "

    " Ngươi không nghĩ vận may của ngươi thật tốt sao?"
     
  7. Gill

    Bài viết:
    6,243
    Chương 4: Điều tra (phần 2)

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Bầu không khí im lặng lạ thường.

    Renault không nói.

    Hill cũng không nói.

    Họ chỉ lặng lẽ nhìn nhau.

    Sau một lúc, Renault nói, "Ông biết không? Ông Hill, những gì ông nói là một lời buộc tội."

    "Theo ý kiến của tôi, tôi chỉ đang nêu một sự thật." Hill cười và trả lời: "Trước khi tôi đến, tôi đã kiểm tra biên chế của Abrodi. Thuyền trưởng Renault, con tàu với chức danh trên. Tổng cộng có 46 nhân viên. Bao gồm bốn đại tá, mười hai trung tá và ba mươi chuyên ngành. Họ được phân bố ở nhiều vị trí khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ riêng của mình. Ngoại trừ tổng chỉ huy tiểu đoàn mech, các NPC khác Một phần trong số họ đã làm việc trên tàu. Nhưng tất cả đều đã chết."

    Renault trả lời: "Tôi nói trong báo cáo rằng mọi người đang họp khẩn để thảo luận về cách đối phó với cuộc rượt đuổi của tộc tinh linh. Một phát súng thần công năng lượng của tộc tinh linh đã bắn trúng trung tâm phòng họp và tất cả mọi người đã chết. Tôi đã không tham gia cuộc họp vì mức độ không đủ và tôi đã sống sót".

    "Vâng. Tôi thậm chí đã đến Abrodi để xem nó. Phòng họp đã được thực hiện xong."

    "Đã hơn 24 giờ kể từ khi Abrodi đến Trái đất. Bạn đã làm được rất nhiều thứ. Nó thực sự rất hiệu quả."

    "Tôi sẽ coi đây là một lời khen ngợi đối với tôi và đề nghị cấp trên thăng chức, mặc dù họ có thể sẽ không quan tâm." Hill trả lời, "Chúng ta hãy quay lại chủ đề. Mặc dù phòng họp đã được điện hoàn toàn, tôi Lưu ý rằng vị trí của phòng họp không thực sự nằm bên cạnh con tàu sao. Nó nằm ở phần bụng của con tàu sao. Có ít nhất mười hai ngăn giữa nó và boong tàu chở sao. Thực tế, thiết kế con tàu chở sao đã được xem xét lúc đầu. Sau khi bị ai đó bắn trúng trong một cuộc họp, toàn bộ quân đội đã bị tiêu diệt, vì vậy phòng họp được bảo vệ rất nghiêm ngặt trong thiết kế, vậy trong trường hợp này, làm thế nào các vị thần làm cho khẩu pháo năng lượng của họ trúng một phát? Phòng họp ở đâu?"

    Renault trả lời: "Tôi ngưỡng mộ sự nghiêm túc của bạn, nhưng những gì bạn nói đều là dữ liệu trên giấy. Trên thực tế, vẫn còn một số sai sót trong thiết kế của Abrodi."

    "Ồ?" Russell Hill thích thú.

    Renault tiếp tục: "Những khiếm khuyết này chủ yếu tồn tại trong hệ thống duy trì sự sống. Vì hệ thống duy trì sự sống là chìa khóa để đảm bảo sự sống còn của nhân viên trên tàu, nên nó phải được đặt ở mọi ngóc ngách của con tàu. Mặc dù có một số lượng lớn chúng giữa phòng họp và vỏ hạm đội. Khoang tồn tại, nhưng hệ thống hỗ trợ sự sống xuyên qua tất cả các rào cản này, dẫn đến một đường thẳng giữa phòng họp và vỏ hạm đội. Nếu pháo năng lượng của Protoss tấn công vào đây, lá chắn năng lượng sẽ không đủ khả năng phòng thủ và tràn năng lượng Nó sẽ theo hệ thống hỗ trợ sự sống trực tiếp vào phòng họp và giết chết tất cả mọi người ở đó."

    Hill nheo mắt lại: "Điều đó có nghĩa là chúng phải rất chính xác."

    "Đúng."

    "Bạn có nghĩ rằng có khả năng cao điều này xảy ra?"

    Renault suy nghĩ một chút rồi nhún vai: "Cơ hội là một trong một tỷ."

    Hill cười khúc khích: "Có vẻ như vận may của họ không quá tốt, nhưng vận may của cậu rõ ràng là tốt."

    Reynolds trả lời: "Dù bạn có tin hay không, Điều tra viên Hill, tôi chưa bao giờ coi đây là may mắn. Thuyền trưởng Jeram là một thuyền trưởng xuất sắc, và sự ra đi của ông ấy khiến tôi rất buồn".

    "Có lẽ, ai mà biết được." Hill Yoyo nói, "Mỗi kẻ bội bạc đều giống như một người tốt cho đến khi anh ta được chứng minh. Bạn có đúng không?"

    Renault không nói.

    Cuộc thẩm vấn tiếp tục một lúc.

    Hill tiếp tục đặt câu hỏi.

    Những câu hỏi của anh rất phức tạp và gay gắt, như thể người ngồi trước mặt anh không phải là một chỉ huy cơ giới, đội trưởng tạm thời của Abrodi, mà là một tù nhân đang bị thẩm vấn.

    Vẻ mặt của Renault vẫn bình tĩnh.

    Anh ta thản nhiên chấp nhận cuộc kiểm tra chéo và trả lời tất cả các câu hỏi vừa phải.

    Nhưng điều này rõ ràng không làm Hill hài lòng.

    Anh ấy nói: "Tôi nhận thấy rằng trong hồ sơ của bạn, tôi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào về bạn trước khi bạn trở thành một thợ cơ khí. Bạn có thể cho tôi biết tại sao không?"

    Renault giang hai tay: "Có lẽ là bởi vì không có gì ghi chép."

    "Nó cũng có thể bị xóa, đúng không?" Hill nói, "Tôi không biết tại sao ai đó lại xóa các tập tin quá khứ của bạn, nhưng tôi tin rằng đôi khi việc lấy lại lịch sử không quá khó".

    "Đó là việc của anh." Renault nhún vai.

    Hill mỉm cười: "Vậy thì, tôi sẽ hỏi ở đây trước, hy vọng tôi không làm phiền bạn quá nhiều."

    Renault nâng ly: "Hiện tại uống rượu sao?"

    "Tôi không muốn báo cáo với cấp trên đầy rượu, điều đó sẽ làm giảm độ chính xác trong báo cáo của tôi trong mắt thủ trưởng." Hill tươi cười trả lời.

    "Vậy đó, tôi không muốn lòng tốt của mình biến thành âm mưu." Renault đặt ly rượu xuống.

    Hill đứng dậy để chào tạm biệt Renault, và Renault đã đưa anh ta ra cửa.

    Khi anh ta đứng ở cửa và chuẩn bị rời đi, Hill đột nhiên quay lại và nói, "Nhân tiện, Tư lệnh Renault, tôi có vẻ chưa hỏi anh rằng anh biết cách lái phi thuyền sao, đúng không?"

    Renault gật đầu.

    "Vậy tôi có thể hỏi bây giờ được không?"

    Renault suy nghĩ một chút rồi trả lời: "Trong mơ."

    "Trong mơ?"

    "Phải, trong một giấc mơ. Một giấc mơ đẹp đầy hư ảo và khao khát.."

    * * *

    Sau bữa tiệc chào mừng, Renault trở về ký túc xá và đánh một giấc ngon lành.

