Ngôn Tình [Edit] Trở Thành Nam Thần Nữ Nhân - Tuyết Nguyên U Linh

Thảo luận trong 'Box Dịch - Edit' bắt đầu bởi Angels of Death, 14 Tháng sáu 2020.

  1. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    [​IMG]

    Trở thành "Nam thần" nữ nhân

    Tên gốc: 成为 "男" 神的女人 - 雪原幽灵

    Hán Việt: Thành vi "Nam" thần đích nữ nhân

    Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh

    Edit: Team dịch Angels of Death

    Tình trạng: Dự kiến 2- 5 chương 1 ngày

    Nguồn convert: Wikidich

    Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Tương lai, HE, Tình cảm, Khoa học viễn tưởng, Huyền huyễn, Tu chân, Xây dựng sự nghiệp, Y thuật, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Phát sóng trực tiếp, Cải trang giả dạng, Bình bộ thanh vân, Kim bài đề cử, Nữ cường.

    Link góp ý truyện: [Thảo Luận - Góp Ý] - Các Tác Phẩm Edit Của Angels Of Death

    Văn án:​

     
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng mười một 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 1: Nghìn năm về sau

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor & Beta: Phong Vũ Tuyết Tuyết

    An Nhàn đứng trên đảo nhỏ, nhìn biển rộng mênh mông xanh thẳm vô bờ, trên mặt hiện ra đôi chút thắc mắc lẫn mông lung.

    Lạ thật, không phải cô đang tiềm tu ở núi Thương Tuyền sao? Như thế nào một giấc ngủ dậy, lại xuất hiện trên tòa đảo nhỏ này? Linh khí lưu chuyển trong trời đất ban đầu cũng trở nên cực kỳ loãng. Chẳng lẽ cô lại xuyên qua?

    Không thể trách An Nhàn vì sao lại có suy đoán như vậy. Bởi vì cô đã từng xuyên qua một lần do một hồi tai nạn trên không, từ Trái Đất thế kỉ 21, xuyên qua tu chân văn minh Thiên Dao Tinh. Sau đó cô được ân sư mang vào Phái Linh Nguyên, bắt đầu từ một dược đồng nho nhỏ. Trải qua hơn trăm năm khổ tu, cuối cùng cũng trở thành một tiên dược sư có chút thành tựu.

    Nhưng mà cô có một tiếc nuối, đó là ở đợt độ kiếp cuối cùng, cô lỡ nhầm một quả thượng phẩm tố nguyên đan, làm cho linh lực nghịch chuyển, trở lại ban đầu, trong lúc vô ý mở sai thiên kiếp, chìm vào ngủ say.

    Khi lần nữa tỉnh lại, đã là thương hải tang điền, vật chuyển tinh di.

    *Thương hải tang điền, vật chuyển tinh di: Ý chỉ sự thay đổi.

    Không chỉ hoàn cảnh thay đổi, tu vi của cô cũng giảm xuống trên diện rộng. Linh lực trong cơ thể cạn kiệt, ngay cả pháp thuật sơ cấp cũng khó có thể làm.

    Mặt khác..

    An Nhàn sờ sờ ngực của mình, nơi ấy chỉ có vùng đất bằng phẳng, đặc thù của phái nữ không thấy đâu, biến thành giới tính không rõ ràng, kỳ quái. Nếu trên tay không có nhẫn trữ vật, cô có lẽ sẽ cho rằng bản thân mình đã thay đổi một thân thể khác.

    Đang chìm trong suy nghĩ riêng của bản thân, chân trời mơ hồ truyền đến tiếng rít thật dài, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy nơi xa trên tầng mây kia, xuất hiện.. một loạt máy bay?

    Cái này là sản phẩm của khoa học kỹ thuật, làm sao lại có thể xuất hiện ở tu chân văn minh phát đạt Thiên Dao Tinh? Thiên Dao Tinh đương nhiên không phải là không có khoa học kỹ thuật, nhưng tuyệt đối không phải kiểu lấy kim loại chế tạo thành máy móc, mà hình dáng của cái này gần giống như máy bay ở Trái Đất, chỉ là nhìn qua càng thêm tiên tiến. Cánh thành nửa hình cung, mang theo một vòng vầng sáng màu vàng kim, như mũi tên nhọn từ trên cao xẹt qua.

    Ủa?

    Quỹ đạo bay giống như có chút kỳ lạ?

    Không phải "có chút" kỳ lạ, mà là thật sự rất kỳ lạ! Nó đang lao thẳng xuống mặt biển mà!

    An Nhàn trơ mắt nhìn nó nhanh chóng vọt vào biển rộng. Vừa mới chạm vào mặt biển liền phát ra ầm ầm một tiếng vang lớn, nổ mạnh làm bốc lên một dòng khí lớn, khung máy móc hỗn loạn từng mảnh nhỏ, rồi bỗng nhiên nổ tung về bốn phía. Cho dù cách xa nhau hơn mười dặm, cũng có thể cảm giác được loại lực kinh khủng kia đánh vào.

    Nhưng chỉ mới mấy chục giây, mặt biển đã khôi phục lại bình lặng ban đầu. Giống như những chuyện phát sinh vừa rồi tất cả chỉ là ảo giác.

    Cho đến lúc mơ hồ nghe thấy có âm thanh cầu cứu từ phía xa truyền đến, thì lúc này An Nhàn mới lấy lại tinh thần, cũng không nghĩ nhiều lắm, mà lập tức thả người nhảy, đạp sóng nước phóng đi. Kết quả còn chưa lao ra hơn mười mét, liền một đầu chìm xuống biển rộng, bắn lên nhiều đóa bọt sóng.

    Một lát sau, An Nhàn từ trong nước ngoi lên, buồn bực mà vỗ vỗ trán. Cô hoàn toàn đã quên hiện giờ tu vi của mình đã giảm đi, tạm thời không có cách nào thi triển ngự không phi hành*, đạp lãng trục sóng** hay các pháp thuật linh tinh khác.

    *Ngự không phi hành: Bay trên không trung.

    **Đạp lãng trục sóng: Đi/chạy trên mặt nước.

    Ở trong nước ngâm một hồi, tâm niệm An Nhàn khẽ nhúc nhích, rồi từ trong nhẫn trữ vật lấy ra một viên Thủy Lân Đan. Đan dược loại này có thể thấm vào chân lông, xảy ra phản ứng với chất lỏng bên ngoài, hình thành một lớp dưỡng mỏng bên ngoài làn da của cơ thể, làm người ta thích ứng được với hoàn cảnh dưới đáy biển, tựa như cá mà bơi lội du lịch.

    Cô ở Phái Linh Nguyên tu luyện mấy năm nay, thành tựu lớn nhất đó là đem kiến thức hóa học đã học ở kiếp trước kết hợp với pháp thuật luyện dược, sáng tạo ra một loại phương pháp luyện dược đặc biệt. Đan dược mà cô từng luyện chế qua, hiệu quả khó mà lường trước được. Nó, không chỉ có tác dụng trong việc đề cao tu vi cực phẩm, mà còn có tác dụng với sinh hoạt giải trí thiên môn.

    Tuy rằng pháp lực đã bị hạn chế, nhưng trong nhẫn trữ vật vẫn còn vô số đan dược hoa hòe loè loẹt đủ để giúp cô giải quyết không ít việc.

    Thủy Lân Đan tiến vào cơ thể, sau đó trên người An Nhàn lập tức hiện ra một vầng sáng màu lam nhạt, nhè nhẹ từng đợt từng đợt, quanh quanh vòng vòng, giống như phủ thêm một bộ áo lụa trong suốt.

    Thân hình quay cuồng, An Nhàn điều động linh lực ít ỏi trong cơ thể, nhanh chóng bơi nhanh về phía địa điểm sụp đổ, vẽ ra một dải sáng màu lam nhạt giữa biển rộng mênh mông.

    Hiệu quả của Thủy Lân Đan chỉ có ba giờ, lấy tốc độ của An Nhàn, đại khái là có thể đi qua đi lại khoảng mười lần.

    Trước mắt có thể tìm thấy được người sống sót không quá mười người. Trên người bọn họ đều xuất hiện tinh thần dao động cực kỳ hỗn loạn, giống như vừa mới đã trải qua một trận tẩu hỏa nhập ma. Nhưng cô nhìn trên những người sống sót đó lại không có phát hiện thấy bất kì dấu hiệu tu luyện nào.

    Tạm thời áp xuống thắc mắc trong lòng, An Nhàn bắt đầu đâu vào đấy mà cứu người. Để tránh những phiền toái không cần thiết, trước khi cô cứu người, đều sẽ làm cho đối phương hôn mê đi.

    Đối với tình huống hiện tại mà nói, thân ở hoàn cảnh hoàn toàn không biết gì cả, cô vẫn là nên cẩn thận một chút thì tốt hơn..

    Hạ Lẫm trôi dạt ở giữa biển rộng mênh mông vô bờ, nước biển lạnh băng không ngừng đè ép thân thể hắn. Tay chân gần như chết lặng, tầm mắt một mảnh mơ hồ. Đại não truyền đến từng đợt đau nhức, làm hắn không có cách nào tập trung tinh thần.

    Hạ Lẫm vốn dĩ có phi cơ riêng của chính mình, nhưng chỉ là đang trong quá trình kiểm tra tu sửa, cho nên hắn liền ngồi lên phi cơ hàng không dân dụng này. Ai biết vậy mà lại gặp tinh thần lực dị biến giả. Dị biến sinh ra tinh thần lực này, làm cho mọi người ở bên trong bao gồm cả cơ trưởng nháy mắt mất đi thị giác cùng cảm giác, phi cơ cũng đồng thời mất đi khống chế, từ không trung rơi xuống.

    Hạ Lẫm nhờ vào tinh thần lực cường đại cùng tố chất thân thể hơn người mới bảo toàn tính mạng giữa sự cố này. Hơn nữa đã cố hết sức mà bảo vệ tính mạng của một số người nhưng tinh thần lực của hắn cũng đã chịu tổn thương rất lớn, lại ở giữa hoàn cảnh bất lợi, không biết có chờ đến lúc cứu viện tìm đến hay không.

    Từng đợt choáng váng như đánh úp về phía hắn, Hạ Lẫm cắn răng kiên trì. Đang hoảng hốt, dư quang đột nhiên thoáng nhìn một đạo ánh sáng hiện lên.

    Ánh sáng kia màu lam nhạt, giống như một ngôi sao băng xẹt qua giữa biển rộng u ám, hình thành một chùm tia sáng tuyệt đẹp mà hoa mỹ.

    Đó là cái gì?

    Hạ Lẫm đang muốn nhìn kỹ, nhưng chùm tia sáng cũng đã biến mất. Ngay sau đó, hắn cảm giác đại não đau xót, ý thức hoàn toàn chìm vào bóng tối..

    An Nhàn sau khi đem người sống sót cuối cùng cứu lên bờ, thì hiệu quả của Thủy Lân Đan cũng gần như mất đi tác dụng.

    Trên bờ cát, tứ tung ngang dọc nằm chín người. Sáu nam ba nữ, tuổi từ khoảng mười tuổi đến hơn kém năm mươi, quần áo trên người rõ ràng có khác với phong cách tu chân thời đại cổ xưa.

    Bọn họ đều không phải là người tu chân, nhưng tinh thần lực lại cực kỳ sinh động, trong cơ thể còn ẩn chứa một loại linh lực bẩm sinh, trong đó có một người linh lực đặc biệt khổng lồ.

    Đúng lúc này, hai cổ hơi thở đột nhiên biến mất. Trong chín người sống sót, có hai người bởi vì thương thế quá nặng, cuối cùng vẫn không thể gượng nổi.

    Ánh mắt An Nhàn trong lúc vô ý đảo qua một người chết trong đó, lại phát hiện khuôn mặt của y thế nhưng lại có vài phần giống với mình.

    An Nhàn đi qua, từ trong túi tiền của y tìm được một thẻ căn cước*, mặt trên ghi thông tin cơ bản của hắn.

    *Thẻ chứng minh thân phận, giống như CMND.

    Lạc Y, nam, sinh năm 3177, công dân của Liên Bang Tự Do Thiên Sùng, chuyện viên trị liệu cấp ba, tinh thần lực cấp bậc D.

    Chữ viết trên thẻ giống Thiên Dao Tinh y như đúc, An Nhàn suy đoán cô hẳn là còn ở Thiên Dao Tinh. Lại nhìn xem thời đại người chết này sinh ra, cách thời gian cô ngủ say, đại khái đã qua hơn một ngàn năm.

    Tuy nói tu chân không phân rõ ngày đêm, nhưng thời gian một ngàn năm, vẫn là có điểm vượt qua mức tưởng tượng của cô.

    An Nhàn suy tư một lát, rồi mới đem bàn tay đặt ở trên trán Lạc Y, bắt đầu đọc lấy ký ức của y. Phương thức này nếu đối với đại não của người sống sẽ tạo thành tổn thương nhất định. Nhưng nếu còn là người chết, thì chuyện này liền không cần băn khoăn nữa.

    Ký ức có chút mơ hồ, nhưng cũng đủ để cho An Nhàn đại khái hiểu được cuộc đời của Lạc Y. Y là một cô nhi, tuy rằng tinh thần lực chỉ là cấp D, thiên phú cũng rất bình thường, nhưng là người chăm chỉ hiếu học. Chỉ mới 21 tuổi, liền tốt nghiệp học viện y học Bellevue, trở thành một trị liệu sư cấp ba. Lần này trở về, là định tìm một phần công việc ổn định, nỗ lực kiếm tiền, để có khả năng mà giúp đỡ cô nhi viện đã dưỡng dục y lớn lên.

    Đáng tiếc trời có mưa gió thất thường, lúc y học xong, đầy lòng hy vọng mà trở về lại bị tai nạn trên không cướp đi sinh mệnh tuổi trẻ.

    An Nhàn nhìn thẻ căn cước trên tay, trong lòng bỗng quyết định.

    "Lạc Y, hy vọng cậu không thấy ngạc nhiên, có lẽ tôi sẽ phải mượn thân phận của cậu một đoạn thời gian." An Nhàn đứng trước thanh niên đã chết, nhẹ giọng nói, "Đổi lại, tôi sẽ hoàn thành tâm nguyện của cậu, thay cậu giúp đỡ cô nhi viện kia."

    An Nhàn cúi cúi người, rồi mới đem quần áo trên người thanh niên cởi ra, lại từ trong nhẫn trữ vật lấy ra một bộ quần áo mới tinh một lần nữa thay cho y. Bộ quần áo này là dùng nguyên liệu đặc biệt chế thành, nước lửa không xâm, ngàn năm không hỏng, tối đa có thể bảo đảm xác chết hoàn hảo. Mà cô, lại đổi sang bộ quần áo vốn dĩ mặc ở trên người Lạc Y kia.

    Tiếp theo, An Nhàn ở lại trong đảo nhỏ tìm một chỗ ổn thỏa, sau đó đem Lạc Y an táng xong xuôi, rồi lúc này mới trở lại bên bờ cát.

    Lúc này, sắc trời đã tối, mặt biển đen kịt, chỉ có thể nhìn thấy từng vỏ sò trên bờ cát phản xạ từng điểm ánh sáng nhỏ.

    Không biết qua bao lâu, bảy người sống sót còn lại liên tiếp tỉnh lại sau hôn mê. Khi phát hiện bản thân còn sống, đều vui sướng mừng rỡ đến phát khóc.

    Hạ Lẫm một mình ngồi ở một bên, yên lặng quan sát mọi người đang chúc mừng, trong đầu hồi tưởng lại ánh sáng lam trước khi hôn mê đã thấy. Nếu hắn không nhìn lầm, thì kia có lẽ là một người, hoặc cũng có thể là, là một mỹ nhân ngư?

    Hòn đảo nhỏ này cách địa điểm xảy ra chuyện ít nhất đến mấy chục dặm. Nếu không có ngoại lực tương trợ, bọn họ không có khả năng trong lúc tinh thần bị hao tổn, cả người bị thương, lại lâm vào tình huống hôn mê, sống sót bay lên bờ được.

    Tầm mắt Hạ Lẫm ở trên từng người đảo qua một lượt, tựa như đang muốn tìm kiếm cái gì đó.

    An Nhàn cảm nhận được ánh mắt Hạ Lẫm quét lại đây, nhưng cũng không có để ý, chuyên tâm nghiên cứu đồng hồ mà Lạc Y mang trên tay. Đây chắc là thiết bị điện tử lên mạng, nhưng mà nó đã hỏng. Ngoại trừ chiếu sáng ra thì các công năng khác đều không thể khởi động.

    Tuy nhiên, đồng hồ của mấy người khác còn khá hoàn hảo, hơn nữa đã gửi tín hiệu cầu cứu khẩn cấp ra bên ngoài.

    Không trung mờ mờ ảo ảo phóng tới vài chùm tia sáng, mấy đội cứu hộ theo nơi phát ra tín hiệu, thuận lợi tìm được mọi người nơi đảo nhỏ.

    Hơn mười phi cơ trước sau hạ xuống, hàng trăm binh sĩ trang bị vũ khí nối đuôi nhau mà xuống, một người sĩ quan đi đến trước mặt Hạ Lẫm, rồi chào hắn theo nghi thức quân đội: "Hạ tiên sinh, vô cùng xin lỗi, cứu viện tới muộn, đã khiến ngài hoảng sợ."

    "Không cần khách sáo, trước tiên rời khỏi nơi này rồi hẳn nói." Hạ Lẫm đảo mắt nhìn qua, nhìn đến một trung niên tuổi chừng trên dưới bốn mươi bước nhanh chạy tới, trên mặt mang theo biểu cảm vui mừng đan xen: "Hạ gia, ngài không có việc gì thật sự là quá tốt!"

    Hạ Lẫm trầm giọng nói: "Bảo tiêu và trợ lý của tôi đều mất liên lạc, ông tiếp tục dẫn người ở trên biển tìm kiếm, nhìn xem thử còn có những người sống sót khác hay không."

    "Tìm kiếm đang được tiến hành, thỉnh Hạ gia yên tâm."

    Hạ Lẫm gật gật đầu, không nói chuyện nữa. Tuy rằng vừa mới đã trải qua một hồi nguy nan, nhưng nhuệ khí trong mắt hắn lại chưa từng giảm đi chút nào. Dáng người thẳng, giống như một cây thương tùng, vững vàng mà cao ngạo.

    An Nhàn cùng những người khác dưới sự hộ tống của binh sĩ, lục tục đăng ký, còn Hạ Lẫm ngồi riêng trên một phi cơ khác.

    Nhìn ra được thân phận của hắn không giống bình thường, nhưng An Nhàn không có hứng thú gì nhiều đối với việc này. Trước mắt yêu cầu cần làm, chính là phải mau chóng hiểu biết lẫn thích ứng thời đại quen thuộc mà lạ xa lạ này.

    Hơn một ngàn năm qua đi, linh khí trong trời đất trở nên loãng như thế, không biết có còn những người tu chân khác tồn tại hay không?
     
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng bảy 2020
  4. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 2: "Hoa hoa thế giới"

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor & Beta: Phong Vũ Tuyết Tuyết

    Phi cơ chở khách gặp rủi ro lần này thuộc công ty hàng không Cạnh Vân. Tuy rằng nguyên nhân tạo thành sự cố trực tiếp là do tinh thần lực dị biến giả kia, nhưng công ty hàng không trước đó không có tiến hành kiểm tra nghiêm khắc ỷangj thái tinh thần của hành khách, vì vậy cũng không thể trốn tránh trách nhiệm được.

    Mức bồi thường lớn còn không phải vấn đề lớn nhất, mà điều làm những người cấp cao của Cạnh Vân hoảng sợ chính là, Hạ Lẫm thế nhưng cũng ngồi trên chuyến bay lần này!

    Hạ Lẫm là nhân vật gì? Là con út trưởng Liên Bang Tự Do Duy Tự Giả, là người trẻ tuổi nhất trong lịch sử mang tinh thần cường hóa cấp S, người thừa kế duy nhất của gia tộc Hạ thị tôn quý, cường đại, giàu có, trong cảm nhận của quốc dân đây chính là siêu cấp nam thần.

