Tiểu Thuyết [Convert] 1 Hào Kiểm Sát Quan - Trần Ngọc Phúc

Thảo luận trong 'Convert' bắt đầu bởi Cố Khanh, 13 Tháng năm 2020.

  1. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    1 Hào Kiểm Sát Quan

    [​IMG]

    Tác giả: Trần Ngọc Phúc

    Thể loại: Quan trường, nam sinh

    Converter: Cố Khanh

    Văn án

    Quyền lực che giấu hạ tiền tài dữ tình dục dây dưa, mười bảy một hoạt bát sinh mệnh táng thân hỏa hải. Khó bề phân biệt vu án phía sau, lại cất dấu ngập trời tội ác. Ở quyền lực trước mặt, nhân tính dơ bẩn bị biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn. Chính nghĩa dữ tà ác đấu, dẫn phát rồi một hồi kinh tâm động phách chiến tranh..

    Link góp ý: [Thảo Luận - Góp Ý] - Các Tác Phẩm Convert Của Cố Khanh
     
    iamChangThiên Túc thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 1:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đáo hai người **** đáo trong chăn thì, ngoài ý muốn xuất hiện. Một trận oanh ùng ùng xe máy thanh âm do xa đáo cận, đáo cổng miệng ngừng. Tân người vợ Ngụy Học Lệ nghe được thanh âm này hậu, tựa như ly khai thiên đình bỏ trốn đáo nhân gian tiên nữ nghe được Ngọc Hoàng đại đế triệu hồi cổ như nhau, kinh khủng muôn dạng địa ngồi dậy..

    Lần đầu tiên nhìn thấy Đường Học Cường thì, nàng không khỏi run rẩy, trong thân thể lập tức xuất hiện một loại luống cuống gì đó, ngay sau đó đột nhiên bạo phát, nàng không cách nào khống chế chính, nàng sẽ phiêu liễu dường như. Nhưng sinh viên lý trí, tự thân tâm lý tố chất, rất nhanh chiến thắng loại này chưa bao giờ ở trên người nàng xuất hiện qua vật kỳ quái.

    Đường Học Cường xinh đẹp lão bà Liễu Thiến xinh đẹp hồng hạnh ra tường một năm kia, Đường Học Cường chức vụ bỉ bây giờ còn cao. Hắn bây giờ là Lan Hà thị viện kiểm sát nhân dân Kiểm soát trưởng, khi đó thị trung cộng Lan Hà thị Thị ủy phó thư ký, Chánh pháp ủy thư ký. Mà "Câu dẫn" Đường Học Cường lão bà xinh đẹp Vương Đông Sơn, chức vụ của hắn bỉ hiện tại thấp. Vương Đông Sơn khi đó và Đường Học Cường ở đồng nhất đống trong lầu đi làm, cũng là trung cộng Lan Hà Thị ủy phó thư ký. Mà bây giờ Vương Đông Sơn cũng kim phi tích bỉ, hắn đã là Tây Lan Tỉnh Đích Phó tỉnh trưởng, có người nói, lập tức sẽ tấn chức Tỉnh ủy thường ủy.

    Sở dĩ dùng dấu ngoặc kép bả câu dẫn hai chữ dẫn ở, là bởi vì Vương Đông Sơn từ câu dẫn đáo tối hậu quải bào Đường Học Cường lão bà xinh đẹp Liễu Thiến xinh đẹp chuyện này, chỉ là dân gian phiên bản, mà phía chính phủ, bao quát công - kiểm - pháp chờ bộ phận then chốt, chưa bao giờ xuống bất kỳ kết luận, cũng không có khả năng có kết luận. Đừng nói Vương Đông Sơn quải bào Đường Học Cường lão bà Liễu Thiến xinh đẹp chuyện này điều tra nhưng không tìm được chứng cứ, tựu là thật có chuyện như vậy, làm như một phó địa cấp cán bộ, nếu như không có trung cộng Lan Hà thị ủy và thượng cấp phê chuẩn, sợ rằng ai cũng không dám tra cũng không có thể tra một tại chức Thị ủy phó thư ký. Có khác dân gian thuật lại, thuyết Vương Đông Sơn quải bào Đường Học Cường lão bà xinh đẹp Liễu Thiến xinh đẹp một chuyện, thị thượng tằng âm thầm phái người điều tra qua, kết quả là, cái này lời đồn tuyên bố người là có điểm bệnh tâm thần Để Điều Bà tử. Vấn cập Để Điều Bà thuyết lời này có không có rễ cư thì, nàng tiền đáp lạp tam, hậu đáp lạp tứ, nói một tràng, đây là ngốc đầu thượng con rận -- rõ ràng chuyện, Đường Học Cường bả hắn khán thành thị hảo huynh đệ, hảo bằng hữu, khả Vương Đông Sơn ăn thịt người phạn, mặc nhân y, cũng không a nhân phẩn, đã sớm và cái kia hồ ly tinh minh cửa hàng ám đắp. Để Điều Bà còn nói, đương sơ, nàng tựu không muốn nhượng Đường Học Cường thú cái này tiểu mười ba tuổi tai họa bà tử, khả cái kia Đường Học Cường không nghe, không nên thú bất khả, giá không, không nghe lão nhân nói có hại ở trước mắt, nhượng họ Vương cấp quải chạy.

    Điều tra người của vấn Để Điều Bà: Quải đi đâu rồi? Có chứng cứ sao?

    Nàng lắc đầu thuyết, không biết, không có chứng cứ.

    "Quả thực buồn cười!" Điều tra người của phát hỏa: "Không có chứng cứ hay phỉ báng, ngươi giá Để Điều Bà, đây là phạm tội! Còn dám nói bậy, đem ngươi trảo đi vào, cho ngươi cật lon lon phạn khứ!"

    Để Điều Bà bị hoàn toàn dọa sợ. Nàng thuyết, các ngươi tha cho ta đi, ta cũng không dám nữa.

    Để Điều Bà đích thực tên là để Quế Lan, nàng sở dĩ bị điên liễu còn dám vi Đường Học Cường bênh vực kẻ yếu, là bởi vì Đường Học Cường vi con hắn mở rộng quá chính nghĩa. Sở dĩ, người khác không dám nói nói, nàng nương điên kính nhi dám nói. Ai cũng biết nàng là điều bà tử, thị bệnh tâm thần, sở dĩ, ai cũng không dám nã nàng thế nào.

    Để Điều Bà cảm kích Đường Học Cường, cân rất nhiều dân chúng cảm kích Đường Học Cường như nhau, thị phát ra từ nội tâm, cũng là khắc cốt minh tâm.

    Một năm kia ngày một tháng năm, để Quế Lan (khi đó, nàng cũng Để Điều Bà) vô cùng cao hứng địa cấp nhi tử làm hôn sự. Ai có thể nghĩ tới, con của hắn ở đêm động phòng hoa chúc lý, lại bị người sống sống đánh chết.

    Lan Hà người tập tục thị tân hôn ba ngày vô khổ, nhi tử để văn khuê đêm tân hôn, và sở hữu Lan Hà người đêm tân hôn như nhau, già trẻ lớn bé tất cả lớn nhỏ bằng hữu thân thích, hàng xóm ở nhiệt nhiệt nháo nháo bầu không khí trung nháo xong động phòng, đều đều rời đi. Dựa theo thường quy, kế tiếp tiết mục hay vợ chồng mới cưới lưỡng chuyện cá nhân liễu. Tân con rể hạnh phúc mà đem tân người vợ Ngụy Học Lệ bão đáo ** thì, hết thảy đều phi thường bình thường. Tân con rể bả tân người vợ Ngụy Học Lệ y phục cởi thì, cũng không có phát hiện cái gì dị thường. Đáo hai người **** đáo trong chăn thì, ngoài ý muốn xuất hiện. Một trận oanh ùng ùng xe máy thanh âm do xa đáo cận, đáo cổng miệng ngừng. Tân người vợ Ngụy Học Lệ nghe được thanh âm này hậu, tựa như ly khai thiên đình bỏ trốn đáo nhân gian tiên nữ nghe được thiên binh thống suất gọi trở về cổ như nhau, kinh khủng muôn dạng địa ngồi dậy, ngay sau đó nhanh nhẫu mặc quần áo vào.

    Tân con rể rất kỳ quái: "Mặc quần áo thường làm gì? Có thể là ông chủ môn xong xuôi sự đã trở về."

    Tân người vợ Ngụy Học Lệ sợ đến lắp bắp, nói năng lộn xộn: "Không.. Không! Điều không phải, thị.."

    "Là cái gì?"

    "Thị.. Là bọn hắn.. Lai.. Tới."

    "Thùy môn tới?"

    Tân người vợ Ngụy Học Lệ quỳ gối ** nước mắt rơi như mưa: "Van cầu ngươi tha thứ ta, ta.. Ta tài năng thuyết."

    Tân người vợ Ngụy Học Lệ quỳ gối ** nước mắt rơi như mưa: "Van cầu ngươi tha thứ ta, ta.. Ta tài năng thuyết."

    "Nói mau ba."

    Ba năm trước đây trung hạ một ngày đêm buổi trưa, mẫu thân đáo ở nông thôn cậu gia đi, Ngụy Học Lệ một thân một mình tại gia ngủ. Đột nhiên, một trận tiếng gõ cửa dồn dập đem nàng thức tỉnh. Nàng tỉnh lại cảm giác đầu tiên hay mẫu thân đã trở về, sở dĩ Ngụy Học Lệ không có mặc áo khoác tựu đô lầm bầm nang mở cửa. Thùy sẽ nghĩ tới, vào cũng nhai đạo đồn công an Phó sở trưởng Lưu Đại Dũng.

    Ngụy Học Lệ khi đó hoàn không biết Lưu Đại Dũng, xấu hổ với mình ăn mặc, tựu giấu ở sau cửa vãng ra oanh Lưu Đại Dũng: "Biệt đi nữa! Xao thác cửa!"

    Lưu Đại Dũng lấy ra một chút giấy chứng nhận: "Cục công an! Tra đào phạm!" Tựu tùy tiện đi vào các trong phòng kiểm tra, kiến không có những người khác thì, hãy cùng đến rồi Ngụy Học Lệ trong phòng ngủ: "Vài hớp nhân?"

    Ngụy Học Lệ vẫn đang chưa kịp mặc vào áo khoác, tựu phủ thêm liễu chăn phủ giường: "Ta và mẹ ta hai người."

    "Mẹ ngươi ni?"

    "Đáo ở nông thôn cậu gia đi."

    "Phải?"

    Lưu Đại Dũng kiến hữu cơ khả ngồi, tựu đứng lên đi tới Ngụy Học Lệ trước mặt của: "Bả chăn đơn lấy xuống, nhượng ta xem một chút."

    "Nhìn cái gì?"

    "Nhìn ngươi."

    Ngụy Học Lệ nhìn thấu Lưu Đại Dũng muốn làm gì, liền đem chăn đơn vãng chặt lý khỏa liễu khỏa thuyết: "Ngươi đi nhanh lên! Không đi nữa, ta muốn hô người!"

    "Ngươi hảm ba, ngươi dám hảm ta liền đem ngươi bắt đáo cục công an khứ!"

    Lưu Đại Dũng kiến dọa sợ Ngụy Học Lệ, tựu được một tấc lại muốn tiến một thước, một bả kéo liễu Ngụy Học Lệ trên người chăn phủ giường, hựu kéo liễu của nàng nịt ngực, sau đó đem nàng ấn vào **..

    "Từ đó về sau, Lưu Đại Dũng luôn luôn địa cưỡi xe máy lai nhà của chúng ta tìm ta." Ngụy Học Lệ đã sớm khốc thành khóc sướt mướt: "Mẹ ta yếu không ở nhà, hắn tựu ở nhà cường **. Mẹ ta yếu tại gia, hắn tựu mang ta đáo khách sạn thuê phòng.."

    "Mẹ ngươi chẳng lẽ không biết?"

    "Ta không dám nói cho ta biết mụ, hắn nói, nếu để cho người khác biết, hắn hãy nói ra khứ, nhượng ta thấy không được nhân.."

    "Tên lưu manh này!" Tân con rể để Văn Khuê nghe phía bên ngoài người của dám xao cổng liễu, tức giận ẩn dấu một cây đao liền đi ra ngoài.

    * * * Hắn đâu là người gia hai cảnh sát đối thủ a, Lưu Đại Dũng chờ tam quyền lưỡng chân liền đem để Văn Khuê đánh ngã.

    Lưu Đại Dũng dẫm nát để Văn Khuê trên thân thể, đi vào sân.

    Để Quế Lan và mấy người thân thích đều mặc xong quần áo đến rồi trong viện. Để Quế Lan vấn Lưu Đại Dũng: "Các ngươi đánh con ta, hoàn muốn làm gì?"

    Lưu Đại Dũng ăn nói bừa bãi: "Ngụy Học Lệ có án để, chúng ta muốn dẫn nàng đi hỏi nói."

    Để Quế Lan nhào tới trên người con trai thì, mới phát hiện nhi tử miệng mũi chảy máu, ngay cả khốc đái hảm ngăn chặn Lưu Đại Dũng lối đi: "Vì sao bả con ta đánh thành như vậy?"

    "Con trai ngươi gây trở ngại công vụ, còn dám lấy đao giết chết cảnh sát, đã phạm pháp! Vốn có muốn bắt hắn đi. Chúng ta tra án quan trọng hơn, tựu không truy cứu. Mau nhanh tống hắn đi bệnh viện ba."

    Để Quế Lan tin là thật, mang và các thân thích bả nhi tử đưa đến y viện. Kết quả còn là đã muộn một, nàng nhi tử ly nàng đi liễu!..

    Để Quế Lan để cấp nhi tử giải oan, chung quanh khiếu oan, nơi cáo trạng, lưỡng năm trôi qua, không có một kết quả.

    Chuyện này nhượng thì nhâm Lan Hà thị Kiểm soát viện Phó kiểm soát trưởng Đường Học Cường đã biết, hắn tự mình đăng môn thăm vi cáo trạng nhà chỉ có bốn bức tường, nghèo đinh đương vang lên Để Điều Bà, hựu thăm viếng liễu cũng không dám.. nữa lập gia đình Ngụy Học Lệ. Ngụy Học Lệ bắt đầu không dám nói ra tất cả lai. Nàng phạ nha, phạ Lưu Đại Dũng cái này ác ôn thương tổn mẫu thân của hắn. Nàng đã làm hại để Văn Khuê cửa nát nhà tan liễu, nàng bất năng cho.. nữa mẫu thân mang đến tai nạn a!
     
    Góc bình yênThiên Túc thích bài này.
  4. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 2:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đường Học Cường tận tình khuyên bảo theo sát nàng nói thật nhiều đạo lý, tối hậu thuyết: "Chúng ta viện kiểm sát hay quản Lưu Đại Dũng giá hỏa lẫn vào công - kiểm - pháp đội ngũ bại hoại, chỉ cần ngươi năng thực sự cầu thị địa cáo trạng, ta tựu cảm trảo hắn! Trảo trước hắn, chúng ta phái cảnh sát bảo hộ ngươi và mẹ ngươi."