    Trong giấc mơ, anh mơ thấy mình đang lái một chiếc phi thuyền giữa biển sao, và đứng bên anh là cô gái tên Claire.

    Sáng sớm thức dậy, Renault báo cáo hệ thống chỉ huy phi thuyền theo yêu cầu.

    Học viện Quân sự Alpha có tám chi nhánh trực thuộc quyền lực của mình: Sư đoàn Hải quân, Sư đoàn Cơ khí, Sư đoàn Truyền thông, Phân đội Địa chất Hành tinh, Sư đoàn Kỹ thuật, Phân đội Vũ khí, Sư đoàn Năng lượng và Năng lượng, và mỗi ngành có các phòng ban khác nhau.

    Vì Học viện quân sự Alpha được biết đến với khả năng đào tạo ra những thuyền trưởng xuất sắc nên Học viện Hải quân là nơi được yêu thích nhất của Học viện Alpha, Khoa đầu tiên trong Học viện là Bộ chỉ huy Phi thuyền, cũng là khoa khó vào nhất.

    Ban Chỉ huy Sao tàu Hải quân hàng năm chỉ tuyển sinh 600 học viên, trong số 600 học viên này cuối cùng sẽ bị đào thải, thường thì chỉ có hơn 100 người được cấp bằng / chứng chỉ.

    Khi Renault đến đây, đã có một vài học sinh đang ngồi thưa thớt trong lớp.

    Khi nhìn thấy Renault, họ chủ yếu vẫy tay chào anh ấy một cách thân thiện

    Tay. Trong cuộc đua tốc độ tối qua, hầu hết mọi người đều có sự trợ giúp của Renault, và họ cũng rất quý mến anh. Tất nhiên, có những người rõ ràng không đánh giá cao như vậy.

    Renault nhận thấy có một ánh mắt rơi vào mình, với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ.

    Đó là một chàng trai có cơ bắp cuồn cuộn, cái đầu hói, chân tay phát triển phù hợp với tôi hơn để vào Học viện Cơ khí.

    Khi Renault đi ngang qua anh ta, anh ta nói: "Bạn đã thắng ngày hôm qua, nhưng tôi sẽ giành lại nó. Hãy nhớ tên tôi, tên tôi là Palon Sifield, và tôi sẽ là đối thủ lớn nhất của bạn trong số các học sinh chỉ huy!"

    Renault không nói, và tìm một chỗ ngồi ở hàng sau.

    "Này, xin chào. Renault? Tôi là Boll, Philip Boll, đến từ Arcturus. Hôm qua cảm ơn rất nhiều." Người hàng xóm duỗi một cánh tay ra, và chủ nhân của cánh tay là một thanh niên bị tàn nhang.

    "Không có chi." Renault bắt tay.

    Sau đó, một người nào đó đến bắt tay anh ta, và Renault nhanh chóng làm quen với hầu hết các học sinh trong lớp này.

    Cậu bé có vẻ ngoài nhút nhát với mái tóc màu lanh có tên là Aden, một chàng trai tài năng đến từ Monida.

    Hanks, một anh chàng tóc vàng đẹp trai với dáng người mảnh khảnh, đôi chân dài miên man khiến bao cô gái phải hú hét và khuôn mặt xinh đẹp, đến từ Boscher và có nền tảng chuyên sâu về vũ trụ học và thiên văn học, anh ta có thể nói ra kiến thức về hầu hết các thiên hà trong Dải Ngân hà.

    Li Zonghan, với mái tóc đen và đôi mắt đen, đến từ Long Huaxing và rất giỏi trong việc thu thập và phân tích thông tin tình báo.

    Ngoài ra còn có Kofran mũm mĩm, giỏi đột nhập các chương trình não nhẹ.

    Về phần Sfield, như Renault đoán, anh ta đánh nhau rất giỏi, điều khiến anh thực sự ngạc nhiên là anh chàng này thực sự đến từ Lãnh địa Ngôi sao Tam giác quỷ. Biết rằng có một nơi tràn lan Kẻ trộm ngôi sao, Philip Boll rất giỏi phân tích quang phổ..

    "Vậy còn bạn?" Ai đó hỏi Renault, "Bạn giỏi ở điểm nào?"

    Renault suy nghĩ một chút, lắc đầu nói: "Ta trúng tuyển, trước đây không qua đào tạo về lĩnh vực này, cho nên ta nghĩ mình không giỏi cái gì. Nếu tính phải nói, lái xe cổ là chuyên môn."

    Mọi người cùng nhau cười.

    Có người nói: "Không được đâu, Renault. Là đội trưởng, tương lai anh và tôi sẽ là đội trưởng. Là đội trưởng, anh phải có một số phương tiện phi thường để trấn áp những người bên dưới."

    "Thật sao? Tôi không nghĩ vậy." Bên ngoài đột nhiên vang lên một giọng nói.

    Một ông lão tóc bạc đang đứng ở cửa, mặc quân phục chỉnh tề, vẻ mặt rất nhân hậu, trên mặt nở nụ cười nhân hậu, nhìn nhóm học sinh và nói: "Các em đến đây để học cách trở thành đội trưởng. Tương lai của bạn là quản lý thông tin liên lạc, cơ khí, bay, năng lượng và các bộ phận khác, chứ không phải trở thành họ! Vì vậy, thành thạo ở một khía cạnh nào đó không phải là tiêu chuẩn cho một cơ trưởng giỏi, có tầm nhìn tổng thể xuất sắc, khả năng sáng suốt nhạy bén, Khả năng quản lý xuất sắc, nền tảng chuyên môn vững chắc cộng với một chút dũng cảm là những đặc điểm cần có nhất để trở thành một người đội trưởng xuất sắc."

    Các sinh viên sững sờ trước những gì họ nói, và một lúc lâu sau mới có người phản ứng: "Xin lỗi, cô là.."

    Ông già trả lời: "Tôi tên là Marshall, hiệu trưởng của Học viện Quân sự Alpha. Tôi đã luôn phụ trách Bộ Chỉ huy Phi thuyền."
     
  8. Gill

    Bài viết:
    6,243
    Chương 5: Hạng nhất

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Hóa ra là thầy trưởng khoa đích thân đến dạy, học sinh lập tức náo nhiệt.

    Lúc này cuối cùng ai đó cũng nhận ra rằng họ đang túm tụm bên nhau ồn ào và vội vã trở về chỗ của mình. Mọi người cứ như mơ tỉnh lại, lần lượt về chỗ ngồi.

    Ông già bước vào lớp, nhìn các học sinh trên khán đài và nói: "Xin chào các bạn, tôi rất vui khi nhận ra học sinh tài năng xuất sắc nhất năm nay. Đây là lý do lớn nhất khiến tôi vẫn ở lại đây và không muốn rời đi. Trước khi dạy em, em xin phép hỏi vài câu và trao đổi về một số nội dung lạc đề".

    Ánh mắt anh lướt qua khuôn mặt của từng học sinh, và làn da vốn dĩ tốt bụng của anh dần trở nên nghiêm túc.

    Anh nói: "Ai có thể nói cho tôi biết, tại sao bạn lại ở đây? Vì tiền? Ở Liên đoàn, đãi ngộ của một đội trưởng sao chỉ là 1, 8 triệu ngôi sao mỗi năm. Thu nhập này có thể nằm trong số dân chung. Không tệ, nhưng thành thật mà nói, ngay cả ông chủ nhỏ của một tàu vận tải tư nhân cũng kiếm được số tiền này gấp mười lần mỗi năm. Và một người có thể trở thành thuyền trưởng tàu sao, với tài năng và khả năng của mình, Bất kỳ nơi nào cũng đủ điều kiện để dẫn đầu một hạm đội."