    Tuy rằng vị đại nhân này may mắn thoát nạn, nhưng lấy địa vị cùng sự nổi tiếng của hắn, nghênh đón công ty hàng không Cạnh Vân, là chuyện đả kích rất lớn xưa nay chưa từng có. Bọn họ không chỉ phải ứng phó cấp trên chỉ trích, còn phải chịu lửa giận từ dân chúng, cổ phiếu tụt dốc trên diện rộng, tín dụng trong một đêm phá sản.

    Các bình luận tiêu cực trên mạng bàn tán đến che trời lấp đất, các phóng viên giống như tiêm máu gà, khắp nơi tìm kiếm người sống sót trong sự cố lần này cùng người nhà nạn nhân.

    An Nhàn và những người sống sót khác ở cùng nhau, trực tiếp đến một cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị và hồi phục, tránh đi dòng phóng viên kia.

    Sau khi xác minh thân phận, bệnh viện đã tiến hành kiểm tra một số người.

    An Nhàn thi triển một cái pháp thuật nhỏ, thuận lợi che giấu giới tính thật của chính mình. Sau khi kiểm tra kết thúc, cô lấy thân phận "Lạc Y", được sắp xếp vào một cái phòng bệnh riêng biệt, chờ đợi kết quả sự cố. Tại đây trong lúc này, cô không thể tiếp xúc với truyền thông, nhưng có thể liên hệ người thân. Tuy nhiên, cho dù là 1800 năm trước, hay là 1800 năm sau, cô ở tinh cầu này đều không có người thân, Lạc Y cũng vậy.

    Trong mấy giờ liên tục sử dụng pháp thuật, hao tổn không ít linh lực, An Nhàn tuy rằng rất muốn hiểu biết hết tất cả về thời đại này, nhưng hiện tại thật sự quá mức mỏi mệt, đầu vừa kề gối liền thiếp đi.

    "Đại nhân, hiện tại tinh thần lực của ngài quả thật không ổn định, cần phải trị liệu càng sớm càng tốt!"

    Giữa phòng nghiên cứu ngầm, Hạ Lẫm vừa mới làm xong kiểm tra, một số nhà trị liệu kiểm tra xong kết quả liền báo cáo với hắn.

    Hạ Lẫm dựa vào sô pha, lộ ra thân trên chi chít vết thương, trán ẩn ẩn đau nhức làm thần kinh hắn căng chặt, cả người phát ra hơi thở lành lạnh. Cho dù không cần người khác nhắc nhở, hắn cũng có thể cảm giác được tinh thần lực của mình có biến đổi. Làm một cường hóa giả cấp S, lực khống chế hắn có được không giống bình thường, nhưng đồng thời, một khi tinh thần lực xuất hiện vấn đề, trị liệu khó khăn cũng tăng thêm gấp bội.

    "Gọi Tá Cách lại đây." Hạ Lẫm xoa xoa ấn đường, trầm giọng phân phó nói.

    "Tá Cách còn ở Nava, chỉ sợ phải sáu tiếng sau mới có thể về đến đây." Một chuyên viên trị liệu khuyên bảo, "Không bằng trước hết mời bác sĩ Tô Thiến lại đây giúp ngài trị liệu một chút?"

    Hạ Lẫm nhíu nhíu mày: "Không cần, các người đều đi ra ngoài đi, tôi muốn nghỉ ngơi."

    Một số nhà trị liệu không dám nhiều lời, cùng nhau rời khỏi phòng.

    Chờ đến khi mọi người đều rời đi, thì trên mặt Hạ Lẫm lập tức lộ ra sắc thái dữ tợn, ngón tay cắm sâu vào lòng bàn tay, cơ bắp trên người căng chặt đến cực điểm. Ngay sau đó, chỉ nghe "Bang bang" vài tiếng giòn vang, các đồ dùng thủy tinh trong phòng đồng thời nổ tung, mảnh vỡ bay vụt..

    Một đêm ngủ ngon, An Nhàn ngày hôm sau tỉnh lại tinh thần phấn chấn, rửa mặt xong, cuối cùng cũng có thời gian thu thập tin tức tất yếu.

    Làm một người xuất thân từ Trái Đất thế kỷ 21, năng lực tiếp thu của An Nhàn đối với các loại công nghệ cao vẫn là vô cùng tốt. Không quá hai ba tiếng đồng hồ, cô liền học xong cách hoạt động cơ bản của vài loại thiết bị thường dùng, trong đó thiết bị thích hợp hiểu biết tình huống trước mặt chính là Internet ảo.

    Internet ảo trải rộng toàn cầu, có thể kết nối mạng với tất cả sản phẩm truyền thông điện tử. Đồng hồ đeo tay cô lấy từ chỗ của Lạc Y có thể lên mạng, chỉ tiếc là đã hỏng, trước mắt không có cách nào sử dụng ở thời điểm hiện tại, chỉ có thể mượn dùng mạng công cộng ở bệnh viện thu hoạch tin tức.

    Chính như cô đã suy đoán trước đó, nơi này quả thật là 1800 năm sau của Thiên Dao Tinh. Căn cứ vào lịch sử ghi lại, ở 1800 năm trước, Thiên Dao Tinh đã từng đã xảy ra thảm họa lớn làm cho nền văn minh đứt gãy. Từ đó về sau, những thứ về tu chân, tất cả đều được xem như là thần thoại hoặc truyền thuyết lưu truyền tới nay. Cho đến bây giờ, cũng không tìm thấy dấu vết tồn tại của người tu chân, và linh khí trong trời đất cũng biến mất không bóng dáng.

    Kể từ đó, người ở Thiên Dao Tinh tiến hóa tinh thần lực, trong cơ thể cũng sinh ra một loại linh lực bẩm sinh. Linh lực mạnh yếu, quyết định tiềm năng của tinh thần lực. Cấp bậc tinh thần lực từ thấp đến cao, chia làm bảy cấp bậc: F, E, D, C, B, A, S. Tinh thần lực càng mạnh, thành tựu có thể đạt được ở các lĩnh vực cũng sẽ càng cao.

    Lạc Y, người mà An Nhàn giả thân phận, là một chuyên viên trị liệu cấp ba, tinh thần lực cấp bậc D. Vốn dĩ chỉ có thể trị liệu những người có tinh thần lực dưới cấp D, nhưng y chăm học khổ luyện, cho nên đột phá hạn chế cấp bậc, đem phạm vi trị liệu vượt qua đến cấp C, mặc dù là cấp C nhưng cũng chỉ là khó khăn lắm mới vượt qua chứng nhận đạt tiêu chuẩn của một chuyên viên trị liệu mà thôi.

    Lạc Y không phải thiên tài, so với những cường hóa giả cùng tuổi khác, thì y không sáng tạo lẫn linh hoạt bằng. Nhưng y có được ưu điểm mà không kẻ nào có thể có được, đó chính là chăm chỉ nỗ lực. Thời gian y học tập đều hơn những người khác đến mấy lần, năng lực đều vùi đầu vào những nghiên cứu tẻ nhạt. Có lẽ y vĩnh viễn không có khả năng trở thành một chuyên viên trị liệu xuất sắc, nhưng chắc chắn là một vị trị liệu ưu tú.

    Nhưng mà mọi việc khó lường, Lạc Y còn chưa bộc lộ khát vọng, thì đã chết trong vụ tai nạn này.

    An Nhàn không khỏi vì y cảm thấy đáng tiếc.

    "Lạc Y tiên sinh, cơm trưa đã đến giờ." Một người y tá đẩy bàn ăn đi vào, nhìn An Nhàn lộ ra một nụ cười quyến rũ tươi cười, "Đây là bữa ăn dinh dưỡng mà bệnh viên đặc biệt chuẩn bị cho ngài, hy vọng ngài sẽ thích."

    "Cám ơn." An Nhàn cười đáp lại.

    Hai mắt y tá lóe sáng, trái tim đập thình thịch.

    Thanh niên trước mắt là người đàn ông đẹp nhất mà cô đã từng gặp, mày kiếm mắt sáng, soái khí bức người, làn da tinh tế như tuyết, mái tóc đen dài tùy ý trên áo, cử chỉ vừa phải, lộ ra một loại tiêu sái tùy tính.

    An Nhàn ở Phái Linh Nguyên tu luyện mấy năm, trên người mang theo khí chất xuất trần của tu sĩ, hơn nữa dáng người cao gầy, tiếng nói thuần tịnh, tính cách bình đạm, không có điềm đạm tinh tế giống như phụ nữ, cho nên ngụy trang thành đàn ông không hề có chút nào không thoải mái.

    "Nếu còn có yêu cầu gì, trực tiếp rung chuông là được, tôi sẽ đến ngay." Y tá buông bàn ăn, mang theo chồi non đang nảy mầm nhảy nhót trong tim rời đi.

    An Nhàn một bên an tĩnh mà hưởng thụ cơm trưa, một bên tiếp tục lên mạng tìm kiếm tin tức.

    Tuy rằng tu vi của cô đã không bằng trước, nhưng cũng đạt tới kỳ Tích Cốc, nhu cầu ăn uống cũng không cao. Vì tránh cho người khác hoài nghi, cô vẫn là ăn cơm theo thói quen bình thường.

    Hiện tại điều làm An Nhàn phát sầu chính là, thời đại này không có người tu chân, cũng không có linh khí, vậy thì cô nên tu luyện như thế nào đây?

    Trong cơ thể con người có linh lực bẩm sinh thật ra rất tốt, nhưng nó lại không dễ dàng lấy được, trừ phi cô sử dụng thủ đoạn cưỡng chế vi phạm phép trời.

    Chẳng lẽ thật sự không có cách nào hấp thu linh khí nữa ư?

    An Nhàn thưởng thức dao nĩa trên tay, ánh mắt lơ đãng đảo qua bồn hoa bên góc tường, ngay sau đó liền dừng lại.

    Ủa? Là ảo giác sao? Vừa mới nãy giống như cảm nhận được một tia linh khí dao động?

    An Nhàn đứng dậy đi đến gần bồn hoa, duỗi tay cầm một lá cây.

    Không sai, quả thật là linh khí!

    Trong mắt An Nhàn hiện lên một tia vui sướng. Tuy rằng linh khí cực kỳ ít, nhưng nó quả là linh khí thiên nhiên mà cô cần.

    Vì để nghiệm chứng suy đoán của bản thân, An Nhàn lập tức đi ra khỏi phòng bệnh, xuống cầu thang đi về phía hoa viên của bệnh viện.

    Một đường sải bước, tóc dài tung bay dưới nắng, hấp dẫn đông đảo ánh mắt nhiệt tình của thiếu nữ.

    Trong hoa viên, cây cối tươi tốt, tràn đầy sức sống. An Nhàn đi dạo một vòng, phát hiện ra đa số thực vật đều có chứa linh khí, chỉ là nó không quá nhiều, dùng để tu luyện lâu dài thì không đủ. An ủi duy nhất chính là, linh khí ẩn trong hoa cỏ đang nở rộ cao hơn nhiều so với những cây xanh thông thường.

    Nếu có một biển hoa, hẳn là miễn cưỡng có thể thỏa mãn được điều kiện tu luyện của An Nhàn.

    Trong nháy mắt ngắn ngủi, An Nhàn liền xác định được con đường sinh hoạt sau này lẫn mục tiêu phát triển của mình. Đó chính là tạo ra những cánh đồng hoa, gieo trồng hoa cỏ.

    Ba ngày sau, bao gồm An Nhàn và những người sống sót, mỗi người đều được nhận 70 vạn điểm tín dụng, một số nạn nhân khác là 150 vạn. Sở dĩ được nhận nhiều đến thế, chủ yếu vẫn là do lực ảnh hưởng từ Hạ Lẫm.

    An Nhàn đem phần lớn điểm tín dụng đều quyên cho cô nhi viện Cộng Tế, đây là tiền an ủi thuộc về Lạc Y, cô không có tư cách chiếm dụng, nhưng vì để mau chóng thích ứng thời đại này, chỉ có thể mượn trước một số ít, chờ sau này kiếm được lời sẽ trả lại đầy đủ. Cô hứa hẹn với Lạc Y, sẽ thay y chăm sóc cô nhi viện kia.

    Ba tháng sau.

    An Nhàn ngồi trước màn hình ảo, dùng giọng nói để nhập văn bản: 【Thân, đã giao hàng cho khách mua Ngưng Hương Đan, xin hãy chú ý kiểm tra và nhận hàng. 】

    Trên màn hình, nhân vật hoạt hình trên đầu gắn tên "Thiên sứ số 1" trả lời: 【Chủ tiệm, bạn bán Ngưng Hương Đan thật sự giống như trên tư liệu giới thiệu, có thể khiến người ta phát ra mùi thơm tự nhiên tươi mát từ cơ thể sao? 】

    An Nhàn: 【Đương nhiên rồi, tất cả các dược phẩm cửa hàng bán ra, đều đã được chứng nhận bởi các công hội dược phẩm, chất lượng của đan dược bình thường đều từ 4 sao trở lên. 】

    Thiên sứ số 1: 【Giấy chứng thực tôi có xem qua, nhưng bán ra ngoài chỉ mới 700 điểm, so với những sản phẩm sản xuất hàng loạt bên ngoài cũng có chút rẻ hơn, lòng tôi có chút rối. 】

    An Nhàn: 【.. Điều đó chỉ chứng minh một việc, thứ mà tôi bán là hàng ngon giá rẻ. 】

    Vật liệu điều chế Ngưng Hương Đan rẻ tiền, luyện chế đơn giản, giá cả này là đã đủ cho chi phí hao tổn năm lần rồi.

    Kết thúc cuộc trò chuyện, An Nhàn bắt đầu cân nhắc có nên định giá lại một lần nữa hay không?

    Ba tháng trước, cô thuê một căn nhà ở cùng vài mẫu ruộng tốt ở ngoại ô thành phố Thương Viêm, rồi bắt đầu gieo trồng hoa cỏ trên diện rộng. Khi cô mới tiến vào Phái Linh Nguyên, chủ yếu chính là phụ trách gieo trồng dược thảo, hiện giờ cũng coi như là quay lại nghề cũ. Cô dùng linh lực bản thân đào tạo hạt giống, tỉ lệ sống sót cao, sinh trưởng nhanh chóng, chất lượng cùng linh khí cũng cao hơn hoa cỏ bình thường.

    Để phát triển bền vững, An Nhàn đã mở một cửa hàng online tên là "Hoa Hoa Thế Giới", bán đan dược, kiếm điểm tín dụng. Ở thời đại ngành sản xuất chế thuốc đứng đầu này, mọi người có nhu cầu lớn đối với các dược phẩm có công dụng như là ổn định tinh thần, đề cao sức đề kháng, làm đẹp, làm sạch, bổ dưỡng, điều hòa thân thể. Hầu hết mọi người sẵn sàng mua sắm thuốc trên Internet hơn các loại dược phẩm được sản xuất hàng loạt và chất lượng.

    An Nhàn luyện chế đan dược, công dụng độc đáo, chất lượng cao, giá cả hợp lý, mở cửa hàng chỉ mới hai tháng, liền thu hoạch được một đám người mua cố định. Chỉ là trước mắt đan dược cô luyện chế đều là những dược phẩm bình thường, chủng loại cũng ít đến đáng thương, trong nhiều cửa hàng dược phẩm trực tuyến không phải là dễ thấy, tiền lời cũng chỉ có thể duy trì ở mức yêu cầu cơ bản.

    Vốn dĩ cô cũng không để ý tiền lời cao thấp bao nhiêu, nhưng gần đây cô nhìn trúng một loại hoa hiếm -- mức năng lượng tinh thần cao nhất trong tất cả những bông hoa cô đã thấy từ trước đến nay, chỉ là không có hạt giống bán ra, thành ra giá cả cây vô cùng mắc, một gốc cây ít nhất cần tiêu phí tiền tiết kiệm của cô trong vòng một năm.

    Vì mua nó, An Nhàn quyết định luyện chế thêm vài loại dược mới, bán ra giá cao.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng bảy 2020
  5. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 3: Ngưng hương đan cùng Tịnh tâm phấn

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor & Beta: Phong Vũ Tuyết Tuyết

    "Hạ gia, tình huống của ngài so với tưởng tượng của tôi càng thêm nghiêm trọng, một mình tôi chỉ sợ không có cách nào giúp ngài ổn định tinh thần lực." Tá Cách vừa mới giúp Hạ Lẫm hồi phục một phần tinh thần lực, cả người có vẻ vô cùng mỏi mệt.

    "Có biện pháp giải quyết không?" Hạ Lẫm rót một ly rượu vang đỏ cho chính mình, hờ hững nhìn ra ngoài cửa sổ.

    "Có hai phương án." Tá Cách cứng nhắc một bên ghi chép, một bên trả lời, "Một là mời ít nhất bốn chuyên viên trị liệu cấp 7, mỗi tháng thay phiên giúp ngài hồi phục tinh thần lực; hai là chuẩn bị dược phẩm trung cấp ổn định tinh thần 5 sao trở lên, dùng định kỳ."

    Hạ Lẫm nhẹ nhàng đong đưa chất lỏng giữa ly, im lặng không nói.

    Số lượng chuyên viên trị liệu cấp 7 thưa thớt, nhưng mà lấy thân phận và địa vị của hắn, thì tìm đủ bốn người cũng không có gì khó khăn. Nhưng cái khó đó chính là công tác bảo mật. Để người ngoài tham dự trị liệu, rất khó có thể bảo đảm tình trạng tinh thần của hắn không bị tiết lộ. Làm người bảo vệ Liên Bang Tự Do, gánh vác trách nhiệm bảo vệ trật tự, cân đối lực lượng chức trách, tinh thần ổn định của bản thân hắn chính là một loại uy hiếp cùng tượng trưng. Một khi xuất hiện biến cố, các loại nhân tố không yên ổn liền nối đuôi nhau mà tới.

    Về phần dược phẩm trung cấp tinh thần 5 sao, từ trước đến nay dù ra giá bao nhiêu cũng không có người bán, cho dù là Hạ Lẫm, cũng không có khả năng thu mua với số lượng lớn.

    Tá Cách thở dài một hơi: "Đáng tiếc trước mắt còn chưa có người có thể nghiên cứu chế tạo ra dược phẩm thượng phẩm chuyên môn trị liệu tinh thần lực cấp S, nếu không vấn đề của ngài cũng không thành vấn đề."

    Hạ Lẫm không để ý đến vẻ cảm thán của anh ta, phân phó nói: "Việc thu mua dược phẩm liền giao cho cậu, thuận tiện giúp tôi tìm vài chuyên viên trị liệu cao cấp thân thế trong sạch, trước âm thầm lưu ý, tạm thời không cần tiếp xúc với bọn họ."

    "Được."

    Đúng lúc này, ngoài cửa truyền đến âm thanh nhắc nhở có khách tới.

    Hạ Lẫm kích mở màn hình theo dõi, hỏi: "Có chuyện gì?"

    Người trong màn hình cung kính trả lời: "Hạ gia, trợ lý mới và bảo tiêu đã tới rồi, hiện tại không biết ngài có thời gian gặp bọn họ hay không?"

    "Vào đi." Tắt đi video, Hạ Lẫm nhìn thoáng qua Tá Cách.

    Tá Cách hiểu ý, đứng dậy cáo từ.

    Một người thanh niên dáng vẻ rất là quân nhân mang theo sáu, bảy người đi vào phòng, đứng yên trước mặt Hạ Lẫm, cúi đầu nói: "Hạ gia, những người này đều là tinh anh được lựa chọn từ nhà chúng tôi, không biết ngài có vừa lòng hay không?"

    Ánh mắt Hạ Lẫm xẹt qua trên người bọn họ, giống như dòng nước lạnh xâm nhập, làm năm nam hai nữ đứng trước mặt hắn cảm thấy lạnh thấu xương, cũng không dám hít thở mạnh.