    Ngụy Học Lệ lúc này mới khốc khấp bả Lưu Đại Dũng cưỡng gian chiếm lấy nàng, hựu tươi sống đánh chết để Văn Khuê phạm tội sự thực nói ra. Đường Học Cường vỗ án, lập tức phê chuẩn dẫn độ Lưu Đại Dũng.

    Chân trước bắt Lưu Đại Dũng, chân sau biện hộ cho người của đã tới rồi, hắn mới biết được Lưu Đại Dũng thị khu cục công thương trường Lưu Vĩ Nghiệp con trai duy nhất.

    Đường Học Cường đối biện hộ cho người, bao quát khu vực thành thị cá biệt lĩnh đạo giận dữ: "Ta mặc kệ Hắn là ai vậy nhi tử, chỉ cần hắn phạm pháp, phải tiếp thu luật pháp trừng phạt nghiêm khắc!"

    Ba tháng hậu, tội ác tày trời Lưu Đại Dũng bị phán xử tử hình..

    Đến tận đây, Vương Đông Sơn quải bào Đường Học Cường lão bà xinh đẹp một chuyện, liền do công khai thuật lại biến thành đất hạ truyền bá.

    Sau chuyện này tới kết quả là, Vương Đông Sơn nhân họa đắc phúc, làm tới Thị ủy thư ký, mà Đường Học Cường lại nhân họa đắc họa, họa trời giáng, bị triệt tiêu Thị ủy phó thư ký, Chánh pháp ủy thư ký chức vụ, nhiều lần trắc trở hậu, đáo thị Kiểm soát viện đương Kiểm soát trưởng đi.

    Liễu Thiến xinh đẹp tự Lan Hà y khoa đại sau khi tốt nghiệp lưu tại tỉnh thành Lan Hà y viện đương đại phu. Một ngày đêm, Đường Học Cường bởi vì nhất kiện đại án tử giám định biết Liễu Thiến xinh đẹp. Ở Liễu Thiến xinh đẹp trong lòng, bỉ nàng đại mười ba tuổi Đường Học Cường nã ngày hôm nay lời của người tuổi trẻ mà nói, tựu một chữ: Khốc!

    Người này hay quái, lúc lên đại học Liễu Thiến xinh đẹp thị hoa hậu giảng đường, truy của nàng bạn học trai không kế tiếp ban. Năng ở lại tỉnh thành Lan Hà y viện, cũng là bởi vì hiệu trưởng công tử yêu nàng. Hiệu trưởng công tử nhân cao mã đại, phong lưu phóng khoáng, tuấn tú lịch sự, cũng là y khoa lớn tuấn nam tịnh ca một trong. Bọn họ nếu kết hợp, có thể nói là trai tài gái sắc, xứng đến nhà. Nhưng Liễu Thiến xinh đẹp đối với chuyện này là ôn hòa, bất ôn bất hỏa, cũng không biểu thị phản đối cũng không có biểu thị cự tuyệt.

    Lần đầu tiên nhìn thấy Đường Học Cường thì, nàng không khỏi run rẩy, trong thân thể lập tức xuất hiện một loại luống cuống gì đó, ngay sau đó đột nhiên bạo phát, nàng không cách nào khống chế chính, nàng sẽ phiêu liễu dường như.. Sinh viên lý trí, tự thân tâm lý tố chất, rất nhanh chiến thắng loại này chưa bao giờ ở trên người nàng xuất hiện qua vật kỳ quái. Nàng rốt cục bình tĩnh ngồi ở thầy thuốc chuyên dụng ghế ngồi, tiếp thu Đường Học Cường "Thỉnh giáo". Đường Học Cường hỏi xong vấn đề yếu đứng dậy thì, Liễu Thiến xinh đẹp dùng ưu nhã thủ thế hựu thỉnh hắn ngồi xuống.

    "Đường kiểm, cũng không thể được.." Liễu Thiến xinh đẹp lại có liễu điểm lời nói không có mạch lạc biểu hiện: "Ngươi xem, ta.." Rất nhanh, nàng tựu tự nhiên chuyên gia liễu: "Ta, cũng có hai vấn đề thỉnh giáo."

    "Mời nói." Đường Học Cường rất không khiêm tốn thuyết: "Chỉ cần là và pháp luật có liên quan vấn đề, ta sẽ nhường ngươi hài lòng."

    "Ta vấn đề này cân pháp luật không quan hệ." Liễu Thiến xinh đẹp nỗ lực tìm kiếm thích hợp từ ngữ: "Thị về ngươi vấn đề của mình."

    "Của chính ta?" Đường Học Cường không tin dường như: "Hữu quan vấn đề của ta?"

    "Đúng vậy." Liễu Thiến xinh đẹp bình tĩnh thuyết.

    "Vậy ngươi nói ba." Đường Học Cường dựa vào ghế trên lưng, chuẩn bị binh tới tướng đở, nước tới đất ngăn.

    "Từ ngươi vào cửa cho tới bây giờ, ngươi không cười quá, vì sao?"

    "Từ ngươi vào cửa cho tới bây giờ, ngươi không cười quá, vì sao?"

    "Cười?" Đường Học Cường lắc đầu: "Cái chữ này theo ta vô duyên!"

    "Cũng không thể được cho là như vậy, ngươi cho tới bây giờ cũng không có cười quá?"

    "Đúng vậy."

    "Vì sao?"

    Đường Học Cường phản vấn: "Vì sao chế nhạo bất khả ni?"

    "Ta nếu như không có đoán sai, ngươi đã có ba mươi bảy ba mươi tám liễu ba? Bà chị khẳng định rất đẹp ba?"

    "Ba mươi lăm tuế, độc thân."

    "Tại sao vậy?"

    "Hài tử của người nghèo tảo đương gia, phụ mẫu ta thị nông dân, để nuôi gia đình sống tạm, ta chịu khổ đa, sở dĩ tựu lộ vẻ già. Về phần độc thân sao, không có đụng với thích hợp."

    * * *

    Từ nay về sau ba tháng lý, bọn họ hoàn thành luyến ái, đi vào hôn nhân điện phủ toàn bộ quá trình.

    Một năm sau, bọn họ xinh đẹp nữ nhi xuất thế.

    Nữ nhi xuất thế hậu, bà tức quan hệ chuyển biến xấu đến rồi cực hạn. Nguyên nhân chỉ có một, nàng sinh cô gái. Nữ oa tử bất năng tưới nước đả bá, nữ oa tử bất năng nhượng trượng đả chuy, nữ oa tử bất năng.. Nữ oa tử không thể chuyện này nhiều lắm. Lão thái thái chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, nói liên miên cằn nhằn liễu hơn một năm nói, quy kết đứng lên tựu nhất cú: Nữ hài tử bất năng nối dõi tông đường!

    Đường Học Cường thuyết: "Má ơi, đó là ở ở nông thôn. Ở trong thành, nam nữ đều giống nhau!" Đường Học Cường một có thể thuyết phục con mẹ nó kết quả là, đồng ý thê tử mang theo hài tử khứ Hải Nam phát triển. Bởi vì, Liễu Thiến xinh đẹp đưa ra: Nàng thực ở không có bất kỳ biện pháp nào dữ bà bà ở chung đi xuống! Nàng lo lắng bả nữ nhi giao cho nam tôn nữ ti tư tưởng nghiêm trọng bà bà đái!

    Liễu Thiến xinh đẹp đáo Hải Nam hậu, trong thị tường an vô sự liễu, tiểu bảo mỗ và lão thái thái quan hệ chỗ cũng tốt. Cũ giải quyết vấn đề liễu, khả Đường Học Cường mới tâm bệnh hựu thiêm lên, như vậy như hoa như ngọc so với hắn tiểu mười ba tuổi thê tử, hội sẽ không xuất hiện vấn đề khác!

    Giá sợ quỷ quỷ đã tới rồi, thê tử bên kia thật đúng là xảy ra chuyện.

    Tết âm lịch qua đi không lâu sau, Đường Học Cường dùng tên giả "Tuyết thiên", viết nhất thiên 《 một ngày lục thiên lý 》 văn chương, thu được 《 gia đình hạnh phúc 》 tạp chí "Tết âm lịch cố sự" yêu cầu viết bài nhất đẳng tưởng.

    Đại đêm 30 buổi trưa, ta lấy được buổi chiều Lan Hà bay đi hải khẩu vé máy bay. Kỷ mấy giờ hậu, là có thể nhìn thấy xinh đẹp thê tử và hoạt bát đáng yêu nữ nhi, ngực miễn bàn cao hứng biết bao nhiêu liễu. Ta là thị Kiểm soát viện lãnh đạo chủ yếu một trong, bởi vì công tác quan hệ, về nhà thời gian chỉ có thể đổ lên đại đêm 30 buổi chiều. Ngẫm lại trong viện đồng chí và Kiểm soát trưởng tương ở đêm trừ tịch - đêm 30 và đầu năm mùng một thủ vững đang làm việc trên cương vị, ta rất tri túc, ta hừ lên liễu 《 hôm nay một thật cao hứng 》.

    Máy bay trước khi cất cánh lưỡng tiếng đồng hồ, đang đuổi vãng Lan Hà phi trường trên đường, ta nhận được Kiểm soát trưởng điện thoại của. Kiểm soát trưởng thuyết, hắn có chuyện quan trọng yếu lập tức bay đi Bắc Kinh, nhượng ta trở lại thay hắn trách nhiệm. Kiểm soát trưởng là quân nhân xuất thân, bộ đội tác phong hoặc nhiều hoặc ít dẫn tới đơn vị, khi hắn hun đúc hạ, thi hành mệnh lệnh cũng được viện kiểm sát cảnh sát thiên chức. Ta hiểu rất rõ ta Kiểm soát trưởng liễu, không có đại sự, hắn tuyệt đối sẽ không ở ta sắp sửa và thê nữ đoàn tụ mấu chốt thượng, nhượng ta trở về trách nhiệm. Ngoại trừ thi hành mệnh lệnh cái này thiên chức ngoại, bình thời Kiểm soát trưởng đối với chúng ta những.. này gia ở ngoại địa các thuộc hạ, là phi thường quan tâm. Ta hàng năm đi tới đi lui hải khẩu vé máy bay, đều là Kiểm soát trưởng cho ta đặc phê. Làm Phó kiểm soát trưởng, ta một có bất kỳ lý do gì không quay lại quay về công tác của ta cương vị. Ăn ngay nói thật, vãn vài ngày về nhà, với ta mà nói, thị râu ria. Thế nhưng, ta có nan ngôn chi ẩn a! Thê tử Liễu Thiến xinh đẹp quá đẹp, qua tuổi hai mươi sáu tuổi nàng, cũng không phải cái loại này phong vận dư âm thiếu phụ, mà là đẹp đắc có điểm nhượng ta đây một trượng phu không yên lòng cái loại này thê tử. Tháng chạp hai mươi, ta nhận được đến từ hải khẩu một nặc danh điện thoại, đối phương thị không nhận ra người nào hết nam nhân. Hắn ở trong điện thoại nhắc nhở ta nói, thê tử ngươi hồng hạnh ra tường, bên thứ ba thị các nàng nghiên cứu sở ×××. Ta hỏi hắn: Ngươi là ai? Đối phương quải thượng liễu điện thoại. Thập ngày qua, ta vi cú điện thoại này mất không ít tâm tư. Lịch sử kinh nghiệm nói cho chúng ta biết, phu thê ở riêng lưỡng địa, phát sinh gặp ở ngoài cơ suất ở 90% đã ngoài. Đối với ta xa ở hải khẩu đẹp thê tử, loại khả năng này tính tuyệt đối vượt qua tiêu chuẩn này. Từ sân bay phản hồi viện kiểm sát trên đường, ta bấm tay của vợ cơ.

    Nàng không có hai vợ chồng sắp sửa gặp nhau phân vui sướng, mà là cực mất hứng vấn "Chuyện gì?"

    Nghe được loại thái độ này và nhượng ta khó có thể tiếp nhận câu hỏi, không thua gì vào đầu rót nhất bầu nước lạnh, thấy lạnh cả người từ đầu ngâm đến rồi lòng bàn chân. Xong, xong, nàng tuyệt đối có vấn đề.

    Ta nói với nàng liễu bất năng phản hồi hải khẩu nói, không nghĩ tới tâm tình của nàng cánh thoáng cái khá hơn: "Vừa lúc, vãn vài ngày trở về cũng tốt, mấy ngày nay ta cũng đáng ban, ai cho ngươi thị cán bộ lãnh đạo ni?"

    Nghe nói như thế, ta thất vọng sẽ chửi má nó liễu. Người này tuyệt đối có chuyện! Bằng không, lỗi nặng năm trượng phu không trở về nhà, nàng là không có lý do gì cao hứng.

    Hai ngày sau lý, ta khó chịu tưởng rơi nước mắt, tức giận muốn mắng nương, lo nghĩ đứng ngồi không yên. Mùng một ban đêm mười hai giờ, trong đầu ta xuất hiện cản không đi đoán rằng: Trong nhà có tam thất lưỡng thính phòng ở, nàng tảo dữ thượng nhà trẻ nữ nhi chia phòng mà cư liễu. Nàng khẳng định đang cùng nặc danh trong điện thoại nói cái kia bên thứ ba cùng một chỗ, nói không chừng.. Không được! Tuyệt đối không thể để cho bọn họ yên tam thoải mái địa làm chuyện xấu, gọi điện thoại kinh động một cái ba. Ta đưa qua đồng sự tiểu Lưu tiểu linh thông thông qua liễu phía dưới dãy số: 17909×××××××××××.

    Thị nàng mềm nhũn thanh âm: "Vị ấy?"

    Trong lòng ta cả kinh, quả nhiên không ngoài sở liệu, nàng trong thanh âm mang ra khỏi chính là cái loại này đại chiến hậu sức cùng lực kiệt..

    Sáng sớm ngày thứ hai, cả đêm ngủ không ngon giấc ta lấy tay cơ thông qua liễu phía dưới dãy số: 17909×××××××××××. Kết quả là không hào. A? Ta kinh hãi. Hựu bát điện thoại di động của nàng hào, cũng là không hào. Xong! Nàng nhất định lấy chồng bỏ trốn! Đánh nàng đơn vị điện thoại của, cũng là không hào. Triệt để xong! Nàng khẳng định ở hải khẩu tiêu thất!..