    "Vì vậy, để nổi tiếng? Trở thành anh hùng? Thật không may, đây có lẽ cũng là một điều xa xỉ. Ngay cả trong một cuộc chiến tranh quy mô bình thường trong khu vực, có hàng trăm nghìn binh sĩ sẽ được chôn cất. Nếu đó là một cuộc chiến giữa các vì sao trong một khu vực rộng lớn, Vậy thì không phải là không thể có hàng triệu người chết mỗi lượt. Trong một cơ sở dân số khổng lồ như vậy, thường chỉ có một hoặc hai anh hùng. Trí nhớ của mọi người luôn có hạn và không ai có thể nhớ quá nhiều anh hùng. Một Trong một cuộc chiến, thường không có quá ba anh hùng có thể lưu lại trong tâm trí mọi người. Vì vậy, mọi người ở đây có nhiều cơ hội trở thành liệt sĩ hơn là trở thành anh hùng. Theo tôi, đây giống như một cuộc luân hồi khác, được tính Trong hàng trăm triệu tinh trùng / con trai, cuối cùng chỉ có một con có thể đến được bên kia thành công".

    "Vì vậy, vì quyền lực? Thật không may, thuyền trưởng phi thuyền thực sự có thể là một nghề rất danh giá, có thể chỉ huy hàng trăm thợ máy và hàng chục nghìn binh sĩ chiến đấu. Trên con tàu sao này, bạn là Tất cả những gì bạn nói là một sắc lệnh của hoàng gia. Nhưng câu hỏi đặt ra là.. có phải vậy không? Các tàu sao là tài sản của Liên bang, và các thuyền trưởng cũng vậy. Các bạn đều là những cỗ máy chiến tranh do nhà nước nuôi dưỡng và chỉ tồn tại vì nhu cầu chiến thắng.. Nếu ai đó nghĩ rằng việc trở thành thuyền trưởng của phi thuyền có thể khiến anh ta trở thành một người đàn ông vĩ đại thì người đó đã rất sai lầm. Trong vũ trụ này, có quá nhiều thứ có thể hạn chế sự tồn tại của chúng ta. Những người tồn tại Tôi luôn nhắc nhở bạn rằng vị trí này không tuyệt vời như bạn nghĩ, mặc dù nó trông chói mắt và không dễ đạt được."

    "Vậy? Bạn đến đây làm gì? Tôi hy vọng bạn hãy tự hỏi mình câu hỏi này trước. Bây giờ, có ai có thể trả lời tôi không?"

    Câu hỏi của Marshall khiến tất cả các thực tập sinh nhìn nhau.

    Họ nhìn nhau và không biết phải trả lời như thế nào,

    Bởi vì lời nói của lão tướng quân đã chặn hầu hết lý do của mọi người, điều này khiến bọn họ nhất thời không trả lời được.

    Cuối cùng, có người giơ tay và nói: "Tôi muốn trở thành cơ trưởng vì tôi thích du hành trong không gian, ngắm nhìn những vì sao quyến rũ đó, bay lượn tự do trong đại dương đầy sao".

    Marshall mỉm cười: "Tôi không ngờ rằng giữa chúng ta lại có một nhà thơ lãng mạn. Nhưng tôi muốn nhắc cậu, cậu bé. Phi thuyền là sản phẩm của chiến tranh, thuyền trưởng là tinh nhuệ của binh lính, còn binh lính và chiến tranh là nhất vũ trụ. Sản phẩm của hiện thực Không chấp nhận lãng mạn, chỉ có hiện thực đẫm máu Ngoài ra, đại dương sao không đẹp, nhất thời vũ trụ tối tăm sâu thẳm Trong vũ trụ, cái đẹp luôn tồn tại cùng với tử sao. Cảnh của vụ nổ rất ngoạn mục, và ngọn lửa của phi thuyền nổ tung cũng rất đẹp."

    Học sinh lập tức không còn gì để nói.

    Bald Sfield giơ tay: "Tôi thích chiến tranh, và cảm giác máu và giết chóc. Tôi sinh ra trong thiên hà tam giác quỷ, nơi thường xảy ra chiến tranh."

    Ai đó nói: "Vậy thì bạn nên trở thành một phi công cơ khí."

    Trong lớp có một tràng cười rộn rã.

    Sifield bĩu môi: "Phi thuyền giết người nhiều hơn thợ máy, và cũng có các khóa học máy móc trong hệ thống chỉ huy của tàu sao."

    "Lý do thú vị, nhưng tôi chấp nhận nó." Thật bất ngờ, Marshall gật đầu đồng ý.

    "Còn ai nữa không?" Anh hỏi.

    Renault suy nghĩ một chút, giơ tay lên nói: "Lý do ban đầu ta muốn trở thành thuyền trưởng là giết Hải tặc ánh sao vì bọn họ giết cha mẹ ta. Nhưng ta biết ta đã trả lời ngươi như vậy, ngươi nhất định sẽ nói cho ta biết, 1. Tôi không thể tự do điều động các phi thuyền để làm những gì mình muốn. Ngược lại, theo hệ thống, nếu một ngày nào đó, những tên cướp biển bị tiêu diệt, có tính đến sự thù hận giữa tôi và những tên cướp biển đó, để tránh bị thiêu đốt bởi sự tức giận và hận thù, tôi sẽ làm Những quyết định phi lý thường không được gửi đến những người như tôi. Thứ hai, nếu Hải tặc Ngôi sao bị giết, làm sao tôi có thể duy trì nó?"

    Marshall dang hai tay: "Anh đã nói những gì tôi muốn nói."

    "Vì vậy, tôi đã tìm cho mình một lý do mới."

    "Nói về nó."

    "Ước mơ! Bay lên trên các vì sao và chinh phục vũ trụ là ước mơ của con người khi còn bị mắc kẹt trên trái đất. Nó không cần bất kỳ điểm hỗ trợ nào. Mỗi người nên có ước mơ như vậy và phấn đấu vì nó. Không cần phải theo đuổi ý nghĩa, Theo đuổi ước mơ tự nó có ý nghĩa."

    Marshall mỉm cười: "Tôi thích câu trả lời này."

    Anh nhìn tất cả học sinh: "Tôi cũng có một câu trả lời, đó là vì vinh quang của đất nước, bảo vệ niềm tin của chúng ta, và vì phẩm giá và niềm tự hào của nhân loại! Đúng, nghe có vẻ viển vông, nhưng đó là mục tiêu mà tôi đã phấn đấu cả đời." Tôi đề nghị bạn cũng nên tìm một lý do thực sự phù hợp cho bản thân, dù là loại nào, tôi hy vọng

    Anh ấy có thể hiểu những gì anh ấy đang theo đuổi. Con đường trở thành thuyền trưởng còn dài và gian nan, không có ước mơ và niềm tin làm trụ cột thì số phận khó đi đến cuối cùng. "

    " Chà, chào mừng bạn đến với Bộ chỉ huy Phi thuyền của Học viện Quân sự Alpha với tỷ lệ đào thải hơn 70%. Bạn sẽ trải qua sáu năm đáng nhớ nhất trong cuộc đời ở đây. Nó quyết định tương lai của bạn có trở thành người ưu tú của nhân loại hay không. "Vẫn là một kẻ thất bại bất tài."

    Với những lời của Tướng Marshall, sự nghiệp học tập căng thẳng bắt đầu.