    Trong phòng toàn bộ yên tĩnh, hô hấp mỗi người cùng tim đập dường như đều nghe được rõ ràng. Một loại hương thanh nhẹ như có như không ở trong không khí phiêu tán, kỳ lạ mà giảm bớt sự đau đớn của Hạ Lẫm bởi vì tinh thần hao tổn dẫn phát tới.

    "Cô, tên là gì?" Hạ Lẫm hỏi chuyện, đối tượng là một cô gái xinh đẹp kiều diễm khoảng hai mươi lăm, hai sáu tuổi.

    "A? Hạ gia hỏi tôi?" Cô gái trong mắt hiện lên một tia thất thố, ngay sau đó thật nhanh trấn định xuống dưới, đè nén hưng phấn trả lời, "Tôi tên là 'Elsa'."

    Hạ Lẫm gật gật đầu, không hề nhìn cô, quay đầu nhìn người thanh niên bên cạnh, nói: "Lưu lại ba người, còn lại tiễn đi."

    Elsa cũng không phải là người ưu tú nhất trong mấy người kia, nhưng cô lại là trợ lý duy nhất được Hạ Lẫm giữ lại. Cô nghĩ ngoại hình của mình xuất sắc giành được hảo cảm của Hạ Lẫm, nhưng lại không biết nguyên nhân chân chính là trên người cô có mùi thơm lạ lùng.

    【Chủ tiệm, bạn có còn Đan Giấc Mộng nữa không? Các huynh đệ tôi gần đây chất lượng giấc ngủ đều không tốt. 】

    Trên màn hình, một con gấu chibi béo đô đô ở trong khung thoại bên cạnh lăn qua lăn lại.

    An Nhàn một bên mân mê dược liệu, một bên đáp trả: 【Giấc Mộng Đan tạm thời thiếu hàng, tôi giới thiệu cho cậu một loại sản phẩm tương tự -- Phấn Tịnh Tâm. Trước khi đi ngủ, đổ vào một ít nước ấm, sau đó đắp khăn trước khi đi ngủ ba phút, có thể đảm bảo ngủ một đêm ngon giấc. 】

    Gấu con không có quầng thâm mắt: 【Tổng cộng có bao nhiêu, tôi lấy hết. 】

    An Nhàn: 【Trước mắt tồn kho 13 bình. 】

    Gấu con không có quầng thâm mắt: 【Thế cũng quá ít, tôi có vài trăm huynh đệ lận! 】

    An Nhàn: Mấy trăm huynh đệ các cậu cùng nhau mất ngủ?

    Gấu con không có quầng thâm mắt: 【Chủ tiệm, có thể đặt hàng trước hay không? 】

    An Nhàn: 【Có thể, cậu muốn đặt trước nhiều ít? 】

    Gấu con không có quầng thâm mắt: 【Giấc Mộng Đan 100 viên, Phấn Tịnh Tâm 50 bình, tạm thời trước tiên khoảng bao nhiêu đó, vậy khi nào mới có hàng? 】

    An Nhàn: 【Một tuần. 】

    Gấu con không có quầng thâm mắt: 【Ok, tôi đi đặt hàng, trước tiên đem 13 bình Phấn Tịnh Tâm trong kho kia gửi tôi. 】

    Cuối cùng một cái dấu chấm câu kết thúc, gấu con chibi đột nhiên tại chỗ nổ mạnh, hóa thành một đoàn mây nấm biến mất ở trong màn hình.

    Tại trại huấn luyện thực địa, Cao Nghị ngón tay tung bay, dứt khoát lưu loát mà đem Phấn Tịnh Tâm mà 'Hoa Hoa Thế Giới' bán ra toàn bộ mua hết.

    "Như thế nào?" Thâm Hải đi tới, nhìn thoáng qua màn hình.

    Cao Nghị buồn bực nói: "Giấc Mộng Đan đã hết hàng, chủ tiệm đề cử tôi mua loại Tịnh Tâm Phấn này."

    "Phấn Tịnh Tâm? Không biết hiệu quả như thế nào."

    "Giấc Mộng Đan là loại dược phẩm thông thường mà tôi đã dùng qua có hiệu quả tốt nhất, nói vậy Phấn Tịnh Tâm chắc cũng không đến nỗi nào đâu."

    Mỗi ngày bọn họ đều phải tiến hành huấn luyện mô phỏng tinh thần cường độ cao, làm cho tinh thần lực cực kì nhạy bén, khó có thể đi vào giấc ngủ. Thử dùng qua các loại thuốc ngủ, nhưng hiệu quả không được như mong muốn, hơn nữa tinh thần lực càng cao, tác dụng của dược phẩm cũng càng nhỏ.

    Cho đến hơn mười ngày trước, Cao Nghị từ một shop online tên là "Hoa Hoa Thế Giới" mua mấy viên Giấc Mộng Đan, sau khi dùng, không chỉ mỹ mãn ngủ một đêm ngon giấc, hơn nữa tinh thần lực xao động cũng được bình phục. Ngày hôm sau tỉnh lại tinh thần tràn đầy, nét mặt tỏa sáng, ở trong một đám đàn ông suy sút, có vẻ phá lệ "lấp lánh động lòng người".

    "Thật sự tốt như cậu nói sao?" Văn Mậu vẻ mặt không cho là đúng, "Cửa hàng nhà này mới một sao, danh tính chưa biết, không chừng mua phải thuốc giả. Theo tôi thấy, vẫn là tiếp tục mua sắm ở Ngọc Thanh Các đi, thạc sĩ Javson của Ngọc Thanh Các chính là một vị dược sĩ cấp 5."

    Tròng mắt Cao Nghị vừa chuyển, tiến đến trước mặt Văn Mậu, tặc lưỡi mà cười nói: "Nếu không, chúng ta đánh cược?"

    Lần trước hắn mua Giấc Mộng Đan, chỉ có một ít người thử qua, đại đa số người còn giữ thái độ hoài nghi, Văn Mậu chính là một trong số đó.

    "Đánh cược như thế nào?" Văn Mậu cũng không sợ điều này, lập tức tiếp chiêu.

    "Chúng ta chọn một người đại diện, thí nghiệm phân biệt hiệu quả hai loại dược phẩm, nhìn xem ai đi vào giấc ngủ nhanh hơn, chất lượng giấc ngủ tốt hơn." Cao Nghị búng tay một cái, "Người thua lõa thể vòng quanh giáo trường 10 vòng."

    "Cược luôn." Văn Mậu hào khí cùng Cao Nghị đập tay quyết định, hoàn toàn không chú ý Thâm Hải bên cạnh ý vị sâu xa nhìn hắn một cái.

    Trưa hôm đó, Phấn Tịnh Tâm mà Cao Nghị mua trên mạng được đưa đến.

    Hắn cùng Văn Mậu đánh cược cũng truyền khắp doanh địa, phần lớn các binh lính tinh lực quá lớn buổi tối không ngủ được, tất cả đều hứng thú bừng bừng chờ đợi kết quả tỷ thí.

    Văn Mậu đưa ra chính là sản phẩm mới chứa cùng hoàn của Ngọc Thanh Các, Cao Nghị lấy ra đương nhiên là Phấn Tịnh Tâm của 'Hoa Hoa Thế Giới'.

    Hai binh lính xung phong nhận việc thí nghiệm dược phẩm, một người bỏ vào miệng, một người đắp lên mặt, rồi mới nằm trên giường, ở trước mắt bao người, chờ đợi buồn ngủ đột kích.

    Trong phòng chen chúc mười mấy người, bên ngoài còn vây quanh cả trăm người, không ai nói chuyện, tất cả đều dùng ánh mắt ngốc nghếch giống như thiểu năng trí tuệ trừng mắt nhìn người nằm trên giường.

    Qua một lúc lâu sau, rốt cuộc có người nhịn không được nhỏ giọng nói: "Các cậu cảm thấy, bọn họ dưới tình huống như vậy có thể ngủ sao.."

    Quần chúng vây xem: "..."

    Những người cường hóa cảm giác độ cao nhạy bén, tùy tiện một chút gió thổi cỏ lay đều có thể bừng tỉnh, chưa kể đến những người mà họ đào tạo đều là từ những người lính.

    Lắng nghe hàng trăm người thở cùng tim đập, nghe đến lên men, tràn ngập "hoocmon nam tính" nồng nặc cùng bệnh chân thối, tâm lý bị chấn thương kéo dài hàng chục ngàn điểm, chỉ cần là người sống, chỉ sợ đều không thể ngủ được.

    Đang lúc không khí xấu hổ hết sức, một tiếng ngáy rất nhỏ đột nhiên từ trên một trong hai cái giường truyền đến.

    Mọi người đờ đẫn nhìn lại, chỉ thấy người đại diện thử thuốc của Cao Nghị, cái khăn lông che mặt, ngực phập phồng, trong miệng phát ra tiếng ngáy đều đều, nghiễm nhiên giống như là đang ngủ say.

    "Con mịa nó, cái này cũng quá giả rồi đi!" Văn Mậu khiếp sợ mà nhìn Cao Nghị, "Vì thắng tôi, ngay cả kỹ thuật diễn hèn hạ mà các anh cũng dùng tới."

    Cao Nghị: "..."

    Trên thực tế, hắn cũng cảm thấy người anh em trên giường kia là đang diễn kịch. Nhưng anh em của mình muốn diễn, hắn có biện pháp gì, hắn cũng rất tuyệt vọng mà.

    Lúc này, người thử nghiệm nằm ở trên giường khác mở mắt ra, quay đầu nhìn về phía giường người anh em đối diện, nói: "Huynh đệ, được rồi, hôm nay đến đây thôi, chúng ta lần sau lại so tiếp."

    Nhưng mà, người anh em giường đối diện không hề phản ứng, tiếp tục chuyên tâm công việc, không hề quan tâm đến lời hắn.

    Quần chúng vây xem: Bản lĩnh giả bộ ngủ của anh em này tuyệt đối là đã luyện qua..

    Văn Mậu không thể nhịn được nữa, nhấc chân liền chuẩn bị đá hắn.

    "Chậm đã." Thâm Hải ngăn cản nói, "Mọi người cẩn thận cảm ứng tinh thần lực của hắn một chút."

    Mọi người đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó ngưng thần tĩnh khí, tìm kiếm về phía trên giường.

    "Ể? Tinh thần lực của anh ta sao lại ổn định như vậy?"

    "Mười phút trước tôi đã xét qua tinh thần lực của cậu ấy, là đang ở trong trạng thái dao động mạnh. Thoa thuốc cũng chỉ mới ngắn ngủn vài phút, tinh thần lực của cậu ta liền ổn định?"

    "Không biết có phải ảo giác hay không, tôi giống như cũng cảm thấy có chút buồn ngủ?"

    "Tôi cũng vậy."

    "Tôi cũng."

    "Cho nên, hắn là thật sự ngủ rồi?"

    "..."

    Cái này, tất cả mọi người đều không bình tĩnh nổi, động tác nhất trí nhìn về phía Cao Nghị, ánh mắt nóng bỏng vô cùng.

    Giấc ngủ vẫn luôn là thứ khiến cho phần lớn của những cường hóa giả bận tâm, giấc ngủ của bọn họ thường thường một ngày không đủ 4 giờ, hơn nữa trước sau đều ở trong trạng thái nửa ngủ nửa tỉnh. Cho dù việc tinh thần lực nhạy bén có thể làm cho bọn họ luôn luôn giữ được thanh tỉnh, nhưng thiếu ngủ kéo dài, rất dễ dàng xảy ra tinh thần hỗn loạn, làm cho tinh thần bị thương.

    Hiện giờ, thế nhưng lại có một loại dược phẩm, có thể làm cho bọn họ nhanh chóng đi vào giấc ngủ, hơn nữa còn không chịu ảnh hưởng của hoàn cảnh!

    Đây quả thực chính là cứu tinh của các cường hóa giả! Kia cái gì chứa cùng hoàn, trực tiếp có thể ném!

    Văn Mậu không hề tranh luận mà thua trận đánh cuộc này. Hắn cũng không thoái thác, sau khi xảo trá lấy được từ Cao Nghị mấy bình Phấn Tịnh Tâm, cầm quần áo cởi ra nhanh chóng, vui sướng mà trần truồng chạy đi.

    Ngày hôm sau, An Nhàn vừa mới đăng nhập shop online của chính mình, liền phát hiện ra Phấn Tịnh Tâm tăng thêm mấy trăm đơn đặt hàng, doanh số các loại dược phẩm liên quan khác cũng tăng lên trên diện rộng.

    An Nhàn có chút rối rắm, mặc dù có nhiều đơn đặt hàng là chuyện tốt, nhưng vài loại dược phẩm này định giá cũng không cao, mà hiện tại số lượng khổng lồ, yêu cầu tốn không ít thời gian, cô vốn dĩ tính toán lên kế hoạch luyện chế dược phẩm giá cao, chỉ sợ là phải hoãn lại rồi..
     
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng bảy 2020
  6. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 4: Bi kịch "Tạ Đỉnh người tâm phúc"

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor & Beta: Phong Vũ Tuyết Tuyết

    An Nhàn bố trí trận Khai Vân ở bốn phái đồng hoa, lấy linh thạch làm nguồn năng lượng, tăng lên chất lượng hoa cỏ, linh lực cũng tăng theo tốc độ sinh trưởng. Gieo trồng đơn giản, hoa cỏ hấp thu toàn bộ linh khí cung cấp từ trận pháp, chờ hoa cỏ trưởng thành, khu vực này dần dần hình thành một vòng tuần hoàn, linh khí tập trung thay đổi lẫn nhau, phát triển không ngừng.

    Tuy nhiên, vòng tuần hoàn hình thành cần có cả một quá trình. Trên tay An Nhàn có ba mươi mấy viên linh thạch, một viên linh thạch có thể đảm bảo cung cấp đủ linh khí cho bốn mẫu đồng hoa trong ba bốn năm. Chỉ cần không tiêu hao gì khác thêm vào, ước chừng cuối hai ba năm, trận pháp liền có thể tự hành vận chuyển.

    Trồng hơn mười hoa thảo san sát nối tiếp nhau, đầy đủ sắc màu, tầng tầng lớp lớp phủ kín vùng đất lớn giống như một đại dương rực rỡ sắc màu, theo gió phập phồng, hương hoa đưa đến từng đợt di chuyển quanh người.

    An Nhàn đi qua giữa biển hoa mang theo từng phiến cánh hoa. Cánh hoa ở trong không trung xoay quanh bay múa, ngay sau đó tựa như có ý thức, tập trung đến lòng bàn tay cô, hóa thành điểm sáng biến mất không bóng dáng.

    Thu thập đầy đủ tài liệu cần thiết cho luyện dược, An Nhàn trở lại chỗ ở, lấy lô đỉnh ra, bắt đầu một ngày luyện dược.

    "Hoa Hoa Thế Giới" của An Nhàn trước mắt chủ yếu bán ra năm loại thường quy dược vật, Ngưng Hương Đan, Giấc Mộng Đan, Bổ Nguyên Đan, Phấn Tịnh Tâm và Thanh Trần Thủy.

    Cái gọi là thường quy dược vật, chính là dược phẩm liên quan đến sinh hoạt hằng ngày, bao gồm làm sạch, điều dưỡng, ngủ nghỉ, làm đẹp, bổ dưỡng vân vân. Ngoại trừ thường quy dược vật, còn có vài loại như dược phẩm trị liệu, dược phẩm chuyên tinh, dược phẩm có chức năng đặc biệt cùng với dược phẩm đào tạo động thực vật.

    Bởi vì mở cửa hàng không lâu, tổng số lượng chủng loại sản phẩm bán ra cũng không nhiều lắm, cho nên danh tiếng 'Hoa Hoa Thế Giới' ở trong các cửa hàng tương tự khác không tính là đặc biệt cao, nhưng tỉ lệ khen ngợi đạt tới 99%, dư lại 1% không phải người da đen hộ chuyên nghiệp, chính là một bên chỉ điểm giang sơn một bên tiếp tục trung thành hạ đơn hắc phấn*.

    *hắc phấn: Atifan, ngược lại với hồng phấn: Fan. "Hắc phấn" ở đây là chỉ những người mặc dù rất tích cực nhận xét bình luận có tốt có xấu, chê hơn khen, nhưng không mang ác ý, nhiều khi sẽ giúp chủ top nhận ra điểm mạnh yếu để khắc phục, cũng gần như là một thể loại fan khác.

    Lô đỉnh mà An Nhàn dùng để luyện dược là tác phẩm của vị luyện kim đại sư viễn cổ, thuộc về Tiên Khí, dùng để luyện chế loại dược thông thường đến phẩm cấp cũng không có này thật sự là lãng phí tài năng, mỗi lần khi mở lò, cô đều có thể cảm giác được nó tủi thân.

    "Lulu ngoan, chúng ta hiện tại gặp nạn, mọi thứ đều đơn sơ, chờ sau này tu vi khôi phục, luyện chế tiên dược thượng phẩm cũng chỉ là việc trong một giây!" An Nhàn kiên nhẫn trấn an lô đỉnh đang cáu kỉnh nhà mình.

    Lô đỉnh rung lên vài cái, từ giữa nóc khe hở phun ra một hơi sương mù lớn, rồi mới liền bất động, ồm ồm mà mân mê nguyên liệu trong bụng mình.

    Bởi vì nguyên liệu có hạn, hơn nữa An Nhàn không muốn pha loãng dược tính để luyện chế rất nhiều đan dược bán thành phẩm, cho nên lượng đan một lò cũng không quá nhiều. Tuy rằng dựa theo tiêu chí đánh giá hiện nay, cho dù chỉ là bán thành phẩm thì chất lượng cũng đã vượt xa các sản phẩm cùng loại khác.

    Tận dụng lúc dược phẩm còn ở trong lô đỉnh ôn dưỡng, An Nhàn mở Tinh Võng ra xem trang web, tùy tay nhấn vào một cái diễn đàn, một cái bản đồ tuyên truyền đầy màu sắc đột nhiên nhảy ra màn hình: 【Vũ hội hóa trang kỳ diệu vui vẻ nhất long trọng nhất kì quái nhất sắp tổ chức ở sân vận động Nữ Thần Ánh Trăng! 】

    Cái quỷ gì đây? An Nhàn cũng không nhìn liền tắt đi.

    Cô tiến vào cái diễn đàn này, nội dung thảo luận chủ yếu là có quan hệ với dược phẩm, bao gồm đề cử loại dược dùng tâm đắc cùng với các loại tiệm thuốc chất lượng tốt.

    【Nghĩ lại năm ấy niên thiếu ngây ngô khi thử dùng qua những thuốc viên hắc ám kia! 】

    【Thân tình đề cử, Ngọc Thanh Các tiểu tươi mát thuốc tăng lực~~một phút đồng hồ thấy ngay hiệu quả, liên tục một trăm phút! 】

    【Tôi muốn biết thời điểm nào diễn đàn mới có thể xóa sạch những cái quảng cáo rác rưởi đó, diễn đàn mở màn hôm nay liền thiếu chút nữa lóe sáng đến mù mắt vì mỗ NC vũ hội quảng cáo pop-up đây! (tiêu đề vận động đủ 60 sao) 】

    【Ngày hôm qua mua được một viên thuốc viên đặc hiệu, nghe nói có thể làm người ta nhảy cao 30 mét, hôm nay cố ý tới phát sóng trực tiếp, nếu nhảy không đến 30 mét, tôi nhất định phải khiếu nại cái cửa hàng kia! 】

    Một đám topic từ trước mắt lướt qua, ánh mắt An Nhàn nhất định, tò mò mở bài phát sóng trực tiếp kia.

    Topic để hình thức phát sóng trực tiếp, sau khi tiến vào có thể nhìn thấy một cái không gian giả thuyết truyền phát tin, người vây xem giữa không gian lấy các loại hình tượng chibi dễ thương xuất hiện, có thể tùy ý phun tào*, cũng có thể tùy ý điều chỉnh chữ viết của mình cùng hiệu quả âm thanh.

    *Chửi rủa, phỉ nhổ, đùa cợt

    Lúc này, đối diện màn ảnh phát sóng trực tiếp là một bàn sứ bày viên thuốc màu đỏ.