    Đầu tháng ba sáng sớm, ta dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới sân bay, ba giờ rưỡi hậu đến hải khẩu, 50 phút sau chạy tới của nàng nghiên cứu sở. Đồng nghiệp của nàng nói cho ta biết, thê tử ta cương về nhà nghỉ ngơi. Ta đối đồng nghiệp của nàng thuyết, đừng nói cho nàng, ta cấp cho nàng một kinh hỉ. Nàng đồng sự sau khi gật đầu, ta lại dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới cửa nhà. Gõ cửa thì, ta còn sờ sờ trong túi tay của khảo, nhất định phải đưa cái này ghê tởm bên thứ ba nữu đưa đến đồn công an, nhượng hắn vĩnh viễn nhớ kỹ, thâu người khác lão bà nhân, tuyệt không có kết cục tốt!

    Nàng tại gia. Nàng hỏi ba lần "Thùy?" Mới đem cửa mở một vá.

    Ta chen vào phía sau cửa, nàng nhanh chóng khóa cửa lại. Ta không giống như ngày thường ôm ăn mặc áo ngủ nàng, mà là đáo tất cả trong phòng bao quát trên ban công, nhìn một lần. Ngoại trừ nàng, không có ta muốn tìm bên thứ ba.

    "Hài tử nhượng bảo mẫu mang đi ra ngoài liễu." Nàng tiểu tâm dực dực nói, sớm đã thành lệ dung đầy mặt.

    Ta hỏi nàng: "Ngươi làm sao vậy?"

    Nàng nhào vào ta trong lòng thuyết: "Không nghĩ tới ngươi mang cho ta tới lớn như vậy kinh hỉ!"

    Ta đẩy ra nàng: "Điện thoại động ngừng?"

    Nàng kỳ quái cầm điện thoại lên thuyết: "Không có nha."

    Ta lại dùng điện thoại di động gọi điện thoại, thông. Gọi nữa điện thoại di động của nàng, cũng thông.

    Ai? Cái này kỳ quái! Ta điều ra buổi sáng điện thoại của, dĩ nhiên là ta bát sai rồi dãy số. Lấy tay cơ bát đường dài, không nên bát 17909, mà là bát 17911 hoặc 17951.

    Trời ạ! Ta lời gì cũng không có giảng, ném xuống điện thoại di động liền đem thê tử bão đến rồi **..

    Tối hôm đó, ta hựu bay đến Lan Hà. Ta một ngày bay 6 thiên lý, tìm cận 4 thiên nguyên lộ phí. Đây là ta đoán lung tung nghi thê tử thả không có chứng thực chân tướng của sự tình mà nỗ lực học phí. Giá bút học phí trả đáng giá sao? Trên đường về nhà, ta không ngừng mà hỏi chính. Ta có nên hay không đưa cái này không thể cho ai biết bí mật nói cho nàng biết ni?

    Ai, xinh đẹp xinh đẹp a xinh đẹp xinh đẹp..
     
    Góc bình yênThiên Túc thích bài này.
  5. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 3:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Lâm Đinh Đông cố ý đem thân thể mình thượng tối động nhân, xinh đẹp nhất địa phương lượng ở tại Vương Đông Sơn trước mắt, một lời hai ý nghĩa địa thuyết: "Mong muốn đang ở trước mắt, quan chức ngay trước mặt, tiền tài ngay phía trước.. Mau nhìn ba, cơ hội rốt cục hướng Vương Đông Sơn đồng chí đi tới liễu, vương chủ tịch, khoái trảo nha! Thật chặc nắm nàng! Nhanh lên một chút nha!"

    Hắn bệnh thận đích thật là miệt mài quá độ tạo thành. Nghiễm Điện hệ thống nhiều như vậy mỹ người nữ chủ trì, mỹ nữ ca sĩ, mỹ nữ diễn viên, còn có mỹ nữ ký giả, để đạt được các nàng các loại các dạng mục đích, toàn bộ đứng xếp hàng nhượng hắn "Chiếu cố", hắn việc nhân đức không nhường ai, đám địa "Chiếu cố", kết quả là bệnh căn không dứt..

    Vương Đông Sơn nhận thức Điền Đình Ngọc thì, Điền Đình Ngọc còn là Thị ủy thư ký trần Vân Thiên nhà tiểu bảo mỗ.

    Khi đó, Vương Đông Sơn ở thị văn liên công tác, nhâm chuyên trách Phó chủ tịch. Văn liên tuy là một nước trong nha môn, khả chuyên trách Phó chủ tịch, cũng là một có điểm thực quyền chức vụ.

    Đầu tiên là có quyền sở hữu tài sản, văn liên kinh phí tuy rằng khẩn trương, khả 《 Lan Hà 》 tạp chí tiền quảng cáo, tổ chức hoạt động tài trợ phí, giá phí phí, nhiều như rừng, thất thất bát bát, luy kế đứng lên cũng không có thiếu một khoản ni!

    Thứ nhì thị bình thưởng quyền. Vương Đông Sơn thị cái loại này không hiểu chuyên nghiệp quản chuyên nghiệp cán bộ. Ở văn liên nhâm chuyên trách Phó chủ tịch, dĩ vãng lệ cũ thị, người này chọn hoặc là đức cao vọng trọng tác gia, hoặc là tuổi tác đã cao nghệ thuật biểu diễn gia, kém cõi nhất cũng có thể thị một vị thi họa gia. Khả Vương Đông Sơn ni, ngoại trừ hội viết vài nét bút tất cả mọi người hội viết bút lông tự ngoại, gì cũng không hiểu, văn học không hiểu, sáng tác không hiểu, nghệ thuật không hiểu, biểu diễn lại càng không đổng, tự xưng là "Thư pháp gia", thậm chí ngay cả cái gì gọi là thư pháp cũng không hiểu. Bởi vì ở văn liên nắm quyền, sở dĩ này yêu cầu tiến tới văn học thanh niên, yếu viết văn thổi một chút vỗ vỗ, xưng "Vương chủ tịch thị thư pháp gia". Vương chủ tịch nhất vui vẻ, như vậy văn chương tựu đường hoàng phát ở tại văn liên bạn sách báo 《 Lan Hà 》 thượng. Lan Hà người làm công tác văn hóa khoan hồng độ lượng, thấy nhưng không thể trách, ai bảo nhân gia thị chủ tịch ni? Nếu là lĩnh đạo, năng viết vài khiếu thư pháp gia cũng không kỳ quái. Hơi lớn lãnh đạo chữ viết đắc khó coi như vậy, hoàn ba ngày hai đầu trên mặt đất giá báo báo, nhân gia vương chủ tịch tự mặc dù khuyết điểm phong cách, khuyết điểm cá tính, khả viết cũng hoàn không có trở ngại nha! Vì sao thì không thể khiếu gia?

    Vương Đông Sơn thành "Gia" hậu, thay đổi mở lớn bản thai, từ trong phòng kho lấy ra chỉ nghiên mực văn chương, nhận nhận chân chân luyện khởi thư pháp tới. Kỷ năm qua, ly thư pháp gia cự ly mặc dù xa một chút, khả dã như chuyện như vậy mà liễu. Lan Hà thi họa gia đa, ở toàn quốc làm cho thượng hào không ít, liên quốc tế thượng lên mặt tưởng đều ra ở Lan Hà. Những.. này các đại gia tự, bức tranh, người khác cầu không đi, khả Vương Đông Sơn nơi này là cái gì cần có đều có, ngươi biết vì sao sao? Bởi vì, Vương Đông Sơn có bình thưởng quyền, mặc kệ ở nơi nào bình thưởng, đều ly không được hướng văn liên đăng báo. Sở dĩ, yếu bình thưởng, lấy trước đại trung tiểu chắc chắn chữ phó bức tranh lai nhượng vương chủ tịch thẩm. Vương chủ tịch "Thỏa mãn" liễu, tài năng bình thưởng, tài năng đăng báo. Sở dĩ, vương chủ tịch cất dấu thi họa rất nhiều. Sau lại, Vương Đông Sơn bởi vậy hoàn hung hăng giàu to rồi một khoản.

    Đệ tam thị gửi bản thảo đi quyền. Văn liên bởi vì có bài này học tạp chí 《 Lan Hà 》, mặc dù là song nguyệt san, khả ở Lan Hà ảnh hưởng trọng đại. Vương Đông Sơn không có tới văn liên trước, 《 Lan Hà 》 gửi bản thảo đi thẩm cảo quyền trên căn bản là văn liên bí thư trưởng. Vương Đông Sơn điều văn kiện đến liên hậu, người thứ nhất phát hiện hay văn liên bí thư trưởng bò B rất. Thường là biệt phòng làm việc của trước cửa có thể giăng lưới bắt chim, tĩnh yên tĩnh, mà bí thư trưởng phòng làm việc của lại đông như trẩy hội, náo nhiệt dị thường. Nhất là này xinh đẹp các nữ sinh viên đại học, nữ văn học bọn, kỷ kỷ tra tra như chim én dường như bay ra bay vào, không khỏi lệnh Vương Đông Sơn ý nghĩ kỳ quái, tâm tinh chập chờn.

    Vương Đông Sơn ở thâm nhập cẩn thận địa điều tra nghiên cứu lúc, quyết định thật nhanh thu hồi 《 Lan Hà 》 gửi bản thảo đi thẩm cảo quyền, đến tận đây, văn học bọn xu chi nếu vụ, toàn bộ vây ở Vương Đông Sơn bên người. Vương Đông Sơn nắm quyền, chuyên phát mỹ nữ tác giả bản thảo. Dĩ nhiên, trên thế giới không có miễn phí cơm trưa, càng không có miễn phí vé máy bay. Mỹ nữ tác giả yếu cuối trở thành tác gia, phải hướng 《 Lan Hà 》 dựa, phải vi "Nghệ thuật" mà hiến thân.

    Những.. này vi nghệ thuật mà hiến thân các mỹ nữ trung gian, có một vị khiếu Lâm Đinh Đông sinh viên, nhượng Vương Đông Sơn đã biết Điền Đình Ngọc, tiến tới biết Điền Đình Ngọc.

    Đi qua Điền Đình Ngọc, Vương Đông Sơn ở dưỡng phụ nhất đường đại sư chỉ điểm hạ, triệt để mở ra đi hướng con đường làm quan đại môn. Vương Đông Sơn ở con đường làm quan thượng quá ngũ quan, trảm lục tướng, mênh mông **** một đường đánh tới, theo văn liên Phó chủ tịch đáo bí thư trưởng chánh phủ thành phố, đáo Phó thị trưởng, Thị ủy phó thư ký, Thị ủy thư ký, cuối leo lên tây lan tỉnh Phó tỉnh trưởng bảo tọa.

    Một ngày đêm, Lâm Đinh Đông nói cho Vương Đông Sơn, nàng có bí mật trọng yếu muốn nói cho hắn biết. Vừa lúc Vương Đông Sơn lão bà lương tam muội về với ông bà khán phụ mẫu đi, Vương Đông Sơn bả thị mỹ nữ tác giả nữ sinh viên Lâm Đinh Đông dẫn tới trong, thực tại "Bữa ăn ngon" liễu cho ăn.

    Vương Đông Sơn ở trong chăn lý ôm Lâm Đinh Đông thuyết: "Đinh Đông, nói nhanh một chút, bí mật gì?"

    "Ngươi điều không phải ngại văn liên cái này chủ tịch quan quá nhỏ sao?" Lâm Đinh Đông sát hữu giới sự thuyết: "Ta cho ngươi nhận thức một đại nhân vật."

    "Đại nhân vật?" Vương Đông Sơn hô địa ngồi dậy: "Gì đại nhân vật?"

    Lâm Đinh Đông kéo qua chăn đắp lên trần truồng thân thể: "Thị ủy thư ký nhà bảo mẫu."

    "Đùa gì thế." Vương Đông Sơn thất vọng nằm nghiêng ở tại đầu giường thượng: "Ta còn tưởng rằng ngươi nhận thức trần Vân Thiên ni, trần Vân Thiên nhà bảo mẫu, năng đính thí dùng!"

    "Ngươi đây tựu không hiểu ba?" Lâm Đinh Đông xoay người ngồi dậy: "Bảo mẫu tuy nhỏ, khả nàng biết Thị ủy thư ký nhà bí mật nha, ngươi biết Thị ủy thư ký bí mật, còn sợ trèo không lên long phụ không hơn phượng? Thấy người sang bắt quàng làm họ, hiểu không?"

    Lâm Đinh Đông cố ý đem thân thể mình thượng tối động nhân xinh đẹp nhất địa phương lượng ở tại Vương Đông Sơn trước mắt, một lời hai ý nghĩa địa thuyết: "Mong muốn đang ở trước mắt, quan chức ngay trước mặt, tiền tài ngay phía trước.. Mau nhìn ba, cơ hội rốt cục hướng Vương Đông Sơn đồng chí đi tới liễu, vương chủ tịch, khoái trảo nha! Thật chặc nắm nàng! Nhanh lên một chút nha!"

    Vương Đông Sơn như có sở ngộ địa gật đầu, rất nhanh hai tay bắt được Lâm Đinh Đông trên ngực xinh đẹp nhất địa phương, dùng sức sờ, đông Lâm Đinh Đông kêu lên: "Điểm nhẹ! Điểm nhẹ!.."

    Vương Đông Sơn hưng phấn mà bả Lâm Đinh Đông đặt ở dưới thân: "Đinh Đông, ta hiểu được, ngươi tựu xem ta biểu hiện ba!" Vương Đông Sơn **, Lâm Đinh Đông khoái hoạt địa kêu lên..

    Trần Vân Thiên một nhà già trẻ tứ miệng ăn, hơn nữa tiểu bảo mỗ, ở tại thị thể ủy hậu môn biên một cái nhà 8 tầng cao đơn nguyên trên lầu.

    Mỗi ngày sáng sớm, trần Vân Thiên bang tiểu bảo mỗ bả một chân liệt mẹ già thân từ lầu ba đổ lên dưới lầu thì, nhận Thị ủy thư ký xa đã đến.

    Trần Vân Thiên trùng mụ cười cười: "Mụ, nhi tử đi làm."

    Lão nhân dáng tươi cười khả cúc địa triêu nhi tử phất tay một cái: "Đi thôi, mau đi đi, chuyện của ngươi mà đa, giúp xong sớm đi về nhà."

    "Đã biết, mụ!" Nhi tử căn dặn Điền Đình Ngọc: "Tiểu Ngọc, chớ đem nãi nãi vãng có người địa phương thôi, đừng tìm người quen biết trả lời. Không nhận biết nhân, canh không thể nói chuyện. Đã biết ba?"

    Tiểu bảo mỗ ngọt ngào triêu Thị ủy thư ký gật đầu: "Đã biết, đại ca! Ngươi tất cả nói một trăm lần!"

    Trần Vân Thiên xa mới vừa đi, Thị ủy thư ký phu nhân, thị ủy trường đảng lão sư Hồ Kim Nga mang theo thượng tiểu học nhi tử Trần Văn Duẫn xuống lầu. Nhi tử thân thể bất hảo, hoàn bình thường cháng váng đầu hoa mắt, chích uống thuốc cũng không dùng được, sở dĩ, thượng hai năm cấp, còn phải mụ mụ đưa đón.