    Bộ chỉ huy tàu Starship có tổng cộng 36 khóa học, và số khóa học của nó đứng đầu trong tất cả các bộ phận. Nội dung cụ thể là hầu hết mọi thứ từ kết cấu tàu đến các bộ phận thân tàu. Ngoại trừ ba khóa học mô tả nội dung chiến đấu, tất cả các khóa khác Đó là về những điều cơ bản.

    Nội dung phần này chán nhất và đồ sộ nhất. Chỉ cần ghi nhớ những kiến thức này và nắm vững các số liệu và chương trình tính toán tương ứng cũng đủ khiến ai cũng phải đau đầu.

    Theo cách nói của Marshall, cái gọi là sự khôn ngoan, lòng dũng cảm và sự quyết đoán đều dựa trên kiến thức chuyên môn đầy đủ. Không có đủ năng lực chuyên môn, dũng cảm đồng nghĩa với ngu ngốc!

    Bức tranh lớn, cái nhìn sâu sắc và khả năng quản lý không dễ phát hiện, nhưng kiến thức cơ bản có thể định lượng được, vì vậy, trường cao đẳng tàn nhẫn và nghiêm khắc trong vấn đề này, lấp đầy họ rất nhiều kiến thức cơ bản như vịt.

    Học viện quân sự Alpha không phải là nơi chỉ dạy kiến thức cơ bản mà cuối cùng tất cả học viên sẽ phải trải qua một loạt khóa đào tạo thực tế nghiêm ngặt trước khi có thể vượt qua.

    Do vậy, hàng năm chỉ có 1/3 học sinh thuộc diện bị đánh giá về kiến thức cơ bản. Bạn phải biết rằng những người này đều là những học sinh giỏi nhất trong trường của họ. Nhưng ở đây, họ thậm chí không thể vượt qua thẻ xác nhận cơ bản nhất.

    Chính vì lý do đó mà sinh viên của Khoa Chỉ huy Phi thuyền luôn là những người bận rộn nhất trong học viện, tâm trí họ luôn tràn ngập các công thức toán học, kiến thức về các thiên thể khác nhau trong không gian, cấu trúc và chức năng của các phi thuyền, sự phân chia các loại tàu. Với sự khác biệt và các hệ thống quân sự khác nhau, v. V, các nghiên cứu khổng lồ và phức tạp gần như làm nổ tung đầu mỗi sinh viên.

    Học viện quân sự Alpha luôn nổi tiếng về học tập và rèn luyện với cường độ cao, mỗi học viên có thể được nhận vào Bộ chỉ huy Phi thuyền đều là thiên tài, nhưng điều Học viện cần là thiên tài trong số những thiên tài, những thiên tài có thể chịu đựng gian khổ.

    Sau bữa tiệc định hướng, Renault trở thành tân sinh viên được chú ý nhất trong Học viện Hải quân, bất kể anh đi đâu cũng có người chú ý.

    Nhưng Renault không có thời gian để tận hưởng vinh quang này, anh ấy không đến đây vì thâm niên hỗn hợp, mà để theo đuổi ước mơ của mình.

    Trở thành thuyền trưởng và tự do bay lượn trong biển sao, đó là ước mơ của anh ấy!

    Anh ấy đã làm việc chăm chỉ, đấu tranh và đấu tranh cho ước mơ của mình.

    Ở tuổi thanh xuân đã từng nồng nàn.
     
  9. Gill

    Bài viết:
    6,243
    Chương 6: Clarice

    Bấm để xem
    Đóng lại
    San Juan Mountain Sanatorium có phong cảnh đẹp và môi trường dễ chịu.

    Thậm chí còn có một hồ nước nhỏ trước sân nhỏ nơi Renault sinh sống, được bao quanh bởi những cánh rừng lá kim.

    Renault thích nó ở đây.

    Ngồi trước ban công, tay cầm cốc Tianshini, nhìn mặt hồ xa xa khi mặt trời lặn. Trong hồ nước lấp lánh, những chú cá đang nhảy trong nước, một vài chú sóc nhỏ đang nhảy sôi động trên cây. Một con cáo nhón gót băng qua khu rừng, đến bên hồ và ngồi xuống.

    Nó nhìn Renault trên ban công, với đôi mắt sắc lạnh.

    Renault nâng ly của mình lên.

    Uống hết đi.

    "Nó tên là Jerry." Một giọng nói tuyệt đẹp phát ra từ phía xiên.

    Renault quay đầu lại và nhìn thấy một cô gái đang đứng trên ban công bên cạnh.

    Cô ấy có mái tóc ngắn màu xanh lam và đang mặc một chiếc váy bó sát màu đen hở lưng, vẻ mặt điềm tĩnh của cô ấy có một chút uể oải. Hoài niệm.

    Đầy**.

    "Xin lỗi.. vừa rồi cậu đang nói về chuyện đó.." Renault nhìn lại tiểu hồ ly phía xa, nghi ngờ hỏi.

    Cô gái nhún vai: "Bạn không thể được gọi là Jerry."

    Renault mỉm cười: "Tên tôi là Jonny Renault, chỉ huy của phi đội thứ hai của tàu chiến chủ lực của Hạm đội Bảy Sequoia, Lữ đoàn Cơ khí Abrodi, và là thuyền trưởng tạm thời của Abrodi."

    "Clarice Auston, một nhà điều tra môi trường ở Hastings, đã được mời đến đây để phân tích và kiểm tra môi trường." Khi cô gái dừng lại, lông mày cô ấy nhướng ra với một ánh sáng kỳ lạ trong mắt. Nó giống như khám phá một lục địa mới: "Bạn vừa nói rằng bạn là một chỉ huy cơ giới, nhưng bạn vẫn là đội trưởng tạm thời? Lần đầu tiên tôi nghe nói rằng một chỉ huy cơ giới là một đội trưởng tạm thời, điều gì đã khiến bạn ngồi vào vị trí đó? Trên?"

    Suy nghĩ xong, Renault trả lời: "Vận mệnh."

    Cô gái mỉm cười.

    Nàng nói: "Coi như ngươi còn có thể đứng ở chỗ này, ta đoán chừng hẳn là không có chìm thuyền."

    Renault trả lời: "Lái một con tàu sao thực ra khá đơn giản. Nhắm hướng, bắt đầu tăng tốc và sau đó con tàu bay trở lại. Phần thú vị nhất là bạn chỉ cần ra lệnh và tất cả các hành động thực tế.

    Tất cả các hành động đều do các sĩ quan cấp dưới thực hiện. Vì vậy, ở một mức độ nào đó, thuyền trưởng tàu sao có thể là người duy nhất trên tàu không biết gì nhưng có thể lái tàu sao.."

    "Giống như việc tổng thống có thể kiểm soát mọi thứ vì ông ấy không hiểu gì cả!", Cô gái nói.

    Hai người nhìn nhau và đột nhiên đồng thời bật cười.

    Những gì họ đang nói vào lúc này là một bài đồng dao dân gian được lưu truyền trong nhân dân, và người ta sử dụng điều này để chế nhạo chính quyền.

    Rõ ràng, những trò đùa của Renault không đánh lừa được cô gái.

    Renault đang định nói gì đó thì cô gái đột nhiên nói: "Ôi trời ơi, sắp đến giờ rồi!"

    Sau đó, cô ấy đã làm một việc: Cô ấy vén váy và leo lên tường.

    Renault sửng sốt trước hành vi của cô gái: "Cô Auston, cô đang làm gì vậy?"

    "Để tôi yên, tôi sẽ ổn!" Người nhện trong trang phục đầy đủ.

    Renault thấy cô vẫn đang leo, và mục tiêu dường như là một sân thượng phía trên, anh lầm bầm: "Chết tiệt."