    "Đây là nhân vật chính hôm nay: Túng Vân Đan, trung phẩm 2 sao, có nguồn gốc từ dược phòng 'Truyền lại đời sau', giá cả 4999 điểm. Công hiệu chủ yếu là trong khoảng thời gian ngắn giúp tăng cường cơ bắp cùng khả năng nhảy cao, yêu cầu sử dụng cần người có tinh thần lực ít nhất đạt tới cấp D, hơn nữa không có bệnh tật." Trong video truyền đến âm thanh của lâu chủ* "người tâm phúc Tạ Đỉnh".

    *chủ của bài topic.

    Lầu 1*: 【Chiếm tòa vây xem. 】

    *số thứ tự comment trong một topic.

    Lầu 2: 【Lâu chủ, bên cạnh cậu có nhân viên cấp cứu không? Nếu không đúng sự thật, kiến nghị mãnh liệt cậu nhanh chóng tìm một chỗ dự phòng! 】

    Lầu 3: 【Chỉ nhìn một cách đơn thuần, viên thuốc nhìn qua vẫn là rất ngon miệng. 】

    Lầu 4: 【Lâu chủ, đừng nói nhảm nữa, mau mau uống thuốc. 】

    "Người tâm phúc Tạ Đỉnh" : "Đừng nóng vội, vì để đạt tới hiệu quả tốt nhất, tôi đã cất công tìm một nơi an tĩnh, rộng rãi, không có chướng ngại vật làm nơi thử thuốc, mời xem."

    Màn ảnh thay đổi, xuất hiện ở giữa màn ảnh chính là một tòa kiến trúc loang lổ cũ xưa.

    "Người tâm phúc Tạ Đỉnh" : "Tòa kiến trúc này chuẩn bị phá bỏ và dời đi nơi khác, độ cao khoảng cỡ 29.5 mét. Nếu không có gì ngoài ý muốn, sau khi tôi uống thuốc, một lúc sau liền có thể nhảy lên mái nhà."

    Lâu 23: 【Lâu chủ, cậu thế nhưng tìm được loại nguy lâu hiếm thấy này, chỉ bằng vào điểm này, đã đủ cho 999. 】

    【Mèo lười khen thưởng 'Người tâm phúc Tạ Đỉnh' đến tìm đường chết 999 điểm. 】

    【'Bát Ca không mặc đồ' khen thưởng 'Người tâm phúc Tạ Đỉnh' đến tìm đường chết 999 điểm. 】

    【'Cắn anh một ngụm' khen thưởng 'Người tâm phúc Tạ Đỉnh' đến tìm đường chết 999 điểm. 】

    * * *

    Sau khi liên tiếp khen thưởng, màn ảnh rốt cuộc chuyển hướng qua dũng sĩ thí dược hôm nay -- 'Người tâm phúc Tạ Đỉnh'.

    Lầu 44: 【.. Trăm triệu lần không nghĩ tới lâu chủ có hình dạng như thế này. 】

    Lầu 45: 【Lâu chủ, người bán dược cho cậu trước đó có suy sét qua cân nặng của cậu hay không? 】

    Lầu 46: 【Nhìn ra lâu chủ đường kính trên dưới trái phải hơn cả 5 cm. 】

    Lầu 47: 【Tôi đánh cuộc 13 điểm đến tìm đường chết, lâu chủ nhiều nhất chỉ có thể nhảy 9 mét. 】

    Lầu 48: 【Chỉ có tôi cảm thấy điều lo lắng nhất chính là việc chạm đất an toàn khi từ không trung rơi xuống như thế nào sao? 】

    Lầu 49: 【Ngồi chờ lâu chủ biểu diễn trên trời rơi xuống. 】

    "Người tâm phúc Tạ Đỉnh" : "Mọi người không cần lo lắng, tinh thần lực của tôi là cấp C, thân thể cường tráng, đồ bảo hộ chu toàn, đừng nói 30 mét, chính là 50 mét cũng đừng nghĩ làm khó tôi. Được rồi, đừng nói nhảm nữa, tôi phải uống thuốc."

    "Người tâm phúc Tạ Đỉnh" ném Túng Vân Đan vào trong miệng, biểu cảm vặn vẹo mà nuốt xuống, rồi mới bình luận: "Hương vị này giống như mùi phân lên men.."

    Lầu 75: 【Đưa cậu 999 điểm đến tìm đường chết, cảm phiền cậu không cần miêu tả cụ thể hương vị thuốc viên, chúng tôi chỉ cần biết nó rất khó ăn là được. 】

    Hai phút sau, hiệu quả của Đan Túng Vân bắt đầu phát huy.

    "Người tâm phúc Tạ Đỉnh" : "Tôi hiện tại cảm giác cả người nóng lên, máu, thú, sôi trào, giống như tùy thời đều có thể bùng nổ!"

    Lầu 115: 【Gogogo! Lâu chủ, phóng lên trời cao! 】

    "Người tâm phúc Tạ Đỉnh" đem máy ảnh thiết lập hình thức theo dõi chuyến bay, rồi mới tại chỗ làm mấy cái động tác chuẩn bị, tiếp theo hú lên một tiếng quái dị, thân thể mập mạp giống như tên lửa xông ra ngoài, khi còn cách nguy lâu kia khoảng mười mét, đột nhiên thả người nhảy lên..

    "A a a a a a.. A ách ách ách?"

    "Người tâm phúc Tạ Đỉnh" chỉ nhảy đến một nửa, thân thể liền bắt đầu rơi xuống phía dưới, rồi mới lấy tư thế quay cuồng cực kỳ không khoa học rơi trở lại mặt đất.

    Lầu 199: 【 Lâu chủ! Anh có khỏe không? 】

    Lầu 235: 【Đã nói 30 mét đâu? Lúc này mới một nửa còn chưa đến! 】

    Lầu 257: 【Tôi cảm thấy đây không hẳn là do thuốc lỗi, chủ yếu là cân nặng của lâu chủ quá mức. 】

    Lầu 283: 【Hiệu quả vật lý của thuốc quả thật tùy người mà khác nhau, nhưng không đến mức chênh lệch lớn như thế đâu. Theo lý mà nói, 30 mét hẳn là sau khi trải qua nhiều lần thí nghiệm mà ra số liệu cơ bản nhất, liền tính cân nặng của lâu chủ quá mức, nhưng cũng sẽ không thấp quá 3 mét. 】

    Lầu 300: 【 Sản phẩm cao cấp, hiệu quả không tốt, giám định hoàn tất. 】

    Dưới lầu tất cả đều là phỉ nhổ, thỉnh thoảng hỗn loạn tỏ vẻ đồng tình đối với dũng khí của lâu chủ lấy thân tìm đường chết mà khen thưởng.

    Lúc này, An Nhàn chú ý tới trong video 'Người tâm phúc Tạ Đỉnh' thất tha thất thểu mà từ trên mặt đất bò dậy, ánh mắt rời rạc, tràn đầy mồ hôi, che lại ngực không ngừng thở hổn hển. Cô nhíu nhíu mày, trong lòng ẩn ẩn cảm thấy không quá thích hợp.

    Lầu 412: 【Lâu chủ không sao chứ? Dáng vẻ sao lại nhìn qua rất khó chịu? 】

    Lầu 413: 【Không xong rồi, hình như hắn xuất hiện bệnh trạng của tinh thần dị ứng. 】

    Lầu 414: 【Lâu chủ, bên cạnh cậu có bác sĩ hoặc là thiết bị chữa bệnh hay không! 】

    Lầu 415: 【Mau mau gọi điện thoại cấp cứu đi! 】

    * * *

    Thân thể 'Người tâm phúc Tạ Đỉnh' nghiêng một cái, té xỉu trên mặt đất, phòng phát sóng trực tiếp lập tức lâm vào một mảnh hỗn loạn.

    Lần này thí dược lấy việc thất bại chấm dứt. Về phần Túng Vân Đan, đương nhiên là phải chịu công kích, vừa mới đưa ra thị trường liền gặp phải nguy cơ ế hàng..

    An Nhàn rời khỏi topic, mặt lộ vẻ trầm tư.

    "Người tâm phúc Tạ Đỉnh" phát sóng trực tiếp tuy rằng bởi vì ngoài ý muốn mà gián đoạn, nhưng lại gợi ý cho An Nhàn một con đường tuyên truyền không tồi -- phát sóng trực tiếp trên mạng.

    Ở thời đại toàn dân uống thuốc này, chủng loại dược phẩm hoa hoè loè loẹt, phẩm chất tốt xấu lẫn lộn, tuy rằng phần lớn đều trải qua đánh giá thử nghiệm thuốc, nhưng cũng chỉ có thể cam đoan ăn không chết người. Danh tiếng tốt đẹp, phải cần đông đảo người mua tự mình thử dùng, tích lũy theo tháng ngày.

    Phẩm chất dược phẩm chia làm bốn cấp bậc: Hạ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm, thánh phẩm, mỗi phẩm cấp lại chia làm 1-5 sao. Mức thấp nhất của sản phẩm 5 sao thể hiện mức chất liệu cao cấp cao nhất có thể được tinh chế, đều rất khó lại đột phá đến trung phẩm. Nhưng mà, An Nhàn lại dùng nguyên liệu cấp thấp luyện chế ra trung phẩm 4 sao, cái này ở thế giới hiện tại có thể nói là chưa thấy bao giờ, chỉ là chính cô không để bụng, ngay khi người khác đều giống như cô, có thể dùng dược liệu cấp thấp luyện chế ra dược phẩm trung phẩm, nhiều lắm chính là hiệu quả chênh lệch chút ít mà thôi.

    Lần này thí nghiệm Túng Vân Đan, thuộc về loại dược phẩm có công năng đặc biệt, tuy rằng được đánh giá là trung phẩm 2 sao, nhưng hiệu quả hiển nhiên hữu danh vô thực*, còn có tác dụng phụ nhất định. Dựa theo tiêu chuẩn của An Nhàn, loại dược phẩm chất lượng như vậy chỉ có thể làm như phế phẩm** thu về xử lý, tuyệt đối không có khả năng bán ra giá cao.

    **sản phẩm lỗi, đồ bỏ đi.

    *không giống vẻ bề ngoài

    Một loại dược phẩm trung phẩm thông thường tùy ý ở 'Hoa Hoa Thế Giới' giá bán đều không vượt qua 1000, cửa hàng nhà này chẳng những công khai bán ra thứ tàn phẩm, thế nhưng còn dám ra giá 4999!

    An Nhàn thật sâu cảm thấy chính mình định giá thật sự quá bảo thủ!

    Đồng thời, cô cũng hạ quyết tâm muốn nghiên cứu chế tạo một ít loại dược phẩm khác. Trị liệu, chuyên khoa, và loại dược phẩm có công năng đặc thù, đều cao hơn dược phẩm bình thường.

    Suy xét đến năng lực kinh tế của chính mình, mua không nổi dược liệu quá tốt, chỉ có thể tạm thời loại bỏ loại dược phẩm thể chất như Túng Vân Đan. Chế tạo mỹ phẩm thật ra rất đơn giản, nhưng thời đại này mỹ phẩm đã phát triển đến độ cao nhất định, giá cả rất khó tăng lên.

    Như vậy, nên luyện chế loại dược phẩm gì đây?

    Đang trong lúc suy tư, ánh mắt An Nhàn lơ đãng thoáng nhìn góc quảng cáo: 【Vũ hội kì diệu lớn nhất, tuyệt vời nhất, lọng trọng nhất và trang phục đặc sắc nhất trong lịch sử.. 】

    Hửm? Vũ hội hóa trang..

    An Nhàn tâm niệm vừa động, ma xui quỷ khiến mở địa điểm quảng cáo này ra.

    Vũ hội hóa trang được tổ chức vào một tháng sau, số người tham gia là 3000 người, giá vé là 2598 điểm.. Bỏ qua tin tức này, An Nhàn nhanh chóng tìm thấy một số lượng lớn các hình ảnh và video có liên quan. Vũ hội hóa trang lớn nhất đặc sắc nhất chính là "Ăn diện", lấy thần bí, mới lạ, cổ quái như một điểm bán hàng, sáng tạo một cách kỳ quái, phóng thích thế giới ảo tưởng của chính mình. Mỗi lần đều sẽ có một cái chủ đề, lần này chủ đề là "Kỳ ảo".

    Những người tham gia vũ hội, đa số lấy kỹ thuật trang điểm để hóa trang, tuy rằng có điểm đặc sắc riêng của chính mình, nhưng vẫn cảm thấy có chút khô khan, không đủ sinh động.

    Ánh mắt An Nhàn lóe sáng, nắm bắt được cơ hội kinh doanh.

    Ăn diện? Quá đơn giản!

    Việc sử dụng đạo cụ trang điểm chỉ có thể được coi là phương án cuối cùng, trang điểm thực sự hẳn là - biến hình!
     
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng bảy 2020
  7. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 5: Biến hình đan

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor & Beta: Phong Vũ Tuyết Tuyết

    An Nhàn dùng tên "'Hoa Hoa Minh chủ'" ở trên diễn đàn này đăng ký một nick, sáng lập cho shop nhỏ của mình một phòng ảo, rồi mới đăng topic tuyên truyền tân dược.

    【Muốn biết gien lặn của mình ẩn giấu tiềm lực ra sao? "Biến Hình Đan" thần kì sẽ giúp bạn hoa lệ lột xác -- 'Hoa Hoa Thế Giới' ngẫu nhiên tặng cho năm vị Hoa hữu, miễn phí tặng một viên Biến Hình Đan. 】

    Topic sau khi đăng lên, rất nhanh liền có người nhảy vào.

    Lầu 1: 【Biến Hình Đan? Là thứ gì thế? 】

    Lầu 2: 【Nghe qua thật trâu bò, có chút muốn thử xem. 】

    Lầu 3: 【Hóa ra là 'Hoa Hoa Thế Giới'? Chậm một chút. Lâu chủ, tôi là người mua trung thành của bạn. 】

    Lầu 4: 【Lâu chủ, có thể kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu một chút công dụng của Biến Hình Đan được không? 】

    Lầu 5: 【Tui chính là hướng về hai chữ "miễn phí" mà tới. 】

    Lầu 6: 【Lâu chủ, chọn tui đi, tui sẽ phát sóng trực tiếp giúp anh. 】

    Lầu 7: 【Lầu trên quả thật thiếu đánh, hiện tại ai mà sẽ không phát sóng trực tiếp đây? 】

    * * *

    Diễn đàn rất nổi tiếng, topic của An Nhàn nhanh chóng liền nổi lên trang đầu, cứ việc bọn họ phần lớn đều là vì hai chữ miễn phí kia mà đến.

    Đang trong lúc mọi người nhiệt liệt thảo luận, An Nhàn liền công bố tên năm người may mắn: 'Bát ca không mặc đồ', Đánh kép cà tím, Đao Muội, Tù trưởng, 'Phong Hoa Tuyết Nguyệt'.

    Giữa topic xuất hiện một mảng an tĩnh, ngay sau đó đột nhiên ồ lên.

    Lầu 47: 【Con mẹ nó, lâu chủ, cậu ra tay sao mau lẹ quá vậy? Quần tui đều còn chưa có cởi, cậu liền tặng xong rồi? 】

    Lầu 48: 【Lâu chủ chân tuyệt sắc, hoàn toàn không theo kịch bản, người khác ít nhất còn treo lên đến mấy ngày, lâu chủ chỉ trong vài phút liền giải quyết sạch sẽ, tuyệt đối là tay súng siêu tốc. 】

    Lầu 49: 【 Ha ha ha, tôi quả nhiên là có khí làm vương, người thứ nhất được tặng chính là tôi. Lâu chủ cậu yên tâm, tôi nhất định phát sóng trực tiếp quá trình uống thuốc cho cậu. 】

    Lầu 50: 【Không cẩn thận xem thành phát sóng trực tiếp ăn c*t. 】

    Lầu 51: 【Cùng xem phát sóng trực tiếp ăn c*t. 】

    * * *

    An Nhàn không có tiếp tục chú ý những bình luận sau của topic, chỉ để lại một câu "Biến Hình Đan ba ngày sau sẽ gửi đi", sau đó liền rời khỏi diễn đàn.

    Đem lò thành phẩm thứ nhất thu lại xong, An Nhàn rửa sạch lô đỉnh một chút, lại để vào nguyên liệu mới, tiếp tục luyện chế lần tiếp theo. Tuy rằng đơn đặt hàng trên tay còn chưa hoàn thành, nhưng thời gian luyện chế năm viên Biến Hình Đan thì vẫn có, chỉ là còn phải đặt hàng một ít nguyên liệu khác.

    Sở dĩ An Nhàn chọn Biến Hình Đan, nguyên nhân chính trong đó là nguyên liệu luyện chế loại đan dược này tương đối dễ tìm, giá cả cũng không quá đắt đỏ, chỉ là chất lượng không tốt bằng cô tự mình nuôi trồng được. Cũng may Biến Hình Đan sơ cấp chỉ là một loại dược phẩm mang tính chất giải trí nên cũng không cần hàm lượng linh khí quá cao.

    Hai ngày sau, An Nhàn luyện chế 15 viên Biến Hình Đan, phẩm chất kiểm tra đo lường là trung phẩm 2 sao. Trung phẩm 2 sao của cô, cùng với Túng Vân Đan lúc trước gặp qua cũng không phải là cùng một cấp bậc.

    Dựa theo địa chỉ năm người lưu lại, An Nhàn lần lượt đem Biến Hình Đan gửi ra ngoài, kế tiếp chỉ cần chờ người thí dược phát sóng trực tiếp là được. Vì để cho bọn họ chủ động hỗ trợ phát sóng trực tiếp, An Nhàn đặc biệt ở giữa bưu kiện ghi chú rõ hiệu quả Biến Hình Đan, hơn nữa hứa hẹn sau này có tân dược, sẽ ưu tiên mời bọn họ miễn phí thử dùng.

    Thời đại này tốc độ gởi thư nhanh như tên lửa, cho dù cách xa nhau nửa cái tinh cầu, cũng có thể nội trong một ngày đưa đến.

    Mễ Đóa là học sinh đại học Xanh Thẳm, lúc chuyển phát nhanh gửi đến, cô đang ở trong phòng ngủ cùng bạn cùng phòng nói chuyện phiếm.

    "Mễ Đóa, cậu lại mua đồ gì trên mạng nữa vậy?" Bạn cùng phòng 1 tò mò hỏi.

    Mễ Đóa tùy ý nói: "Đây là ở diễn đàn rút thăm trúng thưởng tặng đến, tớ cũng không biết cụ thể là cái gì."

    "Mau mở ra nhìn xem." Bạn cùng phòng 2 hứng thú dạt dào mà thúc giục.

    Mễ Đóa đem giấy gói mở ra, xuất hiện ở trước mắt mấy người chính là một cái lọ nhỏ trong suốt, tạo hình cổ xưa.

    "Oa, cái lọ này thật xinh đẹp, đây là đồ cậu được tặng sao?"

    Thân lọ bóng loáng băng nhuận, Mễ Đóa yêu thích không buông tay mà sờ soạng một hồi, rồi mới lắc đầu nói: "Không phải cái lọ, mà là thứ bên trong đó."

    Mở nắp lọ ra, một loại hương thơm thanh nhã thanh khiết xông vào mũi, cùng với tia nắng ban mai thoải mái thanh tân, làm tinh thần người ta vì vậy mà rung lên.

    Mễ Đóa gấp không chờ nổi lấy ra hướng dẫn dùng dược, sau khi xem xong, trên mặt tràn đầy hưng phấn.

    "Mau mau mau, tớ muốn đi uống thuốc, lập tức chuẩn bị phát sóng trực tiếp!" Mễ Đóa từ tủ quần áo tìm ra bộ quần áo mà mình vừa ý nhất, cẩn thận trang điểm một hồi, rồi mới kiềm chế tâm tình kích động ở trên mạng đăng một cái topic. Topic có thể thiết lập hình thức văn tự, cũng có thể chuyển hóa thành hình thức phát sóng trực tiếp giả thuyết.