    Kim Nga đối lão nhân thuyết: "Mụ, ta tiên tống Trần Văn Duẫn đi trường học, sau đó khứ mua thuốc. Tiểu Ngọc, ta bả đậu hũ tiêu lên, gạo ngâm liễu. Buổi trưa cật thịt kho tàu đậu hũ, ớt xanh miếng thịt, trứng gà cà chua thang."

    "Đã biết, đại tẩu. Trần Văn Duẫn, tái kiến!" Tiểu bảo mỗ tát vào mồm rất ngọt, nhượng Kim Nga phi thường hài lòng.

    "Nãi nãi tái kiến! Tỷ tỷ tái kiến!" Trần Văn Duẫn vừa đi vừa hướng nãi nãi ngoắc.

    "Yêu! Bảo bối Tôn nhi yêu, cẩn thận một chút!"
     
    Góc bình yênThiên Túc thích bài này.
  6. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 4:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Kiến con dâu tôn tử đi xa, lão thái thái mới hỏi Điền Đình Ngọc: "Ta nói Tiểu Ngọc nha, giá truyền tin gì tiết lai nha?"

    "Nói xong rồi, 8 giờ." Điền Đình Ngọc nhìn biểu thuyết: "Nãi nãi, tài 7 giờ rưỡi, còn có bán tiếng đồng hồ lý."

    "Đều là Vân Thiên oa nhi này cấp làm lỡ, ta đã sớm nhượng kháp cá biệt tử, nói mê tín, hắn tựu câu nói kia, người đảng cộng sản không nói mê tín. Nếu không, ta bảo bối này tôn tử tảo thì tốt rồi!"

    Thể ủy hậu môn miệng ngoại trừ nhà này 8 hào lâu ngoại, còn có vận động viên ký túc xá, căn tin, sân huấn luyện chờ kiến trúc. Tương đối cái khác khu dân cư mà nói, nơi này là tương đối an tĩnh. Thị ủy bộ phận then chốt phục vụ trung tâm đồng chí, bả lãnh đạo chủ yếu đồng chí gia an bài ở chỗ này, an tĩnh thị chủ yếu nhân tố một trong. Đồng thời, an toàn của nơi này công việc bảo vệ vững chắc, thị người nhân tố chủ yếu. Thể ủy bảo an nhân viên 24 tiếng đồng hồ trách nhiệm, tuần tra. Tình hình chung hạ, du khách, rèn đúc thân thể nhân thị không có khả năng đi qua vận động viên túc xá, không quá vận động viên ký túc xá, mặc cho ngươi có thiên đại bản lĩnh cũng không đến được 8 hào lâu phụ cận. Còn có, hoàn cảnh của nơi này ưu mỹ: Hai bên đường ngoại trừ liễu rủ nước hòe ngoại, tất cả đều là hoa cỏ..

    Điền Đình Ngọc thúc lão nhân vượt qua "Vùng cấm", bảo an nhân viên triêu các nàng cười cười, rốt cuộc chào hỏi. 8 điểm chỉnh, Điền Đình Ngọc đúng giờ bả lão thái thái đổ lên liễu cự sân vận động ước ba trăm thước ven đường thượng. Ở đây náo nhiệt cực kỳ, đông thị sân bóng rỗ, thật là nhiều người ở khí thế ngất trời địa chơi bóng rỗ. Sân bóng rỗ bên cạnh thị điền kinh tràng, chuyên nghiệp vận động viên ăn mặc xinh đẹp hồng lam bạch giao nhau quần áo thể thao, phi chuyên nghiệp thị đến đây rèn đúc thân thể lão nhân, còn có phụ nữ nhi đồng. Bọn họ ở nghiêm túc một vòng một vòng vãng tới hạn chạy. Cự các nàng gần nhất địa phương thị nhất lưu bóng bàn thai, từng cầu trước đài đều vây bắt không ít người, quan sát một đôi đối xê dịch toát ra, đánh giáp lá cà ác chiến song phương..

    Đường cái phía tây thị rèn đúc lực cánh tay các loại thể dục khí tài, không ít về hưu lão đầu "Hải" thanh mấy ngày liền, tiếng cười không ngừng, luyện chính hăng say ni.

    Một mười bảy mười tám tuổi mi thanh mục tú cậu bé cười tủm tỉm đứng ở lão thái thái trước mặt. Lão thái thái vấn: "Ngươi là hoa Tiểu Ngọc ba?"

    "Ừ." Cậu bé vấn Điền Đình Ngọc: "Ngươi là Tiểu Ngọc ba?"

    Điền Đình Ngọc gật đầu: "Ngươi là Vương Thần Tiên đồ đệ?"

    Cậu bé ngồi chồm hổm dưới đất, từ trong bao lấy ra lưỡng bình nước thuốc đưa cho Điền Đình Ngọc: "Đây là cấp Trần Văn Duẫn cầu thần thủy, ngoại trừ hài tử nãi nãi, không thể để cho những người khác thấy, thấy sẽ không linh."

    Điền Đình Ngọc vấn: "Ta cũng không có thể thấy sao?"

    Cậu bé thuyết: "Ngươi ngoại trừ."

    "Hát nước thánh ta cháu trai kia bệnh là có thể được rồi?" Lão thái thái quan tâm là thế nào giảng mê tín chuyện: "Còn có khác sao?"

    "Có." Cậu bé thuyết: "Vương Thần Tiên nói, ngươi cháu trai kia thị cẩu, phải mời một cha nuôi, đánh ngân tỏa ngân liên thuyên một chút, thì tốt rồi."

    "A yêu!" Lão thái thái ngạc nhiên thuyết: "Thật là sống thần tiên yêu, ta cháu trai kia hay chúc cẩu. Cái này dễ thôi, ta nhượng nhi tử hoa cá nhân, nhượng cháu của ta nhận thức một cha nuôi."

    "Phải không! Phải không!" Cậu bé thuyết: "Vương Thần Tiên thuyết, chuyện này có thể gặp mà không thể cầu. Sáng sớm ngày mai 7 giờ, hai người các ngươi mang theo Trần Văn Duẫn xuống lầu lai về phía tây đi, chàng đại vận, gặp gỡ thùy người đó chính là hài tử cha nuôi."

    "Về phía tây?" Điền Đình Ngọc cả kinh: "Nhắm hướng đông được chưa? Về phía tây thị hậu đại môn, không mở ra."

    "Chớ nói nhảm! Tiểu Ngọc, thính Vương Thần Tiên, tựu thương lượng cửa sau, về phía tây!"

    Lão thái thái nói móc ra 5 trương mới tinh bách nguyên tiền giấy đưa tới tay của cậu bé thượng: "Cầm, nhượng Vương Thần Tiên cấp cháu của ta phối phó thuốc. Ta thính Tiểu Ngọc thuyết Vương Thần Tiên thuốc linh rất."

    Cậu bé từ chối nửa ngày, còn là cầm lên liễu tiễn. Hắn thuyết, Vương Thần Tiên nói, chỉ cần án hắn gỗ vuông bốc thuốc, trị không hết bệnh không thu tiễn.

    Thị ủy thư ký Trần Vân Thiên dương dương tự đắc trong tay một phần tài liệu thuyết: "Các đồng chí, đây là thị Kiểm soát viện Đường Học Cường đồng chí đáo Kim Trì Huyền nông thôn phá án thì, làm một nông dân gánh vác điều tra. Ta cho rằng phi thường khó có được. Có câu khiếu không có ở đây, không mưu kỳ chính. Học Cường đồng chí thị cách giải quyết luật công tác, hắn đang cố gắng làm tốt bản chức công tác đồng thời, đối thị ủy chánh phủ thành phố những công tác khác cũng tiến hành rồi trình độ bất đồng tham dự. Đây là một loại phi thường đáng giá chúng ta học tập tinh thần."

    Trần Vân Thiên bả tài liệu đưa cho bên người Thị ủy phó thư ký: "Sau đó, các ngươi đều xem thật kỹ vừa nhìn, tại hạ lần thị ủy thường ủy trong buổi họp, năng hình thành một thiết thiết thật thật phương án lai!"

    Trần Vân Thiên nói tiếp, về giảm bớt nông dân gánh vác vấn đề, thị ủy thái độ vẫn là kiên quyết, cho tới bây giờ cũng không có dao động quá, chúng ta nhất định phải dựa theo trung ương tinh thần đi làm, nhất định phải trăm phương nghìn kế mà đem nông dân gánh vác giảm xuống tới! Thực sự cầu thị địa giảng, nếu như chúng ta quả thật có thể dựa theo trung ương phí sửa thuế tinh thần bạn, giảm bớt nông dân gánh vác chắc là không thành vấn đề, cũng là lập tức liền có hiệu quả. Học Cường đồng chí ở phần tài liệu này lý làm một đo lường tính toán, hắn nói lên bả nông dân gánh vác ở bây giờ cơ sở giảm bớt đi 35%, ta cho rằng đây là có thể được. Còn có, chúng ta bả chính phủ công tác thống kê chữ số và Học Cường đồng chí điều tra chữ số tố một đối lập, nhìn xuất nhập đến tột cùng bao lớn? Ta nắm giữ chữ số và Học Cường đồng chí chữ số thị không sai biệt lắm. Từ tình huống trước mắt đến xem, nhìn qua nông dân gánh vác hình như là giảm bớt, nhưng nông dân cảm giác cũng không giảm ngược lại tăng, hoặc là minh hàng ám thăng. Tại sao phải như vậy? Bởi vì phía dưới nhất ít cán bộ giảm đi chính là thuế nông nghiệp và "Tam nói ngũ thống", thuế nông nghiệp rất nhẹ, nặng thị "Tam nói ngũ thống", tức công quỹ, quỹ công ích và quản lý phí, hoàn bao quát giáo dục phí, dân binh trù tính chung, kế sinh trù tính chung, thông nhau trù tính chung, vệ sinh phòng dịch, trị an phối hợp phòng ngự chờ, những.. này chung vào một chỗ, một nông dân gánh vác hiện tại ước chừng là một trăm tám mươi nguyên. Mấy thứ này ta cho rằng là có thể giảm xuống, như vậy trên thực tế không có giảm xuống còn có bao nhiêu ni? Heo hơi đồ tể, lương thực lưu thông, sửa sông lũy bá, thủy phí, giá giảm sao? Một giảm. Giá có bao nhiêu ni? Khoảng chừng nhân quân năm mươi khối tả hữu. Nếu như chỉ là như vậy, nông dân cũng sẽ không phản đối. Đến tột cùng là cái gì nhượng nông dân không chịu nổi? Một là các loại các dạng bộ môn loạn thu lệ phí, quá nhiều, còn có một cái chính là chúng ta nuôi người rảnh rỗi càng ngày càng nhiều, ít người quan đa. Kim Trì Huyền năm ngoái công khai công tác thống kê thị, thu thuế nông nghiệp và "Tam nói ngũ thống" ước chừng là hơn tám ngàn vạn nguyên. Học Cường đồng chí thuyết, xa xa không ngừng điểm này, khoảng chừng có hai người ức, thậm chí nhiều hơn. Nói thí dụ như Kim Trì Huyền thủy lợi cục biên chế thị hai mươi mốt, thực tế chi là bao nhiêu? Một trăm tám mươi chín cá nhân! Đại gia suy nghĩ một chút, hai mươi mốt người biên chế, một trăm tám mươi chín cá nhân ở lãnh lương, tiễn ở nơi nào ra? Bên trên chữ số thị chết, một cây cải củ một cái hố, một phân tiền cũng nhiều không được, làm sao bây giờ? Chỉ có tại hạ mặt hoa. Trừ lần đó ra, những người này ở đây phía dưới còn muốn cật nã tạp yếu, tái phôi điểm, còn muốn tham ô, tác hối, ăn hoa hồng, bộ phận này tiền là khán không. Đều ở nơi nào ra, đương nhiên vẫn là phía dưới! Đối những tình huống này rõ ràng nhất kỳ thực là của chúng ta hương trấn cán bộ, hương trấn nuôi như vậy nhất đống lớn nhàn tạp nhân viên rốt cuộc cần bao nhiêu tiễn? Người nào hương trưởng trưởng trấn ngực một sổ? Kim Trì Huyền năm ngoái ngân hàng gởi ngân hàng tăng trưởng rất nhanh, đều là nông dân gởi ngân hàng sao? Dĩ nhiên không phải. Chúng ta tái nhìn một chút một ít thôn trấn cán bộ nơi ở và ăn mặc, số tiền này hựu là từ từ đâu tới? Cư năm ngoái Kim Trì Huyền báo lên chữ số, nông dân nhân quân tinh khiết thu nhập một nghìn hơn tám trăm nguyên. Học Cường đồng chí chuyên môn làm một điều tra, thăm viếng liễu rất nhiều nông dân, một nông dân cấp Học Cường đồng chí thuyết, loại tiểu mạch mỗi mẫu dùng phân bón lót chín mươi nguyên, cày ruộng hai mươi nguyên, mầm móng bảy mươi nguyên, gieo phí mười lăm nguyên, thủy phí tám mươi nguyên, giẫy cỏ diệt trùng ngũ nguyên, bón thúc thập nguyên, thu gặt phí ba mươi nguyên, phí sửa thuế thập nguyên, tạp thất tạp bát đều coi là, nhất mẫu đất thành phẩm ở lục bách khối đã ngoài. Mỗi mẫu đất sinh tiểu mạch 1 nghìn cân, bình quân mại bát mao tiễn nhất cân, mỗi mẫu bát bách khối tả hữu, giảm đi lục bách khối thành phẩm, thặng hơn một trăm khối, giá còn không có toán hắn cá nhân thành phẩm và lao động, cho dù coi là cái khác cây công nghiệp, mỗi mẫu hơn nữa hai trăm khối, cũng là mới hơn ba trăm khối. Như vậy, giá nông dân tinh khiết thu nhập cận hai nghìn đồng tiền là thế nào đi ra ngoài?
     
    Thiên Túc thích bài này.
  7. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 5:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    ..

    Khai hoàn thị ủy thường ủy hội về đến nhà, đã là ban đêm 12 giờ liễu. Trần Vân Thiên sau khi xuống xe liền phát hiện trong nhà có một chút dị thường. Quá đi họp xã giao trở về, đáo cái điểm này, trong tảo tắt đèn. Ba ngày tiền, hắn tiếp đãi Đức khảo sát đoàn đại biểu, cũng là lúc này trở về nhà, lão thái thái, nhi tử, thê tử Hồ Kim Nga, còn có tiểu bảo mỗ, toàn bộ ngủ rồi. Nhưng hôm nay là thế nào, lầu ba tự mình trong ngọn đèn dầu huy hoàng, còn giống như thật náo nhiệt dường như.