    Anh ta bấm một chiếc đồng hồ trên cổ tay.

    Một thỏi son đen phun ra khỏi chiếc đồng hồ và rơi trên người Renault, như thể được bao phủ bởi một lớp màng đen. Ngay sau đó, cơ thể của Renault đã hoàn toàn bị bao phủ bởi lớp màng đen, và trông giống như anh ta đang mặc một chiếc váy ngủ.

    Sau khi làm xong, Renault nhảy ra ngoài ban công. Ngay khi anh ngã xuống, hai lòng bàn tay của anh áp vào tường và chúng đã bị hút chặt vào tường, Renault nhanh chóng di chuyển lên trên.

    Một cơn gió thổi qua khiến chiếc váy của Clarice đung đưa. Thân thể cô run lên, một hồi cũng không dừng lại, chân trống không, thân thể đã cúi xuống.

    "..."

    Clarice kinh hoàng hét lên.

    Ngay khi cô sắp ngã xuống, một bàn tay to lớn mạnh mẽ đè cô ra phía sau thắt lưng khiến cô dựa lưng vào tường.

    "Đứng vững." Renault nói, anh xuất hiện sau lưng cô, thân thể như một bức tường, cho Clarice cảm giác đáng tin cậy.

    Clarice thở dài: "Được rồi, tôi thừa nhận, tôi hơi liều lĩnh. Nhưng thời gian không còn nhiều, bạn có thể giúp tôi đến đó được không?"

    "

    " Tất nhiên. "Renault trả lời," Ôm chặt tôi. "

    Clarice quay lại và dùng tay móc cổ Renault, hai chân cô vòng qua eo anh.

    Họ đối mặt với nhau như thế này, khoảng cách gần như vậy, Renault có thể cảm nhận rõ ràng hơi thở thơm tho và quyến rũ của cô.

    Sau đó, anh dựa vào tường, bế Clarice, và leo lên sân thượng.

    Clarice nhìn Renault, đôi mắt to quyến rũ, nói:" Ngươi đang mặc cái gì? Tại sao có thể trèo tường? "

    " Phim bảo vệ tiêu chuẩn Rikrasu II được sử dụng đặc biệt cho các nhân viên bên trong phi thuyền. Nó không có tác dụng chiến đấu, nhưng có khả năng leo trèo tương đối tốt, khả năng cách nhiệt và tác dụng đệm. Phi thuyền rất lớn. Khi gặp trận chiến, Đôi khi một quãng đường nhào lộn có thể tương đương với việc rơi từ mười tầng, ngoài ra, hệ thống trọng lực trên phi thuyền cũng sẽ bị phá hủy Chức năng hấp phụ cho phép chúng ta đảm bảo hoạt động bình thường trong điều kiện không trọng lượng cuối cùng là khi chúng ta không may bị rơi. Ở những nơi có sự chênh lệch nhiệt độ lớn, tác dụng cách nhiệt tốt của nó có thể cứu sống chúng ta.. Tất nhiên, thỉnh thoảng nó cũng có thể được sử dụng để xuất hiện với tư cách Người Nhện. "

    " Những thiết bị này không phải là giao ngay từ tàu sao? "

    " Thỉnh thoảng, đội trưởng tạm thời có thể làm chút lợi ích cho mình. "

    Clarice mím môi cười khúc khích," Phúc lợi của cậu đã cứu mạng tôi. "

    Trong khi nói chuyện, Renault đã leo lên sân thượng.

    Renault đặt Clarice xuống.

    Clarice đã vội vã đến góc sân thượng mang theo váy.

    Một kính thiên văn được đặt ở đó.

    Clarice cổ vũ và nói:" Tôi suýt bỏ lỡ thời gian. "

    Reynolds hỏi một cách hoài nghi:" Bạn đã liều lĩnh trèo lên để ngắm các vì sao? "

    " Không, nó là một tàu khu trục nhỏ. "Clarice trả lời trong khi cầm kính viễn vọng:" Tàu khu trục mặt đất Lakrazav, vào thời điểm này trong ngày, nó sẽ bắt đầu các chuyến du ngoạn định kỳ ở độ cao thấp. Khi nó bắt đầu hành trình, nó sẽ tắt tất cả đèn. Mở nó ra là lần duy nhất những người bên dưới có thể nhìn thấy nó qua những đám mây. "

    " Có bạn bè của bạn trên tàu khu trục nhỏ đó không? "

    " Chồng tôi."Clarice đáp.
     
  10. Gill

    Bài viết:
    6,243
    Chương 7: Thanh

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Những ngày chờ đợi mãi không chán.

    Sẽ mất nhiều thời gian để Abrodi hoàn thành cuộc đại tu.

    Renault rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan không biết làm gì.

    Điều này khiến anh ta ghen tị với những người lính của mình: Chính sách độc ác chia cắt sĩ quan và binh lính đã ngăn cản anh ta ở lại với những người lính của mình, và chỉ có hai sĩ quan từ Abrodi ở trong viện dưỡng lão này với anh ta.

    Một người đàn ông tên là Alec Davier, người giám sát súng hải quân trên Abrodi, được đặt biệt danh là "Corkscrew". Mọi người dùng từ này để mô tả những khẩu súng của anh ta luôn bắn chính xác, giống như một cái vặn nút chai, mọi lúc mọi nơi. Khi nổ súng, tàu phía đối diện sẽ phát ra âm thanh rung rinh như nút chai rượu vang đỏ, sau đó máu đỏ tươi chảy ra.

    Tất nhiên không phải biệt danh nào cũng có ý nghĩa.

    Ibei Faulkner, một vị khách khác sống ở đây trên tàu Abrodi, là một nhà khoa học trên tàu và chịu trách nhiệm nghiên cứu khoa học trên con tàu. Anh ta là một otaku điển hình, có biệt danh là "Chim gõ kiến". Anh ta được đặt biệt danh này chỉ vì một ngày nọ, anh ta tò mò cầm chiếc búa kiểm tra của mình và gõ liên tục vào một miếng gỗ của ngôi sao Alibia, tạo ra một tiếng nổ..

    Sau khi đến viện dưỡng lão, hai người đã sớm tìm được khoái cảm cho riêng mình. Mỗi ngày, con chim chích chòe than lên núi với một nòng súng ngắn cũ để săn bắn, và thỉnh thoảng bắt được một vài con gà lôi, anh ta sẽ đến Renault để thưởng thức nó; chim gõ kiến rất quan tâm đến một số loài thực vật bản địa trên trái đất và đang nghiên cứu.

    Renault, người không có gì để làm, phải dựa vào chơi game để tồn tại.

    Clarice thỉnh thoảng đến nói chuyện với Renault, hầu hết là những cuộc trò chuyện nhàm chán, và thỉnh thoảng hỏi về cuộc sống trên tàu một cách thích thú.

    Một lần cô ấy mang một chai rượu vang đỏ đến, và hai người trong số họ đã uống say vào đêm đó.

    Nhưng chỉ say thôi, không có chuyện gì khác xảy ra.

    Claire được đặt cách 800 km từ San Juan Sanatorium.

    Cô ấy sẽ gọi cho Renault mỗi ngày.

    Ông Russell Hill đã nhiều ngày không xuất hiện trở lại, điều này khiến Renault thở phào nhẹ nhõm.

    Hôm nay Renault quyết định đi uống nước.

    San Juan Sanatorium nằm ở ngoại ô New Darwin, cách trung tâm thành phố khoảng 30 km và có thể đến được trong vòng 10 phút bằng đường hàng không.

    Lái xe vào đại lộ Cantina, phía cuối có một quán bar tên là Hei Mei, là nơi mà Renault thường đến.