    【Vừa mới nhận được Biến Hình Đan mà 'Hoa Hoa Minh chủ' tặng, Đao Muội phát sóng trực tiếp lập tức bắt đầu! 】

    Tên trên mạng của Mễ Đóa chính là "Đao Muội", ở trong diễn đàn này rất nổi tiếng, topic vừa mới đăng lên, lập tức có một đám người vào topic.

    Đao Muội: "Trước tiên xem lọ chứa Biến Hình Đan một chút, tuyệt đối là đại khí mang cấp bậc cao cấp."

    Cameras tiến hành xoay tròn quay chụp 360 độ đối với lọ nhỏ, ở dưới ánh đèn chiếu rọi, ánh sáng chiếu vào thân lọ trong suốt nhìn không sót một cái gì.

    Lầu 56: 【Ánh sáng của cái lọ này cũng đã hơn một ngàn điểm đi! Xa xỉ, thật là quá xa xỉ! 】

    Lầu 74: 【Phong cách cổ điển, chế tác đến vô cùng tinh mỹ. 】

    Lầu 77: 【Tôi đã thấy qua các sản phẩm cùng loại, nhưng không có loại nào có được loại ánh sáng như thế này. 】

    Lầu 81: 【Chỉ là một cái lọ đã hoa lệ như thế, tôi bắt đầu có điểm mong đợi đối với Biến Hình Đan. 】

    Mặt sau đi theo một đám ++++.

    "Biến Hình Đan, trung phẩm 2 sao, hiệu quả liên tục từ 3-5 giờ, tùy theo thể trạng của từng người, thân thể sẽ xảy ra biến hóa kỳ diệu khác nhau," Mễ Đóa giới thiệu sơ lược về Biến Hình Đan, rồi mới thẹn thùng mà nói, "Thật khẩn trương, không biết chính mình sẽ biến thành bộ dáng gì. Nếu biến xấu, mọi người đừng ghét bỏ mình nhé."

    Lầu 112: 【Đao Muội đừng sợ, cho dù em biến thành bộ dạng gì, thì tôi vẫn yêu em. 】

    Lầu 113: 【Giống lầu trên. 】

    【'Phong Hoa Tuyết Nguyệt' khen thưởng Đao Muội 1999 điểm tìm đường chết. 】

    【Vương Tử Anh Đào khen thưởng Đao Muội 999 điểm tìm đường chết. 】

    【'Vương giả trở về' khen thưởng Đao Muội 9999 điểm tìm đường chết. 】

    Lầu 167: 【 Sát, kinh hiện thổ hào*. 】

    *nhà giàu

    Đao Muội: "Cám ơn mọi người ủng hộ, mình chuẩn bị bắt đầu uống thuốc đây.. Ừm, hương vị tựa như bạc hà, mang theo hương hoa nhàn nhạt."

    Mễ Đóa đứng trước màn ảnh, nhắm mắt chờ đợi hiệu quả dược phát huy.

    Giữa đống bình luận, một đoàn sói đói gầm rú "Nữ thần thật xinh đẹp, nữ thần gả cho tui".

    Hai phút sau, tất cả âm thanh phảng phất giống như bị cướp đi, đột ngột biến mất.

    Chỉ thấy Mễ Đóa giữa video, trên người chậm rãi hiện ra một tầng vầng sáng màu tím nhạt, mái tóc nâu uốn xoăn, bắt đầu từ đỉnh đầu, từng chút nhuộm thành màu đỏ thắm giống như máu; một đôi mắt hạnh xinh đẹp, dần dần biến thành mắt phượng thon dài, tròng mắt hiện ra yêu dã đỏ như máu, tầng tầng vảy màu đen vàng kim bao trùm ở chung quanh khóe mắt; làn da trắng đến trong suốt, ẩn ẩn còn bao trùm một tầng băng sương; hai lỗ tai nhòn nhọn, lặng lẽ lộ ra khỏi tóc; ngón tay dài khoe ra móng tay dài nhọn, phiếm màu tím ám mang.

    "Xoát" một tiếng, một đôi cánh màu đen thật lớn đột nhiên từ sau lưng Mễ Đóa mọc ra, nháy mắt lấp đầy toàn bộ màn hình.

    Mọi người tất cả đều trợn mắt há hốc mồm mà nhìn một màn này.

    Nguyên bản diện mạo Mễ Đóa như thiên sứ thuần mỹ, trong chớp mắt biến thành một vị nữ vương diễm lệ yêu dị hút máu. Nếu không phải chính mắt chứng kiến toàn bộ quá trình biến thân, bọn họ căn bản không cho rằng đây là cùng một người.

    Sau mấy chục giây yên lặng, phòng phát sóng trực tiếp bùng nổ âm thanh kinh thiên động địa.

    Lầu 252: 【Nữ vương! Thỉnh nhận lấy đầu gối tui! 】

    Lầu 253: 【 A a a a, tim của mị! Cứu mạng, mị cần phải hô hấp nhân tạo. 】

    Lầu 254: 【Đôi cánh kia là thật à? Thật muốn đến sờ một chút! 】

    Lầu 266: 【 Thực xin lỗi, nữ vương, trước kia là tui quá vô tri, thế nhưng cho rằng ngài là chỉ một con tiểu bạch thỏ đơn thuần. Hiện tại biết rõ chân tướng, ta cần phải chân thành sám hối với ngài, thỉnh ngài hãy tha thứ cho kẻ hèn mọn như ta. 】

    Lầu 273: 【Nữ vương, mau mau đem cái váy ren trên người của cô cởi đi, quá phá hư khí chất nữ vương của cô rồi! 】

    Lầu 278: 【Đồng ý! 】

    Mễ Đóa ngơ ngác mà nhìn chính mình trong gương, vẻ mặt không dám tin tưởng. Ngay sau đó, tâm niệm cô khẽ nhúc nhích, cánh phía sau lập tức đung đưa vài cái.

    "A a a! Cánh thật sự chuyển động!" Mễ Đóa phát ra tiếng thét chói tai đầy hưng phấn, hoàn toàn không màng dĩ vãng ôn nhu hình tượng.

    Phòng phát sóng trực tiếp lập tức có người ồn ào: "Đao Muội, nhìn xem có thể bay được không!"

    Vốn dĩ đây cũng chỉ là một lời nói vui đùa, nhưng ai cũng không nghĩ tới, Mễ Đóa thật sự bay lên! Tuy rằng chẳng qua cách mặt đất nhiều hơn 1 mét, nhưng là xác xác thật thật bay lên được!

    Mọi người lại lần nữa kinh ngạc đến ngây người.

    Có người theo bản năng lại nhìn phẩm cấp Biến Hình Đan một chút: Trung phẩm 2 sao.

    Hiệu quả nghịch thiên như thế, thế nhưng chỉ là trung phẩm 2 sao? Người đều biến thân được sao! Còn mang thêm kỹ năng thiên phú hảo sao! Như thế nhưng chỉ là trung phẩm 2 sao, cái này làm cho những loại trung phẩm 2 sao khác còn lăn lộn như thế nào?

    Gì cũng không nói, loại trung phẩm 2 sao này, cho bọn hắn một tá đi!

    Mọi người mau chóng tìm được topic của 'Hoa Hoa Minh chủ', truy hỏi giá cả Biến Hình Đan, thuyết minh cụ thể dược hiệu, khi nào bắt đầu bán ra, đại loại vấn đề mọi việc như thế.

    Nhưng mà không ai nhận được một câu đáp trả.

    An Nhàn lúc này đang chuyên tâm luyện dược, căn bản không chú ý đến tiến triển của topic bên kia.

    Mọi người không có được giải đáp, chỉ có thể tiếp tục chú ý những người khác phát sóng trực tiếp.

    Kế Đao Muội, 'Bát ca không mặc đồ', Đánh kép cà tím, Tù trưởng ba gã thu được Biến Hình Đan, cũng trước sau mở phát sóng trực tiếp. Thiên kỳ bách quái biến dị hình thái làm người mở rộng tầm mắt. Trong đó oanh động nhất không phải Đao Muội, mà là người chưa bao giờ làm phát sóng trực tiếp - Tù trưởng.

    Tù trưởng là thành viên khá lâu trong diễn đàn, làm người điệu thấp, tri thức uyên bác, những người khác có vấn đề gì thắc mắc, chỉ cần thỉnh giáo hắn, cơ bản đều có thể nghe được câu trả lời vừa ý, ở diễn đàn Thiên Phủ rất được tôn trọng.

    Lần này, Tù trưởng phá lệ mà mở phát sóng trực tiếp, mọi người lúc này mới phát hiện hắn thế nhưng là một người khuyết tật tay phải bị đứt. Lấy kỹ thuật chữa bệnh hiện giờ, liền tính là trời sinh dị dạng, đều có biện pháp trị liệu. Loại tình huống giống Tù trưởng này cực kỳ hiếm thấy, trừ phi thời điểm hắn bị cụt tay, không được cứu trị kịp thời, làm cho cơ thể vô pháp tái sinh.

    Khi phát sóng trực tiếp bắt đầu, không khí rất là đê mê, hoàn toàn không có sự sinh động như ở phòng phát sóng trực tiếp khác. Nhưng là, sau khi Tù trưởng ăn Biến Hình Đan vào xong, mọi người rốt cuộc cũng không còn có thể ức chế nỗi phấn khích trong lòng, hưng phấn đến ngao ngao thẳng kêu.

    Bởi vì Tù trưởng biến dị, đoạn cánh tay bị mất biến thành một con mãnh thú cự trảo uy vũ khí phách, trải qua thí nghiệm, sức lực đạt tới 400kg.

    Tay cụt tái sinh, sức lực mạnh thêm, đây không thể nghi ngờ là đang khiêu chiến điểm G của mọi người.

    Biến Hình Đan biến dị hiệu quả hoàn toàn cùng với thuộc tính gen của người sử dụng, kích phát gen ẩn hoạt tính, do đó tạo ra hình chiếu gien chân thật.

    Biến Hình Đan sơ cấp chỉ có thể xem như một loại dược phẩm mang tính giải trí, tuy rằng giống như có thể tự do sử dụng biến dị sau tổ chức thân thể, nhưng trên thực tế chỉ có thể duy trì thời gian rất ngắn.

    Tuy nhiên, cho dù chỉ có hiệu quả sơ cấp, cũng đủ để cho người điên cuồng.

    Sử dụng câu nói thường dùng trên trang mạng: Em thành công khiến cho tôi chú ý..
     
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng bảy 2020
  8. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 6: Đưa tặng một đóa hoa tươi

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor & Beta: Phong Vũ Tuyết Tuyết

    An Nhàn luyện chế Biến hình đan, vốn dĩ chỉ là muốn mượn trợ sự nổi tiếng của vũ hội hóa trang, trong thời gian ngắn kiếm thêm chút ít, nhưng không nghĩ tới mọi người phản ứng với Biến hình đan nhiệt liệt như thế. Khi cô click mở shop nhỏ của mình, thiếu chút nữa bị tin tức cầu mua che trời lấp đất bao phủ, hơn phân nửa đều là truy hỏi thời gian bán ra, bán ra giá cả thế nào.

    An Nhàn trên tay còn có một đám đơn đặt hàng chưa hoàn thành, hai ngày này không có thời gian luyện chế càng hay thay đổi hình đan. Cô nghĩ nghĩ, dư lại 10 viên Biến hình đan lấy ra 5 viên, phóng tới bán đấu giá ngôi cao, giá khởi điểm 200 điểm, sau đó lại đến diễn đàn Thiên Phủ đã phát tin tức bán ra.

    Nhóm đàn hữu hàng năm trà trộn Thiên Phủ, nhìn thấy tin tức này, lập tức giống tiêm máu gà, nhanh chóng tiến vào "Hoa hoa thế giới", nhưng mà chờ bọn hắn xoát mở giao diện, 5 viên Biến hình đan bán đấu giá ngôi cao thượng đã bị càn quét không còn, trước sau bất quá 10 giây, mỗi viên thành giao đều 6000 trở lên, viên cao nhất thậm chí đạt tới 9000 điểm tín dụng.

    Nhưng đây không phải trọng điểm, trọng điểm là tăng nhiều thịt thiếu! Hoàn toàn không, đủ, ăn!

    【 Minh chủ, cậu có dám trước tiên ở diễn đàn phát cái dự bán, định cái ngày hoàng đạo, lại chính thức bắt đầu bán đấu giá! 】

    【 Lầu trên đừng quá ngây thơ, phát ra dự bán thì như thế nào? Tôi vừa rồi vừa lúc ở trong tiệm ngồi xổm chờ, kết quả còn không phải một viên cũng chưa cướp được. Cũng không biết cái tên nhóc con nào, lập tức đem giá cả từ 1500 nâng đến 6000, sấn người khác ngây người, đồ vật đã bị hắn lấy đi rồi, cuối cùng viên kia của hắn thế nhưng còn là viên thấp nhất trong toàn trường. 】

    【 Hắc hắc, ngươi nói người kia không khéo chính là tại hạ ta. 】

    【 "Vô địch thiểu năng trí tuệ tinh"? Được lắm, tôi nhớ kĩ cậu! 】

    【 Minh chủ, tôi chỉ muốn biết lần sau bán ra vào lúc nào? 】

    * * *

    An Nhàn đại khái quét một chút tin nhắn của mọi người, trả lời lại: "Năm ngày sau chính thức lên giá bán ra, bước đầu định giá 8888, trước 10 cái chiết khấu 30%. Số lượng có hạn, tới trước được trước."

    Vốn dĩ cô định giá lý tưởng khoảng trên dưới 6000, nhưng bán đấu giá giới tiêu tới hơn 9000+, kể từ đó, giá chính thức bán liền không thể định đến quá thấp. Cô cũng không cho rằng một viên sơ cấp Biến hình đan giá trị trong giới lại cao như thế, tiền nào của nấy, vượt qua 50% lợi nhuận đối với cô mà nói như vậy là đủ rồi, cô không hy vọng thứ mình bán ra không phù hợp thực tế.

    Từ điểm này mà nói, An Nhàn tuyệt đối không phải một người thương nhân đủ tư cách..

    Biến hình đan bùng nổ tiêu thụ, cũng kéo theo doanh số dược phẩm khác của "Hoa hoa thế giới". Mọi người rất nhanh liền phát hiện đồ vật mà shop nhỏ này bán ra, phẩm chất thượng thừa, hiệu quả thật tốt, giá cả lợi ích thực tế, tác dụng phụ thấp hơn 1%, quả thực chính là nghiệp giới lương tâm.

    Phàm là người đã ghé thăm "Hoa hoa thế giới", tất cả đều nghĩa vô phản cố mà trở thành Hoa hữu trung thành.

    Theo đó đông người mua dũng mãnh tiến vào, "Hoa hoa thế giới" tồn kho nghiêm trọng khẩn trương, nhưng An Nhàn vẫn như cũ từng bước mà luyện chế đan dược, chất lượng không thể bắt bẻ, nhưng số lượng hoàn toàn không có cách nào thỏa mãn nhu cầu Hoa hữu.

    Một tháng sau, vũ hội hóa trang đúng hạn tiến hành, nhóm mấy trăm tên Hoa hữu dùng Biến hình đan, hung hăng phong tao một phen, hình tượng chân thật mà kỳ quỷ biến dị khiếp sợ toàn trường, cũng hoàn toàn điên đảo hình thức hóa trang truyền thống. Đông đảo phóng viên giải trí đối với việc này tiến hành văn hay ảnh đẹp, tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía xung quanh đưa tin, kết quả lại làm Biến hình đan lửa lớn một phen. Danh tiếng "Hoa hoa thế giới", cũng dần dần được người biết.

    Gần nhất, An Nhàn có một ít phiền não.

    Cô gieo trồng hoa cỏ, sớm qua hoa kỳ*, nhưng vẫn như cũ nở đến không kiêng nể gì. Vấn đề là, lúc trước cô đào tạo một vài hoa cỏ, không có cách nào thừa nhận quá nhiều linh lực, thế cho nên tràn ra quá độ, vô cùng lãng phí. Hoa kỳ càng dài, linh lực tràn ra càng nhiều, cứ như thế không biết tiết chế mà thiêu đốt sinh mệnh lực, chờ đến đời thứ ba đời thứ tư, phẩm chất tất nhiên sẽ giảm xuống.

    *thời kỳ ra hoa

    Thời đại này hoa cỏ rõ ràng đã xảy ra biến dị nào đó, cho dù chỉ là chủng loại bình thường, nhưng chỉ cần hơi chút dùng một chút linh lực, chúng nó lập tức liền sáng lạn, thu cũng thu không được.

    An Nhàn đã tận lực lựa chọn hoa cỏ làm nguyên liệu luyện đan, nhưng bốn mẫu hoa điền, cô một người căn bản tiêu hao không xong, tổng không thể đem tất cả hoa dư lại đều chiết đi..

    Từ từ, hoa cỏ!

    An Nhàn đột nhiên vỗ đầu, vì cái gì nhất định phải đem hoa cỏ gia công rồi mới bán? Bản thân chúng nó cũng có thể bán a!

    Những cửa hàng bán hoa trên mạng, chủ yếu bán ra bó hoa, lẵng hoa, bồn hoa, hạt giống, mà An Nhàn chỉ tính toán bán ra cây trưởng thành trong chậu. Cô nuôi trồng hoa, hoa kỳ dài, sinh mệnh lực tràn đầy, cho dù không có linh lực tẩm bổ, cũng có thể sống hồi lâu, chỉ là mấy năm sau khả năng sẽ trở về phẩm chất bình thường.

    Hạ quyết tâm, An Nhàn lập tức chụp hàng loạt tấm ảnh về hoa điền của mình, từ giữa sàng lọc chọn ra bốn năm mươi tấm, truyền tới shop online nhà mình tăng thêm sản phẩm mới Hoa Hoa kênh, đồng thời lại đi diễn đàn Thiên Phủ đã phát một cái topic.

    【 "Hoa Hoa Minh chủ" "Hoa hoa thế giới", chân thành mời nhóm Hoa hữu cùng nhau thưởng thức. Quy tắc cũ, tùy cơ chọn ra năm tên Hoa hữu, miễn phí đưa tặng một đóa hoa tươi. 】

    Lâu 1: 【 Đoạt! 】

    Lâu 2: 【 Đẹp đã chết, làm tui chết đuối ở giữa biển hoa đi! 】

    Lâu 5: 【 "Hoa Hoa Minh chủ" thật là danh xứng với thực "Hoa Hoa" Minh chủ. 】

    Lâu 8: 【 Minh chủ, cậu bán hoa gì nha? Nhàn hạ thoải mái như vậy, nhanh nhanh chế thêm dược a! Tui đặt hàng Bổ nguyên đan đâu? Còn chưa luyện xong! 】

    Lâu 9: 【 Tán thành lầu trên. Minh chủ, cậu không thể như thế chân trong chân ngoài, làm người thì phải một dạ đến già. 】

    Lâu 23: 【 Từ từ, chỉ có tôi tò mò vì cái gì hoa này đó qua hoa kỳ còn nở rộ đến như vậy sao? Đây chính là hoa cỏ gieo trồng tự nhiên trong hoa điền, mà không phải nhà kính đào tạo. 】

    Lâu 27: 【 Minh chủ, cậu có kỹ xảo trồng hoa đặc thù phải hay không? 】

    * * *

    So với dược phẩm hoa hoè loè loẹt đặc hiệu, mọi người đối với hoa hứng thú rõ ràng không lớn.

    An Nhàn cũng không thèm để ý, đây vốn dĩ chính là giao dịch ổn định, chậm rãi tích góp danh tiếng là được.

    Sau khi công bố danh sách miễn phí, An Nhàn tỉ mỉ chọn lựa chín cây bất đồng chủng loại (hơn nữa bốn người lúc trước phát sóng trực tiếp Biến hình đan), dựa theo Hoa hữu lưu lại địa chỉ khác nhau gửi đi ra ngoài.

    Cao ốc trung tâm liên minh Quốc tế.