    Vào gia môn, mới biết ngọn nguồn. Trần Vân Thiên vốn muốn nói, ta là Thị ủy thư ký, làm như vậy không thích hợp. Thế nhưng, hắn kiến ở nông thôn điện thoại di động tẩu đều tới, lại thấy mẫu thân hung hăng trừng hắn liếc mắt, không thể làm gì khác hơn là đem lời nuốt đến rồi trong bụng.

    Ngồi vào trên ghế sa lon hậu, Điền Đình Ngọc bưng tới liễu nước trà. Trần Vân Thiên uống một ngụm thuyết: "Nếu mụ làm chủ liễu, điện thoại di động tẩu hựu thật xa chuyên môn tới.. Sẽ làm ba."

    Lão thái thật cao hứng: "Giá là được rồi sao, ngươi cai làm gì làm gì khứ. Chuyện này đại ca ngươi bạn chuyển ba."

    Đại ca tuy là một nông dân, khả nói ra rất có triết học vị đạo: "Ngươi là châu quan, mê tín thứ này, phải có tín, cũng không khả tin hoàn toàn. Văn Duẫn thân thể cốt bất hảo, chúng ta không nói mê tín, không đốt chỉ, bính một cha nuôi thuyên một chút, mao bệnh tử thì tốt rồi.

    Đại tẩu tiếp nối thuyết:" Lời này quay lý. Chúng ta nghe mẹ nó, huynh đệ ngươi đi làm. Ta và ngươi ca thu xếp là được. "

    " Giá chàng đại vận, nếu như đụng với một đào phẩn, cũng mời đến lai? "Hồ Kim Nga ý vị thâm trường vấn:" Giá, giá thích hợp sao? "

    " Có gì không thích hợp? "Lão thái thái thuyết:" Đó cũng là thiên ý a! "

    " Đây cũng không phải vấn đề gì. "Trần Vân Thiên đưa ra nghi vấn trong lòng:" Mấu chốt là, ở đây đầu có thể hay không có vấn đề gì. Ngươi nói thí dụ như, đây là thác thùy đi làm? Đến tột cùng tin cậy không đáng tin? "

    Trần Vân Thiên ở trong quan trường lâu, dạng gì chuyện này một kinh qua? Có một số việc mà ở tự mình trên người không có phát sinh qua, nhưng ở trên người người khác thị phát sinh qua.

    Hắn năm ấy vừa tới Lan Hà thị đương bí thư thì, tựu phát sinh qua nhất kiện lợi dụng giảng mê tín lạp cán bộ xuống nước sự. Một người tên là phương viên Kiến Trúc Công Ti Bao Công Đầu tưởng nhận thầu thị quảng điện trung tâm đại lâu kiến trúc công trình, thế nhưng, cân mới vừa lên nhâm thị quảng điện cục trường Tác Thiên Lý thế nào cũng đáp không hơn nói.

    Đang lúc gấp, Lan Hà đài truyền hình 1 hào người chủ trì, Lan Hà thị quảng điện hệ thống số một mỹ nữ Tiêu Ngân Văn tới.

    Tiêu Ngân Văn thị Bao Công Đầu đồng hương, nói tự nhiên rất là tùy tiện:" Ta có biện pháp cho ngươi bắt quảng điện cục trường. "

    Bao Công Đầu mắt đột nhiên chiếu sáng, nắm 1 hào người nữ chủ trì tay của không tha:" Ngân Văn muội tử, ngươi nếu như bang ca bắt cái này công trình, ca tưởng thuởng cho ngươi 20 vạn! "

    Bao Công Đầu lái xe lôi kéo Tiêu Ngân Văn ra khỏi thành 100 đa km, đến rồi ở nông thôn. Bao Công Đầu giục Tiêu Ngân Văn:" Ngươi nhưng thật ra nói cho ta biết nha, đáo quê nhà tới làm gì? Quảng điện cục lớn lên lão gia ở chỗ này? "

    " Đừng nóng vội nha, nóng ruột ăn không hết nhiệt đậu hũ. Ngươi đem xe sang bên, giảm tốc độ. "Tiêu Ngân Văn chỉ vào tả tiền phương một nông thôn điểm cư dân thuyết:" Nhìn thấy không? Chỗ đó vì sao sẽ có nhiều như vậy xa? "

    " Đúng rồi. "Bao Công Đầu cũng kỳ quái:" Tất cả đều là xe hơi nhỏ, chuyện gì xảy ra? "

    " Triêu quẹo trái, vẫn đi vào trong khai, đáo cao nhất đống trước lầu xe đỗ. "

    Bao Công Đầu lái xe kinh qua không ít xa thời gian, phát hiện tân đại lục:" Là lạ, nhìn giá cao cấp xa sẽ biết, điều không phải người giàu có nhất định là lĩnh đạo! "

    Xa đáo trước lầu mấy chiếc xe bàng dừng lại, thì có thanh niên nhân mở cửa xe ra:" Chu thư ký tại gia, hai vị thỉnh! "

    Tiêu Ngân Văn xuống xe kính đi thẳng về phía trước. Bao Công Đầu đầy bụng hồ nghi theo sát mà đi vào tráng lệ đại viện. Tiêu Ngân Văn mang theo Bao Công Đầu thượng lầu hai, đi tới phía sau núi thôn đảng tổng chi bí thư Chu Đại Quý phòng khách. Bên trong, ngồi không ít người đang hút thuốc lá, nói.

    Chu Đại Quý thấy Tiêu Ngân Văn, cao hứng nghênh nhiều nắm tay:" Ngân Văn muội tử tới, khách ít đến, khách ít đến! Thỉnh! "

    Chu Đại Quý triêu phòng trong môn ra dấu tay, Tiêu Ngân Văn tựu tiến vào. Chu Đại Quý lại cùng Bao Công Đầu nắm tay:" Mời đến! "

    Bao Công Đầu ở Chu Đại Quý dưới sự dẫn đường, đi vào trong phòng. Phòng trong thị triêu bắc hành lang, Tiêu Ngân Văn đang đứng ở tối dặm một cái cửa tiền chờ Bao Công Đầu.

    Ba người đi vào cửa hàng hậu hậu thảm phòng khách lớn hậu, Tiêu Ngân Văn giới thiệu thuyết:" Chu thư ký là ta dì nhi tử, hắn lớn hơn ngươi, ngươi gọi hắn ca ba.. Vị này chính là ta đồng hương, Lan Hà phương viên Kiến Trúc Công Ti Đỗ Trường Hà lão bản. "

    Chu Đại Quý thuyết:" Muội tử lĩnh tới nhất định là tin cậy nhân, nói đi, chuyện gì? "

    Tiêu Ngân Văn từ bóp đầm lý móc ra hé ra chỉ và một tấm hình:" Đây là hắn toàn bộ tư liệu. "

    Chu Đại Quý nhìn một chút tư liệu:" Không thành vấn đề! Như vậy đi, tất nhiên thị muội tử bằng hữu, đả 8 chiết. Đỗ lão bản, giao 8 vạn đồng tiền ba. "

    Đỗ Trường Hà kiến Tiêu Ngân Văn triêu hắn gật đầu, tựu móc ra hé ra tạp:" Đây là 10 vạn nguyên. "

    " 10 vạn tựu 10 vạn ba, ca, chuyện này không thể ra một điểm sai lầm. "

    Ở trở về thành trên đường, Tiêu Ngân Văn đối Đỗ Trường Hà thuyết:" Đồng hương, ngươi yên tâm, ngươi sẽ chờ ký tu kiến quảng điện trung tâm đại lâu hợp đồng ba! "

    Vài ngày sau, Lan Hà thị phát thanh TV cục cục trưởng Tác Thiên Lý trang phục thành đại lão bản, một thân một mình lái xe đáo phía sau núi thôn hoa đảng tổng chi bí thư Chu Đại Quý, yêu cầu Chu lão bản đề cử cho hắn một vị bói toán tối linh nhãn thần tiên, chỉ điểm cho hắn sai lầm. Chu lão bản thuyết, giá không thành vấn đề, thế nhưng..

    " Nhưng là cái gì? "

    " Hảo hóa không tiện nghi nha! Lão bản. "

    " Không phải là tiền sao? Ngươi ra cái giá. "

    " Số này. "Chu lão bản đưa ra năm đầu ngón tay.

    " Năm mươi vạn? Nhiều lắm ba. "

    " Lão bản, bói toán vấn đắt, dùng tiền tiêu tai. Lão thái thái này thế nhưng sống thần tiên nha! Sở dĩ, tiền nào đồ nấy. "

    " Ngươi là thuyết, nhượng sống thần tiên hạt lão thái cho ta.. "

    " Lão bản, nghìn vạn lần không thể nhỏ nhìn giá hạt lão thái, nàng mắt mù tài cao nha! "

    " Yếu là của nàng nói, chúng ta thành giao. "

    Chu Đại Quý Chu lão bản đáo phòng trong mở ra vi cơ, trên các đồng hồ đo lập tức xuất hiện phía dưới nói mấy câu: Người hệ Lan Hà thị phát thanh TV cục cục trưởng Tác Thiên Lý, Chu lão bản biểu muội" Hàng ".

    Chu Đại Quý bấm Tiêu Ngân Văn điện thoại của:" Muội tử, 'Hàng' đến rồi. "

    " Na nhóm 'Hàng?' "

    " Tác Thiên Lý. "

    " Thật tốt! Lão ca, hắn là có tiền, ta chuyển chính thức thì hắn còn muốn liễu ta tứ vạn na! Thay muội tử xả giận ba, ít nhất tể hắn bốn mươi vạn! "

    " Không thành vấn đề! "

    Chu Đại Quý bả Tác Thiên Lý tư liệu phát đưa đến sống thần tiên hạt lão thái bí thư hộp thư lý, đồng phát ra chỉ lệnh: Thập phút sau, nhận" Hàng "!

    Chu Đại Quý từ phòng trong sau khi ra ngoài đối Tác Thiên Lý thuyết:" Xin lỗi, phải bồi ngươi đi sống thần tiên nơi nào, sở dĩ ta phải bắt tay đầu công tác giao cho một chút. "

    Tác Thiên Lý thuyết:" Cảm tạ Chu lão bản. "

    " Khách khí gì, đến rồi ta phía sau núi thôn, hay ta hảo bằng hữu! "

    Hắn gặp khách nhân uống xong đồ uống, thuyết:" Chúng ta đi trước nàng nơi nào ba, đi trễ làm cho vây thượng, thì phiền toái! "

    " Tốt. Chu lão bản, nhà nàng xa sao? "

    " Ngươi qua đây thì một phát hiện có nhất trước gia môn biên, đậu hảo mấy chiếc xe? "

    " Phát hiện. "Tác Thiên Lý thuyết:" Oh, đó chính là lão nhân gia nàng gia? "

    " Đúng vậy. "

    " Chu lão bản ngồi xe của ta ba. "

    " Còn là các khai các ba. Quá một trận, nói không chừng ta lại có sự ni. "

    " Tốt lắm. Ngươi phía trước dẫn đường."

    Hai chiếc xa dừng ở sống thần tiên hạt lão thái nhà hai tầng tiểu lâu biên. Ở đây tất cả lớn nhỏ cao cấp, vậy xa, đã ngừng có chừng chừng mười chiếc.
     
    Thiên Túc thích bài này.
  8. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 6:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Bọn họ sau khi xuống xe, hạt lão thái nhân viên công tác tiểu Đinh đón: "Chu thư ký, tới?"

    "Tới. Lão nhân gia nhiều khách không?"

    "Đa! Ngày hôm nay xếp thành hàng còn có 20 nhiều người ni."

    "Nói cho lão nhân gia, nhượng toàn bộ ngừng, ngày hôm nay có khách quý."

    "Không được a, Chu thư ký, bọn họ có chút đều xếp hàng ba ngày liễu."

    "Không được cũng phải đi, đây là chính trị nhiệm vụ."

    Tác Thiên Lý móc ra tấm vé bách nguyên tiền lớn nhét vào tiểu Đinh tay của lý: "Thính bí thư!"

    Hai người vớ vẫn lão thái lầu một tiếp đãi chỗ đợi ước chừng một khắc đồng hồ hậu, tiểu Đinh vẻ mặt cầu xin vào được.

    "Thế nào?"

    "Ta nhượng lão thái thái hảo mắng một trận, này chờ lão thái thái xem bói người của cũng đặc biệt đáng ghét.."

    "Lão thái thái nói như thế nào?"

    "Nàng thuyết, người lảnh đạo trực tiếp tới, không thể làm gì khác hơn là thấy, vừa lúc nàng cũng muốn nghỉ ngơi một trận. Nàng cho các ngươi 10 phút sau, đáo 3 hào phòng khách."

    "3 hào phòng khách?" Tác Thiên Lý ngạc nhiên: "Lão thái thái bỉ thị trưởng còn muốn bò?"

    "Cũng không sao, nàng cùng sở hữu năm phòng khách ni."

    Bọn họ cười cười nói nói đi vào 3 hào phòng khách, cương ngồi xuống, tựu nghe được can đầu trạc cement mặt đất "Phốc phốc" thanh.

    Chu Đại Quý thoáng cái bính lên: "Lão nhân gia tới."

    Tác Thiên Lý và Chu Đại Quý ra đón: "Lão thần tiên, quấy rầy."

    Lão thái thái không cho nhân phù, cũng không nói nói, nàng trực tiếp đi vào 3 hào phòng khách mình chỗ ngồi: "Chu thư ký, chuyện gì oa? Nhượng ta lượng hạ nhiều như vậy khách nhân đến thấy ngươi?"

    "Là như thế này, lão thần tiên, vị lão bản này là ta bằng hữu tốt nhất, hắn thiên lý xa xôi mộ danh đến đây yếu mời chỉ điểm sai lầm lý."

    "Đưa qua thủ đến đây đi."

    Tác Thiên Lý bắt tay đưa tới, lão thái thái sờ soạng thủ hựu mạc cánh tay, sờ soạng sau một lúc, ngừng: "Chu thư ký, ngươi cái kia làm lão bản bằng hữu ở nơi nào nha?"

    "Ở trước mặt ngươi lý.."

    "Trước mặt của ta rõ ràng là vị chức vị, nào có cái gì lão bản nha?"

    Tác Thiên Lý vừa nghe mừng rỡ thuyết: "Lão thần tiên, trách ta không có cấp Chu thư ký nói rõ ràng, ta, ta đích xác không là cái gì lão bản."

    "Thái độ làm người yếu thành thực. Chân nhân trước mặt không thể lời nói dối! Ngươi chẳng những là chức vị, còn là chính thất phẩm quan lý, bước tiếp theo lộ nếu như đi tốt, hay từ lục phẩm liễu. Tiền đồ của ngươi vô lượng a!"