    Quầy bar được làm bằng một đoạn toa tàu bỏ hoang, sau khi trang trí nội thất đơn giản, nó trở nên thú vị.

    Dừng xe, Renault mở cửa bước vào.

    Hương thơm nồng nàn của cây sơn chi tràn ngập.

    Quán rất yên tĩnh, một vài vị khách đang yên lặng ngồi uống rượu với tiếng nhạc nhẹ trên chiếc đàn piano bay lơ lửng trên không.

    Một linh hồn màu xanh lam nhỏ xinh với một đôi cánh và chiều cao chưa đến một mét bay về phía Renault, cúi đầu chào Renault và nói: "Chào mừng đến thăm một lần nữa, ngài Renault, Miranda rất vui khi được đến thăm ngài lần nữa. Dịch vụ."

    "Tôi cũng vậy, hạt gạo đáng yêu." Renault sờ lên những xúc tu trên đỉnh đầu Tiêu Lan Linh, đây là phương thức tiếp xúc yêu thích của tinh linh màu xanh.

    Trong vũ trụ bao la, sự sống không bao giờ có giới hạn đối với con người.

    Khi con người bắt đầu thực sự bước ra khỏi hành tinh và điều hướng bầu trời đầy sao, ngày càng nhiều chủng tộc sống cũng sẽ tiến vào chân trời của họ.

    Bắt đầu từ loại sinh vật phù du ngoài Trái đất đầu tiên vào năm 4988, trong hai nghìn năm tiếp theo, số lượng sự sống ngoài Trái đất mà nhân loại đạt được đã sớm vượt quá 4 triệu. Trong số đó, có 300.000 loại cuộc sống phức tạp, hơn 3.000 loại cuộc sống thông minh tiên tiến và hơn 1.000 loại chủng tộc thông minh tạo thành một xã hội văn minh. Theo quy ước, đối với cuộc sống thông minh tiên tiến không phải của con người, con người sẽ thêm hậu tố vào hành tinh. Như một sự phân biệt. Ví dụ, Blue Spirit Star có nghĩa là đây là một người đã di cư đến Blue Spirit Star

    Blue Spirit Race có nghĩa rằng đây là một cuộc sống thông minh cao hơn bản địa đã hình thành cấu trúc xã hội trên Ngôi sao Thần xanh - thường chỉ có một loại sự sống trên một hành tinh.

    Blue Spirit Race là một trong hơn 1.000 chủng tộc thông minh đã hình thành cộng đồng của riêng họ.

    Còn về sự sống có thể bước ra khỏi hành tinh này để hình thành nền văn minh thiên hà thì không.

    Nói cách khác, trong ba nghìn năm qua, nhân loại không phát hiện ra chủng tộc thông minh nào văn minh hơn chính mình, điều này khiến tất cả chủng tộc thông minh do họ phát hiện cuối cùng đều trở thành chư hầu của loài người.

    Tất nhiên, điều này không có nghĩa là con người sẽ không bao giờ gặp phải một cuộc sống cao hơn mình - thực tế nó đã xuất hiện rồi.

    Linh hồn xanh là một trong những sinh vật ngoài hành tinh có cấu trúc sinh lý gần nhất với con người, cho phép họ nói tiếng người trực tiếp mà không cần sử dụng máy phát âm thanh.

    Sau khi nhận được lời khen ngợi của Renault, những hạt gạo nhỏ màu xanh da trời vui vẻ bay quanh không trung, sau đó bay đến quầy bar và nói lớn: "Một cốc mã não đỏ và ô liu, Octavia."

    Ngồi trước quầy bar là một phụ nữ trẻ với mái tóc nâu và nước da màu lúa mì, tay trái cầm điếu xì gà dày cộp, tay phải gõ nhẹ lên quầy một cách vô thức, đôi mắt lộ rõ vẻ hoang dại và hoang dã không thể nhầm lẫn.

    Tên cô ấy là Octavia Bisier, chủ sở hữu của Black Rose Bar, một loại hoa hồng có gai nổi tiếng, và cái tên Black Rose bắt nguồn từ cô ấy.

    Sau khi nhìn thấy Renault đi vào, Octavia Bisier lười biếng liếc hắn một cái, sau đó bất mãn nói: "Renault không phải khách hàng lớn. Ngươi cũng không cần siêng năng như vậy, Milan."

    "Nhưng anh ấy là vị khách yêu thích của tôi, và tên tôi là Mi Lier, không phải Milan." Mi Li chống nạnh và giận dữ nói, rõ ràng là không hài lòng với câu nói của Octavia.

    "Tôi thích gọi bạn là Milan, đó là điều tôi muốn. Milan, Milan, Milan!" Octavia cười thật tươi đáp lại, rồi nói với người pha chế của mình: "Thợ cắt tóc, đưa rượu cho anh ta."

    Người pha chế, Barber, thuộc gia đình Sinctanvian. Một loại sáu chi phát triển tốt - họ có bốn tay, người ngoài hành tinh có đầu óc đơn giản, đầu hói, da xanh, tính tình cục cằn. Trước khi con người đến Sinclair, họ là chủ nhân của hành tinh đó, và sau khi con người đến, họ trở thành kẻ bại trận, bị bắt và làm chư hầu.

    Vì lý do này, các Sinclairs không bao giờ che giấu sự căm ghét của họ đối với con người.

    Đặc biệt là những người lính.

    Người pha chế phía sau quầy bar trừng mắt dữ dội nhìn Renault, người đang bước tới, trong khi rót rượu từ thùng một cách điệu nghệ. Rượu đỏ tươi đổ đầy ly pha lê và đặt nó nặng nề trước mặt Renault, trong khi lớn tiếng chửi bới bằng một cách phát âm kỳ lạ khó hiểu: "Anh đây, đồ con rùa chết tiệt. Cầu xin Chúa Zink lấy thứ này từ Đổ vào mông / mắt của bạn và lấp đầy cơ thể của bạn với cùng một màu sắc.." Renault nhận lấy ly rượu và nói, "Cảm ơn lời chào của bạn, Barber. Nhân tiện, trước khi mắng ai đó, bạn nên Cởi máy nghe."

    Renault chỉ vào cổ của người pha chế.

    Người pha chế rượu nhìn xuống, và chắc chắn rằng anh ta đã không tháo máy phát âm thanh.

    "Chết tiệt!" Barber giận dữ hét lên.

    Vị khách bên cạnh đã cười lớn rồi, "Này, Barber, đây là lần thứ mười hai trong tháng này cô quên cởi đồ đó. Tôi đã nói là các người không có tâm? Lúc nào cũng lặp đi lặp lại." Lỗi lặp lại. "

    " Điều thú vị nhất là mặc dù họ rất ngu ngốc, họ vẫn thuộc chủng tộc thông minh cao hơn về mặt phân loại sinh học. "Ai đó xen vào.

    Có một tràng cười trong quán.

    Barber lắc đầu tỏ vẻ không hài lòng, nhưng không nói gì.

    Mặc dù Sinktanvia có tính khí xấu, họ có lợi thế là họ có dũng khí để thừa nhận sai lầm của mình - mặc dù họ không bao giờ tiến bộ.

    Cầm ly rượu, Ray

    Nuo tìm một chỗ bên cửa sổ để ngồi xuống.

    Đại đa số những người uống rượu, đó là phụ nữ và thói trăng hoa.

    Nhưng Renault chỉ uống vì lợi ích của bản thân.