    "Đại nhân, ngài dùng trà." Elsa đem chén trà nhẹ nhàng đặt ở trên bàn sách, mắt mang ái mộ mà nhìn người đàn ông trước mặt.

    Hạ Lẫm "Ừ" một tiếng, tiếp tục xử lý văn kiện trên tay.

    Sau một lúc lâu, thấy Elsa còn đứng tại chỗ, hắn ngẩng đầu hỏi: "Còn có việc?"

    "Không, không có." Elsa sóng mắt lưu chuyển, nhẹ giọng tế hỏi, "Không biết đại nhân còn có phân phó gì khác hay không?"

    "Giờ không có, đi ra ngoài đi."

    ".. Vâng." Elsa có chút thất vọng, xoay người đi ra văn phòng.

    Hạ Lẫm nhìn bóng dáng cô ta, mày hơi hơi nhăn lại. Lúc trước chọn cô ta làm trợ lý của mình, chỉ là bởi vì mùi hương trên người cô ta có thể ngắn ngủi làm đầu hắn đỡ đau, nhưng mấy tháng qua đi, cái loại mùi hương này đã biến mất, thay vào đó, là một loại mùi khác làm hắn chán ghét.

    Thực hiển nhiên, cái loại mùi hương này chỉ là hiệu quả của dược phẩm nào đó, mà không phải mùi thơm của bản thân cơ thể cô ta.

    Nhưng mà, đây đều không phải là nguyên nhân làm hắn không kiên nhẫn, Elsa làm việc năng lực không tồi, đơn thuần làm trợ lý dư dả, nhưng cô ta cùng người phụ nữ khác giống nhau, ôm ảo tưởng không thực tế của chính mình, ảnh hưởng nghiêm trọng tâm tình của hắn cùng hiệu suất công tác.

    Hạ Lẫm cảm thấy chính mình có lẽ hẳn là suy xét đổi một trợ lý.

    Elsa sắc mặt không hiểu ngồi ở trước bàn làm việc của mình, ngơ ngác mà nhìn màn hình, trong mắt mang theo vài phần hoang mang. Cô vẫn luôn cho rằng Hạ Lẫm đối mình có hảo cảm, nếu không cũng sẽ không tuyển cô làm trợ lý. Lấy thân phận địa vị của người đàn ông này cùng với tính cách cao lãnh, những người phụ nữ khác căn bản không có cơ hội tiếp cận hắn, nhưng hắn cũng không bài xích chính mình, có đôi khi thậm chí sẽ chủ động yêu cầu cô ngồi ở trong văn phòng hắn làm việc.

    Nhưng một hai tháng gần đây, hắn đối với chính mình thái độ đã xảy ra biến hóa vi diệu, mặt ngoài giống như không có gì thay đổi, nhưng ngôn ngữ cử chỉ xa cách lại rất rõ ràng.

    Rốt cuộc là chuyện như thế nào? Chẳng lẽ chính mình trong lúc vô ý làm chuyện gì khiến hắn chán ghét?

    Elsa cẩn thận hồi tưởng tình huống mấy tháng nay làm việc, tự nhận tận chức tận trách, cũng không nói nhiều, cũng không quá phận, nhiều lắm chính là biểu đạt một chút tình cảm không rõ ràng của chính mình, nhưng đây cũng là cơ sở khiến Hạ Lẫm nhìn mình với con mắt khác.

    Làm người phụ nữ duy nhất bên cạnh hắn, cô chẳng lẽ không phải đặc biệt sao..

    Hạ Lẫm xử lý xong công việc trên tay, xoa xoa ấn đường, click mở quang bình, bát thông sĩ quan phụ tá Phi Thác tín hiệu: "Điều tra ra sao rồi?"

    Phi Thác: "Đã tra được, căn cứ danh sách mua sắm của trợ lý Elsa ba tháng trước, thứ ngài muốn tìm, hẳn là Ngưng hương đan nhà này, tên là" "Hoa hoa thế giới" "shop online bán ra, hạ phẩm 4 sao, đánh giá cực kỳ tốt. Thuộc hạ đặt hàng ba viên, một viên đưa đến phòng xét nghiệm, còn hai viên khác, Hạ gia tính toán xử lý như thế nào?"

    "Buổi tối lấy lại đây cho ta xem, dư lại chờ kết quả xét nghiệm ra mới quyết định."

    "Được."

    Buổi tối, Hạ Lẫm tắm xong, mặc một thân áo tắm dài rộng thùng thình ngồi ở trên giường, cầm lấy cái lọ đặt ở trên tủ đầu giường, vào tay băng nhuận, ánh sáng màu trong sáng.

    Tinh tế đánh giá một hồi, Hạ Lẫm vặn ra nắp bình, ngay sau đó liền ngửi thấy một loại thanh hương quen thuộc, so với lúc trước ở trên người Elsa ngửi được càng thêm tươi mát tự nhiên. Cái trán đau đớn, lại lần nữa được giảm bớt.

    Hạ Lẫm đem miệng bình ghé vào mũi, mày hơi hơi giãn ra, toàn thân thả lỏng.

    Vài phút sau, hắn buông bình sứ, mở ra tùy thân trí não, click mở tư liệu Phi Thác truyền đến, bên trong ký lục chính là về kết quả điều tra chủ tiệm shop online nhà kia.

    Lạc Y, 21 tuổi, công dân Thiên Sùng tự do liên bang, tinh thần lực cấp bậc D. Ba tuổi khi cha mẹ tử vong, được Cộng Tế cô nhi viện thu dưỡng. Tháng năm năm nay tốt nghiệp học viện y Bellevue, trở thành một chuyên viên trị liệu cấp ba, sau khi về nước lên Tinh Võng mở một nhà tên là" "Hoa hoa thế giới" "shop online, chủ yếu bán ra một ít thường quy dược vật cùng dược vật đặc thù công năng.

    Hạ Lẫm sau đó ngoài ý muốn phát hiện, thanh niên gọi là" Lạc Y"này thế nhưng cũng cùng hắn giống nhau, là người sống sót sau sự cố rơi máy bay kia, nhưng thật ra rất có duyên phận.

    Bất quá 21 tuổi liền trở thành chuyên viên trị liệu cấp ba, nói vậy ở phương diện y dược rất có thiên phú. Chỉ là một chuyên viên trị liệu cấp ba, có thể luyện chế ra như thế dược vật phẩm chất cao vậy sao? Thường quy dược vật trung phẩm 4 sao, người khác có lẽ sẽ không lưu ý, nhưng lấy kiến thức Hạ Lẫm, tuyệt độ tin tưởng này không phải chuyện chuyên viên trị liệu cùng cấp khác có thể làm được.

    Trong tư liệu điều tra biểu hiện, Lạc Y tuy rằng đạt được tuyệt bút bồi thường, nhưng hắn đem 80% điểm tín dụng đều quyên cho Cộng Tế cô nhi viện nuôi nấng hắn lớn lên, chỉ để lại một tiểu bút, để mở cửa hàng cùng đất cho thuê khởi đầu tài chính, căn bản không có khả năng mua nguyên liệu cao giai sang quý. Nói cách khác, dược vật trung phẩm 4 sao hắn bán ra, tất cả đều là dùng nguyên liệu cấp thấp luyện chế.

    Chỉ dùng nguyên liệu cấp thấp, liền luyện chế ra đột phá trung phẩm thường quy dược vật, hơn nữa hiệu quả đạt tới 4 sao!

    Hạ Lẫm dám khẳng định, liền tính Tá Cách là chuyên viên trị liệu cấp 8 cũng không có cách nào làm được điểm này.
     
  9. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 7: Phách Cốt Sa Linh

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor & Beta: Phong Vũ Tuyết Tuyết

    Giữa tư liệu chỉ thả ra ảnh thân phận của Lạc Y, bộ dáng khi 16 tuổi, ngây ngô non nớt, lớn lên rất là tinh xảo, chỉ là vẻ mặt nhìn qua có chút chất phác.

    Hạ Lẫm hồi tưởng một chút về sự cố đêm đó, dường như chưa thấy được người lớn lên giống y.. Lúc này, trong đầu bỗng nhiên hiện lên hình bóng của một thanh niên tóc dài, chẳng lẽ là y? Lúc ấy ánh sáng mờ mịt, lại chỉ thấy sườn mặt của đối phương, ấn tượng có chút mơ hồ. Hơn nữa, trong suy nghĩ Hạ Lẫm lúc ấy đều là về ánh sáng màu xanh lam xuất hiện trong biển kia, nào lưu ý đến diện mạo người sống sót khác.

    Ánh sáng màu xanh lam kia.. Rốt cuộc là cái gì đây?

    Hạ Lẫm dựa vào tinh thần lực cường đại của mình, lặp lại hồi ức lúc nhìn thấy ánh sáng màu xanh lam kia trong nháy mắt, cuối cùng khẳng định đó tuyệt đối là một người, hoặc có thể nói là một sinh vật, hơn nữa rất có thể chính là "hắn" đã cứu mọi người.

    Đúng lúc này, Hạ Lẫm lại nhận được báo cáo xét nghiệm Phi Thác gửi tới. Nhóm chuyên viên xét nghiệm cho đánh giá rất cao đối với phẩm chất của Ngưng Hương Đan, cơ sở kiểm tra đo lường là trung phẩm 4 sao, nhưng hiệu quả thực tế còn cao hơn cái trị số này. Đối với người dùng kỹ thuật luyện chế tinh vi như thế lại làm ra mấy loại thường quy dược vật không có gì trọng dụng này, nhóm chuyên viên xét nghiệm tỏ vẻ vô cùng oán giận, cũng yêu cầu mãnh liệt Hạ Lẫm đem người này chiêu nhập tổ điều trị, để cho bọn họ tiến hành cải tạo giáo dục hoàn toàn!

    Hạ Lẫm đọc đến buồn cười, không để ý đến yêu cầu của tổ điều trị, rời khỏi hòm thư, ngược lại tiến vào Hoa Hoa Thế Giới của "Lạc Y".

    Chủng loại dược phẩm ở Hoa Hoa Thế Giới đã gia tăng đến mười loại, mỗi loại bán ra số lượng có hạn, chỉ cần bán ra tất nhiên bị càn quét không còn, danh tiếng của shop liên tiếp kéo lên, các loại tin tức xin thuốc nối gót tới.

    An Nhàn đối với việc này không hề dao động, trước sau đều dựa theo tiết tấu của chính mình, không nhanh không chậm mà luyện dược, bày bán.

    Kế hoạch của cô thật rõ ràng.

    Thứ nhất, kiếm tiền, mua đất. Hiện tại hoa điền đều là thuê, cô cần phải mau chóng mua lại nó để tránh sau này bản thân lo lắng cố sức chế tạo ra một cái linh trận tuần hoàn khiến đất tốt, cuối cùng lại tiện nghi cho người khác.

    Thứ hai, tu luyện. Hiện tại tu vi của cô không khác gì đệ tử ngoại môn của Phái Linh Nguyên Phái là bao, đánh bại người thường thì không thành vấn đề, nhưng gặp phải cao thủ chỉ có thể dựa mặt.

    Thứ ba, điều tra rõ 1800 năm trước cuối cùng đã xảy ra chuyện gì? Người tu chân biến mất đều đi nơi nào? Núi Thương Tuyền cô tiềm tu đã bị nước biển bao phủ, những tiên môn đạo phái khác phỏng chừng cũng không ngoại lệ, chờ tu vi của bản thân cao lên, nhất định phải xuống dưới nước nhìn xem.

    An Nhàn gần đây dựa vào Biến Hình Đan kiếm lời được một khoản, cuối cùng cũng thừa tiền mua một gốc cây Hồi Tiên Thảo. Khi đang chuẩn bị đặt hàng, một cái âm báo tin nhắn tích tích vang lên.

    Kỳ lạ, không phải cô tạm thời thiết lập chặn toàn bộ tin nhắn sao? Tin nhắn này làm sao nhảy vào được?

    An Nhàn tùy tay kíck mở, một cục bông tròn trịa lập tức xuất hiện ở trên màn hình, đây là hình tượng giả thuyết hệ thống mặc định, trên đỉnh đầu gắn tên là: "H các hạ".

    H các hạ: 【Xin chào Hoa Hoa Minh Chủ, đã quấy rầy rồi. Tôi muốn nhờ cậu làm một loại dược, không biết cậu có thể chế tác hay không. 】

    Hoa Hoa Minh Chủ: 【Loại dược dạng gì? 】

    H các hạ: 【Chữa trị tinh thần tổn thương, giảm bớt tinh thần đau đớn. 】

    Hoa Hoa Minh Chủ: 【Loại dược này không phải không thể luyện chế, nhưng trước hết tôi cần phải hiểu biết cấp bậc tinh thần của cậu cùng tình trạng sức khỏe. 】

    Trầm mặc mấy chục giây, H các hạ: 【Tinh thần cấp bậc A, tình trạng sức khỏe tốt. 】

    Hoa Hoa Minh Chủ: 【A? Cấp bậc tinh thần cao đến vậy, muốn chữa trị cũng không phải là một việc dễ dàng. 】

    H các hạ: 【Nghe giọng điệu của cậu, là có thể làm được? 】

    An Nhàn không có lập tức trả lời, mà là nhanh chóng ở trên mạng tìm tòi giá cả vài loại dược liệu mấu chốt, trong đó loại thấp nhất cũng yêu cầu trên vạn điểm tín dụng.

    Suy xét một lát, An Nhàn trả lời: "Như vậy đi, đầu tiên cậu đem báo cáo kiểm tra sức khoẻ của mình đưa cho tôi, tôi lại lập ra phương án tương ứng. Trước tiên làm rõ một chút, loại dược phẩm này giá cả xa xỉ, nếu cậu thật sự muốn đặt hàng, phải trả trước một phần tiền đặt cọc."

    H các hạ: 【Chờ tôi 5 phút. 】

    5 phút sau, An Nhàn thu được một phần báo cáo kiểm tra sức khoẻ kỹ càng tỉ mỉ, chỉ là che đi tên họ thật.

    Từ báo cáo có thể thấy được, vị H các hạ này, vô luận là thân cao thể trọng, hay là tố chất thân thể, đều đạt tới hình tượng người đàn ông hoàn mĩ lý tưởng. Nếu khuôn mặt cũng xuất chúng nữa mà nói, kia tuyệt đối là cấp bậc nam thần.

    Đáng tiếc, tinh thần lực của hắn đã chịu tổn thương nghiêm trọng, khoảng cách tinh thần hỏng mất bất quá một bước xa. Nói vậy hắn hẳn là sử dụng một ít trị liệu đặc biệt. Nếu không chỉ việc mỗi ngày liên tục không ngừng đau đớn, cũng đủ để cho hắn sống không bằng chết.

    Tuy rằng tu vi hiện giờ của An Nhàn giảm đi, không có cách nào chế tạo được loại thuốc trị hết bệnh, nhưng có thể giúp hắn chế tạo một đợt trị liệu lâu dài, cũng coi như kiếm được một khoản liên tục thu vào.

    Hoa Hoa Minh Chủ: 【Báo cáo kiểm tra sức khoẻ của cậu tôi đã xem qua, nếu như cậu tin tưởng tôi, vậy trả trước 7W tiền đặt cọc, tháng sau tôi đem thành phẩm giao cho cậu. 】

    Đối phương không có trả lời, chỉ là hơn mười giây sau, Hoa Hoa liền thu được một khoản tiền đặt cọc 7W.

    Đây là khoản tiền cao nhất trước đến nay mà An Nhàn mới nhận được, khó khăn lớn nhất của một phần đơn đặt hàng, dự tính định giá ít nhất 40W trở lên. Không có ngoài ý muốn mà nói, đan dược cuối cùng luyện thành khả năng đột phá vật phàm, đạt tới linh phẩm sơ cấp. Trong đó mấu chốt nhất không phải là kỹ thuật luyện dược của An Nhàn, cũng không phải linh lực đưa vào, mà là chất lượng dược liệu.

    Khó được gặp gỡ một khách hàng lớn sảng khoái như thế, An Nhàn quyết định ngày mai tự mình đi đến thị trường dược liệu chọn lựa dược liệu. Dược liệu đặt hàng trên mạng, chất lượng khó tránh khỏi tốt xấu lẫn lộn, rất ít có thể đạt tới yêu cầu của An Nhàn, mỗi lần đều phải thêm vào gia tăng hạng nhất đi vu tồn tinh trình tự làm việc.

    Bên kia, Hạ Lẫm cũng rất ngoài ý muốn "Lạc Y" thế nhưng không chút do dự nhận phân đơn đặt hàng này, thậm chí không có nói đến khả năng thất bại. Tuy rằng hắn đem tinh thần lực cấp S của mình báo thấp một bậc, nhưng mặc dù là chuyên viên trị liệu hay chuyên viên dược tề cấp 7 trở lên, cũng không thể bảo đảm nắm chắc trăm phần trăm chữa khỏi loại tổn thương tinh thần này.

    Tên thanh niên này cuối cùng là thực sự có thực lực, hay là không biết tự lượng sức mình đây?

    Không lâu sau này, Hạ Lẫm lo lắng không phải là thực lực của đối phương, mà là hối hận chính mình nói dối cấp bậc tinh thần, làm cho thời gian chữa trị kéo dài..

    Ngày hôm sau, An Nhàn gọi một chiếc xe không người lái điều khiển bằng từ trường, đi thẳng đến thành phố Thương Viêm - thị trường giao dịch dược liệu lớn nhất.

    Diện tích thị trường giao dịch này chiếm hơn hai ngàn kilomet vuông, tụ tập bán đấu giá, bán lẻ bán sỉ, gieo trồng, luyện dược chờ làm một thể, mỗi ngày dòng người như thoi đưa, náo nhiệt vô cùng.

    An Nhàn đi dạo trong khu bán sỉ, ánh mắt chuyên chú nhìn qua từng kệ hàng, xếp thành từng đôi dược liệu được phân loại đặt cạnh bên nhau, phần lớn chất lượng giống nhau, nhưng ngẫu nhiên cũng có một ít dược liệu chất lượng cao lẫn lộn trong đó, mục đích chính của An Nhàn là xem một số dược liệu tốt bị bỏ sót.

    "Lưu tiên sinh, chủng loại dược liệu của hiệu thuốc nhà này đầy đủ hết, chất lượng trung bình, giá cả cũng so với các hiệu thuốc khác rẻ hơn một chút." Một giọng nói tự tin tràn đầy từ cửa hàng cách vách truyền đến.

    An Nhàn nhìn thoáng qua dược liệu "Phẩm chất trung thượng" trong miệng đối phương, sau đó lại thu hồi ánh mắt, tiếp tục lựa đồ của chính mình.

    "Lưu tiên sinh, ngài có thể tự mình kiểm tra một chút hàng, tin tưởng ánh mắt ngài nhất định tốt hơn tôi."

    "Ừ, để tôi xem thử."

    An Nhàn chỉ coi bọn hắn là râu ria người qua đường, ai ngờ trong đó một người thế nhưng chần chừ kêu ra tên "y" : "Lạc Y? Cậu là Lạc Y có phải không?"

    Cô cùng Lạc Y chân chính lớn lên có bảy, tám phần giống, bị người nhìn thành y cũng không có gì quá kì lạ, đây cũng là nguyên nhân lúc trước cô mượn thân phận y.

    An Nhàn ngẩng đầu, nhìn về phía người vừa rồi lên tiếng. Đó là một người đàn ông tóc nâu khoảng hai mươi tuổi, chẻ tóc ngôi giữa, tây trang phẳng phiu, một bộ dáng khôn khéo tài giỏi.

    "Thật là cậu?" Hắn dùng ánh mắt dò xét trên dưới đánh giá cô, cuối cùng ngừng ở trên mặt cô, nét mặt kì lạ nói, "Mấy năm không thấy, cậu nhìn qua giống như thay đổi rất nhiều."

    Cũng không phải là "Thay đổi rất nhiều" sao? Người cũng thay đổi một cái rồi.

    An Nhàn bình đạm mà nhìn hắn, trong đầu nhanh chóng hồi tưởng lại ký ức đạt được của Lạc Y nơi đó, tìm được tin tức có quan hệ cùng người này.