    Tác Thiên Lý hách liễu nhất đại khiêu, lão thái thái này khả chân thần, thực sự là danh bất hư truyền na! Lần này tới hoa lão thái thái xem bói không phải là lưỡng cái chuyện này sao? Nhất kiện thị đề thăng thị ủy tuyên truyền bộ Phó bộ trưởng chuyện mà, kiện thứ hai thị chữa bệnh chuyện này. Thật không nghĩ tới lão thái thái này sờ soạng ngươi một chút sẽ biết tất cả, đây thật là thần..

    "Lão thần tiên, ta đây từ, từ lục phẩm chuyện mà, có hi vọng sao?"

    "Đắc đả trang đắp phòng, đắc kháo định quý nhân na!"

    "Đả trang đắp phòng?"

    "Oh," lão thái thái giải thích thuyết: "Chúng ta khiếu đả trang đắp phòng, các ngươi là tu kiến đại lâu nha."

    "Chúng ta đang muốn đắp quảng điện trung tâm đại lâu ni, nhưng chẳng giá quý nhân thế nào một kháo pháp?"

    "Địa cầu tròn tròn, cổng phương phương; đầu gỗ tường đất, trường thủy đại dương mênh mông."

    "Địa cầu tròn tròn, cổng phương phương; đầu gỗ tường đất, trường thủy đại dương mênh mông? Lão thần tiên, giá vài câu sống thị ý gì?"

    "Sửa ngươi đại lâu nhân."

    "Ta vẫn là không hiểu."

    "Thiên cơ bất khả lộ lậu."

    "Đây là chuyện thứ nhất."

    "Chuyện thứ hai là miệt mài quá độ tạo thành."

    Thần! Thần! Lão thái thái này chân thần!

    Hắn bệnh thận đích thật là miệt mài quá độ tạo thành. Quảng điện hệ thống nhiều như vậy mỹ người nữ chủ trì, mỹ nữ ca sĩ, mỹ nữ diễn viên, còn có mỹ nữ ký giả, để đạt được các nàng đủ loại mục đích, toàn bộ đứng xếp hàng nhượng hắn "Chiếu cố", hắn việc nhân đức không nhường ai, đám địa "Chiếu cố", kết quả là bệnh căn không dứt..

    "Nếu muốn oan cây, đầu tiên yếu thanh tâm quả dục. Đã không có đối với người khác phái dục vọng, quan lớn mặc cho ngươi tọa, tuấn mã mặc cho ngươi kỵ.."

    .

    Sau lại, Bao Công Đầu Đỗ Trường Hà được như nguyện địa ký hợp đồng, cũng xây xong liễu quảng điện trung tâm đại lâu, Tiêu Ngân Văn liền tự nhiên mà vậy thu được Bao Công Đầu 20 vạn nguyên thưởng cho.

    Tái sau lại, tỉnh công an thính phá phía sau núi thôn vu bà thầy cúng lợi dụng mê tín lừa dối tiền tài án tử, Tây Lan tỉnh đã bị liên lụy phó xử đã ngoài cán bộ đạt 87 nhân, Lan Hà thị quảng điện cục trường Tác Thiên Lý cũng ở trong đó..

    "Huynh đệ, ngươi liền đem tâm phóng tới trong bụng ba." Đại ca thuyết: "Chuyện này là ta làm!"

    "Đi!" Trần Vân Thiên biết chuyện này thị đại ca khéo tay làm, an tâm. Hắn đứng lên giải quyết dứt khoát: "Chuyện này cứ như vậy.. Mụ, ca, tẩu tử, ta yếu nghỉ ngơi. Sáng sớm ngày mai còn có buổi họp lý. Mặt khác, chuyện này bất năng lộ ra!"

    "Yên tâm đi." Đại ca thuyết: "Chúng ta sẽ không ra bên ngoài nói."

    Lão thái thái kiến nhi tử đáp ứng rồi chuyện này, tâm tình phá lệ tốt. Nàng quay đầu đối cho nàng bóp xương cột sống Điền Đình Ngọc thuyết: "Đại ca ngươi nói khả nghe cho kỹ, biệt ở bên ngoài nói lung tung."

    "Nãi nãi, ngươi cứ yên tâm đi!" Điền Đình Ngọc nhẹ nhàng mà đấm lão thái thái đầu vai, mắt nhìn trứ Trần Vân Thiên thuyết.

    Trần Vân Thiên phu phụ đi ngủ, lão thái thái nhượng con trai cả tức bả mãi gì đó một lần nữa kiểm tra rồi một lần, cái gì y phục, mũ, bít tất, giày, còn có ngân tỏa tử, hồng đầu thằng (len sợi), hương, nến đỏ chờ một chút.

    Đại ca thuyết: "Mụ, ngươi nói chậm, nếu như tảo vài ngày, mâm để cho nàng chưng tuyên tuyên, thật to."

    Lão thái thái thuyết: "Bánh mì cũng tốt, cứ như vậy một ý tứ." Lão thái thái nói móc ra liễu hai tờ bách nguyên tiền giấy, giao cho đại tay của con trai lý: "Cầm, sáng mai thần cấp Văn Duẫn thuyên ở trong cổ.."

    Đại ca chối từ: "Mụ, giá không thích hợp."

    Đại tẩu thuyết: "Lấy trước lên đi, đó là một bồi sấn ni. Cũng không thể thuyên thập khối hai mươi khối ba."

    Lão thái thái kiên quyết tiễn nhét vào tay của con trai lý: "Cầm ba. Mụ biết các ngươi tránh mấy người tiễn không dễ dàng."

    Đại ca lúc này mới đem tiễn nhận lấy.

    Buổi sáng, Vương Đông Sơn trốn ở thị thể ủy hậu môn tà đối diện đầu hẻm tiền, chờ cái kia kích động lòng người thời khắc đến. Hắn hài lòng xét lại mình một chút toàn bộ trang phục và đạo cụ. Thổ tinh tử, đất điểm quan trọng (giọt), đều vừa đúng dán tại da hắn giày và ống quần thượng. Làm cho vừa nhìn, chỉ biết người nọ là từ nông thôn đất trên đường chạy tới, nhìn nhìn lại xe đạp, cũng là trong đất bát kỷ, xe đạp sao trên kệ hoàn sao trứ nhất kê túi da thổ đậu. Từ nơi này nhân, xe này, giá thổ đậu, bất luận kẻ nào đều sẽ cho rằng hắn là từ nông thôn đến, hơn nữa còn là từ rất xa nông thôn đến.

    "Loảng xoảng lang!" Thể ủy hậu đại môn, cái này nhiều đều không có mở ra trôi qua môn đột nhiên vang lên một chút. Ngay sau đó, tích tiến du đại khóa sắt "Bá" một tiếng, mở.

    Thị ủy thư ký Trần Vân Thiên ca ca kích động bả lưỡng túi "Lan Hà" bài điếu thuốc lá nhét vào trông cửa tay của lão nhân lý: "Làm phiền ngươi."

    Đang nhìn môn lão nhân nói "Không phiền phức" nói tịnh đẩy ra phía ngoài lưỡng gói thuốc lá đích mưu mà, đại tẩu "Loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng" mở cửa.

    Đại gia nhất ủng ra, nhìn chung quanh, khán ngày hôm nay giá đại vận đến tột cùng có thể gặp được của người nào trên đầu? Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, theo một trận tiếng chuông xe đạp, Vương Đông Sơn cưỡi xe đạp tới rồi. Vương Đông Sơn kiến nhiều người như vậy xông tới, như bị kinh như nhau, chiếc xe kia cũng sẽ không thính Vương Đông Sơn sai sử, đung đưa trái phải liễu vài cái, "Loảng xoảng" một tiếng suất ngã trên mặt đất.

    Điện thoại di động tẩu mang nhấc lên Vương Đông Sơn: "Chớ sợ, chúng ta không là người xấu."

    "Không là người xấu?" Vương Đông Sơn nhìn điện thoại di động tẩu, nhìn nhìn lại lão thái thái và Điền Đình Ngọc, những người này đều là khuôn mặt thiện ý: "Vậy các ngươi lan xe của ta làm gì?"

    Lão thái thái thuyết: "Sư phụ, ở đây nói không có phương tiện, thỉnh đến nhà thuyết."

    "Vậy được rồi." Vương Đông Sơn đi qua một bên bả ống quần thượng đất phát liễu vài cái, theo thôi xe đạp đại ca đi vào thể ủy hậu đại môn.

    "Loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng..", đại môn đóng lại, "Loảng xoảng lang" một tiếng, lên tỏa.

    Vương Đông Sơn cả kinh: "Các ngươi muốn làm gì?"

    "Vương chủ tịch!" Hồ Kim Nga nở nụ cười: "Vương chủ tịch, mời được gia ngồi một chút đi."

    "Thị Hồ đại tỷ?"

    "Đây là ta mẫu thân, đây là điện thoại di động tẩu, đây là Tiểu Ngọc." Hồ Kim Nga triêu mở lâu miệng cửa sắt thân thủ: "Vương chủ tịch, không có ý tứ, thỉnh đến nhà ngồi đi."

    Vương Đông Sơn lúc này mới phóng tâm mà đi vào cửa sắt, còn giúp điện thoại di động tẩu bả lão thái thái liên nhân đái xa đặt lên liễu lầu ba.

    Vào phòng khách môn, trong phòng khách hiến trứ lưỡng phó mâm, đại trên bàn trà bày đặt ngọn nến, hương, y phục những vật này.

    "Đây là.." Vương Đông Sơn giả ra gì cũng không hiểu hình dạng vấn Hồ Kim Nga: "Hồ đại tỷ, đây là?"

    "Ngồi trước ba." Lão thái thái thuyết: "Uống trước thủy, chúng ta từ từ nói."

    "Mụ, vị này chính là thị văn liên vương chủ tịch." Hồ Kim Nga thuyết: "Chúng ta trường đảng chữ Nhật liên cảo quá hợp tác, sở dĩ, chúng ta quen biết."

    "Hảo, hảo, nhận thức tốt nhất. Uống nước, uống nước, vương chủ tịch nha, ngươi giá thị từ đâu tới đây nha?" Lão thái thái rất là thỏa mãn cái này Vương Đông Sơn.

    "Bác gái, ta về nhà thăm mẹ ta đi." Vương Đông Sơn nói sạo không ăn mồi bản thảo: "Mẹ ta muốn gặp ta, ta đi liễu, tới thời gian phi nhượng ta sao thượng một túi thổ đậu. Không sao ba, nàng sẽ tức giận, ta chỉ hảo tựu sao lên."
     
  9. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 7:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    "Mẹ ngươi thân thể có được hay không?" Lão thái thái vấn: "Vì sao không mang theo nàng đáo trong thành lai?"

    "Mẹ ta còn làm việc nhà nông ni! Nàng không muốn đáo trong thành lai, đệ đệ ta em dâu đối với ta mụ hiếu thuận rất."

    "Thật tốt quá!" Lão thái thái nghe đến mấy cái này nói, cao hứng nói câu này đại gia cho rằng Vương Đông Sơn nghe không hiểu nói.

    "Cái gì thật tốt quá?"

    "Vương chủ tịch, ngươi có xe đẩy, vì sao không tọa?" Hồ Kim Nga cũng rất hài lòng nhi tử lập tức yếu nhận thức cái này cha nuôi: "Mặt khác, vì sao sớm như vậy đã trở về?"

    "Hồ đại tỷ, thị thượng là cho ta xứng xe đẩy, thế nhưng, đó là nhà nước xa, ta bất năng xe bus tư dụng. Sớm như vậy trở về là sợ đi làm trễ liễu."

    "Ngươi là đầu, muộn một lần bán lần, một quan hệ gì ba?" Hồ Kim Nga vấn.

    "Chính bởi vì ta là đầu, sở dĩ, ta không thể tới trễ!" Vương Đông Sơn nói rất kiên quyết.

    Lão thái thái cao hứng thuyết: "Hảo, ngươi giá cách làm cân con trai nhà ta như nhau.."

    Hồ Kim Nga phạ lão thái thái bả Thị ủy thư ký nói ra, cắt đứt lời của nàng: "Mụ, thời gian không sai biệt lắm."..

    Ở gian phòng cách vách lý, Thị ủy thư ký bả phòng khách đối thoại nghe xong một nhất thanh nhị sở. Hắn dùng điện thoại di động bấm Hồ Kim Nga điện thoại của: "Ngươi tới đây một chút."

    Hồ Kim Nga kiến trượng phu thản nhiên tự đắc địa hút thuốc, chỉ biết trượng phu đối Vương Đông Sơn người này là hài lòng.

    "Đều nghe rõ ràng ba?" Hồ Kim Nga vấn: "Thế nào?"

    "Tạm được." Trần Vân Thiên thuyết: "Không sai, như một đảng cộng sản viên.. Quên hỏi ngươi, hắn biết chồng ngươi là ai chăng?"

    "Không biết."

    "Hảo! Ta đây an tâm."

    Trần Vân Thiên đi vào phòng khách thì, kiến Vương Đông Sơn mặt hướng lý và đại ca bận việc, tựu triêu lão thái thái, Điền Đình Ngọc khoát khoát tay, nhẹ nhàng đi ra phòng khách. Lại đi hành lang, hắn đối Hồ Kim Nga thuyết: "Ta đi làm, cho hắn nói một chút, ngày hôm nay chuyện này đừng với nhân giảng."

    "Đã biết." Hồ Kim Nga hỏi hắn: "Thân phận của ngươi nói cho hắn biết sao?"

    "Thuận theo tự nhiên, tiên đừng nói cho hắn."

    Lão thái thái phi thường kinh ngạc, tuổi quá trẻ Vương Đông Sơn dĩ nhiên đối "Thuyên búp bê" (nhận thức con nuôi) trình tự, quy củ, quen thuộc như vậy. Tựa như nông dân trồng trọt như nhau, mảnh đất này tưới nước bao lâu thời gian, lúc nào lê, lúc nào áp, lúc nào bá, lúc nào gieo hạt, hắn đều chút nào nghiêm túc, cùng với xới đất dùng lưỡi cày, gieo dùng song bãi lê, thu địa dùng khinh trục lăn bằng đá, tùng miêu địa dùng cạn xỉ bá chờ một chút, hắn đều là nhất thanh nhị sở.

    Lão thái thái suy tính phải nói là vô cùng chu đáo. Nàng lo lắng vạn nhất chàng đại vận chàng một gì cũng không hiểu gà mờ, tiến hành nghi thức thì, liên một may mắn nói cũng sẽ không thuyết, chẳng phải là mất đi giảng mê tín vốn có ý nghĩa?

    Lúc này, nàng cũng nhớ tới ở nông thôn con lớn nhất và con trai cả tức. Đối, hẳn là gọi bọn họ trở về, bọn họ đối loại chuyện này trải qua kiến thức, đó là nhiều lắm.

    Tiểu bảo mỗ Điền Đình Ngọc cũng là cá nhân tinh, kiến lão thái thái để cho nàng gọi điện thoại khiếu 1 bách km quê người hạ con lớn nhất con dâu thì, linh cơ khẽ động, nảy ra ý hay.