    Anh thích ngồi một góc một mình, lặng lẽ uống rượu, ngắm nhìn ánh đèn lộng lẫy bên ngoài cửa sổ, ngắm nhìn những vệt ô tô bay trên bầu trời, nhìn mọi người thuộc các chủng tộc tụ tập trên phố, lang thang, và cảm nhận hơi rượu nồng nặc tràn vào. Trong não truyền đến cho người ta một chút choáng váng, tinh thần như là thăng hoa.

    Điều này khiến Renault có vẻ trầm lặng hơn khi uống rượu, trông giống như một cậu bé nhút nhát.

    " Này, xem này, có một cô gái. "Có người chỉ vào Renault lớn tiếng nói.

    Renault ngẩng đầu lên và thấy đó là một người đàn ông mạnh mẽ hói. Anh ta có một cơ thể cường tráng, bao phủ bởi những sợi lông đen, và anh ta có những hình xăm lớn trên ngực và cánh tay của mình, nhưng Renault biết rằng đó chỉ là để dọa mọi người. Mối đe dọa thực sự là bàn tay trái của anh ta, một cánh tay giả bằng hợp kim, có thể đập não người ta thành một bông hoa. Mặc dù nó có vẻ là thật, nhưng Renault đã nhìn thấy nó từ những sản phẩm thấp kém vô giá trị ở tư thế cứng nhắc.

    Cái đầu trọc lúc này đang vẫy vẫy tay giả và cười lớn, cười một cách ngỗ ngược và không khiêm tốn.

    Renault lắc đầu và phớt lờ anh ta.

    Nhưng cái đầu trọc có lẽ đã say quá nhiều, và đã loạng choạng.

    Anh đến chỗ Renault, ngồi xuống và nói lớn," Này anh bạn, anh biết gì không, anh thật sự trông như một quý bà khi uống rượu. Ý tôi là, có lẽ cô thực sự là một quý cô cải trang? Sao anh không cởi quần ra? "Hãy xuống và cho chúng tôi xem bên dưới bạn nhé."

    Nhận xét này gây ra rất nhiều tiếng cười.

    Có thể thấy được không chỉ có một mình tên đầu trọc, hướng hắn đi tới, có mấy tên khốn đang ngồi ở chỗ đó, không khỏi nhìn về phía Renault, ánh mắt đầy tà khí, thậm chí còn có một tên khốn chết tiệt thổi khẩu hiệu cho Renault, Hét lên "Người đẹp!"

    Đúng lúc này, một giọng nói vang lên: "Tốt hơn hết là anh đừng gây chuyện với anh ta, Polk."

    Đó là Octavia Bisir, bông hồng đen đó.

    Cô xoay ly rượu trong tay, nói với giọng điệu ngạo mạn và thản nhiên: "Anh không thể mua được."

    Renault cau mày.

    Nhận xét của Octavia có vẻ thuyết phục, nhưng thực tế lại mang đầy hàm ý khiêu khích mạnh mẽ.

    Người phụ nữ chết tiệt này, cô ta điên cuồng kiếm tiền sao?

    Tất cả các quán bar trên đất đều có luật bất thành văn, khách cứ thoải mái đánh nhau, miễn là đừng quên mất tiền.

    Việc thu lợi bằng cách bồi thường bàn ghế bị hư hỏng đã trở thành một nguồn thu nhập bổ sung quan trọng của các quán bar, người ta gọi đây là: Quy định về quán bar cướp biển.

    Các chủ quán bar không lo điều này sẽ khiến khách bỏ đi, vì khi ai cũng làm như vậy thì khách không còn chỗ để lựa chọn, chưa kể khách trên đất, luôn đi rồi lại đến, không bao giờ hết. Lo lắng về việc không có khách mới tham gia.

    Nhận thức được động cơ xấu của Octavia, Renault đã lên kế hoạch rời đi.

    Nhưng đã quá muộn, sau khi nghe những lời của Octavia, mắt Polk đầu hói nhìn chằm chằm.

    Anh ấy nói cộc lốc, "Em đang nói gì vậy? Octavia baby."

    "Tôi đã nói rằng bạn không thể xúc phạm anh ấy vì anh ấy là một người lính." Octavia Bisier nói: "Người lính liên bang, bạn không thể là đối thủ của một người lính".

    "Liên bang binh sĩ?" Polk sửng sốt, sau đó bật cười: "Một đám rác rưởi, bị bộ tộc tinh linh đánh nát cái mông, tang thi 3 triệu binh sĩ một trận, cho dù là phái một con heo cũng có thể đánh chết bọn họ. Nổi bật!"

    Renault vừa mới đứng dậy rời đi, động tác dừng lại.
     
  11. Gill

    Bài viết:
    6,243
    Chương 8: Chiến đấu

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đừng bao giờ nói lời xúc phạm một người lính, bạn không hiểu máu mủ của họ-Besiwufu, cựu chỉ huy liên bang nổi tiếng.

    * * *

    Renault thân thể cương cứng đột nhiên dừng lại, nửa cúi đầu giống như một con báo chuẩn bị đi.

    Hắn lạnh lùng nhìn Polk, ánh mắt không có nhiệt tình mà có chút lạnh lùng.

    Chỉ những người hiểu rõ nhất về Renault mới biết rằng đây là lúc Renault thực sự tức giận.

    Khi tức giận, anh ta không biến mình thành một kẻ hùng dũng gầm thét mà là một kẻ hung hãn chờ tìm cơ hội để giáng một đòn chí mạng.

    Nhưng trước đó, Renault cũng có ý định cho bên kia một cơ hội.

    Anh nói: "Hãy sửa lại những gì anh đã nói và xin lỗi những người lính Liên minh. Tôi có thể cân nhắc để anh đi."

    "Xin lỗi?" Bald Polk bật cười: "Xin lỗi, điều cuối cùng tôi không nói xin lỗi!

    Bản thân anh cũng cảm thấy thích thú với những gì mình nói và cười vào nó.

    Hắn cười đến vô liêm sỉ, thậm chí còn cường điệu nói lớn:" Nghe cho hay, đồ rác rưởi. Các ngươi Liên minh quân đều là một lũ ngốc vô dụng, đáng bị thần trên chiến trường tàn sát! "

    Renault sắc mặt dần dần tối sầm lại.

    Vừa định ra tay, một bóng người vạm vỡ đột nhiên lao về phía anh.

    Bóng đen lướt qua Renault cao như núi, lao tới bên người Polk đầu trọc.

    Khoảnh khắc tiếp theo kèm theo một tiếng nổ mạnh, cơ thể của Polk bị ném lên không trung như một món đồ chơi, anh ta vẽ một vòng cung trong không khí và sau đó rơi nặng nề, đập vào bàn rượu, nước xúp bắn tung tóe trên bầu trời. Nước và kính bị nứt.

    Octavia thổi còi:" Buổi biểu diễn bắt đầu, sẵn sàng tất toán. "

    Sinktanvia bốn tay sẵn sàng giữ tài khoản một cách nhanh chóng, vẫn lẩm bẩm:" Phần tôi thích nhất là phần này. Con người và con người chiến đấu với nhau. "

    Renault ngạc nhiên nhìn người đàn ông phụ bên cạnh.

    Đó là một người đàn ông với bộ râu rậm và chiếc áo khoác da có dây xích tồi tàn, trông như một người đàn ông bước ra từ thế giới hoang dã cổ đại. Anh ấy không cao, nhưng anh ấy mạnh mẽ lạ thường, ấn tượng đầu tiên là anh ấy dày. Khi đứng đó, anh ấy sẽ cho người ta cảm giác vững chãi không thể xô đẩy.

    Nó giống như một đống xi măng khổng lồ.