    Hắn hình như là bạn của lớp trước kia của Lạc Y, cụ thể gọi là gì thì đã quên, chỉ là mơ hồ nhớ rõ quan hệ giữa hai người không có gì đặc biệt.

    "Cậu không phải đi học ở học viện y Bellevue sao? Hiện tại cũng không phải là kỳ nghỉ. Như thế nào? Bị đuổi học rồi?" Âu Hạo có chút ác ý mà nói.

    Hắn hiển nhiên không biết Lạc Y đã sớm tốt nghiệp học viện y Bellevue, An Nhàn cũng lười giải thích, đối với người qua đường Giáp đến tên cũng không nhớ, không cần thiết lãng phí biểu tình.

    "Chậc, cậu vẫn là giống như trước đây không thú vị." Âu Hạo thoáng nhìn dược liệu trên tay cô, cười nhạo nói, "Bản lĩnh biện dược* cũng là trước sau như một kém."

    *phân biệt dược liệu

    An Nhàn liếc mắt nhìn hắn, liền Phách Cốt Sa Linh quý hiếm như thế cũng nhận không ra, còn có có sức chê cười ánh mắt người khác kém?

    Ngoại hình Phách Cốt Sa Linh cùng nấm thạch khuyết thường thấy vô cùng giống nhau, nhưng phẩm chất cùng hiệu quả khác nhau một trời một vực. Nếu không cẩn thận bị người không biết nhìn hàng xem như nấm thạch khuyết mà dùng, đây tuyệt đối là phí phạm của trời, cuối cùng còn có khả năng luyện ra phế phẩm.

    Bởi vì nhu cầu số lượng thiếu, con đường cung cấp Phách Cốt Sa Linh luôn luôn không nhiều lắm, chất lượng cũng không được như mong muốn. Một gốc cây Phách Cốt Sa Linh giá cả phải gấp mười lần nấm thạch khuyết, hiện giờ thế nhưng có người đem phẩm chất thượng đẳng như Phách Cốt Sa Linh coi thành nấm thạch khuyết bình thường, bán ra giá rẻ, lý nào An Nhàn lại không cười được đây?

    Âu Hạo thấy cô không rên một tiếng, cảm giác có chút không thú vị, đang muốn rời đi, đột nhiên thoáng nhìn vị kia Lưu tiên sinh hướng bên này đi tới, tâm niệm vừa động, cố ý đề cao âm lượng nói: "Lạc Y, nấm thạch khuyết tuy rằng chỉ là một loại dược vật thường thấy, nhưng cũng có ưu điểm khuyết điểm rõ ràng, giống như cây này trên tay cậu, màu sắc ảm đạm, hình dáng ngay ngắn, hoa văn quá mức trơn nhẵn, vừa thấy liền không phải thứ tốt."

    Lưu tiên sinh vừa lúc đi đến bên cạnh hai người, nghe được Âu Hạo nói, quay đầu nhìn về phía Phách Cốt Sa Linh trong tay An Nhàn, ngay sau đó trên mặt hiện lên một tia do dự.

    An Nhàn không để ý đến nước miếng tung bay của người nào đó, lấy ra thẻ tín dụng quẹt vào máy tính tiền, dứt khoát lưu loát mà đem Phách Cốt Sa Linh bỏ vào trong túi.

    Âu Hạo thấy cô hoàn toàn làm lơ chính mình, sắc mặt khó coi nói: "Lạc Y, một người thiên phú kém không quan hệ, nhưng không thể tự cho là đúng, chỉ cần chịu học chịu hỏi, vẫn có thể có thu hoạch. Nhưng nhìn cậu mà xem, nhiều năm như thế đều không có một chút tiến bộ, thật sự quá làm người thất vọng rồi."

    An Nhàn đem Phách Cốt Sa Linh để vào không gian trôi nổi trong xe mua sắm, bước vượt qua, tiêu sái mà đi.

    Âu Hạo tức giận đến thiếu chút nữa hộc máu.

    Lưu tiên sinh khóe môi giật giật, dường như muốn gọi cô lại, nhưng cuối cùng vẫn là từ bỏ.

    "Ngượng ngùng, Lưu tiên sinh, đó là ta bạn cùng lớp trước kia của tôi, thiên phú tinh thần không cao, tầm mắt cũng rất kém cỏi, làm ngài chê cười." Âu Hạo ngăn chận lửa giận, giả bộ mà xin lỗi.

    "Tầm nhìn rất kém cỏi?" Lưu tiên sinh cười như không cười nhìn hắn, "Cậu biết 'y' vừa rồi mua chính là cái gì sao?"

    Âu Hạo khó hiểu nói: "Còn không phải là một gốc cây nấm thạch khuyết thấp kém sao?"

    "Ha ha, nấm thạch khuyết? Không không không, đó là một gốc cây 'Phách Cốt Sa Linh phẩm chất thượng đẳng'." Một phút đồng hồ phía trước, Lưu tiên sinh còn không quá xác định, cho đến khi hắn phát hiện tên thanh niên kia làm một động tác, đó chính là dùng giấy bạc sáng đem Phách Cốt Sa Linh gói lại, đơn độc để vào một cái không gian. Giấy bạc sáng có thể pha loãng những mùi trộn lẫn bên nhau, mà Phách Cốt Sa Linh vừa lúc là một trong số ít dược liệu yêu cầu cam đoan dược hương thuần khiết nhất.

    Sắc mặt Âu Hạo khẽ biến, phủ định nói: "Không có khả năng."

    Lưu tiên sinh cũng không giải thích, chỉ là nhàn nhạt nói: "Vừa rồi cậu có câu nói nói được không sai, một người thiên phú kém không quan hệ, nhưng không thể tự cho là đúng."

    "Vị bàn cùng lớp 'nhãn lực rất kém cỏi' kia của cậu, vừa rồi dùng 1250 điểm, đi mua một gốc cây Phách Cốt Sa Linh giá trị 13000 điểm."
     
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng bảy 2020
  10. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 8: Hoa kim lan

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor & Beta: Phong Vũ Tuyết Tuyết

    An Nhàn đi dạo một buổi trong thị trường giao dịch, mua gần 5W dược liệu, trong đó chỉ có Phách Cốt Sa Linh xem như chó ngáp phải ruồi, kiếm lời tiện nghi lớn, còn những dược liệu phẩm chất cao khác, cơ hội nhặt của hời cũng không nhiều. Trên hội đấu giá chắc chắn có càng nhiều dược liệu chất lượng tốt, nhưng giá cả quá cao, làm An Nhàn hoàn toàn không có hứng thú tìm hiểu đến tận cùng. Huống chi, tiên chi linh thảo chân chính có thể làm cô động tâm ở thời đại này cơ bản đã tuyệt tích, dược liệu bình thường cũng đủ thỏa mãn cho nhu cầu giai đoạn luyện dược hiện tại.

    Kiểm kê xong dược liệu của mình, An Nhàn lưu lại địa chỉ giao hàng, rồi định đến vườn gieo trồng mua một số hạt giống dược thảo.

    Vườn gieo trồng có dạng hình bậc thang, có thể tự do điều tiết độ ấm, độ ẩm, chiếu sáng vân vân, thường xuyên có thể nhìn thấy dược thảo hai tầng cầu thang liền nhau ở hoàn cảnh khác nhau. Dùng phương thức này nuôi trồng dược thảo, chu kỳ sinh trưởng ngắn, dược hiệu tương đối ổn định, nhưng hàm lượng linh lực cực kỳ thưa thớt. Những người khác có lẽ không để bụng, nhưng điều kiện chính để An Nhàn lựa chọn dược thảo hoa cỏ hàng đầu chính là hàm lượng linh khí.

    Đi dạo một vòng, An Nhàn không thu hoạch được gì. Sau này mua hạt giống, vẫn là tìm cách khác đi. Trải qua gia công dược liệu, ít nhất dung hợp chế dược giả linh lực. Mà đào tạo thực vật quy mô lớn, đến yêu cầu thấp nhất của cô cũng rất khó đạt được.

    Ra khỏi vườn gieo trồng, An Nhàn chuẩn bị về nhà.

    Cách đó không xa, Âu Hạo đi về phía bên này, trước mặt gặp được An Nhàn, biểu cảm có chút không ổn định, đang muốn mở miệng nói gì đó, lại thấy đối phương mắt nhìn thẳng, lập tức xẹt qua trước mắt hắn, dáng người thẳng tắp, bước đi như gió, trong thoáng chốc khiến cho hắn có một loại xúc không thể chống cự.

    Chờ đến khi hắn lấy lại tinh thần, thì người cũng đã đi xa. Trong lòng Âu Hạo nổi lên một loại xấu hổ buồn bực khó có thể ngăn chặn, loại coi thường cao cao tại thượng này, so với công kích ngôn ngữ càng có lực sát thương và đối phương vẫn là tiểu nhân vật mà hắn vẫn luôn khinh thường.

    Thiên phú củaLạc Y không bằng hắn, nhưng kỳ lạ ở chỗ là, mỗi lần xếp hạng thành tích đều ở phía trên hắn, cuối cùng thậm chí thi đậu học viện y Bellevue. Tuy rằng hắn hiện tại đang học ở đại học Vinson, cũng không kém Bellevue là bao, nhưng chính là tâm lý hắn lại không cân bằng. Một người thiên phú kém cỏi như thế, có tư cách gì mà nhập học ở học viện y Bellevue? Hắn nghiêm túc hoài nghi học tịch Lạc Y, là dựa vào di sản mà vị viện trưởng cô nhi viện kia để lại cho hắn mua tới à?

    Âu Hạo tức giận bất bình mà nghĩ, loại hành vi vô sỉ này hẳn là nên phơi bày ra ngoài sáng, để mọi người chửi rủa!

    An Nhàn không biết chính mình không thể hiểu được mà bị người đánh dấu Debuff* cừu hận, bất cứ lúc nào cũng có khả năng rớt huyết rớt nhân phẩm. Sau khi cô về đến nhà, dược liệu cũng được đưa đến. Cẩn thận phân loại xong, phối xong phương thuốc, rồi mới bắt đầu buồn tẻ mà rườm rà ngâm dược, luyện dược trình tự.

    *thuật ngữ sử dụng trong game, Debuff cũng có thể được sử dụng đề cập đến một cuộc tấn công hoặc phép thuật để loại bỏ các hiệu ứng trạng thái tích cực.

    Lần này luyện dược, ước chừng mất thời gian ba ngày, trong ba ngày này, An Nhàn hoàn toàn ngăn cách với cùng bên ngoài, dược phẩm Hoa Hoa Thế Giới đều bị hết sạch, chúng Hoa hữu xin thuốc như khát, cấp bách chờ đợi Hoa Hoa Minh Chủ cho ăn.

    【Ăn qua dược của Minh chủ, giờ cũng không còn thấy hứng thú với dược phẩm của các tiệm thuốc khác nữa. 】

    【Minh chủ không xem cửa hàng cho tốt, nơi nơi lắc lư càn rỡ cái gì! 】

    【Tôi đoán Minh chủ có thể là đang dốc lòng nghiên cứu chế tạo tân dược, tùy thời chuẩn bị cho chúng ta một bất ngờ. 】

    【Tui cảm thấy trên lầu có lẽ là chân tướng. 】

    【Chân tướng +1. 】

    【Trước khi tân dược còn chưa bán ra, không bằng cho các cậu xem hoa cỏ đã nở mà Minh chủ không lâu trước đây gửi cho mình nhé. (Đao Muội) 】

    Đáp trả lại lời này lập tức chiếm được đến đông đảo Hoa hữu nhiệt liệt hưởng ứng.

    Đao Muội - Mễ Đóa nhận được chính là một gốc cây Kim Ngọc Lan, đây là một loại hoa có giá trị dược liệu cao, hình dạng độc đáo, kèm theo ám hương. Chợt nhìn lại, ngoại hình thật ra cũng không phải quá ưa chuộng, cây khô uốn lượn, lá cây thon dài, điểm đáng xem duy nhất chính là hoa nở rất được, cánh hoa màu trắng không có một tia tạp sắc.

    Mễ Đóa mở phát sóng trực tiếp, lần này là ở trong nhà của mình.

    Chiết Mai Thánh Thủ: 【Kim Ngọc Lan là một loại thực vật dòng lan thường thấy, hoa kỳ chỉ có mười ngày đến nửa tháng, bởi vì khó nuôi dưỡng tốt, hoa kỳ lại ngắn, cho nên giá bán phổ biến không cao. 】

    Đao Muội: 【Khó nuôi dưỡng sao? Cây Kim Ngọc Lan này của mình từ khi nhận được đến bây giờ đã vượt qua một tháng a. 】

    Chiết Mai Thánh Thủ: 【.. 】

    Ngỗng trắng nhỏ mùa đông: 【Ha ha ha ha, ngồi xem lầu trên bị vả mặt. 】

    Chiết Mai Thánh Thủ: 【Kim Ngọc Lan bình thường quả thật không có khả năng có hoa kì kéo dài đến một tháng, cây kia của cô có phải là loại biến dị không? 】

    Mèo lười: 【Theo như lời Đao Muội thời gian chỉ là dưỡng ở nhà cô ấy, nói cách khác, hoa kỳ thật sự có thể còn dài hơn. 】

    Chiết Mai Thánh Thủ: 【Như thế xem ra, cây Kim Ngọc Lan này quả thật là chủng loại biến dị. Đao Muội, cô được lợi rồi. 】

    Đao Muội: 【Hì hì, từ khi quen biết Minh chủ, mình liền cảm thấy vận khí bản thân đặc biệt tốt. 】

    Ngỗng trắng mùa đông: 【Đao Muội, cô cũng không nên di tình biệt luyến*, cẩn thận hậu cung của cô tổ chức thành đoàn thể cấp Minh chủ gửi cẩu huyết. 】

    *Di tình biệt luyến: Đem tình yêu chuyển qua đối tượng khác

    Đao Muội: 【Ta đã là fan của Minh chủ (che mặt) ~~】

    Đang nói chuyện phiếm, một tiếng mèo kêu từ bên cạnh truyền đến, Mễ Đóa theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy sủng vật nhà mình đột nhiên nhảy lên cái bàn, đi thẳng đến chậu hoa.

    "Không được!" Mễ Đóa muốn ngăn cản, nhưng là đã không còn kịp rồi, chỉ nghe "Xoảng" một tiếng, chậu hoa trồng Kim Ngọc Lan rơi xuống mặt đất, sứ vỡ, bùn đất rơi rớt thành một đống.

    Mễ Đóa không rảnh lo phát sóng trực tiếp, nhanh chóng tiến lên, khóc không ra nước mắt mà nhìn cây khô bị bẻ gãy.

    Camera hình dáng con mắt bay đến giữa không trung, màn ảnh trí năng theo dõi thân ảnh Mễ Đóa.

    Mọi người trong phòng phát sóng trực tiếp thấy được một màn này, đều tỏ vẻ an ủi.

    Mễ Đóa hỏi: "Không biết sau khi dời cây con còn có thể sống được hay không?"

    Chiết Mai Thánh Thủ: 【Kim Ngọc Lan rất yếu ớt, nếu cây khô hoặc rễ cây bị hao tổn, vậy rất khó sống. 】

    Mễ Đóa nhịn không được khóc lên, Minh chủ nói qua cây Kim Ngọc Lan này ít nhất có mười năm thọ mệnh, kết quả tới trên tay cô, lại chỉ sống một tháng.

    Mèo lười: 【Trước tiên đừng gấp, quay lại hỏi Minh chủ một chút, xem hắn có biện pháp nào cứu sống không. 】

    Hai mắt Mễ Đóa sáng ngời, lập tức chạy đến trước trí não, nhắn một tin sang cho Minh chủ, ngẫm lại cảm thấy không an toàn, lại ở diễn đàn đăng một cái topic cầu cứu.

    Lúc này, An Nhàn vừa vặn kết thúc luyện dược, đang chuẩn bị bổ sung dược phẩm cho shop nhỏ, thuận tay click mở diễn đàn, lập tức nhìn thấy topic cầu cứu bắt mắt kia.

    Sau khi hiểu biết đại khái tình huống, An Nhàn trả lời nói: "Không cần lo lắng, cây có thể sống. Cô tìm một cái chậu hoa khác, đem bùn đất bỏ vào xong, rồi đem rễ cây dời trồng qua là được. Về phần đóa hoa Kim Lan bị gãy kia, cô có thể nuôi ở trong nước, không có ngoài ý muốn, nó rất nhanh có thể mọc ra rễ cây mới, phân thành hoa Kim Lan sống trong nước."

    "Thật tốt quá!" Mễ Đóa hưng phấn không thôi.

    Nhưng mà, Chiết Mai Thánh Thủ rất quen thuộc với hoa Kim Lan lại khiếp sợ vô cùng. Hắn không nhìn lầm chứ? Hoa Kim Lan bị bẻ gãy tùy tùy tiện tiện liền có thể dời qua sống? Sau khi cành hoa rời khỏi thân cây, còn có thể ở trong nước phân cây thành hoa Kim Lan thủy sinh à?

    Minh chủ, cậu có phải lộn Y Thủy Tiên với hoa Kim Lan rồi hay không!

    Đối với cái này, không ít người đưa ra nghi ngờ.

    Hoa Hoa Minh Chủ: 【Trên thực tế, hoa Kim Lan thủy sinh càng dễ sống hơn, nhưng mà thọ mệnh tương đối ngắn, đại khái chỉ có ba năm. 】

    Ba năm! Đây đã là tiêu chuẩn hoa Kim Lan trưởng thành phổ thông đó có biết không! Cậu còn muốn như thế nào nữa!

    Hoa Hoa Minh Chủ: 【Các cậu nói không tin, có thể cho Đao Muội phát sóng trực tiếp một chút, nhìn xem quá trình hoa Kim Lan thủy sinh sinh trưởng. 】

    Đao Muội nghe vậy, lập tức đem màn ảnh nhắm ngay hoa Kim Lan đã được đặt trong bình.

    Mọi người không khỏi âm thầm phun tào*, trong chốc một lát có thể nhìn ra cái gì a?

    Phun tào: Là hay nói mấy lời lải nhải, như rủa, cũng có khi chua ngoa, kiểu độc mồm.

    Nhưng mà, sự thật rất nhanh kinh rớt cằm bọn họ.

    Chỉ thấy giữa bình thủy tinh trong suốt, phía dưới cành hoa chính là lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được, chậm rãi sinh trưởng ra mấy rễ cây tinh tế, tuy rằng chỉ dài đến ba, bốn cm thì không hề sinh trưởng nữa, nhưng loại tốc độ mọc rễ này cũng đủ để cho người mắt giận cứng lưỡi.

    Đây là chủng loại hoa Kim Lan đặc biệt gì thế hả!

    Trên thực tế, hoa Kim Lan ở hơn một ngàn năm trước, được xưng là "Tơ Vàng Lan", đặc điểm lớn nhất chính là khí hậu song tính phân cây, là loại hoa cỏ thủy thổ linh căn tu sĩ thích nhất. Chỉ là hiện giờ vận đổi sao dời, linh khí trời đất biến mất không bóng dáng, bởi vì hấp thu không được đầy đủ linh khí, cho nên chỉ có thể bảo trì duy nhất trạng thái nguyên thủy, không có cách nào phân cây.

    Sau khi trải qua sự đào tạo của An Nhàn cùng trận pháp tẩm bổ, hoa Kim Lan cuối cùng cũng thể hiện đủ phong thái ngày xưa của nó. Đây còn chỉ là nó trong trạng thái sơ cấp, chân chính vương giả Tơ Vàng Lan, là tinh lọc nguồn nước, mang theo linh khí, thánh vật nuôi dưỡng đất đai.

    Giải đáp xong thắc mắc của nhóm Hoa hữu, An Nhàn đem dược phẩm mới luyện bán ra, lần này số lượng tương đối nhiều, bởi vì cô muốn dự lưu (dự trữ + lưu lại) thời gian, dùng để hoàn thành đơn đặt hàng của H các hạ.