    "Nãi nãi!" Điền Đình Ngọc kéo lão thái thái tay của, đứng ở lão thái thái chân vừa nói: "Nãi nãi, thẳng thắn như vậy, đã nói giá việc sự, cũng là ở nông thôn đại ca hoa bà cốt tử toán tốt."

    "Ngươi là sợ đại ca ngươi đã biết chuyện này là ngươi, ta tìm người, coi là quẻ, hắn hội không thoải mái?" Lão thái thái đối với Điền Đình Ngọc giờ này khắc này chính là biểu hiện, rất là hưởng thụ. Sở dĩ, lời nói ra cũng liền phá lệ thân thiện: "Ngươi oa cũng coi như một hữu tâm nhân, tựu đối ngươi như vậy ở nông thôn đại ca thuyết."

    Điền Đình Ngọc vốn là còn không ít thuyết phục lời của lão thái thái muốn nói, không nghĩ tới nàng hầu như không có phí cái gì khẩu thiệt, lão thái thái liền đem nàng lo lắng đề phòng tâm bệnh chữa lành.

    Điền Đình Ngọc cao hứng như chim én dường như, nhào tới điện thoại cơ bàng, nàng đả thông Thị ủy thư ký ở ở nông thôn ca ca gia điện thoại của. Ở nông thôn đại ca thuyết, vừa muốn xuất môn thượng địa lý khứ, ngươi điện thoại này đã tới rồi! Mẹ ta khỏe?

    "Cản tảo không bằng cản xảo, ta năng biết bấm độn ni!" Điền Đình Ngọc xảo thiệt như hoàng, ăn nói lung tung: "Nãi nãi nàng lão nhân gia hảo, thế nhưng mấy ngày này nàng lão lẩm bẩm muốn gặp ngươi và tẩu tử lý! Ngươi đừng vội, là cái dạng này.."

    Điền Đình Ngọc thuần thục, nói rõ tất cả. Thị ủy thư ký ở nông thôn đại ca thống khoái mà đáp ứng rồi..

    Vương Đông Sơn ở ở nông thôn đại ca hiệp trợ hạ, ở Thị ủy thư ký nhà trong phòng khách bày xong hương án, hiến hảo mâm. Mỗi phó mâm dùng 15 một đại bánh mì đại thế mô đầu.

    .

    Làm tốt đây hết thảy hậu, Vương Đông Sơn tưởng đối lão thái thái nói một những vấn đề mới. Hắn ngập ngừng nói: "Nãi nãi.."

    Vương Đông Sơn còn không có hướng lão thái thái đưa ra cái này bất hảo mở miệng vấn đề lai, lão thái thái lại tự mình đề nghị, chân thành "Thần giao cách cảm một điểm thông" liễu.

    "Vương chủ tịch nha, có chuyện ta nghĩ nói ra." Lão thái thái từ thiện ánh mắt nhìn Vương Đông Sơn.

    Vương Đông Sơn thuyết: "Nãi nãi, chúng ta đều người một nhà, có lời gì ngươi đã nói. Chỉ cần ta có thể làm được, ta nghĩa bất dung từ!"

    "Ngươi có thể làm được." Lão thái thái thuyết: "Chỉ sợ mẹ ngươi hội mất hứng a!"

    "Nãi nãi, nói đi. Mẹ ta giống như ngươi là một tâm địa người hiền lành. Giết người phóng hỏa chuyện xấu không thể làm, đối với người khác một chỗ tốt sự không thể làm! Trừ lần đó ra, chỉ cần là có lợi cho người khác chuyện, bọn ta hội chi trì ta." Vương Đông Sơn thật là có biểu diễn thiên tài, hắn nói mấy câu nói đó, không chỉ có đả động liễu lão thái thái, cũng đả động liễu Thị ủy thư ký phu nhân Hồ Kim Nga và ở đây trừ Điền Đình Ngọc ngoại mọi người.

    "Ta nghĩ cho ngươi nhận thức ta tố của ngươi can nương." Lão thái thái nói ra lời trong lòng của nàng.

    Vương Đông Sơn lập tức quỳ xuống trước thảm thượng: "Can mụ ở trên, con nuôi Vương Đông Sơn từ hôm nay trở đi tựu thị con của ngài liễu!" Nói xong những lời này, hắn triêu lão thái thái dập đầu lạy ba cái.

    Lão thái thái kích động lệ nóng doanh tròng: "Hảo! Hảo! Hảo! Cường thiên, kim nga, mau đưa đệ đệ ngươi đở dậy!"

    Đại ca, đại tẩu, còn có Hồ Kim Nga, bước lên phía trước bả Vương Đông Sơn đở lên.

    "Nương." Vương Đông Sơn thuyết: "Chúng ta bắt đầu đi."

    "Bắt đầu đi!" Lão thái thái rốt cục phát ra hiệu lệnh: "Nhượng Trần Văn Duẫn ra đi."

    Vương Đông Sơn thượng hương dập đầu..

    Hồ Kim Nga bả nhi tử Trần Văn Duẫn dẫn ra ngoài, Vương Đông Sơn nhượng hắn ngồi ở một phương trên cái băng, hắn thuyết: "Đây là thọ tinh gia đấu." Vương Đông Sơn lại để cho Trần Văn Duẫn hai chân đạp phải một tiểu phương trên cái băng, hắn thuyết: "Đây là thọ tinh gia thăng tử."

    Đại Ca Đại tẩu cùng kêu lên thuyết: "Thải thăng tử ngồi đấu, Trần Văn Duẫn có thể sống chín mươi chín!"

    Ở lão thái thái dưới sự chỉ huy, đại gia lại lập lại một lần.

    Vương Đông Sơn bả tam cây hồng đầu thằng thuyên ở tại Trần Văn Duẫn trên cổ của, hắn thuyết: "Đây là thần tài phúc khí màu."

    Đại Ca Đại tẩu cùng kêu lên thuyết: "Lớn chừng cái đấu nguyên bảo lăn tới đây!"

    Mọi người trăm miệng một lời: "Lớn chừng cái đấu nguyên bảo lăn tới đây!"

    Vương Đông Sơn đi đầu ở hồng đầu thằng thượng buộc lên liễu 1 thiên đồng tiền. Mọi người đều ở hồng đầu thằng thượng buộc lên liễu tiễn.

    Vương Đông Sơn bả ngân tỏa thượng ngân vòng trang sức mở, mang đáo Trần Văn Duẫn cổ của lý, hắn thuyết: "Đây là lộc tinh gia ngân liên liên."

    Đại Ca Đại tẩu cùng kêu lên thuyết: "Chức vị Lộ nhi sáng trưng!"

    Mọi người trăm miệng một lời: "Chức vị Lộ nhi sáng trưng!"

    Vương Đông Sơn cài nút liễu ngân vòng trang sức, hắn thuyết: "Đây cũng là thuyên cẩu oa kim tỏa liên."

    Đại Ca Đại tẩu cùng kêu lên thuyết: "Giữa ban ngày bính bỉ hầu tử vui mừng! Hắc lý ngủ một giấc đến lớn hừng đông!"

    Mọi người trăm miệng một lời: "Giữa ban ngày bính ở hầu tử vui mừng! Hắc lý ngủ một giấc đến lớn hừng đông!"

    .
     
  10. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 8:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Vãng ** thôi Điền Đình Ngọc thì, Vương Đông Sơn hoàn có ý thức đem nàng cao vút nhũ phong nhẹ nhàng mà bắt một chút. Cái này lấy ra liễu Điền Đình Ngọc từ đỉnh đầu đáo lòng bàn chân chiến tô, như con kiến lên tới liễu hoa tiêu trên cây, như con chuột tiến vào ma lạt trong nồi. Điền Đình Ngọc không tự chủ được rên rỉ một chút, dĩ nhiên thực sự say, mềm nhũn nằm ở liễu **.

    Lâm Đinh Đông thấy Trương Mã Đại nghèo túng hình dạng thì, rất vui vẻ. Ngươi không phải nói lão tử là hương ba lão sao, hương ba lão ta đã ở tỉnh thành thị văn liên công tác, hơn nữa còn là 《 Lan Hà 》 tạp chí biên tập. Ngươi Trương Mã Đại ni, điều không phải bò B sao? Thế nào tới hôm nay hoàn không có thay đổi khi đến mặt khu đi kết cục?

    Điền Đình Ngọc thuyết gì cũng không nghĩ ra, nàng sẽ ở nhận Trần Văn Duẫn thì nhận thức Lâm Đinh Đông.

    Phải nói, tiểu bảo mỗ đưa đón hài tử đến trường thị thiên kinh địa nghĩa, thế nhưng Trần gia đưa đón hài tử đi học sự cũng không về Điền Đình Ngọc quản, trực tiếp do nữ chủ nhân Hồ Kim Nga phụ trách. Nhất thị Trần Văn Duẫn thị Trần gia duy nhất hài tử, thả thân thể cũng không phải tốt, sở dĩ, làm mẹ thà rằng khổ điểm, luy điểm, cũng muốn đích thân đưa đón nhi tử; hai là hài tử trường học và Hồ Kim Nga công tác thị ủy trường đảng thị nhất tường chi cách, đi làm đưa đón hài tử rất là phương tiện. Bởi vậy, Hồ Kim Nga cho rằng không cần phải.. Để cho người khác đả cái phiền toái này.

    Ngày này, Hồ Kim Nga cùng trượng phu Trần Vân Thiên đáo ở nông thôn khán đại ca đi, giá đưa đón Trần Văn Duẫn công tác tựu tạm thời do Điền Đình Ngọc đại lý. Điền Đình Ngọc đi ra ngoài quá sớm, đáo cửa trường học thì, ly học sinh tan học còn có cận nhất một giờ. Nàng không thể làm gì khác hơn là đi vào cửa trường học tiểu thương trong điếm. Lúc này, Lâm Đinh Đông đang ở thương điếm lý mua đồ ăn ăn uống đông tây.

    Điền Đình Ngọc là một lòng nhiệt tình người của, tựu thuận lợi bang Lâm Đinh Đông vãng túi ny lon lý trang đông tây. Lâm Đinh Đông thuyết: "Cám ơn ngươi."

    Điền Đình Ngọc thuyết: "Tạ ơn gì nha, nếu là không xa nói ta giúp ngươi lấy về. Ngươi xem một chút, nhiều đồ như vậy ni!"

    "Tiểu muội muội, ngươi là Ngân Trì nhân?" Lâm Đinh Đông cao hứng thuyết: "Ta cũng vậy Ngân Trì, Sơn Loan nhân."

    "Yêu, hoàn thật trùng hợp. Ta cũng vậy Sơn Loan nhân."

    "Đồng hương kiến đồng hương, hai mắt nước mắt lưng tròng. Ta đi trường đảng khán một bằng hữu, ngươi giúp ta một chút."

    Điền Đình Ngọc cao hứng bang Lâm Đinh Đông đem đồ vật nhắc tới liễu trường đảng. Bởi vì có đồng hương tầng này quan hệ, hơn nữa Lâm Đinh Đông nhiệt tình chuyên gia, cực đại địa lây Điền Đình Ngọc. Điền Đình Ngọc liền quên mất Thị ủy thư ký ân cần báo cho, quyết không thể đem nàng ở Trần Vân Thiên trong đương tiểu bảo mỗ chuyện nói cho bất luận kẻ nào.

    Điền Đình Ngọc bả hết thảy đều nói cho Lâm Đinh Đông, bởi vậy, Trần gia tài diễn ra ra do Vương Đông Sơn tự biên, tự đạo, tự diễn "Thuyên oa" kịch.

    Một hồi sinh lưỡng hồi thục, đến rồi hồi thứ ba thị thục càng thêm thục.

    Nửa tháng sau một ngày đêm, Điền Đình Ngọc nhận được Lâm Đinh Đông điện thoại của. Lâm Đinh Đông thuyết, nhượng Điền Đình Ngọc hoa cái lý do đáo nhà nàng khứ, thị về Điền Đình Ngọc đi làm sự, nàng nhượng Điền Đình Ngọc nghìn vạn lần đừng nói cho Trần gia nhân. Điền Đình Ngọc cũng rất tưởng đi ra ngoài chơi một chút, hơn nữa có đi làm **, liền đối với lão thái thái nói láo, nàng lão gia biểu tỷ lai Lan Hà liễu, biểu tỷ ở tại Lan Hà thân thích trong, nàng mau chân đến xem tỷ tỷ. Lão thái thái vui vẻ đáp ứng rồi: "Đi thôi, đi chơi một chút cũng tốt. Nghìn vạn lần không nên đem không lời nên nói nói cho người khác biết, không phải, đại ca ngươi hội mất hứng." Điền Đình Ngọc dỗ ngon dỗ ngọt hống lão thái thái: "Nãi nãi, ngươi cứ yên tâm đi. Đừng nói là không nên nói, hay nên nói, ta cũng không nói."

    Lão thái thái cao hứng thuyết: "Đi thôi, Tiểu Ngọc, sớm một chút trở về."

    "Đã biết, nãi nãi!" Điền Đình Ngọc vội vàng đổi lại quần áo sạch, bính bính khiêu khiêu xuống lầu đi.

    Ra thể ủy tiền đại môn, Lâm Đinh Đông ngay cửa chính cột điện hạ đẳng trứ nàng. Nàng rất kích động cũng rất thỏa mãn, giá đồng hương hay hảo, ngươi nhìn một cái, hoàn tự mình đến nhận ta tới.

    Điền Đình Ngọc ba bước tịnh thành hai bước chạy tới Lâm Đinh Đông trước mặt, Lâm Đinh Đông kéo Điền Đình Ngọc tay của: "Nhanh như vậy?"

    "Lâm tỷ." Điền Đình Ngọc ngượng ngùng thuyết: "Nhượng ngươi chờ ta, giá đa bất hảo nha."

    "Khoái đừng nói như vậy." Lâm Đinh Đông ôm Điền Đình Ngọc hông của: "Ai bảo chúng ta là hảo tỷ muội ni."

    Nghe thế sống, Điền Đình Ngọc càng đả đầu óc lý vui vẻ. Tự mình mới là một tiểu học văn hóa, địa địa đạo đạo nông dân, nếu không huyền người trên chọn nàng lai Lan Hà làm công, nàng lại không thể có thể Thị ủy thư ký gia sản bảo mẫu. Nàng nếu là không đương cái này tiểu bảo mỗ, lại không thể năng nhận thức Lâm Đinh Đông như thế tốt đồng hương. Cái này đồng hương không có thể như vậy người bình thường, nàng là sinh viên, có rất nhiều rất nhiều tri thức, nàng là người thành phố, có rất cao rất cao địa vị.