    Biệt danh của anh ấy là Fort.

    " Stark! "Renault vô cùng ngạc nhiên.

    Một nụ cười đơn giản xuất hiện trên khuôn mặt của Luo Yanhu:" Này, thưa ngài. "

    Jeff Stark, Abrodi mech, cấp dưới trực tiếp của Renault, cũng là một trong số ít những người lính không bị thương trên Abrodie.

    Sau khi rời Abrodi, Renault buộc phải tách khỏi binh lính của mình và trong một thời gian

    Liên lạc bị mất, không ngờ tôi lại gặp Stark ở đây.

    " Tôi không ngờ lại gặp anh ở đây. "Renault khoác vai Stark.

    Trong khi nói, Polk, gã hói, đứng dậy với sự giúp đỡ của người bạn đồng hành.

    Anh ta gầm lên về phía Stark và va đầu vào Stark.

    Stark không di chuyển.

    Anh ta nhìn xuống Polk, người đang cố gắng cố gắng nâng mình lên một cách tuyệt vọng, và mỉm cười với cái miệng chẻ đôi:" Anh không thể đẩy được. "

    Anh nắm lấy vai Polk và đẩy nó một cách thản nhiên, đánh bay Polk một lần nữa.

    " Sức mạnh của cậu dường như đã phát triển trở lại. "Renault kêu lên. Thật không dễ dàng để bị một người khổng lồ sà vào lòng mà không di chuyển.

    Stark thành thật xoa đầu:" Có lẽ là do gần đây ta ăn nhiều hơn. Đồ ăn trên đất đều tốt. "

    Khi Renault định nói điều gì đó, anh ta nghe thấy tiếng gọi" Ồ! "Những người bạn của Polk đã cùng nhau lao về phía trước.

    Renault bất lực lắc đầu:" Xem ra luôn phải làm trò chơi rồi mới nói được. "

    Nhặt chai rượu lên, Renault đập chai rượu vào đầu kẻ lao nhanh nhất. Chai rượu vỡ tan tành, thứ rượu đỏ tươi chảy xuống đỉnh đầu anh chàng, anh chàng đảo mắt và yếu ớt ngã xuống đất.

    " Sức mạnh của ngài rất tốt, thưa ngài. "Stark cười toe toét.

    " Như anh đã nói, thức ăn trên trái đất đều ngon. "Renault lắc cổ tay và đáp.

    Bọn côn đồ tức giận lao tới, Renault và Stark nhìn nhau, và họ đã mỉm cười chào hỏi.

    Một tên khốn nhảy qua ôm lấy Renault, Renault né qua một bên khéo léo, rồi đấm thẳng vào bụng tên khốn đó. Trong lúc cúi đầu gã này thành con tôm to, gã khác lại trượt chân tránh con cu của gã khốn nạn khác, giơ chân lên đá gã khốn nạn kia rồi cầm chai rượu đập nát.

    Nhìn thấy cảnh tượng nở rộ chai rượu rơi trên đầu người kia, Renault thở dài," Lại là một chai rượu tiền nữa, Bisier chết tiệt. "

    Hạt cơm tinh linh màu lam nhỏ bé bay tới, lượn lờ trên đầu Renault hét lớn:" Mau lên Renault! "

    " Tránh ra! "Một tên khốn tức giận ném chai rượu về phía Mi Lier, Mi Li sợ hãi hét lên và vội vàng tránh đi.

    Ngay sau đó, tên khốn kia bị Renault một đấm đánh ngã xuống đất, gắt gao dậm mặt, Renault lạnh lùng nói:" Ngươi không nên bắn tiểu thư. "

    Với kỹ năng chiến đấu học được trong học viện quân sự, Renault dễ dàng buông tha cho những đối thủ thậm chí không phải là kẻ thù yếu nhất này.

    So với dòng kỹ thuật của Renault, Stark là một thợ máy hạng nặng hung hãn, anh ta không chịu né các đòn tấn công, nhưng trực tiếp chống trả bằng cơ thể của mình. Khi nắm đấm của Polk đập vào mặt, Stark chỉ nghiêng mặt, sau đó quay đầu lại và mỉm cười với Polk.

    Nụ cười này khiến Polk rợn tóc gáy.

    Sau đó anh ta bay lên không trung lần thứ ba.

    Sau đó đến lần thứ tư và thứ năm.

    Khi rơi từ trần nhà xuống đất lần thứ sáu, Hắc Hồng Thanh đã nằm rạp xuống đất rồi rên lớn.

    Những cú sút của Renault và Stark rất nghiêm trọng và sẽ không khiến họ bị tàn tật, nhưng sẽ không bao giờ khiến họ cảm thấy dễ chịu hơn.

    " Làm tốt lắm, Stark. "Reynolds giơ ngón tay cái lên cho Stark.

    Stark nhìn xung quanh" Có vẻ như chúng ta phải mất rất nhiều tiền, thưa ngài. "

    " Đừng lo lắng, trả tiền theo quy định. "Renault mỉm cười.

    Anh đến với Octavia:" Hai chai Amber Manor, tính trên đầu Polk. "

    Hoa Hồng đen nhìn anh một cái thật sâu, đầu tiên cầm điếu xì gà dài phun ra một vòng khói, sau đó chậm rãi nói:" Xem ra anh hiểu quy tắc ở đây. "

    " Tôi đã từng có một kỷ niệm đẹp liên quan đến chuyện này. "Renault trả lời.

    Người pha chế rượu của Sinclair đưa rượu cho Renault và Stark.

    Cầm ly rượu, Stark nhoẻn miệng cười:" Tôi thích cái này. "

    Renault nhìn quanh và nói với Stark:" Có vẻ như đây không còn là nơi thích hợp để tán gẫu nữa. Đi thôi, chúng ta ra ngoài nói chuyện. "

    " Vâng, ông chủ. "Stark đã đi về phía cửa trước.

    Khi anh bước tới cửa, Polk, cái đầu hói cách đó không xa, loạng choạng đứng dậy. Anh ta nhìn Stark một cách hằn học, khàn giọng rít lên," Tôi còn chưa nhận thua! "

    Ngay lúc đó, Polk bất ngờ giơ chân giả cơ học lên, và một lưỡi kiếm lung linh được vươn ra từ bàn tay giả của anh ta, anh ta triệu tập toàn bộ sức lực và lao về phía Stark. Lưỡi kiếm sắc bén tỏa ánh sáng lạnh lùng.

    " Cẩn thận, Stark! "Renault hét lên và lao về phía Polk, đánh anh ta một cú đấm.

    Stark nhận ra có điều gì đó không ổn, nhưng đã quá muộn để anh tránh nó, thấy lưỡi dao sắc nhọn sắp cắt cổ mình, anh nghe thấy tiếng chạm vào lúc này.

    Cơ thể Polk lại bay lên, lần này khó hơn trước, Polk đập trực diện vào tường, sau đó ngã xuống một cách nặng nề, và anh ta không thể đứng dậy được trong một thời gian ngắn.

    Mọi chuyện diễn ra quá nhanh nên vụ đánh lén đã được giải quyết ngay sau khi nó bắt đầu, mọi người đều cảm thấy trước mắt có hoa, thậm chí còn không nhìn thấy chuyện gì xảy ra, chỉ thấy Renault đứng sau Stark, từ từ thu tay lại.

    " Làm tốt lắm. "Mọi người cùng nhau vỗ tay tán thưởng Renault.

    Stark sờ sờ sau đầu, cười thành thật:" Ngươi lại cứu ta, thưa ngài. "

    Renault ngẩng đầu:" Ta không có đụng vào hắn."
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...