    Đổi lại như trước kia, luyện chế loại dược này tự nhiên là dễ như trở bàn tay. Nhưng hiện giờ tu vi có hạn, linh khí khan hiếm, phẩm chất dược liệu cũng rất bình thường, dưới loại điều kiện này, muốn luyện chế dược vật linh phẩm trở lên, cũng không phải một việc dễ dàng.

    Tuy nhiên, An Nhàn tâm tính bình thản, được mất tâm không nặng, vừa lúc nhân cơ hội này, rèn luyện thao tác của mình đối với việc tinh chuẩn linh lực.

    Thành phố Thương Minh, công quán Duy Tự Giả.

    "Hạ gia, nước Yavah có thể sẽ ở trong ba tháng này phái đại sứ phỏng vấn quốc gia của ta." Phó quan Phi Thác báo cáo nói, ánh mắt nhìn về phía Hạ Lẫm mang theo vài phần sầu lo.

    "Biết danh sách cụ thể nhân viên lần này đi sứ không?" Hạ Lẫm hỏi.

    "Tạm thời còn chưa rõ ràng lắm, nhưng có một vị khẳng định ở trong danh sách."

    Ánh mắt Hạ Lẫm hơi trầm xuống, nhẹ nhàng phun ra ba chữ: "Stiga."

    Stiga, người nước Yavah, mười năm trước đã là cường hóa giả tinh thần cấp S, thái độ làm người vô cùng cường thế. Nếu tinh thần lực Hạ Lẫm không có bị hao tổn, đương nhiên không cần sợ ông ta, nhưng hiện giờ chỉ cần vừa thấy mặt, lập tức liền sẽ bị đối phương phát hiện manh mối.

    Duy Tự Giả là một lực lượng tượng trưng cho uy danh của quốc gia, bọn họ dường như có thể trái phải một hồi chiến tranh thắng lợi. Giữa các quốc gia vốn dĩ rất ít phát sinh quy mô chiến tranh lớn, là bởi vì công kích cự ly xa đối với quốc gia phát triển có được lực phòng ngự cường lớn, không có cách nào tạo thành lực sát thương quá lớn, mà một khi đem vòng chiến đẩy mạnh đến phạm vi bao trùm tinh thần Duy Tự Giả, như vậy chờ đợi bọn họ, sẽ là cục diện thảm thiết hoàn toàn mất khống chế.

    Duy Tự Giả hùng mạnh, có thể đề cao sĩ khí*, che chắn tín hiệu, phong tỏa vị trí địch nhân, tiến hành công kích tinh thần đối với địch nhân, còn có thể lẻn vào trận doanh địch quân, ám sát tướng lĩnh quân địch, người tinh thần cấp bậc dưới cấp A, đều không thể tránh được Duy Tự Giả tinh thần ám sát.

    *tinh thần của binh sĩ

    Trái lại muốn ám sát một người Duy Tự Giả, đầu tiên phải xuy xét hậu quả khả năng tinh thần tự bạo của đối phương đưa tới tính hủy diệt. Bọn họ tựa như vũ khí hạt nhân, chẳng qua là đặt tại nơi đó là có thể tạo ra tác dụng đến kinh hoàng.

    Tự Do Liên Minh Thiên Sùng trước mắt có ba vị Duy Tự Giả, Hạ Lẫm đứng hàng thủ tịch. Nếu quốc gia khác phái sứ giả tới là một vị thủ tịch Duy Tự Giả, như vậy Hạ Lẫm cũng đồng dạng thân là thủ tịch, về tình về lý đều phải tự mình gặp mặt. Nhưng mà, nếu bị đối phương phát hiện tinh thần của hắn bị hao tổn, thực lực giảm xuống, thì uy danh của Liên Minh ở trên quốc tế nhất định sẽ chịu ảnh hưởng, mà hắn cũng sẽ lâm vào tình cảnh nguy hiểm..
     
    Uyenne, Hanarine, Ulinh111119 người khác thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng bảy 2020
  11. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 9: Một cái topic

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor & Beta: Phong Vũ Tuyết Tuyết

    Đao Muội phát sóng trực tiếp xảy ra một ít chuyện ngoài ý muốn, làm không ít người bắt đầu lưu ý hoa cỏ mà Hoa Hoa Thế Giới bán ra. Cẩn thận đối chiếu, sau đó phát hiện quả thật có chút không giống cây thường. Không chỉ có hoa kỳ dài, màu sắc và hoa văn sáng rõ, hơn nữa sức sống cực kỳ tràn đầy, hương khí kéo dài không giảm, có một ít loại thậm chí còn có tác dụng thư hoãn thần kinh, trợ giúp giấc ngủ.

    Giấc ngủ tốt vẫn luôn là vấn đề quẫy nhiễu đại bộ phận tinh thần lực cường hóa giả, bởi vì tinh thần lực sinh động, lực nhận biết mẫn cảm, một chút gió thổi cỏ lay đều sẽ ảnh hưởng giấc ngủ bọn họ. Cấp bậc tinh thần càng cao thì giấc ngủ càng ít, chỉ có thể dựa vào dược vật tiến hành điều chỉnh. Nhưng mà, dược vật giúp ngủ trên thị trường, hiệu quả một lời khó nói hết, không có một loại dược vật nào có thể tương đối hoàn mỹ mà giải quyết vấn đề này, cho đến khi Nhập Mộng Đan cùng Phấn Tịnh Tâm xuất hiện.

    Mà hoa cỏ An Nhàn nuôi trồng tuy rằng không có hiệu quả nhanh chóng nhưng đặt ở bên người lâu dài, sẽ khiến tinh thần lực ổn định cùng tăng lên, có tác dụng điều tiết vô cùng tích cực.

    Nhưng mà, trước mắt còn chưa có người phát hiện ra giá trị đích thực này của hoa cỏ, chỉ là cảm thấy chúng nó nhìn cảnh đẹp ý vui, ngửi vui vẻ thoải mái, không giống với hàng kém chất lượng mẫu mã đẹp mà thôi.

    An Nhàn đăng nhập vào Hoa Hoa Thế Giới, đổi mới số lượng hàng hóa tồn kho, rồi mới đem đồ thật đã phân loại nhập kho trang bị trí năng. Chỉ cần trên mạng có người đặt hàng, kho trang bị sẽ liền tự động hoàn thành địa chỉ, đóng gói hàng hóa, xin chuyển phát nhanh, chuyển giao hàng hóa chờ quy trình kĩ thuật.

    Thời gian kế tiếp, An Nhàn bắt đầu chuyên tâm luyện chế đan dược H các hạ cầu mua, cần phải trong vòng mười ngày hoàn thành.

    Trong lúc An Nhàn bế quan luyện đan, trên mạng đột nhiên xuất hiện một cái topic rất nhanh chóng hot, tiêu đề là 《Lật tẩy kẻ ghê tởm tranh thủ dựa vào sự đồng tình của người khác, lừa đến di sản người già đơn côi, mua bằng tốt nghiệp danh giáo, cuối cùng từ cô nhi đi lên đỉnh cao nhân sinh》, người đăng topic là Cục Đá Phẫn Nộ.

    Nhìn mỗi tiêu đề thôi liền cảm thấy rất có mánh lới, nội dung quả nhiên cũng như mọi người dự đoán, vô cùng cẩu huyết.

    【Vai chính chuyện xưa tạm thời xưng là anh A, khi còn nhỏ bởi vì cha mẹ song vong, lại không có thân thích khác, hơn nữa thiên phú không cao, thể chất không tốt, cuối cùng bị đưa vào một cô nhi viện nào đó. Loại thân thế không thể nói này không bi thảm, có thể đoán được, bình thường hắn đã định trước chỉ có thể trở thành một người bình thường. Nhưng mà, hiện thực luôn là làm người không lường được.

    Viện trưởng cô nhi viện nơi anh A ở, là một cụ già đơn côi hòa ái dễ gần, cả đời đều hiến thân cho sự nghiệp từ thiện. Anh A từ nhỏ đã thiếu tình thương, tính cách trầm mặc, chịu khó làm việc, rất nhanh giành được sự đồng tình cùng trìu mến của lão viện trưởng, coi như con mình sinh ra. Chuyện phát triển cũng ở đây, vốn nên là một câu chuyện ấm lòng.

    Thẳng đến khi anh A 17 tuổi, khi cách thi đại học chỉ có một năm, cốt truyện chuyển biến bất ngờ. Anh A ở trường học thành tích thường thường, nhân duyên cực kém, dựa theo phát triển bình thường, hắn nhiều nhất chỉ có thể thi đậu một đại học hạng ba. Nhưng mà, thân thể viện trưởng vốn dĩ khỏe mạnh đột nhiên bị bệnh, bệnh tình nhanh chóng chuyển biến xấu, nằm viện vừa mới hai tháng liền qua đời. Trước khi chết, bà hào phóng mà đem di sản chính mình toàn bộ giao cho anh A, giao phó hắn chiếu cố bọn trẻ trong cô nhi viện.

    Kết quả như thế nào?

    Kết quả là anh A thành tích thường thường, "Ngoài dự đoán mọi người" mà nhận được đơn báo trúng tuyển học viện danh tiếng nước ngoài, sau đó chạy thẳng tới nước ngoài, một lần mấy năm, không có tin tức. Đáng thương bọn trẻ cô nhi viện, mất đi lão viện trưởng kính yêu, lại bị anh A vốn nên chiếu cố bọn họ vứt bỏ không thèm nhìn lại, chỉ có thể dựa vào tiền cứu tế quốc gia duy trì sinh hoạt.

    Người viết sở dĩ đăng cái topic này, là bởi vì trước đó không lâu gặp anh A trong chuyện xưa, hắn hiện giờ quần áo ngăn nắp, sắc mặt hồng nhuận, rõ ràng đã về nước, nhưng lại không có đi qua cô nhi viện liếc mắt nhìn một cái. Đối với chuyện này, người viết tỏ vẻ vô cùng phẫn nộ! Hắn có thể nào yên tâm như thế thoải mái mà tiêu xài di sản của lão viện trưởng? Lão viện trưởng trước khi mất giao phó, hắn còn nhớ rõ sao? Chẳng sợ hắn không có năng lực chiếu cố nhiều đứa trẻ như vậy, tốt xấu cũng muốn lấy hết một phần tâm lực đi! 】

    Giọng điệu người đăng topic đầy căm phẫn, một bên trách cứ anh A vong ân phụ nghĩa, một bên lại là ám chỉ bệnh tình lão viện trưởng khả năng có ẩn tình khác, bằng tốt nghiệp của anh A lai lịch bất minh.

    Topic được đăng lên, không ngoài dự đoán, lập tức dẫn tới đông đảo võng hữu* dùng văn chương để lên án tội trạng, cùng với các loại não bổ suy luận âm mưu.

    *người trên mạng

    Mọi người mắng chửi anh A rất nhiều, nhất trí yêu cầu lâu chủ công khai thân phận của hắn.

    Lầu 325: 【 Tôi chỉ muốn biết rốt cuộc anh A kia từ chỗ lão viện trưởng nơi đó kế thừa bao nhiêu di sản? 】

    Lầu 327: 【 Mua tư cách nhập học vào học viện danh giáo, ít nhất phải 200W (còn phải có nhân mạch, chỉ từ điểm này mà nói, anh A còn rất lợi hại). Ở nước ngoài du học, chi tiêu mỗi năm ít nhất phải 40W. Theo tính toán 4 năm, cộng lại chính là trên dưới 400W. 】

    Lầu: 330【 Anh ta, lợi hại. 】

    Lầu 332: 【 Số tiền này chỉ sợ là tích tụ cả đời của lão viện trưởng, trong đó phần lớn hẳn là bà vì bọn nhỏ tích góp quỹ giáo dục, kết quả lại tiện nghi cho cái bạch nhãn lang* kia. 】

    *sói mắt trắng, chỉ cho kẻ vong ơn bội nghĩa, ăn cháo đá bát.

    Lầu 349: 【 Lâu chủ, cái anh A kia rốt cuộc là ai? Mau mau đem thân phận của hắn công khai đi! Loại người cặn bã này, còn tiếp tục giữ để tai họa cho người khác sao? 】

    Cục Đá Phẫn Nộ: 【 Người viết cùng hắn từng là bạn học, thật sự không muốn làm đến quá tuyệt tình, chỉ hy vọng hắn sau khi nhìn thấy cái topic này, có thể tỉnh ngộ, sửa chửa sai lầm. 】

    Lầu 355: 【 Lâu chủ, anh quá ngây thơ rồi, hắn nhiều năm như thế cũng chưa hành động, anh còn mong đợi một cái topic có thể làm hắn thay đổi? 】

    Lầu 364: 【 Trong đó có thể còn liên lụy một mạng người, chúng ta cần thiết đem chân tướng tìm ra! 】

    Lầu 365: 【 Không sai, càng nghĩ càng thấy ớn, đây tuyệt đối là một kẻ có tâm cơ. 】

    Lầu 371: 【 Lâu chủ, anh thật sự cảm thấy nói khó khăn, vậy cho mấy từ ngữ mấu chốt, để chúng tôi chậm chạp tìm. 】

    Lầu 388: 【 Tán thành! 】

    Cục Đá Phẫn Nộ: 【 Được rồi, tôi đây nói đơn giản một chút. Anh A là một trị liệu, cấp bậc tinh thần không cao, đi học ở học viện y Bellevue. 】

    Lầu 380: 【 Mẹ nó, cư nhiên học cùng trường học với tôi! Người thi được Bellevue, tinh thần cấp bậc phần lớn đều ở cấp C trở lên, tôi có thể ở trong phạm vi cấp C tìm xem sao. 】

    Lầu 382: 【 Lầu trên, cấp C cũng không tính thấp, lâu chủ nếu nói tinh thần cấp bậc của hắn không cao, như vậy rất có thể ở dưới cấp C. 】

    Lầu 284: 【 Lâu chủ, thật vậy chăng? Tinh thần cấp bậc của anh A ngay cả cấp C cũng không tới? 】

    Cục Đá Phẫn Nộ: 【.. 】

    Tuy rằng cái gì hắn cũng chưa nói, nhưng dấu ba chấm đã trả lời hết thảy.

    Lầu 291: 【 A -- còn có thiên lý hay không? Một cái thằng đến tinh thần lực cấp C cũng không có, vậy mà có thể tiến vào học viện Bellevue? Cái học viện này nhận người cũng quá tùy tiện đi! 】

    Lầu 295: 【 Không cần bôi đen trường học chúng tôi, loại tình huống giống như anh A này tuyệt đối là số ít. Theo tôi được biết, người có tinh thần lực ở dưới cấp C, nếu muốn thi vào trường học chúng tôi, phải thỏa mãn mấy cái điều kiện, một là ở có được đặc thù thiên phú nào đó hoặc tài năng; hai là ở lĩnh vực nào đó làm ra cống hiến lớn lao; ba là cha mẹ ít nhất có một người là anh hùng đạt được huân chương của bổn quốc. 】

    Lầu 296: 【 Lâu chủ nói qua, anh A thành tích thường thường, thiên phú, tài năng cái gì, cống hiến phỏng chừng cũng sẽ không có. Mặt khác, anh A là người ngoại quốc, điểm thứ ba cũng có thể loại bỏ. Cho nên, khả năng anh A đi cửa sau là vô cùng cao. 】

    Lầu 300: 【 Nghe các cậu phân tích như thế, tui đột nhiên nhớ tới một người. Tinh thần cấp bậc D, tính cách quái gở, thành tích cũng rất bình thường, chưa bao giờ tham gia hoạt động xã đoàn, sở dĩ nhớ rõ hắn, là bởi vì hắn vậy mà vượt qua những học trưởng học tỷ khác, im hơi lặng tiếng mà hoàn thành việc học, một năm trước đã tốt nghiệp Bellevue. 】

    Lầu 301: 【Lầu trên nói rõ ràng là học bá mà.. 】

    Lầu 302: 【 không không không, hắn là thật sự rất bình thường, trong ba năm, không có bất kì biểu hiện xuất sắc gì. Cho nên, khi hắn tốt nghiệp sớm, còn dẫn tới chấn động nho nhỏ. Rất nhiều người đều nói, nếu không có thấy thông báo, bọn họ hầu như cũng không nhớ rõ còn có một người như vậy tồn tại. 】

    Lầu 305: 【 Câu đố khó.. 】

    Lầu 317: 【 Đừng nói lung tung này đó nữa, mau mau gửi ảnh. 】

    Lầu 319: 【 Chờ tui tìm thông báo ngay lúc đó một chút, phía trên còn có một tấm ảnh cận mặt. 】

    Thật nhanh, ảnh chụp Lạc Y bị truyền tới trên mạng. Một đầu tóc đen nửa dài không ngắn, hỗn độn mà rối tung. Ngũ quan tinh xảo, bởi vì biểu cảm lạnh nhạt cùng ánh mắt u ám của y, có vẻ có chút suy sút và không được người ưa thích.

    Tên của y, tuổi tác cùng tin tức, từng cái từng cái cũng bị công bố ra.

    Lầu 358: 【 A, là hắn? Lâu chủ nói không sai, hắn đúng thật là cô nhi, trước kia vẫn luôn sinh hoạt ở thành phố Thương Viêm, sau khi tốt nghiệp cấp ba cũng chưa thấy qua hắn, hóa ra lại xuất ngoại? 】

    Lầu 360: 【 Thành phố Thương Viêm? Thành phố này có đến mười hai cô nhi viện, 4, 5 năm trước, chỉ có một cô nhi viện viện trưởng qua đời, đó chính là cô nhi viện Cộng Tế. 】

    Càng ngày càng nhiều tin tức bị đào ra, tất cả mọi thứ của Lạc Y, hoàn toàn bị bại lộ ở trước mặt mọi người..

    Trong phòng luyện đan, An Nhàn mệt mỏi hô khẩu khí, trong mắt lại tràn ngập thần thái, nhìn đan dược bày biện ở giữa đĩa sứ, trên mặt lộ ra một tia vui sướng tươi cười.

    Tròn mười ngày, cô cuối cùng cũng thành công đem đan dược luyện chế ra. Tổng cộng mười hai viên, bốn viên sơ linh cấp, tám viên siêu phàm phẩm. Bốn viên đan dược cấp bậc sơ linh, chính là dược vật chuyên dùng để trị liệu tinh thần lực, khác với Hộ Nguyên Đan, Đục Thanh Đan, Vẫn Ly Đan, Dưỡng Linh Đan, bảy viên siêu phàm phẩm này là đan dược làm cơ sở bổ trợ tinh thần và thân thể, cuối cùng còn có một viên Trấn Linh Đan là thêm vào tặng kèm, dùng cho tình huống khẩn cấp khi tinh thần lực bỗng nhiên có vấn đề. Dùng loại đan này, có thể ở trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng bình phục tinh thần lực, nhưng mà sẽ khiến nguyên khí tổn thương chút ít.

    An Nhàn đem từng viên dược phẩm cất vào lọ đã chuẩn bị từ trước, dán nhãn xong, từng nét bút viết lên hướng dẫn dùng dược cùng những việc cần chú ý.

    Vì để luyện chế hơn mười viên đan dược này, An Nhàn đã hao tổn linh lực, ít nhất phải tốn hơn hai tháng mới có thể hồi phục. Chủ yếu là cô luyến tiếc dùng linh thạch, Tiểu Tuần Hoàn Trận trong hoa điền cũng chưa thành hình, chỉ có thể mỗi ngày giới hạn thời hạn mà chậm rãi hấp thu.

    "Xem ra sau này cần phải cố gắng nhận loại đơn đặt hàng này ít nhất có thể, tuy rằng tiền lời khá nhiều, nhưng hao tổn thật sự quá lớn." An Nhàn suy tư một chút, không chút khách khí mà định giá cho bộ đan dược này một cái giá cô tự nhận là rất cao: 60W!

    Nhưng mà trên thực tế, An đại sư cũng không hiểu biết giá cả dược vật phẩm chất cao hiếm có trên thị trường..
     
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng bảy 2020
Trả lời qua Facebook
Đang tải...