    Đến rồi Lâm Đinh Đông gia, Điền Đình Ngọc tiến thêm một bước cảm nhận được đồng hương rất giỏi. Bộ này hai phòng ngủ một phòng khách phòng ở thị Lâm Đinh Đông mướn, quang tiền thuê nhà tựu 400 khối ni! Nàng tố bảo mẫu công tác, một tháng tài 300 khối, đây là Thị ủy thư ký cứng rắn cho. Nghe nói tới nhà người khác làm tiểu bảo mỗ, tài 150 nguyên, nhiều nhất cũng liền 200 khối chấm dứt. Nàng tưởng, Lâm Đinh Đông nếu như một chút bản lãnh, năng có nhiều như vậy tiễn phòng cho thuê tử sao? Càng làm cho Điền Đình Ngọc nhìn với cặp mắt khác xưa chính là Lâm Đinh Đông trong phòng ngủ thư. Trên giá sách thị tràn đầy thư, đầu giường thượng thị thư, bệ cửa sổ thượng thị thư, bàn làm việc thượng còn là thư..

    Điền Đình Ngọc ước ao Lâm Đinh Đông thời gian, phức cảm tự ti ở trong lòng thản nhiên sinh ra. Mặc kệ nói như thế nào, ngươi lấy chồng gia thị không cách nào so sánh được giác. Kỳ thực, Điền Đình Ngọc rất đẹp, nàng tuy rằng sanh ở nông thôn sinh trưởng ở nông thôn, khả "Biển rộng có kỳ trân, thâm sơn ra tuấn điểu", nàng hay trong núi sâu con kia "Tuấn điểu", chỉ bất quá quá khứ không có bị người phát hiện mà thôi. Nàng tự thân những.. này ưu thế, bản thân nàng thị không biết. Nhưng mà, hiện tại bất đồng, hiện tại nàng bị người theo dõi. Trong những ngày kế tiếp, nàng nhượng trước mắt cái này trong mắt của nàng tối "Vĩ đại" đồng hương, và vị này đồng hương phía sau người nam nhân kia lợi dụng. Thật đáng buồn chính là, nàng cũng không biết bị người lợi dụng liễu, thậm chí, "Bị người lợi dụng" những lời này nàng căn bản cũng không đổng. "Bị người bán", nàng còn giúp nhân gia kiếm tiền ni!

    Đang ở Điền Đình Ngọc tưởng tâm sự thời gian, Lâm Đinh Đông bưng một chén trứng gà diện điều vào được: "Mau tới nha, Tiểu Ngọc, tiên được thông qua ăn chút đi."

    Điền Đình Ngọc tiếp nhận bát ăn cơm, ngực nhiệt hồ hồ: "Tỷ tỷ, ngươi hoàn nấu cơm cho ta? Ngươi ngôn truyền một tiếng, ta tố.."

    "Ai!" Lâm Đinh Đông thôi nàng ngồi xuống: "Đáo nhà tỷ tỷ tới, ngươi chính là khách. Nhanh ăn đi!"

    Lúc ăn cơm, Điền Đình Ngọc tâm tình tốt bắt đi. Nàng đã nhìn ra, Lâm Đinh Đông là thật tâm đãi của nàng. Có cảm giác này, nàng tựu thực sự bả Lâm Đinh Đông đương tỷ tỷ nhìn. Nếu là tỷ tỷ muội muội, nàng kia chính là cái này nhà chủ nhân. Sở dĩ, nàng ăn bỉ bình thường đa, tròn ăn hai chén trứng gà diện điều. Cơm nước xong, nàng cướp tắm oa, hoàn chủ động tha địa sát bàn.
     
  11. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 9:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đáo "Nam chủ nhân" Vương Đông Sơn vào cửa thì, Điền Đình Ngọc đã đem trù phòng, trong phòng vệ sinh cai tắm gì đó toàn bộ giặt xong liễu. Khi đó, Điền Đình Ngọc không biết Vương Đông Sơn.

    Nam nhân sau khi vào cửa, nàng đang ở buồng vệ sinh rửa mặt, nghe được có người vào được, nàng tựu theo mở phân nửa buồng vệ sinh môn nhìn ra phía ngoài. Giá vừa nhìn, nàng tựu thẹn thùng mặt đỏ tới mang tai liễu. Đi vào cửa nam nhân và Lâm Đinh Đông thật chặc bão ở cùng một chỗ. Ngay sau đó, hai người nhiệt liệt địa hôn môi, thời gian dài hôn môi. Bắt đầu, Điền Đình Ngọc còn không dám khán, tối hậu, Điền Đình Ngọc nhẹ nhàng mà bả buồng vệ sinh môn đóng lại, theo chích mở nhất đầu ngón tay vá mà nhìn lén. Hai người này càng phát ra càn rỡ, nam nhân bắt tay đưa vào Lâm Đinh Đông cổ áo của, Lâm Đinh Đông bắt tay đưa vào y phục của nam nhân..

    Thẳng đến Điền Đình Ngọc không cẩn thận bả rửa mặt bồn lộng trở mình, truyền ra rất hưởng thanh âm của thì, hai người này tài ra đi.

    Lâm Đinh Đông bả nam nhân chi vào phòng khách, nàng đẩy ra cửa phòng vệ sinh, dường như ở đây cũng không có chuyện gì phát sinh qua: "Tiểu Ngọc, biệt giặt sạch. Xem ti vi ba."

    Điền Đình Ngọc đã đem chậu, cái giá làm xong, Lâm Đinh Đông lúc đi vào nàng hựu làm bộ ở trở lại đường ngay.

    Lâm Đinh Đông thuyết: "Người đến."

    "Hắn là tỷ ta phu ba?" Điền Đình Ngọc gạt khăn mặt xoa thủ vấn: "Hắn biết ta sao?"

    "Hắn biết ngươi." Lâm Đinh Đông thuyết: "Thế nhưng.."

    "Hắn là tỷ ta phu sao?"

    "Điều không phải."

    "Điều không phải?" Điền Đình Ngọc không hiểu chút nào: "Hắn là ai vậy?"

    "Đi!" Lâm Đinh Đông lôi kéo Điền Đình Ngọc ra buồng vệ sinh: "Ta giới thiệu cho các ngươi một chút."

    Lâm Đinh Đông lôi kéo Điền Đình Ngọc đến rồi phòng khách, đối nam nhân nói: "Đây chính là ta tân nhận thức muội muội Tiểu Ngọc."

    Nam nhân đứng lên nhiệt tình hướng Điền Đình Ngọc đưa tay ra: "Ta biết, Tiểu Ngọc chẳng những là muội muội ngươi, hơn nữa còn là đồng hương ni!"

    Điền Đình Ngọc vươn tay làm cho nam nhân ác, nam nhân nắm lấy đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ không bỏ mặc: "Ông trời của ta na! Cai điều không phải thất tiên nữ hạ phàm ba?"

    Lâm Đinh Đông kéo ra Điền Đình Ngọc, trùng nam nhân nói: "Ai, ta nói, nào có như thế cân nữ hài tử nắm tay?" Lâm Đinh Đông hướng Điền Đình Ngọc giới thiệu nam nhân: "Tiểu Ngọc, vị này chính là thị văn liên chủ tịch, họ Vương, Vương Đông Sơn, đại thư pháp gia."

    "Quá khen, sách gì pháp gia nha? Chỉ bất quá hội viết mấy người bút lông tự mà thôi." Vương Đông Sơn khiêm tốn thuyết: "Leng keng, ta lấy điểm thục thịt, còn có rượu, chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh tiểu Ngọc muội tử lần đầu tiên thượng nhà chúng ta lai."

    "Này, này, đây là nhà ta," Lâm Đinh Đông sữa đúng thuyết: "Điều không phải nhà chúng ta!"

    "Hảo hảo hảo, là ngươi gia!" Vương Đông Sơn tiến trù phòng nã tới bàn tử, oản, còn có chiếc đũa, thuần thục, bả túi ny lon dặm bụng ti, lỗ tai heo ti chờ ăn chín rót vào oản, trong cái mâm. Điền Đình Ngọc bày xong chiếc đũa, nã tới chén rượu. Lâm Đinh Đông tiếp nhận chén rượu, đảo mãn rượu đặt ở liễu trên bàn.

    Vương Đông Sơn bưng ly rượu lên: "Lai, Tiểu Ngọc, chén rượu thứ nhất này ta và ngươi leng keng tả mời ngươi, hy vọng có thể thường xuyên qua lại!"

    * * *

    Thời gian kế tiếp lý, Vương Đông Sơn đề nghị dùng "Trư Bát Giới phiến cái lỗ tai" phương thức hát tửu.

    Hát tửu người dùng hai tay đại lưỡng lỗ tai heo đóa, hướng tả hữu hai người vỗ cái lỗ tai, quạt quạt thình lình địa ngón tay hướng ý một người, bị chỉ định người này yếu đón phiến, sai rồi, chậm đều phải uống rượu. Để đạt được ký muốn cho Điền Đình Ngọc ngoạn hảo vẫn không thể uống say mục đích, Vương Đông Sơn mục tiêu công kích thường thường thị Lâm Đinh Đông. Nếu như Điền Đình Ngọc thua nhiều liễu, hắn hoàn chủ động thay rượu. Điều này làm cho Lâm Đinh Đông "Thố hải sinh ba" : "Chủ tịch, cái này cũng quá không công bình. Còn như vậy, ta cần phải ghen tỵ!"

    Vương Đông Sơn bình tâm tĩnh khí địa thuyết: "Leng keng, Tiểu Ngọc lần đầu tiên tới nhà của chúng ta, cũng không thể làm cho gia uống nhiều rồi khó chịu, có đúng hay không? Hơn nữa, ngươi là tả, Tiểu Ngọc thị muội. Tỷ tỷ nhượng muội muội, thiên kinh địa nghĩa a!"

    Lâm Đinh Đông sảng khoái uống xong một chén rượu: "Vương chủ tịch phê bình đối, Tiểu Ngọc, ta tự phạt nhất đấu!"

    "Được rồi, lúc này mới như tỷ tỷ ma!"

    Điền Đình Ngọc bắt đầu không dám uống rượu, phạ uống nhiều rồi hỏng việc mà. Kiến Vương Đông Sơn như vậy địa che chở nàng, liền cũng đánh bạo uống mấy chén. Nàng biết, bầu không khí hảo, chén rượu tiểu, hơn nữa Vương Đông Sơn rượu phong hảo, nàng nhất định là hát không say, có thể không hát sao? Nàng thậm chí có điểm kỳ quái, trong ngày thường, nàng thấy rượu liên văn cũng không dám văn một chút, ngày hôm nay đây là thế nào? Quản hắn lý, ngày hôm nay hay muốn uống, ngày hôm nay tựu thì nguyện ý hát. Hơn nữa, ký sử hát cao, còn có Lâm Đinh Đông tỷ tỷ lý, phạ gì lý! Mặt khác, nàng có một rõ ràng cảm giác, đó chính là vương chủ tịch người này thật không sai, bỉ Trần thư ký mạnh hơn nhiều. Cùng là làm quan, giá người với người hay không giống với. Ngẫm lại Trần Vân Thiên, không phải một Thị ủy thư ký sao, có gì đặc biệt hơn người? Cả ngày lôi kéo một kiểm, tựa như thùy khiếm hắn tam đấu gạo kê dường như, nghiêm túc như trong TV mặt đen bao công. Ngươi nhìn một cái nhân gia vương chủ tịch, cũng là chức vị vi hoạn, có một chút điểm cái giá sao? Ta nếu như ở vương chủ tịch trong đương bảo mẫu thì tốt rồi!

    Rượu tráng anh hùng đảm, cũng tráng nữ nhi lượng. Bởi vì uống vài chén rượu, Điền Đình Ngọc mặt như hoa đào, thần nếu mây đỏ. Nàng muốn cướp hát tửu.

    Vương Đông Sơn nghiêm túc thuyết: "Tiểu Ngọc! Tái không thể uống liễu!"

    Lâm Đinh Đông cũng nói: "Thính Vương ca, biệt uống nữa. Chúng ta nhượng Vương ca cho chúng ta kể chuyện xưa ba."

    "Tốt lắm. Vương chủ tịch, ngươi nói mau." Điền Đình Ngọc cao hứng thuyết.

    Hắn vấn: "Nữ nhân tại sao muốn mang nịt ngực?"

    Lâm Đinh Đông vấn: "Vì sao?"

    Vương Đông Sơn giải thích thị, nữ nhân mang nịt ngực thị dẫn dắt nam nhân bao nhị nãi. Bằng không, hảo đoan đoan một đôi bảo bối, gì chứ yếu bọc lại? Vương Đông Sơn liền đem hắn biên hoàng đoạn tử nói ra: "Tân luật hôn nhân quy định, nam nữ cũng không chuẩn mặc quần xi-líp! Nhất là nữ nhân, còn không chuẩn mang nịt ngực!"

    Lâm Đinh Đông vấn: "Vì sao?"

    Vương Đông Sơn thuyết: "Nữ nhân mang nịt ngực phạm thị bao nhị nãi tội; mặc quần xi-líp phạm thị bao che tội."

    Lâm Đinh Đông lại hỏi: "Nam nhân mặc quần xi-líp phạm tội gì?"

    Vương Đông Sơn thuyết: "Tư tàng súng đạn tội.."

    Điền Đình Ngọc nghĩ thầm, cái này Vương Đông Sơn thật không biết xấu hổ, mở miệng tựu giảng lưu manh tiết mục ngắn. Thế nhưng, kiến Lâm Đinh Đông cười chết đi sống lại, nàng cũng liền theo cười, cũng cười ra nước mắt. Giờ này khắc này Điền Đình Ngọc cảm thấy, cái này Vương Đông Sơn đặc biệt địa có văn hóa, đặc biệt địa hài hước..

    Vương Đông Sơn tỉ mỉ thiết rượu cục, xuất hiện không tưởng được hiệu quả.

    Hắn và Lâm Đinh Đông đêm nay cấp Điền Đình Ngọc chuẩn bị lưỡng ra hí.

    Đệ nhất ra, thị cửa ôm hôn hí.

    Trận này bắt đầu hí, tuy rằng giản đơn, nhưng thị trọng yếu phi thường. Thiết kế tuồng vui này thì, hắn hoàn chưa từng thấy qua Điền Đình Ngọc. Chỉ là thính Lâm Đinh Đông thuyết, cô bé này lớn lên khả tuấn liễu, mặc dù là nông thôn đến, nhưng toàn thân, lộ ra một linh khí lai.

    "Nàng nhất định là xử nữ, chuyện này ta giúp ngươi làm xong, ngươi thế nào cám tạ ta?"

    Vương Đông Sơn thuyết, "Giá phi thường chi dễ, ngươi ở đây văn liên thực tập trong lúc, biểu hiện hài lòng; năng đoàn kết đồng chí, năng đảm nhiệm được biên tập công tác; có thể cùng phía dưới văn học người yêu thích hòa mình, thích hợp ở văn liên công tác. Kiến nghị! Kiến nghị đáo văn liên công tác!"

    Đệ nhị ra hí, khiếu thương hương tiếc ngọc.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...